ZingTruyen.Info

Bhtt Hoan Cd Xau Xi Hiep Thinh Quan Mac Tieu Hoan

 Chương 72: Chung thân không gả lại có làm sao

Thanh Trúc cùng Phiêu Tuyết chết, đối với Hạ Tần Di đả kích rất lớn, nếu như lại để cho nàng phát giác được võ công của nàng ngay tại tiêu tán, sợ rằng sẽ đến tận đây không gượng dậy nổi.

Làm một hoàn toàn đứng tại Hạ Tần Di trên lập trường "Người ngoài cuộc", Lộc Nan Chúc so Hạ Tần Di nhiều hơn một phần thanh tỉnh.

Vị này ba Lão Thái Gia nhất định có vấn đề.

Lộc Nan Chúc đứng ngồi không yên, dứt khoát cõng hộp gỗ, ra Hoa Hạ sơn trang.

Nàng đi vào khói sóng bờ sông, ngồi trên bến tàu nhìn xem trên sông thuyền hoa, thẳng đến Phàn Lê thành triệt để yên lặng, thuyền hoa quy vị, du khách trở về nhà, nàng mới đứng dậy, phủi đi bụi đất trên người, vây quanh Lê Hoa Thu Thủy sau lầu, thừa dịp bóng đêm chui lên tầng cao nhất.

Hôm sau, Hạ Phúc mang theo Hạ Quyền tới thời điểm, nhìn thấy trong phòng Lộc Nan Chúc, giật nảy mình.

"Lộc cô nương, ngài đến đây lúc nào?"

"Đêm qua, hai vị tiền bối mời ngồi đi. "

Lộc Nan Chúc sờ lên trên bàn hộp gỗ, đã hai người này là Hạ Tần Di tin tưởng người, như vậy, cho dù làm như vậy có chút mạo hiểm, nàng cũng lựa chọn tin tưởng bọn họ.

Hạ Quyền Hạ Phúc hồ nghi nhìn xem trên bàn hộp gỗ, bên trong chứa cái gì khẩn yếu đồ vật?

Đúng lúc này, Lộc Nan Chúc chậm rãi xốc lên cái nắp, một cỗ ôn nhuận lam quang phát ra.

Hạ Quyền kinh hãi từ lúc trên chỗ ngồi đứng lên: "Cái này, đây là... ?"

"Không sai, đây chính là Thương Long kiếm. "

"Ngươi... Là ngươi?"

"Ta là Xấu xí hiệp. "

Trong phòng lâm vào yên tĩnh, Hạ Phúc cùng Hạ Quyền trầm mặc thật lâu, vẫn không có từ lúc trong lúc khiếp sợ hoàn hồn.

"Chính như hai vị thấy, Xấu xí hiệp là nữ tử, cho nên Tần Di bị nói xấu cùng ta bỏ trốn một chuyện, đơn thuần giả dối không có thật, bất quá thật lâu trước đó Tần Di cũng không biết thân phận của ta, ta thành tâm kết bạn với nàng, từ lúc chưa bao giờ làm nửa phần hại chuyện của nàng. "

Hai người liếc nhau, đều thấy được lẫn nhau trong mắt ngưng trọng.

"Tần Di tin tưởng hai vị, ta cũng tin tưởng hai vị, sở dĩ nói cho hai vị thân phận của ta, là hi vọng hai vị tiền bối cũng có thể tín nhiệm ta. "

"Lộc cô nương xin yên tâm, chúng ta đều là Lão Gia người bên cạnh, Lão Gia mặc dù không có ở đây, nhưng ta hai người thề sống chết ủng hộ đại tiểu thư. "

Nhìn thấy hai người trong mắt chân thành cùng kiên định, Lộc Nan Chúc thở dài một hơi.

"Hai vị tiền bối, thực không dám giấu giếm, ta hơi thông y thuật, hôm qua vì Tần Di bắt mạch đi sau hiện, nàng trúng một loại phi thường âm tàn độc mạn tính, người trúng độc hội biểu hiện ra suy yếu vô lực biểu chứng, nhưng trên thực tế, nội lực hội tiêu tán, võ công cũng hội Mạn Mạn biến mất, Tần Di trước mắt còn không biết, cũng hi nhìn hai người các ngươi không nên nói cho nàng biết, thế nhưng là... Không bao lâu, nàng liền hội Mạn Mạn biến thành một người bình thường. "

"Ngươi nói cái gì! ?"

"Phúc bá, ta nói câu câu là thật, ngài ngẫm lại, đối với Hoa Hạ sơn trang mà nói, một cái đã mất đi võ công người thừa kế, còn có gì hữu dụng đâu?"

Hạ Phúc sắc mặt khó coi, đôi môi run rẩy, đã không cần Lộc Nan Chúc nói thêm nữa, bọn hắn đã nghĩ thông suốt chân tướng sự tình.

Lộc Nan Chúc thở dài một hơi, tiếp tục nói: "Thanh Trúc cùng Phiêu Tuyết sự tình, Tần Di hôm qua đã nói cho ta biết, đối với cái này ta thật đáng tiếc, bất quá ta có thể cam đoan, ta cũng không có an bài bất luận cái gì mai phục, cho nên cái chết của bọn hắn, hẳn là Hoa Hạ sơn trang nội bộ người gây nên, chặt đứt Tần Di phụ tá đắc lực, phế bỏ võ công của nàng, nói xấu nàng cùng Xấu xí hiệp bỏ trốn, lại đem nàng hoả tốc gả cho người khác, đứng tại phía sau màn điều khiển đây hết thảy người, đáng chết. "

"Ba Lão Thái Gia? Không biết a... Hắn, vì cái gì muốn làm như thế?"

Hạ Quyền cũng mờ mịt lắc đầu, phân tích nói: "Lộc cô nương, dù cho ta cùng Phúc ca tin tưởng ngươi, nhưng trong lúc này vẫn có điểm đáng ngờ, ngài có chỗ không biết, ba Lão Thái Gia chỉ có một đứa con trai, nhưng vị này Lão Gia trầm mê nữ sắc, cưới số phòng cơ thiếp, dòng dõi lại không hề vượng, chỉ có tuân thiếu gia một tử, tuân thiếu gia Tiên Thiên kinh mạch ứ lấp, chi dưới không hề có thể hành động, thân thể yếu đuối, cả ngày cùng chén thuốc làm bạn, ta thực sự nghĩ mãi mà không rõ, ba Lão Thái Gia tuổi đã cao, nhi tử cháu trai lại như vậy, hắn làm như vậy lại có chỗ tốt gì? Huống hồ, đại tiểu thư một mực đem ba Lão Thái Gia xem vì mình đích thân Gia Gia, càng là đem tuân thiếu gia trở thành đệ đệ ruột thịt của mình, những năm này tam phòng vì đại tiểu thư, đã cùng cái khác hai phòng thủy hỏa bất dung, tam phòng cùng đại tiểu thư có thể nói là gắn bó như môi với răng quan hệ, ba Lão Thái Gia cũng không hồ đồ, hắn vì cái gì muốn làm như thế?"

Lộc Nan Chúc nghe xong, suy tư một lát, cũng không nghĩ ra cái cho nên, nhàn nhạt nói: "Hắn nghĩ như thế nào, ta không muốn biết, hắn có dạng gì âm mưu, ta cũng không có hứng thú, không hề qua hành vi của hắn thương tổn tới Tần Di, thậm chí sẽ cho nàng đưa tới họa sát thân, ta tuyệt đối không thể ngồi yên không lý đến; về phần hắn đến tột cùng đang mưu đồ cái gì, liền giao cho hai vị dò xét, ta hôm nay mời hai vị tiền bối đến, là muốn nói cho hai vị, Tần Di nói nàng không muốn gả cho Tô Mộ Bạch. "

"Cái này..."

"Lộc cô nương, hôn nhân đại sự, từ xưa đều là phụ mẫu chi mệnh môi chước chi ngôn, huống hồ Tô thiếu hiệp tuấn tú lịch sự, cùng đại tiểu thư chính là lương phối a; trước đó truyền ra đại tiểu thư cùng ngài bỏ trốn, danh dự bị hao tổn, Tô thiếu hiệp đứng ra, cầu hôn đại tiểu thư, lúc này mới đem chuyện này ép xuống, như thế có tình có nghĩa người..."

"Ta nói, Tần Di cũng không cùng ta bỏ trốn. "

"Thế nhưng là, hôn kỳ đã định, ván đã đóng thuyền... Nếu là đại tiểu thư thật như Lộc cô nương nói tới, võ công hội Mạn Mạn biến mất, nàng gả cho Tô thiếu hiệp, sau lưng có toàn bộ Thiên Khung Kiếm phái vì nàng chỗ dựa, cũng có thể bảo đảm cả đời không lo a. "

"Ba" một tiếng, Lộc Nan Chúc một quyền đánh trên bàn, hoa lê mộc mặt bàn bị đánh ra vết rách, ngực nàng kịch liệt chập trùng, thất vọng nhìn xem Hạ Quyền: "Ngươi có không nghe rõ ràng ta nói chính là cái gì? Tần Di nói, nàng không muốn gả cho Tô Mộ Bạch!"

"Lộc cô nương an tâm chớ vội, Quyền đệ, ta hiểu rõ ngươi ý tứ, nhưng ngươi suy nghĩ một chút, nếu như giờ này khắc này Lão Gia cùng phu nhân vẫn còn, đại tiểu thư nếu là đưa ra không muốn gả cho Tô Mộ Bạch, bọn hắn sẽ như thế nào đâu?"

Hạ Quyền trầm mặc, đúng vậy a; nếu là Lão Gia cùng phu nhân còn sống, đại tiểu thư như thế nào lại chịu ủy khuất như vậy?

Chỉ hận hắn cùng Hạ Phúc thấp cổ bé họng, võ công thường thường, toàn tâm toàn ý chỉ muốn để Hạ Tần Di có thể mạnh khỏe, lại không để ý đến ý nguyện của nàng.

"Cám ơn. " Lộc Nan Chúc nhẹ giọng đối với Hạ Phúc nói.

"Lộc cô nương không cần khách khí, ngươi cũng không cần quái a quyền, hắn cũng là vì đại tiểu thư về sau cân nhắc, chỉ là suy nghĩ không chu toàn. "

"Phúc bá, Tần Di hiện tại tình huống như vậy, ta không cho rằng Hoa Hạ sơn trang đối với nàng mà nói là cái địa phương an toàn, coi như; như Quyền thúc nói, nàng gả cho Tô Mộ Bạch, thế nhưng là Tô Mộ Bạch sẽ đem nàng tiếp đi đâu? Vẫn là hội lưu tại Hoa Hạ trong sơn trang theo nàng? Chỉ sợ, cũng không biết, Tần Di trên danh nghĩa vẫn là đời sau trang chủ, làm sao có thể đến hắn phái ở lại? Mà Tô Mộ Bạch, theo ta được biết, hắn là cùng đời đệ tử bên trong nhân tài kiệt xuất, càng không khả năng cam tâm tình nguyện làm ở rể con rể, đến lúc đó còn không phải ở riêng lưỡng địa? Hắn lại lấy cái gì đến bảo hộ Tần Di chu toàn?"

Phúc, quyền hai người liếc nhau, nhẹ gật đầu: "Kia Lộc cô nương có gì thượng sách?"

"Ta dự định mang Tần Di rời đi nơi thị phi này, an toàn của nàng, ta đến bảo hộ; ta sẽ nghĩ biện pháp chữa khỏi nàng, nếu là đời này kiếp này nàng đều khôi phục không được võ công, ta liền bảo hộ nàng cả một đời, tuyệt đối sẽ không để nàng nhận một chút xíu ủy khuất. "

Nghe Lộc Nan Chúc giống như lời thề lời nói, đối diện hai người ngây ngẩn cả người.

Nếu như lời này là từ lúc một người nam tử trong miệng nói ra, bọn hắn ngược lại là có thể tiếp nhận, thế nhưng là hai người cùng là nữ tử, thâm hậu như vậy tình nghĩa đúng là hiếm thấy, trách không được đại tiểu thư như thế tín nhiệm nàng!

"Thế nhưng là Lộc cô nương, ngài về sau cũng muốn thành thân lấy chồng..."

Hạ Phúc lời còn chưa nói hết, Lộc Nan Chúc chém đinh chặt sắt trả lời: "Ta nguyện chung thân không gả. "

Rung động, Hạ Quyền cùng Hạ Phúc trong mắt viết đầy rung động.

Bọn hắn nhưng lại không có cảm thấy hai nữ tử ở giữa hội có cái gì, chỉ là từ lúc Lộc Nan Chúc trên thân cảm nhận được một cỗ nghĩa bạc vân thiên khí phách.

Vì chiếu cố bằng hữu của mình, có thể nói ra cả đời không gả đến, phóng nhãn toàn bộ giang hồ, chỉ sợ cũng không có mấy cái nữ tử có thể làm đến.

Hạ Tần Di phụ thân Hạ Minh Càn trên giang hồ tên tiếng vang dội, chủ yếu cũng là bởi vì cái này "Nghĩa" chữ.

Lộc Nan Chúc nói ra câu nói này, Hạ Phúc cùng Hạ Quyền đối nàng ấn tượng đã hoàn toàn đổi cái nhìn.

Người của Ma giáo lại có làm sao?

"Hai vị tiền bối, ta biết trong lòng các ngươi lo lắng, nhưng Tần Di hiện tại tình huống này, kế thừa trang chủ chi vị khả năng hầu như không tồn tại, cho nên ta quyết định mang nàng rời đi nơi thị phi này, ngày sau, nếu là tìm được để nàng khôi phục võ công biện pháp, ta sẽ dẫn nàng trở về, đoạt lại thuộc về nàng hết thảy, đến lúc đó, ta hội hướng về thiên hạ công bố ta nữ tử thân phận, tẩy thoát Tần Di bỏ trốn ô danh, bất quá bây giờ, ta cần muốn trợ giúp. "

...

Từ khi gặp được Lộc Nan Chúc, Hạ Tần Di bắt đầu đúng hạn ăn cơm.

Sắc mặt cũng càng ngày càng tốt, bất quá nàng cảm giác chân khí của mình như có như không, luôn luôn đề lên không nổi, nghĩ đến hay là là Lộc Nan Chúc cho nàng dược hoàn cũng không đúng bệnh, về sau lại nghĩ biện pháp phối chế giải dược liền có thể.

Trong lúc đó ba Lão Thái Gia nghe nói về sau, còn chủ động tới qua một lần, Hạ Tần Di biểu hiện dị thường nhu thuận, một bộ chờ mong đại hôn thiếu nữ bộ dáng.

Ba Lão Thái Gia vui mừng cùng Hạ Tần Di nói vài câu, đứng dậy rời đi.

Hạ Tần Di bỗng nhiên kêu lên: "Tam Gia Gia!"

"Ân?"

"Ta Phượng Huyết Đao đâu?"

"Tam Gia Gia tạm thời thay ngươi đảm bảo, chờ sau khi đám cưới, sẽ trả lại cho ngươi. "

Hạ Tần Di ngòn ngọt cười, trả lời: "Hảo. "

Hôn kỳ định tại mười lăm ngày, mười ngày ngày ấy, Hạ Phúc cho Lộc Nan Chúc mang hộ đến một cái bao, nói là Hạ Tần Di bàn giao, nhất thiết phải tự tay giao cho nàng.

Mở ra sau khi, bên trong thình lình gấp lại lấy trước đó đưa cho Hạ Tần Di Ngân Long nội giáp.

Lộc Nan Chúc mang theo ý cười, Khinh Khinh vuốt ve bóng loáng như tơ nội giáp, cảm nhận được Hạ Tần Di quan tâm.

"Lộc cô nương như vô sự, tiểu nhân đi xuống trước. "

"Phúc bá ngài chờ một chút. "

Nói, Lộc Nan Chúc đem bao khỏa một lần nữa buộc lại, đưa cho Hạ Phúc nói: "Phiền phức Phúc bá đi một chuyến nữa, đem cái này tự tay giao cho Tần Di, nói cho nàng, hảo hảo mặc, không cho phép lại trả lại. "


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info