ZingTruyen.Info

[BHTT] [Edited] Bước Nhầm Vào Con Đường Hôn Nhân - Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy

Chương 173: Chưa từng thấy

AnhNguyet77

Khổng Hi Nhan ở nhà nghỉ ngơi bốn ngày, mùng sáu tham gia tiệc đóng máy, lúc này nàng cũng bắt đầu mời người đến dự hôn lễ.

Sài Nhân nhận được thiệp cưới thì nhắn tin cho Khổng Hi Nhan: [Hai người là lên xe rồi mới mua vé đấy hả?]

Khổng Hi Nhan trả lời: [Có vấn đề gì không?]

Sài Nhân: [Không vấn đề gì. Vương Hải Ninh có đến không vậy? Lần trước mình có quên đồ ở chỗ chị ấy, muốn nhờ chị ấy mang theo.]

Khổng Hi Nhan: [Đương nhiên có chứ. Chị ấy là phù dâu cho mình mà.]

Sài Nhân: [Chị ấy là phù dâu? Cậu còn thiếu phù dâu không? Nếu không, mình làm phù rể cũng được á.]

Khổng Hi Nhan bị câu nói này của Sài Nhân chọc cười, thời gian này nàng và Sài Nhân ở cùng nhau nhiều hơn người khác, tình bạn cũng dần tăng lên, nhìn thấy tin nhắn đó nàng còn tưởng Sài Nhân đang đùa.

Nhưng Sài Nhân thật sự không nói đùa, cô thấy Khổng Hi Nhan không đồng ý thì quay đầu đi tìm Trì Vãn Chiếu, uy hiếp nếu Trì Vãn Chiếu không đồng ý, Sài Nhân cô sẽ kéo Hi Nhan liều mạng xào couple.

Đối với lời uy hiếp này, Trì Vãn Chiếu chỉ trả lời một câu.

[Nếu như cô trẻ lại hai mươi tuổi, có thể cân nhắc làm hoa đồng.]

(*) hoa đồng: đứa trẻ cầm giỏ hoa xong tung hoa lúc cô dâu đi ra trong đám cưới.

Sài Nhân nhìn thấy câu nói này, nghiến răng nghiến lợi.

Hay lắm cái đồ qua cầu rút ván này, lúc cần cô thì...

Sài Nhân giật mình nghĩ.

Hình như lúc cần thì là do tự cô dính vào đi?!

Gian thương, đúng là gian thương!

Sài Nhân tức giận mất mấy ngày rồi bắt đầu chuẩn bị lễ phục cùng quà cưới, hôn lễ lần này cùng tổ chức ở nước A và thành phố B, Vương Hải Ninh làm phù dâu chắc chắn sẽ tham gia toàn bộ, nghĩ thế, Sài Nhân nói với quản lý đẩy các lịch trình, bắt đầu liệu trình làm đẹp và chăm sóc da toàn diện, quản lý không hiểu còn tưởng rằng Sài Nhân muốn cướp dâu.

Sài Nhân nói chuyện này cho Khổng Hi Nhan nghe, liên tục bày tỏ cậu coi trọng mình kiểu gì nhưng lại không chọn mình làm phù dâu, Khổng Hi Nhan đang rảnh rỗi nghe thấy Sài Nhân oán giận rất có cảm giác bạn bè lâu năm, nàng rất thích.

Sau mùng sáu, Đồng Duyệt biết nàng muốn tổ chức hôn lễ, bèn điều chỉnh lại lịch trình, đáng lẽ qua năm mới cô định nhận cho Khổng Hi Nhan một bộ phim truyền hình thần tượng cùng một bộ phim cổ trang, nhưng theo tình huống hiện tại, không thể quay phim thần tượng, phim cổ trang thì để cuối năm, cũng phù hợp.

Sau khi đóng hai bộ phim, một bộ đại bạo, bộ còn lại chưa chiếu nhưng đã hot sẵn, nàng đã có một vị trí trong giới điện ảnh, vì thế chỉ cần đóng thêm hai bộ phim truyền hình để hút fan, sau đó chuyển qua đóng điện ảnh tiếp là được.

Khổng Hi Nhan cũng không có ý kiến gì với sắp xếp này, hai người bàn bạc, quyết định mùng mười tháng Giêng sẽ tuyên bố về chuyện tổ chức hôn lễ bù.

Năm trước vì <Hừng đông> nên cư dân mạng rất quan tâm đến Khổng Hi Nhan, mà bức tranh bí ẩn càng khiến cái tên Trì Vãn Chiếu vang dội, cho nên khi Khổng Hi Nhan thông báo tổ chức hôn lễ bù, người hâm mộ đều sôi sục cả lên.

Bọn họ ầm ĩ mong muốn có livestream trực tiếp cùng ảnh chụp về hôn lễ.

Mà trong giới cũng có hành động.

Năm trước, Cảnh Yên đã mua lại Hâm Huy, trở thành đầu rồng duy nhất của giới giải trí, kí hợp đồng thêm năm siêu sao cùng thần tượng đang nổi, mà hôn lễ lần này của Tổng giám đốc chính là anh hùng hội tụ, nghe nói có nhiều đạo diễn lớn cùng các ngôi sao điện ảnh kỳ cựu tham gia, âm nhạc trong buổi tiệc vẫn là do Thiên hậu Tiêu Hòa sáng tác riêng, có thể nói là cực kỳ thanh thế.

(*) Thiên hậu: danh hiệu cao quý trong làng nhạc Trung Quốc - Đài Loan - Hồng Kông dành cho nữ ca sĩ. Tiêu biểu nhất là Tam đại Thiên hậu gồm Na Anh, Vương Phi, Đặng Lệ Quân.

Nếu như bọn họ có thể tìm một cơ hội trở thành bạn nam hoặc bạn nữ đồng hành được tham gia, được nhớ mặt cũng đã là rất tốt rồi.

Vì thế trước khi tham dự hôn lễ, các ngôi sao còn độc thân liên tục gửi giấy mời, ngay cả Sài Nhân cũng không ngoại lệ. Mỗi lần trợ lý nhìn thấy lời mời như vậy đều trêu cô: "Nhân Nhân, chị nói xem mấy người ngày sao có can đảm như vậy ha, lại dám để mắt đến chị nữa? Người đi cùng được với chị ít nhất cũng phải là cấp Ảnh đế chứ!"

Sài Nhân quay đầu nhìn trợ lý: "Phải là Ảnh đế ư?"

Trợ lý gãi đầu: "Không thì cũng là Ảnh hậu?"

Sài Nhân tức giận liếc cô: "Em thật tầm thường"

Trợ lý: ...

Trong giới giải trí liên tục có sóng ngầm mãi cho đến ngày tổ chức hôn lễ của Khổng Hi Nhan.

Nhà cũ Trì gia đã sớm náo nhiệt, trên Weibo thì fan chúc phúc tăng gấp bội, thậm chí có người tìm ra gia thế của Trì Vãn Chiếu tại nước A khiến người xem líu lưỡi.

Thực chất Trì Vãn Chiếu chỉ dùng vài năm ngắn ngủi nâng Cảnh Yên trở thành đầu rồng, trong lòng ai cũng hiểu rõ là sau lưng cô chắc chắn có quan hệ, nhưng không ai ngờ chống lưng cho Trì Vãn Chiếu chính là tập đoàn Vĩnh An ở nước A!

Nói đến cũng vì chuyện mấy năm trước, Trì Vãn Chiếu đang phát triển Cảnh Yên, vì xảy ra scandal với Sài Nhân mà một đêm xóa sổ một tòa soạn nhỏ, điều này khiến tên của cô trở thành cấm kỵ trong giới, sau đó tuy rằng tên tuổi Cảnh Yên lớn mạnh, nhưng Trì Vãn Chiếu thật sự quá kín tiếng.

Ít khi xã giao, tin tức cũng chỉ vỏn vẹn vài chữ, mỗi lần truyền thông nhìn thấy tin tức mập mờ nào đó, lại nhớ đến tác phong của Trì Vãn Chiếu liền chỉ hận không thể rũ sạch quan hệ, nào ai còn dám đưa tin.

Vì thế càng không có ai dám đi tìm hiểu gia thế cùng thế lực đứng sau Trì Vãn Chiếu.

Mà trước đó, sau khi bức tranh bí ẩn thứ sáu được công bố mới có người đánh bạo tìm hiểu, nói ra thì là, không tìm hiểu thì thôi, tìm hiểu xong thì giật mình.

Trên diễn đàn Thiên Nhai có chủ đề nói rằng chuyện giữa Trì Vãn Chiếu và Khổng Hi Nhan chính xác là Công chúa và cô bé lọ lem mà.

Người không biết thì cũng được phổ cập tri thức ngay lập tức.

-- Không biết tập đoàn Vĩnh An ở nước A ấy hả? Nói như này nhé, bạn có biết Thịnh Thế chính là công ty lớn mạnh nhất Trung Quốc nội địa không? Thế thì Vĩnh An cũng kiểu kiểu như vậy á.

-- Định mệnh??? Bạn dừng dọa tôi! Sau lưng Trì tổng lại trâu bò vậy sao?

-- Không phải sau lưng, là gia thế đó má. Trì Vãn Chiếu là em gái ruột của chủ tịch tập đoàn Vĩnh An.

-- Tôi còn nói được gì nữa đây. Chẳng trách trước đó có người trả 80 triệu để mua bức tranh kia mà Trì tổng không bán. Đối với tôi là 'đm tận 80 triệu đó', đối với người ta thì 'chỉ là 80 triệu thôi mà'.

-- Sau này đừng gọi Trì tổng nữa, gọi Trì công chúa đi, Công chúa điện hạ chân chính.

Khổng Hi Nhan vừa trang điểm xong đang ngồi trên sa-lông thì nhìn thấy biệt danh mới này của Trì Vãn Chiếu, nàng cầm điện thoại, khuôn mặt xinh đẹp mang theo ý cười, Trì Huyên đã thay đồ phù dâu ngồi bên cạnh này hỏi: "Chị dâu đang xem gì thế?"

Khổng Hi Nhan cất điện thoại đi, mỉm cười: "Không có gì."

Vừa dứt lời, rèm bị kéo ra, Vương Hải Ninh mặc lễ phục đứng đó, cô hơi không thoải mái xách váy, nói rằng: "Không thì, chị đổi bộ khác?"

Khổng Hi Nhan và Trì Huyên nhìn chằm chằm Vương Hải Ninh.

Vương Hải Ninh và Trì Vãn chiếu giống nhau ba, bốn phần, đặc biệt lúc không nói gì, nhưng Vương Hải Ninh tính tình hiền lành hơn, vì thế bình thường nhìn không giống nhau lắm, nhưng khi mặc trang phục sang trọng này, vẫn có thể nhìn ra một, hai nét.

Trì Huyên đứng dậy kéo tay cô, xoay một vòng nói: "Tại sao cùng một kiểu dáng lễ phục, chị mặc vào lại đẹp hơn chứ?"

Em ngẩng đầu nhìn Vương Hải Ninh với vẻ mặt vô cùng đáng thương.

Thực ra Trì Huyên mặc cũng không thể nói là không đẹp.

Dù sao thì em lớn lên cũng rất được, tùy tiện mặc áo phông và quần jean cũng đem lại cảm giác thanh thuần trong sáng.

Nhưng lễ phục hôm nay là váy dài, siết eo, không có tay.

Vóc người Vương Hải Ninh cao gầy, ngực tấn công mông phòng thủ, váy lại bó sát, vóc dáng của cô được thể hiện ra hết, vì thế nếu so sánh, xác thực Vương Hải Ninh càng xuất sắc.

"So với em đương nhiên phải đẹp hơn."

"Ai bảo chị lớn hơn em."

Vương Hải Ninh cố ý ưỡn ngực ra, liếc Trì Huyên một cái.

Trì Huyên đột nhiên cảm thấy bị khinh thường, em hừ hừ nhìn Khổng Hi Nhan.

"Chị dâu! Chị ấy bắt nạt em!"

Vương Hải Ninh ngồi xuống bên cạnh Khổng Hi Nhan, cười nói: "Sao lại là bắt nạt em? Chị chỉ nói thật, chị lớn tuổi hơn em thật mà."

Trì Huyên:...

Khổng Hi Nhan nhìn hai người tranh cãi, tâm trạng căng thẳng giảm bớt hẳn đi.

Hôn lễ ở thành phố B không tổ chức ở khách sạn, Trì Vãn Chiếu chọn một resort ven biển ngoại ô thành phố, người đến tham gia đều là người trong giới giải trí, người thân của Trì gia ở thành phố B cũng ít, mà người thân của Khổng Hi Nhan thì càng không có ai, vì thế tính đi tính lại, khách mời cũng chỉ là đối tác làm ăn của Trì Vãn chiếu cùng với bạn bè trong giới giải trí của Khổng Hi Nhan.

Còn có một số ngôi sao kỳ cựu cũng được coi đồng nghiệp trong công ty.

Hầu hết đều là những gương mặt quen thuộc trên TV.

Hôn lễ còn chưa bắt đầu, âm nhạc đã được phát lên, bài hát 'Thương nhau' này nghe nói là do Tiêu Hòa nghe xong chuyện giữa Trì Vãn Chiếu và Khổng Hi Nhan mới bắt đầu sáng tác, làm quà cưới cho hai người, Khổng Hi Nhan đã nghe nhiều lần, rất thích.

Tiêu Hòa đã thống trị làng nhạc nhiều năm, mỗi lần ra bài hát mới đều quảng bá suốt mấy tháng, là nhân vật huyền thoại không thể thay thế trong lòng cả một thế hệ.

Cho nên, phần quà cưới này của Tiêu Hòa, thật sự quý giá.

Ba giờ mười tám phút chiều, hôn lễ chính thức bắt đầu.

Phó Thu đứng ở cửa phòng chờ, thấy có người bước đến, cô vội hỏi: "Bắt đầu rồi?"

Người đến gật gù, cửa phòng nghỉ vang lên, Phó Thu đẩy cửa ra nói: "Chị Khổng, bắt đầu rồi."

Khổng Hi Nhan đứng lên, lòng bàn tay đổ mồ hôi, Vương Hải Ninh đứng bên cạnh để nàng nắm lấy tay cô, vỗ vỗ mu bàn tay ra hiệu nàng không cần quá căng thẳng.

Trì Huyên là một phù dâu khác đã sớm đi theo Trì Vãn Chiếu đứng trên sân khấu.

Thảm đỏ thật dài, Khổng Hi Nhan mặc váy cưới màu trắng, đi cao gót, nghe thấy tiếng gọi của mục sư chứng hôn mới đi vào sân khấu.

Trì Vãn Chiếu ngước mắt nhìn nàng, ánh nắng chiếu trên người Khổng Hi Nhan tăng thêm vài tầng vầng sáng, vòng eo thon nhỏ gọn ôm được trong một cánh tay, dáng vẻ như tiên nữ, gió thổi khăn voan che mặt nàng nhẹ bay, lộ ra gương mặt xinh đẹp như tranh vẽ, đẹp không gì tả nổi.

Hầu hết mọi người đều sững sờ nhìn ngắm cô dâu.

Riêng Sài Nhân thì nhìn chằm chằm Vương Hải Ninh.

Váy dài ôm eo không tay, đường cong lả lướt lồi lõm cân đối, mặt hoa sen, eo lá liễu, yêu kiều thướt tha.

Tuy không thể xinh đẹp động lòng như Khổng Hi Nhan, nhưng Vương Hải Ninh tươi sáng rạng rỡ cũng không thể bỏ qua.

Sài Nhân thậm chí nghe thấy bên cạnh có người nhỏ giọng nói: "Phù dâu này cũng ở trong showbiz à?"

"Hình như không phải, chưa từng thấy."

Sài Nhân khẽ liếc hai người kia một chút, sau đó nhìn phía sân khấu.

Khổng Hi Nhan đứng trước mặt Trì Vãn Chiếu, hai người nhìn nhau cười, Trì Vãn Chiếu vén khăn voan che mặt, ánh nắng chiếu lên cả hai người, Khổng Hi Nhan chủ động tiến lên hôn Trì Vãn Chiếu, ánh mắt lấp lánh mang nước mùa thu.

Trì Vãn Chiếu ôm eo nàng, vỗ vỗ mấy lần.

Mục sư thấy thế mở miệng nói: "Xin mời hai cô dâu trao nhẫn cưới!"

Khổng Hi Nhan và Trì Vãn Chiếu tách ra một khoảng, không gian vang lên âm nhạc <Thương nhau>, mà Vương Hải Ninh và Trì Huyên đứng sau cũng không cử động, mọi người tham dự hôn lễ đều tò mò, ánh mắt kinh ngạc.

Vào lúc này, camera lặng lẽ chiếu đến một bên thảm đỏ.

Hội hôn có tiếng trầm trồ, Khổng Hi Nhan quay đầu nhìn, cũng giật mình theo!

Yên Yên đánh mông bước về hướng hai người, trên cổ nó đeo hai chiếc nhẫn lấp lánh dưới ánh nắng kiêu hãnh của mặt trời, dáng vẻ kiêu ngạo, như nữ vương, nó bước đi không nhanh không chậm, không hề bị ảnh hưởng bởi ánh mắt của mọi người xung quanh.

Yên Yên đi thẳng đến trước sân khấu, nó vươn người nhảy lên trên bục, ngồi xổm xuống, ngẩng đầu, kêu một tiếng hướng về Trì Vãn Chiếu và Khổng Hi Nhan.

Trì Vãn Chiếu ngồi xổm xuống mở vòng cổ ra, đặt hai chiếc nhẫn trong lòng bàn tay, Khổng Hi Nhan cầm lấy một chiếc, dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người, đeo vào ngón áp út tay trái của Trì Vãn Chiếu.

Xung quanh vang lên tiếng vỗ tay nhiệt liệt!

Ánh mắt bọn họ chuyển từ Khổng Hi Nhan và Trì Vãn Chiếu nhìn tới Yên Yên thì càng vỗ tay rầm rộ hơn.

Mèo đưa nhẫn!

Thật đúng là, chưa từngthấy!

----------------------------------

21/09/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info