ZingTruyen.Com

[BHTT]-[EDIT]QUAN HỆ TÌNH TIỀN

CHƯƠNG 18

KJM_1996

"Nhìn không ra, em lại thích làm ở mấy chỗ nguy hiểm." - Ngô Nhã Nghiên nhất thời cao hứng, muốn đè cô bé ra làm ngay trên khán đài của trường, nhưng chung quy lại gió ban đêm thổi rất lạnh, làm cô run run hắt xì một cái.

Tuy rằng Kỳ Nhạc rất không tình nguyện, ai mà có thể đang tình triều gợn sóng nguyện ý dừng lại, nhưng thấy Ngô Nhã Nghiên xụt xịt, vẫn đành phải nói.

"Chị hình như rất sợ lạnh." - Kỳ Nhạc lấy hai tay cô đặt vào trong túi áo mình, đem cơ thể Ngô Nhã Nghiên ôm trọn vào lòng, "Trở về đi."

Nhìn cô bé rõ ràng là khó nhịn còn cố nén, tiến lên nửa bước ôm lấy thân thể nàng, "Vậy mình làm nhanh một chút, chị sẽ tăng tốc, để em thế này rất khó chịu." - Lúc này cô không còn động tác ôn nhu như trước nữa, mà cánh tay gấp gáp đi xuống vuốt ve thân thể cô bé, làm cả người nàng lắc lư sắp ngã, Kỳ Nhạc chưa bao giờ trải qua kiểu làm tình này, chỉ cảm thấy vừa đau lại vừa khó nhịn, mặt chôn ở hõm vai Ngô Nhã Nghiên, cúi đầu rên rỉ.

Mùi nước hoa trên người Ngô Nhã Nghiên rất dễ chịu, là loại nước hoa kích dục cao cấp, bằng không vì sao cô mới làm vài động tác đơn giản, đã đem Kỳ Nhạc nhanh chóng bị tình triều bao phủ, hít thở không thông.

Chăm chú ôm Ngô Nhã Nghiên, Kỳ Nhạc thở dốc, dưới thân vừa có một trận trơn ướt tuôn ra, nàng xấu hổ quả thực không có biện pháp ngẩng đầu, vì sao mỗi lần cùng chị ấy mây mưa đều như thế, phản ứng của bản thân luôn làm cho nàng thẹn không tả nổi.

"Ướt hết tay chị rồi." - Đứng làm như vậy, thật đúng là mệt mỏi quá, Ngô Nhã Nghiên đổ mồ hôi, bị gió thổi qua, lạnh run cả người.

"Em... Trong túi em có khăn giấy." - Kỳ Nhạc khom người cúi xuống lục túi, tìm khăn đưa Ngô Nhã Nghiên.

Lau qua bàn tay, Ngô Nhã Nghiên nhìn khuôn mặt cô bé, "Sướng sao?"

Kỳ nhạc chỉ mím môi chỉnh lại túi xách, làm bộ không có nghe thấy lời cô hỏi.

Bị bơ Ngô Nhã Nghiên đi tới phía sau ôm lấy cổ Kỳ Nhạc, làm cho mặt cô bé nghiêng hướng bản thân.

"Nếu như còn chưa sướng, chị lại giúp em làm thêm một chút."

Kỳ Nhạc bị ôm cổ có chút khó chịu, nhưng cũng biết nếu không dựa theo ý tứ của cô trả lời, cô chắc chắn sẽ không bỏ qua cho mìn , con mắt nhìn về hướng khác.

"Không cần, rất tốt..."

Biết cô bé dễ xấu hổ, Ngô Nhã Nghiên không làm nàng khó xử nữa, buông tay, "Chị chở em về nhà."

Hai người sóng vai đi ra ngoài, Kỳ Nhạc ôm túi sách, đưa tay bắt lấy ngón tay Ngô Nhã Nghiên, cúi đầu hé miệng cười, "Hẻm nhỏ từ bên trong khó lái xe ra được, chị đi theo em một đoạn đi."

Vài ngày không gặp cô, Kỳ Nhạc đặt biệt nhớ Ngô Nhã Nghiên, nếu như bỏ qua quan hệ tình-tiền của cả hai, bản thân nàng hẳn là vẫn thích cô, thích cô ôn nhu, thích cô thỉnh thoảng làm chuyện xấu, mà cô cũng không sẽ bởi vì có tiền, đối với nàng muốn làm gì thì làm, vẫn rất tôn trọng cảm thụ của mình, điều này làm cho đôi lúc Kỳ Nhạc nghĩ viển vông, có phải cô cũng giống nàng, có thích nàng một chút?

"Hình như hôm nay tâm tình đặc biệt vui vẻ?" - Kỳ thực Ngô Nhã Nghiên không muốn thừa nhận, thời điểm từ quán bar đi ra, được nhìn thấy cô bé làm buồn bực trong lòng cô giảm bớt, mỗi lần nhìn nàng cười, bản thân cũng sẽ vui vẻ theo, cô thích nhất là mối quan hệ tình-tiền, nhưng lại sợ nếu như một ngày thật lòng yêu ai đó, cô sẽ không còn biện pháp nắm giữ người ấy trong tay bằng tiền bạc, cho nên không muốn cùng cô bé làm rõ.

Kỳ Nhạc ôm lấy cổ tay cô nhẹ nhàng đung đưa, thì thầm nói.

"Bởi vì chị đột nhiên tới trường xem em, thật ngoài ý muốn."

Trong hẻm nhỏ, hai bên đường còn bầy đầy hàng quán, thành ra càng chật hẹp khó đi hơn, xe máy xếp hàng bấm còi như kèn đồng, Ngô Nhã Nghiên không nghe được cô bé nói gì, khom người xuống hỏi nàng, "Em vừa nói cái gì? Thật ồn, chị không nghe rõ."

"Em là nói, chị hôm nay rảnh rỗi đến trường, là muốn đến tìm em?" - Kỳ Nhạc ngẩng đầu nhìn cô, tuy rằng cũng biết sẽ không nhận được đáp án bản thân muốn nghe.

"Hả?" - Ngô Nhã Nghiên nhìn Kỳ Nhạc mang theo ánh mắt khó hiểu, tâm tình trở nên phức tạp, bản thân cũng có thích cô bé, nhưng lại sợ cùng nàng nói đến vấn đề yêu đương phức tạp, không sai, cô chính là một con quỷ ích kỷ.

"Chỉ là tình cờ thôi, kia cũng là trường cũ của chị." - Cười xoa nhẹ mái tóc cô bé.

Mặc rất chút thất vọng, nhưng cũng sớm đoán được đáp án, Kỳ Nhạc hiểu rõ quan hệ của hai nàng, chỉ có mình ngốc mới nghĩ rằng chị cũng đang thích bản thân, cúi đầu ngẫm nghĩ, thực sự là ngu ngốc, chị ấy có thể thích mình vì cái gì? Cùng lắm là thích cơ thể trẻ tuổi của mình thôi.

Nghĩ vậy, dáng vẻ tươi cười của Kỳ Nhạc dần dần đạm đi, tựa hồ ngoại trừ cùng Ngô Nhã Nghiên triền miên trên giường, tìm không ra khả năng còn có thể tiến triển thêm, trong lòng có chút đau sót.

Vốn là tay đang nắm lấy tay Ngô Nhã Nghiên cũng buông lỏng, người đi đường đụng phải vai Ngô Nhã Nghiên, làm cô khựng lại, Kỳ Nhạc cũng dừng bước đợi nhưng không có quay đầu nhìn, Ngô Nhã Nghiên chạy đến, hai người trầm ngâm đứng thẫn thờ, trước đây cho tới bây giờ từng trải qua rất nhiều mối quan hệ tiền bạc, không thích nữa liền chia tay, cỡ nào đơn giản, nhưng bây giờ cô bé này lại làm nội tâm cô trở nên mâu thuẫn, làm cô cảm thấy vô cùng lo lắng.

Kỳ Nhạc chỉ là thất thần trong chốc lát, rất nhanh hồi phục, quay đầu lại nhìn cô, cười nói, "Đã về đến nơi, nhà em ở bên kia." - Dáng vẻ cô bé tươi cười quả thật làm lòng Ngô Nhã Nghiên đau đớn, cảm thấy cô bé này thật đáng thương, cũng không nói gì cả, chỉ hướng phía cô bé kéo kéo tay, ý bảo nàng vào đi.

Kỳ Nhạc cắn môi gật đầu, xoay người chạy đến cửa nhà, nhưng vừa mới hoà vào bóng đêm đen kịt, cô bé liền dừng bước, nhếch môi, lấy tay lau đi khoé mắt, không biết nên làm thế nào mới tốt, lòng nàng đã bị hãm vào quá sâu, dứt ra không nổi.

Ngô Nhã Nghiên cũng không vội vã rời đi, nhìn theo bóng lưng nhỏ đang mở khoá cửa, châm một điếu thuốc hút vào thật sâu, lại chậm rãi thở ra, xuyên thấu qua màn đêm tràn ngập một màu khói thuốc, cô không rõ điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, vốn ban đầu chỉ muốn vui vẻ, giờ lại phát triển đến mức độ quá mập mờ, bản thân cô cũng chưa chuẩn bị tốt tâm lý để yêu một lần nữa.

Đem điếu thuốc còn phân nửa nhét vào ven đường, Ngô Nhã Nghiên quyết định sẽ không hãm sâu thêm, đúng thời điểm thì sẽ dứt ra, đối với cô bé kia mà nói, cũng là chuyện tốt.

===================

Cuối tuần, Ngô Nhã Nghiên có hẹn cùng các nàng bạn thân đi bơi, nhưng buổi chiều chuẩn bị đi lại nhận được điện thoại của Kỳ Nhạc, muốn tìm cô cùng đến rạp xem phim, vốn thầm nghĩ sẽ cự tuyệt cô bé, nhưng lời nói đến mép lại biến thành, "Chị cùng bạn muốn đi bơi, đi cùng chị không?"

Kỳ Nhạc rất sợ cô đem bản thân nàng vứt bỏ, cho nên mới mặt dày chủ động liên hệ cô, "Em...em không biết bơi." - Nhưng lập tức lại lo lắng nói thêm "Bất quá chị dạy em là được."

"Chị không tiện đường đón em, bắt xe đến tìm chị đi." - Ngô Nhã Nghiên không muốn cùng cô bé quá thân mật, lại cũng không muốn quá mức lạnh lùng với nàng, thực sự là đau đầu, dĩ nhiên còn muốn bận tâm đến ý nghĩ của đối phương.

Cũng không để Ngô Nhã Nghiên chờ lâu, Kỳ Nhạc vội vã bắt taxi đến khu biệt thự, vừa xuống xe đã nhìn thấy Ngô Nhã Nghiên ngồi trên xe đợi, khoá kéo áo khoác cũng chưa kịp kéo cẩn thận, vội chạy qua.

Ngô Nhã Nghiên không nói gì, khởi động xe, Kỳ Nhạc bất an ngồi bên cạnh, trong lòng có rất nhiều lời muốn nói, nhưng không biết mở miệng từ đâu, hẳn là tối hôm qua nàng không nên thổ lộ quá nhiều như thế, vô luận là mối quan hệ gì, chỉ cần có thể cùng cô ở một chỗ là tốt rồi, những điều khác đều không quan trọng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com