ZingTruyen.Info

[BHTT]-[EDIT]QUAN HỆ TÌNH TIỀN

CHƯƠNG 11

KJM_1996

Ngô Nhã Nghiên vuốt ve tóc cùng gương mặt của cô bé, rũ mắt xuống nhìn nàng.

"Em nhìn xem, em làm chị ướt sũng hết cả rồi." - Còn nắm tay cô bé đặt vào phía dưới của bản thân, một chút xấu hổ cũng không biết.

Kỳ Nhạc chạm đến con suối đang tuôn ra kia thì khiếp đảm rụt tay trở lại, buông lỏng tay Kỳ Nhạc ra, Ngô Nhã Nghiên nằm xuống bên cạnh cô bé, đầu ngón tay điểm nhẹ trên người nàng.

"Hôn chị." - Mệt mỏi hầu hạ người ta lâu như vậy, cô cũng đáng được nhận lại một chút hưởng thụ chứ!

Kỳ Nhạc nghe lời ngồi dậy, học theo tư thế khi nãy của cô, cúi xuống hôn môi Ngô Nhã Nghiên rồi dùng lưỡi liếm liếm vành tai cô.

Nhìn cô bé ngồi trên người đưa tay xoa nắn ngực mình, sau đó dùng đầu lưỡi hồng hồng hôn lên đó, tiếng hôn khe khẽ, thật là đáng yêu, những động chạm nhỏ bé này thật kích thích, làm cho Ngô Nhã Nghiên hít thở không thông, dưới thân càng lúc càng nóng và ẩm ướt.

Ngô Nhã Nghiên chẳng bao giờ nghĩ sẽ có ngày bị một cô bé làm cho thân thể mình phản ứng mạnh đến vậy, chưa bao giờ trải qua kiểu khoái cảm này càng làm cô trở nên hưng phấn, cô bé kia mặc dù động tác thiếu thành thạo, nhưng vẫn khiến Ngô Nhã Nghiên mê mệt.

Động tác của cô bé rất nhẹ nhàng, tay xoa ngực còn không dám dùng sức, Ngô Nhã Nghiên đã chịu không nổi nữa rên ra tiếng. Một tay kéo đầu cô bé xuống phía dưới.

"Hôn chị...phía dưới ấy."

"Dạ?" - Kỳ Nhạc có chút không hiểu.

"Ở đây ~" - Ngô Nhã Nghiên cầm tay cô bé đặt xuống phía dưới thân, trong giọng nói khàn khàn tràn đầy dục vọng.

Kỳ Nhạc chần chờ một chút, nhưng cũng không biết làm sao.

"Chị muốn...em hôn như thế nào?"

"Dùng đầu lưỡi của em ấy."

Câu nói này làm cho mặt Kỳ Nhạc nóng như bị lửa thiêu, chị ta là muốn nàng dùng lưỡi liếm nơi đó sao, quả thực...

Ngô Nhã Nghiên khó chịu giãy dụa thân thể, túm lấy tóc cô bé giục.

"Mau...Nhanh lên một chút..."

Kỳ Nhạc đem tóc đã rũ xuống vén ra sau tai, quỳ gối giữa hai chân Ngô Nhã Nghiên, chậm rãi cúi người, hiện tại đã không còn biểu hiện gì gọi là rụt rè.

Cô bé này không hề biết kỹ sảo gì cả, cứ như vậy liếm từ trên xuống dưới, giống như liếm một que kem, đầu lưỡi mềm mại chẳng thấy lực ở đâu, hơn nữa còn liếm rất chậm, rất không có tâm.

Thế nhưng dù vậy, Ngô Nhã Nghiên cũng không nhịn được rên rỉ, cắn ngón tay cúi xuống nhìn cô bé, Kỳ Nhạc nhưng thật ra đang rất chăm chú, vùi cả mặt vào chỗ ấy chỉ để lộ ra mỗi cái đỉnh đầu.

"Ực" - Một tiếng nuốt vang lên trong căn phòng vắng vẻ, thân thể Ngô Nhã Nghiên không chờ đợi được nữa.

Cô ngồi dậy, một tay túm lấy tóc Kỳ Nhạc kéo cô bé lên, ôm lấy cổ cô bé hung hăn hôn sâu, không giống những tên đàn ông luôn cường hãn chiếm hữu, cùng một cô bé hôn môi cảm giác như đang ở chìm vào trong làn nước biển ấm áp, phía bên dưới ngày càng khó chịu bứt rứt, giống như nửa đêm khó chịu không thể ngủ nổi.

Kỳ Nhạc chật vật lắm mới dứt ra được khỏi nụ hôn của cô, lấy tay lau khóe miệng.

"Em...môi em thế nhưng, vừa nãy hôn qua nơi đó..." - Giọng nói càng về sau càng bé.

"Dù sao nước đó cũng là của chị thôi, chị cũng không có ghét bỏ." - Quả thực chính là chẳng biết xấu hổ.

Ngô Nhã Nghiên đã không còn tâm tư cùng cô bé nói nhiều, cầm lấy tay cô bé đút vào bên trong cơ thể mình, cô đã đợi lâu như vậy, không thể tiếp tục kiên trì.

Kỳ Nhạc cảm thấy ngón tay như đang bị những thớ thịt nóng rực bao vây, càng ngày càng gấp.

"Em, đút sâu một chút nữa..." - Ngô Nhã Nghiên chăm chú điều khiển cánh tay của cô bé, "Cố sức chút..."

"Sẽ rất đau?" - Kỳ Nhạc thấy người phụ nữ dưới thân ý loạn tình mê, ngược lại có chút không biết làm sao, chỉ có thể dựa vào lời cô nói mà làm theo.

"A...Không có việc gì, em cố sức chút...Mau, mau một chút..." - Ngô Nhã Nghiên cảm thấy một ngón tay mảnh khảnh của cô bé này quả thật là chưa đủ, bản thân cũng đưa một ngón tay đi vào.

Kỳ Nhạc nằm trên thân thể của cô, cúi đầu, bên tai cô bé là tiếng rên rỉ dâm đãng, chỉ cần nghe như thế cũng đã làm cô bé thấy ngượng, hơn nữa bởi vì ngón tay ra vào làm vang lên tiếng "Phịch phịch." cùng với tiếng động va chạm của nước, Kỳ Nhạc càng thêm xấu hổ, mình vừa nãy ở dưới thân chị ta cũng kêu dâm đãng như vậy?

Ngô Nhã Nghiên thở dốc, đột nhiên thân thể như bị xé nát, một dòng nước cuồn cuộn tuôn ra khỏi âm đạo, cả người cô xụi lợ, từ từ nhắm hai mắt lại hưởng thụ, vẫn như trước thở phì phò.

Ngón tay Kỳ Nhạc chậm rãi rời khỏi, thế nhưng Ngô Nhã Nghiên lại ngăn cản cô bé.

"Chờ...chờ, em để tay ở bên trong một lúc." - Nơi đó như trước gắt gao ôm trọn ngón tay cô bé, thật giống như ngón tay kia đang bị miệng của một ai đó dùng lực mút mạnh.

Kỳ Nhạc ghé vào trong lòng Ngô Nhã Nghiên nghỉ ngơi, tim của nàng đang đập như sấm, bàn tay Ngô Nhã Nghiên ở phía sau lưng nàng nhẹ nhàng vuốt ve, tại lỗ tai cô bé vừa cười vừa nói.

"Em mệt sao? Đợi lát nữa có muốn làm thêm một lần không?"

"Ngày mai em phải đi học, không thể đến muộn... ở chỗ này có thể bắt được xe không?" - Kỳ Nhạc từ trên thân thể của cô bò xuống, có chút xấu hổ, muốn lôi chăn ra che kín người, nàng hiện tại không mảnh vải che thân, dục vọng đã qua đi, lại bắt đầu cảm thấy thẹn thùng.

"Em mấy giờ đi học? Chị lái xe chở em đi." - Ngô Nhã Nghiên tốt nghiệp đã lâu, sớm không còn nhớ nổi giờ đến trường.

"Trước 7h phải có mặt ở trường." - Mắt thấy không mấy tháng nữa là đến kỳ thi vào trường cao đẳng, buổi sáng đều phải đến sớm.

Ngô Nhã Nghiên nhìn đồng hồ rồi nhíu mày.

"Hiện tại cũng hơn 12h đêm rồi, chẳng phải đã ngủ thiếu mấy tiếng?!" - Nếu không phải khu biệt thự có chút xa thành phố, căn bản sáng sớm không thể gọi được xe, Ngô Nhã Nghiên thật muốn ném cho cô bé một chút tiền để nàng tự túc.

"Không có việc gì... Em buổi sáng có thể tự đi..." - Kỳ Nhạc cũng không muốn gây phiền phức đến cô.

"Aizz, quên đi, em nhanh ngủ một chút, buổi sáng gọi chị dậy." - Ngô Nhã Nghiên xoay người đem Kỳ Nhạc kéo vào trong lòng, một chân còn cưỡi ở trên người cô bé, cô bé nhỏ nhắn ấy vừa vặn lọt thỏm trong cái ôm của cô, rất có cảm giác thoả mãn.

Bị chị ta đè nặng, Kỳ Nhạc thở thôi cũng có chút khó khăn, nhưng cũng không đem Ngô Nhã Nghiên đẩy ra, chỉ cần chị ấy hài lòng, thế nào cũng đều được.

Một đêm này, Kỳ Nhạc trằn trọc, tuy rằng giường rất mềm mại thoải mái, nhưng cô bé khó có thể đi vào giấc ngủ, trong đầu tràn ngập hình ảnh kích tình lúc nãy, càng muốn đem những thứ đó ném ra khỏi đầu càng hồi tưởng rõ ràng, kết quả cô bé mất ngủ.

Quên đi, làm cũng đều đã làm, chỉ khi chị ấy hài lòng, bản thân mới có thể có được những thứ mình mong muốn. Từ khi nàng còn rất nhỏ đã hiểu được, muốn có cái gì thì phải trả giá cho cái đó. Sau khi có tiền nàng có thể thuê một căn phòng nằm gần trường đại học, nếu như có khả năng ở một thành phố xa lạ tìm được việc làm, có thể đem bà nội đến đó ở luôn. Không còn ai biết đến quá khứ của nàng, bắt đầu làm lại cuộc đời mới.

Cứ miên man suy nghĩ đến kế hoạch tương lai, Kỳ Nhạc từ từ ngủ thiếp đi, nhưng chưa được bao lâu thì tiếng chuông báo thức từ điện thoại vang lên.

Ngô Nhã Nghiên gian nan mở mắt, cô có chút hối hận tại sao bản thân lại tìm một cô bé học sinh để chơi đùa, sáng sớm mới có mấy giờ a, dậy sớm sẽ giảm thọ đó có biết không!

Mơ mơ màng màng ngồi dậy, một lúc cũng không thể nào tỉnh táo nổi, Kỳ Nhạc không dám hối cô, chỉ sốt ruột nhìn vào đồng hồ, vạn nhất mà đến muộn, sẽ phải nghe cô giáo chủ nhiệm mắng chửi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info