ZingTruyen.Com

[BHTT][Edit] Loạn Nhịp Vì Người - Mẫn Nhiên

Ký sự nhỏ sinh nhật Điềm Điềm

bambidemilu

Một mẩu truyện cực ngắn tác giả đăng trên weibo nhân dịp sinh nhật Điềm Điềm hôm 01/01/2022.

-----------------------------

Theo tin đồn được tiết lộ từ sếp Cận không đáng tin cậy của truyền thông Phí Điểm – Lí do năm nay cuộc họp thường niên của công ty không tổ chức vào 31.12 là vì – Tổng giám đốc Thời cuồng công việc muốn dành ra thời gian làm sinh nhật cho vợ yêu!

Thời Ý đã thu xếp từ sớm.

Hẹn trước thời gian với nhóm bạn, đặt một sơn trang nghỉ dưỡng trong rừng.

Tuyết trắng đầy khắp, bố trí cảnh tuyết toàn bộ sân, đắp thật nhiều ⛄️.

Buổi tối lúc Tư Điềm bị che mắt dắt đến, mở mắt ra chính là tuyết trắng như áo giáp, ánh đèn như những ngôi sao, từng gương mặt của những người bạn hé ra nụ cười khiến người ta vừa nhớ nhung vừa kinh ngạc.

Tưng bừng náo nhiệt, thoải mái vui vẻ chơi ném tuyết, ăn chút cơm chó (Thời Ý chôn rất nhiều quà sinh nhật trong tuyết, lúc mọi người chơi ném tuyết cào cào sẽ cào ra một món, không khỏi khoa trương trêu chọc, Tư Điềm vừa ngọt ngào vừa thẹn thùng, ôm Thời Ý từ sau lưng, giấu mặt vào vai Thời Ý, Thời Ý phóng khoáng lại cưng chiều cúi đầu hôn lên tóc cô).

Lúc sau tuyết rơi dày, mọi người cũng chơi đủ rồi, mới mạnh ai nấy về phòng tắm rửa, sau đó, quây quần bên lò sưởi, ngắm tuyết dưới mái hiên.

Khi tắm xong đi ra, mọi người đồng thanh "Suỵt" một tiếng, trêu chọc Thời Ý và Phó Tư Điềm thế mà lại không đến muộn, bọn họ đánh cược đều thua cả, Thời Ý liếc nhìn bọn họ một cái, không biến sắc, dáng vẻ ngay thẳng quang minh chính đại.

Kết quả, sáng hôm sau, Tư Điềm không thể rời giường ăn sáng, ngủ thẳng một giấc.

Sợ quấy rầy Tư Điềm, Thời Ý dậy ra ngoài cửa nhận điện thoại công việc, gặp nhóm bạn đang nháy mắt ra dấu cười xấu xa ở phòng khách.

Cận Minh Nhược: Tổng giám đốc Thời ngủ được dữ.

Giản Lộc Hòa: Phì phì phì, quả là mặt mày phơi phới.

Trần Hi Trúc: Cầm thú!

Thời Ý bình tĩnh, câu môi nhìn Trần Hi Trúc, hiếm khi có hứng thú: Ừ, chửi hay lắm, chửi thêm lần nữa hộ cái.

Trần Hi Trúc: ...

Má ơi, Thời Ý đáng sợ quá, chị Lộ cứu mình!

Mọi người cười điên.

Độ cong trên khóe môi Thời Ý sâu hơn, làm động tác suỵt, mặt mày tràn đầy ấm áp. Cô ấy nhẹ chân nhẹ tay quay về phòng, lần trên giường, nằm lại bên cạnh người đẹp đang say giấc của mình.

Bảo bối, sinh nhật vui vẻ, sinh nhật không ngừng. Cô ấy khẽ nhắn nhủ trong lòng.

-----------------------------

Lần này là hết thật rồi nè =)) Cảm ơn mọi người đã ủng hộ thời gian qua, hẹn gặp lại trong một ngày không xa, yêu mọi người ~

Ngày bắt đầu: 02/12/2021

Ngày kết thúc: 21/06/2022

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com