ZingTruyen.Com

[BHTT- Edit Hoàn] Xuân Hạ Thu Đông - Nhất Trản Dạ Đăng

Chương 50 - Lập Đông (IV)

Noallie17

Hôm nay Thi Từ dạy xong trở về nhà. Mới vừa vào nhà, cô đã thấy Thi Hải ngồi trên sofa.

Hắn mặc bộ đồng phục bóng chày đen đỏ, đang chơi với Thu Thu nằm trên thảm. Khi thấy Thi Từ, săc mặt hắn nặng nề, cũng không chào hỏi, bộ dạng không muốn nhìn thấy cô.

Thi Từ cũng không có chủ động gọi hắn. Cô thay giày, đi thẳng tới nhà bếp làm salad ăn.

Thi Hải nhìn cô tới lui qua lại ở bếp không thèm để ý mình, liền ho lớn một tiếng. Thi Từ vẫn không để ý đến hắn, chỉ có Thu Thu nhìn hắn, sợ hắn buồn chán liền tốt bụng kêu "Meoo meo" đáp lại.

Thi Hải tức giận đến ngứa răng, đứng lên đi đến phòng bếp.

"Loảng xoảng", tay kéo tủ lạnh ra, mắt ngó Thi Từ. Kỳ thật trong tủ lạnh không có gì hắn thích uống, hắn chỉ muốn thể hiện sự bất mãn, bực bội của mình thôi. Nhưng mà hắn bị tủ lạnh thổi hơi nửa ngày rồi mà Thi Từ cũng không nhìn hắn. Cô vẫn ngồi ở bàn cầm nĩa xúc salad, vừa ăn vừa xem điện thoai. 

Hắn tức giận mà đóng sầm cửa tủ lạnh, "Đông" một tiếng vang lớn. Thu Thu lại "meo" một tiếng, duỗi hai chân trước và vươn móng ra, cong người sát sàn. Thi Từ mặt không đổi sắc, đầu cũng không nâng, khóe môi nhếch lên, tay đánh chữ.

Thi Hải nghẹn một bụng lửa, vọt tới trước bàn ăn, nhìn thẳng vào cô.

"Chị chỉ làm salad đủ một người ăn, không có phần của em." Thi Từ rốt cuộc mở miệng, nhàn nhạt mà nâng mắt lên nhìn hắn một cái.

"Em ăn salad mốc xì!" Thi Hải thiếu chút nữa đã nổi cơn thịnh nộ, "Chị không có gì muốn nói với em sao?"

Thi Từ nhìn hắn, "Nói cái gì với em?"

"Chị!" Thi Hải tức giận đến đỏ mặt lên. Mấy ngày nay hắn ăn không ngon ngủ không yên, cũng không cách nào cập nhật chương mới. Độc giả của hắn mỗi ngày đều bình luận hối thúc hắn, hắn cũng không bận tâm. Cục tức này hắn nuốt không trôi nỗi, lại không thể tìm ai để giải bày. Hắn vẫn duy trì được tia lí trí cuối cùng, ngay cả Mễ Tuyết hay Đinh nữ sĩ hắn cũng chưa nói cho nghe. Vậy mà Thi Từ lại tỏ thái độ này với hắn, quả thực khinh người quá đáng!

"Chị rõ ràng biết em thích Đường Trù ......" Thi Hải giận đến mức đập tay lên bàn, "Vậy mà chị còn, chị còn cướp bạn ấy của em."

"Em ấy trước giờ đều chưa nhận lời em, em ấy không phải của em." Thi Từ nhàn nhạt nói.

"Là em biết bạn ấy trước!"

"Thì cũng chỉ là biết thôi."

"Chị! Chị đê tiện vô sỉ!" Thi Hải giận đến mức không lựa lời nói, "Chị nói xem. Hai người có phải đã sớm qua lại sau lưng em rồi không, có phải vẫn luôn nhìn em mà cười chê giễu cợt đúng không!"

Thi Từ thật ra không ngại bị Thi Hải mắng "Đê tiện vô sỉ". Cô nhìn hắn, từ tốn nói: "Chuyện đó thật không có, em ấy còn chưa nhận lời chị."

Thi Hải cảm thấy lời mình vừa nói ra cũng hơi nặng, hắn vốn không có ý như vậy. Nghe Thi Từ trả lời xong thì hắn lại hơi bất ngờ. Tròng mắt xoay chuyển hồi tưởng lại ngày hôm trước.

Khi đó Đường Trù nói: "Thi Hải, tôi hình như thích giáo sư Thi, tôi không muốn gạt cậu, cho nên tôi không thể dạy kèm cậu tiếp được."

Hắn khi đó không dám tin là thật, "Là thích theo kiểu mình đang hiểu sao?"

Đường Trù không trả lời, nàng chỉ cúi đầu nói: "Thực xin lỗi."

Có thể là do Đường Trù nhận ra chị hắn thích nàng nhưng nàng lại không thể nói rõ, cũng không đành lòng tiết lộ xu hướng tính dục của chị hắn nên mới đem mọi chuyện nhận hết về mình. Tính ra thì trong lòng Đường Trù, Thi Từ đã giúp đỡ nàng rất nhiều, còn giới thiệu việc dạy kèm cho nàng, còn thanh toán trước học phí.

Đường Trù thiện lương như vậy, nàng muốn từ chối chị hắn nên mới không dạy kèm hắn nữa, cũng quyết định không nói rõ với hắn. Nàng chỉ có thể lựa chọn cách này thôi.

Tuyệt đối là như vậy. Kết hợp với những điều Thi Từ vừa nói, có thể đưa ra kết luận là —— Thi Từ cũng bị Đường Trù từ chối !

Thi Hải càng nghĩ càng cảm thấy suy luận của hắn qua hợp lí, tâm tình lập tức xoay chuyển, hắn nói, "Ờ...... Bạn ấy không nhận lời chị thì cũng bình thường thôi,"

Hắn khóe môi treo lên nụ cười vui sướng khi người gặp họa, "Rốt cuộc......"

Rốt cuộc thì chị lớn hơn nàng nhiều tuổi vậy. Kể cả khi chị là mĩ nhân được một vạn người mê đi nữa thì Đường Trù vẫn có thể là người thứ một vạn lẻ một.

Thi Từ bỗng nhiên đối hắn cười, "Bất quá, chị khẳng định em ấy thích chị."

Nụ người trên mặt Thi Hải lập tức hoá đá: "......"

Thi Từ ăn xong, đứng dậy dọn bàn.

Thi Hải gặng hỏi, "Làm sao chị khẳng định được? Chị đã dùng thủ đoạn gì?"

Thi Từ quay đầu lại nhìn chằm chằm hắn liếc mắt một cái, ngồi xổm xuống đưa tay gọi Thu Thu, "Lại đây, Thu Thu." Đem nó bế lên tới, gãi cằm nó, đi đến phòng khách, "Hôm nay em tới có việc gì? Chủ yếu là tới mắng chị?"

Thi Hải nhìn cô. Ngày hôm đó bị Đường Trù và Thi Từ thay nhau dội bom xuống, đầu óc hắn đã biến thành một bãi hoang tàn. Hắn cảm thấy bản thân bị lừa gạt, bị phản bội, hắn tức giận, hắn phẫn nộ.

Nhưng trong giờ phút này, Thi Hải nhìn chị của hắn, trong trí nhớ của hắn, trong quãng đường hắn trưởng thành, người chị lớn hơn hắn mười bốn tuổi này, dù không phải từng khắc từng giây đều ở bên hắn nhưng hắn luôn có thể lấy được nhiều động lực và sức mạnh từ chị.

Những lúc gặp chuyện vui hắn đều muốn cùng chị chia sẻ, lúc gặp chuyện buồn hắn cũng muốn nói chuyện cùng chị. Kỳ thật Thi Từ là chỗ dựa kiên cố nhất của hắn. Chị là người hắn thích nhất.

Còn Đường Trù... Thi Hải còn nhớ rõ cảm giác rung động khi nhìn thấy nàng lần đầu tiên. Lúc đó chuyển tiết, giữa lúc chen chúc ở hành lang, hắn ngẩng đầu nhìn lên, vừa lúc nàng đi xuống, đôi mắt Thi Hải ngay lúc thấy nàng đã không dời đi được, thời gian như ngừng trôi, ngoài nàng ra, mọi hình ảnh chung quanh đều nhuộm màu trắng đen. Loại cảm giác cùng giống hệt như trên sách miêu tả.

Sau đó hai người lại có cơ hội gần nhau thêm một ít, hiểu biết thêm một ít, rồi sau đó cũng tới lúc Thi Hải nhận ra Đường Trù đối với hắn vĩnh viễn là một thước phim điện ảnh, là hình ảnh miêu tả trong sách, vĩnh viễn không thể đến bên cạnh hắn mà hắn cũng không tiến vào lòng nàng được.

Thi Hải bình tĩnh lại, trong một khắc này trưởng thành hơn rất nhiều. Hắn ngẫm nghĩ kĩ nguyên do sự tình, hiểu rằng yêu và thích thường không thể khống chế được, sức người quá  có hạn, thế sự luôn luôn khó có thể đoán trước được. Thật ra... cũng không phải... khó tiếp thu... như vậy.

Hắn đứng tại chỗ, toát ra khí chất của một thiếu niên dần tiến vào giai đoạn đầu trưởng thành. Khuôn mặt trầm tĩnh, dáng người đĩnh đạc, dáng vẻ cúi đầu trầm tư, hơi thở đã bắt đầu ổn định lại.

Thi Từ cũng nhìn hắn, khuôn mặt dịu dàng, nói: "Chị biết nhất thời em khó chấp nhận được nhưng mà chị phải nói thật là chị rất thích em ấy."

Thi Hải ngẩng đầu, đột nhiên hỏi: "Thích hơn chị Kiều Toa luôn sao?"

Thi Từ nói: "Chuyện này không thể so sánh."

Thi Hải khẽ nhíu mày, rốt cuộc hắn vẫn còn trẻ, khả năng lí giải cũng có hạn, huống chi hắn vẫn còn không cam lòng và giận dỗi, "Thích và thích hơn, đây chẳng phải là việc rất đơn giản sao?"

Thi Từ thở dài, "Cái chị quan trọng chính là hiện tại. Đem nó đi so với quá khứ cũng không có ý nghĩa gì cả."

Thi Hải cố gắng giải nghĩa những lời này.

"Đây không phải là chuyện em cần bận tâm, em đừng suy nghĩ nhiều." Thi Từ nói, "Không có việc gì nói thì về đi, lát nữa chị còn có việc." Nàng nhìn xuống đồng hồ.

Thi Hải thấy điệu bộ không chào đón của cô, thật ra hắn cũng không định ở lâu, hắn cũng muốn cho cô thấy rõ lập trường của mình, "Em có thể hiểu được chuyện của hai người nhưng không có nghĩa là em không tức giận."

"Nga, không sao, chị làm em giận mà." Thi Từ không để bụng.

Thi Hải hít một hơi, "Chị cũng không cần phải đưa sinh hoạt phí cho em, hừ, tự em có thể nuôi sống bản thân." Hắn viết văn trên Mỗ Điểm kiếm được tiền cũng không tệ, gần đây lại hay chạy việc vặt cho mấy anh khoá trên, cũng kiếm được chút tiền bồi dưỡng.

Tuy Thi Từ là chị của hắn nhưng cũng là "kẻ thù" cướp đi nữ sinh hắn theo đuổi, nếu hắn còn nhận sự giúp đỡ của "kẻ thù", vậy tính ra hắn còn là loại nam nhân gì nữa!

Thi Từ liếc hắn một cái, nhận ra hắn đang nghiêm túc, nàng cười cười, "Nga? Lớn rồi."

Khen có lệ như vậy, Thi Hải còn lâu mới thèm nhận, hắn quay đi, "Em đi đây. Thời gian tới, em cũng không muốn gặp chị đâu!"

"Được được được, tuỳ em tuỳ em." Thi Từ lại nhìn đồng hồ, một tay ôm mèo, cười khanh khách mà vẫy tay với hắn. Một nửa chân trước của hắn mới vừa bước ra, cô liền lập tức đóng lại, Thi Hải quê cực kỳ.

Dù sao so với chị của hắn, hắn liền không có phần trăm nào thắng lợi. Thật là làm người ta buồn bực, tức giận, không thể nề hà.

Hy vọng Đường Trù đừng để ý đến chị, cho chị nếm nhiều đau khổ một chút.
Thi Hải hầm hực suy nghĩ.

Hắn đi thang máy xuống dưới lầu, bước chân bỗng nhiên dừng lại, kinh ngạc nhìn người đang đi tới.

"Đường Trù?"

Đường Trù vốn dĩ cúi đầu bước đi, vừa nghe tiếng gọi, nàng ngẩng đầu lên, ngẩn người. Chỉ trong một giây đó, Thi Hải nhìn ra được nàng có chút không được tự nhiên.

Thi Hải chần chờ mà nhìn chằm chằm nàng, "Cậu......"

Đường Trù gãi gãi dây đeo ba lô, "Tôi tới thăm Thu Thu......"

Thi Hải không biết nên nói cái gì, biểu tình phức tạp, "...... Ờ."

"Mình......"

"Tôi đi trước......"

Hai người gần như lên tiếng cùng lúc, Thi Hải cũng cảm thấy xấu hổ, sờ sờ cái mũi, "Ừ, tạm biệt."

Hắn đi trước, đi một đoạn rồi quay đầu lại nhìn. Đường Trù vẫn còn đứng tại đó, hơi hơi cúi đầu, bả vai đơn bạc, gầy yếu.

Trong tim hắn sinh ra cảm giác không đành lòng, muốn tiến về phía nàng, nhưng hắn không thể. Cố gắng kiềm lòng dừng lại, hắn đưa tay vuốt mặt, lần nữa cất bước bỏ đi.

Hắn mặc kệ, cũng không muốn quan tâm nữa.

Tối hôm đó, Đường Trù cũng không nhận lời gặp Thi Từ, nói đúng ra nàng cũng không có từ chối. Thi Từ chỉ nói tuần này, mà trên thực tế, thứ hai thứ ba hai người đều rất bận, tìm không ra thời gian rảnh. Mãi đến tối hôm qua Thi Từ nói cô sắp đi công tác, nhờ nàng chăm Thu Thu nên hôm nay nàng mới đến.

Kỳ thật Thu Thu cũng không cần đặc biệt chăm sóc, Thi Từ đã sớm chuẩn bị cho nó máy ăn tự động, máy dọn phân tự động. Thu Thu từ lâu cũng đã thích ứng được, lại còn camera quan sát, Đường Trù ngẫu hứng nếu muốn đều có thể xem nó.

Nhưng mà gặp nhìn thấy và gặp ôm được vẫn không thể nào giống nhau. Lúc Đường Trù ôm Thu Thu, nàng nói với bản thân như vậy.

Thu Thu hiện tại đã không còn là một cục nhỏ yếu ớt đáng thương khi vừa mới nhặt được. Lông nó trắng như tuyết xốp xốp, cơ thể đã lớn gấp đôi, nặng gần 6 cân, hai mắt ngọc bích long lanh ngấn nước, giá trị xinh đẹp cực kì cao. Đường Trù vuốt ve đầu nhỏ xù xù, Thu Thu thoải mái dễ chịu mà "meo" một tiếng, nàng chợt mỉm cười thư thái nhẹ nhàng.

Hôm nay, nàng mặc một chiếc hoodie màu tím lavender, váy dài vải bông tím nhạt, legging xám, tóc đen nhánh, gương mặt tựa như cánh hoa, hệt như nàng thơ bước ra từ những thước phim điện ảnh.

"Ngày mai chị đi Đại học Công nghệ ở Bội Thành, chị với một đàn anh giáo sư ở đó còn có việc riêng nữa, tuần này nghiên cứu ở trường chắc sẽ không về kịp, cũng không chắc lúc nào sẽ về..."
Thi Từ bên cạnh nói chuyện với nàng.

Kỳ thật cũng không cần phải nói cặn kẽ như vậy, giống như đang giải thích với ai đó......

Đường Trù nhẹ nhàng mà "Vâng" một tiếng, ánh mắt còn dính trên người Thu Thu.

"Chờ chị đem chìa khóa đưa em. Em cầm lấy, có chuyện gì trực tiếp lại đây là được."

Muốn cầm sao? Có phải là không tốt lắm không?

Đường Trù chỉ nhìn chằm chằm Thu Thu.

Thi Từ nói hai câu này xong cũng không nói tiếp nữa. Đường Trù xoa xoa bộ lông nhung trắng của Thu Thu, thay nó vuốt chải.

Giữa hai người lại yên tĩnh.

"Cũng không thèm nhìn lấy chị một cái......" Thi Từ bỗng nhiên thì thầm, nghe như có ý trách móc.

Đường Trù không tự chủ được mà nhìn về phía nàng, Thi Từ nhìn nàng, trong mắt tràn đầy ý cười, Đường Trù giống như bị bỏng, rụt người về sau. Qua một lúc, nàng mới thấp giọng nói: "Vừa rồi em ở dưới lầu gặp Thi Hải."

"Nga," Thi Từ lên tiếng, cũng đã nhanh chóng đuổi nó đi rồi, vậy mà cũng gặp trúng, "Nó nói gì với em?"

"Hai người......" Đường Trù nói một nửa, trả lời câu của Thi Từ trước, "Không nói gì cả, chỉ chào hỏi thôi."

"Ân." Thi Từ quan sát đến vẻ mặt của Đường Trù, nhạy cảm mà nhận ra nàng đang lo lắng. Cô chớp chớp mắt: "Thi Hải tới đây mắng chị một chập."

Xin lỗi em trai ngốc nghếch.

Đường Trù ngẩn ra.

"Nó mắng chị đê tiện vô sỉ."

Đây là nguyên văn lời nói, trời cao làm chứng, cô không có dặm mắm thêm muối.

Đường Trù rất ít khi tức giận, nhưng lúc này thật sự trong lòng cảm thấy rất bức xúc. Tuy rằng nghĩ tới nghĩ lui, nàng có thể lý giải tại sao Thi Hải nói như vậy, nhưng mà Thi Từ là chị hắn, lời này cũng quá nặng rồi.

Lời này nói ra cũng là do nàng.

Đường Trù có điểm đứng ngồi không yên, cũng không biết như thế nào an ủi Thi Từ, vụng về mà tìm kiếm từ ngữ, "Cậu ấy không nên nói cô như vậy, cô đừng để ở trong lòng......"

Thi Từ nghĩ thầm mình cũng hư ghê, ngoài miệng lại cố rèn sắt khi còn nóng: "Cũng không thể trách nó được , nó cho rằng chúng ta đã lén qua lại sau lưng nó......"

Da đầu Đường Trù tê rần, nàng giãy nãy lên, "Hắn hiểu lầm! Chúng ta không có!"

Vốn dĩ Thu Thu được nàng vuốt ve đang mơ màng sắp ngủ thì bị nàng doạ hết hồn, nó bèn đứng dậy, nhảy xuống khỏi đầu gối nàng.

"Đúng vậy đó," Thi Từ thầm than một tiếng, hai tròng mắt nhìn về phía Đường Trù, con ngươi đen nhánh tỏa sáng, ngân ngấn nước, tựa hồ như là bị ủy khuất, "Nếu chúng ta thật sự sớm đã ở bên nhau thì chị bị mắng vậy cũng đáng."

Đường Trù lại sửng sốt, mắt thường cũng thấy được gương mặt trắng nõn của nàng nhanh chóng đỏ ửng lên. Nàng không dám nói tiếp, cũng không dám nhìn kỹ biểu tình của Thi Từ.

"Em còn chưa nhận lời chị mà......" Thi Từ tựa hồ lại đang thở dài.

Thi Từ như vậy thật làm người ta bất ngờ. Thi Từ trước đây trong ấn tượng của Đường Trù là một người xinh đẹp, trưởng thành, cường đại, ôn nhu, tự tin, tính cách rất tốt, có khi cũng thích chọc ghẹo người ta. Mà khi ở trước mặt nàng, Thi Từ cũng sẽ trưng ra vẻ trẻ con một chút, cũng sẽ dỗi hờn, cũng sẽ... làm nũng, nói chuyện với giọng điệu đáng yêu.

Người chị lớn hơn ta nhiều tuổi, đứng trước ta lộ ra một mặt trẻ con chẳng hề giấu giếm, thật sự khiến ta nhịn không được, muốn đi dỗ dành thương yêu.

Đặc biệt là khi ta nhận ra mình có khả năng yêu thương người đó, trấn an người đó, chỉ cần ta nói một lời, chỉ cần ta đồng ý làm bạn gái của người đó.

Đây đại khái chính là cạm bẫy ôn nhu nhất trên toàn thế giới, khiến chúng ta cam tâm tình nguyện nhảy vào mà không hề oán hận một câu nào.

Đây là tình yêu sao?

"Em......" Tựa hồ có vô số đôi bướm không ngừng đập cánh trước quả tim Đường Trù, khiến nàng muốn mở miệng nhưng rồi lại giống như bị dị ứng phấn hoa, hô hấp trở nên khó khăn, "Em......"

"Ừa?" Thi Từ ngồi lại gần nàng.

"Chúng ta cứ như vậy không được sao?"

Cổ họng Đường Trù chợt ngứa, gương mặt nóng lên, "Cứ giống như trước giờ ở cạnh nhau, vậy có được không?"

Thi Từ cũng không phải thật sự muốn bức nàng, chỉ là có đôi khi thật sự khống chế không được bản thân, cũng không thể trơ mắt nhìn cơ hội tốt vụt khỏi tầm tay.

Thi Từ nhẹ nhàng cười, "Không được."

Đường Trù nghi hoặc mà nhìn cô.

"Lỡ như em bị người khác theo đuổi thì làm sao bây giờ?"

Sao có thể vậy được? Nàng cũng sẽ không tùy tiện thích người khác.

Ngược lại là Thi Từ, Đường Trù nghĩ, cô xuất sắc như vậy, hoàn mỹ như vậy, không biết sẽ có bao nhiêu người chờ cô để mắt đến. Nghĩ tới việc Thi Từ cũng có khả năng đi thích người khác, trong lòng Đường Trù cảm thấy hụt hẫng kì lạ.

Lỡ như không đáp ứng cô, cô không thích mình, đi làm bạn gái người khác, dần dần biến mất khỏi vòng sinh hoạt của mình, thậm chí có khả năng biến thành người xa lạ, không bao giờ gặp mình nữa......

Đường Trù lần đầu tiên nghĩ đến khả năng này. Chính là suy nghĩ vừa loé lên một chút, nàng lại cảm giác thở không nỗi. Cái giả thiết này quá mức chấn động và kinh khủng đến nỗi nàng buột miệng thốt ra không chút suy nghĩ:

"Nếu em không nhận lời cô...... Cô có phải sẽ  thích người khác không?"

OK, cần thiết một vừa hai phải.

Nếu đổi thành một người khác, một phụ nữ sỏi đời khác, có thể được một tấc lại muốn lấn một thước mà nói: "Đúng vậy nha, thật sự đó. Em mà không nắm chắc cơ hội này, chị thật sự sẽ đi thích người khác."

Thi Từ sẽ không làm như vậy. Cô nhìn đôi mắt lóng lánh nước của Đường Trù. Nơi đó có chờ đợi, có sự lo sợ không dễ thấy được. Chỉ sợ bản thân Đường Trù cũng không nhận thấy được tình ý của mình, cô ôn nhu nói:

"Chị sẽ không."

Mắt Đường Trù run run, nốt ruồi kia đen như mực. Nàng chớp mắt, theo bản năng lộ ra nụ cười an tâm.

Tâm Thi Từ chấn động.

Phải rồi, có tình yêu nào mà không có khát vọng chiếm hữu, ngược lại cũng vậy. Cô kì thật không cần chờ câu trả lời kia nữa, Đường Trù đã nói cho cô rồi.

"Nếu em chưa quen được thì chúng ta vẫn có thể ở bên nhau theo cách như trước giờ," Thi Từ nhìn chăm chú nàng, "Chỉ là sẽ có một chút khác biệt."

Thi Từ có một đôi mắt đào hoa, lông mày đẹp, hàng mi dài, đuôi mắt dài. Khi chúng hơi hơi híp lại, đó chính là lúc tình ý tuôn chảy nồng nàn. Cô tới gần lại và nói:

"Khác biệt chính là chị sẽ ôm em."

Lời nói của cô luôn thống nhất với hàng động.  Tay Thi Từ vươn tới nhanh chóng ôm lấy Đường Trù.

Đường Trù còn chưa kịp la lên đã phát hiện mình ngồi trên đùi Thi Từ. Cô dựa vào nàng, ôm lấy eo nàng, cứ như vậy mà ôm chặt nàng.

Cả người Đường Trù theo bản năng trở nên cứng lại, giây tiếp theo lại thả lỏng. Đây không phải là lần đầu tiên được cô ôm, thân thể cứ tự nhiên vậy mà tiếp nhận rồi.

Chỉ là ôm như vậy rất kỳ quái a......

"Ân," Thi Từ đem đầu dựa vào nàng hõm vai, "Chị thích ôm."

Đường Trù ngồi trên đầu gối cô, hai chân nàng đè lên chân Thi Từ, làn váy phủ trên ống quần của Thi Từ, tựa như cái ôm của ba mẹ lúc nhỏ.

Đường Trù có chút buồn cười, "Đây đâu phải ôm......"

"Ờ, không phải ha," Thi Từ ôm lấy nàng chuyển tư thế, Đường Trù liền biến thành ngồi vắt ngang trên đầu gối cô. Bốn mắt nhìn nhau, Trong đôi mắt Thi Từ ngập tràn ý cười trong trẻo, "Như vậy sao?"

Đường Trù biết mình bị chọc, mặt đỏ lên, sau đó vội tránh đi cái ôm của Thi Từ, "Cũng không phải."

Đôi chân dài của nàng vừa động đậy lập tức bị Thi Từ bắt lấy.

Hai người đột nhiên sửng sốt.

Thi Từ hoàn toàn là hành động theo bản năng. Dép lông Đường Trù mang trong lúc giãy giụa đã sớm rớt xuống thảm. Giữa gấu quần legging xám và đôi vớ Snoopy trắng lộ ra một khúc da thịt ở mắt cá chân, trắng như sương tuyết, nhìn kĩ lại càng giống châu ngọc ẩn mình sâu trong đá ngầm.   

Đường Trù không được tự nhiên. Rơi vào tư thế này, mặc cho ai đi nữa bị người ta cầm mắt cá chân đều sẽ cảm thấy không tự nhiên, nàng muốn lùi về, Thi Từ lại không cho.

Nàng hoảng đến độ mặt ngày càng đỏ lên, vừa thẹn thùng vừa kinh ngạc, "Cô, buông em ra......"
——————

Truyện Dạ Đăng H có thể không nhưng trêu ghẹo, vờn nhau thì luôn luôn chất lượng ❤️.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com