ZingTruyen.Com

Bhtt Edit Hoan Toan Bo Ca Kho Deu Thuoc Ve Mieu Vuong Phi Tieu Y Y

"Dù sao, nàng phải chờ ta đến mười lăm tuổi, rất khổ cực."

Màn ảnh liên tục lay động, nụ cười của Trứng Cuốn điện hạ mang theo tự giễu mà tuyệt vọng: "Nàng nhất định không phải cam tâm tình nguyện."

Xem đến nơi đây, vương hậu rút ra khăn giấy lau nước mũi, khóc thút thít nghẹn ngào lau nước mắt.

Trên sô pha cạnh cửa sổ phòng ngủ, quốc vương chép miệng, rốt cuộc không thể nhịn được nữa mà đứng dậy, muốn đi tắt video thê tử đang xem.

"Ai ai! Ngươi làm gì vậy! Người ta đang xem a!" Vương hậu bật người đứng dậy ngăn móng vuốt của hắn.

Đoạn Khuynh Trạch nhíu mày nhìn kỹ thê tử: "Ngươi đã xem tám trăm lần còn khóc, có chịu để yên hay không? Có cái gì đáng thương tâm?"

"Ngươi biết cái gì?" Vương hậu lau khô nước mắt: "Lãng mạn biết mấy a! Ngươi cũng không thầm mến ta từ nhỏ!"

"Vậy ta cũng phải quen biết ngươi từ nhỏ a! Nếu ta sớm quen biết ngươi, không chừng mới ra sinh ra đã biết gọi tên của ngươi rồi."

Vương hậu cười một tiếng, cho hắn một cái liếc xéo: "Mới ra sinh ra đã biết gọi? Ngươi là thiên thần đầu thai sao? Gọi thế nào? Ngươi phải gọi ta là gì?"

"Mẹ..." Vào một thời điểm rất không thỏa đáng, nhị điện hạ đang bò trên thảm bỗng nhiên to rõ lên tiếng gọi: "Mẹ!"

Vương hậu sửng sốt một giây, ngửa đầu cười ha hả.

"..." Quốc vương ngồi xổm xuống ôm tiểu khổng tước nhà mình lên, đem thân thể nàng chuyển một vòng: "Gọi như thế sẽ rối loạn bối phận, liên quan gì đến ngươi, mau bò đi."

Hắn đứng thẳng dậy, thấy thê tử vẫn cười đến hơi trên không tiếp hơi dưới, Đoạn Khuynh Trạch yếu ớt giội nước lã nàng: "Nói đến bối phận, xem Đồng Đồng của chúng ta cùng Tiểu Hạ suốt ngày dính lấy nhau, không chừng sang năm chúng ta đã có thể lên chức rồi, bế cháu nội."

Vương hậu tiếng cười đột nhiên đình chỉ, như bị sét đánh nhìn về phía trượng phu: "Chuyện này không thể gấp được!"

Đoạn Khuynh Trạch nhún nhún vai, biểu thị mình cũng không thể khống chế.

Vương hậu còn không chuẩn bị tâm lý làm bà nội, huống hồ Đồng Đồng còn chưa đến tuổi kết hôn.

Vương hậu lập tức bật dậy, phân phó hạ nhân ôm lấy hài tử, cùng nhau đi ra cửa.

Thời gian này, Hạ Mộc vừa tan tầm, nếu không phải cùng Đồng Đồng ở trong hoa viên thì chính là đang ở hoa phòng trên của hoàng cung dính lấy nhau.

Vương hậu xách váy lên lầu, xa xa nhìn thấy hoa phòng mở cửa, tiếng cười nói truyền đến, nàng rón ra rón rén đi đến cạnh cửa, nghe bên trong nói chuyện.

"Vì sao hắn lại có chứng cứ vắng mặt ở hiện trường ~" Hạ Mộc ngữ khí mềm mại, giống như làm nũng, hoặc như là đang khẩn cầu Đoạn Tử Đồng.

Vương hậu đứng ở trước cửa phòng, xuyên qua hoa cỏ, nhìn về phía nhà kính tràn ngập ánh dương quang và thảm thực vật.

Hai hài tử ngồi trên một chiếc xích du bệnh bằng trúc.

Đoạn Tử Đồng hai chân bắt chéo, dáng ngồi thẳng tắp, vẫn không nhúc nhích, Hạ Mộc cả người uể oải tựa vào bên cạnh Quyển Quyển, bĩu môi lẩm bẩm: "Ngươi nói nha!"

Đoạn Tử Đồng nghiêng đầu, ánh nắng xuyên qua cửa sổ thủy tinh hình cung, lông mi nhiễm một tầng vàng óng, đôi mắt hoa đào trong suốt vẫn sâu thẳm lành lạnh, dùng ngữ khí bất cận nhân tình hờ hững lên tiếng: "Điều kiện tiền đề tìm ta giúp đỡ phá án, ngươi trước tiên cân nhắc xem có thể chấp nhận hay không, ta muốn ngươi cho ta một câu trả lời chắc chắn, đừng nói với ta đợi buổi tối rồi hãy nói."

Hạ Mộc nóng nảy, gắng sức đẩy vai hùng ấu tể: "Không thể! Ai bảo ngươi tối qua làm ta bị đau! Đêm nay không được!"

"Vậy nữa nghỉ ngơi một đêm, ngày mai bắt đầu."

Hạ Mộc lắc lắc thân thể bĩu môi: "Ta không...."

Trứng Cuốn điện hạ mắt sáng như đuốc, trốn tránh hành vi phạm tội của mình tối qua, ngược lại đè thấp giọng nói đe doạ con mèo ngốc: "Ta nghe nói, vụ án này sắp hết thời hạn truy tố rồi."

"..." Hạ Mộc cắn môi, đôi mắt mèo trợn tròn, chăm chú nhìn hùng ấu tể, rốt cuộc vẫn lui một bước, thấp giọng hỏi: "Nếu như ta đáp ứng, vạn nhất ngươi không điều tra được thì làm sao bây giờ?"

Trong phòng rơi vào yên tĩnh, hai người bốn mắt nhìn nhau.

Con mèo ngốc chính nghĩa cùng hùng ấu tể tà ác tiến hành tranh đấu....

Quyển Quyển tự tin nhếch khóe môi: "Chứng cứ vắng mặt của hắn là thật, nhân viên cảnh sát lấy khẩu cung đối với cũng không có thành kiến, hơn nữa, hành vi phạm tội thực sự của hắn, tuyệt đối không chỉ phán tám năm tù."

Đoạn Tử Đồng nói ra một loạt đầu mối dụ dỗ con mèo ngốc, lại cúi đầu gần kề khuôn mặt của nàng, nheo đôi mắt lại, thần sắc ngữ khí hết sức mị hoặc – "những vụ án chưa phá được trong cục của ngươi, chí ít có hai vụ liên quan đến hắn."

"Hai vụ nào!" Hạ Mộc nhất thời nhiệt huyết sôi trào, bị dụ dỗ đến nước bọt đều nhanh chảy ra!

Hùng ấu tể cười càng thêm phúc hắc....

A a a a a!

Hạ Mộc giơ cờ trắng đầu hàng: "Ta đáp ứng ta đáp ứng ta đáp ứng! Ngươi mau nói cho ta biết ngươi có manh mối gì!"

Vương hậu đang nghe trộm không nén được cảm giác lo nghĩ – đáp ứng cái gì? Sẽ không phải là đáp ứng mang thai đi!

"Rầm" một tiếng.

Hai người trong phòng đồng thời nhìn về phía cửa, chỉ thấy vương hậu mở cửa bước vào, phía sau còn có nữ phó đang ôm hài tử.

Hạ Mộc vội vã nhảy xuống khỏi xích đu, tất cung tất kính cúc cung vấn an.

Đoạn Tử Đồng thấy nàng đứng dậy, cũng không nhanh không chậm đứng lên, một tay chắp ở sau lưng, khẽ gật đầu với mẫu hậu.

Vương hậu lúc này đầy đầu đều là ' Tuyệt đối không thể có cháu nội sớm như vậy', ít nhất phải chờ sau khi kết hôn!

Nàng đối với hai người mắt to trừng mắt nhỏ, nhất thời không biết làm sao lên tiếng, nhị điện hạ ở một bên bỗng nhiên y y nha nha, đưa tay hướng về phía Hạ Mộc.

Vương hậu thuận thế cười nói: "Yêu, con nhóc này muốn ngươi ôm đây."

Hạ Mộc ánh mắt phát sáng, tràn đầy vui mừng nhìn tiểu béo cầu, có chút ngượng ngập nói: "Ta... Có thể ôm nàng sao?"

Vương hậu lập tức nâng cằm nói với nữ phó: "Dĩ nhiên."

Nhìn Hạ Mộc vẻ mặt hạnh phúc ôm hài tử vào trong ngực dỗ dành, Trứng Cuốn điện hạ hiển nhiên không cam lòng kế hoạch dụ dỗ của của mình bị quấy rầy, liền đến gần, thấp giọng nói: "Vừa rồi còn không nói xong, ngươi quyết định trước đã."

Hạ Mộc đỏ mặt, trừng mắt nhìn hùng ấu tể, rồi lại rũ mi nhìn hài tử, rồi lại nhìn vương hậu, nhỏ giọng nhắc nhở: "Bảo bảo! Vương hậu!"

"Cảm ơn giới thiệu, ta đều đã biết." Điện hạ đầu cũng không nâng.

"Ta là nói các nàng đều đang ở đây, ngươi yên phận cho ta một chút!" Hạ Mộc cực kỳ phẫn nộ dùng ánh mắt trả lời.

Nhưng vào lúc này, vương hậu ở một bên âm thầm quan sát, rốt cuộc tìm được nhược điểm của hai người này – căn bản không có kinh nghiệm ứng phó trẻ con.

Trong lòng nảy ra một kế, vương hậu hòa ái hỏi Hạ Mộc: "Ta ngày mai phải theo tỷ tỷ đi nơi khác, hài tử giao cho bảo mẫu cũng lo lắng, có thể nhờ các ngươi chăm sóc hai ngày không?"

Trứng Cuốn điện hạ nghi hoặc nhìn về phía mẫu hậu: "Lần đầu tiên nghe nói mẫu hậu sẽ lo lắng cho hài tử."

Vương hậu bới móc thiếu sót cho điện hạ một ánh mắt 'ngươi câm miệng!', lại mong đợi nhìn về phía Hạ Mộc.

Hạ Mộc thụ sủng nhược kinh: "Dĩ nhiên muôn phần vinh hạnh... Nhưng ta chưa từng chăm sóc hài tử, có chút khẩn trương..."

"A di tin tưởng ngươi." Vương hậu nắm tay Hạ Mộc, cười đến vẻ mặt vô hại.

Thế là, Hạ Mộc hết sức phấn khởi nhảy vào cạm bẩy của vương hậu.

Mười giờ sáng hôm sau, Trứng Cuốn điện hạ sau khi kết thúc chương trình học cưỡi ngựa, tháo mũ đưa cho hạ nhân, bước nhanh đi lên lầu ba, chuẩn bị thay đổi quần áo, đến cảnh cục đón Hạ Mộc quay về hoàng cung ăn bữa trưa.

Mới vừa cởi nút trên cổ áo, bỗng nhiên nữ phó gõ cửa.

"Vào đi."

Nữ phó đẩy cửa ra, ôm tiểu công chúa đi vào, phía sau còn đi theo hai người khác, cầm trong tay đồ dùng trẻ con thượng vàng hạ cám.

"Chào buổi sáng, điện hạ."

"Chuyện gì?" Điện hạ đứng trước gương, đem tóc dài vuốt về phía sau.

Nữ phó tiến lên một bước, nâng tiểu công chúa phì nộn trong tay, dựa theo căn dặn của vương hậu, ôn giọng nói với vương trữ: "Điện hạ, tiểu điện hạ sáng nay uống sữa ba lần, mới vừa thay tã, chỉ cần để nàng ở trên thảm chơi xếp gỗ là tốt rồi, nếu như trong vòng nửa tiếng đồng hồ khóc lóc quấy phá, hãy kiểm tra xem tã có phải nên thay đổi rồi không, đến thời gian uống sữa, bảo mẫu sẽ đến đón nàng đi."

Ánh mắt của Trứng Cuốn điện hạ rời khỏi chiếc gương, nghiêng đầu rũ mắt, cùng nữ phó đối diện hai giây, mặt không biểu tình mà lên tiếng: "Có ý gì? Các ngươi vì sao phải giao muội muội cho ta? Nhà của chúng ta phá sản rồi sao?"

"Phốc...." Một đám nữ phó bất ngờ cười ra tiếng, rụt cổ tự kiềm chế tiếng cười.

"Điện hạ, đây là ý tứ của vương hậu, nàng nói ngài hôm qua đã đáp ứng cùng Hạ tiểu thư chăm sóc tiểu công chúa."

Nữ phó vẻ mặt bất đắc dĩ, cũng không biết vương hậu nghĩ như thế nào, mạc danh kỳ diệu mệnh lệnh các nàng, đem hài tử ném cho 'một hài tử khác' chăm sóc, còn đặc biệt nghiêm túc căn dặn: "Chỉ cần Đồng Đồng không có tiết học, phải đem hài tử ném cho nàng!"

Kỳ thực, mục đích rất đơn giản, vương hậu là muốn khiến Trứng Cuốn điện hạ chân thật cảm thụ được thời gian thống khổ khi ở chung với hài tử, sau này thấy tiểu hài tử liền muốn chết, dùng đó cam đoan trong thời gian ngắn sẽ không cùng Hạ Mộc làm ra chuyện gì.

Thế là, nửa giờ sau.

Hạ Mộc thấy cuộc gọi của Quyển Quyển, ngọt ngào bắt máy: "Có chuyện gì? Ta còn không tan tầm? Ngươi sẽ không đến sớm như vậy chứ?"

"Hạ Mộc!"

Điện thoại bên kia, tâm tình của Quyển Quyển khẩn trương hiếm thấy.

Hạ Mộc sững sốt, trong lòng nhất thời căng thẳng: "Làm sao vậy? Ngươi làm sao vậy?"

"Tố Tố ở trong tay ta!"

Hạ Mộc vẻ mặt sững sốt trừng mắt nhìn, rốt cuộc nghe rõ điện thoại bên kia còn có tiếng khóc của hài tử, nhất thời thở phào nhẹ nhõm, trợn trắng mắt: "Bảo bảo thế nào khóc? Ngươi ôm sao?"

Bên kia hùng ấu tể tê tâm liệt phế mà trả lời: "Nàng ị ra quần rồi!"

"Phốc...." Hạ Mộc cười ra tiếng: "Ôi điện hạ của ta! Xem ngài chỉ có chút tiền đồ này, ta còn cho rằng thế nào! Ngươi thay tã cho nàng không phải được rồi sao?"

"Ta mới vừa mở ra nhìn, quá bẩn! Quá bẩn rồi!" Giọng nói của điện hạ gần như nghẹn ngào, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh.

Hạ Mộc trợn to mắt: "Có ý gì? Ngươi mở ra rồi, còn chưa thay, lại mặc trở lại cho nàng?"

"Đúng vậy."

"Đúng vậy cái đầu ngươi!" Hạ Mộc nóng nảy: "Lập tức thay tả đi, bẩn rồi không đổi thật không vệ sinh, dễ bị mẫn ngứa, ngươi không biết đổi thì đi tìm nữ phó nha, ta còn chưa tan tầm, ngươi gọi cho ta có ích lợi gì?"

" Mẫu hậu đâm sau lưng ta, nếu như hiện tại đi cầu nữ phó trợ giúp, các nàng nhất định sẽ khinh thường ta."

Hạ Mộc: "..."

Chuyện này căn bản không có gì đáng cậy mạnh đi! Ghét bỏ thân muội muội của mình, còn cố ra vẻ!

"Ta chí ít còn phải một giờ nữa ta mới trở về, ngươi hãy nghe ta nói, Quyển Quyển, trước mở khăn ướt ra, sau đó đem bảo bảo đặt lên, chậm rãi mở tả lót ra..."

Nói còn chưa nói xong, bên kia bỗng nhiên truyền đến tiếng kêu la thống khổ của Quyển Quyển.

"Nga! Nàng ọc sữa rồi! Nga!"

Hạ Mộc không nói gì mà nhìn trời, không biết những fan hâm mộ trung thành kia, thấy phản ứng của vương trữ ngày thường tao nhã thong dong lúc này, có thể giải tán tại chỗ hay không.

"Quyển Quyển, ngươi bình tĩnh một chút, đừng ném hài tử đi, ọc sữa rất bình thường. Cũng không phải ọc ra axit, đừng sợ...."

Điện thoại bên kia truyền đến giọng nói oán giận gần như tan vỡ của Quyển Quyển: "Chết tiệt! Được rồi! Ngươi rốt cuộc uống bao nhiêu sữa!"

Hạ Mộc rơi vào đường cùng, chỉ có thể xin nghỉ nửa ngày, trở lại chiếu cố hài tử.

Còn không quay về, hùng ấu tể nhà nàng sợ là có thể bị trẻ con dọa khóc.

Hạ Mộc trở về, đối với Trứng Cuốn điện hạ mà nói thật giống như chúa cứu thế, hoặc như thánh mẫu Maria gì gì đó.

Lại giống như nạn dân ở vùng thiên tại thấy các chiến sĩ tình nguyện, điện hạ ánh mắt ngấn lệ.

Thấy Quyển Quyển ánh mắt đầy ủy khuất, Hạ Mộc lần đầu tiên cảm thấy vương hậu quá nhẫn tâm, lập tức tiến lên ôm lấy tiểu công chúa, lưu loát lau rửa cho nàng, thay đổi tã mới.

Cuộc sống gà bay chó sủa, sau khi Hạ Mộc về nhà trở nên an bình tường hòa, Hạ Mộc ngồi phía trước cửa sổ yên tĩnh vẽ tranh, tiểu thịt cầu ở trên thảm bò đi bò lại.

Thời gian chậm rãi chảy qua, vốn tưởng rằng hết ban ngày liền có thể giải phóng, không nghĩ tới, vương hậu lại có thể yêu cầu vương trữ chiếu cố muội muội mọi lúc mọi nơi.

Cho nên, buổi tối tốt đẹp vốn dĩ nằm trong kế hoạch, bị tiểu thịt cầu ngủ ở giữa hai người phá hoại.

Trứng Cuốn điện hạ từ trước đến nay vẫn rất thích muội muội, thế nhưng sau khi kết thúc một ngày này, ánh mắt nhìn tiểu thịt cầu dường như đang nhìn gia cấp thù địch.

Đêm còn dài, điện hạ chỉ đành lấy bộ sưu tập ảnh chụp áo tấm dưới gối đầu ra.

Đó là tập ảnh tuần trước nàng chụp lén Hạ Mộc.

Mở ra trang bìa phục cổ viền bạch kim, ánh vào mi mắt, là nụ cười xán lạn của Hạ Mộc, cùng với khêu gợi...

Ân? Áo tắm hai mảnh gợi cảm, thế nào bị màu nước vẽ thành váy hoa ngu xuẩn?

Điện hạ quay đầu nghi hoặc nhìn về phía con mèo ngốc.

Hạ Mộc liếc mắt nhìn tập ảnh, sờ sờ mái tóc mềm mại của tiểu công chúa, ôn nhu giải thích: "Úc, đây là ta buổi chiều mới vừa vẽ lên, ngươi luôn đặt nó ở dưới gối, vạn nhất để tiểu bảo bối nhìn thấy, ảnh hưởng rất bất hảo đi?"

Đoạn Tử Đồng: "..."

Hạ Mộc bật cười: "Không phải chỉ là mấy tấm ảnh chụp thôi sao, sau này lại chụp."

Đoạn Tử Đồng: "...."

Hạ Mộc nhếch miệng cười rộ lên, nâng tay nhéo nhéo gương mặt của Quyển Quyển: "Úc, thân ái đây là làm sao vậy? Ta đã nghe thấy âm thanh tan nát cõi lòng rồi!"

Đoạn Tử Đồng: "Ngươi cẩn thận nghe xem, còn có thể nghe âm thanh sàn sạt lúc ta viết đơn ly hôn."

"Phốc!" Hạ Mộc cười nói: "Ngoan, không được giận ta, nếu không ngày mai không giúp ngươi chăm sóc muội muội!"

Trứng Cuốn điện hạ rưng rưng khuất phục.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com