ZingTruyen.Com

Bhtt Edit Hoan Toan Bo Ca Kho Deu Thuoc Ve Mieu Vuong Phi Tieu Y Y

Tô Ngữ Mạt không chịu nhượng bộ, kiên trì muốn cho nữ nhi lui tới dưới sự giám sát của bản thân, để tránh Hạ Mộc bị lừa.

Hạ Đóa Đóa lại đứng ra vào lúc này, kích động hỏi Đoạn Tử Đồng: "Các ngươi muốn đi đâu tra án? Dẫn ta đi cùng đi!"

Suốt ngày ở nhà chờ tin tức, sao có thể không gấp, Hạ Đóa Đóa cũng muốn đi theo hỗ trợ, để trong lòng kiên định một chút.

Trầm a di nghe vậy cũng xen vào, ngẩng đầu nhìn lên lầu gọi: "A Cốc! Mau xuống đây!"

Nàng quay đầu lại cười nói với Tô Ngữ Mạt: "Để A Cốc theo Đóa Đóa các nàng cùng đi tra án, nàng gặp qua đám người kia, có lẽ có thể giúp đỡ chút ít."

Tô Ngữ Mạt cảm thấy như thế rất thỏa đáng, có người theo sau, nữ nhi cũng không dám xằng bậy.

Vì vậy, Trứng Cuốn điện hạ hẹn hò, còn phải tùy thân mang theo hai cái bóng đèn.

Trước khi đi, Tô Ngữ Mạt vẫn dặn Ngao Cốc: "Phải bảo vệ tốt hai muội muội của ngươi."

Nghiễm nhiên không ôm bất kỳ hy vọng gì đối với quyển mao ấu tể.

Bốn người cùng đi nhà hàng, Hạ Mộc và Hạ Đóa Đóa ngồi phía Bắc bàn ăn, Đoạn Tử Đồng và Ngao Cốc ngồi đối diện.

Trên bàn cơm, mọi người lại bắt đầu phân tích vụ án.

Ngao Cốc cẩn thận hồi ức tình huống ở trên thuyền, tương đối đặc biệt chính là, đám người ở trên thuyền, mỗi bữa cơm đều đưa đến cho nàng vài loại rau củ khác nhau.

Đại khái là bận tâm Ngao Cốc là động vật ăn thịt, trong cơm thỉnh thoảng có chút thịt, hơn nữa chỉ có thịt gà.

Vốn tưởng rằng bọn họ là vì tiết kiệm, nên mới cho nàng ăn rau củ và chút thịt gà, mãi đến khi Ngao Cốc tận mắt nhìn thấy, ngoài cửa sổ có thủy thủ bưng mâm thức ăn vào buồng nhỏ trên tàu.

Trong phần ăn của bọn họ, cũng là rau củ giống như nàng, ngay cả thịt gà cũng không có.

Hạ Mộc có kinh nghiệm bị hải tặc bắt cóc, nhớ kỹ đặc thù của những người đó, lập tức hỏi Ngao Cốc: "Vậy thuốc lá và rượu thì sao?"

"Cũng không có." Ngao Cốc trả lời: "Những người đó trên người một chút mùi rượu và thuốc lá cũng không có."

Hạ Mộc nhíu mày: "Có lẽ là một tổ chức lớn kỷ luật nghiêm minh."

"Cũng không nhất định." Quyển Quyển cắt miếng thịt bò, nhẹ giọng nói: "Phương hướng của chiếc thuyền kia, ngang qua một quốc gia nhỏ vùng Trung Đông, lại đi về hướng đông một ngày đường, chính là quốc gia của Ma Tát giáo. Giáo đồ của giáo hội này không hút thuốc lá không uống, thú nhân ăn cỏ chiếm bảy phần, chỉ ăn ra củ quả, còn lại ba phần giáo đồ ăn thịt, được quy định chỉ có thể ăn thịt gà."

Ngao Cốc thần sắc kinh ngạc: "Chỉ có thể ăn rau củ quả và thịt gà? Vậy sống còn có ý nghĩa gì."

Hạ Đóa Đóa ngẩng đầu, trên dĩa ăn vẫn ghim lấy một miếng măng trúc: "Thế nào không có ý nghĩa? Có măng gậy trúc là đủ rồi!"

Ngao Cốc: "..."

Quyển Quyển: "..."

Hai thú nhân ăn thịt trên bàn, dùng ánh mắt khó có thể hình dung nhìn gấu mèo.

Hạ Mộc vui vẻ nói: "Nói như vậy, phạm vi có thể thu hẹp?"

Quyển Quyển lắc đầu: "Khu vực đó, có ba thủ đô theo đạo này, diện tích quốc thổ cộng lại, tương đương với hai phần ba Phục Áo, phạm vi không tính là nhỏ."

Hạ Mộc có chút thất vọng.

"Cũng không phải hoàn toàn không manh mối." Quyển Quyển giương mắt nhìn cô: "Trong đoạn băng ghi hình, từ góc độ đạn bắn vào và lực bắn mà nói, vị trí cơ bản của tay súng bắn tỉa ngay lúc đó hẳn là có thể xác định được."

Nghe vậy, ba người đồng thời ngẩng đầu.

Đoạn Tử Đồng dùng tay chỉ lên mặt bàn, phân tích cho Hạ Mộc: "Đây là vị trí của ba ngươi, xung quanh không có nhà cao tầng, thứ hai bên đường lớn, căn cứ vị trí bắn, đạn chỉ có thể là bắn ra từ phía Nam.

Vị trí này là một con hẻm, bốn phía không có nhà cao tầng, lại đi sâu vào trong, ra khỏi khu dân cư, nơi này có một tòa nhà cao tầng đang thi công, vị trí góc độ đều phù hợp điều kiện.

Từ vị trí của ba ngươi đến tòa nhà, hai điểm cách nhau đến bảy trăm mét, lại nhìn góc độ của viên đạn, đại thể có thể phán đoán được độ cao của tay súng bắn tỉa đang đứng, có lẽ là tầng hai mươi mốt đến hai mươi bốn, ở khoảng cách này bắn trúng mục tiêu, có thể là súng ngắm M200. Tay súng bắn tỉa không phải sớm mai phục, như vậy, ở đây rất có thể là một cứ điểm của đám người kia."

Hạ Mộc: "..."

Vẫn luôn cảm thấy phân tích vụ án cùng thiên tài nhi đồng, bị tổn thương tự tôn.

Đầu óc của Hạ Đóa Đóa vẫn chưa theo kịp, nhưng có thể nghe hiểu một câu nói cuối cùng, khẩn cấp đứng lên: "Vậy chúng ta lập tức đến tòa nhà đó bắt người nha!"

"Đã có ba đặc công trông chừng ở đó rồi, tạm thời không phát hiện mục tiêu khả nghi."

Không nghĩ tới Quyển Quyển bắt đầu âm thầm hành động, Hạ Mộc trong lúc kinh ngạc lại cảm thấy ấm lòng.

Muốn tiến lên hôn Quyển Quyển một cái, nhưng muội muội và Ngao Cốc ở bên cạnh, cô không tiện biểu thị tình cảm của bản thân, chỉ có thể ở dưới bàn, âm thầm dùng mũi chân chạm vào chân của Quyển Quyển.

Đoạn Tử Đồng giương mắt nhìn cô, tựa hồ tiếp thu được 'ám hiệu' của con mèo ngốc, vì vậy không nhanh không chậm dùng khăn lau miệng, hắng giọng, hạ lệnh trục khách đối với hai bóng đèn bên cạnh: "Ngao Cốc, ngươi dẫn Hạ Đóa Đóa bắt xe trở về đi, ta phải dẫn Hạ Mộc đến tòa nhà kia. Tìm kiếm manh mối."

Ngao Cốc đáp lại nàng bằng ánh mắt khinh bỉ, dường như đang nói: "Ngươi là muốn dẫn nàng đi khách sạn tìm manh mối đi?"

Nhưng Hạ Đóa Đóa cũng không có giác ngộ này, lập tức xem là thật, gấp khó dằn nổi tiếp tục kiên trì làm bóng đèn: "Ta cũng muốn đi!"

Trứng Cuốn điện hạ ủy khuất vô cùng, hàm súc khuyên can: "Nơi này rất nguy hiểm, tội phạm rất có khả năng bỗng nhiên xuất hiện ở trong tòa nhà."

Hạ Đóa Đóa bị hù dọa, có chút do dự, nhưng rất nhanh lại hạ quyết tâm: "Ta không sợ! Ta muốn cứu ba ta!"

Đoạn Tử Đồng: "...."

Vì vậy, bốn người ăn cơm xong, cùng nhau đi đến tòa nhà đang thi công.

Đây là một tòa nhà cao hơn hai mươi sáu tầng, còn chưa hoàn thành.

Không biết có phải tài chính của nhà đầu tư xảy ra vấn đề hay không, trên công trường không ai làm việc, giống như bị bỏ hoang, cô độc đứng lặng trên bãi đất trống phía Nam.

Tường đều là cement, cũng có một bộ phận sắt thép lộ ra.

Trong tòa nhà không có điện, cũng không có cửa.

Từ bên ngoài thoạt nhìn, một loạt trước cửa sổ chỉnh tề, tối om, giống như đôi mắt của ma quỷ.

Bạn cùng phòng ký túc xá đại học của Hạ Đóa Đóa đặc biệt thích xem phim ma, nàng cũng bị bức xem qua không ít hình ảnh đáng sợ.

Cho nên, quang cảnh của tòa nhà này nàng rất quen thuộc, làm bối cảnh nhà ma quả thực không cần phải dùng kỹ xảo!

Trong đầu Hạ Đóa Đóa liên tưởng không dứt, tự hù dọa bản thân sợ đến chân như nhũn ra, quay đầu lôi kéo tay áo Hạ Mộc, hỏi cô: "Nơi này có khi nào có ma hay không? Vì sao vô cớ lại đình công? Có phải là có công nhân ngã chết trên công trường, oán khí không tiêu tan...."

Hạ Mộc bị nàng nói giật mình, sợ đến cái lỗ tai cũng dựng thẳng lên, một cái tát chụp lên móng vuốt của hùng muội muội, vội vàng nói: "Không nên nói lung tung!"

Ngao Cốc mặt tê liệt ở bên cạnh nhỏ giọng nói thầm: "Ngu ngốc."

Hạ Đóa Đóa thính tai nghe được, lập tức quay đầu lại ồn ào với kẻ mắc chứng ưa sạch: "Mỗi lần có loại vai phụ không tin ma quỷ như ngươi trong phim, diễn viên chính mới dẫn người đi vào quỷ lâu, sau đó chết một đống người!"

Hạ Mộc cảm giác lạnh cả người, muốn một cước đá chết muội muội ngốc: "Ngươi đừng náo loạn! Có còn muốn tìm manh mối hay không?"

"Dĩ nhiên muốn vào." Hạ Đóa Đóa thần sắc do dự, quay đầu nhìn về phía Đoạn Tử Đồng: "Điện hạ, lát nữa nếu như có việc gì, ngươi nhất định phải bảo vệ ta, đừng để cho ma quỷ kéo ta đi."

Trứng Cuốn điện hạ hé miệng cười với nàng, tao nhã uyển chuyển cự tuyệt: "Mẹ ngươi chỉ đích danh Ngao Cốc bảo vệ tỷ muội các ngươi."

Hạ Mộc: "..."

Hùng ấu tể thù dai!

Tuy nói không tin quỷ thần, nhưng thật sự đi vào tòa nhà, trong lòng vẫn có chút sợ hãi.

Hạ Mộc quay đầu nhìn hùng ấu tể một cái, nhăn nhó hỏi: "Quyển Quyển, ngươi xem trên tường là cái gì? Thế nào như là vết máu bắn tung tóe.?"

Đoạn Tử Đồng nghiêng đầu nhìn lại, bình tĩnh trả lời: "Là bóng cây ngoài cửa sổ."

" Nga..." Hạ Mộc xoắn ngón tay, không cam lòng tiếp tục tìm kiếm hiện tượng quỷ dị xung quanh.

Khóe mắt nhìn đến chân cầu thang, cô bỗng nhiên hấp một ngụm lãnh khí, nấp vào bên cạnh Quyển Quyển: "Ngươi ngươi ngươi xem! Trên tay vịn cầu thang, ngồi thứ gì đó!"

Đoạn Tử Đồng liếc mắt nhìn một cái, bất đắc dĩ cười khẽ, cúi đầu nhìn về phía con mèo ngốc bên cạnh, biết cô sợ, nên cố ý không nói ra, nhẹ giọng trả lời: "Là thạch điêu."

"Nga..." Hạ Mộc sờ cánh tay nổi da gà, nhăn nhó lẩm bẩm: "Thế nào cảm giác trong tòa nhà này âm phong trận trận?"

Đoạn Tử Đồng kéo khóe môi, cổ vũ con mèo ngốc: "Ngươi có thể nói thẳng ra, Hạ tiểu thư, nói ngươi cần ta ôm ngươi lên lầu."

"Xuy! Mới không cần!" Hạ Mộc lập tức né tránh, chột dạ cậy mạnh: "Ta lại không sợ ma quỷ, mèo tai cong bọn ta có thể trừ tà!"

Hùng ấu tể gật đầu, cũng không có vạch trần cô.

Trong tòa nhà không có thang máy, mấy người chỉ có thể đi bộ từng tầng lên lầu.

Hạ Đóa Đóa một đường gắt gao túm lấy cánh tay của Ngao Cốc, bất luận bị ghét bỏ thế nào, cũng không chịu buông tay.

Hạ Mộc cũng muốn bỏ xuống mặt mũi, cố sức bám lấy Đoạn Tử Đồng, nhưng vừa rồi đã ra vẻ khí phách, rốt cuộc vẫn phải kéo dài hơi tàn duy trì tự tôn, sợ hãi rụt rè đi theo phía sau hùng ấu tể.

"Trên này thế nào càng ngày càng tối a!" Hạ Đóa Đóa vẫn luôn cảm giác không khí càng trở nên âm lãnh.

Hạ Mộc nghe nàng vừa nói, ngẩng đầu nhìn, đen sì một mảnh, dường như bị một đoàn hắc vụ bao phủ.

Cô nhất thời sợ đến hai chân mềm nhũn, lại lui đến phía sau hùng ấu tể.

Đoạn Tử Đồng xoay người, cố ý trêu đùa con mèo ngốc: "Ở đây có khi nào thật sự có quỷ hay không? Hay là, Hạ tiểu thư đi trước giúp bọn ta đuổi tà đi?"

Hạ Mộc ngẩng đầu trừng mắt, dáng vẻ ngũ lôi oanh đỉnh: "!!!"

Hạ Đóa Đóa bỏ đá xuống giếng: "Đúng vậy! Tỷ, ngươi lên xem trước đi!"

Hạ Mộc sắp hít thở không thông, trừ tà là cô khoác lác thổi phồng mà thôi!

Cô đáng thương nhìn về phía hùng ấu tể: "Ta sao?"

Đoạn Tử Đồng nhún vai, dáng vẻ đương nhiên.

Hùng ấu tể nhẫn tâm!

Hạ Mộc bĩu môi, nước mắt nuốt ngược vào bụng, ngẩng đầu cắn răng chạy lên lầu, lúc nghiêng người mà qua, cánh tay còn dùng lực đụng phải Đoạn Tử Đồng.

Trong lòng oán hận suy nghĩ, nếu như ta bị quỷ bắt đi, cho ngươi hối hận cả đời! Hừ!

Cô quật cường một mạch chạy lên hai tầng, bên tai bỗng nhiên nghe mái nhà truyền đến âm thanh xột xoạt, giống như là có người dẫm lên xương cốt...

Thân thể cứng lại rồi, Hạ Mộc bất động ở tại chỗ, cả người đổ mồ hôi lạnh, lại quật cường không chịu quay đầu lại.

"Hạ Mộc."

Phía sau truyền đến giọng nói của hùng ấu tể, Hạ Mộc ủy khuất lại phẫn hận quay đầu lại.

Quyển Quyển đứng dưới cầu thang, cười ra một loạt răng trắng chỉnh tề, dang hai tay với cô, nhướng mày tuyên bố: "Đến đây đi."

Biểu tình sắc lạnh của Hạ Mộc trong nháy mắt sụp đổ, cũng không dám mạnh miệng nữa, không chút do dự chạy xuống lầu, lao vào lòng hùng ấu tể, quật cường biện giải: "Là ngươi muốn ôm ta."

Ngao Cốc không tình nguyện bị nhét một nắm thức ăn chó, nghiêng đầu nhìn gấu mèo chủ động ôm cánh tay nàng buông tay, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang.

Hạ Đóa Đóa, tại sao ngươi không có chút cốt khí giống tỷ tỷ ngươi đây?

Bốn người một đường leo đến tầng cao nhất, ngay cả một bóng người cũng không tìm được.

Nhưng thực tế, manh mối trong tòa nhà này sớm bị Trứng Cuốn điện hạ thu thập đi rồi, nhưng bởi vì trên bàn cơm thuận miệng có lệ Hạ Đóa Đóa một câu, nên không thể làm gì khác hơn là dẫn theo cô đến tìm kiếm một lần.

Đi đến tầng cao nhất, bốn người chia làm hai đường, Hạ Mộc và Quyển Quyển tra xét ở căn phòng lớn nhất.

"Vết tích ở đây giống như bị người ta thanh trừ toàn bộ rồi." Hạ Mộc có chút thất vọng: "Bọn họ có thể vứt bỏ cứ điểm này hay không?"

Đoạn Tử Đồng đứng ở trước cửa sổ, đáp phi sở vấn: "Nơi này là tầng cao nhất, giống như gian phòng học trong tiểu thuyết."

Hạ Mộc sững sốt, nghi hoặc xoay người.

Thấy hùng ấu tể khóe môi câu ra tiếu ý, trong lòng cô nhất thời hiểu rõ, người này vẫn nhớ thương chuyện nắm đuôi!

Đoạn Tử Đồng bức cô đến góc tường, nâng đặt lên bức tường bên má cô, nghiêng đầu, vẻ mặt vô tội oán giận với cô: "Sau khi đọc xong quyển sách kia, thân thể ta vẫn cảm thấy khó chịu, làm sao bây giờ? Ngươi phải chịu trách nhiệm đối với ta, học tỷ."

Hạ Mộc đỏ mặt, cổ khí tức xâm lược lại không đúng lúc bao vây thân thể cô!

"Đừng náo loạn, Quyển Quyển, Hạ Đóa Đóa các nàng ngay phòng bên cạnh!"

Đoạn Tử Đồng cúi đầu tiến đến trước mắt cô, đôi mắt hoa đào thâm thúy mê người: "Ngươi đã nói, bộ phim đóng máy sẽ cho ta câu trả lời."

Hạ Mộc sững sốt, đấu óc giống như gặp sét đánh giữa trời quang!

Khó trách hùng ấu tể muốn đoàn phim chia thành hai phần.

Thì ra là để sớm đóng máy! Sớm có được cô...

"Ngươi..." Hạ Mộc bất ngờ, trái tim điên cuồng nhảy trong lồng ngực: "Ngươi đây là phạm quy!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com