ZingTruyen.Info

[BHTT][Edit-Hoàn] Phế Hậu - Minh Dã (Quyển thượng)

Chương 9 + 10

daodinhluyen


Chương 9

"Không sao." Độc Cô Thiên Nhã thả Tiêu Cửu Thành ra, giật cánh tay bị thương Tiêu Cửu Thành đang nắm trở lại, ngữ khí lạnh nhạt nói.

Trong lòng Tiêu Cửu Thành không yên tâm, nhưng Độc Cô Thiên Nhã không muốn cho nàng kiểm tra vết thương thì cũng đành thôi. Nàng nghĩ mình đã mang đến phiền toái cho Độc Cô Thiên Nhã, khẳng định người ta sẽ càng ghét mình hơn. Xem như chỉ có ở trước mặt Thiên Nhã, nàng mới biết bản thân mình vậy mà cũng có lúc chọc cho người phiền chán.

Lúc này Lý Quân Hạo cũng đã cưỡi ngựa đến.

"Cửu Thành, có bị thương không?" Người đầu tiên Lý Quân Hạo quan tâm chính là Tiêu Cửu Thành, đương nhiên trong mắt hắn không hề nhìn thấy Độc Cô Thiên Nhã, vẻ căng thẳng lộ rõ trên mặt.

Độc Cô Thiên Nhã thầm nghĩ, không ngờ Lý Quân Hạo đối với Tiêu Cửu Thành lại khẩn trương đến vậy, quả nhiên xưa kia cùng mình đính hôn chỉ là âm mưu đoạt vị. Nàng vẫn nhớ rõ trước đây Lý Quân Hạo chưa bao giờ biểu hiện sự thương tâm dành cho Tiêu Cửu Thành ở trước mặt nàng, luôn một mực che giấu, nếu không phải vậy thì với sự kiêu ngạo của nàng, tuyệt đối sẽ không gả cho một người đã có tình cảm với người khác.

"Ta không sao, chỉ ngại cho Thiên Nhã tỷ tỷ đã che chở cho ta." Tiêu Cửu Thành hồi đáp.

"Độc Cô cô nương có bị thương không, có cần thỉnh đại phu xem qua không." Lý Quân Hạo lúc này mới nhớ Độc Cô Thiên Nhã đang ở cạnh bên, đưa tay định đỡ Độc Cô Thiên Nhã dậy nhưng bị nàng tránh qua một bên.

"Ta là con nhà võ, chút xây xước này không sao cả." Độc Cô Thiên Nhã tùy ý nói, tuy rằng tay và lưng nàng đều đang đau rát.

"Quả nhiên là cân quắc bất nhượng tu mi*, bội phục." Lý Quân Hạo khen tặng.

*Cân quắc bất nhượng tu mi: phụ nữ nhưng không thua gì đàn ông.

Độc Cô Thiên Nhã cười lạnh trong lòng. Hiện tại nhìn Lý Quân Hạo chỉ làm nàng nghĩ đến một Lý Quân Hạo hư tình giả ý trước kia, không thể khắc chế được ý nghĩ báo thù rửa hận trong lòng, phí hết tâm sức mới đè nén được cảm giác muốn giết người ngay lập tức.

"Quá khen rồi." Độc Cô Thiên Nhã lạnh nhạt trả lời, sau đó đứng dậy.

Đến thời điểm này Tiêu Cửu Thành mới biết Thiên Nhã đối với Lý Quân Hạo cũng lạnh nhạt chẳng khác gì nàng, có cảm giác hài lòng khó tả.

Độc Cô Thiên Nhã thấy Lý Quân Hạo muốn đi qua đỡ Tiêu Cửu Thành dậy, nàng liền trước một bước đưa tay ra trước mặt Tiêu Cửu Thành. Quả nhiên Tiêu Cửu Thành không chút do dự nắm lấy tay Độc Cô Thiên Nhã, để nàng đỡ mình đứng dậy. Tiêu Cửu Thành cảm thấy tuy Thiên Nhã đối với mình có vẻ lạnh nhạt nhưng dù gì cũng rất chu đáo.

Độc Cô Thiên Nhã nhìn Tiêu Cửu Thành nắm chặt tay mình, lại quay qua nhìn Lý Quân Hạo chỉ muốn đào lỗ chui xuống, trong lòng nàng đột nhiên nảy ra một ý nghĩ. Đâu phải nhất định gả cho Lý Quân Hạo thì Tiêu Cửu Thành mới có thể lên làm hoàng hậu, nàng có thể để đệ đệ Độc Cô Thành của mình cưới Tiêu Cửu Thành cơ mà. Độc Cô Thiên Nhã cảm thấy ý nghĩ này thật là xảo diệu, đơn giản chính là một mũi tên bắn hai con chim. Nếu đệ đệ cưới Tiêu Cửu Thành, mà Tiêu Cửu Thành trước sau gì cũng thành hoàng hậu, vậy đương nhiên Độc Cô gia có thể thay đổi định mệnh, quá tốt còn gì! Nếu như không thể thì đối với Độc Cô gia cũng chẳng mang lại tổn thất gì. Quan trọng nhất là, nếu kiếp này có thể cướp được nữ nhân mà Lý Quân Hạo yêu nhất, để Lý Quân Hạo trơ mắt nhìn nữ nhân mình yêu mến phải gả cho người khác, Độc Cô Thiên Nhã cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp.

Đã xác định được hướng đi trong lòng nên mấy vết thương khi nãy cũng chẳng còn làm Độc Cô Thiên Nhã đau đớn được nữa. Hơn nữa nhìn lại Tiêu Cửu Thành mà mình vốn ghét cay ghét đắng cũng cảm thấy đỡ chán ghét hơn một tí, dù sao để trả thù Lý Quân Hạo, Tiêu Cửu Thành chính là một quân cờ tốt.

"Muội muội, ngươi và Thiên Nhã không sao chứ?" Mấy người Tiêu Nghệ Tuyền cũng nhảy xuống ngựa, lo lắng hỏi. Cho dù là Thiên Nhã hay muội muội của mình, nếu có gì sơ xuất thì Tiêu Nghệ Tuyền sẽ bị khiển trách.

"Ta không sao, chỉ có Thiên Nhã tỷ tỷ có chuyện thôi, Thiên Nhã tỷ tỷ thật sự không sao chứ?" Tiêu Cửu Thành trả lời nhị tỷ xong, vẫn không yên lòng hỏi Độc Cô Thiên Nhã một lần nữa. Bởi vì vừa nãy lúc Thiên Nhã đỡ nàng dậy, nàng nhìn thấy trong ống tay áo của Thiên Nhã có vương một ít máu, ắt hẳn đã bị bụi gai hoặc đất đá làm xước da, làm nàng rất không yên lòng.

"Ta không sao." Sau khi nghĩ được kế hay, tâm trạng Độc Cô Thiên Nhã tốt hơn rất nhiều, dù có trầy xước hơn nữa nàng cũng cảm thấy đáng giá.

"Cảm tạ Thiên Nhã đã cứu Cửu Thành." Tiêu Nghệ Tuyền nói cám ơn Thiên Nhã, đây là lời thật tâm của nàng.

"Không cần khách khí, có điều vì sao ngựa này lại quá khích đến thế, nên điều tra một phen." Độc Cô Thiên Nhã bình thản nói.

"Chút nữa ta sẽ bẩm báo phụ thân việc này. Tiệc mừng thọ sắp đến rồi, mọi người cũng nên hồi phủ thôi." Tiêu Cửu Thành cảm thấy không nên tiếp tục cưỡi ngựa nữa, cũng may hôm nay người xảy ra vấn đề là nàng, nếu để cho vị công tử hoặc tiểu thư nào khác xảy ra vấn đề, vậy chủ nhà Tiêu phủ sẽ thật khó khăn trong việc tạ tội.

"Được thôi." Xảy ra chuyện mọi người cũng không còn tâm tình nào, liền đồng thanh ứng tiếng.

Độc Cô Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành sau khi bị chấn kinh, chẳng những không bị kinh hãi còn quyết định thật nhanh kết thúc việc ngày hôm nay, dẫn dắt mọi người quay trở lại tiệc rượu, so với Tiêu Nghệ Tuyền có vẻ có nhiều chủ ý hơn nhiều. Điều này làm cho Độc Cô Thiên Nhã mơ hồ như nhìn thấy được sự trưởng thành của người thiếu nữ đang tuổi mười lăm này vào hai mươi năm sau, khi Tiêu Cửu Thành dù chỉ mới lên làm thái hậu không bao lâu nhưng vẫn bình thản tự nhiên chủ trì đại cục trong triều.

Chú ý đến Tiêu Cửu Thành không chỉ có Độc Cô Thiên Nhã mà còn có Lý Quân Hạo, hắn đang mỉm cười nhìn Tiêu Cửu Thành. Từ trên người Tiêu Cửu Thành thu hồi tầm mắt, Độc Cô Thiên Nhã bắt được ánh nhìn chăm chú của Lý Quân Hạo dành cho Tiêu Cửu Thành, cười lạnh trong lòng.

Tiêu Cửu Thành thấy nhị tỷ đã mang mọi người hồi phủ xong rồi, mới quay đầu qua nhìn về phía Độc Cô Thiên Nhã.

"Thiên Nhã tỷ tỷ, tay ngươi bị trầy xước hết rồi, ta mang ngươi về phủ chỉnh trang lại." Bất kể là Tiêu Cửu Thành xuất phát từ nội tâm lo lắng hay hổ thẹn do Độc Cô Thiên Nhã vì mình mới bị thương, nàng vẫn cảm thấy mình có trách nhiệm phải kiểm tra vết thương của Thiên Nhã. Dù chỉ là trầy da cũng phải cố gắng xử trí. Nói cho cùng Thiên Nhã cũng là nữ tử, sẽ lo lắng cho dung mạo của mình. Hiện tại bị thương dù không nghiêm trọng, nhưng cũng sẽ lưu tâm.

"Cũng được." Độc Cô Thiên Nhã mới vừa thay đổi thái độ, vui vẻ đồng ý.

Tiêu Cửu Thành thấy Độc Cô Thiên Nhã không giống vừa nãy cách người ngàn dặm, trong lòng rất mừng rỡ, liền kéo tay Thiên Nhã hồi phủ. Nàng nghĩ lúc Thiên Nhã chọn ngựa chủ động nắm tay của mình, nếu bây giờ mình cũng nắm tay nàng chắc người ta cũng không phản cảm đâu nhỉ. Tất nhiên với tính tình của Thiên Nhã nếu mà không thích cũng sẽ tự động rút tay trở về thôi. Giờ đây thấy Thiên Nhã để nguyên cho mình nắm, trong lòng nàng rất vui, có lẽ Thiên Nhã cũng không ghét mình lắm.

Thực tế khi Tiêu Cửu Thành vừa nắm tay Độc Cô Thiên Nhã, nàng không cảm thấy thoải mái chút nào cả, muốn vung ra ngay. Nhưng nghĩ đến chờ phụ thân trở về còn phải thay đệ đệ đến Tiêu phủ cầu hôn, liền ráng nhịn xuống cảm giác không được tự nhiên này.

Lý Quân Hạo vẫn muốn trò chuyện riêng với Tiêu Cửu Thành nhưng không tìm được cơ hội, Tiêu Cửu Thành mãi vẫn chỉ loay hoay vấn đề trầy da trên người Độc Cô Thiên Nhã, với lý giải của Lý Quân Hạo, đây là biểu thị cho lòng tốt của nàng.

Trong lòng Tiêu Cửu Thành giờ này làm gì có nửa cái bóng của Lý Quân Hạo, tràn đầy tâm tư đều đặt lên người Độc Cô Thiên Nhã. Sau khi trở về Tiêu phủ, liền trực tiếp dắt Độc Cô Thiên Nhã vào khuê phòng của mình.

Kiếp trước Độc Cô Thiên Nhã xem như quen biết Tiêu Cửu Thành từ nhỏ, tính ra thời gian cũng hơn ba mươi năm nhưng nàng chưa bao giờ bước vào khuê phòng của Tiêu Cửu Thành. Vì lẽ đó khi đặt bước chân đầu tiên vào phòng, Độc Cô Thiên Nhã hơi bất ngờ, thầm nghĩ có lẽ Tiêu Cửu Thành đối với mình không có một chút đề phòng nào. Khuê phòng nữ tử vốn là nơi chốn tư mật nhất, có lẽ ngoại trừ mẫu thân, tỷ muội thì chỉ có khuê mật mới được bước vào khuê phòng của họ.

-----------

Chương 10

Độc Cô Thiên Nhã hờ hững liếc nhìn khuê phòng Tiêu Cửu Thành, bố trí đơn giản nhã nhặn, chẳng khác gì chủ nhân của nó, đều kín đáo biết điều.

Tiêu Cửu Thành có thói quen chuẩn bị sẵn thuốc men trong phòng, lập tức lấy ra thuốc chuyên trị vết thương bên ngoài.

"Thiên Nhã tỷ tỷ, người bị thương chỗ nào?" Tiêu Cửu Thành hỏi.

"Không biết." Nàng cảm giác cơ thể chỗ nào cũng đau, tuy không nặng nhưng những vết như trầy da tróc vẩy chắc là không ít.

"Vậy cứ bôi thuốc lên cánh tay trước đã, xong lại kiểm tra những chỗ khác." Tiêu Cửu Thành nhẹ giọng nói.

Độc Cô Thiên Nhã để mặc cho Tiêu Cửu Thành kéo ống tay áo mình lên, lộ ra cánh tay nõn nà xinh đẹp. So với nữ tử bình thường thì ngay cả cánh tay của Thiên Nhã cũng có phần đẹp hơn, đáng tiếc bên trên có thêm vài vết trầy xước rướm máu đặc biệt khiến người ta chướng mắt. Tuy nói vết thương không sâu nhưng Tiêu Cửu Thành vẫn nghĩ chắc nàng đau lắm.

"Giờ ta rẩy thuốc bột lên vết thương này sẽ có cảm giác như kim chích đau vô cùng, Thiên Nhã tỷ tỷ cố gắng chịu đựng một chút." Tiêu Cửu Thành ôn nhu nói.

"Ngươi cứ làm thật dứt khoát, ta không yếu ớt như ngươi nghĩ đâu." Độc Cô Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành thật dông dài, từ ngày bé nàng tập võ va chạm sứt đầu mẻ trán đều không thể tránh khỏi, nên đối với những vết thương nhỏ thế này thật sự nàng không xem là gì. Hơn nữa kiếp trước trải qua mưa to gió lớn, có gì còn chưa từng thấy đâu nên những chuyện này lại càng nhỏ bé đến mức không có gì để nói. Tiêu Cửu Thành ví nàng như một nữ tử văn nhược yếu đuối làm nàng có cảm giác bị khinh thường.

"Tuy rằng Thiên Nhã tỷ tỷ có cứng cỏi hơn nữ tử bình thường đi chăng nữa nhưng nói cho cùng ngươi vẫn là nữ tử, vẫn cần có người chăm sóc." Tiêu Cửu Thành rất hy vọng người bị thương là nàng chứ không phải Độc Cô Thiên Nhã, nàng ấy lẽ ra phải được trời cao che chở và ưu ái.

"Ngươi gọi ta Thiên Nhã là được rồi." Độc Cô Thiên Nhã nghe những lời thầm thì của thiếu nữ Tiêu Cửu Thành mười lăm tuổi thì cảm thấy khó chịu vô cùng. Hơn nữa đến giờ nàng mới phát hiện khi Tiêu Cửu Thành gọi nàng là Thiên Nhã tỷ tỷ, khiến người ta có cảm giác thân cận quá mức, quan hệ giữa nàng và Tiêu Cửu Thành đâu có tốt đến mức thế này. Nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành nhất định đang nghĩ chệch hướng rồi, nàng giao hảo với Tiêu Cửu Thành, chủ động giúp Tiêu Cửu Thành tìm ngựa, thậm chí nhường ngựa cũng chỉ vì có ý đồ hãm hại Tiêu Cửu Thành mà thôi, hiện tại còn để bé ngoan này giúp nàng thoa thuốc, chẳng qua là muốn lót đường cho tương lai. Nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành kiếp trước rất thông minh cơ trí chứ không phải vô tư lự như bây giờ, đối với mình không đề phòng chút nào.

"Thiên Nhã?" Tiêu Cửu Thành nghi hoặc ngẩng đầu nhìn Độc Cô Thiên Nhã. Từ trước đến giờ nàng chưa từng cho rằng Thiên Nhã muốn giao hảo với mình, nhưng giờ phút này quả thật nàng vẫn cứ nghĩ theo hướng Thiên Nhã đối với mình có hảo cảm, muốn rút ngắn quan hệ mới cho phép nàng gọi thẳng tên nàng ấy. Mà nàng cũng rất thích được gọi Thiên Nhã chỉ hai từ này.

Độc Cô Thiên Nhã phát hiện căn bản không phải liên quan đến hai chữ tỷ tỷ phía sau tên của mình mà là do thanh âm và ngữ điệu của Tiêu Cửu Thành. Giọng nói Tiêu Cửu Thành mềm mại như tơ, mặc kệ tên là gì cũng đều có cảm giác thân mật. Chẳng trách Lý Quân Hạo yêu Tiêu Cửu Thành mà không thích mình, nữ nhân này và nàng tuyệt đối là hai nữ tử bất đồng, chẳng trách kiếp trước mình chưa từng xem Tiêu Cửu Thành giống như một chuyện gì to tát, kiếp trước đối với nữ nhân mềm mại như nước này, nàng hoàn toàn vô cảm. Nàng là một người tự cao tự đại, trừ bản thân thì không để ai vào mắt, đặt biệt là Tiêu Cửu Thành chẳng có một điểm gì chung với mình, càng chưa từng nghĩ nàng ta sẽ đem lại uy hiếp gì cho mình. Đến lúc phát hiện ra thì đã chậm mất rồi. Loại nữ nhân tuyệt đối mềm mỏng này làm cho Độc Cô Thiên Nhã chỉ muốn đưa tay một phát bóp chết. Nàng không thích Tiêu Cửu Thành, dù cho người này coi như vô hại.

"Bôi thuốc đi." Độc Cô Thiên Nhã lạnh nhạt nói lảng sang chuyện khác.

"Được." Tiêu Cửu Thành nhẹ nhàng hồi đáp, nàng cảm thấy từ khi Thiên Nhã khỏi bệnh, nàng đối với cảm xúc của Thiên Nhã không thể nhìn thấu, khi nắng khi mưa, lúc nóng lúc lạnh, dù một chút cũng không đoán ra. Trước kia thật ra Thiên Nhã dễ đoán hơn nhiều, lúc đó Thiên Nhã kiêu ngạo, cương trực thẳng tính, vô cùng đơn giản. Chẳng biết vì sao Tiêu Cửu Thành đột nhiên hoài niệm Thiên Nhã của khi xưa, Thiên Nhã của hiện tại để cho nàng có cảm giác khó xử, không biết nên làm thế nào, cũng đoán không ra tâm tình của Thiên Nhã, làm cho nàng không biết miêu tả cảm xúc của mình lúc này thế nào.

Tiêu Cửu Thành thận trọng rắc thuốc bột vào cánh tay Độc Cô Thiên Nhã, thuốc rất nhanh tan ra. Đây là loại thuốc rất hữu hiệu, tuyệt đối sẽ không lưu lại vết sẹo, chỉ có điều lúc tiếp xúc với vết thương sẽ kích thích vô cùng đau đớn. Vì lẽ đó Tiêu Cửu Thành không nhịn được ngẩng đầu lên quan sát vẻ mặt Thiên Nhã, thấy nàng đau đến nhíu mày thì rất đau lòng.

Độc Cô Thiên Nhã vốn tưởng rằng chỉ như thuốc bình thường khác, không ngờ lại gây đau đớn như vậy. Nếu không phải chắc chắn Tiêu Cửu Thành sẽ không làm gì mình, nàng sẽ rất hoài nghi Tiêu Cửu Thành đang hạ độc mình.

"Chỉ đau đớn lúc này thôi, chờ vết thương hấp thụ xong liền hết đau, về sau cũng không lưu sẹo." Tiêu Cửu Thành trấn an.

"Đây là thuốc gì?" Độc Cô Thiên Nhã thuận miệng hỏi.

"Tổ phụ của ta và Dược vương Tôn Dực là bạn tốt, đây là thuốc chữa ngoại thương rất có tiếng của Dược vương, người nói nó có tác dụng không lưu sẹo nên chia cho nữ quyến trong nhà dùng." Tiêu Cửu Thành giải thích.

"Ngay cả Dược vương cũng có thể kết giao, Tiêu gia không hổ danh có bằng hữu khắp thiên hạ." Độc Cô Thiên Nhã phát hiện kết thân với Tiêu gia thật là tốt. Tuy Tiêu gia đời đời theo văn môn, tay không binh quyền nhưng trong giới học sĩ và dân gian rất có sức ảnh hưởng. Nếu ngày sau muốn thay mận đổi đào, đương nhiên sẽ cần Tiêu gia, văn nhân thế gia này phụ trợ.

"Giúp người làm điều tốt sẽ mang lại việc thiện." Tiêu Cửu Thành rất hài lòng đối với gia phong nhà nàng.

"Đạo lý này rất đúng." Độc Cô Thiên Nhã gật đầu nói, trước đây mình không chỉ đánh giá thấp Tiêu Cửu Thành còn đánh giá thấp Tiêu Gia, Độc Cô Thiên Nhã cảm thán.

"Cánh tay thoa thuốc xong rồi, trên người Thiên Nhã còn bộ vị nào bị thương không?" Tiêu Cửu Thành hỏi, Thiên Nhã dùng cả thân thể để bảo vệ nàng, trên người chắn chắn vẫn còn vết thương.

"Không có gì đáng ngại." Vết thương trên lưng Độc Cô Thiên Nhã muốn về phủ của mình mới kiểm tra. Tuy nàng và Tiêu Cửu Thành đều là nữ tử, nhưng nghĩ đến ở trước mặt nữ nhân mình không thích cởi áo, vừa ngẫm nghĩ đã thấy vừa khó ở vừa khó chịu.

"Thiên Nhã là vì ta mới bị thương, đối với Cửu Thành có ân cứu mạng, nếu không thể xác thực Thiên Nhã không có gì đáng ngại thì trong lòng Cửu Thành sẽ bất an. Thiên Nhã cứ để ta xem một chút thì có làm sao?" Tiêu Cửu Thành khẩn cầu.

"Chỉ là vết thương nhỏ thôi." Độc Cô Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành thực sự rất phiền phức.

"Cửu Thành nếu không tận mắt kiểm tra thì trong lòng cảm thấy hổ thẹn bất an, Thiên Nhã cứ y theo ta đi." Tiêu Cửu Thành không buông tha vấn đề này.

"Nếu cảm thấy hổ thẹn chi bằng lấy thân báo đáp đi?" Độc Cô Thiên Nhã cười hỏi.

"Hả?" Tiêu Cửu Thành căng thẳng, không hiểu gì nhìn Độc Cô Thiên Nhã chờ nàng giải thích.

"Ngươi năm nay mười lăm đúng không, đệ đệ Độc Cô Thành của ta cũng tuổi mười lăm, ta cảm thấy Độc Cô gia nhà chúng ta và Tiêu gia môn đăng hộ đối, duyên trời tác hợp, người cảm thấy thế nào?" Độc Cô Thiên Nhã hỏi Tiêu Cửu Thành.

"Việc hôn nhân từ trước đến giờ do phụ mẫu định đoạt, Cửu Thành không làm chủ được." Nếu như không có gì ngoài ý muốn, phụ thân nàng có lẽ sẽ đồng ý mối hôn ước với Ngô Vương phủ một khi Lý Quân Hạo đến cầu hôn. Không ngờ Độc Cô gia cũng có ý tưởng này làm cho Tiêu Cửu Thành vô cùng bất ngờ. Đương nhiên nếu chỉ đánh giá về mặt phu tế, Tiêu Cửu Thành cảm thấy Lý Quân Hạo nổi trội hơn Độc Cô Thành, phụ thân của sẽ ưu tiên chọn Lý Quân Hạo. Dù sao Lý Quân Hạo là dòng dõi hoàng thất, cũng là một nhân tài, tài năng hơn hẳn Độc Cô Thành, chưa kể đối với nàng có tình cảm chân thành. Tuy rằng Độc Cô gia có tước vị, có thực quyền nhưng nói gì thì nói cũng là ngoại thần, tuy binh quyền trong tay nhưng ngược lại dễ mang nhiều hậu hoạn. Vì thế nếu Độc Cô gia đứng ra cầu hôn, chưa chắc phụ thân sẽ đáp ứng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info