ZingTruyen.Info

[BHTT][Edit-Hoàn] Phế Hậu - Minh Dã (Quyển thượng)

Chương 51 + 52

daodinhluyen

Chương 51

Thiên Nhã lưu ý lúc Tiêu Cửu Thành tắm rửa quả nhiên để thiếp thân thị nữ Cẩm Nhi ở lại ngoài cửa ra vào, không cần người hầu hạ, xem ra thói quen của Tiêu Cửu Thành không có gì cải biến. Có lẽ kiếp trước Tiêu Cửu Thành ở tuổi mười lăm cũng giống như Tiêu Cửu Thành bây giờ vậy, chỉ khác biệt là thời điểm mình chú ý tới nàng là khoảng thời gian sau này, tính cách về sau có điểm sai lệch cũng bình thường thôi.

Thiên Nhã thu hồi tâm tư trên người Tiêu Cửu Thành lại, bắt đầu để cho Đình Nhi giúp nàng thoát y tắm rửa.

Lúc này Tiêu Cửu Thành đang tắm nhưng lỗ tai vẫn dựng đứng lên lắng nghe động tĩnh sát vách, một hồi lâu sau mới nghe thấy tiếng nước truyền đến từ phòng Thiên Nhã. Nghĩ đến Thiên Nhã lúc này cũng không mảnh vải che thân giống như mình, nội tâm Tiêu Cửu Thành tức thì xốn xang rối loạn.

Tiêu Cửu Thành nhìn xuống bộ vị hở ra trước ngực mình, chẳng thấy hài lòng gì cả, nàng cảm thấy phải to lớn cao vút đầy đặn như Thiên Nhã mới là đẹp nhất, luôn làm người khác có ý nghĩ muốn chạm vào. Chỉ là cơ thể nàng chính là đặc thù của nữ tử Trung Nguyên, thuộc về loại tương đối gầy gò phong phanh, chẳng làm sao có thể nở nang được như Thiên Nhã. Nàng cảm thấy về sau nếu mình trưởng thành, có thể lớn như của đại tỷ cũng đủ rồi. Trừ Thiên Nhã ra, đại tỷ chính là nữ nhân Tiêu Cửu Thành cảm thấy đẹp nhất.

Tiêu Cửu Thành tự tẩy rửa cơ thể của mình, lúc đang chà xát đột nhiên nghĩ đến Đình Nhi vậy mà có thể quang minh chính đại vuốt ve cơ thể Thiên Nhã, trong lòng dâng lên cảm giác ghen ghét không sao kìm chế được. Nếu nàng có thể tắm rửa cùng với Thiên Nhã thì tốt biết bao nhiêu, đến lúc đó nàng có thể tự mình tắm cho Thiên Nhã. Chẳng hiểu sao ngay cả để cho người khác hầu hạ mình tắm rửa Tiêu Cửu Thành cũng không nguyện ý, nhưng lúc này lại có ý nghĩ mong mỏi được tắm cho Thiên Nhã. Nguyên do nào dẫn đến tâm tình chênh lệch lớn như thế, Tiêu Cửu Thành lúc này lại không phát giác ra có điểm gì không ổn.

Từ nhỏ Thiên Nhã để cho Đình Nhi hầu hạ tắm rửa gội đầu đã quen, cho nên tâm trạng vô cùng bình thường, không có bất cứ suy nghĩ gì khác biệt hay tâm trạng chập chờn nào. Chẳng giống như Tiêu Cửu Thành tràn đầy những ý nghĩ kỳ quái, trong trí óc toàn tự dựng lên những cảnh tượng không nên có.

Tắm rửa xong Thiên Nhã vốn muốn đọc binh thư nhưng nghĩ đến Lý Quân Hạo hôm nay, tự nhiên có chút không tĩnh tâm được. Trong lòng có cảm giác bất an và lo lắng không thôi, suy nghĩ một hồi nàng quyết định đứng dậy đi đến tiểu viện của phụ thân, muốn phụ thân tranh thủ thời gian để chuẩn bị trước lực lượng, ngày sau còn tập trung đối phó Lý Quân Hạo.

Kỳ thật bản thân Độc Cô Tấn cũng đã có ý chuẩn bị mọi việc từ sớm, mặc dù hắn còn chưa có đầy đủ quyết tâm và dã tâm tranh đoạt thiên hạ, nhưng cũng đã chớm lên ý nghĩ này. Liên quan đến sinh tử tồn vong của Độc Cô gia, Độc Cô Tấn không dám sơ sẩy nửa phần. Chỉ là hiện tại triều đình nhìn chằm chằm vào Độc Cô gia như hổ rình mồi, tứ phía vây binh, chỉ cần có tí dị động thì triều đình sẽ phát giác được ngay. Hiện tại nếu cùng triều đình giao tranh chính diện thì xác suất thất bại của Độc Cô gia quá lớn, vì thế Độc Cô Tấn không dám có hành động thiếu suy nghĩ. Hắn biết trong lòng nữ nhi bất an, nhưng với tình thế hiện tại hắn không có biện pháp nào khác. Chỉ có thể vụng trộm gấp rút luyện binh, lại không dám hành động quá mức rõ ràng.

Kiếp trước, Lý Quân Hạo nhờ có sự trợ giúp cùng lúc của Độc Cô gia và phủ Hộ quốc công, mười phần thuận lợi đoạt được thiên hạ, nhưng bây giờ ngược lại đổi thành một mình Độc Cô gia đấu tranh giành thiên hạ. Thiên Nhã nghe phụ thân phân tích xong, mới hiểu được so với Lý Quân Hạo, Độc Cô gia khó khăn hơn nhiều. Lý Quân Hạo có huyết thống của Lý thị hoàng tộc, hắn là danh chính ngôn thuận, khi đó còn có Độc Cô gia và Hộ quốc công công khai ủng hộ, đương nhiên trở thành thế lực lớn mạnh nhất tranh giành Trung Nguyên. Sau đó quy thuận được không ít nhân tài, ngắn ngủi không đến hai năm liền bình định loạn cục, leo lên ngai vàng. Độc Cô gia hiện tại hiển nhiên không có ưu thế của Lý Quân Hạo lúc đó, chưa kể ngày sau lập trường của Hộ Quốc Công như thế nào, Thiên Nhã cũng không dám khẳng định. Thế cục lúc đó, các phương thế lực hoặc là phân tán hoặc là tụ tập, Độc Cô gia chưa chắc chiếm được ưu thế tuyệt đối. Lúc này Độc Cô gia dù muốn chuẩn bị từ sớm, nhưng lại bị triều đình xem là cái đinh trong mắt, nhất cử nhất động đều bị triều đình giám thị, xem như là hữu tâm vô lực, điều này làm cho Thiên Nhã vô cùng lo lắng.

Độc Cô Tấn biết nữ nhi bất an, bèn trấn an một chút.

"Nhã Nhi không cần lo lắng quá mức, mặc dù phụ thân không thể vỗ ngực cam đoan có thể giành được thiên hạ, nhưng chí ít phụ thân cũng có thể làm được chiếm đất xưng vương. Ta suy nghĩ kỹ rồi, nếu thực sự không được, chúng ta sẽ xuôi về phương Nam thẳng tiến Nam Cương. Hiện tại triều đình xem như ổn định, đối với Nam Cương tuy có chấn nhiếp nhưng thiên uy kém xa địa phận Trung Nguyên. Đến lúc đó nếu chúng ta có thể chiếm được Nam Cương, địa thế nơi đó phức tạp hiểm ác, dễ thủ khó công, cứ xem có một ngày phụ thân không còn ở đây, người khác muốn đối phó tỷ đệ bọn con cũng không phải dễ dàng như vậy." Độc Cô Tấn thẳng thắn lật lên con át chủ bài nói cho Thiên Nhã biết. Độc Cô Tấn không khoa trương nói mình là tướng tài trăm năm khó gặp, nhưng chí ít ở triều đình hiện tại, tìm không ra ai khác có tài dụng binh hơn hắn. Nam Cương đánh hạ khó khăn thế nào, bách tính có bao nhiêu khó thuần phục, Độc Cô Tấn đều rõ ràng hơn bất kỳ ai. Năm xưa hắn bỏ ra ba năm ròng rã đánh xuống Nam Cương, lại tốn thêm ba năm công phu mới khiến cho bá tánh Nam Cương thần phục triều đình, tuy nói là thần phục triều đình, nhưng thực tế là thần phục bản thân hắn mà thôi. Năm ấy hắn không có dị tâm, một lòng tận trung vì triều đình nên hoàng đế mới gả nghĩa nữ là công chúa Thành Dương cho hắn. Cho dù có điều hắn đi Tây Bắc, hắn không nói hai lời liền tuân theo an bài của triều đình.

Về sau đánh cho Hung Nô tan tác không còn lực phản kích nào, hoàng thượng lại gọi hắn trở về Trung Nguyên. Mặt ngoài nói là phong thưởng chín thành trì cho hắn, nhưng bất quá là câu thúc hắn lại nơi chật hẹp nhỏ bé, bốn phía vây binh giám thị mà thôi. Nếu như năm xưa Độc Cô Tấn hắn có dị tâm thì sớm đã xưng vương tại đất Nam Cương kia rồi, tự làm vua một cõi, kéo dài mấy đời thừa kế cũng không thành vấn đề. Nghĩ đến tương lai Độc Cô gia sau khi mình chết, cả hai đứa con đều rơi vào kết cục bi thảm, Độc Cô Tấn cảm thấy phải lợi dụng cho tốt lúc bản thân còn dư uy, sớm vì con cái tính toán đường đi nước bước.

"Phụ thân quả nhiên đại tài, suy nghĩ so với con chu toàn hơn rất nhiều, đây quả thật là một đường lui tốt." Nàng nghĩ, chỉ cần phụ thân còn tại thế một ngày thì nàng không cần quá lo lắng thêm một ngày.

"Cho nên con không nên suy nghĩ quá nhiều, cứ sống thật vui vẻ giống như trước kia là tốt rồi. Cũng đừng nghĩ đến những chuyện xảy ra ở kiếp trước nữa, một kiếp này, cha nhất định sẽ bảo vệ con an toàn." Độc Cô Tấn nói.

"Vâng, vậy phụ thân sớm nghỉ ngơi đi, con cũng trở về nghỉ." Độc Cô Thiên Nhã thấy thời gian không còn sớm nữa, liền trở về tiểu viện của mình.

Lúc đi ngang qua gian phòng của Tiêu Cửu Thành, thấy đèn trong phòng nàng vẫn sáng, đột nhiên nghĩ đến Tiêu Cửu Thành kiếp trước là mệnh hoàng hậu, ngày sau còn là mệnh thái hậu. Kiếp này Trương Đạo Phàm cũng nói Tiêu Cửu Thành có mệnh hoàng hậu, thiên hạ sau cùng sẽ thuộc về tay ai là sự tình khó nói chính xác được.

Thiên Nhã không có ở đây, Tiêu Cửu Thành ở sát vách cũng không có tâm tư đọc sách, mãi đến khi nghe thấy động tĩnh Thiên Nhã trở về, Tiêu Cửu Thành mới một lần nữa tập trung vào sách được.

Thiên Nhã trở về không bao lâu thì ngủ rồi, Tiêu Cửu Thành thấy phòng bên cạnh tắt đèn, nàng nhớ tới đêm hôm qua phía bên mình sáng đèn quấy rầy giấc ngủ của Thiên Nhã nên cũng mau chóng thổi tắt nến, nằm lên giường. Nàng nghĩ bản thân nên điều chỉnh thời gian làm việc và nghỉ ngơi theo Thiên Nhã, sau này cũng nên đi ngủ sớm chút thì tốt hơn, cùng lắm thì buổi sáng tranh thủ dậy sớm đọc sách là được.

Đèn phòng bên Tiêu Cửu Thành tắt rồi, Thiên Nhã không xác định được Tiêu Cửu Thành đây là quan tâm mình hay là trùng hợp cũng chuẩn bị đi ngủ, mãi về sau liên tục mấy đêm ngày nào cũng vậy, Thiên Nhã mới xác định được Tiêu Cửu Thành vì không muốn quấy rầy mình nên cũng đi ngủ theo giờ giấc của mình.

Nằm ở trên giường, Thiên Nhã nghĩ đến phụ thân, đệ đệ, Tiêu Cửu Thành, Lý Quân Hạo, ký ức kiếp trước thay phiên nhau xông loạn lên đầu. Thiên Nhã cố gắng ép buộc bản thân không nghĩ đến chuyện kiếp trước nữa, vì những ký ức ấy đối với nàng quá mức thống khổ, cũng quá sức áp lực. Cho dù hiện tại Thiên Nhã có thể khống chế bản thân không suy nghĩ nữa, nhưng một khi trong giấc ngủ nàng hoàn toàn không có cách nào tự khống chế giấc mơ của mình. Trong mơ, nàng thấy mình ở kiếp trước, nơi đó nàng không được ban chết, nàng ở lãnh cung phát điên rồi, không kể ngày đêm kêu khóc. Bên cạnh nàng không có một ai, chỉ có bốn bức tường lạnh giá, còn có cỏ hoang cao hơn cả thân người, nàng thấy bản thân run rẩy như lá khô trước gió, toàn bộ giấc mộng đem đến cho nàng nỗi tuyệt vọng không cách nào thở nổi, sợ hãi bất an không bút nào tả xiết. Nàng biết đây là một giấc mơ, nàng muốn tỉnh lại nhưng làm thế nào cũng không mở mắt được, nàng muốn có người đến giúp nàng nhưng không có bất kỳ ai bước tới, nàng giống như bị thế giới lãng quên..

Tiêu Cửu Thành vừa mới ngủ không bao lâu liền bị bừng tỉnh bởi một thanh âm hoảng hốt. Nàng cẩn thận nghe kỹ, nhận ra âm thanh nói mớ đứt quãng đau khổ kia là của Thiên Nhã. Tiếng kêu làm Tiêu Cửu Thành nghe xong có phần kinh hãi, nàng cảm giác được Thiên Nhã hiện tại rất thống khổ, Thiên Nhã đây là thấy ác mộng.

Tiêu Cửu Thành cơ hồ không suy nghĩ nhiều liền thẳng tay kéo cánh cửa ngách kia ra. Nàng lập tức châm đốt đèn trong phòng, rồi đi đến trước giường Thiên Nhã. Kéo rèm che ra, quả nhiên thấy Thiên Nhã bởi vì ác mộng mà vẻ mặt đau đớn vô cùng, nàng nghĩ mình phải gọi Thiên Nhã tỉnh dậy.

"Thiên Nhã, Thiên Nhã, tỉnh lại.." Tiêu Cửu Thành nhỏ giọng gọi, thấy Thiên Nhã không có dấu hiệu tỉnh lại, không thể làm gì khác hơn đành gia tăng chất giọng, sau đó nhẹ nhàng lay động cơ thể Thiên Nhã.

Trong mơ, Thiên Nhã thấy bốn bề vây quanh là tường, không thấy cửa lãnh cung ở nơi nào, cũng không biết mình sẽ bị nhốt trong này bao lâu, sợ hãi đến mức gần như tuyệt vọng. Lúc này nàng bỗng nhiên nghe được giọng nói của Tiêu Cửu Thành, Tiêu Cửu Thành đang gọi tên của nàng. Phải nói ở thời điểm này, dù cho là thanh âm của bất kỳ người nào thì đối với Thiên Nhã mà nói đều là một loại cứu rỗi, đến khi nàng muốn mở miệng gọi Tiêu Cửu Thành đến cứu mình thì nàng mới mở mắt ra được, điều đầu tiên nhìn thấy là gương mặt lo lắng của Tiêu Cửu Thành.

Tại thời khắc này Thiên Nhã không xác định được đây là thật hay là trong mộng, cứ thế ngây ngốc nhìn xem Tiêu Cửu Thành.

Tiêu Cửu Thành thấy Thiên Nhã rốt cuộc cũng mở mắt ra, không khỏi thở phào một hơi. Vừa rồi nàng gọi rất nhiều lần nhưng Thiên Nhã không tỉnh, giống như bị nhốt trong mơ vậy.

"Vì sao ngươi lại ở đây?" Mất một lúc lâu Thiên Nhã mới lấy lại ý thức rằng mình đã tỉnh, theo bản năng thốt ra câu hỏi. Kỳ thật lúc mới ban đầu nhìn thấy Tiêu Cửu Thành, trong chớp mắt đó nàng nghĩ mình vẫn còn đang mơ, nàng rốt cuộc gặp được người rồi, thời khắc đó, nàng mừng rỡ vô cùng.

"Ngươi gặp ác mộng phát ra tiếng kêu hoảng sợ nên ta mới thức giấc, có chút bận tâm ngươi thế nào nên đến đây xem. Ngươi giống như bị vây trong ác mộng không chịu tỉnh lại, ta gọi rất nhiều lần ngươi mới tỉnh." Tiêu Cửu Thành dùng thanh âm cực kỳ dịu dàng nói với Thiên Nhã.

Thế giới vắng vẻ, chỉ có nỗi sợ hãi ngập tràn, Thiên Nhã hồi tưởng lại giấc mộng vừa rồi, trong lòng vẫn còn sợ. Trong mơ nàng hy vọng có người sẽ tới cứu mình biết bao nhiêu, cuối cùng tiếng gọi của Tiêu Cửu Thành cũng truyền đến. Có lẽ vừa rồi là tiếng Tiêu Cửu Thành gọi mình tỉnh dậy, nên mới gọi được mình thoát khỏi cơn ác mộng kia.

"Ừ.." Thiên Nhã sau khi ừm một tiếng thì không nói gì nữa. Hiển nhiên vẫn chưa hoàn toàn bình phục cảm xúc từ dư âm của nỗi sợ hãi vừa rồi.

"Thiên Nhã thường xuyên thấy ác mộng sao?" Tiêu Cửu Thành đau lòng hỏi, vừa rồi Thiên Nhã trong cơn ác mộng biểu lộ rất thống khổ và sợ hãi.

Thiên Nhã không trả lời, xem như thầm chấp nhận. Kỳ thật đây không phải giấc mộng kinh khủng nhất của nàng, nàng thường xuyên mơ thấy tình cảnh tất cả mọi người ở Độc Cô gia bị tru sát không còn một mảnh, trong mộng đều là máu tươi. Ngoài ra nàng còn mơ thấy Lý Quân Hạo ban thưởng cho nàng một tấc lụa trắng, buộc nàng tự sát.

Tiêu Cửu Thành cảm thấy rất hoài nghi, chiếu theo lý mà nói Thiên Nhã từ nhỏ đến lớn, cả con đường đời có thể nói trải đầy hoa hồng, hạnh phúc hơn nhiều so với nữ tử bình thường khác, sao có thể thường xuyên gặp ác mộng được. Trong lòng Tiêu Cửu Thành có nghi hoặc nhưng không hỏi ra miệng, bởi vì nàng có dự cảm cho dù có hỏi cũng không lấy được đáp án.

"Ta sẽ ở đây với ngươi, có lẽ cảm giác của ngươi sẽ tốt hơn chút." Tiêu Cửu Thành không muốn trở về phòng của mình ngay, nàng nghĩ Thiên Nhã vừa mới gặp ác mộng xong, ắt hẳn sẽ cần có người ở lại làm bạn, hơn nữa nàng cũng không yên lòng một Thiên Nhã tâm tình sa sút giờ khắc này.

"Ừ." Nếu là bình thường Thiên Nhã tuyệt đối không muốn có người bên cạnh, nhưng vì nguyên do cảnh tượng giấc mộng hồi nãy, nàng sợ hãi thế giới bỏ lại nàng nên lúc này nàng xác thực không muốn chỉ có mình mình ở lại nơi này. Nàng muốn có người ở bên mình, dù là ai cũng tốt.

Nếu là Thiên Nhã lúc bình thường tuyệt đối không dễ nói chuyện như vậy, Tiêu Cửu Thành cảm thấy giờ phút này Thiên Nhã đặc biệt yên tĩnh và dịu dàng ngoan ngoãn. Nàng không nghĩ tới sau khi thấy ác mộng Thiên Nhã lại yếu ớt thế này, thậm chí còn có chút ỷ lại người khác, một Thiên Nhã thế này làm nàng thấy đau lòng, xen lẫn một chút mừng rỡ. Mặc dù nàng cảm thấy hiện tại thấy mừng rỡ là không đúng, nhưng Thiên Nhã vừa dịu hiền vừa ngoan ngoãn nghe lời ỷ lại mình thế này làm tâm nàng cứ mềm như bông.

"Để ta giúp ngươi xoa mấy huyệt vị trên đầu, ngươi sẽ cảm thấy tốt hơn." Tiêu Cửu Thành khẽ nói. Nàng thấy may mắn vì lúc trước bản thân thích đọc nhiều loại sách, còn dành thời gian nghiên cứu huyệt vị trên cơ thể con người, hiện tại có thể áp dụng đúng lúc rồi.

-----------

Editor: Con gái tuổi dậy thì toàn lo ba cái chuyện ngực và mông có phát triển được như bạn bè cùng trang lứa không. Minh Dã miêu tả tâm lý rất chuẩn xác .

Thấy các bạn có vẻ hót hòn họt vụ Tiêu Cửu Thành thủ dâm vì Thiên Nhã quá, nhưng có ai thấy phía sau câu chữ đó là một Tiêu Cửu Thành đau thương ko, tình yêu chưa kịp ngỏ lời thì người yêu đã chết vì mình, đến sau cùng một đời cô độc. Mình đọc khúc đó thấy thương Cửu Thành ghê gớm, sau khi cười to thì rất cảm động.. Kiếp này xem như tác giả bù đắp lại cho Tiêu Cửu Thành vậy.

Đọc chương này thấy thương Độc Cô Tấn, có câu gì mà "thương thay tấm lòng cha mẹ." Về sau xem Độc Cô Tấn và Độc Cô Thành vun đắp cho Thiên Nhã và Tiêu Cửu Thành cũng vui lắm... :))

---------------

Chương 52

Sau khi Thiên Nhã ngầm cho phép, không biết có phải do tác dụng tâm lý hay không mà nàng dần cảm giác đầu mình quả thật có chút không thoải mái.

Tiêu Cửu Thành đỡ Thiên Nhã dậy, để nàng gối đầu lên đùi của mình, ngón tay thon dài xinh xinh luồn vào tóc Thiên Nhã giúp nàng xoa bóp huyệt vị.

Khi Thiên Nhã vừa mới nằm lên đùi Tiểu Cửu Thành thì hương thơm trên người Tiêu Cửu Thành lập tức tràn đến chóp mũi, Thiên Nhã cảm thấy hình như tư thế này có vẻ thân mật quá mức rồi, nàng có cảm giác khó chịu nên theo bản năng muốn dịch chuyển đầu mình ra khỏi đùi Tiêu Cửu Thành. Nhưng vừa lúc đó những ngón tay của Tiêu Cửu Thành bắt đầu thực hiện động tác xoa bóp làm cho da đầu nàng phút chốc tê rần, cảm giác hết sức thoải mái. Nàng nghĩ Tiêu Cửu Thành đúng là không chỉ nói bừa, nàng ta biết nhấn huyệt thật. Lúc này đầu nàng thoải mái đến mức nàng không muốn rời khỏi đùi Tiêu Cửu Thành nữa, mặc cho Tiêu Cửu Thành vò loạn trên đầu mình.

Cứ nghĩ xem, Tiêu Cửu Thành là một người phụ nữ vừa có tri thức hiểu lễ nghĩa, vừa dịu dàng hiền lành, lại còn biết săn sóc người khác, chẳng trách Lý Quân Hạo thích nàng đến vậy. Đã thế ở bên ngoài thì có năng lực chưởng quản thiên hạ, lúc trên giường thì quyến rũ phóng khoáng, tự bản thân nàng cũng thấy một Tiêu Cửu Thành thế này chẳng có gì không tốt để bắt bẻ cả. Lúc này nàng đột nhiên nhớ lại tình cảnh Tiêu Cửu Thành thủ dâm ngày đó, nghĩ đến dáng vẻ vừa xinh đẹp vừa gợi tình của Tiêu Cửu Thành, chả hiểu sao lại có cảm giác khó chịu xen lẫn kỳ quái. Tuy vậy rất nhanh Thiên Nhã liền đem việc này vứt ra sau đầu, nàng nghĩ đến kiếp này Lý Quân Hạo không chiếm được Tiêu Cửu Thành, còn bản thân mình lại được hưởng thụ những đãi ngộ lẽ ra thuộc về Lý Quân Hạo, trong lòng rất đắc ý. Quả nhiên lấy Tiêu Cửu Thành về nhà là một quyết định sáng suốt vô cùng tận.

Hiển nhiên Thiên Nhã rất hưởng thụ những động tác giờ phút này Tiêu Cửu Thành đang làm cho mình, bởi vì rất thư thái nên nàng bất giác không tự chủ nhắm mắt lại. Sau khi Thiên Nhã nhắm mắt rồi, ánh mắt Tiêu Cửu Thành lúc này mới không còn cố kỵ gì quan sát gương mặt xinh đẹp của Thiên Nhã. Gương mặt Thiên Nhã bị căng cứng vì cơn ác mộng lúc nãy đã dần dần thư giãn lại, nàng nhắm mắt so với lúc mở mắt ra nhìn dịu dàng ngoan ngoãn hơn rất nhiều. Tiêu Cửu Thành cảm thấy nàng chưa bao giờ cách Thiên Nhã gần đến vậy, điều này khiến cho trong lòng Tiêu Cửu Thành bất giác mừng rỡ vô cùng.

Theo động tác xoa bóp huyệt vị của Tiêu Cửu Thành, từ thể xác đến tinh thần Thiên Nhã đều có cảm giác buông lỏng hoàn toàn, chẳng mấy chốc dưới tình huống này, Thiên Nhã cứ thế gối đầu lên đùi Tiêu Cửu Thành rồi nhanh chóng thiếp đi.

Tiêu Cửu Thành vò ấn hồi lâu, cảm giác tay cũng tê rần nhưng nàng không nỡ bỏ tay khỏi đầu Thiên Nhã, cũng không nỡ gỡ đầu Thiên Nhã trên đùi mình xuống. Đến lúc biết Thiên Nhã ngủ rồi, Tiêu Cửu Thành mới dần chậm lại động tác của mình, phần nhiều là nhìn chằm chằm gương mặt Thiên Nhã.

Tiêu Cửu Thành cũng không biết bản thân mình nhìn bao lâu, mãi đến khi trên đùi truyền đến cảm giác tê cứng nàng mới ý thức được. Không thể cả đêm đều duy trì tư thế này được, nếu không sẽ rất kỳ quái, chính bản thân nàng cũng cảm thấy kỳ quái, mà Thiên Nhã sáng mai tỉnh lại nhìn thấy, khẳng định lại còn cảm thấy kỳ quái hơn.

Vì để cho bản thân mình chẳng phải là đồ kỳ quái gì, Tiêu Cửu Thành một bên xoa huyệt vị trên đầu Thiên Nhã, một bên nhẹ nhàng nâng đầu Thiên Nhã đặt lên trên gối. Đến khi an trí cho Thiên Nhã xong rồi, lẽ ra phải trở về phòng ngủ của mình nhưng lúc này Tiêu Cửu Thành lại không muốn nữa. Nàng nghĩ dù sao giường Thiên Nhã cũng lớn thế này, thừa sức đủ chỗ cho mình ngủ mà, chẳng có vấn đề gì hết. Chưa kể mình vì nàng xoa bóp lâu vậy rồi, tay cũng tê rồi, khổ cực thế này Thiên Nhã cho mình mượn giường ngủ một chút cũng là việc nên làm mà đúng không.

Lý lẽ hùng hồn xong, Tiêu Cửu Thành liền đứng dậy thổi tắt nến, sau đó một lần nữa quay lại giường, nhấc chăn của Thiên Nhã lên rồi nằm xuống cạnh nàng. Đây là lần thứ hai nàng ngủ cùng Thiên Nhã, lần trước là ở phòng tân hôn, đệm chăn đều hoàn toàn mới nên không có mùi hương trên người Thiên Nhã. Nhưng lần này nơi nàng ngủ chính là giường cá nhân của Thiên Nhã, vừa nằm xuống thì toàn bộ hơi thở và mùi hương của Thiên Nhã đều bao trùm. Tiêu Cửu Thành tham lam hít sâu lấy một hơi, bản thân nàng là người yêu hương, nhưng nàng phát hiện bất kể là ai cũng không có mùi hương dễ ngửi như trên người Thiên Nhã, cơ hồ có thể làm cho nàng như say như mê.

Lần trước Thiên Nhã nằm ngủ cách xa nàng, mà nàng cũng không dám đến gần Thiên Nhã nên ở giữa hai người có khoảng cách thật lớn. Đến lần này bởi vì Thiên Nhã nằm ở giữa giường, nên Tiêu Cửu Thành buộc phải nằm sát bên cạnh Thiên Nhã mới có thể không bị đẩy rớt xuống giường. Và vì nằm ở cạnh bên nên nàng có thể cảm giác được hơi nóng tản ra từ trên người Thiên Nhã, còn có xúc cảm mềm mại nữa. Khó trách người xưa hình dung cơ thể nữ tử đều nói là "ôn hương như ngọc", đúng là miêu tả cực kỳ chính xác.

*ôn hương như ngọc: ôn hương là vừa ấm vừa thơm, như ngọc ý chỉ mịn màng nuột nà.

Tiêu Cửu Thành đối với Thiên Nhã hoàn toàn là theo bản năng cảm xúc thích gần gũi, nàng vẫn hồn nhiên không biết bản thân vì sao lại thích thân cận với Thiên Nhã đến vậy. Nàng chỉ biết cảm giác này rất tốt, tốt vô cùng, có thứ tình cảm không tên nào đó rất nhanh khuếch tác điên đảo.

Vì Thiên Nhã đang nằm thẳng nên Tiêu Cửu Thành nằm nghiêng quay về phía nàng, tay Tiêu Cửu Thành lặng lẽ khoác lên bụng Thiên Nhã. Nàng biết rõ đối với tính cách của Thiên Nhã, nàng ấy sẽ không thích mình có hành động thế này, nhưng nàng vẫn không nhịn được để tay trên người Thiên Nhã. Nàng nghĩ mình thích thân cận Thiên Nhã như thế, nếu ngày sau Thiên Nhã quen thuộc việc mình đối xử gần gũi thì cũng tốt mà. Một khi thói quen hình thành thì tất nhiên không còn né tránh việc mình tiếp xúc nàng thường xuyên nữa.

Tiêu Ngủ Thành tìm được tư thế đi ngủ yêu thích nhất rồi, bên cạnh lại là mỹ nhân vừa ấm vừa thơm nhưng nàng lại không dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Trong lòng không hiểu sao luôn có cảm giác xốn xang không thể nói rõ được cũng không thể chèn ép xuống, phải qua hồi lâu sau mới rốt cuộc đi ngủ.

Thiên Nhã ngủ rồi, nàng mơ thấy mình đi theo Tiêu Cửu Thành trong thời gian hai năm kia, trong mơ cũng chỉ có mỗi mình nàng và Tiêu Cửu Thành. Nhưng ở đây lại khác biệt so với kiếp trước chính là Tiêu Cửu Thành có thể nhìn thấy nàng, trong mộng Tiêu Cửu Thành chẳng hiểu sao lại cười với nàng, nụ cười mà nàng không thể nào hiểu thấu. So với dĩ vãng mà nói, giấc mộng này của Thiên Nhã không phải là ác mộng, chỉ được tính là một giấc mơ kỳ lạ mà thôi.

Ngày thứ hai, Thiên Nhã tỉnh giấc sớm hơn Tiêu Cửu Thành. Lúc nàng vừa mới tỉnh lại, nàng cảm giác lồng ngực mình như có gì đó chặn lại, cảm giác bị đè làm nàng không thoải mái, liền theo bản năng vung tay lên bắt lấy đồ vật trên ngực mình. Nàng bắt được một cái tay, còn là một bàn tay thanh mảnh nhỏ nhắn. Đến khi nhìn men theo cánh tay xinh đẹp này, nàng mới phát hiện ra Tiêu Cửu Thành đang nằm ngủ bên cạnh mình sát ràn rạt, mặt của nàng ta cách mình không đến ba tấc.

Lúc này Thiên Nhã mới nhớ ra chuyện phát sinh đêm qua, nào là mình thấy ác mộng, sau đó Tiêu Cửu Thành chạy đến đánh thức mình, ấn đầu cho mình.. Còn sự tình về sau thì không nhớ rõ nữa, chắc vì mình ngủ thiếp đi mất.

Mà sau khi mình ngủ rồi, sao Tiêu Cửu Thành không về phòng nàng ta ngủ mà ở lại phòng mình là thế nào? Thiên Nhã khẽ nhíu mày thầm nghĩ, nhớ đến dáng vẻ mình gặp ác mộng đêm qua toàn bộ đều bị Tiêu Cửu Thành nhìn thấy, trong lòng dâng lên cảm giác khó chịu.

Tiêu Cửu Thành vốn ngủ không sâu nên Thiên Nhã vừa bắt lấy tay nàng thì nàng liền bừng tỉnh, nàng hoàn toàn không biết bản thân trong lúc ngủ đã vô thức đặt tay lên ngực Thiên Nhã.

Nàng mở to mắt, phát hiện Thiên Nhã đang còn nhìn mình chằm chằm. Ây da, mở mắt ra điều đầu tiên thấy là Thiên Nhã, tâm trạng Tiêu Cửu Thành cực kỳ tốt.

"Sao tối hôm qua ngươi không về phòng ngủ?" Giọng điệu hỏi han của Thiên Nhã không có vẻ gì là cao hứng.

Tiêu Cửu Thành thầm nghĩ, nếu Thiên Nhã tự xưng là cao thủ trở mặt số hai thì chả ai trên đời này dám xưng là số một. Đêm qua người ta vì nàng xoa đầu lâu như vậy, dịu dàng như vậy nàng không cảm kích người ta thì thôi, bất quá chỉ ngủ giường của nàng một chút thôi mà, cứ nhìn dáng vẻ không cao hứng kia mà xem, đúng là đồ không hiểu "có ân phải báo."

"Đêm qua lúc ta định đứng dậy rời đi thì phát hiện Thiên Nhã cứ nắm tay áo ta không buông, giống như sợ ta bỏ đi vậy đó. Ta sợ Thiên Nhã lại bị ác mộng quấy nhiễu nên mới lưu lại." Tiêu Cửu Thành không nói dối thì thôi, đã nói thì rất lợi hại, không chột dạ chút nào, thái độ vô cùng tự nhiên. Phản ứng của Thiên Nhã trước khi ngủ nàng đã dự liệu được rồi, cho nên chuyện lấy cớ thế nào cũng đã sớm suy nghĩ chuẩn bị kỹ càng.

"Đêm qua ta có nắm tay ngươi sao?" Thiên Nhã hồ nghi hỏi, chuyện đêm qua dưới trí nhớ của nàng, rõ ràng nàng không có nắm tay áo Tiêu Cửu Thành. Dĩ nhiên sau đó ngủ rồi có nắm hay không thì Thiên Nhã không sao nhớ rõ được.

"Thiên Nhã sau khi nằm xuống liền ngủ, trong giấc ngủ vẫn có vẻ bất an nên mới tóm lấy tay của ta." Tiêu Cửu Thành chốt hạ một câu.

"Ờ." Thiên Nhã qua loa đáp lời một tiếng, đêm qua sau khi chìm vào giấc ngủ rồi thì chuyện sau đó nàng nhớ không được. Thấy Tiêu Cửu Thành nói vậy rồi cũng tin hơn phân nửa, dù sao Tiêu Cửu Thành cũng đâu có lý do gì phải chen chúc với mình trên cùng một chiếc giường.

"Thiên Nhã lúc sau có nằm mơ thấy gì nữa không?" Tiêu Cửu Thành thuận tiện hỏi.

Thiên Nhã nhớ đến chuyện đêm qua mơ thấy Tiêu Cửu Thành, giờ lại nhìn thấy người thật đang chăm chú nhìn mình dịu dàng như nước, bỗng dưng đặc biệt có cảm giác không được tự nhiên.

"Không có." Thiên Nhã quả quyết đáp.

"Xem ra xoa huyệt vị trên đầu rất hữu hiệu. Hay là đêm nay trước khi ngủ, ta lại giúp Thiên Nhã vò đầu nhé, Thiên Nhã sẽ có giấc ngủ ngon." Tiêu Cửu Thành đề nghị mười phần nhiệt tình.

Thiên Nhã cảm thấy kiếp trước Tiêu Cửu Thành kỳ quái coi như xong đi, đến kiếp này không hiểu sao Tiêu Cửu Thành đối với mình luôn có loại cảm giác ân cần không hiểu nổi, đặc biệt thích đối tốt với mình nữa. Mặc dù phần lớn thời điểm biểu hiện không rõ ràng, nhưng Tiêu Cửu Thành như vậy tự dưng đối tốt với nàng, làm nàng cảm thấy có chút không an tâm. Nàng sợ ngày sau Tiêu Cửu Thành cũng sẽ như Lý Quân Hạo đâm nàng một đao, dù sao ký ức kiếp trước lưu lại quá sâu sắc. Kiếp trước Lý Quân Hạo lúc ban đầu cũng đối với nàng rất tốt, thế nhưng đó chỉ là muốn lợi dụng nàng. Lòng người khó dò, dù sao nàng cũng không biết Tiêu Cửu Thành đang nghĩ gì trong đầu, đã không biết thì càng phải phòng bị mới tốt.

"Không cần." Thiên Nhã gọn gàng dứt khoát cự tuyệt. Thậm chí bắt đầu ảo não vì sao tối hôm qua mình lại ngoan ngoãn để nàng ta ấn đầu cho mình làm gì, nàng không hề muốn để Tiêu Cửu Thành thấy dáng vẻ chật vật của mình đâu.

Đêm qua xoa xong tay người ta tê rần hết mà Thiên Nhã ngay cả một chút xíu biểu thị cũng không có, lại còn không chút do dự cự tuyệt, nói không chừng trong lòng Thiên Nhã còn cảm thấy mình nhiều chuyện ấy chứ. Ngẫm lại Tiêu Cửu Thành cũng thấy bản thân mình lắm điều, nhưng nếu lần sau Thiên Nhã lại gặp ác mộng, nàng nghĩ mình vẫn sẽ tiếp tục nhiều chuyện như thế. Không những thế trong lòng sẽ còn mừng rỡ nếu sự tình này phát sinh nhiều hơn chút. Thật sự Tiêu Cửu Thành cũng không thể hiểu nổi tâm lý mình lúc này là thế nào nữa, Thiên Nhã là đồ đầu đất, mình tốt với nàng nàng không nhận thì thôi, tự mình lại vẫn còn muốn tiếp tục đối tốt với nàng.

Đúng lúc này thì Đình Nhi ở ngoài phòng gõ cửa, nàng tính toán thời gian thì đại tiểu thư nhà mình lúc này hẳn đã tỉnh giấc rồi.

"Vào đi." Thiên Nhã không hề nghĩ ngợi liền để Đình Nhi bước vào, hoàn toàn không nghĩ đến việc tránh hiềm nghi gì đó, dù sao giữa hai nữ nhân cơ bản cũng chẳng có gì có thể tị hiềm.

Ngược lại Tiêu Cửu Thành có suy nghĩ tương đối cẩn thận hơn, Thiên Nhã không chờ mình trở về phòng đã để cho Đình Nhi bước vào, nhất định Đình Nhi sẽ cảm thấy rất kỳ quái. Mặc dù hai nữ nhân ngủ cùng một giường không phải vấn đề gì quá lớn, nhưng rõ ràng sát vách còn có giường khác lại còn ngủ chung một giường thì chuyện lại biến thành kỳ lạ rồi. Nói thì nói vậy nhưng thật tâm trong lòng Tiêu Cửu Thành cũng có chút thích để cho Đình Nhi nhìn thấy mình đang ở đây.

Đình Nhi vừa bước vào cửa đã thấy thiếu phu nhân vậy mà đang ở trên giường đại tiểu thư, dĩ nhiên đêm qua hai người là ngủ chung một giường. Nếu là bình thường thì không sao, nhiều lắm là chỉ thấy chút kỳ lạ, qua rồi thì thôi. Thế nhưng kể từ khi phát hiện đêm tân hôn hai người còn uống rượu giao bôi, thì điểm kỳ quái này lại thêm một điểm kỳ quái khác, cộng lại không chỉ còn là một điểm nữa. Nàng từ nhỏ đã đi theo bên người đại tiểu thư, biết tính tình đại tiểu thư cao ngạo, căn bản không thân cận như người bình thường. Cho nên nếu có thân cận với thiếu phu nhân thì cũng thôi đi, nhưng thân cận đến mức này thì có hơi quá. Thêm nữa thiếu gia cưới thiếu phu nhân đều do đại tiểu thư đưa đường dẫn lối, hình như đại tiểu thư đối với việc hôn sự này quá mức tích cực rồi, trước khi kết hôn lại còn thỉnh thoảng chạy đến Tiêu phủ xem thiếu phu nhân nữa. Bây giờ thiếu phu nhân vào phủ rồi, không ở viện của thiếu gia lại đến ở cùng với tiểu thư, chuyện này đặt ở đâu cũng là sự tình không giống quy củ chút nào hết. Hiện tại tổng hợp lại tất cả những chuyện kỳ quái bên trên, có thế nói đã sớm từ lượng biến thành chất, muốn người ta không hiểu sai cũng quá khó khăn đi.

Đình Nhi nghĩ đại tiểu thư trên danh nghĩa là kết hôn cho đại thiếu gia, nhưng trên thực tế rõ ràng là tự cưới người trong lòng của mình về, nói không chừng việc này lão gia và đại thiếu gia đều ngầm cho phép. Nàng xưa nay không biết trong lòng đại tiểu thư còn có dạng đam mê này, bất quá nhìn qua thiếu phu nhân, mặc dù không có vẻ đẹp đến mức hoàn toàn khác biệt như đại tiểu thư nhưng cũng là tuyệt thế giai nhân hiếm thấy. Nữ tử như vậy để cho đại tiểu thư động tâm cũng không có gì kỳ lạ.

Thiên Nhã cứ cảm thấy ánh mắt Đình Nhi hôm nay nhìn mình sao sao đó.

"Có gì không đúng sao?" Thiên Nhã khẽ nhíu mày hỏi.

Đình Nhi lại nghĩ là đại tiểu thư bất mãn chuyện mình biết nàng và thiếu phu nhân tư tình nên mới biểu hiện ra như thế.

"Dạ không, rất tốt." Đình Nhi bối rối nói.

Lời tác giả:

Tiêu Cửu Thành: Dễ chịu không?

Thiên Nhã: Dễ chịu

Tiêu Cửu Thành: Có nơi khác còn dễ chịu hơn nữa, để ta giúp ngươi xoa nha.

Thiên Nhã: Ngươi là đồ biến thái

Tiêu Cửu Thành: Đâu có, Đình Nhi sáng suốt ghê ha, mà mức độ tình cảm của chúng ta đầy thế này rồi, còn ngại ngùng gì nữa.

Thiên Nhã: Đình Nhi không phải như ngươi nghĩ.

Đình Nhi: Đại tiểu thư chúng ta hiểu mà!

Faye Lam: =))))))))))))))))))

Mấy hôm nay cả bạn Tử Đình và Gấu đều bận nên mình edit luôn 3 chương 50, 51, 52. Mấy ngày tới mình sẽ nhảy qua edit các bộ còn lại cho đỡ bị đóng bụi nên đến chủ nhật tới mới có tiếp chương 53, 54 nhé các bạn. Thân ái!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info