ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Hoan Phe Hau Minh Da Quyen Thuong

Tiêu Cửu Thành ngàn lần muốn giúp Thiên Nhã tắm rửa, nhưng Thiên Nhã đương nhiên không chịu, hai người đẩy qua đẩy lại, thế là làm cho y phục Tiêu Cửu Thành cũng ướt theo.

"Ai nha, ta đều ướt cả rồi". Tiêu Cửu Thành biết muốn Thiên Nhã chấp nhận, chỉ có thể dùng mưu.

"Ai bảo ngươi nhiều chuyện". Thiên Nhã tức giận nói.

"Y phục cũng đã ướt hết rồi, nhưng vậy tốt, chúng ta tắm chung đi". Tiêu Cửu Thành vừa nói vừa liền cố ý ra vẻ muốn cởi áo nới dây lưng.

"Tiêu Cửu Thành, làm sao lại có nữ tử không biết xấu hổ như ngươi..." Thiên Nhã sợ Tiêu Cửu Thành thật thoát y phục cùng tiến đến tắm chung nên từ trong thùng tắm bật dậy đứng lên, đứng dậy rồi mới phát hiện mình chưa lau người cùng quần áo cũng còn chưa có, nàng lập tức ngồi xuống lại trong nước, thật sự là vừa thẹn vừa giận.

"Được rồi, không đùa ngươi nữa, ngươi tắm một chút xong đi, ta đi lấy y phục cho ngươi". Tiêu Cửu Thành biết Thiên Nhã da mặt mỏng, cũng không trêu đùa nàng nữa, mất công Thiên Nhã xấu hổ giận thật thì cuối cùng vất vả đi dỗ dành nàng vẫn là mình.

Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành làm sao một chút đứng đắn cũng không có? Nàng nhớ kỹ Tiêu Cửu Thành ở kiếp trước, nhìn mười phần nghiêm trang, cẩn thận, hiện tại tựa như tên háo sắc, lỗ mãng làm cho người ta khó mà chống đỡ.

Tiêu Cửu Thành lấy y phục cho Thiên Nhã đã sớm chuẩn bị xong, đã để sẵn sau tấm bình phong, cho nên rất nhanh liền cầm đến trước mặt Thiên Nhã.

"Đây là y phục Thiên Nhã sẽ mặc tối nay". Tiêu Cửu Thành nói với Thiên Nhã, y phục này là do nàng tự làm mặc dù là không thích thêu thùa cho lắm, ngoài bộ áo cưới ngày trước thì đây là bộ thứ hai nàng làm. Lấy màu đỏ làm sắc nền chính, hoa lá kim sắc làm họa tiết trang trí, đai lưng bản rộng nền đen họa tiết kim sắc Phượng Hoàng, mười phần hoa lệ. Tiêu Cửu Thành vẫn còn nhớ lời mình đã nói trước kia là khi Thiên Nhã nếu muốn lấy chồng, thì sẽ vì nàng may áo cưới, bây giờ nàng vạn lần không muốn Thiên Nhã xuất giá. Nhưng nàng vẫn muốn may một bộ y phục cho Thiên Nhã, đặc biệt là lúc trước đây mỗi khi nhớ tới Thiên Nhã nàng liền muốn vì Thiên Nhã làm chút gì đó, nên may y phục cho, mỗi khi làm, Tiêu Cửu Thành luôn cảm giác mình là nương tử của Thiên Nhã, may áo cho phu quân còn đi chinh chiến, ngóng trông người lúc trở về nhà để mặc cho nàng xem.

"Ngươi không phải nói để Đình nhi đi lấy rồi sao?" Thiên Nhã cũng không có quên lời Tiêu Cửu Thành thoái thác vừa rồi.

"Ta sợ không kịp, nên đã chuẩn bị sẵn một bộ, bộ kia chờ sau này mặc cũng được". Tiêu Cửu Thành nói dối che lấp dễ dàng.

Thiên Nhã nghe hợp tình hợp lý liền tin.

"Ngươi ra ngoài đi, tự ta mặc được rồi" Thiên Nhã vừa nghĩ tới thân thể của mình hoàn toàn bại lộ ở trước mặt Tiêu Cửu Thành, vẫn mười phần thẹn thùng.

"Thiên Nhã đừng khó chịu, để ta thay y phục cho ngươi có được không?". Tiêu Cửu Thành nói, liền đem y phục để qua một bên, cầm lấy khăn đi tới, mềm giọng dỗ dành Thiên Nhã.

Thiên Nhã gặp Tiêu Cửu Thành như vậy, nghĩ đây cũng không phải lần đầu tiên bị Tiêu Cửu Thành nhìn thấy hết, nếu lại khước từ ý tốt của Tiêu Cửu Thành tựa hồ cũng không nên lắm, nên miễn cưỡng đồng ý.

Thiên Nhã đứng dậy, Tiêu Cửu Thành lúc này mới có thể hoàn chỉnh nhìn thấy toàn bộ thân thể Thiên Nhã, đường cong cùng nữ nhân khác hoàn toàn khác biệt, căng đầy, không một chút thịt dư thừa, có một loại mỹ cảm không cách nào nói rõ, nàng cảm thấy quả nhiên trùng với sự tưởng tượng của mình lúc nãy, Thiên Nhã mười phần mê người, Tiêu Cửu Thành cảm giác khô nóng cổ họng. Cũng may nàng lý trí, mặc dù nội tâm xao động, nhưng là ngoài mặt vẫn rất bình tĩnh cầm lấy khăn lau người cho Thiên Nhã.

Tiêu Cửu Thành cố gắng trấn định, Thiên Nhã mặt ửng đỏ, luôn cảm thấy tay Tiêu Cửu Thành lau có sức lực khác biệt với Đình nhi, nhất là lúc lau tới trước ngực, rõ ràng dừng lại hơi lâu, lại càng hơi dùng sức một chút.

Sau đó Tiêu Cửu Thành giúp Thiên Nhã mặc lên y phục, mặt Thiên Nhã càng đỏ hơn, nàng thật không quen được Tiêu Cửu Thành hầu hạ như vậy, mặc dù Tiêu Cửu Thành giờ phút này nhìn rất nghiêm chỉnh giúp mình mặc y phục, nhưng nàng cảm giác nội tâm vẫn thẹn thùng.

"Mặt Thiên Nhã sao lại đỏ như vậy?" Tiêu Cửu Thành cười cười hỏi.

Thiên Nhã không đáp, nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành nhiều khi là rất đáng ghét, biết rõ mà còn cố hỏi.

Tiêu Cửu Thành thắt đai lưng cho Thiên Nhã, mặc y phục cho Thiên Nhã xem như xong, giờ phút này Thiên Nhã mặc vào nữ tử hoa bào, tựa hồ so với hai năm trước càng thêm xinh đẹp bức người.

"Thiên Nhã đúng là thật đẹp". Tiêu Cửu Thành ngắm nhìn Thiên Nhã nói.

Thiên Nhã đã hai năm không có mặc trang phục nữ tử, giờ phút này nhìn lại mình đang mặc nữ tử trang phục mỹ lệ, cảm giác mình đã trở lại thành thân nữ nhi, có cảm giác lâu rồi không vui như vậy. Ở sâu trong nội tâm, nàng biết so với làm tướng quân trên chiến trường, nàng càng ưa thích làm nữ tử an nhàn hơn, nhưng là nàng không muốn thừa nhận mình nội tâm mình nghĩ như vậy.

"Y phục ngươi cũng đều ướt, mau đi thay đi, để khỏi cảm lạnh". Mặc quần áo xong, Thiên Nhã nói với Tiêu Cửu Thành, cũng may bây giờ đang là cuối mùa xuân đầu mùa hè.

"Ừa, ta đi đổi y phục ngay đây". Tiêu Cửu Thành cũng cảm thấy y phục ẩm ướt dính sát trên thân đúng là không thoải mái, giúp Thiên Nhã thay y phục xong liền kéo cửa thông giữa hai phòng đi qua phòng mình thay một bộ y phục khác.

Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành rất nhanh đã đổi xong một bộ y phục màu trắng xen lẫn màu đỏ sậm, nàng đang chải tóc liền bất giác liền dừng tay lại, nhịn không được liếc nhìn Tiêu Cửu Thành một lát. Ở kiếp trước, Tiêu Cửu Thành cũng là thường xuyên thích y phục màu trắng với màu xanh biếc, nhìn rất lịch sự tao nhã, hợp với tư thái và dung mạo của nàng, có đôi khi tựa như thúy trúc ở trong Thúy Lăng Uyển. Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành lúc nghiêm túc có vẻ thanh tâm quả dục, so với lúc không đứng đắn quả thực là như hai người khác nhau.

Tiêu Cửu Thành thấy Thiên Nhã nhìn mình lâu, trong lòng cảm thấy mười phần vui vẻ, nàng biết Thiên Nhã nguyện ý nhìn mình, là mình đã bắt đầu hấp dẫn được nàng.

Thiên Nhã gặp Tiêu Cửu Thành mỉm cười nhìn lại mình, nàng liền có chút ngượng ngùng thu lại ánh mắt, nàng luôn cảm thấy Tiêu Cửu Thành khi nhìn mình, có quá nhiều cảm giác mờ ám. Thiên Nhã lại tiếp tục chải đầu, kỳ thật nàng thấy nữ tử trang điểm rất phức tạp, nàng thì luôn không cần vấn tóc cầu kỳ, chỉ sẽ cầm một cây trâm đem tóc buộc lên là xong.

Tiêu Cửu Thành rất tự nhiên đi qua cầm lấy cây lược gỗ trong tay Thiên Nhã, chậm rãi chải tóc cho Thiên Nhã, chải cho đến tóc khô mới thôi.

Trong lúc chải tóc, cả hai đều im lặng, nhưng giữa các nàng lại vô hình có một chút cảm giác ngọt ngào. Chỉ cần ở cạnh Thiên Nhã, tâm tình Tiêu Cửu Thành liền ngọt, mà Thiên Nhã ở cạnh Tiêu Cửu Thành cũng cảm giác cảm giác bình an trước nay chưa hề có, tựa như lúc làm quỷ hồn ở kiếp trước, nàng chỉ có thể ở gần Tiêu Cửu Thành mới có cảm giác thoải mái dễ chịu.

Chải tóc xong, Tiêu Cửu Thành bắt đầu cài trang sức lên cho Thiên Nhã, nhìn xem so với lúc rời đi trước đây tựa hồ bây giờ Thiên Nhã còn xinh đẹp hơn, Tiêu Cửu Thành cảm thấy hết sức hài lòng.

"Ta cảm thấy hẳn nên là mặc nam trang, để các tướng sĩ khỏi cảm thấy đột ngột khi nhìn ta một thân nữ trang này". Trang phục xinh đẹp đến bức người, Thiên Nhã quá lâu không thấy được mình như vậy, có chút không quen, cho nên có chút thấp thỏm nói với Tiêu Cửu Thành.

"Đây là gia yến, Thiên Nhã tự nhiên thoải mái là được. Huống chi tướng lĩnh được mời đều là thân tín của phụ thân, đều biết nghĩa tử của phụ thân chính là Thiên Nhã, Thiên Nhã vốn chính là nữ nhi, vẽ vời thêm chuyện làm gì?" Tiêu Cửu Thành xem thường nói, kỳ thật nàng là có ý riêng. Thiên Nhã hai năm giả nam trang, khó tránh khỏi để những tướng lãnh kia không để ý đến giới tính của Thiên Nhã, nếu đêm nay Thiên Nhã lại ăn mặc như nam tử, khó tránh khỏi bị những võ tướng không có quy củ gì mời rượu, Thiên Nhã ăn mặc như vậy, các võ tướng sẽ không dám tùy tiện, cũng không dám rót rượu hướng đại tiểu thư xinh đẹp của đại tướng quân bọn họ. Thiên Nhã của nàng là mỹ nhân, đây không phải là quân doanh, không có lý do lại chung đụng cùng những nam nhân này.

Khi các nàng ra tới thì yến tiệc đã bắt đầu, lúc Tiêu Cửu Thành cùng Thiên Nhã bước vào sảnh đường, tất cả nam tử trong sảnh đều nhịn không được mà chăm chú nhìn, hai người tuyệt sắc hoàn toàn khác biệt. Tiêu Cửu Thành gương mặt ôn nhu, tư thái cực nhã, Thiên Nhã xinh đẹp động lòng người, cao quý đoan trang, làm cho nhóm võ tướng một phen kinh diễm. Nhất là khi các tướng lĩnh nhìn thấy Thiên Nhã, phần lớn mới bừng tỉnh đại ngộ, lúc này mới nhớ tới Độc Cô Thiên công tử thật ra là đại tiểu thư nữ giả nam trang. Nhóm võ tướng cũng biết đại tướng quân cực kỳ yêu thương nữ nhi, nên hoàn toàn không dám ở trước mặt Thiên Nhã làm càn, khách khí kính rượu xong là quay đầu đi mời Độc Cô Thành.

Tiêu Cửu Thành an bài Độc Cô Tấn ngồi tại vị trí chủ vị, sau đó chia hai bên trái phải, phía bên phải trước nhất chính là nàng cùng Thiên Nhã, bên trái là Độc Cô Thành, sau đó liền theo cấp bậc tướng lĩnh an bài chỗ ngồi.

Mặc dù các tướng lĩnh đối với nàng mời rượu xong, nói chút nịnh nọt, liền quay đầu đi đấu rượu cùng đệ đệ, Thiên Nhã lúc đầu cũng không thích chung đụng cùng võ tướng trong quân, nên cũng cảm thấy vui vẻ thoải mái, nhưng Tiêu Cửu Thành cứ rúc dựa vào hẳn bên thân nàng. Chuyện này khiến Thiên Nhã nhớ tới lần mừng thọ Tiêu gia lão thái quân hồi trước, Tiêu Cửu Thành khi đó cũng rúc vào bên người mình như vậy, khi đó nàng còn cực kỳ ghét Tiêu Cửu Thành, mà giờ khắc này tâm cảnh đã hoàn toàn khác biệt, bị Tiêu Cửu Thành dựa sát vào mình, lại có cảm giác đương nhiên phải vậy, nhất là nhìn Tiêu Cửu Thành tư thái ưu nhã, dáng vẻ phong tình vạn chủng uống rượu, lực chú ý luôn luôn không cách nào từ trên thân Tiêu Cửu Thành rời đi.

Tiêu Cửu Thành không muốn để cho các tướng sĩ rót rượu cho Thiên Nhã, nhưng chính Tiêu Cửu Thành lại rót rượu cho Thiên Nhã, một chén tiếp lấy một chén, sau đó ngẫu nhiên mình cũng uống thêm mấy chén. Tâm tình đang vui, uống thêm một chút cảm thấy càng thêm vui vẻ.

"Cửu Thành, phụ thân mời con một chén". Độc Cô Tấn là đại tướng quân chủ vị, hắn cất giọng, toàn bộ mọi người đều yên lặng lại

Tiêu Cửu Thành đang lúc như không có xương cốt dựa sát trên người Thiên Nhã đột nhiên bị gọi tên nên không thể không ngồi nghiêm chỉnh lại, Độc Cô Tấn là nhạc phụ đột nhiên mời rượu nàng, đây là đại lễ, nàng là con dâu cấp bậc lễ nghĩa càng không thể sơ thất.

"Phụ thân đây là chiết sát Cửu Thành, đúng ra Cửu Thành phải kính rượu cho phụ thân, chúc mừng phụ thân khải hoàn mới đúng". Tiêu Cửu Thành cung kính nói, nàng biết Độc Cô Tấn làm là như vậy vì cho nàng thể diện, hiển nhiên Độc Cô Tấn không những không có ý định lấy lại vị trí chủ thành mà còn muốn mình tiếp tục hỗ trợ, đối với mình trăm lợi mà không có một hại. Độc Cô Tấn biết nhìn xa, quả nhiên là không phải người tầm thường, điểm ấy Tiêu Cửu Thành vẫn luôn rất bội phục Độc Cô Tấn.

"Phụ thân luôn thưởng phạt phân minh, ta xuất chinh bên ngoài hai năm, Cửu Thành hai năm nay quản lý các tòa thành rất tốt, có công trị thành, chẳng lẽ phụ thân không nên mời con một chén a?" Độc Cô Tấn cười hỏi ngược lại.

"Cửu Thành là con dâu của Độc Cô gia, đây là bổn phận của Cửu Thành, phụ thân nay đã trở về, chín thành trì vẫn là cần phụ thân quản lý". Tiêu Cửu Thành khiêm tốn nói, cũng chủ động nhường ra quyền lực trị thành, cũng biểu hiện mình không có chút dã tâm nào.

___

Tác giả có lời muốn nói:

Hôm nay không đến bốn ngàn chữ, mục tiêu ngày mai, vẫn là bốn ngàn chữ. Hôm nay nhỏ kịch trường lưu cho mọi người phát huy..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info