ZingTruyen.Info

[BHTT][Edit-Hoàn] Dư Sinh Vi Kỳ - Mẫn Nhiên

Chương 126

daodinhluyen

Tiêu Uyển Thanh đã cảm nhận được cảm xúc không lý trí như vậy rất lâu rồi, cảm thấy phần tình cảm đã thiếu vắng bấy lâu nay lặng lẽ sống lại, có chút hụt hẫng.

Rõ ràng nàng chỉ cần khẽ mở miệng dỗ dành Lâm Thiển, hỏi cô làm sao vậy. Vì cái gì không cao hứng. Nhưng vào lúc đó, nàng thực sự cảm thấy khó mở miệng.

Nàng thất hồn lạc phách không biết đã ở trong phòng tắm bao lâu rồi, hít một hơi tự an ủi mình: Không sao, nếu Tiễn Tiễn không đến được thì nàng đi tìm Tiễn Tiễn.

Nhắc mới nhớ, chiếc giường trong phòng Lâm Tiễn từ khi về đây, chưa từng được dọn dẹp.

Nhưng trước sự ngạc nhiên của nàng, sau khi tắm xong, nàng mở cửa phòng tắm đi ra, vừa đi được hai bước, thoáng nhìn lướt qua, nàng quét tới chiếc giường lớn của mình, điều hòa chỉnh tề đã được bật sẵn. Hình bóng dài ẩn bên dưới chăn.

Lâm Tiễn ẩn mình trong chăn, che kín người, thậm chí không để lộ bất kỳ sợi tóc nào, lúng túng rõ ràng giống như trần trụi nói cho nàng biết: Em rất không cao hứng, chị mau tới dỗ em đi.

Trái tim của Tiêu Uyển Thanh dịu lại khi nhìn thấy Lâm Tiễn. Những ủy khuất cùng buồn phiền vài phút trước đã biến mất trong tích tắc, chỉ còn lại sự ấm áp cùng vui vẻ sau khi băng tuyết tan ra như gió xuân.

Nàng tắt đèn, vén chăn leo lên giường, trên môi nở nụ cười, nhìn ngọn đồi bên cạnh hai giây rồi từ từ nằm xuống. Nàng xoay người sang một bên, từ từ trượt xuống, giống như Lâm Tiễn giấu mình trong chăn. Sau đó, nàng duỗi hai tay trong chăn, ôm lấy thân thể mềm mại của Lâm Tiễn, ôn nhu quan tâm cô, "Ở trong chăn không ngạt sao?"

Tiểu đồ ngốc này dù có tức giận đến mấy vẫn ngang ngược với nàng. Tim Tiêu Uyển Thanh trở nên nhẹ nhàng hơn một chút.

Thực tế, khoảnh khắc Lâm Tiễn cảm nhận được Tiêu Uyển Thanh vào trong chăn bông, vươn tay ôm lấy cô, tất cả không vui cùng không hài lòng đều biến mất. Nhưng cô suy nghĩ một chút, cô không thể để Tiêu Uyển Thanh đi dễ dàng như vậy. Vậy nên cô vẫn giả vờ thờ ơ, nhắm chặt mắt, bất động rồi giả vờ ngủ.

Tiêu Uyển Thanh thấy vậy nhưng không có không cao hứng, mà cười nhẹ vào tai cô, thanh âm làm Lâm Tiễn suýt nữa phải phá vỡ chủ ý của mình.

Bàn tay của Tiêu Uyển Thanh vòng qua Lâm Tiễn ngày càng chặt hơn, những ngón tay của nàng giống như tạo thành những vòng tròn trên lưng cô, khiến cổ họng Lâm Tiễn bất giác trượt lên xuống.

Nàng bắt đầu hôn Lâm Tiễn, đôi môi đỏ ấm áp của nàng rơi xuống trán cô, cho đến khi hôn lên đôi môi mỏng đang hé mở vì căng thẳng của Lâm Tiễn. Hàm răng hơi hé mở của nữ hài rất thuận tiện để nàng tiến thẳng vào. Tiêu Uyển Thanh mút đôi môi mềm mại của Lâm Tiễn vài lần, rồi vô tình xông vào khoang miệng ngọt ngào của nữ hài, dụ dỗ tấn công thành ...

Rõ ràng là ở trong phòng điều hòa nhiệt độ vừa phải, Lâm Tiễn lại cảm thấy thân thể nóng bừng, bụng như lên men, lưng chạm vào Tiêu Uyển Thanh thấm ra một tầng mồ hôi mỏng.

Cô không khỏi vặn vẹo thân thể, nhẹ nhàng hạ khớp hàm cắn Tiêu Uyển Thanh.

Tiêu Uyển Thanh hít một hơi đau đớn, thức thời rút lui. Nàng không tức giận, chu môi hôn Lâm Tiễn, cố ý cười hỏi: "Tỉnh rồi?"

Lâm Tiễn mở mắt ra, cô nhìn biểu tình của Tiêu Uyển Thanh trong bóng tối. Cô đã sớm mềm nhũn trong nụ hôn dịu dàng cùng ấm áp của Tiêu Uyển Thanh, nhưng cô vẫn cường chống một hơi, làm ra vẻ lạnh lùng muộn thao: "Tỉnh."

Tiêu Uyển Thanh nhíu mày, môi trượt xuống, dùng cắn cái cằm thanh tú của Lâm Tiễn, hiếm thấy tính trẻ con nói: "Đây là trừng phạt. Em vừa mới cắn chị." Nàng thấy Lâm Tiễn không có làm gì. Sau khi động tác, nàng mềm mại một chút, nhàn nhạt có chút bất bình nói: "Em cắn chị đau lắm à."

Trái tim Lâm Tiễn thắt lại, lông mày cô nhăn lại ngay lập tức. Cô vô thức chủ động mở chăn bông che đầu hai người, cẩn thận nhìn biểu cảm của Tiêu Uyển Thanh qua ánh trăng. Có chút sợ hãi chính mình vừa rồi không làm chủ được sức lực, thật sự cắn Tiêu Uyển Thanh.

Nhưng ánh mắt Tiêu Uyển Thanh chỉ dịu dàng nhìn cô, mang theo ý cười ẩn ý, giống như cố ý lừa gạt cô để phá công.

Lâm Tiễn biết mình bị lừa, liền không thể kìm được mặt mũi. Cho nên cô kéo chăn bông lên lại ẩn nấp.

Tiêu Uyển Thanh đưa bàn tay ôm eo Lâm Tiễn lên, ấn mạnh vào động tác của Lâm Tiễn. Sau đó, nàng nhích người lên một chút, ôm đầu Lâm Tiễn vào lòng, ôn nhu nói: "Tiễn Tiễn, em có giận chị không?" Lời nói mang tính chất tra vấn, nhưng giọng điệu khẳng định.

Lâm Tiễn dựa vào trong tay nàng, chóp mũi lưu luyến mùi sữa tắm phảng phất của nữ nhân mình yêu, ngọt ngào cùng tình yêu trong lòng cô rốt cuộc đã lấn át tất cả. Cô không thể đùa nữa.

Cô đưa tay ra ôm lấy Tiêu Uyển Thanh, nhỏ giọng thú nhận với nàng: "Ân, vừa rồi em rất tức giận." Cô trầm ngâm nói thêm một câu chỉ để Tiêu Uyển Thanh biết cô không còn tức giận nữa.

Tiêu Uyển Thanh vỗ lưng Lâm Tiễn, chân thành hỏi: "Vậy thì em có thể cho chị biết lý do tại sao em tức giận không? Tiễn Tiễn, chị hơi ngốc". Nàng như một học sinh giỏi giải quyết câu hỏi, khiêm tốn nói: "Chị nghĩ không ra đáp án, em có thể nhắc chị một chút được không? "

Lâm Tiễn bị giọng điệu của nàng làm cho thích thú, ngẩng đầu khỏi cánh tay nàng, tiến lên vị trí ngang với nàng, bất gõ nhẹ vào trán Tiêu Uyển Thanh, nói thẳng: "Ân, chị thật ngốc."

Tiêu Uyển Thanh bật cười.

"Em chỉ là ..." Lâm Tiễn thực sự nói ra nhưng có hơi ngượng ngùng. Nhưng cô mím môi, vẫn nhìn chằm chằm vào Tiêu Uyển Thanh thú nhận: "Vừa rồi có người tỏ tình với em, chị không ghen chút nào. Chị giống như không quan tâm nên em cảm thấy có điểm khổ sở. Sau đó, chị hỏi em tình hình của đối phương. Việc đó khiến em cảm thấy giống như chị muốn đẩy em ra. Việc đó khiến em rất khó chịu. Sau đó, em không hiểu tại sao lại tức giận. "

Mặc dù vừa rồi rất tức giận cùng khổ sở, Lâm Tiễn đã bình tĩnh lại vẫn miễn cưỡng tức giận với Tiêu Uyển Thanh. Giữa hai người có rất nhiều vấn đề, đáng sợ nhất là những vấn đề mà cô không biết cũng không thể chạm vào. Bằng cách cô có thể cảm nhận được vấn đề, thay vì che giấu nhau trực diện, cô nguyện ý tìm cơ hội để nói ra với Tiêu Uyển Thanh. Cô không muốn để những vấn đề nhỏ có thể được giải quyết trở thành những vấn đề lớn mà không thể giải quyết theo thời gian.

Tiêu Uyển Thanh sửng sốt trong chốc lát, không hề nghĩ đó là nguyên nhân. Nàng vô thức hỏi Lâm Tiễn, "Chị ghen tị, chị biểu hiện ra không vui. Em sẽ tương đối vui vẻ hơn sao?"

Bị Tiểu Uyển Thanh nói trắng ra chọc thủng tâm tư, mặt của Lâm Tiễn nóng lên. Sau một lúc, cô trả lời thành thật: "Ân. Bởi vì, sau đó em sẽ cảm thấy chị quan tâm đến em như thế nào. Đây là một loại ngọt ngào đối với em nha." Lâm Tiễn càng nói càng ngượng ngùng, thanh âm cũng nhỏ dần.

Tiêu Uyển Thanh khẽ cau mày, suy nghĩ một lúc, giống như đã nhận ra điều gì đó. Nàng nhếch khóe môi, nhẹ giọng hỏi Lâm Tiễn, "Tiễn Tiễn, em có biết tại sao ngày tranh luận đó chị không đợi em ra không?"

Lâm Tiễn lắc đầu.

"Bởi vì, ngày đó chị đã ngâm mình trong biển giấm." Thẳng thắn bộc lộ suy nghĩ của mình với Lâm Tiễn, đối với Tiêu Uyển Thanh rất xa lạ, nhưng khi thật sự nói ra, nàng cảm thấy thoải mái hơn một chút. Nếu như không bắt đầu chắc chắn muốn cùng Lâm Tiễn đi lâu dài, thì có lẽ sẽ không dám nói những lời này. Bởi vì nàng sợ rằng tình yêu cuồng nhiệt của mình cũng là một loại áp lực đối với Lâm Tiễn.

Nhưng hiện tại, nàng muốn độc chiếm nữ hài của mình.

"Tiễn Tiễn, ngày đó chị nhìn thấy những nam sinh cùng nữ sinh đó, họ đều thích cùng ngưỡng mộ em. Ban đầu chị rất tự hào, nhưng dần dần trở nên chua xót cùng bất an. Tiễn Tiễn, thực ra chị luôn sợ hãi trước lựa chọn của em. Một ngày nào đó em sẽ nhìn thấy điều tốt đẹp của họ trong mắt em, thay vì nhìn thấy chị, chị không thể xem được nữa, chị sợ mình sẽ bộc lộ những cảm xúc không nên có khiến em xấu hổ cùng lo lắng. Cho nên, chị đã bỏ chạy ".

Lâm Tiễn nghe người yêu quan tâm đến mình như cô mong muốn liền không khỏi bật cười, nhưng trong mắt cô có hơi nước. "Tiêu Tiểu Uyển, em còn có lựa chọn nào khác sao? Từ đầu đến cuối, lựa chọn của em chỉ có chị. Ngoại trừ chị, vẫn là chị."

Cô hôn Tiêu Uyển Thanh, nhỏ giọng khổ sở hỏi nàng: "Vậy thì tại sao chị không nói cho em biết, không nói cho em biết những lo lắng, bất an của chị, không để em chia sẻ gánh nặng với chị, cùng nhau giải quyết sao?"

Nụ cười của Tiêu Uyển Thanh dần trở nên chua chát. Năng cắn môi nhìn Lâm Tiễn chăm chú, nhẹ nhàng nói: "Tiễn Tiễn, ở độ tuổi của chị, có lẽ thường hay suy nghĩ về mọi việc. Rất khó để làm theo những hành động tình cảm của chị, chị sẽ luôn kiềm chế bản thân. Lý trí của chị cho biết ghen tuông có thể dễ dẫn đến cãi vã, cãi vã có thể dễ dàng tiêu hao tình cảm của nhau. Chị tin em, cho nên những cuộc cãi vã như vậy là không cần thiết. Chị bất an cùng không vui thực ra chỉ là những cảm xúc dư thừa. Những cảm xúc dư thừa đó là của riêng chị. Chị tiêu hóa được là tốt rồi, tại sao lại phải lấy ra để cùng làm em không vui ".

Tiêu Uyển Thanh tin rằng nàng không sai, Lâm Tiễn cũng không sai. Đây là vấn đề về cách suy nghĩ khác nhau giữa nàng và Lâm Tiễn.

Lâm Tiễn cau mày, nhìn chăm chú Tiêu Uyển Thanh một lúc, suy nghĩ cẩn thận. Sau một hồi băn khoăn: "Nhưng nhiều cảm xúc mà hai người có được với nhau thì một người không thể tiêu hóa hết. Cũng có thể một người cần tiêu hóa hết cảm xúc của ba ngày, hai người giao tiếp có thể được giải quyết chỉ bằng một vài lời nói. Vô số cảm xúc cùng không hài lòng nhỏ không được giải quyết vào thời điểm đó, theo năm tháng, chúng sẽ tích tụ đến mức không thể hòa giải, sau đó đột ngột bùng phát."

Lâm Tiễn bất giác đưa ra một câu trả lời khẳng định.

Cô đã trải qua những giai đoạn mở rộng cảm xúc, rõ ràng như vậy nhưng không thể thực hiện. Điều đó sẽ chỉ khiến cả hai như con nhím tổn thương lẫn nhau, khiến cả thể xác và tinh thần đều mệt mỏi.

Nhưng đó là lần đầu tiên Tiêu Uyển Thanh yêu ở độ tuổi khá chín chắn cùng lý trí này. Trong quá trình thẩm vấn của Lâm Tiễn, nàng đã muộn màng vô thức nhận ra, nhưng trên thực tế, sẽ không khôn ngoan nếu cứ liên tục che giấu cảm xúc của mình.

Dù còn trẻ hay đã trưởng thành đến đâu, thì việc nắm bắt được thước đo để những người yêu nhau hòa hợp cũng khó như nhau.

Nàng đưa tay vuốt ve má Lâm Tiễn, thành khẩn thừa nhận: "Em nói có lý. Là chị chủ quan. Tiễn Tiễn, trong tình yêu, chị cũng phải học hỏi rất nhiều."

"Sau này, chị có khả năng có nhiều chỗ không tốt. Em có thể thẳng thắn giải thích cho chị hiểu như bây giờ không? Chị nguyện ý thay đổi" Nàng không phải là người thích cãi lý lẽ. Cũng không phải là một người thích chiến tranh lạnh để tiêu hao nhiệt tình của nhau. Nàng thích thái độ giao tiếp của Lâm Tiễn.

Lâm Tiễn có thể trẻ hơn nhiều người mà nàng biết, nhưng ở thời điểm này, nàng phải thừa nhận Lâm Tiễn đã trưởng thành hơn nhiều người trong cách xử lý tình cảm.

"Tiêu Tiểu Uyển, em nghĩ chị thực tốt" Nữ hài chân thành khẳng định, ánh mắt như có nước. Thay vào đó, cô cong môi, chớp chớp mắt đầy giảo hoạt nói: "Nếu chị có thể thành thật hơn một chút với em một chút nữa thì càng tốt."

Tiêu Uyển Thanh cười nhẹ ôn nhu mà sủng nịch, nói nhỏ: "Được..."

Nàng nói là làm, quyến luyến dùng ngón trỏ chạm vào đôi môi mỏng của Lâm Tiễn, ngượng ngùng nói: "Thật ra, vừa rồi chị rất tức giận. Chị tức giận đến mức muốn bạo nam sinh trong lòng." Một trăm lần."

Lâm Tiễn nhìn gần khuôn mặt xinh đẹp của Tiêu Uyển Thanh trong tầm tay, cảm nhận được sự chuyển động nhẹ nhàng của đầu ngón tay trên môi cô, trái tim cô như bị một sợi lông vũ gãi, mạc danh khó nhịn.

Cô không nhịn được mà vô thức mở miệng ngậm lấy ngón trỏ của Tiêu Uyển Thanh, không cho nàng cử động cố ngăn cơn ngứa ngáy bất chợt trong lòng.

Ngón tay mảnh khảnh đột nhiên tiến vào khoang miệng mềm mại nóng bỏng của nữ hài, thân thể Tiêu Uyển Thanh đột nhiên run lên, muốn nói gì đều mắc kẹt trong cổ họng.

Lâm Tiễn chỉ coi đó là một trò đùa, khi thấy Tiêu Uyển Thanh giật mình có hơi kỳ quái. Cô cong đôi lông mày mềm mại, di chuyển đầu lưỡi, liếm ngón tay của Tiêu Uyển Thanh, thầm hỏi nàng là làm sao vậy.

Ánh mắt nữ hài trong suốt, cùng động tác liêu nhân tạo thành một hình ảnh tương phản. Giống như thêm một chút mị hoặc. Giấc mơ bị lãng quên từ lâu của Tiêu Uyển Thanh vô tình bắt đầu tái hiện trong tâm trí nàng.

Bụng dưới bắt đầu phát nóng, Tiêu Uyển Thanh vô thức đưa hai chân vào nhau nhịn xuống. Nàng lúng túng rút ngón tay ra khỏi miệng Lâm Tiễn.

Nhưng dưới tác động này, một sợi chỉ bạc nhỏ do đầu ngón tay đưa ra khiến cho ánh mắt của Tiêu Uyển Thanh càng thêm mờ mịt.

Vẻ bất thường đột ngột của Tiêu Uyển Thanh khiến Lâm Tiễn có chút bối rối. Nhưng ngay sau đó, cô tinh ý nhận ra có một tia nóng như thiêu đốt trong mắt người yêu mình cách đó không xa, điều mà trước đây cô chưa từng thấy trong mắt Tiêu Uyển Thanh.

Lâm Tiễn không thể biết đó là gì, nhưng đột nhiên cảm thấy không khí xung quanh bắt đầu lưu chuyển giống như khi Tiêu Uyển Thanh hôn lưng cô, dày đặc đến mức khiến người ta khó thở, tim cô đập nhanh hơn, cơ thể nóng lên.

Cô không biết, ánh mắt cô nhìn Tiêu Uyển Thanh trong vô thức lúc này cũng giống như cảm xúc mà Tiêu Uyển Thanh vừa lướt qua, nóng bỏng oi bức.

Nhưng Tiêu Uyển Thanh không đợi phản ứng Lâm Tiễn, nàng đã thẳng người lên vì ngượng ngùng, ngượng ngùng khi nhìn Lâm Tiễn.

Nàng thấp giọng nói với Lâm Tiễn lời chúc ngủ ngon: "Đã khuya rồi, chúng ta đi ngủ thôi, nếu không ngày mai sẽ mất sức. Chúc em ngủ ngon."

Lâm Tiễn cảm thấy trong lòng như có lửa đốt, cô định nhúc nhích, không muốn Tiêu Uyển Thanh ngủ thiếp đi như vậy. Trong nhận thức muộn màng, cô giống như nhận ra mình đang nghĩ gì.

Cô lén lút liếc nhìn Tiêu Uyển Thanh, nàng giống như đã ngủ liền lương tâm cắn rứt trống rỗng.

Một lúc lâu sau, cô vẫn đè nén tâm tư, nửa người nhướn lên, ghé vào trán Tiêu Uyển Thanh hôn một cái, nhẹ giọng nói: "Được, ngủ ngon, Tiêu Tiểu Uyển tốt nhất trên đời."

---------------

Tác giả có chuyện muốn nói: Thời Mãn vừa nhập vai xong liền hôn Hạ Chi Cẩn cực kỳ mệt mỏi, cười nói: Ta nghĩ đã đến lúc ta phải cứu tân binh rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info