ZingTruyen.Com

[BHTT] Edit - Đào lý bất ngôn - Nhất Trản Dạ Đăng

Chương 139: Nơi nàng an tâm (một)

Moon_light_Ss


Tang sự bận rộn vài ngày, mọi người trong nhà đều mệt mỏi không chịu nổi, thân thể mệt nhọc không thấm vào đâu, sự bi thương trong tâm hồn mới khó vượt qua.

Lão trạch dường như thoáng cái liền trống rỗng.

Bình thường thời gian nhị lão xuống lầu không nhiều lắm, đa số thời gian đều ở trên lầu hai, đọc sách, xem tivi, nói chuyện phiếm, chơi đùa với các cháu chắt, thời tiết tốt sẽ đi hơi xa một chút đi ra ngoài tản bộ, thân thể ông nội tốt hơn một chút, còn có thể cùng người lái xe trong nhà dạo thăm những cây ông trồng.

Lúc bọn họ ở đây, lão trạch sẽ có thanh âm bọn họ nhẹ giọng nói chuyện với những đứa trẻ, sẽ có tiếng đàn dương cầm, tiếng ca, tiếng cười.

Chỉ cần bọn họ có ở đó, bọn nhỏ liền sẽ rất an tâm.

Bây giờ mọi thứ đều không có.

Tang sự qua đi, người lớn phải đi làm thì đi làm, trẻ em phải đi học thì đi học, trầm mặc mà ưu thương.

Trước đây, những đứa nhỏ Ngôn gia có một quy định bất thành văn tự hiểu ngầm với nhau, mỗi tháng sẽ sắp xếp thời gian về lão trạch vào một ngày cuối tuần, dù cho có bận rộn cũng phải dành thời gian trở về ăn cơm.

Tuần lễ đầu tiên sau khi nhị lão qua đời Ngôn Dĩ Tây và Ngôn Dĩ Nam vốn không thể trở về lão trạch, hai người đều phải tăng ca ở đơn vị.

Ngôn Hề cũng đi làm như thường lệ, An Chi thật sự lo lắng cho nàng, không dám tùy tiện trở về Mỹ, chỉ có thể liên lạc với người hướng dẫn xin nghỉ, ở bên cạnh nàng.

Ban ngày nàng đi làm, buổi tối trở về ăn cơm, cũng sẽ nói chuyện với An Chi, cũng cười, chẳng qua là rõ ràng đã trầm mặc hơn rất nhiều.

An Chi có thể phát hiện ra ở trước mặt nàng Ngôn Hề giả bộ mang hình tượng "Ta rất tốt", có thể là sợ nàng lo lắng. Cũng có thể Ngôn Hề cho rằng tuổi tác nàng quá nhỏ, không quen thổ lộ hết mọi tâm tình với nàng, dù cho bây giờ các nàng đã là quan hệ người yêu.

Trong lòng An Chi sốt ruột đến không được.

Hôm nay trước khi đi ra ngoài, Ngôn Hề sờ sờ đầu của nàng nói: "Hôm nay xem đặt vé máy bay đi, không thể làm ảnh hưởng đến việc học."

An Chi cười nói: "Không sao, ta rất tốt." Chẳng qua là phải làm bạn cùng nhóm vất vả rồi, buổi tối gọi video thảo luận với nàng. Thật ra nàng chỉ có thể xem báo cáo thí nghiệm, như vậy cũng không đủ, gần đây nhóm của bọn họ đang sắp có đột phá trong những nghiên cứu vật liệu, nàng như vậy chỉ sợ không tham dự được.

Chẳng qua là những chuyện này đều không quan trọng bằng Ngôn Hề.

Nàng hướng Ngôn Hề lộ ra má lúm đồng tiền, le lưỡi, cố ý tỏ vẻ đáng yêu, nhưng không bảo đảm có hiệu quả.

Làm ơn đi, đừng âm thầm giúp nàng mua vé máy bay.

Lúc Ngôn Hề nghiêm túc có thể sẽ làm như vậy.

Ngôn Hề chăm chú nhìn nàng trong chốc lát, ánh mắt mềm xuống, vuốt ve gương mặt của nàng, ôn nhu nói: "Được rồi, vậy lại ở thêm vài ngày đi."

Nửa đêm, An Chi sờ đến gối đầu sát bên trống không, Ngôn Hề cũng không có trên giường, nàng vội vàng đứng lên.

Phòng khách lầu hai không có người.

An Chi suy nghĩ một chút, trở về phòng cầm theo áo khoác len của Ngôn Hề, nhỏ tiếng đi xuống lầu.

Trong tiểu sảnh ở lầu một, quả nhiên nàng ở đó, ánh đèn ấm áp hơi tối, ngón tay thon dài của nàng cầm ly thủy tinh đế cao, trong ly là chất lỏng màu đỏ ảo não, bờ vai nhỏ bé yếu ớt của nàng khẽ run lên.

An Chi chậm rãi đi đến bên cạnh nàng, trên bàn có một khung ảnh.

Là ảnh chụp đại gia đình ngày đó.

Ngày đó chỉ chụp được một tấm ảnh mọi người trong nhà đứng ngay ngắn mỉm cười lộ hàng rắng trắng bóng, sau đó một hai giây, hai em bé song sinh được ôm trong lòng bắt đầu ồn ào khóc lớn, mọi người quay đầu qua nhìn, giúp đỡ, dỗ dành, cười cười.

Ngày đó ánh mặt trời quả nhiên rất tốt, nhiếp ảnh gia chụp lại một cảnh này, một bức ảnh chụp cả đại gia đình tràn ra cảm giác ấm áp hạnh phúc.

Khóe mắt An Chi cay cay.

Ngón tay Ngôn Hề nhẹ nhàng tìm được gương mặt của Ngôn gia gia và Ngôn nãi nãi, hai vị lão nhân trước sau như một yêu thương mỉm cười nhìn vào những đứa cháu của bọn họ.

An Chi cầm áo khoác khoác lên vai nàng, khép chặt lại một chút.

Bàn tay Ngôn Hề đưa ra sau nắm chặt lấy tay nàng, vỗ vỗ.

An Chi ôm lấy cổ của Ngôn Hề, vùi đầu dán sát bên tai của nàng.

Vài giây trôi qua các nàng cũng không có nói chuyện, yên tĩnh cảm thụ khoảnh khắc được vuốt ve an ủi này.

Sau đó An Chi nhẹ nhàng nói: "Di di..."

"Tới đây." Ngôn Hề kéo nàng đến trước mặt, ôm nàng ngồi lên đầu gối. An Chi vốn là cảm thấy ngoài ý muốn, sau đó gương mặt ửng đỏ lên. Liền giống như trước đây, khi tâm tình Ngôn Hề sa sút liền sẽ ôm nàng vào lòng, bây giờ lại có chỗ bất đồng, Ngôn Hề vùi mặt tại xương quai xanh của nàng, hít sâu vào một hơi.

"Ngươi thật là thơm." Ngôn Hề lẩm bẩm nói, thổ khí như lan.

Nàng mới thật sự là thơm, trong hơi thở còn mang theo một chút mùi rượu.

Đôi má An Chi đỏ hơn chút ít.

Đêm đã rất khuya rồi, hệ thống sưởi trong thiên thinh cũng không đủ, nàng ôm sát lấy Ngôn Hề: "Di di, chúng ta trở về ngủ đi?"

"Ân," Ngôn Hề nhẹ nhàng mà hừ một tiếng, "Để cho ta ôm một chút."

An Chi muốn nói trở về giường cũng có thể để cho nàng ôm, bất quá động tác giống như làm nũng này của Ngôn Hề đã làm cho An Chi thuận theo vô điều kiện, liền để tùy nàng, An Chi học theo động tác của nàng, nhu hòa mà vuốt ve tóc mềm của nàng.

"Đào Đào, ta đối với ngươi không tốt." Bỗng nhiên Ngôn Hề mở miệng.

An Chi nghi hoặc mà "Ân?" Một tiếng như hỏi lại nàng.

"Khi ngươi còn nhỏ ta đối với ngươi không tốt, lúc đó ngươi nhỏ như vậy, liền chỉ có một thân một mình đối mặt với sự tử vong, không có ai để ngươi dựa vào, mà khi đó ta chỉ quan tâm đến chuyện công tác..."

"Di di," An Chi vội vàng cắt ngang lời nàng: "Không có đâu, ngươi đối với ta rất tốt rất tốt, ngươi đưa ta về nhà, khi đó công việc của ngươi bận rộn như vậy, người trong nhà đều rất thương ta."

Trong lòng Ngôn Hề chua xót, đến độ tuổi này, người thân rời đi đã xem như là hỉ tang, nàng còn không tiếp nhận được, so sánh ra, lúc ấy An Chi còn chưa tròn sáu tuổi.

An Chi biết rõ trong lòng Ngôn Hề đang suy nghĩ chuyện gì, nàng nhẹ giọng trấn an Ngôn Hề: "Là ngươi làm ta có thể trở thành một phần tử trong gia đình, ta có ngày hôm nay đều là vì ngươi, là ngươi đưa ta đến bên cạnh ngươi, để cho ta có thể yêu thương ngươi."

Lời nói của nàng ấm áp như xuân, mang theo cảm nhận tình thâm nghĩa trọng, Ngôn Hề ngửi ngửi mùi thơm giống mình trên mái tóc của nàng, vừa giống nhau lại vừa có vẻ đặc biệt như vậy.

Ngôn Hề vuốt ve gương mặt của nàng, nhu tình lan tràn.

Tình cảm của ông nội bà nội nàng biết rõ, như thân hữu lại như người yêu. Nàng vẫn luôn theo đuổi loại tình cảm nồng hậu ân ái này, chưa từng lúc nào giống như giờ khắc này, nàng chân thiết cảm thấy phần tình cảm này ngay ở bên cạnh nàng.

Một khi sâu sắc lĩnh ngộ được điểm này, nàng không thể không tự suy nghĩ lại bản thân, rất nhiều chuyện đều không có làm tốt.

"Còn có, lúc trước ta làm ngươi thương tâm ..."

"Suỵt..." An Chi cúi xuống hôn lên đỉnh đầu của nàng, biết rõ bây giờ tâm tình nàng bất ổn.

"Vậy sau này ngươi phải rất tốt với ta, yêu thương ta nhiều một chút." An Chi lại hôn nàng một cái, yêu thương sự yếu ớt của nàng trong giờ khắc này.

"Ngươi còn có ta, ta sẽ mãi mãi ở bên cạnh ngươi." An Chi ôm chặt lấy nàng.

"Đừng khổ sở như vậy nữa có được không?" An Chi nhỏ giọng nói.

"Được." Ngôn Hề hôn đắp lại dưới cằm của nàng.

"Vậy không được uống rượu." An Chi nhân cơ hội nói.

"Được." Ngôn Hề không cần suy nghĩ mà đồng ý.

Má lúm đồng tiền của An Chi lộ ra, đưa tay cầm lấy cái ly, nhấp một miếng.

Nàng còn chưa kịp thưởng thức, đôi môi Ngôn Hề đã theo tới, đem chất lỏng từ trong miệng nàng cuốn vào miệng của mình.

"A..." An Chi không ngờ đến hành động này, hai người thân mật ôn tình hôn môi một hồi, kim đồng hồ dường như cũng quay chậm mất nửa vòng.

"Rượu này không tệ."

An Chi cảm thấy hơi say, tựa trán lên trán nàng: "Di di, chúng ta lên lầu đi?"

"Ân?" Ngôn Hề cong môi nở nụ cười, áp sát đến bên tai nàng, "...Ngươi đây là đang ám chỉ cái gì?"

An Chi chớp mắt mấy cái, thẹn thùng đỏ mặt lên: "...Đã muộn rồi, nên ngủ thôi."

Ngôn Hề cười cười, sờ lên khung ảnh, thở dài: "Được rồi."

Trong tiếng thở dài này của nàng cũng đã không còn bao nhiêu bi thương, chỉ có một chút thương cảm, một chút cảm khái, một chút an tâm.

An Chi đứng lên, duỗi tay về phía nàng. Trong mắt Ngôn Hề có sự dịu dàng lặng yên lắng đọng xuống, ngón tay của An Chi trắng nhỏ, mười ngón non mềm, là loại bàn tay của các thiếu nữ trẻ tuổi, đang chờ đợi nàng, có lẽ không hữu lực giống như những nam nhân cường đại, nhưng lại có thể cho nàng sự ấm áp cùng an tâm mà người bên cạnh không thể cho được.

Ngôn Hề đưa tay cho nàng.

An Chi hướng nàng lộ ra dáng tươi cười sáng rỡ, khẽ kéo nàng đứng lên, "Được rồi, Ngôn Tiểu Ngũ, chúng ta đi ngủ một giấc đi."

Nàng thậm chí còn thoáng dao động đôi bàn tay đang nắm lấy nhau của các nàng.

Trong mắt Ngôn Hề hội tụ dâng lên tràn đầy thứ ánh sáng ấm áp.

Trong trí nhớ hình như cũng từng có một cảnh như vậy, chỉ có điều cô bé kia đã trưởng thành, trở thành người yêu của nàng.

Nàng đi theo An Chi lên lầu.

An Chi để nàng nằm xuống, từ trong chăn ôm lấy nàng, hôn nàng, kề sát bên tai của nàng nói với nàng những lời tâm tình triền miên.

Ngôn Hề vuốt ve hai gò má mềm mại đầy đặn của cô gái rồi cùng nàng hôn môi, vuốt ve an ủi, mái tóc của các nàng quấn vào cùng một chỗ, ngón tay Ngôn Hề vuốt ve chiếc cằm, cần cổ của nàng, vuốt ve hai trái đào mật mềm mại trước ngực nàng.

An Chi ưm lên một tiếng, nhỏ giọng nói: "Di di, để cho ta." Ngôn Hề phát ra một tiếng cạn thán dịu dàng mập mờ, trôi lơ lửng giữa các nàng: "Đào Đào..."

Ngôn Hề đem chính mình vùi vào cái ôm ấm áp trẻ tuổi tốt đẹp của nàng, cho phép nàng từng cái từng cái cởi bỏ nút áo trên người mình, tựa như những động tác quay chậm trong phim điện ảnh.

Ngôn Hề thở hổn hển, cảm nhận được đôi môi của thiếu nữ chuyển động trên thân thể của nàng, dường như đang đặt mình vào trong bụi hoa, ngàn vạn cánh hoa dịu dàng tập kích nàng, đem mùi hương ngọt ngào nhẹ nhàng thông qua nhiệt độ cơ thể thẩm thấu vào trong máu của nàng.

Trong cánh rừng sáng sớm, không khí tươi mát hơi ẩm ướt, trời vừa đổ mưa, hoa và cây cối trong rừng đều động lại những giọt sương, cánh rừng dày đặc được một tia sáng xuyên qua, một tia sáng khác, một chùm sáng, lại một tia sáng khác, càng ngày càng nhiều ánh mặt trời lan tràn.

Cuối cùng chỉ còn lại hương hoa vừa mềmmại lại vừa nhẹ nhàngmờ mịt, còn có hương vị quảđào hơi ngọt, chậm rãi hòa làm một thể cùng tiếng thở dài của nữ nhân. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com