ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Chaelisaver Thiet Nguc Me Tinh Hoan

Editor: Codex

Cover: Dâm tiện cô nương

Đôi giày da màu đen được chống đỡ bởi chiếc đế cao gót dẫm lên dãy hành lang vắng vẻ, phát ra tiếng vang lộp cộp lộp cộp. Mơ hồ nghe được tiếng rên khẽ từ bên trong cánh cửa song sắt suốt ngày đóng chặt khiến ROSE gắt gao nhíu mày. Là một người đã trưởng thành, cho dù không cần đoán nàng cũng có thể tưởng tượng được cái chuyện 18+ đang được diễn ra bên trong. Những lần đầu nghe thấy nàng còn có chút mặt đỏ tai hồng, nhưng đến nay, mãi cũng đã thành thói quen.

"Ư... ROSE, nhanh một chút nữa! Ư... Sắp tới rồi... A!"

Nhập mật mã, đẩy cánh cửa sắt mở ra, ập vào mắt là một cảnh tượng vô cùng ngán ngẩm. Một nữ nhân để tóc dài toàn thân xích loã đang nằm trên giường, mái tóc vốn màu đen bởi vì không được chăm sóc trong suốt thời gian dài mà có chút ngả vàng. Ngay cả trên người tràn đầy vết bầm xanh tím kia lại không hề đáng để tâm, ngược lại còn làm bật lên làn da trắng nõn như ngà voi của nàng.

Bầu ngực sớm đã cao ngất vì động tình, hai điểm nhỏ trên đỉnh cũng không phải màu đỏ sậm thông thường, mà là một màu hồng nhạt đẹp mắt. Mồ hôi dọc theo chiếc cằm thon gầy của nàng, rơi xuống hai mảnh xương quai xanh hình chữ bát, cuối cùng mất hút trong cái khe hẹp giữa hai ngực dù không cần dồn ép cũng đã sâu không thấy đáy.

Giờ phút này, nữ nhân đối diện đang mở rộng đôi chân thon dài, ngón tay qua lại tiến nhập vào nơi tư mật của chính mình, làm chuyện đáng thẹn. Nét sung sướng lại mang theo vài phần thống khổ đồng thời hiện trên gương mặt kiều mị, dáng vẻ muốn nhanh chóng đạt đỉnh nhưng lại sợ chính mình không chịu đựng nổi, nhìn qua đúng là có vài phần mê người.

Nếu đổi lại là nữ nhân bình thường, trong lúc làm loại chuyện này mà bị người ngoài bắt gặp, tuy rằng không đến nỗi kinh động hét lên nhưng sẽ phải có vài phần hổ thẹn. Mà nữ nhân nằm trên giường này lại đặc biệt càng thêm hưng phấn. Mắt thấy nơi nữ tính kia càng lúc càng tràn ra nhiều chất lỏng trong suốt, khóe miệng ROSE bất giác run lên, vậy mà nữ nhân kia còn lớn tiếng hơn nữa.

"Ư! ROSE! Thật là lợi hại! A! Muốn tôi! Ra sức yêu tôi! Nhanh nữa... A... A!"

Rốt cục thì lúc hai ngón tay dùng sức tiến sâu, cả thân thể ưỡn cong nâng cao, cuối cùng đạt tới cao triều.

Một màn kịch liệt như vậy , chỉ sợ là bất kì nam nhân nào đó nhìn thấy chắc chắn đã không kiềm chế nổi. Thế nhưng ROSE chỉ tựa ở cửa lẳng lặng nhìn. Tựa như tất cả những gì vừa xảy ra cũng chỉ là một màn khô khan chán ngắt, cũng không biết đến cái gọi là một mảnh tình sắc. So với túi ni-lon hay tờ rơi quảng cáo trên đường còn rẻ mạt hơn.
Sau một lúc lâu, ROSE mới chậm rãi đi tới bên giường, từ trên cao nhìn xuống nữ nhân mềm nhũn vô lực đang nằm thở hổn hển. Có lẽ là do vừa rồi trải qua vận động kịch liệt, mái tóc có chút hỗn độn, phủ lên cả trên mặt. ROSE dùng cảnh côn vén lên lọn tóc ướt đẫm mồ hôi rũ trên mặt nữ nhân kia, khuôn mặt bị che khuất dần dần được hé ra.

Gương mặt trái xoan thon nhỏ, đem ngũ quan hiện lên càng thêm hoàn mỹ. Hàng mi thon thả, sống mũi cao, cánh môi với độ dày vừa phải, phấn nộn như loại nước chiết anh đào hảo hạng. Lúc này đây nữ nhân kia đang giương đôi mắt thon dài nhìn về phía mình. Bởi vì dư vị của màn cao trào vừa rồi vẫn chưa dứt nên đôi mắt đen láy kia còn có chút rã rời, cũng phản chiếu rõ ràng hình ảnh của ROSE.

"Cô vẫn luôn muốn cùng tôi làm chuyện đó? Ngay cả lúc tự sướng thì đối tượng nghĩ đến vẫn là tôi?" Nhìn nữ nhân toàn thân mềm như dòng suối nằm bên dưới, ROSE ở bên tai nàng nhỏ giọng hỏi. Mỗi từ phun ra đều cố ý đem nhiệt khí thổi vào trong vành tai của nữ nhân, làm cho thân thể còn nhạy cảm kia run rẩy từng trận.

"Ha ha... Tôi muốn cùng chị làm chuyện đó nhiều đến cỡ nào, không phải PARK ngục trưởng đã sớm biết rồi sao?" Nữ nhân kia cũng không trả lời ROSE đưa ra mà cười như có như không hỏi ngược lại.

"Nếu đem loại nữ nhân như cô ném sang bên ngục giam dành cho nam nhân, có lẽ sẽ làm cho bọn họ được một trận sung sướng, chẳng qua nơi này lại là ngục giam của nữ tử, mà tôi đối với nữ nhân, nhất là đối với loại nữ nhân như cô, không có một chút hứng thú!"

Bỏ xuống một câu, ROSE liền xoay người rời khỏi, nhưng chưa chờ cho nàng kịp bước ra, thân thể đã bị một sức kéo rất mạnh từ phía sau. Lập tức, trời đất như xoay chuyển, đến khi nàng kịp định hình lại thì thân thể đã bị người kia áp chặt ở trên giường, không thể nhúc nhích. "LA LI SA ! Xuống khỏi người tôi!" ROSE lớn tiếng ra lệnh, không biết là vì phẫn nộ hay thẹn thùng mà gương mặt vốn trắng nõn giờ phút này đã đỏ bừng, giống hệt như quả cà chua.

"PARK ngục trưởng, người chị nóng quá, mặt cũng rất đỏ nữa. Thực ra chị cũng muốn cùng với tôi làm chuyện đó phải không? Nếu là như vậy tại sao phải khắc chế bản thân? Dù sao cùng với tôi chị cũng không mang thai, coi như là tự thoả mãn một chút, thế nào? Ôi nữ nhân, cả đời đều phải sống trong lớp vỏ lo lắng, thỉnh thoảng làm càn một chút không phải rất tốt sao?"

"LA LI SA, đây là lần cuối cùng tôi cảnh cáo cô, xuống khỏi người tôi!" Đối mặt với việc người phía trên ra sức khuyến khích dụ dỗ, ROSE chẳng mảy may động lòng, mà lửa giận lại càng bùng cháy dữ dội.

"Ha ha, PARK ngục trưởng thật lớn tiếng a. Chị là ngục trưởng, còn tôi chỉ là một nữ phạm nhân, chẳng lẽ chị sợ tôi không ăn nổi chị sao? Vậy thì..." Nói tới đây, LISA đột nhiên cúi đầu hung hăng cắn vào cổ người đang nằm dưới thân mình một cái.

"A!" Vì quá đau nên ROSE không tự chủ vội hít một hơi khí lạnh, vừa định đưa tay đẩy LISA đang áp chặt trên mình ra thì hai tay lại bị đối phương bắt lấy, đè chặt ở trên giường không thể động đậy. ROSE cũng không biết từ mà nữ nhân thoạt nhìn nhu nhược như LISA lại có khí lực lớn như vậy, ngay cả mình muốn đẩy nàng ra cũng khó.

"Chị cũng có cảm giác có đúng không? ROSE, đừng áp chế chính mình nữa, thả lỏng tâm tư một chút không được sao?"

"Ha ha... LA LI SA ! Nữ nhân như cô rốt cuộc dâm đãng tới mức nào vậy! Ngang nhiên ép buộc một nữ nhân tới đè cô! Xem ra cô nếm khổ còn chưa đủ a."

"Vậy, mời PARK ngục trưởng hảo hảo trừng phạt tôi thật tốt a!"

LISA nói xong liền vội vàng đưa tay cởi áo của ROSE. Sau khi âu phục màu đen bên ngoài bị thô lỗ giật tung ra thì lớp áo sơmi thuần trắng bên trong cũng theo đó bóc ra, để lộ ra nội y màu tím. LISA nhịn cười không nổi. "Ha ha, không ngờ khẩu vị của PARK ngục trưởng cùng với tính cách của cô thật giống nhau, đều là bên ngoài đứng đắn, bên trong muộn tao a!"

"Vô lại!" Nghe LISA châm biếm, dù cho là ROSE cũng không thể duy trì bình tĩnh. Nàng nâng chân lên muốn một cước đá bay LISA, trong lúc hai người giãy giụa thì đầu gối của nàng bất cẩn thúc vào chỗ non mềm giữa hai chân của đối phương. Chỉ nghe người kia thét lên một tiếng liền ngã dúi vào trên người mình. Mà tình huống kích tình này cũng giúp cho ROSE có được cơ hội phản kích.

Rất nhanh quật ra khỏi sự khống chế của LISA, đồng thời vươn cảnh côn đánh mạnh vào sau cổ nàng. Cú đánh này mạnh cỡ nào ROSE cũng biết. Nhưng lúc xuống tay ngoại trừ có chút do dự, cũng tuyệt không lưu tình. Nhìn trước mắt người kia bị mình đánh ngã lên giường, thân thể vốn gầy yếu nhợt nhạt lại hằn lên một vết bầm, ROSE  khinh thường cười rồi xoay người rời khỏi phòng.

"Từ giờ đến khi tôi đến không được cho cô ta ăn!"

"Vâng! PARK ngục trưởng!"

Hai gã lính gác cửa ngục nhìn theo ROSE đi khuất, sau đó khoá cửa lại bằng khoá điện tử.

Nơi này, chính là tầng thứ tám của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam.

Cũng là chốn nương thân đến hết đời của những nữ tù mang tội danh nghiêm trọng nhất, ác liệt nhất HÀN QUỐC.

#####

Nếu có ai ủng hộ thì sẽ cover tiếp bộ này :))))))) 8 tây đi học ròi.. cũng ko có thời gian nhiều

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info