ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Chaelisaver Thiet Nguc Me Tinh Hoan

Bước nhanh trên hành lang, JUNGHWA một bên liên tục cúi đầu nhìn đồng hồ trên tay, một bên ôm hộp cơm mới mua được từ dưới lầu. Có lẽ là tốc độ quá nhanh, trong lòng lại không được bình tĩnh, đang lo lắng tới tốc độ con rùa của mình sẽ khiến cho người khác không kịp ăn cơm, nhưng vì cứ đi một đường thẳng tắp nên cũng đã đụng phải đồng nghiệp trước mặt.

"A! Xin lỗi! Xin lỗi!" JUNGHWA hốt hoảng mở miệng xin lỗi, nhưng tầm mắt vẫn dán vào hộp cơm đang ôm trong ngực mình, thậm chí cả ánh mắt cô cũng không hề nhấc lên nhìn đồng nghiệp mình một cái, hoàn toàn đối với hộp cơm còn hơn cả đồng nghiệp. Qua mấy giây cũng phát hiện đối phương cũng không nói lời nào,JUNGHWA cũng không đợi nữa mà chạy về phía trước. Tốc độ không thua gì lúc nãy.

Tên JUNGHWA, giới tính nữ, năm nay 23 tuổi, là một sinh viên vừa tốt nghiệp. Bất kể là gương mặt hay tính tình, đều mang nét của một người trẻ tuổi tinh thần năng nổ. Bởi vì trong nhà có chút tiền, mà cũng có người quen biết, nên cũng không cần phải đi tranh dành tuyển chọn nhân tài, liều mạng để dành được một phần lương không có chút gì là cao, cũng không phải nghề thích hợp.

Cô làm việc trong công ty này là một trong hai công ty lớn nhất X thị, LA thị. Nói đến LA thị, chỉ cần một người bình thường cũng không ai dám đụng đến. Không chỉ bởi vì tiền bạc của họ nhiều như biển, cũng không phải vì sau lưng có thế lực của hắc bang. Mới đầu lúc đầu JUNGHWA muốn đi LA thị làm việc, cha mẹ của cô đã kiên quyết phản đối, rất sợ đứa nhỏ này chỉ vì chút tiền lương mà khiến cho tiền đồ bị cuốn vào trong vòng nguy hiểm.

Cho dù là cha mẹ khuyên ngăn nhưng JUNGHWA căn bản cũng không chịu nghe. Toàn bộ sự chú ý của cô lúc đó chỉ ngưng lại trên tiêu đề đầu tờ báo. Chỉ thấy phía trên dùng chữ màu đỏ sẫm viết to rõ ràng: "LA thị lại đổi máu, tổng tài tiền nhiệm LISA ra ngục cùng với chị mình SUNMJ đoạt vị, mới cũ thái nữ tử! Cuối cùng ai chết vào tay ai?"

Tin tức liên quan đến LA thị, trước kia JUNGHWA cũng đã có nghe qua, chẳng qua lúc đó chỉ xem thì liền quên ngay, cũng không có tâm tư để ý như bây giờ. Cô nghiêm túc nhìn hình ảnh trên tờ báo, là một cô gái mặc bộ âu phục màu đen bó sát người, bên trong còn phối với áo sơ mi trắng. Mặc dù trong hình chụp cô gái đã đeo một cái kính đen khá to che hết cả nửa khuôn mặt, nhưng cũng vẫn để lộ ra cái cằm cùng cái trán nếu cô ấy tháo kính xuống nhất định dung nhan cũng không hề tệ.

Còn cô gái đứng giữa có mái tóc dài màu đen, từ trong hình cũng có thể nhìn ra được cô khá cao nhưng cũng rất gầy. Dưới chân là đôi giày cao gót màu đen bày ra mị lực của một cô gái trưởng thành, nhưng mà cả người đều mặc tây trang màu đen nhìn ra cũng thêm mấy phần soái khí. Bất kể lúc nào, cô gái này trên mặt cũng không có chút biểu cảm khiến cho khuôn mặt vô cùng hoàn mỹ. Cho dù ký giả tòa soạn không ngừng tranh nhau chụp ảnh, mỗi một tấm hình phát ra, cũng không hề tìm được bất kì tỳ vết nào.

JUNGHWA từng nhớ một câu nói như vậy, người đẹp chân chính, thì bất cứ lúc nào chụp hình, cũng sẽ không để cho người ta cảm thấy xấu xí.

Từ những dòng chữ tin tức in màu đen trên báo, JUNHWA cũng biết cô gái này là nhân vật chính, chính là LISA vừa mới ra tù. Nói đến tù ngục, ấn tượng đầu tiên mà cô nghĩ đến chính là âm u, đen tối, kinh khủng, điều kiện cực kì kém, cô cũng không thể tưởng tượng được một gái nhìn nhu nhược như LISA lại phải chịu đựng ở trong ngục ngây người đến hai năm. Cũng có lẽ, đây
Chính là nguyên nhân mà cô ấy trở nên gầy yếu như vậy.

Cuối cùng, JUNGHWA đã phải dùng đủ các lại lý do, mượn cớ đủ kiểu, còn thiếu chút nữa là dùng tới cái trò một khóc, hai làm loạn, ba treo cổ để thuyết phục cha mẹ cho cô đi LA thị làm việc. Mặc dù trước đây cô luôn nghĩ đến công ty nào cũng được, nhưng nhìn đến tờ báo ngày hôm nay thì tâm tư cũng đã bay đến LA thị rồi. Ngay cả chính cô cũng không nghĩ ra được, từ trước đến giờ mọi việc như thế nào cô cũng đồng ý, nhưng cũng không biết tại sao lần này lại giữ vững lập trường duy nhất này.

Cũng có thể đến LA thị, là có thể tận mắt nhìn thấy chân chính tướng mạo của cô gái kia thì phải?

Ngẩn người một lát cũng đã phục hồi lại tinh thần, JUNHWA mới phát hiện mình đã đi đến cửa phòng làm việc Tổng Giám Đốc. Chính cô gõ cửa thật lâu cũng không thấy người bên trong có phản ứng, tròng lòng dâng lên chút sợ hãi, liền đưa tay đẩy cửa gõ bên ngoài đi vào. Nhất thời mùi thuốc lá cùng mùi rượu nồng nặc xộc vào mũi khiến cô cảm thấy khó chịu.

Bịt mũi đi vào trong được mấy bước, đã thấy dáng người kia gã nằm trên đất đập vào trong mắt. JUNHWA không khỏi nhíu chặt chân mày, vội để hộp cơm lại trên bàn chạy tới. "LA giám đốc, chị sao vậy?LAgiám đốc?" Cô ngồi ngồi xuống đỡ LISA dậy để cô ấy có thể tựa vào ngực mình, đồng thời đưa tay vỗ nhẹ lên bả vai của cô ấy. Gò má đối phương cũng đã tái nhợt tiều tụy gầy nhỏ, đến cả lúc ngủ chân mày cũng chỉ nhíu chặt lại không hề giãn ra.
Nhìn LISA như vậy khiến cho lòng JUNGHWA mơ hồ hiện lên đau thương, chua xót dị thường, nhưng lại không thể tìm chỗ để nói ra được.

Thân là thư ký Tổng giám đốc, mặc dù mới đến LA thị công tác còn chưa tới một tháng, nhưng chính mắt nhìn thấy cảnh tượng như thế này cũng không dưới mười lần. JUNHWA không hiểu được tại sao LISA lại thích ở trong phòng hút thuốc lá, còn để bản thân uống đến say mèm. Còn mỗi lần cô ấy ngủ quên luôn miệng kêu tên cái tên ROSE, cho dù cô có ngu đi nữa, thì cũng có thể đoán được chủ nhân của cái tên này chính là nguyên nhân đã khiến cho LISA trở nên như vậy.

JUNGHWA cũng không ngờ người thân trong nhà lại lợi hại như vậy, có thể đưa một sinh viên vừa mới tốt nghiệp như mình trực tiếp trở thành thư ký của Tổng Giám Đốc. Tiền chỉ là thứ yếu, chẳng qua là cô chỉ thấy cao hứng khi có thể gặp được hình dáng chân chính của LISA mà thôi, hơn nữa còn thể thường xuyên nhìn thấy.

Lần đầu tiên trong lòng nhìn thấy người này, thì JUNGHWA bị cái vẻ đẹp này khiến cho cổ họng không nói nên lời. Từ nhỏ cho đến giờ cô cũng chưa từng gặp được cô gái nào xinh đẹp giống như LISA, đúng là so với minh tinh còn hơn cả minh tinh. Nhìn đối phương lộ ra nụ cười yếu ớt, sau đó đi lách qua bên cạnh mình. Cô cũng chỉ có thể nhìn thấy trước mắt là vô số mũi tên màu hồng đang bay đến, một lát liền khiến cho cả người cô như bị chọc thủng.
Sau khi vào đây làm việc, JUNGHWA cũng dần dần hiểu được LISA có lẽ cũng không giống như cái hình mà ngày đó cô đã thấy trên báo, lạnh lùng như núi băng, nhưng ngược lại, cô thường xuyên cười. Luôn cười với cô, bất kỳ người nào cũng chỉ cười. Mới lúc đầu, JUNGHWA còn cảm thấy LISA cười rất đẹp, nhưng mà càng về sau cô cũng không thích LISA cười như vậy nữa.

Chỉ vì mỗi lần nhìn thấy cô gái này cười, thì lập tức trong ánh mắt lại dâng lên tịch mịch cùng tuyệt vọng rất rõ ràng.

JUNGHWA cũng cảm nhận được LISA không có hứng, mỗi lần cô vào phòng làm việc tìm cô ấy, thì chỉ thấy đối phương lại cầm di động mà ngẩn người, còn không thì đứng bên cửa kính nhìn ra xa xăm nơi nào đó.

Trong ánh mắt luôn mang nỗi nhớ chờ mong, khiến cho ai thấy cũng phải đau lòng. JUNGHWA rất muốn biết thật ra thì ai đã khiến cho cô gái này phải khổ sở như vậy, thậm chí hận không thể tìm ra được người kia mà đánh cho hắn một trận.

Cố gắng dùng hết sức mới có thể đỡ được LISA lên sofa. Có lẽ cũng vì động tác quá mạnh, khiến cho mấy cái cúc áo trước ngực đối phương cũng bị bung ra hết. Trong lơ đãng lại lướt qua nhìn thấy bên dưới cổ áo đúng là một khung cảnh tuyệt đẹp đang bại lộ dưới ánh mặt trời và trong mắt cô.

Áo nịt ngực màu tím đậm cùng đường viền hoa văn, khiến cho làn da LISA trở nên trắng nõn hơn. Bên trong chính là cái rãnh sâu để nhô lên hai khỏa tròn trịa mềm mại, trong nháy mắt khiến cho JUNGHWA đỏ mặt, đứng ngẩn tại chỗ không biết làm gì. Mà người này lại vô cùng hấp dẫn, đến cả hai cái đó cũng vượt trội cùng vùng xương xanh quai không ai bằng. Hai bên vai của LISA cũng khá gầy nhỏ làm triển lộ hai ngọn núi no đủ. Chẳng qua nhìn thấy chỉ khiến cho người ta chỉ muốn động dục nằm lên người cô mà thỏa thích cắn gặm hai cái này.

Kinh hoảng mới phát giác chính mình đang ngắm ngía thân thể của cấp trên không rời mắt, JUNGHWA hối hả nghiêng đầu qua, đồng thời che mắt lại. Làm xong mọi động tác này, cô cũng tự nghi ngờ lòng mình. Rõ ràng LISA cũng là con gái, chính mình cũng là con gái, tại sao còn phải che mắt đi? Rõ ràng, cô ấy có, thì mình cũng có, hơn cùng là con gái có nhìn thân thể của nhau thì có gì to tát lắm đâu.

Nghĩ như vậy, cô cũng dứt khoát buông xuống nắm tay, đứng bên cạnh ghế sofa quan sát người kia ngủ. LISA lúc nhắm mắt ngủ thì bộ dạng cũng trở nên nhu hòa hơn rất nhiều, cũng giảm đi mấy phần yêu mị, trở nên giống như một đứa trẻ con thanh thuần đang tức giận. Cứ như vậy, vây xung quanh người cô chỉ toàn là mùi của sữa bột một mùi hương hoàn hảo kết hợp lại một chỗ. Ánh nắng mặt trời hắt lên sống mũi thanh tú của cô, khiến cho người ta nhìn thấy cũng mềm lòng không tự chủ được muốn đem cô ôm vào trong ngực.

"Chị tới a." Trong lúc JUNGHWA đang si mê ngắm nhìn, hai mắt đang nhắm cũng đột nhiên mở ra. Phát giác thấy LISA đang nhìn về phía mình, cánh môi hơi nhích lên, tạo nên một độ cong đẹp mắt. Hai mắt cũng không như ngày thường chỉ là hời hợt cùng sầu thương, nhưng lại mang một chút nhàn nhạt ôn nhu, mừng rỡ, còn có... Giống như đang sủng nịch gì đó!

LISA, cô ấy đang nhìn mình một cách sủng nịch sao?

"Ách... LA giám đốc, em mới mua cơm cho chị, chị có muốn ăn một chút hay không?" JUNGHWA chỉ lên hộp cơm để đối diện trên bàn với LISA nói, sau đó liền cầm hộp cơm đem tới. Ai ngờ được cô mới vừa đi được nửa bước, cả người liền bị LISA lôi lại ghế sofa. Khi thân thể ngã vào một thứ lạnh như băng nhưng lúc được ôm trong ngực lại trở nên mềm mại dị thường, trong nháy mắt toàn bộ cánh mũi liền cảm nhận được mùi hương như là sữa bột cho em bé hương vị thật là ngọt ngào và dễ chịu, một mực cũng khiến cho JUNGHWA cũng không có nguyện vọng ''Muốn tìm bất mãn''.

Nhân cơ hội này, cô ráng nhướng người lên hít vài hơi trên cổ người kia, lúc này chỉ cảm thấy bản thân mình như một người nghiện ma túy đang tham lam hít lấy hương vị của người này như là một chất gây nghiện, vừa thô bỉ lại vừa tham lam. JUNGHWA đưa hai tay chống lên sofa, theo bản năng muốn đứng dậy, nhưng mà cô càng muốn chạy trốn thì, LISA lại càng dùng sức trên tay ôm thật chặt.

Cảm thấy bộ ngực của đối phương tràn đầy đàn hồi còn đang bị chính ngực của mình đè lên, chỉ cần vừa cúi đầu thì có thể nhìn thấy được vô hạn xuân quang trong đó. JUNGHWA cũng chỉ biết để đầu nghiêng đi để tránh không phải nhìn thấy thân thể của người ta.
Không thể nhìn đi chỗ khác được. Chỉ có thể giữ nguyên được động tác như vậy, nhưng cũng khiến cho mặt của cô cùng LISA gần đến nỗi không thể tưởng tượng được. Có lẽ chỉ cần cô cúi thấp xuống một chút nữa là có thể chạm đến cánh môi của cô ấy.

Ý thức được tư thế của mình cùng với LISA lúc này có nhiều mập mờ, khuôn mặt JUNGHWA vốn dĩ đã đỏ bừng rồi, hệt như một cái lỗ có thể nặn ra máu. ''CHAENG, đừng vội đi mà có được không? Đã lâu rồi chị không có ôm em, em muốn được ôm một cái.'' Lúc nói chuyện khí nóng LISA còn phả ngay bên tai, lời nói ngọt ngào, ôn hòa còn mang chút ý vị nũng nịu khiến cho JUNGHWA trên người nổi lên một tầng nghi hoặc.

Chẳng qua lần này cô cũng không còn lòng dạ nào mà nghĩ đến phản ứng của thân thể. Cô cũng biết LISA hiện tại cũng không được tỉnh táo, thậm chí còn gọi mình thành ROSE. ''ROSE, em biết chị vẫn còn đang oán trách em, đều là em sai, khiến chị bị tổn thương sâu như vậy. Nhưng thật sự em rất nhớ chị, nhớ chị muốn chết, chị đừng rời bỏ em được không? Coi như là mơ, thì cũng đừng kết thúc nhanh như vậy.''

Những lời nói của LISA giống như là đang khẩn cầu, khiến cho JUNGHWA thấy khó chịu. Cô cũng không nghĩ tới lại nghe được tên của ROSE trong tình cảnh này. Trong lòng ngoại trừ những điều khác thì cô đối với LISA cũng có chút tư vị không nói được. Loại cảm giác đó không giống như bất kì loại cảm giác đau lòng nào. Giống như là một ngày vất vả lắm mới mua được ổ bánh mỳ nhưng lại bị chó cướp mất vậy.
Cô nỗ lực đem cổ tay trái mà LISA đang khoác trên người mình kéo xuống, còn tưởng người kia sẽ dùng đến khí lực lớn thì sẽ còn phải phí sức nữa, nhưng lại không nghĩ đến lần này lại dễ dàng thoát được ma trảo này.

''Ngô! CHAENG khi dễ người ta cái tay xấu, rất xấu nha.''JUNGHWA thoát được khỏi sự kiềm chế của mình, LISA còn muốn đưa tay bắt cô lại. Những mà muốn nấu chín con vịt đang còn chạy thì đâu có dễ dàng như vậy, huống hồ là muốn bắt nó lại, cũng không phải là chuyện dễ dàng như vậy. Nhìn cô ba lần bốn lượt quơ tay bắt vô ích, trong lòng JUNGHWA bất đắc dĩ thở dài, quyết định lần sau sẽ đến lúc mà LISA không có uống rượu.

''LA giám đốc! Làm phiền chị tỉnh lại một chút! Em không phải là ROSE gì đó! Mà là thư ký của chị! Cái người kia căn bản cô ấy không có xuất hiện ở chỗ này!'' Đem thanh âm đề cao, JUNGHWA lớn tiếng nói. Người nằm trên ghế sofa dường như nghe được mấy lời quở trách này mà thức tỉnh. Nhưng mà chỉ thấy thân thể LISA run lên một cái, sau đó nằm ngang xuống cũng không có động đậy nữa.

''LA giám đốc? Chị... Không sao chứ?'' JUNGHWA có chút chột dạ hỏi, mới vừa rồi là do tình huống khẩn cấp, cô mới lớn tiếng hống LISA. Lúc này tỉnh táo lại mới nhớ cô gái này còn là cấp trên của cô. Người này còn không biết chính mình uống say lại còn đùa bỡn lưu manh, tỉnh lại không biết có trở mặt rồi vu vạ hết cho mình không đây?

''Không sao, cô ra ngoài trước đi.''

''Vâng.''

Nghe được lệnh đuổi khách, JUNGHWA còn lo lắng nhìn cô một cái, sau đó mới từ từ bước ra ngoài. Xoay người đóng cửa, đem khe hở bên cửa thu hẹp lại, thì LISA đã sớm co ro nằm trên ghế sofa co rúc thành một khối. Cô nắm chặt ghế sofa ngón tay như ghim chặt vào đệm sofa, cái lưng gầy mỏng lại run rẩy kịch liệt, toàn thân đều là ưu thương dường như muốn cùng nhau mà tan vỡ.

ROSE, đến cuối cùng là ai, tại sao lại khiến cho một người như thế thành ra như vậy?.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Oa ca ca, Hiểu Bạo đổi mới chim, cái ngược lớn thứ nhất trải qua các chương trước đó yêu hận đan xen, cuối cùng cũng buông rèm. Tin chắc là mọi người cũng đã bị lưu lại bóng ma bị tổn thương không ít. Như bốn chương đầu tiên của cuốn Mê Tình Thiên thứ ba lại bắt đầu. Trong cuốn này nội dung chủ yếu xoay quanh chuyện hồng trần mọi bụi bặm rồi cũng sẽ lắng xuống, bao gồm tình cảm của nhân vật chính và phụ còn có các âm mưu khác. Trong chương mới này một nhân vật mới đó chính là người bạn nhỏ JUNGHWA. Nàng hoàn toàn là một người 'đả tương du' (qua đường) mọi không cần phải quan tâm đến nàng, xuất hiện trong mấy chương này cũng chỉ có như vậy. Như vậy chương này đã khiến cho tỷ tỷ đảng phải thất vọng rồi, bởi vì không có SUNMI tỷ tỷ. Nhưng cũng không cần quá bị thương làm gì, chương tới SUNMI tỷ tỷ sẽ lộng lẫy mà ra sân. Tác dụng vai phụ của SUNMI tỷ tỷ, chính là để cho mọi người hoa mắt mà si mê. Tỷ tỷ vừa ra thì đã có dành giật tranh LÍA LÍA rồi. Vì vậy, chương sau tỷ tỷ lại lần nữa được nổi tiếng rồi, dĩ nhiên khi tỷ tỷ xuất hiện thì biểu hiện cho LÍA LÍA phải bị ngược. Cuối cùng thì mấy ngày này LÍA LÍA ở LA gia đã làm gì trong đó? 0.0 khụ khụ, không nói cho mấy người đâu!

Ngoài ra, thấy mọi người nhắn lại, tôi muốn được nhắn lại phê bình về cái ngược lớn thứ nhất kín đáo. Rất nhiều người không hiểu LISA tại sao lại làm như vậy, tại sao lại không nói chuyện rõ ràng với ROSE, mà muốn tự mình gánh vác. Thật ra thì đây chính là tính cách của LÍA LÍA, nàng yêu ROSE, cũng chỉ vì người mình yêu mà vác hết thảy mọi thống khổ. Năng lực của SUNMI thì quá rõ ràng, có thể trong một đêm xóa sổ Ngô gia, thực lực tuyệt đối không hề nhỏ. Coi như LÍA LÍA có thể nói cho ROSE thì có thể làm được cái gì? Hai người các nàng có thể trốn đi, nhưng mà người nhà cùng bạn bè của nàng thì phải làm sao? LISA thì không hề sợ chính mình phải chết nhưng mà cũng không thể để cho người ROSE chết, vì vậy chỉ có thể biện pháp này mà thôi. Cho nên mọi người hãy tha thứ cho LÍA LÍA đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info