ZingTruyen.Com

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 90 (H)

DamTienCoNuong

Cho dù có gấp đến cỡ nào, thì LISA cũng không thể ở trên ghế Sofa mà muốn lần đầu tiên của ROSE. Hai người đi đến phòng tắm để tắm rửa, mà bên trong này LISA cũng không có manh động mà táy máy chân tay, mà ngược lại vô cùng nghiêm túc thay cô tẩy trừ sạch sẽ thân thể, đôi tay mềm mại chạm lên từng chỗ của làn da nhẵn mịn, mỗi nơi ngón tay kia lướt qua khiến cho da thịt càng thêm nhột nhột, mùi hương thoang thoảng cũng lan khắp nơi. Thậm chí đến cả chỗ tư mật cũng chưa hề chạm tới.

Được đãi ngộ như vậy, khiến ROSE cảm thấy có gì đó không được đúng. Cứ giống như là cô đã trở thành một nữ vương cao cao tại thượng mà LISA lại là một người hầu riêng của mình. Em ấy toàn tâm toàn ý, cúi đầu xưng thần, thậm chí ngay cả tính mạng cũng chí có thể dâng cho mình.

"LISA... Đừng như vậy." Nhìn thấy LISA đang dùng đầu lưỡi qua lại liếm lấy rừng cây rậm rạp, em ấy đem mái tóc dài đen óng vén qua một bên, để lộ ra chiếc cổ mảnh khảnh cùng gò má đầy hoàn mỹ. Có lẽ là do bên trong phòng tắm khá nóng, nên làn da trắng bóng của hai người cũng ẩn lên một tầng phấn hồng, trông giống như là Pearl đầy óng ánh sáng long lanh, mềm mại mà ướt át.

CHAENG ở đây, rất ngọt." LISA đột nhiên ngẩng đầu hướng ROSE nói ra, nghe qua lời của em ấy nói, cảm giác thẹn thùng và xúc giác được thỏa mãn trong nhất thời xông lên đến tận não. ROSE biết rõ đối phương đang muốn xem bộ dạng của nàng trước loại sự tình này, cho dù trong đầu trăm ngàn lần nói không muốn, nhưng phản ứng của thân thể đã sơm bán đứng chủ nhân của nó, hướng về phía LISA lộ ra sự sung sướng của chính nó.

Chỗ vừa rửa qua, lại trở nên trắng mịn dị thường. ROSE dùng hai tay bám lên vai LISA, ngưỡng cao cổ, tận tình hưởng thụ màn rửa nước tình ái. "LISA... Trở về... Trở về phòng trước được không?" Thân thể do bị khiêu khích càng trở nên mẫn cảm, ROSE cuối cùng nhịn không được nên mở miệng yêu cầu. Bởi vì cô sợ rằng chỉ cần chậm một giây nữa thân thể vì tê liệt mà ngã trong phòng tắm mất.

"Hảo." LISA lên tiếng, liền dùng khăn lông giúp ROSE đơn giản giúp ROSE lau khô thân thể, đỡ cô đi đến phòng ngủ. Mỗi lần nghĩ đến lúc này, cô không gì sánh được đó chính là tay trái đã bị phế bỏ. Nếu cánh tay này còn có thể dùng được nửa khí lực như trước đây thì chính là trực tiếp bế ROSE trở về phòng ngủ. Nhưng hiện tại xem ra mọi nguyện vọng nhỏ nhoi này căn bản cũng không thể làm được.

Để thân thể mềm mại nhẹ nhàng đặt lên chiếc giường lớn, căn phòng ấm áp không nóng không lạnh, khiến ROSE thư thái dị thường. Cô thả lỏng tứ chi một chút, cảm nhận được LISA đang đứng bên cạnh giường nhìn mình chăm chú. Nghĩ đến chuyện kế tiếp của hai người sắp làm, nhất thời có chút xấu hổ, sắc mặt trong nháy mắt cũng trở nên đỏ hồng, thậm chí còn lan khắp người.

LISA bộ dạng đầy xấu hổ của ROSE thu vào trong mắt, nhìn sắc mặt chị ấy đang còn bình thường thoáng chốc lại trở nên đỏ rất nhanh, nhịn không được muốn bật cười. Cô gái này mặc kệ như thế nào vẫn có thể tự nhiên mà xấu hổ. Rõ là đã làm chuyện này rất nhiều lần đã vậy lần nào cũng không hề có chút ý tứ.

"CHAENG, thật là đáng yêu." Cảm giác được độ nặng trên người tăng lên, khiến ROSE mở mắt ra, đập vào ánh mắt đầu tiên chính là khuôn mặt phóng đại của LISA. Tuy rằng người này có làn da mềm mại trơn bóng không một chút nào là giống như cô gái 25 tuổi. Nhưng bởi vì trên người cô có quá nhiều vết sẹo, cứ mỗi lần tiếp xúc thân mật như vậy ROSE vẫn có thể cảm nhận từng vết sẹo ẩn hiện trên làn da này.

Không thể kiềm chế được đưa tay vuốt ve lên từng nơi, từ chiếc cổ mãnh khảnh, đến khưng xương xanh quai thật hoàn mỹ, bộ ngực mềm mại trắng bóc đang đứng thẳng đầy no đủ, không mang một chút sẹo nào thậm chí có thể trông rõ được khe rãnh cùng bụng dưới. Thân thể này thật sự rất trắng, rất đẹp. Nhưng những vết sẹo dữ tợn để lại khiến cho lòng cô thêm đau thấu.

"Có phải rất xấu đúng không?" Có lẽ là biết ROSE đang chăm chú nhìn vào đó, nên LISA lên tiếng hỏi. Tuy rằng cô luôn tự tin với dáng người của mình, nhưng cũng không thể nghĩ tới những vết thương trên người mình lại nhiều như vậy, vốn cảm giác đang dâng trào nhưng cũng vì như vậy mà phải tuột xuống hơn phân nửa. Dù sao trên người lại có nhiều sẹo như vậy, mà nhan sắc cũng đã trở nên nhợt nhạt hơn, nhưng chung quy thì vẫn không thể nào bỏ qua được.
"Không có một chỗ nài xấu hết, chúng nó rất chân thật, rất mỹ lệ. Nhìn những vết tích này, chị cũng biệt được em đã từng bị thương rất nhiều, phải dùng nhiều cố gắng và bản năng mới có thể xuất hiện trước mặt chị một cách tốt đẹp như vậy, cùng ở bên cạnh chị. LISA em thật sự rất tốt, khiến cho chị nghĩ rằng đây còn không phải sự thật."

''Em giống như một báu vật từ trời ban xuống, không có dự báo trước mà rơi vào lòng chị. Rất tốt với chị, giúp chị thõa mãn những yêu cầu cùng chị bù đắp chỗ trống nửa đời sau. Ngay cả chị từng nghĩ đến sẽ cùng em yêu nhau cho đến già. Chị cũng từng rất sợ tình cảm mà em đối với chị lúc còn trong ngục giam chỉ là do quá buồn bã tịch mịch rồi đem làm tiêu khiển mà thôi, cho dù em có thích chị thì cũng sẽ sớm quay lại LA gia nơi mà em đã từng sống trước kia."

"Nhưng nhìn em lúc này, khiến chị trở nên kiên định hơn, cảm thấy yên lòng hơn. Có thể được một cô gái như em yêu thương, chị cũng vô cùng hạnh phúc. Có thể có được em, đây cũng là chuyện mà chị cảm thấy tự hào nhất. Như vậy em có cảm thấy chị xấu xa hay không?" ROSE nói xong, chậm rãi giương môi hôn lên những vết sẹo trên vai của LISA, lướt xuống bên dưới một chút dùng đầu lưỡi của mình lê qua từng tấc da trắng mịn.

"Ư... ROSE." Cái lưỡi nóng hổi cùng da thịt mẫn cảm tiếp giáp nhau, khiến cho LISA cảm nhận được một cảm giác giác chưa bao giờ có. Cô cũng không biết được những vết sẹo trên người lại mang đến những cảm xúc lạ như vậy, chỉ cần là nơi ROSE liếm qua thì toàn bộ cơ thể như sụp đổ không còn sức chế trụ. Vốn là đang nghe đối phương bày tỏ khiến cho cô có cảm giác muốn khóc rồi. Nhưng hiện tại lại bị người này đòi 'yêu'. Đúng là nóng bất thình lình, khiến cho LISA khóc cũng không được mà cười cũng không xong.

Thần thể cũng vì tâm lý chưa được thỏa mãn mà trở nên đặc biệt mẫn cảm, LISA khẩn trương khép chặt hai chân lại, chỉ sợ lỡ như sơ ý một chút thì chất dình ái tình kia sẽ dính lên người của ROSE. "CHAENG đừng... Ưm... Đừng... Em nhịn không được." LISA bám lên vai ROSE muốn người này dừng lại động tác của mình, nhưng mà với khí lực như bây giờ chỉ sợ đến cả con kiến cũng không bóp chết được huống hồ chi là đẩy một ROSE đang đói khát ra khỏi người mình?

"Nhịn không được, cũng không cần nhịn nữa." ROSE đưa tay vịn lấy cái hông mềm nhũn của LISA vuốt ve cánh tay nhẹ giọng nói. Cô hiện tại đang rất muốn thân thể của cô gái này, muốn nhìn thấy nàng bị chính mình đặt dưới thân, vì mình mà điên cuồng. ''Nhưng mà hôm nay, người ta muốn chị." LISA thấp giọng nói ra khát vọng vủa bản thân, sau đó có chút ngượng ngùng cúi đầu không dám nhìn ROSE.

Cô ấy chờ đợi cái ngày này cũng đã lâu lắm rồi. Thậm chí đến cả nằm mơ, đến cả trong mơ cũng nhìn thấy ngón tay của mình đang tiến vào nơi sâu nhất của ROSE nơi mà trước giờ chưa dám lần nào chạm tới, cùng thân thể người triền miên chung một chỗ, muốn cho chị ấy chính thức trở thành nữ nhân của mình. Hiện tại tất cả mọi chuyện lại như hạt bụi đọng lại rồi bay mất, cái loại tưởng niệm này chẳng gì cây dại gặp được mùa xuân ấm áp điên dại mà nảy nở, khiến cho thân thể LISA vì xuân tình như bị nó nuốt trọn.

"Hảo, ngày hôm nay toàn bộ đều cho em hết." ROSE nói xong, liền cảm thấy cô gái đang ôm long tròng đột nhiên run lên. Nhìn thấy Qúy Duyệt Phong còn lề mề không chịu ngẩng đầu, Tần Nhuê đưa tay nâng cằm cô lên, để em ấy ngẩng đầu nhìn chính mình. Thế nhưng, lúc này hai mắt đối phương lại gợn nước long lanh, trong lòng chẳng khác gì như bị ong vò vẽ lớn đâm một cái, vừa đau lòng vừa xót xa.

"Tại sao em khóc?'' ROSE nâng mặt LISA nhẹ giọng hỏi, chính cô cũng không phát hiện được câu nói của mình có bao nhiêu mềm mỏng nhẹ nhàng cùng ôn nhu. "Không có gì, em chỉ cảm thấy vô cùng hạnh phúc mà thôi." LISA đem đầu dựa vào vai ROSE liên tục ngọ nguậy không ngừng, nước mắt rơi xuống càng nhiều.

Cô thật sự lúc này rất là vui vẻ, nhìn thấy bộ dáng xấu hỗ quẫn bách của ROSE còn đang muốn thỏa mãn. Bởi vì ngày hôm nay, cô ấy cũng thực sự muốn là người của mình. Cũng không chỉ có mỗi thân thể mà thôi, mà chị ấy còn đem cả nữa đời còn lại giao cho mình hoàn toàn.

"Ngu ngốc, khóc xấu như quỷ." bộ dạng hiện tại của LISA khiến cho ROSE có chút dở khóc dở cười, cuối cùng chỉ có thể dùng hai từ để hình dung nàng. Ai biểu LISA bình thường cũng không có chuyện gì còn luôn tìm trò trêu chọc cô, hoàn toàn là bộ dạng của nữ ma đầu háo sắc. Kết quả thời gian trôi qua chính mình lại đem toàn bộ thân thể giao cho em ấy, sẽ khóc đến mờ nhạt, cho dù không còn đường nào nữa có bị đoạt mất thì cũng như vậy mà thôi.

"ROSE, em muốn chị..." Trong nháy mắt LISA khôi phục bộ dạng bình thường. Cô đỡ lấy cái trán của ROSE, nhẹ nhàng hé môi hôn lên đó. Tuy là thời gian hai người ở chung với nhau không nhiều lắm, nhưng việc hôn môi từ sớm đối với hai người đã có nhiều ăn ý.

LISA vẫn như trước đây, vẫn ôn nhu nhẹ nhàng, thong thả không vội vàng nóng nảy. Cảm giác như vậy càng khiến cho ROSE thêm thích.

Trong lúc hôn môi từ trong miệng của đối phương liền nếm được hương vị của sữa. Nhớ trước đây từng có lần hỏi LISA tại sao trên người em ấy lại có mùi vị sữa bột của một tiểu hài tử, kết quả đối phương chỉ trực tiếp trả lời cô đúng một câu: Cái gì mà? Người ta xinh đẹp gợi cảm như vậy, còn mỹ lệ ôn nhu như thế nào làm sao có cái thứ mùi đó được? CHAENG không phải mũi chị có vấn đề gì chứ?.

Nghe LISA nói xong, ROSE quyết định sẽ không bao giờ hỏi những vấn đề liên quan đến thân thể của cô gái này nữa, để tránh khỏi em ấy tự luyến nặng chẳng khác gì bị thiên lôi đánh chết. Tuy rằng, em ấy đúng là thường xuyên tự luyến với chính mình.

"LISA." Ánh mắt dừng lại trên khuôn mặt có cái trán trắng nõn, đến đôi mắt phượng vừa vặn mở to cùng đôi lông mày đen ánh dày đậm. Chiếc mũi cao ngất cũng đôi môi dày mọng, vành tai khéo léo mượt mả. Cấu tạo mỗi nơi hoàn chỉnh chẳng khác gì danh sư may y phục, mọi chỗ phân chia chính xác không hơn cũng không kém. Toàn bộ ngũ quan đều vô cùng xinh đẹp tạo nên gượng mặt của LISA, người này.

"ROSE, em đây."LISA thích đối phương gọi mình như vậy, mà từ nhỏ đến lớn cô cũng chưa từng để cho kẻ nào gọi tên mình như vậy. Cô luôn cho rằng, cách gọi này cũng chỉ có thể cho người mẹ chưa từng gặp mặt và SUNMI gọi mà thôi.

Nhưng hôm nay cô lại chỉ muốn dành cho ROSE.

Hai tay mềm mại như lông vũ lướt qua cổ, mang đến trận trận xúc cảm mềm nhẹ hời hợt. Theo bàn tay ấm áp chậm rãi trượt xuống, đi tới trước ngực mình. ROSE có chút xấu hổ quay đầu chỗ khác không muốn nhìn chỗ ấy bị LISA nắm sờ, nhưng qua một lúc lâu, cũng không thấy người trên thân có động tĩnh. Có chút nghi ngờ quay đầu lại nhìn, định cằn nhằn thì lại nhìn thấy ánh mắt như đang trêu đùa của LISA.

"CHAENG xấu hổ." LISA cố ý nói, thừa dịp ROSE còn chưa thu hồi ánh mắt nhìn mình, cấp tốc dùng hai tay nắn bóp hai khỏa mềm mại trong khi mục tiêu đang còn mơ màng không biết làm gì. Năm ngón tay hợp lại, lại lần nữa tách ra, nhìn hai luồng mềm mại kia bị ép thành đủ dạng tùy ý mình nắn bóp.

Bộ dáng kia, cực kỳ xinh đẹp.

Cho dù không cần nhìn chỉ cần bàng xúc giác vẫn có thể cảm thụ được, LISA cũng sớm biết hai bầu ngực lặng yên kia đã sớm như đóa hoa nở rộ, đợi mình chạy tới hái. Cô tùy ý nghịch ngợm trêu chọc thân thể này, khiến cho hai hạt đậu từ nhỏ chậm rãi nở lớn, trở nên cứng rắn, liên tục dùng tay nắm xoa, xẹt qua từng kẽ tay. Tuy rằng khiến cho người bên dưới cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, nhưng vì sự khả ái này lại không thể khiến cho ai có thể trách cứ.

"CHAENG ở đây tự nhiên cứng quá, có phải rất khó chịu hay không? Rất muốn?" Nghe được LISA nhụt chí phóng đãng nói, ROSE bất đắc dĩ trợn mắt nhìn về phía cô. Nhưng mà chỉ là thoáng nhìn qua thôi, lại khiến cho ROSE xấu hổ muốn tìm cái lỗ mà chui xuống. Bộ ngực của mình, không biết từ lúc nào đã bị LISA dùng hai tay ép lại cùng một chỗ. Còn đối phương thì dương hai cánh môi hình cung hoàn hảo nhìn mình mỉm cười.

ROSE chỉ cảm thấy bộ dạng tươi cười của LISA lúc này thật sự quá hèn mọn, giống mấy ông chú già đi rờ mông tiểu loli, khiến người ta hận đến nghiến răng, nhưng lại không thể làm gì. "LISA! Em!... Ưm!" Vừa định mở miệng trách mắng đối phương, nhưng lại quên mất chính mình đang bị người ta chế trụ.

Đỉnh hồng truyền đến đau đớn khiến ROSE theo bản năng rên rỉ, LISA dùng tay nắm lấy đỉnh hồng kéo một cái dùng ngón tay chọt chọt xoay qua xoay lại. Mặc dù có chút đau, nhưng mà khoái cảm tê dại mang đến thật tuyệt. Loại cảm giác này, khiến ROSE khống chế không được lấy tay siết chặt ra giường, đồng thời gắt gao cắn chặt răng, để ngăn không cho thanh âm phát ra.

"CHAENG trên ngực nở hoa, chị xem, tụi nó so với lúc nãy còn đẹp hơn nữa kìa, hình như rất thích em làm như vậy với tụi nó. Nếu như em dùng đầu lưỡi liếm thử tụi nó, không biết tụi có phải càng thêm phấn khích hơn không ha?" Nhiệt khí liên tục phả vào bên tai, cái miệng LISA lại cách tai mình không sai một li. ROSE thật muốn một cước đạp cô bay xuống dưới, không cho cô gái này tiếp tục làm mưa làm gió, nói ra những lời xấu hổ như vậy.

Đúng lúc những chỗ khác cũng phát đau, trước kia ROSE còn không hiểu được chuyện làm tình như thế nào, nên lúc này cô chẳng khác gì nữ nhân lần đầu ăn trái cấm. Hôm nay lại bị LISA khiêu khích như vậy, thậm chí trước đó cũng đều làm rồi nhưng lại không thể giống lúc này. Muốn nửa đường hô ngừng? Lông mao! Cho dù là LISA nhất định em ấy cũng không chịu!

"Em muốn thế nào?" ROSE mở miệng hỏi LISA, cô biết cô gái này ở trên giường thường sẽ có những ác thú không giống người bình thường. Hỏi những điều này, tất nhiên là có âm mưu. Nhưng mà qua một lúc lâu ROSE cũng không thấy LISA trả lời mình. Cô khó nhịn lấy cánh tay chèn ép bộ ngực, ý đồ muốn tạo sự thoải mái cho hai luồng bành trướng kia. Nhưng làm như vậy cũng không thể so với trình độ dùng hai tay vuốt ve để tiêu lửa. Nhưng trong não vẫn còn một tia lí trí nói cho ROSE biết không thể để cho LISA làm thêm cái loại chuyện phóng đãng này nữa.

"CHAENG đang làm gì vậy? Có cần đưa tay gãi một cái không?"

"LISA... Em là tên khốn kiếp! Em... Thật ra em muốn như thế nào?"

"Em muốn CHAENG cầm lấy ngực mình đút vô miệng em, giống như mẹ cho con bú á." (😱)

Nghe LISA nói xong cả người ROSE trở nên sửng sốt. Đúng lúc não bộ đang xử lý hoạt động, khiến cho tròng mắt vì xấu hổ mà biến đổi thành đỏ bừng.

"Em..." Há miệng muốn nói gì đó, nhưng lời sắp tuôn ra khỏi miệng lại nuốt trở vào. Nhưng bên trong thân thể cũng đã phản ứng, không thể kiên nhẫn chờ đợi thêm nữa.

Nghĩ đến đây, ROSE nhắm mắt lại ôm LISA vào trong ngực, run rẩy dùng tay mình chậm rãi nhét một bên nhũ vào trong miệng cô.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Mọi người vẫn còn muốn đọc H, tất nhiên chương tiếp theo vẫn là H! Tui nói Tiểu LÍA LÍA nha, ngươi thực sự là tà ác, ta là mẹ ruột ngươi nhìn một chút cũng không được sao! Ngươi làm sao có thể tìm một cách ác ôn đến như vậy? Bởi vậy, sau cái tà ác này chương sau sẽ có đáp án! Mễ Na Tang nếu không muốn Hiểu Bạo đăng trễ, thì ăn tết nói đi, nhiệt tình nhắn lại ngao!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com