ZingTruyen.Com

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 9: Giam Phòng Lạnh

DamTienCoNuong


Thuốc mỡ tiếp xúc với chỗ tư mật, mang đến từng trận lành lạnh thoải mái làm cho LISA bất giác lung lay vòng eo. Không hề biết rằng, động tác vô thức ấy của nàng trong mắt của ROSE là có cỡ nào mê người.Giờ phút này, đâu chỉ thân thể LISA đang run thôi? Mà ngay cả ROSE cũng cảm giác được bàn tay và toàn bộ người mình cũng đang run theo.

Ngón tay ở chỗ mềm ướt kia nhẹ nhàng hoạt động, thoa đều đều, làm cho thuốc mỡ thấm lên đoá hoa phấn nộn. Nghe thấy LISA tiếng thở ngày càng gấp, vốn gương mặt đang đỏ như muốn lấy máu của ROSE lại càng thêm đỏ hơn.

"ROSE..." LISA kêu lên, nàng cảm giác được thân thể mình đã bị ROSE khơi hoả. Dòng nước ấm từ trong cơ thể chảy ra, nàng không biết rằng chỗ kia đang ướt đến độ nào rồi. Thật không thể phủ nhận là, nàng đối với những đụng chạm của ROSE, càng ngày lại càng không có sức chống cự.Nghe tiếng kêu ngân nga, ROSE lần đầu tiên mới nhận thấy hoá ra tên mình nghe cũng hay như vậy.

Giương mắt nhìn lại, chỉ thấy gương mặt LISA vốn trắng nõn đã nhiễm một tầng đỏ ửng. Kết hợp với biểu tình hưởng thụ kia, là một vẻ kiều mị mà ROSE chưa từng gặp qua. Vẻ mặt ngượng ngùng mang theo... Là thoả mãn sao?

"Đừng nhiều chuyện, chút nữa là xong rồi." Nói xong, ROSE mới phát hiện thanh âm của mình sớm đã khàn đục, khó chịu giống như có thứ gì đó nghẹn ở cổ họng.

Thực hiển nhiên, LISA khi nghe thấy giọng của mình như vậy cũng không được bình thường. Nếu là bình thường, thì lúc này nữ nhân kia phải móc xoáy mình một phen, nhưng mà bây giờ cũng chỉ là im lặng.Tách hai chân của LISA ra, khối hoa viên bí ấn ở giữa càng thêm phóng đại hiện hình ở trước mắt.

Vươn ngón tay chậm rãi tiến vào cửa động sâu thẳm chật hẹp, cho dù không mang theo dục vọng, chỉ đơn giản là bôi thuốc, mà bởi vì do thuốc mỡ bôi trơn nên tiến vào cũng không khó.Ngón tay một đường thẳng mà đi vào, nháy mắt liền cảm giác được tường thành ẩm ướt cùng với độ ẩm ấm nóng. Mồ hôi từ thái dương chảy ra, đến cằm rồi rơi xuống giường. ROSE trong lòng cho rằng mình gặp may vì LISA không giở trò, hít sâu một hơi liền bắt đầu di chuyển bàn tay.Ngón tay ở trong hang động chật hẹp chuyển động, đem thuốc mỡ bôi đều lên bức tường thành phía trong.

"Ưrrr.." Một tiếng rên nhẹ, làm cho thân thể hai người đều cứng đờ. LISA dùng răng cắn lấy môi dưới, hai mắt đã mong manh một tầng hơi nước. Ngay cả khi đã cực lực khắc chế không rên lên, nhưng khi thân thể bị ROSE tiến vào lấp đầy, căn bản là không có sức lực để chống cự, chỗ kia sớm đã ướt hết. Nếu như không phải sợ lại bị thương, LISA nhất định là muốn quấn quít lấy ROSE, để nàng âu yếm mình.

Bên tai là tiếng LISA thở dốc nặng nề, trước mắt là phiến hoa viên trong suốt phấn nộn. Cảm giác nơi ngón tay, chân thật như vậy, ROSE mỗi lần chuyển động thậm chí có thể cảm thấy được từng đường nét bên trong kia.Bề mặt hơi gợn sóng, cùng với vách tường mẫn cảm, một loại cảm giác kì dị từ trong lòng khuếch tán ra, nàng đúng là không muốn phải rời khỏi nơi này, thậm chí muốn tiến vào thật sâu.Phát hiện ra ý nghĩ đáng thẹn của mình, ROSE lập tức rút tay ra, vẻ mặt thất kinh nhìn LISA.

Nàng có thể cảm giác được, lúc mình rời ra, thân thể kia phát ra run rẩy. Nhưng mà, dù phải luyến tiếc rời đi, ROSE cũng tuyệt đối không thể để cho mình sa đoạ.

Đêm đó nàng sở dĩ đụng chạm LISA, là muốn trừng phạt nữ nhân này mà thôi, không liên quan với dục niệm, ROSE trong lòng tự dặn mình như vậy. Chỉ có điều nàng không hay biết rằng, nữ nhân tên LISA này luôn tràn ngập dụ hoặc. Một khi dính vào, chỉ sợ dứt ra không nổi.

Lấy khăn tay lau lau ngón tay bị thấm ướt, ROSE đứng dậy định đi xuống giường. LISA nhìn thấy nữ nhân này sắp rời đi, trong lòng không đành thúc giục nàng ngồi dậy, lập tức đặt ROSE đặt ở dưới thân. Tấm lưng cùng với thanh chắn giường va chạm vào nhau làm cho ROSE bị đau kêu lên một tiếng. Nàng kinh ngạc nhìn LISA đang đè trên người mình, trong mắt bắn ra lửa giận như muốn thiêu đốt người trước mắt.

"Sao cô lại tháo được còng tay!" ROSE thấp giọng hỏi, trong lòng tự trách mình bất cẩn. Quả nhiên là mưu đồ của nàng, mình sao có thể quên LISA là phạm nhân cực độ nguy hiểm ở tầng thứ tám, không thể đơn giản như mặt ngoài. Bây giờ nếu nàng dùng mình làm con tin thoát khỏi ngục, cũng không phải là không có khả năng.

"Ha ha, chỉ là loại còng rách nát này sao có thể giữ được tôi? CHAENG thật là ngốc!" LISA cười nói, đồng thời quơ quơ chiếc còng tay không biết nàng dùng gì mới tháo được khoá, vẻ mặt vô cùng đắc ý."LISA, xem ra tôi nhìn lầm cô rồi! Bây giờ cô muốn gì? Giết tôi?" ROSE không hề quen nhìn LISA tươi cười, nhất là ở trong tình huống này trông lại càng chói mắt.

"CHAENG đừng ra vẻ đáng sợ như vậy được không? Tôi không phải muốn đào tẩu, cũng không muốn làm gì chị cả, tôi chỉ là không muốn chị rời đi mà thôi!" LISA vừa nói, vừa đưa tay vuốt ve cái trán đang nhăn nhúm của ROSE, ý đồ đem khối da có vẻ không được thoải mái kia vuốt phẳng.Nhưng mà người ta lại không hề cảm kích, tay LISA còn chưa chạm đến, ROSE đã nghiêng đầu né tránh.

"Đừng dùng bàn tay bẩn thỉu của cô đụng vào tôi!" ROSE rống lên, thanh âm lớn đến ngay cả nàng cũng có chút kinh ngạc. Nàng trong lòng tự mắng mình ngu xuẩn, mắng mình không đâu lại đi tin tưởng LISA, mắng mình lúc nào cũng mềm lòng với nữ nhân này, lại mắng mình tự nhiên lại để cho nữ nhân này dắt mũi.

"Ha ha, PARK đại ngục trưởng lúc tức giận trông cũng thật là khả ái! Sao? Bị nữ nhân dơ bẩn như tôi chạm vào khiến cho chị rất khó chịu à? Rất muốn ói ra sao? Vậy thì sao tối đó chị lại muốn yêu tôi?"

"LALISA! Tôi đã nói rồi! Đừng có khiêu chiến độ nhẫn nại của tôi!" Lời LISA nói làm cho ROSE không còn gì để chống đỡ. Đến lúc này, nàng mới phát hiện đêm đó đụng vào nữ nhân này là chuyện sai lầm nhất từ trước tới nay.

"Thế nào? PARK ngục trưởng thẹn quá hoá giận sao? Chẳng lẽ làm chuyện yêu với tôi, là chuyện đáng xấu nhất sao? Trước kia, lại có bao nhiêu người xếp hàng chờ lên giường với tôi đấy."

"Câm miệng!" ROSE một chút cũng không nghe thiên tình sử của LISA. Theo như nàng thấy, thì loại nữ nhân này số người từng có quan hệ với nàng có lẽ đếm cả đêm cũng không xuể.

"Chị để ý sao?" LISA xoay cằm ROSE để nàng đối diện với mình, thấp giọng hỏi. Biểu tình hơi nghiêm túc cùng với con ngươi đen thuần tuý, làm cho nàng không hoàn toàn giống LISA bình thường, mà là một nữ nhân khác có bề ngoài giống hệt nàng,"Cô nói gì?" ROSE hiển nhiên là không lý giải nổi hàm ý trong câu nói của LISA."Tôi nói, là chị để ý tôi đã từng lên giường với bao nhiêu người sao?"
"Ha ha, sao có thể? Nếu tôi để ý loại nữ nhân như cô từng lên giường với bao nhiêu người, có lẽ đã sớm bị tức chết rồi!" ROSE cười nói, nhưng phẫn nộ so với việc LISA tự tháo còng tay còn đậm hơn."Nếu tôi nói, lần tôi hôn chị trước kia, là nụ hôn đầu của tôi. Mà trước khi tôi vào ngục giam, cũng chỉ từng lên giường với duy nhất một nữ nhân, chị có tin không?"

"Đủ rồi! LISA! Tôi không muốn nghe đến việc trước kia cô hôn ai, hay ngủ với ai. Lời nói của một phạm nhân, tôi sao có thể tin tưởng! Cho dù cô chỉ mới lên giường với một người, hay cùng với mười người, hay là một trăm người, đều không liên quan tới tôi!" ROSE lớn tiếng quát. Chết tiệt, nữ nhân phóng đãng này làm sao còn có nụ hôn đầu tiên gì gì đó, cho dù ROSE nàng ngốc thế nào cũng sẽ không tin lời dối trá này.

"Chị có biết muốn một người im miệng lại, ngoại trừ biến người đó thành xác chết thì không có cách nào khác không?" Qua hồi lâu, LISA mới mở miệng nói, con ngươi tối đen chiếu rọi bộ dạng bực bội của ROSE, còn mang theo một tia ưu thương không dễ phát hiện.., tôi không muốn cùng cô thảo luận mấy vấn đề vô dụng này, tôi đã bấm còi báo động. Nếu cô không xuống khỏi người tôi, sẽ bị coi là tấn công cảnh sát. Cho dù cô đã bị phán án chung thân, cũng không phải là không có cách làm cho cô phải khổ sở thêm nữa."

"Thực xin lỗi, con người của tôi, cái không sợ nhất chính là uy hiếp." LISA nói xong, liền cúi người hôn lên ROSE. Bốn cánh môi giao hợp, ROSE mở to mắt nhìn LISA. Mà đối phương chỉ nhắm chặt mắt lại, hôn thật sâu.Cảm nhận được một vật thể mềm ướt tham nhập khoang miệng mình, ROSE biết đó là cái gì, cũng biết mình nên đẩy LISA ra.

Nhưng mà, chiếc lưỡi kia mang theo hơi thở thơm ngọt trong khoang miệng tràn lan, nàng lại có chút luyến tiếc đẩy ra, thậm chí muốn hùa vào cùng LISA.Nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài càng gần, ROSE cắn mạnh vào cái lưỡi đang tuỳ ý sục sạo trong miệng, huyết tinh ngọt nị làm cho nàng như muốn nôn.

Nhưng mà nữ nhân. LISA này lại chỉ run nhẹ, đưa tay ôm chặt nàng, một chút cũng không có ý đi thu hồi đầu lưỡi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com