ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Chaelisaver Thiet Nguc Me Tinh Hoan

"SUNMI... Cô!" Đối với Ngô Nam mà nói, cả đời hắn cũng không nghĩ được SUNMI lại đột ngột xuất hiện tại chỗ này. Hắn tính trăm tính ngàn, cũng không ngờ tới một kẻ máu lạnh đến cả người thân cũng không thèm dòm ngó đột nhiên lại xuất hiện, giết người đơn giản như bóp chết một con kiến nhưng không ngờ tới SUNMI lại tới chỗ này giúp LISA.

"Bỏ súng xuống." SUNMI từng bước đi đến chỗ Ngô Nam, thấp giọng ra lệnh, căn bản không dùng tay với đối phương mà chỉ là muốn kẻ địch giác ngộ. Đây là lần đầu tiên NGÔ NAM thấy SUNMI gei chúa trong khoảng cách gần như vậy, mồ hôi lạnh cũng theo thái dương chậm rãi tích xuống, hắn nuốt một ngụm nước bọt, nghĩ thầm, nữ nhân quả nhiên giống như lời đồn bản thân bị cô ta nhìn chằm chằm khiến cho hô hấp cũng không thông.

Cho dù đối SUNMI có chút kiêng dè, nhưng cũng không phải là Ngô Nam mặc cho người khi dễ như chân tôm mềm. Lisa vì kiệt sức mà nằm bẹp trên trên sàn nhà hắn cẩn thận nắm lấy cổ của cô dùng súng chĩa vào cổ từng bước lùi về phía sau. Thậm chí là vết thương đang khô lại thành sẹo cũng phải nứt ra thêm lần nữa không chút lưu tình.
"Xem ra ngươi đã lựa chọn, ngươi giết cô ấy sau đó chôn cùng."SUNMI giọng nói rất thấp, đến cả thanh âm cũng không giống như nữ nhân bình thường đầy tinh tế, mà còn mang theo chút hơi khàn khàn. Cô chậm rãi nói, ngữ điệu cũng không cao không thấp, chỉ vài chữ ngắn ngủi có thể quyết định sinh tử của hai người, trên mặt vẫn như cũ không hề biểu hiện gì.

Thật giống như, cô nếu muốn giết chết Ngô Nam cũng không phải là vì Ngô Nam muốn giết chết LISA. Chỉ là bởi vì, SUNMI không muốn lại nhìn thấy Ngô Nam sống sót không hơn không kém. Chuyện như vậy người ngoài nghe sẽ cảm thấy đặc biệt buồn cười, nhưng hiểu rõ tác phong của SUNMI mọi người đều biết.

SUNMI giết người, chưa bao giờ cần bất kỳ lý do gì.

Nhìn thấy đối phương vẫn thờ ơ đi về phía mình, trong đầu Ngô Nam cũng không thể nghĩ được nhiều. Tuy rằng hắn đã sớm biết LISA là em gái cô ta đến cả địa vị của một hạ nhân cũng không bằng, lại không nghĩ tới SUNMI lại máu lạnh vô tình đến mức này. Xem ra đống tư liệu của tên mật thám kia là không chính xác. Còn nói cái mà LISA và SUNMI quan hệ không bình thường, căn bản là giả dối!

"LA đương gia, có chuyện gì chúng ta cứ từ từ nói chuyện không cần phải làm tổn hại hòa khí hai bên, Ngài cũng biết, trước đến giờ Ngô gia và LA gia luôn có mối giao hảo tốt mà, tối nay tôi cũng vô điều kiện thả nhị tiểu thư. Cũng mong là, Ngô gia mượn cơ hội này cùng LA gia kết làm liên mình, sau đó cùng hưởng lợi."

"Thả người." Nghe Ngô Nam nói, SUNMI cũng không có phản ứng gì, khuôn mặt không đổi sắc chỉ phun ra hai chữ. "Hảo, thả người, tôi thả người". Ngô Nam vừa nói tay chậm rãi đẩy LISA đi. "Cẫn thận!" Không một lời nào đột nhiên LISA rống to, SUNMI hướng theo tròng mắt của cô nhìn thấy có hai tên đang cẫm súng giờ sau lưng mình.

Nguy cơ trước mắt, SUNMI vội vàng đè lại vai LISA đẩy sang một bên, đồng thời nhảy lên đá sau vai của tên đó, khiến cho bọn chúng cầm súng bắn hụt. Cảm thấy có khác thường, hai tên sát thủ thay đổi hướng bắn nhắm đến vai SUNMI nhưng cũng vô dụng. Ngay sau cổ liền cảm thấy có một bàn tay lạnh lẽo đang bóp chặt, hai tên đó thậm chĩ còn chưa nói được chữ nào, cổ liền bị bóp nát, đồng loạt ngã xuống đất.
Nhìn hai tên sát thủ đã bị SUNMI vặn chết, Ngô Nam luống cuống chân tay. Âm thanh gót giày vang vọng trên sàn gỗ cao cấp đặc biệt rõ ràng, hắn biết đối phương đang tiến tới chỗ mình. Tay run rẩy cũng năm được một cây súng, Ngô Nam nhìn SUNMI kéo cò súng, nhưng vì quá khẩn trương nên cũng không thể kéo đúng vị trí.

"Tối nay, mọi người Ngô gia chôn cùng ngươi." SUNMI giương một cước khiến Ngô Nam té trên mặt đất, thanh âm trầm thấp khàn khàn của cô lần thứ hai vang lên, lần này là ngay bên lỗ tai của Ngô Nam. Ngô Nam ngẩng đầu lộ vẻ sợ hãi, thân ảnh cao gầy của SUNMI như che khuất ánh đèn. Cũng chỉ có thể nhìn thấy chiếc áo khoác màu đen của nàng đang phất phơ trong gió, hai tròng mắt vẫn là một sự tĩnh lặng không gì động được.

Chính là trong mắt cô, chết cũng chẳng có gì khác nhau.

"Ha ha... Ha ha..." Đến khi sống chết hiện ra trước mắt cũng không sợ hãi. Ngô Nam càn rỡ cười, tùy ý đưa súng vào trong tay SUNMI. Thay vì để đối phương tới bắt, không bằng chính hắn tự mình đưa cho SUNMI. "Cô, là một cô gái lợi hại". Ngô Nam tán thưởng nói, SUNMI quả thật là một nữ nhân quá cường đại và chói mắt. Cho nên bại dưới tay cô ấy, thậm chí là chết trong tay cô ấy cũng không cảm thấy đó là sỉ nhục.
"Ngươi không nên làm bị thương cô ấy." Tiếng súng vang lên Ngô Nam tắt thở. Chỉ là trước khi chết hắn cũng không thể giải thích được nghĩ hoặc cũng kinh ngạc. Nhìn qua tấm kính đen được giấu sau hậu đường, người giết chết chính mình không phải là SUNMI, mà là người đang ngồi dựa vào góc tường kia LISA.

Ngô Nam chết, khiến mọi người kinh tâm động phách buổi tiệc cũng đã kết thúc. LISA ngẩng đầu nhìn SUNMI, cô cũng không nghĩ tới hai người sẽ gặp nhau lần nữa dưới tình huống như vậy. Nhìn thấy cô nắm chặt thành nắm đấm xốc toàn thân mình lên, LISA không biết đối phương muốn làm gì, Chỉ cảm thấy hiện tại SUNMI muốn giết cô, cô cũng bất lực.

Ngay khi LISA nhắm mắt chờ đợi trừng phạt thì thân thể lại rơi vào trong khuôn ngực mềm mại và ấm áp. Cô nghi ngờ mở mắt ra, phát hiện đúng là bản thân được SUNMI ôm lấy. "Phế vật". Từng nghe qua hai chữ này vô số lần, nhưng lại một lần nữa truyền vào trong tai. LISA gắt gao cắn môi dưới, càng lộ vẻ tiều tụy mặt tái nhợt.

" Xin lỗi, phiền cô thả tôi ra." LISA thấp giọng nói, chỉ cảm giác đó giống như là đang khẩn cầu. Được SUNMI ôm vào trong ngực như vậy, cũng từng ;à điều mà cô mong ước, nhưng cũng không dám nghĩ xa vời. Bởi vì cô biết, mình trong lòng người kia đến cả sủng vật cũng không bằng.

Mọi chuyện xảy ra ngày hôm nay cũng khiến LISA không giải thích được. Cô cứ nghĩ rằng lúc nãy gây ra hỗn loạn, SUNMI đã sớm mang theo HYUNA rời khỏi Hoàng Hào. Nhưng tại sao người này lại một mình xuất hiện ở chỗ này? Còn nỗ lực hết mình giúp cô? Thậm chí còn ra tay giết chết Ngô Nam?.

SUNMI, cho dù LISA có đoán cùng vĩnh viễn không nghĩ ra. Nhưng cô lại không thể quên được lần trước gặp mặt, người này đã ở bên tai mình nói.

"Em, là của tôi". Nghe được những lời này, nếu như đổi thành trước đây, LISA tin tưởng mình tuyệt đối sẽ cao hứng rất nhiều buổi tối cũng ngủ không yên. Nhưng bây giờ nghe được cũng chẳng khác gì đang châm chọc. Cô đi theo SUNMI khi 18 tuổi, đối với nũ nhân này, tuy rằng cô lý giải không sâu, nhưng lại quá rõ tính cách của cô.

SUNMI không cho phép trong thế giới của cô có sự phản bội, lại càng không muốn người của mình bị kẻ khác nhúng chàm hoặc cướp đi. Chính cô cũng từng là người bên cạnh nữ nhân này, đây là chuyện thật sự không thể xóa nhòa. Cho dù đêm đó bất luận tình cảm là cái gì, chỉ có dục vong và suy nghĩ giao hoan. Cho dù hai người là chị em, chù dù người kia căn bản không biết cái gì là yêu, cái gì mới là người yêu. Nhưng có một chút LISA rất rõ ràng, mặc kệ cho dù là nguyên nhân gì thì SUNMI sẽ không dễ dàng buông tha chính mình.

Cho nên lần đó gặp mặt SUNMI, LISA luôn bị vây quanh bởi trạng thái lo lắng. Không thể nghi ngờ, SUNMI rất cường đại, chỉ cần là thứ cô muốn đều có được, muốn hủy diệt, cho tới bây giờ cũng chưa từng thất bại. Bất cứ là chuyện gì, bất cứ kẻ nào, hoặc là bất luận tin tưởng gì, thậm chí là tự tôn, đang đối mặt với SUNMI thì LISA không chút do dự liền vứt bỏ.

Thế nhưng ROSE là người yêu của cô, khiến cho LISA không thể buông tay. Chỉ cần vừa nghĩ tới phải rời xa ROSE, phải trở lại bên người SUNMI lần nữa, ngực sẽ khó chịu vô pháp thở dốc. Cô đã từng yêu SUNMI, yêu đến trong lòng và tư tưởng luôn có người kia, ngược lại cũng không một chút đáp lại. Cô bây giờ đã yêu ROSE, yêu đến tận xương tủy. Nỗ lực mà vượt qua, thật vất vả mới có cuộc sống bây giờ. Vô luận như thế nào, LISA cũng không muốn buông bỏ nhưng tình yêu này cũng không dễ yêu.
Nhưng cứ như vậy ROSE sẽ có nguy hiểm.

"Phiền cô thả tôi ra, tôi hoàn có một việc nhất định phải làm." Thấy SUNMI vẫn như cũ tự mình đi về phía trước, LISA giãy dụa muốn thoát ra khỏi ngực của đối phương, trái lại càng bị ôm chặt hơn. "Đừng khiêu khích tính nhẫn nại của tôi." SUNMI cúi đầu liếc nhìn LISA, bỏ xuống một câu nói, lại bắt đầu tiến tới.

Nương theo ánh đèn, LISA nhìn thấy gò má ưu nhã hoàn mỹ của SUNMI. Hai trong mắt nâu tham trầm, cia mũi thẳng tắp cao ráo không giống như người Châu Á, ngay cả nhếch môi độ cong cũng không tìm ra được một nét sơ suất. Gương mặt này cùng với mình cũng có nhiều nét tương tự. Cũng đã từng khát vọng, thậm chí là khát cầu muốn được chạm vào. Nhưng mà lúc này đến cả nhìn cũng không muốn nhìn thấy.
Mặc dù biết cứ mình cứ dây dưa sẽ khiến cho SUNMI tức giận, nhưng bây giờ LISA lại bất chấp nhiều như vậy. Cô cũng nhớ kỹ lời Ngô Nam đã nói, ROSE và những người còn lại đang gặp nguy hiểm. Chính mình lại còn cùng SUNMI đứng đây làm hao tốn thời gian?.

SUNMI! Cám ơn chị đã cứu em, nhưng xin chị thả em ra! Em muốn đi tìm ROSE! Cô ấy hiện tại đang gặp nguy hiểm, không biết Ngô Nam đã phái bao nhiêu sát thủ đi giết bọn họ, em... A!". LISA nói được một nửa thì chính mình rên lên, nhìn SUNMI gắt gao nắm cổ tay trái của mình. Cô biết, chỉ cần nói thêm một câu nữa người kia sẽ không lưu tình mà bẻ gãy luôn cánh tay còn lại.

"Không việc gì, ở LA gia." SUNMI luôn luôn không thường nhiều lời, cái thói quen này ai cũng biết. Nếu muốn cô kiên trì giải thích một việc còn khó khăn hòn việc heo trèo cây như vậy cũng là tốt rồi. Sáu chữ nghe thật đơn giản, tuy ngắn gọn nhưng lại khiến LISA buông xuống lo lắng đang treo trong lòng.
Không có việc gì, là tốt rồi.

Ngẩng đầu nhìn qua SUNMI, LISA ngốc lăng nhìn bầu trời. Tuy rằng ngày hôm nay không phải là 15, nhưng trăng lại rất tròn, tựa hồ như là đang cùng mình và ROSE đoàn viên. Kết thúc, hết thảy đều kết thúc. Ngô Nam đã chết, Ngô gia đêm nay, cũng sẽ như SUNMI đã nói hoàn toàn biến mất. Thật muốn, lập tức nhìn thấy chị.

ROSE...

Con đường dài đều lặng lẽ cứ thế mà đi qua. Chờ SUNMI đến được nơi đỗ xe thì mới phát hiện người tròng lòng vì mệt mỏi quá độ đã sớm ngủ say. Hướng tới ánh đèn xe hơi, SUNMI bế LISA đến chỗ kế bên tài xế nằm xuống, sau đó tự mình di chuyển sang chỗ tài xế ngồi xuống, nhưng chưa được bao lâu đã thấy thân thể người kia lung lay như sắp đổ nhẹ nhàng đem đầu người kia đặt trên đùi mình.

Mặc dù biết rằng nếu đem người này đặt phía sau xe thì có thể ngủ sẽ thoải mái hơn. Nhưng SUNMI lại khó có được cái tùy hứng một lần, bởi vì cô không muốn lãng phí thời gian được ở chung cùng với LISA. Cũng đã tròn hai năm, chúng ta đã không gặp lại. Tuy rằng em hiện tại thay đổi rất nhiều lại càng xuất chúng.

Thậm chí, ưu tú đến mức chỉ muốn đem em nhốt lại trong phòng, chỉ có thể thuộc về tôi.

Mang theo ý nghĩ như vậy, SUNMI không hề ngạc nhiên, cô đã sớm biết, muốn LISA cố chấp muốn đem em ấy chiếm làm của riêng. Cô muốn được sự quan tâm của em ấy, muốn thân thể của em ấy, càng muốn nhất chính là cuộc em ấy đều là của cô. Nhưng SUNMI cũng biết, đối phương mong muốn chính là tình yêu, nhưng lại không thể đáp lại. Bởi vì, cả cuộc đời sống cho tới bây giờ cũng chưa có ai dạy cho cô cái gì gọi là tình yêu?.

Từ nhỏ đến lớn LA Chấn Đồ chỉ có dạy cho cô cách giết người, giết người nào. Dù cho đối phương là người thân nhất, làm trở ngại đến công việc của mình, cũng không một chút do dự mà loại bỏ. Cũng bởi vì chuyện này, hai năm trước SUNMI đã tự mình đưa LISA vài ngục giam. Ngoại trừ chính cô, chỉ có một người biết cô làm như vậy cũng xuất phát từ tư tâm.

SUNMI đến nay cũng chưa hiểu rõ tình cảm đối với LISA là như thế nào. Nhìn em ấy từ một đứa nhỏ đã phải bắt đầu học các loại huấn luyện cực hình để bảo vệ cho mình, nhìn em ấy lớn lên được một chút, vì mình mạo hiểm, vì chính mình mà trở thành bia đỡ đạn. Ánh mắt em ấy luôn nhìn mình từ e ngại, đến thân cận, rồi chuyển sang sùng bái, cuối cùng lại trở thành giống như một nữ nhân vì một nam nhân mà yêu mến.

Từ trước đến nay, không bao giờ sợ SUNMI cũng chưa từng sợ cái gì, cô chỉ sợ tình cảm LISA dành cho mình, càng sợ hơn cái tình cảm này càng lúc càng trở nên kì quái. Vốn dĩ chỉ cần có kẻ muốn dùng người của mình để uy hiếp thì SUNMI sẽ lựa chọn hủy diệt. Nàng cố ý tiếp nhận LISA, trong một đêm khắc chế không được liền muốn em ấy.

Nhìn thân thể xích lõa dưới thân mình thở gấp, ngâm nga, lên đỉnh. SUNMI biết rõ chính mình sẽ trầm luân trong vũng lầy mang tên LISA này, không cách nào tự kiềm lại. Vì vậy trong lần đó vì muốn tách em ấy ra khỏi mình. SUNMI để cho LISA đi đến Đức lấy món hàng kia về, đồng thời báo cho cảnh sát biết.
Rất lâu, SUNMI vẫn còn nhớ tới hình dáng LISA trong phiên tòa nhận tội lộ ra bộ dáng tươi cười. Xinh đẹp như một cây thuốc phiện, lại mang theo buông bỏ cùng hết thảy tuyệt vọng, Thử hỏi bản thân vì một người liều mạng, 18 năm tròn bảo vệ như người yêu, lại bị chính người đó bán đứng. Còn có chuyện gì có thể so với chuyện này buồn cười hơn không?

Hai năm sau, khi SUNMI cũng không thể nhịn được nữa thời gian LISA ở ngục giam cũng đã quá lâu rồi, lại phát hiện em ấy đã yêu người khác. Trong lòng đố kị không ngừng dâng cao, khiến SUNMI như muốn phát điên, thậm chí còn muốn giết chết ROSE, thôi thúc muốn đoạt lại LISA một lần nữa. Nhưng sau cùng vẫn nhịn xuống, nghĩ tới cách này thật buồn cười.

Thông minh như SUNMI, đương nhiên cô cũng biết nếu giết chết ROSE, với tính cách của LISA, nhất định em ấy sẽ cùng mình đoạn tuyệt, gây ra bất hòa.
Đó là lí do mà, ROSE này như một quả bom, có thể biến thành quân cờ kiềm chế tốt LISA.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ho khan một cái, đại gia ta chờ cũng đã lâu SUNMI tỷ tỷ cuối cùng cũng xuất hiện đùa giỡn. Các vị thuộc tỷ tỷ đảng có vui không? Không nên quá vui nga, bởi vì đến giai đoạn cuối, tỷ tỷ xuất hiện càng lúc càng nhiều nha. Đương nhiên, nhiều hơn nữa vẫn là hai nhân vật chính đó là CHAENG và LÍA LÍA.

Trong chương này có nói qua một chút về nguyên nhân LÍA LÍA bị giam trong ngục, viết đến cuối văn, tui nhịn không được vì LÍA LÍA mà rơi lệ chua xót (người ta hay gọi nước mắt cá sấu?). Dù sao thì cũng là tỷ tỷ từ nhỏ mà mình bảo vệ và hâm mộ từ nhỏ đến lớn lại bị chính người này đẩy ngã, đã bị vứt bỏ và phản bội, thật sự là một chuyện rất thống khổ. Đã từng nói qua văn của Hiểu Bạo nặng nhất là tổn thương, cũng xuất phát từ yêu người đó quá mà ra.
Cho nên người lớn hơn trong nhà cũng nên đối xử tử tế với nửa kia của mình thật tốt nga. Như vậy, diễn biến giữa SUNMI tỷ tỷ và LÍA LÍA tạm thời viết tới đây thôi, về diễn biến SUNMI tỷ tỷ đẩy ngã LÍA LÍA, sau này tỷ tỷ sẽ cẩn thận miêu tả trong phiên ngoại. (một đám người xấu! Tui biết mấy người chỉ thích cái này!) được rồi toàn bộ chương này đều bị khí phách của SUNMJ tỷ tỷ chiếm hết, Hiểu Bạo ngay cả viết ra tác giả nói ra suy nghĩ của mình cũng thật dài dòng, không biết mọi người nhìn mấy dòng kia có thấy dài dòng thật không? Nếu như không nói dài dòng, thì cả đời là thụ! (← đây tuyệt đối điều không phải uy hiếp. ) vậy đi, nhiệm vụ hoàn thành, nhất thời chuyển tiếp, mọi người chuẩn bị cho chương ngược thứ nhất nha.

Nga ha ha ha ha... (nhắc tới ngược ngược, ta luôn luôn đặc biệt hưng phấn, đây là bệnh sao ta? Tui M có vẻ nghiêm trọng lắm hả? S tỷ tỷ cầu yêu mến \(^o^)/~)

######

chuẩn bị ngược ROSE 😌 Lisa bị Sunmi giam giữ bên người . Liệu Lisa làm cách nào để Sunmi buông tay và ko giết hại gì Rose 😌

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info