ZingTruyen.Com

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 65

DamTienCoNuong

Qua hồi lâu đoán rằng đau đớn sẽ càng lúc càng tăng nhưng ngược lại một tiếng súng vang dội truyền vào trong tai, ngay sau đó chợt nghe tên ngoại quốc dùng ngữ điệu gì đó mắng vài câu, liền vội vàng từ bên cạnh nàng chạy đi. Tuy rằng tầm mắt chỉ khôi phục được một chút, nhưng LISA vẫn có thể mơ hồ nhìn thấy DOYEON từ lầu hai chạy đến nàng. Bên khoé miệng gợi lên một chút nụ cười đắc ý.

Cuối cùng thì...cũng được cứu trợ a.

"Này! Cô còn sống không?"

Ngồi xổm trước mặt LISA nhìn thân thể đầy máu tươi của nàng, DOYEON thấp giọng hỏi.

"Tôi...không có việc gì..ROSE đâu? Chị ấy ở đâu?"

Câu đầu tiên LISA mở miệng không phải kêu DOYEEON nhanh đưa mình đi bệnh viện mà ngược lại hỏi về tình trạng của ROSE.

"Trên vai cô ấy trúng đạn, do không thể tiết lộ danh tính nên YOOJUNG mang cô ấy trở về biệt thự chữa trị rồi. Sát thủ bên ngoài một là chết hai là bỏ trốn, đã giải quyết xong không còn một mảnh. Cô có thể đi không? Tôi hiện tại đưa cô trở về."

"Ha ha, vậy là tốt rồi, chị ấy không có việc gì là tôi an tâm rồi." LISA đứt quảng nói xong cả người liền mất đi ý thức.

Nhìn bộ dáng nàng ngã vào lòng mình, DOYEON là người luôn luôn cảnh giác thế nhưng lúc này lại có một chút dấu hiệu buông lỏng. Kỳ thật, từ lúc LISA các nàng ở trung tâm mua sắm bị tập kích, DOYEON cùng YOOJUNG đã nhận được tin tức. Lúc ấy nàng vốn muốn lôi kéo YOOJUNG chạy nhanh giúp các nàng nhưng lại bị Lương Đông Bằng ngăn cản.

Tuy rằng biết đối phương vì sao lại muốn làm như vậy nhưng là một quân nhân đều có nguyên tắc tối trọng yếu chính là phục tùng mệnh lệnh của cấp trên. Mặc dù Lương Đông Bằng không phải là huấn luyện viên của nàng cùng YOOJUNG nhưng dù sao cả hai lúc này là hiệp trợ hắn phá án, nên nhất định phải làm theo mệnh lệnh của hắn (sai đâu đánh đó)
Cho nên cả hai vẫn phải kéo dài đến một hồi lầu, thẳng đến khi ROSE bị thương mới bằng lòng ra tay giúp đỡ. Vốn sát thủ bên ngoài phải được bắt sống, nhưng bọn chúng cũng từng trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, cũng không phải người thường, cho nên trừ bỏ thi thể bên ngoài, các sát thủ khác mặc kệ là bị thương hay không chịu thương tổn nào thì sớm đã chạy trốn vô tung vô anh, không lưu lại một tung tích nào.

Cho dù việc ám sát này không thể tìm ra được đầu mối, nhưng từ cá nhân có thể phân tích ra được rằng mục tiêu của nhóm sát thủ này không phải là ROSE, mà chính là cô gái hiện đang ngã vào lòng DOYEON. Xem ra, thượng cấp phái mình cùng YOOJUNG tham gia nhiệm vụ lần này, mục đích chủ yếu tựa hồ không phải là phá án mà là giám sát LISA!

Nghĩ thông suốt vấn đề, DOYEON không trì hoãn đem LISA ôm lấy ngồi vào xe. Chỉ là khi đứng dậy, trong nháy mắt trọng lực cơ thể đặt trên tay nàng lại khiến cho nàng hơi hơi kinh ngạc. Căn cứ theo tư liệu, LISA cao 1m72, so với nàng cao 1m68 thì cao hơn 3 cm, nhưng trọng lượng cơ thể tựa hồ không giống với nữ nhân có chiều cao 1m72.

Một hồi sau, DOYEON đã mang LISA về tới biệt thự, sở dĩ muốn nàng cũng ROSE trị liệu ở nơi này chỉ vì muốn bảo vệ sự an toàn của các nàng cũng như bí mật thân phận của cả bốn người. Trận đấu súng ở trung tâm mua sắm lần này, náo động rất lớn, không ít người ở trong trung tâm nhìn thấy sự việc này.

Nếu lúc này để LISA cũng ROSE đi bệnh viện, khó tránh làm cho người khác hoài nghi, huống hồ chi vết thương của ROSE chính là do súng gây ra. Vì thế, lúc cứu ROSE trở về, Lương Đông Bằng đồng thời cũng tìm người đưa đến biệt thự đem một phòng bố trí thành phòng phẫu thuật, cũng mời bác sĩ ngoại khoa giỏi nhất tại doanh trại huấn luyện đặc công tên Sử Lỗi đến tự cầm dao chữa trị.

Bởi vậy có thể thấy được là Lương Đông Bằng đối với ROSE coi trọng, tuyệt đối không thể bàn cải. Mà hắn hôm nay sở dĩ muốn DOYEON cùng YOOJUNG ra tay giúp LISA cũng chỉ vì không muốn ROSE bị liên luỵ mà thôi.

So với ưu đãi của RROSSE,  LISA bên này tệ hơn rất nhiều. Thời điểm DOYEON mang nàng trở về, Sử Lỗi sớm đã giúp ROSE lấy viên đạn ra, đang ở phòng khách nghỉ ngơi. Nhìn thấy LISA mình đầy máu, biểu tình lạnh nhạt của hắn cũng không một chút buông lỏng. Thậm chí, đợi khi uống xong ly cà phê, mới chậm rãi đi lên lầu giúp LISA xử lý miệng vết thương.

Khác với ROSE, vết thương trên người LISA tuy rằng đều do quyền cước tạo thành, nhưng trong cơ thể, một góc lá gan bị tổn thương trầm trọng. Dùng cổ nhân mà nói, chính là bị nội thương. Hơn nữa đầu nàng liên tiếp bị đánh mạnh, não bị chấn động nhỏ không thể tránh khỏi.

Xử lý tốt vết thương ngoài da của LISA, Sử Lỗi một câu không nói xoay người ra khỏi biệt thự. Hắn nói với DOYEON  cùng YOOJUNG rằng miệng vết thương của ROSE tuy rằng mất máu nhiều nhưng cũng may không tổn thương đến động mạch và xương cốt, cho nên không quá nghiêm trọng, chỉ cần điều dưỡng tốt có thể lập tức khôi phục. Còn đối với tình trạng thân thể của LISA, một chữ cũng không nguyện nói nhiều lời.

Nghe tiếng đại môn đóng lại,  DOYEON cùng YOOJUNG nhìn nhau, trong lòng âm thầm khinh bỉ một chút cái gọi là chủ tịch bác sĩ ngoại khoa. Rõ ràng đều là trọng thương, dựa vào cái gì đối với người này ưu đãi, đối với kẻ kia bỏ mặc.

Cho nên nói, đây chính là cảm giác mà nhân loại đối xử với cái gọi là sự ưu việc. Bọn họ khi đối mặt với người nhược thế hơn mình, sẽ sinh ra loại cảm giác khinh thị. Lại quên rằng mỗi người từ nhỏ đều ngang hàng với nhau. Chó sở dĩ bị người đời đối xử như thế đơn giản bởi vì chúng quá mức ngu muội không biết gì.

Vết thương trên người của ROSE cùng LISA đều không nhẹ, hai người ngủ suốt một ngày một đêm, cơ thể mới khôi phục lại một ít tri giác, có xu hướng tỉnh lại. DOYEON cùng YOOJUNG đều nghĩ ROSE sẽ là người tỉnh dậy trước, lại không nghĩ rằng lúc các nàng vào phòng LISA, cô gái này sớm đã bước xuống giường, gian nan dùng tay phải đang băng bó chống tường đi đến trước cửa.

"LA tiểu thư, thân thể của cô vẫn chưa khoẻ, không nên xuống giường. Nếu cần gì, tìm tôi cùng DOYEON là được rồi." YOOJUNG nhìn LISA trên đầu đang mang chằng chịt một tầng rồi lại một tầng băng gạt, rõ ràng thân thể lung lay muốn ngã, lại cố chống đỡ đi ra ngoài, cô gái này rõ ràng nhìn qua bộ dáng là người khôn khéo, sao lại làm ra loại việc ngu ngốc như thế.

"Chỉ sợ chuyện tôi muốn làm, các người thật sự không giúp tôi được, tôi muốn đi xem ROSE, chị ấy hẳn là còn chưa tỉnh?" LISA nói xong, tiếp tục đi đến trước cửa. Khuôn mặt gầy yếu tràn đầy mồ hôi, trắng giống như bức tường. Mồ hôi bao trùm trên trán cùng chóp mũi, cuối cùng pha lẫn vào nhau rơi xuống đất. Có thể thấy được rằng chỉ đi vài bước thôi mà nàng phải cố gắng rất vất vả.
"PARK ngục trưởng đúng là vẫn chưa tỉnh lại, thân thể của cô vẫn chưa khoẻ hẳn, lúc này không nên xuống giường..."

"YOOJUNG, không sao đâu, tôi giúp cô ấy đi." YOOJUNG nói đến nửa câu đã bị DOYEON mở miệng đánh gãy. Nhìn nàng đi qua nâng LISA dậy, đi vào phòng ROSE,YOOJUNG hận hiện tại không thể liền xông vào đem hai người này bắt lại, lấy đi thủ cấp.

DOYEON chết tiệt, có phải chị đang thương hoa tiếc ngọc hay không! Cô gái kia muốn gặp lão bà nhà mình, chị liền giúp người ta, đây là loại chuyện gì a!? YOOJUNG bất mãn bĩu môi, trong lòng thầm oán trách nói. Lại bỗng nhiên nghĩ tới cái gì đó, rồi lộ ra một chút nụ cười không rõ hàm ý. Cùng với nụ cười của nàng hiện giờ, tựa hồ toàn bộ nhiệt độ ở hành lang đều thấp đi mấy độ. Cùng lúc này, cũng tràn ngập một cỗ nồng đậm vị giấm chua của Thiểm Tây(1)...

(1) Một tỉnh của Trung Quốc, mình ko biết sao Bạo viết thế, chịu!

Một đường giúp đỡ LISA đi đến phòng ROSE, tuy rằng chỉ vài bước chân nhưng LISA đi thật chậm, cảm giác được thân thể của nàng xuất hiện từng trận run run rất nhỏ, đồng thời sức nặng đặt trên người DOYEON càng ngày càng nhiều. DOYEON nghĩ, mình giúp cô ấy mà còn thành ra như vậy, nếu để cho cô ấy tự mình đi, giữa chừng ngất xỉu nói cũng không chừng.

"DOYEON, cám ơn cô." Lúc này LISA bỗng nhiên mở miệng nói, câu nói mang theo vài phần chân thành cảm ơn, nhưng lại làm cho người sau có chút bất khả tư nghị

(2). Ai cũng biết, binh cùng tặc là thiên địch. Đối với LISA cùng DOYEON mà nói, chính là như thế. Các nàng một từng là lão đại của hắc bang, một là bộ đội đương nhiệm của đội viên đội đặc chủng. Có thể nói, thân phận của hai người, chính là chỉ cần nhìn thấy đối phương, không đấu nhau ngươi chết ta sống, thì thật muốn nói lời xin lỗi đến thân phận của mình.

(2) Nói không nên lời

Cho nên, ban đầu biết đến LISA , DOYEON nhìn nàng không quá thuận mắt. Nhưng sau vài ngày sống chung ở đây, phát hiện ra cô gái này so với lời nói của người ngoài không giống nhau. Đối với thân phận của  LISA, thậm chí là tài liệu cực kỳ bí ẩn DOYEON cũng đều biết rõ rành mạch.

Trong ấn tượng của nàng, LISA cô gái này chính là có được cái yêu mị bên ngoài, sinh hoạt cá nhân phức tạp không chịu nổi, giết người như ma, làm ra những chuyện xấu, là khối u ác tính của quốc gia. Nhưng khi chân chính cùng LISA ở chung, DOYEON rốt cục hiểu rằng những thứ đến từ tư liệu không thể chân chính tin tưởng.

Có lẽ, cô gái này không giống như vậy (ý nói trong tư liệu, giết người như ma ý). Có lẽ, cô gái này cũng không phải đi khắp nơi gieo tình cảm, ngược lại là thần kỳ thâm tình. Hai điểm này, chỉ bằng số sát thủ thương vong của ngày hôm qua, cùng với việc LISA quan tâm nhất cử nhất động của ROSE, có thể nhìn ra được nhất thanh sở thị. Thậm chí không cần bất kỳ bằng chứng nào để chứng mình.

"Không cần cám ơn, chỉ là nhấc tay chi lao(3) mà thôi." DOYEON trả lời, nàng nghĩ LISA cám ơn mình vì đỡ giúp nàng (đi đến phòng ROSE)

(3) việc nhỏ không cần tốn sức, chỉ 1 tay có thể làm.

"Tôi cám ơn cô ngày hôm qua đã cứu tôi cùng ROSE, nếu không phải các người đúng lúc tới, sợ là chúng tôi đã sớm bị sát thủ không một tiếng động lẳng lặng xử lý rồi."

"Tuy rằng cô gái như cô xem như có chút nhân cách phân liệt, một lúc thì im lặng một lúc thì nổi điên, lại còn ăn cắp bữa sáng tình yêu của tôi làm ROSE rồi còn luôn quấy rầy chuyện tốt của chúng tôi. Yêu thể loại con nít đã không nói lại còn là thuộc tính M, khí lực thì mạnh như vậy, nhưng ngực lại nhỏ như vậy, nhưng mà nói chung người vẫn khá tốt. Cho nên chuyện ngày hôm qua, coi như tôi thiếu cô một cái nhân tình. Mặc cho sau này cô có khó khăn gì, LISA tôi nhất định vô điều kiện giúp cô."

Nghe được đoạn câu nói này, DOYEON hận không thể đem LISA cô gái này đạp xuống lầu. Cái gì mà "Yêu thể loại con nít đã không nói lại còn là thuộc tính M"? YOOJUNG rõ ràng đã trưởng thành rồi có được không? Hơn nữa, cái gì mà "khí lực thì mạnh như vậy, nhưng ngực lại nhỏ như vậy". Khí lực lớn biểu thị nàng có công phu chịu đựng tốt, ngực nhỏ...ngực nhỏ...

Nghĩ đến đây, DOYEON đúng là đi nhìn ngực của mình, đúng là ngực chỉ hơi hơi nhô ra, so với LISA mà nói hai khoả kia chỉ có thể dùng trái đào to bự để hình dung độ to tròn của nó. Khí thế vốn có nhất thời giống như quả khí cầu bay hơi, co quắt lại.

Nữ nhân chết tiệt! Khi không nơi đó sao lại phát triển lớn làm chi! Cô xứng đáng bị đánh! Kẻ cơ bắp kia nghĩ sao mà không chịu đánh vào ngực của cô đây!?
Cho nên có thể nói lại sinh ra một nữ nhân nữa phải quỳ gối trước ngực của LISA a!

-Hết Chương 65-

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: (...lượt bỏ vài chục ngàn từ của Bạo...) Tiểu muội a tiểu muội, LÍA thật sự chẳng phúc hậu tí nào, thế giới rõ ràng có nhiều tiểu muội ngực nhỏ như vậy, ngươi làm sao có thể ghét bỏ được đây!! Ngoài những lời đã nói, đều không phải bởi vì người nào đó đánh sưng (ngực) của ta đau lắm, ta cũng không phải là ngực phẳng a. Kỳ thật, khụ khụ, nói xàm đủ rồi, phải đi vào trọng điểm thôi. Gần đây, nội tâm đáng khinh của người ta đang cùng nội tâm chính trực của người ta đấu tranh lẫn nhau a, đã lâu không viết H, thiệt tình là đã lâu không viết H rồi a, gần đây siêu cấp khó chịu, thiệt tình là muốn viết a. Nhưng mà phóng mắt nhìn lại, trước mắt nhìn qua, muốn sao thì cũng không thể viết H, cho nên chỉ có thể chờ thêm một đoạn thời gian nữa đi ╮[╯▽╰]╭.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com