ZingTruyen.Info

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 59:Thổ Lộ

DamTienCoNuong

Mặc kệ là nữ nhân lười đến đâu, thời điểm đi dạo phố đều biến thành dũng sĩ thiện chiến, đêm nay ROSE đã chân chính cảm nhận được câu nói này. Ngồi chờ tại cửa hiệu hớt tóc, nhìn phía trước túi lớn nhỏ bày mọi loại mỹ phẩm, rồi đủ loại phong cách quần áo còn thêm một ít nội y gợi cảm,ROSE thật sự có chút hối hận vừa nãy ra khỏi nhà hàng không đem theo xe.

Kim đồng hồ chỉ thẳng chín giờ, mà LISA nữ nhân này thì đang làm tóc suốt mấy tiếng đồng hồ. Có nhiều lúc, ROSE không hiểu được vì sao rất nhiều phụ nữ cứ thích đi uốn tóc nhuộm đầu. Rõ ràng người da vàng mái tóc chính là thuần đen, lại còn muốn đi thay đổi, tuy rằng làm như vậy nhìn qua đẹp mắt thật nhưng lại ảnh hướng đến gốc gác của bản thân.

Vốn là đứa trẻ ngoan như ROSE tất nhiên là chưa từng uốn tóc hay nhuộm đầu rồi, mặc kệ là lúc trước hay hiện tại, cô vĩnh viễn đều một mái tóc đen dài. Đôi khi ngẫu nhiên cảm thấy tóc quá dài mới đi đến cửa hiệu hớt tóc cắt bớt đi. Còn bình thường luôn luôn cột cao hoặc xoã ra. Chỉ có người thân thiết gần gũi chạm qua, mới có thể biết được mái tóc của ROSE tột cùng tốt như thế nào, thậm chí có thể cùng mấy cô nàng quảng cáo dầu gội trên ti vi so sánh a.

"CHAENG."

Khi cách gọi đặc thù này xuất hiện, cho dù là không quay đầu lại nhìn, ROSE cũng biết là LISA từ chỗ làm tóc đi đến tìm mình. Quay đầu hướng về nơi âm thanh truyền đến, một khắc,ROSE không thể không thừa nhận rằng vài giờ làm tóc quả nhiên không uổng phí.
Chỉ thấy mái tóc vốn dài tới eo của LISA được cắt đi một ít, lúc này tuỳ ý xoã ở phía sau lưng. Mái tóc vốn thẳng tắp, có lẽ do được uốn nóng mà hơi hơi xoăn lên một ít. Nhìn qua không hề gây cho người khác cảm giác tóc được cố tình uốn, ngược lại rời rạc tự nhiên, đẹp mắt đến lạ thường.

Dòng lưu hãi phân qua hai bên gò má lộ ra khuôn mặt tiêu chuẩn trái xoan của nàng, lúc này trên gương mặt mang theo nhợt nhạt tươi cười. Áo lông cổ rộng làm lộ ra xương quai xanh hình chữ bát, mặc thêm quần bò màu lam càng nổi bật cặp đùi cao dài, lại thêm giày cao gót đang mang, bề ngoài của nàng liền triển lộ ra vẻ ý nhị thành thục của nữ nhân.

ROSE cảm thấy so với hồ ly tinh trên phim ảnh, LISA nữ nhân này mới đúng là yêu nghiệt. Mục đích nàng sống trên thế giới này chính là đến câu dẫn cô.

Ngay lúc ROSE đang nhìn nàng, LISA đã bước đến trước mặt đối phương. "Thế nào? CHAENG có thấy đẹp không?" "Ân, nhìn được lắm". ROSE thành thật trả lời, tóc mới này của LISA làm quả thật rất thành công, nàng hôm nay nhìn giống với cô gái có cuộc sống bình thường, chút cũng không tìm ra dẫu vết thống khổ cùng tang thương khi còn trong ngục giam.

ROSE biết, nữ nhân này có lẽ chính là lợi dụng bề ngoài hoa lệ kia để bao lấy vết thương lòng của nàng. Nói không chừng, trên gương mặt lúc nào cũng luôn tươi cười kia, đằng sau chính là che giấu đi con người hoàn toàn tương phản với LISA nàng lúc này.

Ngay khi hai người đang nói chuyện được một lúc, ROSE chú ý tới bên trong căn phòng đầy người đang ồn ào chờ đợi tới lượt mình, ngay khi LISA xuất hiện, trong nháy mắt cả liền vô cùng im lặng. Mặc kệ là nam nhân hay nữ nhân, thậm chí là những đứa trẻ, mọi ánh mắt đều bị nữ nhân giống như ngôi sao này hấp dẫn.

Chỉ là cho dù có bao nhiêu ánh mắt nhìn nàng, có bao nhiêu người chăm chú nhìn đi nữa, trong mắt LISA chỉ tồn tại một người, cặp mâu tinh đen nháy kia tràn đầy hình ảnh ROSE. Liền ngay cả một góc nhỏ thân ảnh hay thậm chí chỉ là một góc áo đều không thể len lỏi vào.

"CHAENG thích là được rồi, chúng ta đi thôi." LISA không để ý tới mọi người xung quanh, vô cùng thân thiết tựa vào vai ROSE, có lẽ vì nàng đang mang đôi giày cao gót tám cm vì thế trông có vẻ cao hơn ROSE một ít. Mang theo bộ dáng tiểu nữ nhân hạnh phúc cơ hồ khiến cho nam nhân ở đây điên đảo. Nhưng cuối cùng họ cũng chỉ có thể nhìn bóng dáng LISA cùng ROSE rời đi rồi lác đầu thở dài.
"CHAENG, chúng ta nên làm gì tiếp theo đây?" Bước đi trên đường, LISA ghé vào vai ROSE mang vẻ mặt thoả mãn hỏi. Vốn diện mạo của các nàng cũng đủ để trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người, thế nào cả hai còn không nhận ra còn cố tình mặc quần áo giống nhau, lại còn nhất cử nhất động thân mật, một chút cũng không kiêng dè gì.

Ở đây có thể nói là rất thịnh hành hủ nữ, bách hợp cũng khắp nơi nở rộ, LISA cùng ROSE hành vi như vậy, không làm người khác hiểu sai, cũng chỉ có một chữ chính là Khó! Nghe xung quanh bàn tán, một ít còn dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu. Tuy rằng đó là hành vi không lịch sự nhưng nếu đem nàng cùng ROSE trở thành đôi tình nhân, LISA cũng không tức giận, ngược lại tâm tình càng tốt a.

"Cô còn muốn đi đâu?"ROSE không trả lời mà hỏi lại, bởi vì cô biết, nếu LISA muốn về biệt thự, tự nhiên sẽ không hỏi như thế. "Ha ha, CHAENG chị thật hiểu em. Dù sao vẫn còn sớm, em nhớ là lúc lái xe tới nơi này, đối diện cầu có cảnh đêm rất đẹp, không bằng chúng ta đi tới nơi đó ngắm được không?"

ROSE vốn luôn ở X Thị, tuy rằng rất ít khi đi nhiều nơi, nhưng cũng nghe đến chiếc cầu mà LISA vừa nói. Lại nói tiếp, chuyện về chiếc cầu kia ở X Thị cũng rất nổi tiếng. Có người nói, chiếc cầu này chính là chiếc cầu tình duyên, bởi vì vừa được xây dựng xong, có không ít các cặp đang yêu nhau tới nơi đây để tỏ tình, mà tỷ lệ thành công cơ hồ là trăm phần trăm.

Cho nên dần dần, miệng truyền miệng, chỗ này bắt đầu trở thành địa điểm thổ lộ của rất nhiều đôi bạn trẻ lẫn trung niên. Loại địa phương này, cô cùng LISA đến đây quả thật có chút kỳ quái cùng xấu hổ. Chỉ là nhìn nàng trong mắt hiện lên vẻ chờ mong,ROSE lại mềm lòng không đành cự tuyệt. Cuối cùng vẫn là cùng LISA đi đến chiếc cầu kia.

Mặc dù đã chín giờ tối, X Thị vẫn như cũ mở đèn sáng trưng, đem ngã tư đường chiếu sáng như ban ngày. ROSE tuỳ ý để LISA kéo mình cùng đi lên cầu, quả nhiên, các nàng vừa xuất hiện liền hấp dẫn vô số ánh mắt từ các cặp nam nữ khác, khiến cho ROSE lần nữa ngượng ngùng, trên mặt cũng bắt đầu hơi hơi phiếm hồng. Cô thầm nghĩ cũng may hiện giờ là buổi tối, sẽ không ai phát hiện mình khác thường.

"CHAENG, nơi này cảnh sắc đẹp quá. Đáng tiếc không có máy ảnh, bằng không có thể chụp vài tấm rồi."

LISA ngã sấp vào lan can thành cầu tiếc nuối nói, một lát sau, liền cười rộ lên.

"CHAENG, đưa điện thoại của chị cho em mượn một chút." Nghe LISA nói, ROSE biết nàng muốn lấy điện thoại của mình chụp ảnh, cũng không nghĩ ngợi gì cầm điện thoại đưa cho nàng.
LISA cầm lấy điện thoại của ROSE hoa chân múa tay vui vẻ chụp hình. Ngẫu nhiên chụp cảnh sắc của bầu trời đêm, ngẫu nhiên chụp mặt biển cùng thuyền ở phía trước. Còn ROSE cũng chỉ im lặng đứng bên cạnh nàng, bất động thanh sắc quan sát nhất cử nhất động của nàng, trên mặt mang theo vẻ sủng nịnh mà chính cô cũng không phát hiện.

"CHAENG, chúng ta chụp chung được không? Chúng ta quen biết lâu như vậy cũng chưa từng có tấm ảnh chung nào." LISA bỗng nhiên nhảy đến bên người ROSE, đôi mắt đẹp loé lên nhiều điểm ánh sáng, ra vẻ thập phần chờ mong. Chính là lúc này, ROSE thật ra không cảm thấy hứng thú nào. Cô luôn không thích chụp ảnh, trừ bỏ một vài yêu cầu tất yếu ra, trên cơ bản không cố ý chụp tấm ảnh nào.

Bởi vì ROSE cảm thấy, chụp ảnh chỉ là một loại hình thức tiêu khiển bề ngoài, cũng chỉ là một loại lưu giữ hồi ức. Vật hữu hình ngày nào đó cũng sẽ héo tàn, chỉ khi tồn tại trong lòng mới có thể vĩnh viễn nguyên vẹn.

"Chụp hình có cái gì vui, nếu cô thích chụp, thì tự chụp chính mình đi, tôi mới không cần..."

"Muốn chụp chung với CHAENG thôi, em tự chụp mình là gì? Chỉ khi chụp chung với chị, em mới muốn chụp." ROSE chỉ nói được nửa câu, toàn bộ thân thể bị LISA ở sau lưng ôm chặt lấy. Tầm mắt nhìn thấy màn ảnh, cô theo bản năng quay đầu trốn, lại quên có người đang thân cận ở phía sau mình.
Cho nên nói, ROSE muốn trốn lại trốn ngay trên sườn mặt của LISA. Mà tiếng chụp ảnh trên điện thoại phát ra, lưu lại khoảnh khắc dễ bị hiểu lầm nhưng lại tràn ngập tuyệt vời này.

"Ha ha, CHAENG nếu chị muốn thân mật một chút, cứ việc nói thẳng ra thôi, không cần phải giở trò đánh lén làm gì a. Chị xem, cái này có phải là chứng cớ phạm tội không?" LISA cầm điện thoại di động đặt trước mặt ROSE khoe khoang, trên màn ảnh chính là tấm ảnh mà hai người vừa mới chụp.

Trong tấm ảnh,LISA lộ khuôn mặt yêu mị hướng nhìn màn hình cười, còn cô...thì hôn lên sườn mặt của nàng. Không biết là do góc độ chụp hay do hiệu ứng, ROSE ngạc nhiên phát hiện, thời điểm chụp cảnh cô như hôn LISA, trên khoé miệng thế nhưng cô còn lộ ra vẻ tươi cười cao hứng.

"Xoá ngay." ROSE giận tái mặt nói, cho dù là ban đêm nhưng LISA cũng có thể nhìn thấy được sắc mặt đen kịt kia của cô. "Không xoá được không? Người ta vất vả lắm mới có thể cùng CHAENG chụp chung, vất vả lắm chọc chị mới chụp được ngay cảnh này, người ta mới không cần xoá a."

Biết nhược điểm lớn nhất của ROSE chính là mềm lòng, cho nên LISA bắt đầu áp dụng loại phương thức vô hạn xấu xa này, vì muốn chắc rằng ROSE sẽ không xoá tấm ảnh. Dù sao đây cũng là điện thoại của ROSE, mình không thể không trả lại đối phương. Thời điểm mình không chú ý tới,ROSE có thể xoá tấm ảnh này dễ dàng.

"LISA, tôi lặp lại lẫn nữa, đem tấm ảnh này xoá ngay."ROSE lại mở miệng yêu cầu nói, ngữ khí rõ ràng so với vừa này càng mạnh mẽ hơn.

"CHAENG thật xấu xa, nhất định phải khi dễ em mới chịu, còn hung hăn kêu tên người ta như vậy. Vừa rồi ở biệt thự, không phải còn ôn nhu gọi người ta là LÍA LÍA sao? Như thế nào hiện tại đổi thành LISA đây?"

Nghe xong những lời này, ROSE trên mặt trong nháy mắt từ đen chuyển sang hồng. Đừng nói đến câu hỏi của LISA, chính cô cũng không hiểu cô vì lý do gì mà lúc ấy lại kêu ra cái tên này. Tuy rằng đây là cái tên từng ở trong lòng cô muốn đối với LISA xưng hô, nhưng mở miệng kêu ra, mặc kệ là nói như thế nào cũng đều quá mức thân mật cùng ái muội.

ROSE tự nhận rằng quan hệ của mình cùng LISA cũng không đến mức cô có thể kêu nàng là LISA. Chỉ là lúc ấy, nhìn người dưới thân cô mang bộ dáng xinh đẹp quyến rũ nhưng lại vô cùng nhu nhược khiến người khác cần phải bảo vệ LISA, cách xưng hô này cũng vì một lúc kiềm lòng không đậu mà thốt ra.
Vừa lúc mở miệng kêu, ROSE liền bắt đầu hối hận. Chính là nhìn LISA không nhắc lại chuyện này, cũng lợi dụng âm thanh lúc ấy của mình quá nhỏ nên cho rằng LISA không nghe rõ. Lúc này nghe đối phương hỏi, thực hiển nhiên là nữ nhân này quả thật đã nghe rõ rành mạch, lại còn cố ý ghi tạc vào trong lòng.

"Tôi lúc ấy chỉ là tuỳ tiện kêu mà thôi, cô không cần để ý. Tóm lại, nhanh đem tấm ảnh xoá đi."

"CHAENG... Thật đáng ghét."

Nghe ROSE chân thật giải thích, LISA uỷ khuất nói, ngay sau đó cả người liền nhào vào lòng đối phương. Có chút gió đêm se lạnh thổi qua, thổi vào thân thể LISA vốn không ấm áp càng thêm lạnh lẽo. Vuốt tấm lưng lộ ra đầy xương của nàng, ROSE một hơi thở dài, lấy túi trang phục vừa mới mua đem ra một kiện áo gió khoác lên người LISA .

"Tôi chỉ kêu cô đem tấm ảnh xoá đi mà thôi, cô làm gì bày ra bộ dáng như thể tôi làm ra chuyện cực kỳ xấu như vậy?" ROSE có chút bất đắc dĩ hỏi, cô thật tâm không muốn lưu lại tấm ảnh. "CHAENG khi dễ em, rõ ràng chỉ muốn giữ lại tấm ảnh, yêu cầu đơn giản như vậy thôi chị còn muốn từ chối."

LISA...tôi..."

"ROSE..."

Cô vừa hé mở đôi môi liền bị LISA vươn tay chặn lại. Nhìn nữ nhân đối diện mang vẻ mặt nghiêm túc, ROSE trong lòng bỗng khó hiểu. Như thế nào vừa lúc nãy còn làm nũng, hiện tại bỗng nhiên trở nên cường thế như vậy?
"ROSE, em thích nghe chị kêu tên em, càng thích nghe chị kêu em là LÍA LÍA. Tấm ảnh này, em hy vọng chị có thể lưu lại, bởi vì đây là tấm ảnh đầu tiên hai chúng ta chụp chung. Tuy rằng về sau có thể chụp chung nhiều hơn, nhưng tấm ảnh này đối với em có ý nghĩ không tầm thường."

"Có vài điều em vẫn đều luôn muốn nói với chị. Em biết, có lẽ hiện tại em vẫn chưa có tư cách để nói ra. Nhưng em vẫn muốn nói cho chị biết, em muốn cùng chị ở chung một chỗ, cả đời bồi ở bên cạnh chị. Mỗi buổi tối cùng chị ôm nhau đi vào giấc ngủ, buổi sáng mở mắt ra trước tiên có thể nhìn thấy chị. Em sẽ ở cạnh lúc chị đói, nấu cơm cho chị. Sẽ ở cạnh chị lúc chị mệt mỏi, giúp chị sẻ chia. Sẽ ở cạnh chị lúc chị cần em, vượt qua cùng chị. Cho nên..."

"ROSE, chị trở thành lão bà của em, có được không?"

-Hết chương 59-

###

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info