ZingTruyen.Info

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 51: Ra Tù

DamTienCoNuong

Vài ngày một nhoáng liền qua, rốt cục cũng đến ngày LISA ra tù. Ngày này, ROSE dậy sớm, đem quần áo ngày thường mình hay dùng sắp xếp bỏ vào một chiếc vali không lớn không nhỏ, kéo hành lý đi đến cửa chính của Đệ nhất nữ tử ngục giam.

Hôm nay, ánh mặt trời sáng sủa có chút chói loá, ROSE đứng dưới bóng râm chờ LISA đến. Nghe tiếng bước chân phía sau truyền đến, ROSE quay đầu lại nhìn, tầm mắt bị LISA gắt gao hấp thụ, rốt cuộc không thu hồi trở lại được.

Cho tới bây giờ, ROSE vẫn nhớ rõ hai năm trước, lúc cô cùng LISA gặp nhau lần đầu tiên, nữ nhân này đẹp đến nỗi khiến người khác kinh diễm. Một thân váy ngắn đỏ rực như lửa bó sát người, bao vây lấy dáng người hoàn mỹ, lộ ra bờ vai mượt mà trắng nõn. Xương quai xanh cao cao đột khởi, thậm chí còn khiến người khác mơ hồ thấy được vài dấu ái muội hồng ngân.
Đôi chân đẹp thon dài thẳng tắp, theo động tác qua lại đung đưa. Giày cao gót màu đen phát ra tiếng lạch cạch, mỗi một lần hạ xuống như tiến vào lòng người. Mặc kệ là cảnh vệ, hay đi ngang qua giám ngục trưởng, cơ hồ phải dừng lại mọi việc để đứng nhìn LISA.

Không hề nghi ngờ, thân thể LISA mỗi một địa phương đều mang theo mười phần mị hoặc. Hoàn mỹ như được ông trời đặc thù chiếu cố tạo ra, đủ để hấp dẫn mỗi ánh mắt nam nhân, lẫn ánh mắt ghen tị của nữ nhân. Mặc kệ giơ tay hay nhấc chân, chỉ cần một chút biến hoá cảm xúc đều hấp dẫn mọi người nhìn chăm chú nàng, quan sát nàng, luyến tiếc ly khai tầm mắt ở trên người nàng.

ROSE nghĩ có lẽ vào lúc đó, chính cô cũng bị bộ dáng hoàn mỹ của nàng đàng hoàng hấp dẫn. Nếu không, sẽ không muốn gặp nhiều, sẽ không chú ý đến nàng, để rồi hình thành nên mối quan hệ như vậy. Hai năm sau, lại một lần nữa đối mặt với nữ nhân này, tuy rằng đã trải qua nhiều chuyện, LISA lại vẫn như cũ xinh đẹp như vậy, làm cho ROSE lại một lần nữa lung lay.

Mắt thấy nữ nhân mặc áo sơ mi trắng của mình, chiếc quần dài màu đen, chân mang đôi giày cao gót màu đen đang chậm rãi hướng tới mình. ROSE phát hiện, nguyên lai người thích mặc quần áo nhiều màu sắc như LISA, khi mặc xiêm y trắng pha đen, nhìn lại xinh đẹp như vậy.

Trải qua hai năm trong ngục giam sinh hoạt, nàng gầy đi rất nhiều. Nhưng hơi thở tản mát trên người so với trước kia khác nhau rất lớn. LISA ngày xưa là vẻ ngoài. Nàng xinh đẹp như lửa, nóng rực mãnh liệt, một khi thiêu đốt sẽ không giữ lại bất kỳ thứ gì. Đồng thời người bị thiêu đốt cũng sẽ tự huỷ diệt chính mình.

Nhưng LISA lúc này là nội liễm. Nàng xinh đẹp như gió, khi thì rõ ràng, khi thì lẫn trốn. Như ẩn như hiện xuất hiện bên cạnh, khiến ngươi thoải mái nhẹ nhàng, lại lập tức biến mất khiến ngươi tìm không thấy một chút dấu vết nào nàng từng tồn tại. Chỉ khi nhìn thấy lá rụng đầy bên dưới, mới có thể xác thực nàng từng tồn tại qua.

Không thể nghi ngờ, ROSE càng thêm thích LISA hiện tại. Tuy rằng trước kia nàng cũng rất đẹp, luôn cho người khác một loại cảm giác mạnh mẽ. Nhưng hiện tại, LISA càng thêm an ổn, càng thêm an toàn. Ít nhất sẽ không làm ROSE cảm thấy nữ nhân này lúc này vẫn còn tồn tại bên cạnh ngươi nhưng vài giây tiếp theo liền chạy vào lòng kẻ khác.

"CHAENG, đợi lâu không?" Vào lúc ROSE còn miên man suy nghĩ, LISA đã chạy đến trước mặt nàng. Gió thổi mái tóc đen làm vài sợi tóc hỗn độn. ROSE ngây ngốc đứng nhìn ánh mặt trời chiếu rọi vào nàng, khuôn mặt trắng nõn kia mang theo vài phần sáng lạn. Từng là phòng giam từng là cảnh nhân, lúc này đây nàng có thể cùng mình quang minh chính đại đứng trước cửa lớn của Đệ nhất nữ tử ngục giam.

Cảm giác kỳ diệu như vậy, làm cho ROSE cao hứng muốn cất tiếng cười to. Nhưng cuối cùng, cô vẫn ngăn chặn loại xúc động này. Dù sao, nơi này trừ bỏ mình cùng LISA, còn có cảnh vệ đứng canh. Nếu bị bọn họ phát hiện quan hệ của mình cùng LISA, thì thật phiền toái.

"Không sao, tôi cũng mới tới. Cô xem cô kìa, tóc đều bị thổi rối tung." ROSE nhẹ giọng nói, vươn tay nhẹ nhàng vén mái tóc đang tán loạn ở trên trán, làm lộ ra cái trán trơn bóng của nàng. Làn da LISA rất tốt, cho dù không chăm sóc, cũng không để lại tỳ vết gì, sờ lên có cảm giác giống như da con nít.

Bỏ đi áo tù nhân có đôi chút xấu, bộ quần áo trên người của LISA vốn cô cho nàng mượn. Chỉ là ROSE bỗng nhiên phát hiện, quần áo của mình mặc trên người nữ nhân này, tựa hồ càng dễ nhìn hơn cả so với cô mặc. Một thân tiêu chuẩn nghiệp trang, phối hợp với kiểu tóc cùng bộ dáng của LISA, nhất thời khiến ROSE nhớ đến lúc trước nhàm chán trên mạng nhìn thấy vài thứ có thể nói là thú vị.

Nào là tề lưu hải là la lị (loli), tà lưu hải là ngự tỷ, trung phân là nữ vương. ROSE thấy mình là tà lưu hải, lại qua nhìn LISA, là trung phân? Cuối cùng, kết luận loại phân chia này căn bản không chính xác. LISA là nữ vương sao? ROSE không nhìn ra a, nữ vương nào mà cả ngày giống như tiểu hài tử quấn quít lấy mình làm nũng? Còn lúc nào cũng muốn ôm mình? (editor: giống như trò chơi trắc nghiệm thử đoán tính cách)

LISA, rõ ràng tác phong phóng đãng, nội tâm chính là bà dì quái đãng đáng khinh mà thôi!

"CHAENG, suy nghĩ chuyện xấu gì đó?" LISA bỗng nhiên ôm vai ROSE, động tác thân mật như vậy, tự nhiên là làm đối phương hoảng sợ. ROSE trong tiềm thức đẩy LISA ra, ngoài ý muốn chạm đến cái gì đó cưng cứng trên cổ tay nàng. Đem đến trước mắt, mới phát hiện là một loại đồng hồ nào đó. Nhưng mặt đồng hồ không có bất kỳ cái gì ngoài một màn hình biểu hiện thời gian, cùng những điểm nhỏ màu đỏ đậm.

"Đây là cái gì?" Phát hiện làm ROSE nghi hoặc không thôi, cô tránh đi cảnh vệ, chỉ còn mình cùng LISA, sau đó hỏi.

"Ngô...Đây chính là vật khống chế tù nhân gì đó. Em chỉ biết, bọn họ không yên tâm để em cùng chị ra ngoài."LISA có chút buồn bực nói, thứ trên cổ tay này, tuy rằng không quá khó khăn đeo nhưng căn bản có chút không tự nhiên. Huống chi tay LISA, căn bản không có thịt, mỗi lần động đậy, xương cổ tay đều có cảm giác bị đụng vào.

"Không sao, chờ một lát đến cục cảnh sát tôi giúp cô hỏi một chút. Nếu không có mục đích gì thì liền mở ra." ROSE vuốt đầu LISA, dù sao nơi này cũng chỉ có hai người, không sợ người đi ngang qua nhìn thấy. Dù sao, nữ nhân có thân mật cũng không bị người khác dễ dàng nghi ngờ.

"Ân, CHAENG thật tốt."

LISA nheo mắt vui vẻ cười. Hai ngày nay, nàng có thể cảm giác được thái độ của ROSE đối với mình thay đổi rất lớn. Nữ nhân này, không giống như lúc trước bỏ mặc mình, cũng không nghiêm mặt đối với mình. Thậm chí thời điểm mình làm nũng với nàng, trong ánh mắt đều toát lên vài tia sủng nịnh.

ROSE ôn nhu đối đãi như thế, làm cho LISA có chút công sủng nhược kinh. Trời biết, nàng chờ đợi ngày này bao lâu rồi, thậm chí đợi đến sắp tuyệt vọng, muốn từ bỏ. Nhưng cuối cùng, nàng vẫn chậm rãi xâm nhập tiến vào nội tâm ROSE, ở trong đó nhỏ nhoi chiếm cứ.

Qua hai năm sinh hoạt trong ngục giam, một lần nữa đứng dưới ánh nắng mặt trời, có thể hô hấp không khí mới mẻ, có thể nhìn bầu trời xanh thẳm, lại càng có thể lúc nào cũng ở bên người ROSE. Hết thảy mọi chuyện, đối với LISA mà nói giống như cảnh trong mộng. Nàng chưa bao giờ nghĩ mình mau như thế liền có thể ra ngoài ngục giam, càng không nghĩ rằng nàng cùng ROSE sánh vai đứng trước cửa Đệ nhất nữ tử ngục giam.

Vụng trộm nhìn bên người nữ nhân kia, cho dù ROSE bên ngoài đều là bộ dáng ngày thường không chút biểu tình, nhưng LISA có thể cảm nhận được nội tâm của cô cùng với của mình đều là vui sướng. Quả nhiên, tự do vẫn là tốt nhất. Mình rốt cục có thể thoát khỏi tù giam, nơi trầm trọng trói buộc này,mình có thể chủ động đi tìm ROSE. Chứ không phải giống như trước kia trong phòng thiết lạnh như băng, chờ đợi ROSE, khi nào có thời gian, khi nào nhớ tới mình mới có thể đến đây liếc nhìn mình một cái.

LISA tin tưởng rằng có một ngày mình sẽ có tư cách hướng ROSE nói lời yêu, làm cô trở thành nữ nhân của mình. Bởi vì các nàng mục đích lần này ra khỏi ngục giam chính là hiệp trợ cảnh sát phá án, cho nên hai người cho dù đã ra khỏi ngục giam nhưng cũng không thể làm loạn, mà phải nghe theo sự an bài của cảnh sát. Có lẽ đến sớm, cho nên chờ một hồi lâu cũng không gặp được vị cảnh sát đến đón các nàng.

Khó có được bình yên như vậy, LISA phá lệ hưởng thụ. Nàng ở phía sau ôm lấy ROSE, đem toàn bộ sức nặng cơ thể giao phó trên người đối phương. Có lẽ LISA rất nhẹ, vì thế cho dù là nữ nhân, ROSE cũng không cảm thấy nặng là bao. Chỉ là...đôi tay đặt ở bên hình cô cứ sờ tới sờ lui náo loạn!

"Không được sờ soạn." Khi đôi tay LISA lướt qua phần eo của ROSE, càng ngày có xu thế hướng lên trên, ROSE bất mãn lên tiếng ngăn cản. Chỉ là khuôn ngực thấp thoáng phập phồng cùng gương mặt sớm đã trở nên đỏ bừng, làm cho lời nói mang vài phần cứng nhắc cùng nghênh đón lẫn cảm giác xấu hổ.

"Ân ! Không náo loạn, không làm ROSE thẹn thùng nữa!" LISA nghe lời buông tay, chỉ là nếu nàng không nói câu sau thì có lẽ ROSE sẽ vui vẻ hơn.

"LISA, tôi cảnh cáo cô, nếu cô còn dám tùy tiện sờ..."

"Thực xin lỗi, quấy rầy một chút..."

Đang lúc ROSE chỉ vừa nói được nửa chữ "sờ tôi", phía sau một giọng nữ truyền đến xen ngang vào. Hai người đang trong tình trạng "tán tỉnh" tự nhiên sẽ không phát hiện, nên khi chiếc xe chạy đến phía sau các nàng, mới bất tri bất giác phát hiện. Theo phản xạ, cả hai quay đầu lại nhìn về phía âm thanh phát ra, đầu tiên chính là nhìn thấy một chiếc xe màu đen.

Cũng không phải là kiểu xe nổi tiếng, xe theo thiên hướng cổ điển lại cứng nhắc. Chỉ là theo cửa kính lộ ra một khuôn mặt khiến LISA cùng ROSE chấn động. Đó là một nữ nhân, có lẽ có thể dùng từ nữ sinh để miêu tả nàng. Người HÀN QUỐC phần lớn là người da vàng tóc đen, ánh mắt đầu tiên cả hai nhìn thấy nữ nhân này liền kết luận nàng không phải là người HÀN QUỐC, mà là người nước ngoài hoặc con lai.

Nữ nhân có khuôn mặt trắng nõn mang theo thiện ý cười nhẹ, tóc dài màu vàng phân tán hai bên vai, hai bên tóc uốn lượn, khiến cho đầu tóc của nàng càng thêm hoàn mỹ tự nhiên. Đôi mắt màu lam phản chiếu bộ dáng của hai người như Mangekyou (1) đủ loại hình dạng màu sắc, hết sức dễ nhìn.

"Nhĩ hảo, xin hỏi cô có chuyện gì sao?" ROSE lễ phép đáp lại, cô cảm giác nữ nhân ngoại quốc này tựa hồ đang gặp phiền toái gì đó. "Là như vậy..." Nữ nhân mở miệng liền đẩy cửa xe, bước xuống. Lúc này, ROSE cùng LISA mới thấy được toàn bộ vóc dáng của nàng.

Đại đa số người ngoại quốc đều có vẻ cao lớn. Nữ nhân này tuy rằng rất gầy nhưng so với ROSE cùng LISA cao hơn nửa đầu. Cho dù đã là tháng chín nhưng nàng lại chỉ mặc một kiện áo ngực thể thao ngắn màu trắng cùng quần đùi màu lam, trên chân tuỳ tiện mang một đôi giày thể thao. Nhìn qua tựa hồ như người vừa mới tập thể dục xong. Vì thế chỉ nhìn cách ăn mặc cùng bộ dáng của nữ nhân này, nàng nói không chừng khả năng cũng chưa đến 18 tuổi.

"Các người hảo, là như vậy, tôi mới vừa đến X Thị tìm bằng hữu. Nhưng do tôi lạc đường, không biết đi như thế nào, không biết hai vị có thể giúp tôi một chút được không?" Nữ nhân vừa nói, vừa đưa LISA cùng ROSE bản đồ. Tuy rằng tốc độ nói chuyện của nàng rất chậm lại không chuẩn, nếu không cẩn thận nghe có thể sẽ nghe lầm.

"Cô dọc theo con đường này, đi thêm 3km về hướng tây, nhìn thấy một ngân hàng sau đó đi tiếp tục thêm vài trăm mét nữa sẽ đến." Thân là người sinh trưởng tại X Thị,ROSE tự nhiên nắm rõ đường phố ở X Thị như lòng bàn tay, lập tức liền chỉ nữ nhân đường đi, để nàng lái xe đi trước.

"Cám ơn cô, cô là... Ách..."

"Ta họ PARK."

"Ân, cám ơn cô, PARK tiểu thư."

Nữ nhân nói, liền xoay người hướng vào xe, chỉ là trước lúc lái xe đi, nàng bỗng nhiên vươn tay phải ở trước mặt ROSE.

"Tôi tên JEON SOMI, hy vọng về sau có cơ hội gặp lại hai người."

"Ân, hảo."

ROSE nhìn nữ nhân rời đi, một lúc lâu LISA đứng ở bên người ROSE vẫn không nói gì, chỉ là ngẩn người nhìn chằm chằm chiếc xe của nữ nhân ngoại quốc này

"Làm sao vậy?" Cuối cùng phát hiện LISA dị thường, ROSE mở miệng hỏi nàng.

ROSE, chị không phát hiện sao? Xe của nữ nhân này, tuy rằng nhìn qua rất đơn giản, nhưng cho dù là cửa kính, bánh xe, ngay cả thân xe, đều được trang bị thép chống đạn cao cấp. Tiền nâng cấp xe không ít hơn hai trăm vạn."

Nghe xong,ROSE nhất thời lâm vào trầm mặc.LISA thì gắt gao nhíu mày, không biết phiền não vì điều gì.

JEON SOMI...

Đến tột cùng là loại người nào? Cần phải đem xe cải tạo thành như vậy?

-Hết chương 51-

Chú thích: (1) Kính vạn hoa, vì Bạo dùng chữ romaji của Nhật nên tôi để nguyên.

Tác giả có lời muốn nói: Oa ca ca, LÍA LÍA rốt cục đã ra ngoài, hơn nữa, lại xuất hiện 1 nhân vật trọng yếu từ mặt nước trồi lên (editor: spoil trước luôn, nv mới không phải quý nhân đâu, vậy quý nhân là ai? Bảo đảm các bạn lúc đầu sẽ ghét nàng nhưng sau các bạn sẽ yêu nàng giống ta :3, lại nói về nv mới này ta ghét nv này, ta hận, nàng ta là nv phản diện xấu xa đê tiện, mặt dày, là bitch trong các loài bitch). Chương kế tiếp, là chương đổi mới, đương nhiên, chính là chương viết LÍA LÍA cùng DẸO CÔ NƯƠNG ở bên ngoài ngọt ngào thân mật. Từ lúc bắt đầu tới giờ, trên cơ bản chưa cho LÍA LÍA chút ngọt ngào nào. Bất quá hiện tại đã ra ngoài, ROSE không còn là PARK ngục trường. Cái gọi là ngon ngọt, thời khắc làm thụ đã tới? Khụ Khụ, Hiểu Bạo tà ác, thỉnh đại gia không cần quan tâm. Nói đến vậy đại gia thấy được vài thứ rồi, từ nay về sau, bắt đầu bước vào Bộ Thứ Hai, nội dung bộ thứ hai là ra bên ngoài, đúng hơn là sống ngoài ánh sáng (minh), nội dung bộ thứ hai tình tiết có thiên hướng kịch liệt hơn, đánh nhau sống mái cùng hắc bang. Địch nhân của LÍA LÍA ngày càng nhiều, ví như thường xuyên sẽ biến thành quỷ súc lập tức. Tóm lại chính là tranh giành sống chết để giành sự sống. (nhân vật chính của Hiểu Bạo đều thảm...)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info