ZingTruyen.Info

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 41 (H) Phiên Ngoại

DamTienCoNuong

Lễ tình nhân phiên ngoại cùng Tiểu Phong Phong phản công, không liên quan đến chính văn

<3 <3 <3

————————————

"CHAENG! CHAENG chờ em! Dù sao vẫn còn nhiều thời gian, đi nhanh như vậy làm gì!?"

Hôm nay là ngày Lễ Thất Tịch truyền thống của HÀN QUỐC, ngày này được mọi người xem như là ngày Lễ tình nhân ở HÀN QUỐC. Vì sao Lễ tình nhân này tồn tại chắc rằng không cần giải thích nhiều, ai cũng biết nó gắn liền với câu chuyện về Ngưu Lang Chức Nữ. Mọi người đều biết rõ, nên sẽ không hao công tốn sức mà đi giải thích, lãng phí thời gian của mọi người.

Cái gọi là Lễ tình nhân, tự nhiên chính là ngày lễ dành cho những người yêu nhau. Một khi đã như vậy, LISA khẳng định là muốn lôi kéo ROSE hảo hảo vui chơi một phen trong ngày lễ tình nhân này. Tối hôm qua sau khi kịch liệt vận động suốt một đêm, tám giờ sáng hơn, LISA tinh thần vẫn như cũ dậy thật sớm, nhân tiện đánh thức ROSE vẫn đang say ngủ bên cạnh mình.

Nhìn người nào đó cao hứng phấn chấn còn mang trên người dấu yêu ngân, cứ như vậy xoay người xuống giường chạy vào phòng tắm, ROSE bất đắc dĩ xoa trán thở dài. Cái thở dài này chính là khen LISA thể lực quả nhiên không giống người thường, tối hôm qua số lần làm CÔNG nhiều như thế, làm thụ cũng nhiều như thế, cơ mà sức sống vẫn như thế dồi dào. Mà chính mình chỉ có thể đau nhức cả thắt lưng nằm trên giường. Chẳng qua chỉ kém hai tuổi thôi, mà lại có sự chênh lệch lớn như vậy? ROSE không chấp nhận được!

Mà tiếng thở dài thứ hai của ROSE lại càng thêm bất đắc dĩ. Hai người từ khi ở chung một chỗ, nói dài không dài nói ngắn cũng không ngắn. Từ lúc quen biết đến giờ, hành vi của LISA càng thêm lớn mật. Mà chết hay không chết thì hành vi lớn mật này cũng không chỉ biểu hiện ở trên giường mà còn biểu hiện ngay cả tác phong thường ngày.

Thử hỏi, có nữ nhân nào lại dám không mặc gì mà ở trong nhà cứ lắc lư qua lại? Mặc dù nhà của các nàng xung quanh không có phòng khác, không ai có thể nhìn thấy, nói như thế thì cũng có chút kỳ lạ. Nhưng mà LISA nữ nhân này chính là thích thoải mái trần truồng một phen. Nói nàng phóng đãng, nữ nhân này thật đúng cũng chỉ là phóng đãng trước mặt mình. Nói nàng mê hoặc ở điểm nào? Vẻ ngoài động lòng người kia không phải là khi nàng mặc quần áo chỉnh tề đâu a.

Ngay khi ROSE ở trên giường oán giận hành vi phạm tội của LISA, thì nữ nhân kia đã tắm rữa sạch sẽ bước ra. Nhiệt khí trong phòng tắm, theo cửa phiêu tán ra bên ngoài. ROSE giương mắt nhìn, tầm mắt giống như nhựa cao su dính vào, khiến cho con người trở nên đui mù.

Thân thể LISA vừa tắm rửa xong, mang theo tầng tầng hơi nước. Nàng không che đậy bất kỳ thứ gì mà hướng cô bước đến, càng gần, thân thể hoàn mỹ kia của nàng lại càng thêm rõ ràng. Mái tóc đen dài xoã ra trước cổ cùng phía sau lưng, ngẫu nhiên vài giọt nước rơi xuống mặt đất, phát ra tiếng vang lạch cạch hoà cũng với tiếng tim đập của ROSE càng rõ ràng.

Có lẽ nhìn thấy được tầm mắt nóng rực của ROSE, LISA mỉm cười, càng nhanh bước đến. Chẳng qua là bước chân này nhanh nhưng không loạn, giống như người mẫu sải bước trên sàn catwalk. Bước chân tuỳ ý nhẹ nhàng, hai chân thon dài cùng với cặp đùi xinh đẹp, theo động tác của nàng mà đong đưa. Ngẫu nhiên lộ ra phong cảnh hoa viên, lúc này mọi nhất cử nhất động qua mỗi một giây đều hấp dẫn tầm mắt của ROSE làm bướm cô run run .

"CHANEG."

Trong nháy mắt LISA đã đi đến bên người ROSE. Nàng hạ thắt lưng lấy tay nâng cằm của ROSE, làm cô ngẩng đầu nhìn mình. Chẳng qua tầm mắt của đối phương đã bị hoa khoả trắng tuyết hấp dẫn. Dù sao, hai khoả kia thật rất thưởng mắt, cô muốn không nhìn nhưng lại dị thường không thể.

"Ha ha, CHAENG ánh mắt nhìn thật háo sắc nga."

Thông minh như LISA lại như thế nào không phát hiện tầm mắt không bình thường kia của ROSE. Mặc dù ngoài miệng nàng nói như vậy, chứ thật ra lại cố ý ưỡn ngực nâng hai khoả vũ khí kia lên, để cho ROSE dễ dàng nhìn thấy.

"Em thật sự là yêu tinh."

ROSE mở miệng mắng LISA, nhưng đồng thời nội tâm của cô cũng rất rõ. Chuyện LISA là yêu tinh, cho tới bây giờ không cần nghi ngờ. Nữ nhân này từ nhỏ cho dù là gương mặt quá mức xinh đẹp hay dáng người giống như ma quỷ đều mang bộ dáng câu dẫn người. Nếu không phải như thế thì làm sao chính mình sẽ bị nàng hấp dẫn, câu mất hồn phách, mê hoặc tâm can.

Giờ khắc này, chẳng qua nhìn toàn thân đã phát dục của LISA, thân thể cô cũng bắt đầu có cảm giác. Có thể nói nữ nhân sống thiên về tình cảm, các nàng khi đã yêu một người, càng muốn giữ lấy, càng muốn có được người đó. ROSE vươn tay ôm thắt lưng của LISA, bàn tay đặt ngay vòng eo mảnh khảnh vuốt ve lên xuống, thậm chí mang theo vài phần cảm giác luyến tiếc không buông.

Cô biết lúc này chính mình muốn LISA."Ha ha, CHAENG lại nghịch ngợm nga, không phải tối hôm qua đã làm nhiều rồi sao?"

"Tôi còn muốn."

Nghe LISA nói, ROSE không muốn bỏ qua, liền mở miệng ngậm lấy hai khoả phúc bạch cầu trước mặt mình.

"Ân"

Bộ vi mẫn cảm bị ROSE hàm trụ, khiến LISA hừ nhẹ một tiếng, cúi đầu nhìn đối phương như tiểu hài tử chôn trước ngực mình quậy phá, trong lòng sinh ra mấy phần tâm tư.

Tầm mắt nhìn xuống thấy ROSE lộ ra nửa bờ vai. Làn da trắng nõn, không mang một chút tỳ vết. Xương quai xanh hình chữ bát cao cao đột khởi, nhìn qua giống như khe sâu tráng lệ, đẹp đến nỗi khiến người khác muốn cắn lấy. LISA nghĩ như thế cũng liền như thế mà hành động.

Nàng đẩy ROSE còn đang mai phục trước ngực mình ra, chậm rãi cúi xuống thân, mở miệng khẽ cắn vai từ từ lên cổ rồi trở lại xương quai xanh của đối phương. Vị trí mẫn cảm bị kích thích, ROSE dùng răng nanh gắt gao cắn môi dưới, bắt buộc mình khắc chế không phát ra âm thanh tu nhân. Hô hấp càng lúc càng nặng nề.

"CHAENG."

LISA mở miệng kêu tên ROSE, mang tí thanh âm khàn khàn. Nữ nhân này, cho dù là thái độ đối nhân xử thế hay thói quen cuộc sống ngày thường đều là ẩn nhẫn, siêu cường tự chủ. Hiện tại, cho dù là trên giường vẫn không thay đổi được tính tình buồn tao này. Trong lòng LISA, nàng cho rằng phát sinh quan hệ thật ra là chuyện hết sức bình thường. Dù sao, cả hai đều là người yêu tối thân mật của nhau, làm sao lại cảm thấy thẹn thùng đây?

Thoải mái mà kêu đi, nuốt nghẹn như thế, chẳng lẽ không khó chịu sao?

Nghĩ đến điểm này, động tác của LISA càng thêm mạnh mẽ. Vừa rồi nàng hoàn toàn bị động giờ khắc này chuyển biến thành chủ động. Rất nhiều thời điểm, nàng biết ROSE nữ nhân này chính là cọp giấy. Nếu không phải chính mình nguyện bị nàng áp, chỉ sợ nàng chính là vạn năm thụ lưu truyền trong truyền thuyết, vạn năm hoàn toàn không thể xoay người. (Mấy bé nghe Lía Lía nói chưa. Ngta là nhường Dẹo Dẹo CÔNG thôi đó 😌 chứ Lía Lía hỗng có công nhe cả nhà iu ố la la)

"Ngô!"

ROSE âm thanh phát ra, vĩnh viễn đều là đan âm tiết từ. Mặc dù nghe có vẻ nặng nề cũng không quá sảng khoái nhưng cũng mang theo một loại tình thú đi. Từ lâu, LISA không cưỡng cầu cô phát ra thanh âm yêu mị, bởi vì nàng biết, đối với tính tình không tự nhiên kia của ROSE mà nói trong thời gian ngắn khó có thể làm được.

Hai người từ tối hôm qua đã làm chuyện yêu, liền không mặt quần áo ôm nhau đi vào giấc ngủ. Cho nên LISA muốn làm chuyện xấu càng thêm dễ dàng. Xốc chăn bông ở trên người ROSE ra, khiến cho thân thể mềm mại được giấu bên trong hiện ra trước mắt. Nàng nhìn thấy trên làn da trắng nõn kia, xuất hiện nhiều dấu vết màu đỏ không rõ. Có chút phía dưới xương quai xanh, có chút xung quanh bộ ngực, càng nhiều ở khu vực bụng.

LISA thật thích thời điểm trên giường vận động liếm rốn của ROSE, không phải vì LISA nàng mê luyến khu vực rốn, chẳng qua bởi vì rốn của ROSE so với người khác nhỏ hơn một ít cộng thêm việc cô chẳng có một tí sẹo lồi nào ở vùng bụng. Hai điểm này gộp lại khiến cho cái rốn nho nhỏ kia càng thêm đáng yêu.

Theo như LISA khai phá, cái rốn của ROSE cũng là một bộ vi mẫn cảm nhất của cô. Mỗi lần bị LISA chạm vào nơi đó, ROSE nói không ra khoái ý. Nàng vươn đầu lưỡi vòng quanh trước rốn, ngẫu nhiên đem đầu lưỡi thân nhập vào bên trong rốn, ngẫu nhiên dùng răng nanh khẽ cắn, mỗi một lần đều làm cho ROSE run rẩy.

Vốn đã trải qua một đêm hoan ái phá lệ mẫn cảm, mà buổi sáng lại là lúc động tình tốt nhất. LISA cảm giác được đúng thời điểm liền bắt tay chậm rãi tham hướng nửa khai mở hai chân của ROSE, nhắm thẳng hoa viên mà đi. Nơi xúc tua là một mảnh phá lệ cực nóng cực ướt. Cơ hồ vừa đụng vào, ngón tay LISA liền ẩm ướt.

Ngẩng đầu nhìn khuôn mặt đỏ bừng của ROSE, lại nhìn về phía dưới xuất hiện một mảng ga giường ướt nhẹp, LISA nở nụ cười mang theo vài phần tà ác, khiến cho ROSE hận không thể một cước đem nàng đá xuống giường.

"ROSE thật ướt, làm ga giường đều ướt theo." LISA một bên dùng ngón tay xoa cánh hoa bên trong cùng với hoa hạch bắt đầu sưng tấy, một bên đi trêu đùa ROSE.

Nghe đến câu sau, ROSE vốn gương mặt đã đỏ ửng không thể đỏ hơn, giờ khắc này lấy màu đỏ của máu để so sánh càng chuẩn xác, hốc mắt cũng bởi vì thẹn thùng mà bịt kín một tầng hơi nước,nhìn qua phá lệ đáng thương cùng kiều nhược. Phải biết rằng, bộ dáng này của PARK đại ngục trưởng không phải lúc nào cũng có thể thấy a, cho nên LISA tự nhiên sẽ không buông tha cơ hội lần này.

Rõ ràng nàng biết thân thể ROSE khẩn cấp chờ đợi nàng đi vào, nhưng LISA lại chậm chạp không chịu tiến bước, chỉ đơn giản ở bên ngoài không nhẹ không mạnh khiêu khích hoa hạch đang sưng đỏ kia. Phát hiện hạt đậu nho nhỏ ở trong tay mình càng ngày càng lớn, càng ngày càng hồng, ngay cả nhiệt độ so với bên ngoài càng nóng rực, LISA ý cười càng thêm đậm.

"LISA! Em làm thì liền làm! Còn không làm liền cút đi cho tôi!"

PARK ngục trưởng kiêu ngạo bắt đầu tức giận, hậu quả thật nghiêm trọng đi. LISA thật đúng là sợ cô sinh khí với nàng cả đời, liền vội vàng vươn ngón tay giữa mạnh mẽ tiến vào nơi sớm đã ẩm ướt kia.

"A"

Chờ đợi lâu khiến cho thân thể sớm không phòng bị, lúc này lại lập tức bị lấp đầy, nói rằng tuyệt vời, cơ hồ không cần nói tự nhiên cũng biết a. ROSE ngẩng cao cổ, dùng bàn tay che lấy mặt mình, đồng thời dùng tay còn lại hung hăng nắm lấy ga giường. Lực đạo kia, giống như hận không thể đem giường phá hư đi.

"ROSE thoải mái không?"

LISA một bên hoạt động ngón tay phía trong cơ thể ROSE, một bên hỏi.Nhưng qua hồi lâu, cũng không đợi đối phương trả lời. Loại tư vị không nhìn thấy được này, hiển nhiên là khổ sở, mà người khơi mào LISA lại có tâm lý đùa dai.

Nàng bắt đầu càn quấy, nâng cao tiết tấu, khi thì thẳng đến phủ Hoàng Long tiến vào chỗ sâu nhất; khi thì nhẹ nhàng lướt qua, ở phía trước cửa hoa viên bồi hồi.

Khi sâu khi cạn như vậy so với vừa rồi càng mang đến cảm giác mãnh liệt gấp đôi. Bởi vì ROSE không biết khi nào LISA sẽ tiến vào nơi sâu nhất của mình, cho nên vừa kinh hỉ vừa không biết trước được khoái cảm càng gia tăng độ mẫn cảm của cô. Hơn nữa LISA mỗi lần hành động, sẽ dùng sức cọ lấy thành vách đá bên trong. Cứ như vậy mà làm, phiến quân của ROSE sớm đã bị nàng đánh tan rã, tiếng rên rỉ cũng càng ngày càng không thể khống chế được.

"LI... LISA...A...Đừng..."

ROSE cố gắng khống chế tốt thanh âm của chính mình, muốn nói ra một câu đầy đủ. Ai ngờ LISA nữ nhân kia lại cố tình nhìn thấy được ý đồ, mỗi khi cô muốn nói chuyện, tốc độ trên tay cùng thế công càng nhanh hơn.

"Ha hả, CHAENG muốn nói cái gì? Nếu em nhớ không lầm, vấn đề vừa rồi, chị còn chưa trả lời em."

Giương mắt nhìn LISA mang theo sắc mặt tươi cười xấu xa kia, ROSE biết mình nếu không nói ra hai chữ mà nàng muốn, hôm nay nữ nhân này nhất định sẽ không chịu bỏ qua. Nhưng mà loại câu nói đó, như thế nào có thể nói ra đây. Nói không quá, chúng đích thực là một loại tu nhân. Mặc dù LISA mỗi một lần đều làm cho cô rất thoải mái, nhưng thật sự mà nói, chuyện như thế chỉ có thể giấu trong lòng thôi, ai lại nguyên một ngày rảnh việc nói ra ngoài miệng?

"Như thế nào? CHAENG không muốn trả lời câu hỏi của em? Không đủ thoải mái sao? Xem ra, em còn phải làm cho CHAENG thoải mái hơn a."

LISA dứt lời, lực toàn bộ cơ thể đều ép xuống. Tay không ngừng xâm nhập hoa kính kia, tiếp đó liền mở miệng cắn lấy hai viên đang cương cứng đã muốn động tình của ROSE. Mặc dù hai khoả mềm mại này không lớn hơn so với của nàng, nhưng đó là của vợ nhà nàng, cho nên LISA tự nhiên là thích a.

Mặc kệ là nhìn bao nhiêu lần, xoa nắn bao nhiêu lần, cắn bao nhiêu lần đi nữa, đều giống như kẻ nghiện hút thuốc phiện, căn bản không thể thoát ra. Nhìn, càng muốn nhìn; xoa nắn, càng muốn mạnh hơn, cắn, cũng càng muốn cắn lấy. Tổng kết mà nói, căn bản không hề đủ.

"Đừng... dừng tay ...LISA !..Đừng" (Editor: ai hiểu thì hiểu, đối với riêng ta là như thế này *phiên bản parody của editor* : "Đừng (dừng tay)...Quý Duyệt Phong! Đừng (dừng tay lại a)...". Há há DẸO DẸO thật là khẩu thị tâm phi)

Bên trong cơ thể càng ngày càng tích luỹ một loại khoái cảm nói không nên lời, càng lúc xu hướng càng tăng. ROSE biết, mình chuẩn bị tới, mà cô có thể nhận thấy LISA căn bản không có ý tứ muốn dừng lại. Ngẫm lại người này tối qua mang dáng vẻ như lang như hổ, ROSE  một lúc bỗng sợ hãi.

Nói vậy chứ người có thể khiến cho người ta từ khoái cảm này đến khoái cảm khác, phỏng chừng cũng chỉ có nữ nhân dâm đãng như LISA mới có thể làm được như thế đi.

"ROSE muốn tới."

LISA lưu luyến buông ra lời nói dâm đãng. Đồng thời còn không quên vươn đầu lưỡi liếm cằm rồi đến vành tai của ROSE.

"ROSE, nói cho em biết, thoải mái không?" LISA vẫn như cũ không chịu buông tha ROSE, đối phương mà không cho một đáp án thì dám chắc hôm nay nhất định sẽ ở trên giường nguyên cả ngày a.

"Tôi... thư... Ân... A"

ROSE rối rắm muốn mở miệng, nhưng khi cô vừa nói xong chữ thư, còn chưa nói hết cả câu đã bị thân thể kia thình lình kích thích liền biến trở thành thân ngâm. Cảm giác ngón tay của LISA ma xát địa phương mẫn cảm nhất trong cơ thể mình, bụng bắt đầu kịch liệt run rẩy, đại não trong nháy mắt là một khoảng không mờ mịt. Một cổ nhiệt lưu theo bụng chậm rãi kéo dài, thẳng đến trước cửa hang sau đó mãnh liệt chảy ra.
Người dưới thân rõ ràng đã muốn không chịu đựng nỗi, nhưng LISA vẫn không chịu buông tha ROSE. Nàng dán bên tai ROSE, một lần nữa mở miệng hỏi.

"CHAENG, thoải mái không?" Ngón tay bên kia,lại vẫn như cũ qua lại tiến vào nơi đang bị lấp đầy bởi vì cao triều mà không ngừng run run thân thể.

"LISA ... A... tôi nói em dừng tay lại...

mau... dừng tay, tôi thoải mái... thoải mái... cáp...A"

Rốt cục ROSE mở miệng nói ra điều nàng muốn nghe, LISA mới vừa lòng rút ta về. Mắt thấy nơi vừa bị ngón tay mình ngăn chặn bởi vì đột ngột mất đi chướng ngại mà dòng nhiệt lưu nhanh trút ra, LISA vừa lòng cười cười, đồng thời cúi đầu hôn cái trán đã bị che kín mồ hôi của ROSE.

"LISA! Trong vòng một tháng, em đừng nghĩ đến việc gặp mặt tôi!"

ROSE nói xong liền chống đỡ thắt lưng bước xuống giường, tuy rằng cô bước đi như bay, nhìn qua cũng không giống như nữ nhân vừa mới vượt qua "sóng lớn", nhưng LISA liếc mắt một cái liền nhìn thấy hai chân của cô có chút run lên cùng đôi tai đỏ ửng.

Ôi chao xem ra CHANEG nhà nàng lại thẹn thùng a.

"CHAENG! Chậm chậm! Để em hầu hạ chị tắm rửa thôi!"

-Hết Chương 41-

đọc xong chương H này no luôn . Khỏi ăn tết 😌

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info