ZingTruyen.Info

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 27:Gia Thế

DamTienCoNuong


Lúc JISOO tới gặp ROSE lần thứ hai, tâm trạng nàng so với lúc trước đã tốt lên rất nhiều. Cho dù JISOO thông minh đến mức nào cũng không biết được ROSE vừa từ phòng giam LISA đi ra. Chỉ tưởng rằng nàng mạnh mẽ có thể áp chế cảm xúc, ngủ một giấc liền đem mọi chuyện quên sạch.

"Chaeng, cậu thấy khá hơn chút nào không?" JISOO vừa lái xe vừa hỏi, đồng thời mở nhạc lên. Nhất thời tiếng dương cầm dịu dàng khoan thai liền tràn ngập trong xe.

"Ngủ một giấc tốt hơn nhiều rồi, JISOO, cám ơn cậu."

Đối với việc JISOO quan tâm, không còn lời nào tốt hơn là cảm ơn để biểu đạt cảm kích trong lòng.

"Ha ha, đã nói là về sau không cần nói cảm ơn. Lúc mình trốn nhà ra đi, chẳng phải là cậu thu nhận mình sao? Nếu không phải cậu giới thiệu công việc trong ngục giam, nói không chừng mình bây giờ đã bị ba mẹ áp đến đường cùng, phải ngoan ngoãn mò về thoả hiệp.

"Ôi, cậu nghĩ mình thật sự muốn nhận cậu sao? Nếu không phải nhìn cậu bộ dạng lúc ấy đáng thương, mình mới không dám châm ngòi quan hệ với ba mẹ cậu đâu. Cậu cũng không thấy, khi ba mẹ mình biết mình giới thiệu cậu làm bác sĩ trong đấy, họ mặt mũi đen không thành cái dạng gì nữa, giống như là muốn nuốt sống mình."

"Nuốt cậu cũng xứng, ai khiến cậu lúc nào cũng làm mặt bất hoà với bác JEON bác PARK? CHAENG, mình dặn trước, tý nữa về nhà, cậu đừng chọc giận bác JEON, (JEON JI HYUN mẹ ROSE Cậu không biết lần trước cậu đi rồi bác JEON khóc bao lâu. Ba mẹ đều có tuổi, cậu cứ chiều theo họ một chút, vừa lúc mai là cuối tuần, không bằng hai ta cùng mang họ ra ngoài tản bộ, mua thứ gì đó biếu người già."

JISOO vừa nói xong, cả người ROSE đều cương lên, một bộ nghiêm túc nhìn nàng từ đầu tới chân.

"Cậu nhìn cái gì?" JISOOnhíu mày hỏi, nàng không biết ROSE lại có nhã hứng đi ngắm người lái xe.

"JISOO, mình cảm thấy thật giống cậu mới là con gái ba mẹ mình đẻ ra. Ngày thường có gì ngon, đều muốn cho ba mẹ mình trước, cũng không thấy cậu đem cho ba mẹ cậu. Có phải là ngày xưa hai nhà ta ôm nhầm con về nhà rồi không?"

"Mình lại hi vọng bác JEON với bác PARK ba mẹ đẻ, còn tốt hơn hai cái người bảo thủ kia ngày nào cũng cãi cọ."
"JISOO, cậu nói những lời này cũng không đúng. Dù sao bây giờ ba mẹ mình đối với cậu so với mình còn quý hơn. Dựa theo lẽ thường cậu sớm đã thành con gái của họ. Nhưng mà cậu vẫn có thể quay về thăm ba mẹ, từ hai năm trước cậu cãi cọ với họ cũng chưa gặp lại phải không?"

"ROSE, chuyện nhà mình không phải đơn giản như vậy. Hai người họ không chỉ muốn mình kế thừa bệnh viện, mà còn muốn gả mình cho cái viện trưởng viện nghiên cứu y học gì gì đó. Thật ra nửa năm trước mẹ mình có gọi điện hẹn mình dùng cơm. Kết quả, mình tới liền nhìn thấy viện trưởng kia ngồi cùng ba mẹ. Mình vừa mới tới nơi thì mấy người kia vội vàng rời đi. Mình không phải đồ ngốc, dĩ nhiên hiểu được dụng ý của bọn họ, nhưng mà mình đối với viện trưởng kia thích không nổi."

"JISOO, thật ra mình vẫn có việc muốn hỏi cậu. Cậu không phải... là thích cô bé kia hả?" ROSE do dự hồi lâu mới mở miệng hỏi điều mà nàng thắc mắc từ lâu. Ai ngờ nàng vừa mới nói ra, vốn xe đang đi vững vàng yên bình bỗng phanh gấp lại, ROSE không buộc dây an toàn thiếu chút nữa văng ra khỏi xe.

"JISOO, cậu có cần phải khẩn trưởng như vậy không, mình chỉ là hỏi quan hệ với JENNIE một chút thôi, đã kích động như vậy?" ROSE xoa cánh tay bị đau không kiên nhẫn nói, một mặt ra vẻ ghét bỏ, so với mặt than ngày thường còn khiến người ta muốn đánh hơn.
"ROSE, cậu chỉ biết nói mình thôi! Vậy cậu thế nào? Ít nhất mình cũng chưa cùng JENNIE phát sinh chuyện gì, còn cậu, đã cũng nữ nhân kia làm chuyện ấy! CHAENG, tuy rằng lập gia đình cũng không là việc duy nhất nữ nhân chúng ta phải làm. Nhưng cậu cùng LISA tuyệt đối không có khả năng."

"JISOO... Mình không..."

"Đừng chối là cậu không có, thế chiều nay cậu khác như vậy là vì ai, chẳng lẽ không phải vì cô ấy sao? ROSE, mình biết nói vậy là khó nghe, nhưng hôm nay mình vẫn muốn nói với cậu. Cậu có tương lai, còn có bác PARK, bác JEON. Mà cô ấy chỉ là một tù nhân vĩnh viễn bị nhốt ở tầng thứ tám mà thôi. Cho dù gia đình cô ấy trong sạch, thì cậu cho rằng lấy tính cách của bố mẹ cậu sẽ đồng ý sao?"

"JISOO, cậu không cần nói. Những điều này mình đều hiểu, hơn nữa gần đây mình cũng duy trì khoảng cách với cô ấy. Những chuyện khác thế nào chúng ta không thể biết trước. Nhưng ít nhất mình có thể đáp ứng cậu tuyệt đối sẽ không gần gũi LISA cậu có thể yên tâm."

"Được. Lát nữa về nhà. Hảo hảo trò chuyện với bác JEON, mình vừa rồi gọi điện báo cậu về thăm, bác ấy cao hứng một trận!"

Hai người trên đường hàn huyên, cũng rất nhanh tới PARK gia. Lần này  ROSE  cũng không để cho JISOI lại mua quà. Còn cằn nhằn nói rằng có ai tới nhà của chính mình lại mua quà đâu? Vì thế hai người tay không lên lầu, ấn vang chuông cửa. Bên trong truyền đến không phải giọng của JEON JI HYUN, cũng không phải của PARK MASON, mà là của một nam nhân xa lạ.

Hai người hết sức nghi hoặc, cửa đã bị mở ra. Nhìn thấy nam tử xa lạ xuất hiện trước mặt, ROSE cùng JISOO đều không hiểu ra làm sao.

"Ấy? SEHUN, CHAENG đã về rồi? Nào nào, vào đây cùng trò chuyện. CHAENG con xem, đây là DONG YUP đại đội trưởng đội hình sự của thành phố ta, cũng là đồng sự của ba ba."

" đây chính là SEHUN nhà bác. Nó a cũng giống con, đều là cảnh sát, nhưng nó lại là ngục trưởng của đệ nhất nữ tử ngục giam, những người mà các con bắt về đều là nó quản đấy!" Bác gái JEON cười thay mặt ROSE và SEHUN giới thiệu, sau đó lợi dụng lí do nội trợ liền lôi JISOO đi.

Nhất thời, PARK bác trai đang trong phòng nghỉ ngơi, JEON bác gái cùng JISOO ở trong phòng bếp nấu nướng. Toàn bộ phòng khách chỉ còn lại SEHUN  và ROSE, cho dù là đồ ngốc cũng nhìn ra được đây là âm mưu bí mật cho hai người tiếp xúc.

"Xin chào, anh là SEHUN. Là con trai của đồng nghiệp bác PARK. Kỳ thật anh sớm đã nghe bác gái kể về em, tuổi còn trẻ như vậy đã lên làm ngục trưởng, em thật lợi hại."

"Ha ha, anh cũng rất lợi hại." So với SEHUN lắm lời chào hỏi, ROSE cứng ngắc hơn rất nhiều. Tuy rằng hai người là cảnh sát nhưng tính chất công việc rất khác nhau. ROSE đã tự biết SEHUN chính là mục tiêu của mẹ mình, vậy càng không thể bày ra vẻ mặt hoà nhã.

Hai người ở phòng khách câu được câu không ngồi trò chuyện, mỗi lần SEHUN nói một đoạn dài, ROSE thường chỉ ỡmờ trả lời hoặc ừ một cái. Tinh tường như JISOO mỗi lần mang đồ ăn đặt lên bàn ăn, đều có thể nhìn thấy SEHUN bối rối ngượng ngùng, còn ROSE thì trưng bộ mặt đần thối không thể thối hơn.
Mãi cho đến khi ăn cơm, DONG YUP, ba của ROSE mới từ trong phòng riêng đi ra. Lão ông đã qua tuổi năm mươi, nhìn qua lại thập phần sung mãn. Sau gọng kính màu tơ vàng, là một đôi ngươi đen láy lộ ra trầm ổn cùng phong độ của người trí thức. Mặt mũi ít khi lộ ra tươi cười, cho dù là ở nhà, tóc tai quần áo cũng sửa sang cẩn thận tỉ mỉ.

Nếu là người quen của ROSE, có lẽ liếc mắt một cái cũng nhìn ra nhiều thói quen trên người ROSE là di truyền từ PARK MASON.

"Ba." ROSE lễ phép hướng PARK MASON chào hỏi, mà lâu lắm không gặp con gái, biểu hiện trên mặt ông cũng không đến nỗi phấn khởi. Chỉ có trong mắt lộ ra chút vui mừng, khiến tâm tình tốt hơn chút.

"Được rồi được rồi, mọi người cùng tới ăn cơm đi. SEHUN, cháu đổi chỗ cho bác ngồi gần JISOO một chút, bác lâu rồi không gặp JISOO, thật sự rất nhớ nó, cháu tới ngồi bên cạnh ROSE đi."

Gian kế của bác JEON thành công, người ngồi bên ROSE ban đầu là JISOO đổi thành người khiến nàng vô cùng chán ghét là SEHUN.

"SEHUN a, trong này không cần câu nệ, thích ăn gì cứ tự nhiên gắp ăn. CHAENG, con cũng đừng mải ăn một mình, gắp cho SEHUN chút đồ ăn đi a." Bác JEON tràn đầy ý cười gợi ý, mà ROSE cũng chỉ nhíu lông mày, tuỳ tiện gắp một miếng cà mà nàng ghét ăn nhất cho vào bát SEHUN.

"Cảm... Cảm ơn..." Ăn thức ăn ROSE tự tay gắp, SEHUN có loại cảm giác thu sủng nhược kinh, lập tức cũng gắp cho ROSE một đũa thức ăn. Thấy cảnh tượng hai người cùng gắp đồ ăn cho nhau, trên mặt bác gái JEON ý cười càng đậm, liền phát huy hết sức năng lực mai mối của mình.

"CHAENG này, con biết không? Thằng bé SEHUN này chính là huyền thoại của thành phố ta. Từ khi vào cục cảnh sát đã phá vô số vụ án! Hai năm trước không phải là có một vụ buôn lậu thuốc phiện sao? Đã bị nó bắt sống, đứng đầu bọn buôn thuốc phiện lại là nữ nhân. Trời ơi, con nói xem, hảo hảo con gái yếu đuối, sao lại đi làm cái việc thất đức ấy. May mà có SEHUN chúng ta, không biết lại sẽ có bao nhiêu người vì thuốc phiện mà chết!"

Bác gái JEON nói một mạch, không khiến cho ROSE nhìn SEHUN với đôi mắt khác xưa, ngược lại cho nàng tìm ra hứng thú trong đó.

"Mẹ còn nhớ tên của đầu sỏ vụ buôn thuốc phiện tên là gì không?" ROSE buông bát đũa hỏi, ở PARK gia vẫn có thói quen mỗi khi nói chuyện là không ăn.

"Ấy? Mẹ cao tuổi, sao mà còn nhớ rõ, CHAENG con có thể hỏi SEHUN, nó nhất định nhớ rõ." Vì thế ROSE đem ánh mắt nghi hoặc đặt lên người SEHUN, nhìn khuôn mặt đối phương hơi hơi phiếm hồng, ROSE phát hiện nam nhân này chính là chuẩn con rể mà nhiều dòng họ ao ước.

Có việc làm ổn định, bề ngoài trong sạch, nhìn qua tin cậy an toàn. Đầu tóc cắt ngắn chỉnh tề, làn da nâu sáng mịn. Ngũ quan tuy không xuất chúng nhưng cũng làm cho người ta thích nhìn, vóc dáng cao cao. Cho dù theo quan điểm nào, SEHUN chính là một nam nhân có thể phó thác.

So với nữ nhân LISA kia, có lẽ là thế mạnh hơn nhiều?

Phát hiện thấy mình vô hình chung lấy LISA so sánh với SEHUN, ROSE vội vàng lắc đầu đem cái ý nghĩ đáng sợấy đuổi đi. Mà khi phục hồi tầm mắt, liền nhìn thấy SEHUN vẫn không động đậy chằm chằm nhìn mình.

"Khụ khụ..." Để giảm bớt ngượng nghịu, ROSE cố ý ho khan vài tiếng, mới làm cho nam nhân đối diện không đem tầm mắt đọng trên người nàng nữa.

"Thật ngại quá, anh thất lễ. Kỳ thật hai năm trước vụ án đó là tập đoàn lớn nhất thành phố. Đầu sỏ là một người tên LISA. Căn cứ vào hồ sơ thu thập được thì cô ta lúc ấy là đại boss của LA gia."

"Nói đến công ty của gia tộc này, chắc chắn mọi người ai cũng nghe đến. Gia sản của LA gia không chỉ là kinh doanh khách sạn, siêu thị, còn có mấy công ty giải trí. Mà từng đó là những lĩnh vực kinh doanh "sạch". Kỳ thật ở trong tối, LA gia chính là một tổ chức xã hội đen đã tồn tại mất thập niên. Không chỉ là buôn lậu thuốc phiện, vũ khí, còn nhận ám sát!"

"Còn nữ nhân tên LALISA chính là con gái của LA MANGO , tiền nhiệm gia sản LA gia. LA MANGO từ nhỏ đã huấn luyện cho cô ta rất nghiêm khắc. Năm 10 tuổi nữ nhân kia đã có thể một mình tới nước ngoài tìm mục tiêu để ám sát."

"Tuy chúng tôi biết LA gia là một thế lực xã hội đen, nhưng không thể tìm thấy chứng cứ. Phải đến hai năm trước, người của một đội cảnh sát cung cấp một vài chứng cứ phạm tội của LA gia. Trong đó có mấy trăm điều, mỗi một điều đều có thể thoải mái triệu phá LA gia. Mà vào lúc đó, chủ nhân của LA gia là LALISA vẫn ngang nhiên tới một băng đảng xã hội đen khác ở Thái Lan tiến hành giao dịch làm ăn. Vì thế chúng tôi mới mai phục ở đó dễ dàng bắt được cô ta, vật chứng tang chứng cũng có đầy đủ."

"Nói vậy, người kia hẳn là đang nhốt trong ngục giam của ROSE?" SEHUN cười nói, nhưng mà giọng điệu tường thuật lại tràn đầy kiêu ngạo tự mãn.

"Chậc chậc, SEHUN tuổi còn trẻ đã lợi hại như vậy, có thể bắt được một tội phạm tội ác tày trời. Con nói xem, mới 10 tuổi đã có thể giết người, phải là loại người đáng sợ như thế nào mới có thể làm được? Người như thế, tồn tại trong xã hội cũng chỉ là tai họa, còn không bằng sớm chết đi!"
"Bác nói vậy thật không sai, chẳng qua LA gia tuy rằng thiếu LALISA đương nhiệm, nhưng vẫn như cũ có LA MANGO trụ vững. Muốn nhổ tận gốc LA gia vẫn phải cần chút thời gian. Nhưng kì lạ là LALISA đáng lẽ bị tử hình, nhưng toà lại xử án tù chung thân. Lúc ấy mọi người đều cho là tay chân LA gia giúp đỡ, nhưng cháu không nghĩ vậy, nếu LA gia thật sự có thể thủ đoạn cao tay có thể giúp LISA thoát chết, vậy tại sao không cho cô ta ra tù luôn?""Ây, chuyện xã hội đen, không phải dân thường chúng ta đều biết, thôi không nói đến mấy chuyện xui xẻo này nữa, nào nào SEHUN ăn cơm đi!" Bên này bác JEON tiếp đãi SEHUN  ăn cơm. Bên kia ROSE đã buông bát đũa chuẩn bị trở về phòng riêng."CHAENG, nhanh vậy đã ăn xong sao? Con xem SEHUN còn ở đây, sao không cùng cậu ấy tán gẫu một chút?""Mẹ, thực xin lỗi, con có chút không thoải mái, đi nghỉ trước."ROSE không quay đầu lại vội vã đáp lời, liền mở cửa về phòng. Đầu óc nàng bây giờ thực loạn, căn bản không có chút tâm tư đi ứng phó với ba mẹ hay SEHUN.LISA quá khứ của cô, tột cùng còn cất giấu bao nhiêu bí mật?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info