ZingTruyen.Com

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 21: Hôn Môi

DamTienCoNuong

"Trả lại cho tôi!" ROSE bộp một tiếng đặt bát nước đường đỏ ở trên cạnh bàn, đứng lên hét với LISA. Đó rõ ràng là một mệnh lệnh uy phong, nhưng đi cùng với câu nói là gương mặt ROSE đỏ bừng, cùng với hành động một tay chống nạnh, một tay chỉ vào mặt LISA trông lại vô cùng buồn cười.

Đường đường là mặt sắt PARK đại ngục trưởng, thế nhưng lại thích kẹo mút của con nít? Còn giấu ở trong tây trang, LISA cũng không tin. Cho nên người tương đối nhanh nhạy như LISA, nhìn thấy bộ dạng lúng túng của ROSE có thể đoán được que kẹo mút này không phải do chính nàng tự mua.

"Người ta còn không biết CHAENG lại thích ăn loại kẹo dành cho con nít này, là tự mình mua hay là người khác đưa cho?" Trên mặt LISA vẫn mang theo đùa cợt quen thuộc, còn cố ý đem que kẹo mút kia quơ quơ trước mặt ROSE, khi đối phương vươn tay định cầm lấy thì lại rụt trở về.

"LISA! Cô quậy phá còn chưa đủ sao!" Thanh âm ROSE rất trầm, có thể đạt được loại âm lượng này, đã xem như rống. Chẳng qua LISA liếc mắt một cái cũng có thể nhận ra ROSE không phải thực sựtức giận, mà là ngượng ngùng.
"Tôi cũng không phải phá rối đâu,ROSE , chị còn chưa trả lời tôi đâu.Cái này là ai cho chị?"

"Là ai cho, có liên quan đến cô sao?" ROSE không đáp trả mà hỏingược lại. Kỳ thật chiếc kẹo mút này chính là buổi sáng hôm nay JENNIE chonàng. Lúc ấy nhìn thấy chiếc kẹo, gương mặt ROSE cũng hoá đá, thật không biếtphải làm thế nào. Tuy rằng nàng trước đây cũng từng ăn qua đủ thứ quà vặt,nhưng từ hồi lên trung học, nàng đã không còn hứng thú đi ăn những thứ đó.

Mà bây giờ, đã nhiều năm đi qua, loại kẹo cơ hồ sắp bị nàng lãng quên bỗngnhiên lại xuất hiện trước mặt. Lại là do một cô gái ít hơn mình 7 tuổi đưa cho,ROSE thật đúng là không biết làm thế nào để từ chối. Làm ngục trưởng, nàngbiết cuộc sống của nữ tù nhân ở đây rất khổ cực, tuy rằng trong ngục cũng cósiêu thị, nhưng thứ gì bán trong đó cũng đều là cực kì sang quý.
Sở dĩ vậy, không phải do mỗi thứ giá đến mấy vạn, mà ngược lại, những thứ trongsiêu thị không thể dùng tiền để mua. Mà là cần tích luỹ do tù nhân lao độngtrong ngục từng tháng cộng lại, còn có tích luỹ do biểu hiện hằng ngày.

Số tích luỹ này đều là do ROSE xét duyệt, sau đó mỗi đầu tháng lại tổng kết,rồi giao cho ngục trưởng tầng trệt phát cho mỗi phạm nhân. Trên cơ bản, mỗi người trong từng tháng dù có cố gắng cũng chỉ được tầm 20 , 30 tích luỹ. Mà trong siêu thị kia, một chiếc kẹo cao su bình thường cũng phải cần đến 50 tích luỹ. Bởivậy có thể thấy, JENNIE cho mình một chiếc kẹo mút, chính là nàng đã dùngbiết bao nhiêu cần cù vất vả, mồ hôi nước mắt mới đổi được.
Phần quà cáp này ý nghĩa của nó còn trân quý hơn giá trị thực rất nhiều lần.

Nghĩ đến bộ dạng ngượng ngùng sợ sệt của JENNIE lúc đưa mình kẹo mút, ROSE bất giác nhếch khoé môi cười nhạo, xem ra khẩu vị của JISOO là nhưvậy.

Bên này ROSE còn đang lạc trong hồi tưởng về xuất xứ của chiếc kẹo mút, LISA bên kia đề phòng nhìn ROSE đang cười cười. Trực giác nóicho nàng người đưa kẹo cho ROSE có thể là tình địch, hơn nữa lực công kíchcũng không nhỏ. Một cây kẹo mút có thể chiếm được nụ cười của người được xưnglà mặt than ROSE. Vụ đổi chác này thực ra lãi to rồi.
"Đương nhiên là có liên quan, hơn nữa lại là liên quan rất nhiều. Đầutiên, chị là vợ của tôi, người khác chưa được tôi cho phép lại đưa cho chị tínvật đính ước. Thứ hai, người ta đã là người của chị, chị cư nhiên có kẹo màcũng không lấy ra cho người ta ăn, chứng tỏ chị căn bản không cần ngườita!"

LISA tức giận nói, biểu tình trên mặt vô cùng rối rắm, uỷ khuất. Thậtgiống như sự việc như nàng cáo buộc trên kia là thật.

"Tiểu thư LALISA, tôi không nhớ rõ khi nào thì thành vợ của tiểu thư? Lại càng không nghĩ tôi phải chịu trách nhiệm hay nghĩa vụ gì. Mau đưa trả...Đưa trả nó cho tôi!" ROSE vốn định nói trả kẹo mút, nhưng nói được mộtnửa cảm thấy quá phát ói, vội vàng sửa lại.

"Tôi mới không trả!" LISA trả lời, rất nhanh dùng tay bócvỏ kẹo, trước mặt ROSE liền nhét vội vào miệng, còn vẻ mặt "chị sao cóthể làm khó được tôi." Cái này ROSE thật sự là không thể bình tĩnh được,thậm chí có chút xúc động muốn đánh người. Mắt thấy ROSE chậm rãi bước tớiNmình, LISA lấy tay che miệng vừa lùi về phía sau, sợ ROSE sẽ làm ra chuyện gì.

Điệu bộ LISA đang sợ sệt bị ROSE thu vào trong mắt, cũng chỉ cóthể trong lòng lắc đầu cảm thán. Mình ở trong lòng của nàng có ấn tượng như thếnào a? Nàng rốt cục lấy tay đậy miệng để làm gì? Chẳng lẽ mình còn có thể cướplại kẹo mút trong miệng nàng sao?
"Có ngọt không?" Giờ phút này, ROSE đã áp LISA đến bứctường phía sau. Nàng vươn hai tay đè bả vai đối phương, đồng thời chen chân vàogiữa, tách hai chân LISA ra, chậm rãi ma sát. Nếu động tác như vậymà làm trong ngày thường, chắc chắn LISA trăm ngàn lần vui sướng,nhưng mà vào đúng lúc này nàng lại thấy có cái gì đó kì quái.

"Cũng có..." Lấy kẹo mút ra, LISA lăng lăng trả lời. Nhưngngay ở giây tiếp theo nàng bắt đầu hối hận mình lại thuận mình nói ra.

"Ha ha, cũng có? Kia có phải là cũng là có ngọt?" ROSE nói xong,không cho LISA cơ hội phản ứng, liền hôn lên đôi môi đang hơi mở ra.

Hai thân thể ngọt ngào thiếp hợp cùng một chỗ, chiếc lưỡi tuỳ tiện chui vào miệngngười nọ còn mang theo vị ngọt của kẹo mút, một lần lại một lần quấy đảo khoang miệng mềm mại. LISA khi nào thì chứng kiến ROSE có lực công kích như vậy? Chỉ hôn một chốc, liền bị đối phương hôn đến thất điên bát đảo, toàn bộcơ thể hoá thành một bãi nước bị ROSE ôm vào trong ngực.

"Có phải là, ngọt hơn cả kẹo?" ROSE nhìn LISA trong lòng, vì vừa rồi kéo dài một nụ hôn nồng nhiệt cho nên làm cho gương mặtvốn tát nhợt có vài phần huyết sắc, hai tròng mắt mê man cũng mang theo chútsương mù, hiển nhiên là dấu hiệu nàng động tình. Chẳng qua kinh nguyệt đang tới,nhất định là một rào cản cấm dục LISA.

"CHAENG thật xấu xa, khi dễ người ta! Huh?" LISA vươn tay đu quanh cổ ROSE , đem nàng kéo lại gần trước mặt mình. Ngay sao đó,thân thể mềm mại như không xương kia cứ vậy cuốn lấy ROSE. Hai tròng mắt vừarồi mê man thoáng chốc trở nên vô cùng yêu mị, con ngươi đen mang theo mị hoặcvà khiêu khích. Bất kể là ai nhìn vào, đều biết đây là cố tình dụ hoặc.

ROSE biết, nếu như LISA muốn câu dẫn một người nào đó, có lẽ sẽ không có thể kiềm chế nổi, ngay cả chính mình cũng không ngoại lệ.

Kẹo mút, không biết từ khi nào đã bị lãng quên, rơi xuống trên mặt đất, dập nát. Lại là hôn môi, nước chảy thành sông, nhưng lúc này lại đổi thành LISA là người chủ động. Kĩ thuật hôn môi của LISA hiển nhiên là giỏi hơn rất nhiều. Cái lưỡi ướt át mang theo lo lắng đầu tiên là ở bên ngoài đôimôi, sau đó chờ cho đối phương đầu hàng trước thế công của mình, chủ động hé miệngmới chui vào.

Chìm đắm trong mê man, ROSE cảm thấy tầm mắt vừa chuyển. Sau khi lấy lạitình thần mới phát hiện thân thể đã bị LISA áp ở trên giường. Nhìnngười ở phía trên mình, trong cặp mắt đẹp kia mang theo tình dục nồng nhiệt.Còn có một loại cảm xúc.. rất mạnh, rất mạnh chiếm giữ? Chính mình, là của nàngsao?

"ROSE.." Lại là âm thanh dễ nghe nhưu vậy, lại là ánh mắt chămchú như vậy. ROSE kinh ngạc nhìn LISA tiến sát gần mặt mình, đểcho đối phương hôn trên trán, trên chóp mũi, trên gương mặt, rồi cổ. Nhịp độ chậmrãi thong thả mà không hề vội vàng cấp bách, nâng niu mà tràn ngập săn sóc.Không chỉ cho mình có thời gian thích ứng, còn cho mình có thời gian thở dốc.

LISA, lại là một nữ nhân ôn nhu như vậy sao?

"ROSE..." LISA kìm lòng không được lại kêu ra tên ROSE, đơn giản là nữ nhân dưới thân quá mức xinh đẹp, làm cho nàng tràn đầy cảmxúc. Đang lúc LISA đưa tay chậm rãi tiến vào trong áo sơ mi, muốn tiếntới bước tiếp theo. Thân thể lại bị đối phương mạnh mẽ đẩy ra, lật xuống bên cạnhgiường.

"Tôi đi đây." ROSE kích động nói, đồng thời đứng lên sửa sang lạiquần áo cùng đầu tóc tán loạn. Chỉ vài phút sau đã trở lại dáng vẻ ngày thườngđứng trước mặt LISA. Nhìn nàng vội vàng rời đi như là né tránh quáithú, LISA im lặng không nói gì, chỉ nhìn quanh gian phòng giam bằngsắt kín mít, thật lâu vẫn thất thần.
Lần đầu tiên, nàng có ước vọng được ra ngoài. Lần đầu tiên, nàng lại chán ghétthân phận tù nhân của mình như vậy.

Có phải là, không có tương lai, thì sẽ mất đi quyền lợi sở hữu một người?

#####

phải đó. Kêu người đến đón về đi Lía ôiiij

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com