ZingTruyen.Com

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 2: Ăn Roi

DamTienCoNuong

Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam ở thành phố X chính là ngục giam có diện tích lớn nhất, là nơi giam giữ an toàn nghiêm ngặt nhất HÀN QUỐC. Từ lúc mới thành lập cho đến nay chưa hề có một trường hợp nào vượt ngục thành công, lại càng không có việc phạm nhân phát sinh bạo động.

Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam, tên cũng như ý nghĩa, kỷ luật là nhất, mà nghiêm khắc cũng là nhất.

Trụ sở của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam nằm ở vùng duyên hải gần ngoại ô, gồm có tám tầng. Từ dưới lên, được phân cấp lần lượt là nơi cải tạo trẻ vị thành niên, đến tù phạm sơ cấp, tù phạm trung cấp, trọng phạm. Cùng với tầng thứ tám là nơi chuyên dành cho loại phạm nhân cực kỳ nguy hiểm. Từ phía xa xa nhìn đến, kiến trúc hình chữ nhật khiến ngục giam này trông không khác gì một con quái vật đứng lặng im trước biển cả, mà chứa trong thân thể của nó cũng không phải là người, mà là một nhóm linh hồn cần được cứu rỗi.

Đã bước vào cửa ngục, thì nhân quyền không còn đáng nói nữa. Cho dù tất cả không ai nói ra, nhưng để Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam có thể đạt đến danh hiệu đệ nhất này, thủ đoạn cũng không phải là đơn giản. Ngược đãi phạm nhân, đây mà một từ cấm kỵ. Nhưng mà thử hỏi có mấy nơi như thế có thể hoàn toàn không đụng vào điều cấm kỵ? Đáp án đương nhiên là KHÔNG!

Đối với với những phạm nhân không ngoan ngoãn chấp hành nội quy, không đánh không mắng, mong mình giống như Thánh Mẫu Maria, tin tưởng một ngày nào đó sẽ cảm hoá được họ sao?! Thực đáng tiếc, cảnh tượng như vậy không nói đến toàn thế giới, mà chỉ trong nước khả năng đó đã triệt tiêu hoàn toàn rồi.

ROSE xoa lấy huyệt thái dương đang phát đau của mình, đi qua từng dãy từng dãy cửa sắt, ở đây chính là ký túc xá của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam. Hằng năm, nhà nước chi ra không ít tiền cho bọn họ nhưng đã sớm bị cấp trên, rồi cấp trên của cấp trên ăn mòn. Đến lúc tiền chuyển được đến đây rồi thì chẳng còn lại bao nhiêu, túng càng thêm túng. Nhưng mà sẽ có ai để ý đến việc phạm nhân có khó chịu hay không khi phải ngủ chung mười hai người một gian, mà gian phòng lại chỉ rộng vỏn vẹn có hai mươi mét vuông.

Nhìn thấy người bên trong đã thành thành thật thật say ngủ, ROSE lúc này mới yên tâm đi xuống tầng dưới. Lẽ ra việc tuần tra ở tầng thứ tám là lúc diễn ra nhanh nhất. Vì tầng này cũng chỉ giam vài người mà thôi, bọn họ đều là tù phạm đặc biệt nguy hiểm. Bất kể là tính cách hay hành vi phạm tội cũng không cho phép bọn họ được đối xử như những phạm nhân khác, được tự do sinh hoạt, mà ở đây mỗi một người đều bị nhốt riêng biệt trong bốn bức tường sắt dày cộp, cứ vậy cho đến chết thì thôi.

Rốt cuộc là từ lúc nào, việc tuần tra cái tầng này trở nên vất vả như vậy? Hẳn là từ sau khi nữ nhân phóng đãng kia tới đây?

ROSE tuy rằng là tổng ngục trưởng của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam, nhưng cũng có rất nhiều việc nàng không biết. Ví dụ như nàng không rõ nữ nhân kêu LISA kia rốt cục là phạm loại tội gì mới bị giam giữ ở cái tầng này. Chỉ có một lần nàng vô tình nghe được người ta nói, LISA là đứng đầu của băng đảng buôn lậu thuốc phiện lớn nhất nước.

Vốn LISA phạm vào cái tội này, cũng đủ để tử hình nàng vài lần rồi. Lại vẫn vậy, thật không lý giải nổi là sao còn được sống? Nhưng mà ROSE cảm thấy, cái việc cả đời bị giam ở nơi này so với cái chết rõ ràng là còn không bằng!

"PARK ngục trưởng!" Vừa đi đến cửa ra của tầng thứ tám thì hai lính gác cảnh vệ kính cẩn cúi chào ROSE. Dù sao ở Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam muốn lên làm tổng ngục trưởng, không có thế lực đằng sau, thì sẽ không có khả năng có được. Mà ROSE tuổi còn trẻ như vậy có thể ngồi lên chức vụ ấy, chuyện đằng sau việc này dĩ nhiên không đơn giản.

"Cô ta thế nào rồi? Còn gây chuyện hay không?"

"Không có, sau khi ngài đi, 3 ngày nay chúng tôi vẫn không cho cô ta ăn bất kì cái gì, chỉ mang cho cô ta chút nước. Cô ta cũng không làm loạn, trong phòng cũng không có động tĩnh gì."

ROSE nói rồi liền dẫn đầu đi tới căn phòng giam giữ LISA. Đẩy cửa ra, trước mắt là một mảnh tối đen như mực. ROSE vươn tay bật công tắc đèn, trong phút chốc toàn bộ căn phòng sáng rực lên, trên giường thân hình mảnh mai tiêu điều của người kia hiện ra dưới ánh đèn trắng nhợt.

"Này! Cô còn sống chứ?" ROSE đi đến bên giường, vỗ vỗ gương mặt tái nhợt của LISA lo lắng hỏi. Ba ngày không được ăn uống, đối với một người bình thường có thể nói đã chịu không nổi, huống chi là thân thể vốn dĩ gầy không có chút thịt của LISA?

Lần đầu tiên ROSE cảm thấy việc mình thật quá đáng. Cho dù là ở Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam, đột nhiên có vài tù phạm biến mất cũng không là phải việc lớn làm ai chú ý.

"SUNMI... SUNMI..." Giờ phút này LISA vì không còn thể lực để chống đỡ mà hôn mê. Đôi môi vì thiếu nước rạn nứt, hé ra rồi khép lại kêu tên một người. Nghe đến hai chữ kia, ROSE bất giác nhíu mày, đồng thời lực đạo trên tay cũng mạnh hơn vỗ vào mặt của LISA.

"LISA! Tỉnh dậy! LISA!" Cho đến khi gương mặt tái nhợt của LISA bị ROSE đánh đến ửng đỏ, người đang hôn mê kia mới dần dần tỉnh lại. Nàng vừa nhìn nhìn thấy gương mặt của ROSE đang ở trước mắt mình, trước tiên là có hơi sửng sốt, lập tức đã trở về bộ dạng bỡn cợt vô tâm vô phế như thường ngày.

"Ha ha... Khó có được PARK đại ngục trưởng còn nhớ đến một người như tôi, tôi còn tưởng ngài đã quên tôi rồi chứ, để người ta ở trong này tự sinh tự diệt! Nhưng mà... Tôi nghĩ chị cũng không nỡ để tôi chết phải không? Nếu không vì sao thà để tôi tùy ý đối với chị như vậy cũng không nỡ thương tổn tôi a?"

ROSE không thể không thừa nhận có đôi lúc nữ nhân này thực sự thông minh hơi quá. Từng không chỉ một lần nghe qua câu nói 'Nữ tử không có tài chính là phúc'. Dù cho thời thế thay đổi, địa vị của nữ nhân cũng ngày một cao. Nhưng nữ nhân quá thông minh chung quy vẫn sẽ là một điều kiêng kị. Chẳng lẽ chịu nhiều khổ cực như vậy rồi mà cô ta vẫn chưa ngộ ra đạo lý này hay sao?

"LISA, tôi khuyên cô đừng nên tự cho mình là đúng. Tôi không nghiêm trị cô chẳng qua là vì tôi không dư hơi đi để ý cô mà thôi. Dù sao cô bị nhốt ở chỗ này, so với đã chết, cũng không có gì khác nhau."

"Ha ha, PARK ngục trưởng nói cái gì vậy, tôi còn sống sờ sờ như vậy làm sao nói không khác gì đã chết? Chết rồi cái gì cũng sẽ không có, sẽ không nhìn được bộ dáng buồn tao của ngài a."

Vừa cầm ly nước binh sĩ mang tới uống, LISA vừa cười cợt nói với ROSE. Cũng chính cái bộ dáng này của nàng mà lần nào cũng đem ý thức tự chủ của ROSE phá tan. Cho dù hận đến nghiến răng nghiến lợi, ước gì có thể đánh chết nữ nhân này, lại vẫn không cách nào xuống tay.

"Nếu biết đói bụng sẽ khó chịu thì lần sau biết điều ngoan ngoãn một chút, đừng khiêu khích tính nhẫn nại của tôi." ROSE suy đi nghĩ lại, cuối cùng cũng chỉ buông lời cảnh cáo LISA. Cho đến bây giờ nàng vẫn chưa bao giờ nghĩ mình là người đồng tính, cho dù làm ngục trưởng ở một cái ngục giam nữ, cho dù ngày nào cũng chỉ nhìn thấy toàn là nữ nhân, ROSE cũng cho rằng, nữ nhân ở chỗ này chẳng có lấy một chút đáng giá để nàng mê luyến.

PARK ngục trưởng phải đi vội như vậy làm gì? Mấy ngày nay tôi rất là nhớ chị!..." Vừa nói xong, LISA bỗng nhiên đứng lên ôm chặt lấy ROSE. Tứ chi như không có xương quấn chặt lấy đối phương, khẽ phả nhiệt khí vào chiếc cổ thon thả kia, bộ ngực đầy đặn áp vào nơi tương tự của ROSE, mềm mại vô hạn.

Nghe xong LISA nói, ROSE chỉ có thể bất lực liếc xéo xem thường. Nếu nàng nhớ mình thì trong lúc hôn mê đã không gọi cái người gì tên SUNMI. Rõ ràng lời được nói ra từ miệng nữ nhân này không có lấy một câu là thật.

"Vậy sao? Cô nhớ tôi như vậy, vì cái gì miệng đều không ngừng kêu 'SUNMI'? Thế nào? Là bạn gái của cô sao? Hay là... A..!" ROSE không ngờ LISA lại đột nhiên hôn mình. Khoang miệng bị một lực đạo lạ lẫm mà bá đạo xâm nhập, ROSE cảm thấy một trận chán ghét, lại nhìn thấy ánh mắt của người nọ mang theo lửa giận. ROSE lúc này mới phát hiện, lẽ nào lời nói vừa rồi chọc giận nàng? Nên mình mới trở thành chỗ trút giận?
Chuyện này là như thế nào! Nữ nhân dâm đãng này! Nàng đã hôn qua bao nhiêu người?! Bây giờ còn dám hôn mình! Nàng ngang nhiên chỉ vì mình nói trúng tim đen sẽ cường hôn mình! Vô lại!

Lửa giận trong thân thể bùng cháy khiến lý trí ROSE mất sạch, nàng phát hiện một chuyện, đó là nữ nhân kêu LISA này rất dễ dàng đập vỡ nguyên tắc vốn có của mình! Rút ra roi da mang bên hông, hung hăng quật vào thân thể của người kia. Đây là loại roi được chế tạo từ da cá sấu, hoa văn tinh xảo, chỉnh thể tinh tế. Đánh vào trên người không lưu lại dấu tích rõ ràng mà lại đau đến thấu xương.

Roi da từ cổ LISA rồi kéo xuống bụng từng lần hạ xuống. Chiếc áo ngắn tay cũ nát bị đánh đến toạc ra một lỗ hổng, làn da non mịn trong phút chốc ửng đỏ. Mà nữ nhân đang bị đánh kia cũng không lộ ra một chút thống khổ, trên gương mặt ướt đẫm mồ hôi chỉ mang theo vài phần ý cười.

Không biết vì sao một người luôn luôn biết tự chủ và được dạy dỗ tốt như ROSE vào giờ phút này lại không thể điều khiển được hành động của mình. Mỗi roi đánh xuống, dù cho người kia đã bị mình đánh muốn quỵ trên đất, thế nhưng nàng vẫn không chịu dừng tay. Không biết trải qua bao lâu, cho đến khi hai cảnh vệ canh giữ ở cửa chạy đến giữ chặt mình lại thì ROSE mới lấy lại tinh thần.

"Ai cho phép các người vào! Cút hết ra ngoài!" ROSE lớn tiếng hét vào mặt hai binh sĩ, mà tựa hồ đây cũng là lần đầu bọn họ nhìn thấy bộ dạng thịnh nộ của ROSE, chỉ cảm thấy sau gáy ớn lạnh, sau đó liền nhanh chóng co chân chạy về vị trí canh gác.

Qua một lúc sau ROSE mới dừng tay. Nàng chậm rãi bước đến trước mặt LISA, dùng sức đỡ lấy cằm, nâng lên gương mặt khuất sau mái tóc dài của nàng. Ngay cả khi gương mặt đã ướt đẫm mồ hôi, môi đã bị răng cắn rách tả tơi. Vẫn như cũ, đẹp đến kinh tâm động phách, tựa như ngày hôm đó, khi ROSE đầu tiên nhìn thấy một LISA đàng hoàng như bao nữ nhân khác.

"Biết đau sao? Nếu biết thì nên ngoan ngoãn một chút, nếu không muốn chịu khổ thì tốt nhất nên thành tâm nghe lời tôi!"

"Ha ha... Khụ khụ... Hoá ra là PARK ngục trưởng thích trò này... Thật đúng là... Khẩu vị nặng a... Có thuốc lá không?" LISA hỏi đứt quãng, rất rõ ràng trận đòn vừa rồi khiến nàng ăn không nổi.

"Tôi không hút thuốc."

"A, quả nhiên là vậy, cô đúng là đồ quỷ buồn chán!"

"Cô..."

Vừa nghe được hai chữ 'buồn chán' quen thuộc kia, ROSE bất mãn quay đầu nhìn LISA. Không ngờ nữ nhân kia lấy từ đầu giường ra một hộp thuốc lá, tiếp theo đó lấy trong túi quần ra một cái bật lửa, thản nhiên châm thuốc lá rồi tao nhã rút một hơi.

Khói thuốc dần che phủ gương mặt câu hồn, ngón tay thon dài tinh tế, quần áo rách mướp, đôi môi đỏ mọng mang theo vết máu, thân thể chằng chịt vết roi. Từng khung ảnh mị hoặc bị thương ghép lại với nhau khiến ROSE không thể không thừa nhận, nữ nhân kêu LISA kia thật không khác gì thuốc phiện, dẫu biết nàng là độc dược vẫn khiến người khác nhịn không được muốn đi nếm thử.

Nhìn ra được ánh mắt chú ý của ROSE, LISA ngẩng đầu hướng nàng cười khẽ, đồng thời phun một làn khói vào mặt nàng.

"Thế nào? PARK ngục trưởng đang muốn ân ái cùng tôi sao?"

"Như cô mong muốn. Tôi sẽ cho cô chết ở trên giường."

######

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com