ZingTruyen.Info

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 17: Bác Sĩ Kim

DamTienCoNuong

Nghe được tiếng kêu lo lắng của JISOO, ROSE quay đầu lại nhìn về phía đang có người chạy tới. Có lẽ là quá mức vội vàng, cho nên mái tóc dài ngày thường luôn mượt mà bây giờ có chút rối. Cho dù là ở đây có nhiều người như vậy, còn có cả người bạn thân từ nhỏ, nhưng tầm mắt lại đem ngưng tụ tất cả lên người đang bị thương là JENNIE.

Ha ha, thế rốt cục là mình dung túng cho LISA hơn, hay là JISOO quan tâm tới JENNIE hơn đây?

"ROSE, sao lại thế này?" JISOO chau mày quay sang hỏi ROSE, mà cách xưng hô này khiến trong lòng ROSE bất mãn. Toàn bộ những người trong Đệ nhất nữ tử ngục giam, trừ bỏ mới tới không hiểu chuyện, thì ai chẳng biết quan hệ thân thiết giữa ROSE và JISOO? Ngày thường thì đều vẻ mặt tươi cười gọi CHAENG này, CHAENG nọ. Bây giờ JENNIE dính chút thương lại bắt đầu mang cả họ tên để rống lớn lên. Cảm tình, JENNIE bị người ta đánh vỡ đâu, hay là do nàng đang có chuyện gì?

"Nguyên nhân cụ thể còn chưa rõ, để họ vào văn phòng của tôi, tôi sẽ hỏi một chút." ROSE thản nhiên nói, sau đó xoay người hướng văn phòng của mình đi tới. JISOO đứng bên cạnh nhìn JENNIE vì phải quỳ lâu bây giờ ngay cả đứng còn không vững, chỉ cảm thấy trong lòng ê ẩm không thôi.

"CHAENG, em ấy còn bị thương, không thể để cho mình sơ cứu một chút rồi mới điều tra sao?" Rốt cục nhịn không được, JISOO cầm lấy cổ tay ROSE kéo lại. Nhận thấy ánh mắt ROSE châm chọc, JIAOO bối rối ho khan vài cái. Nàng xem như rõ lòng nữ nhân này. Căn bản là đúng như LISA nói, phúc hắc buồn tao, lòng dạ hẹp hòi! (Phúc hắc : Quỷ kế, buồn tao : nổi loạn) Mình chỉ vì trong lòng bất an mới kêu lên họ tên của nàng, vậy là nàng nhất định bắt mình phải sửa lại mới cam tâm.

"Được rồi, nếu đã vậy, bác sĩ KIM cùng vào đi. Chúng ta vừa hỏi, vừa giúp người bị thương sơ cứu cũng được. Dù sao đây là ngục giam, không tuân thủ quản chế, sẽ bị phạt. Bây giờ sự tình náo loạn lớn vậy, cho dù là mình cũng sợ không làm chủ được."

ROSE nói một câu, câu trước là nói với mọi người. Còn đoạn sau là nói vơi JISOO. Cứ như vậy bốn người vào văn phòng ROSE. Căn phòng vừa mới u ám bây giờ đã đông đúc hơn nhiều. ROSE ngồi ở sô pha, nheo mắt nhìn hai nữ tù cúi đầu rất thấp trước mặt.

"Rốt cục là xảy ra chuyện gì? Hai cô ai nói cũng được, mau trình bày đi!"

Không thể không nói, hình tượng ROSE ở trong lòng của các nữ tù trong ngục, vẫn mười phần là nỗi sợ hãi của họ. Không chỉ vì nàng nhiều năm vẫn chưa hé ra lời nói bất cẩn nào, tác xong xử sự rất cứng rắn mạnh mẽ. Mà ngay cả diện mạo của ROSE, nhìn qua cũng là một con người vô cùng nghiêm khắc.

Không phải là nói ROSE không dễ nhìn, mà ngược lại, nữ nhân này cho dù là dung mạo hay dáng người đều cực kì xinh đẹp.

Vóc dáng cao gầy thon thả, lông mày lá liễu, mắt phượng đẹp, con ngươi đen láy không một gợn sóng Chiếc mũi rất cao ráo, đôi môi rất mỏng. Rõ ràng ngũ quan cũng có chút thông dụng nhưng dung hợp vào một chỗ, tạo thành gương mặt ROSE thì lại giống như một người tập trung hết thảy điểm ưu thế.

Chỉ việc quanh năm vẫn chỉ mặc chế phục tây trang, áo sơ mi trắng. Đemthân hình khêu gợi của nữ nhân bọc kín trong quần áo, nhưng người tinh ý nhìnthấy, sẽ biết ngay thân thể giấu trong lớp vải kia tuyệt đối hoàn mĩ. Mà LISA, chính là một người có thị lực sáng suốt nhất.

Có điều kiện tốt như vậy, cho dù nằm trong tiểu thuyết hay là phim thần tượng,nàng đều hoàn toàn xứng đáng làm nữ chính. Dẫu vậy ROSE chưa hề hé ra từ ngữ hay ý hài hước vào trên mặt. Căn cứ vào tổng kết mỗi năm, ROSE năm nào cũng xứng đáng là mặt sắt đệ nhất toàn ngục.

Cho dù là cảnh vệ hay là giám ngục ở tầng trêt, trên cơ bản cũng chưa bao giờ nhìn thấy ROSE cười. Thậm chí ngay cả một ít loại biểu tình thái độ như kinh ngạc, nghi hoặc... cũng đều rất ít gặp. Thỉnh thoảng chỉ có thể nhìn thấy ROSE tối sầm mặt, nhíu mày, cũng đều là hiếm lạ rồi. Cho nên mỗi lần nàng xảyra khác biệt, đều được cẩn thận ghi chép lại, để làm chứng cứ biết rằng ROSE vẫn còn có biểu cảm của con người.

Ngoài LISA và ROSE , đại đa số mọi người cho rằng, PARK đại ngụctrưởng, một năm bốn mùa, bình thường cũng chỉ có duy nhất một loại biểu cảm, mặtmũi không bao giờ thay đổi.

Vì thế, ROSE ở trong ấn tượng của nữ tù, chính là "thiết diện vô tư,quỷ súc tàn bạo"!

Nếu ấn tượng này của nữ tù đối với chính mình bị ROSE nghe được, có lẽ nàngsẽ nổi giông tố không chừng. Dù sao một nữ nhân mà bị người ta nói thành"Quỷ súc tàn bạo", cũng không phải là chuyện mà làm cho người ta đượccao hứng.

Đối mặt với ROSE chất vấn, hai người đứng trước mặt nàng đều không có ý tứ mở miệng trả lời. JISOO lấy hộp cứu thương trong phòng ROSE, khôngthèm để tâm đến gương mặt đông chết người kia, vẫn vô tư kéo JENNIE ngồi xuống,bắt đầu băng bó vết thương.

Đẩy ra mấy lớp tóc đen, JISOO liền thấy được một lỗ hổng. Mặt ngoài máuđã có chút đông, cùng với mấy lọn tóc dính bết vào nhau. Tuy rằng vết thươngkhông lớn, nhưng lại mất máu rất nhiều, nhìn qua có thể làm cho người ta sợhãi. Vết thương này không giống như bị vật nhọn đâm, mà là như bị đập vào nơinào đó rất cứng.

Lấy ra bông tẩm thuốc khử trùng, đã cố gắng thật nhẹ động tác lau miệng vếtthương, mà vẫn cảm giác được thân thể JENNIE run nhè nhẹ. Nhìn người nọ cắn môi dưới cố gắng hết sức kiềm chế, JISOO đau lòng nhiều hơn. Người này,sao lại luôn gặp phải đủ loại phiền toái? Chẳng lẽ, nàng không biết hảo hảo tựbảo vệ lấy mình một chút sao?

"Tôi gọi hai người đến đây, không phải là để cho hai người làm câm làm điếc.Rốt cục đã xảy ra chuyện gì, hai người ai muốn trình bày? Đây là ngục giam,không phải là nơi lý tưởng để mấy người hỗn ăn chờ chết! Mấy người vi phạm vào luật pháp của nhà nước mới bị vào đây. Nếu cải tạo xong mà vẫn nhơn nhơn như trước.Như vậy nếu nhà nước thả mấy người ra sớm muộn cũng sẽ làm bại hoại xã hội. Vậykhông bằng cứ giam mấy người ở trong này suốt đời!"

ROSE thấp giọng nói, rõ ràng không hét, không mắng, lại vẫn đáng sợ đến mức JENNIE cùng nữ tù kia không khác gì nhau run rẩy.

"PARK ngục trưởng... Tôi.. Tôi nói.." Qua một lúc, nữ nhân đứng gần ROSE mới mở miệng. Trong thanh âm mang theo run rẩy cùng giọng mũi, rõ ràng làbị những lời ROSE vừa nói làm cho sợ không ít. Ở trong ngục, không có hìnhphạt nào so với việc gia tăng mức án là làm cho người ta tuyệt vọng nhất.

Người, là loài động vật luôn hướng tới tự do. Bọn họ mỗi một ngày đều muốn có mộtcuộc sống thay đổi, được đi tới nhiều nơi khác nhau. Nhưng mà vì áp lực của xãhội ngày càng lớn, phân tự do kia cũng bị hạn chế. Đi làm, về nhà, hai nút thắtcủa cuộc sống, làm cho loài người mệt mỏi. Người bên ngoài còn như thế, thử hỏingười nhốt trong ngục, bị cướp đi tự do sẽ như thế nào?

"Được, cô nói đi, đã xảy ra chuyện gì? Sao cô lại đánh nhau với cô ấy?"Cô gái kia dùng tay lau mặt sạch sẽ, mới ngẩng đầu lên đối diện với ROSE,còn nhìn JENNIE ngồi một bên cùng JISOO. Chỉ là liếc nhìn trong nháymắt , nhận thấy tầm mắt ROSE đang để ý liền vội vàng cúi thấp đầu trở về,thậm chí còn thấp hơn ban nãy.

"Là... Bởi vì... Bởi vì... nó dám ở trong bệnh viện thổ lộ với bác sĩ KIM!Rõ ràng bác sĩ KIM là của mọi người! Dựa vào cái gì nó có thể thổ lộ riêng vớibác sĩ KIM! Dựa vào cái gì nó có thể một mình tới bệnh viện gặp bác sĩ KIM! Dựavào cái gì bác sĩ KIM lại ưu đãi đặc biệt với nó! Nhất định là nó đã dùng chiêutrò gì đó lừa bác sĩ KIM, cho nên bác sĩ KIM mới đặc biệt chú ý tới nó! Rõràng, rõ ràng tôi cũng thích bác sĩ KIM rất nhiều a!"

Nghe xong cô gái kia kích động rống lên, ROSE cuối cùng cũng hiểu đại kháiđầu đuôi câu chuyện. Nói đúng hơn, thì đây là một trận tranh giành giữa cáctình địch? Mà nhân vật chính, lại là người bạn của nàng - nữ nhân mặt ngoàinhìn rất ôn nhu, kì thật nội tâm phúc hắc khuê mật?

Nhìn thấy ROSE xoay đầu nhìn mình cùng với ánh mắt quỷ quyệt vô cùng ái muội,JISOO lúc này chỉ có một ý nghĩ. Nàng mười phần muốn, phi thường muốn :đi tới tầng thứ tám, mang nữ nhân gọi là LALISA tới đây hảo hảo dạy dỗ ROSE một phen!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info