ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Chaelisaver Thiet Nguc Me Tinh Hoan

"Huh? Thật là làm gì đều có thể chứ? Vậy... như này thì sao?" ROSE cười khẽ, chậm rãi tiếp cận LISA, hơi thở phun ở chiếc cổ loã lồ ướt nước vô cùng ấm áp. Trong đó còn mang theo mùi hương đặc hữu của ROSE làm cho LISA không khỏi bối rối, ẩn ẩn có chút chờ mong.

Lúc này, khoảng cách hai người không đến 1cm, chỉ cần gần chút nữa, là có thể chạm môi. LISA nhìn ROSE chậm rãi lại gần, bởi vì lúc nãy phải ôm LISA nên mái tóc ngày thường được bối tỉ mỉ lại có chút buông lỏng. Hai tròng mắt bình thường luôn sắc bén bây giờ lộ ra ý cười, mà ảnh ngược trong mắt lại chính là hình bóng của chính mình. Tất cả khiến cho LISA bất giác nhắm lại hai mắt, chờ mong chuyện ROSE sắp làm.

Nhìn hai mắt LISA nhắm chặt, không hề có điệu cười giả dối như ngày thường, không còn nhìn thấy tia tuyệt vọng bên trong con ngươi đen kia.

Lông mi dài nhọn khẽ lay động, ở mí mắt tạo thành một chiếc bóng nhảy múa, khuôn mặt trắng nõn trơn mềm mang theo hơi nước, chỉ cần nhìn qua một cái sẽ có cảm xúc muốn sờ lên. Tầm mắt đi xuống, là đôi môi LISA nhẹ nhàng mấp máy. Có lẽ là vì nướcấm nên hai phiến môi trắng bệch đã khôi phục huyết sắc. Trong phòng tắm ánh sáng mờ nhạt, căng mọng như quả nho vừa lột vỏ.
Nàng như vậy, giống như là trẻ con vừa sinh ra, chọc người thương tiếc, cơ hồ khả ái hệt như nàng lúc ngủ.

Cố nén xúc động muốn hôn nàng, ROSE lui người đứng lên. Chắc là nhận thấy nàng rời đi, LISA cũng chầm chậm mở hai mắt. Vốn không khí đang tràn ngập sung sướng nháy mắt lại thành xấu hổ. Để giảm bớt bối rối, lại che giấu chột dạ, ROSE xoay người giả vờ như đang rửa tay. Cho nên nàng không phát hiện trong mắt LISA chợt loé qua thất vọng.

"CHAENG, chị bắt người ta cứ ngâm trong nước mãi thế này sao?" Ngày khi ROSE rửa tay xong, không tìm thấy cớ gì nữa thì LISA đã mở miệng. Tần Nhuế không thể không quay đầu nhìn lại, nhìn người đang nằm trong bồn tắm lớn cũng đang ngẩng đầu nhìn mình.

Tóc ướt một vài lọn dính trên mặt, còn phần lớn là xoã ở phía trước ý đồ che đi chỗ nhảy cảm trước ngực. Nhưng mà, tóc thì sao có thể che hết hai khoả tròn tròn không thể coi là nhỏ kia? Nhìn hai đỉnh ngực màu hồng phấn nhưẩn như hiện theo động tác của LISA mà không an phận nhấp nhô, ROSE nuốt nuốt nước miếng, cố làm cho cổ mình không bị khô!

"Để tôi giúp cô tắm!" ROSE nói xong, buộc mình không nhìn vào LISA, lấy dầu vừng giọt vào bồn tắm, lại lấy bông tắm hướng người LISA chà xát. Nhưng mà cho dù cố gắng không nhìn LISA, thì đó cũng là mục tiêu quá lớn. Nghĩ đến việc trên thế giới này ngoại trừ vài người bị mù, hẳn là không mấy ai có thể coi khinh vẻ đẹp của LISA.

Hơn nữa, lại là trong tình huống nàng khoả thân!

Vụng trộm liếc nhìn vết thương trên vai LISA, nhận thấy đối phương đang nhìn mình cười như có như không, trong mắt tràn đầy câu dẫn cùng châm chọc, ROSE hận không thể cầm lấy chai sữa tắm đổ hết vào mắt nàng. Nữ nhân này! Chẳng lẽ không thể giả vờ ngượng ngùng chút được sao?

"CHAENG, mau tới giúp người ta tắm đi. Nếu chị thích nhìn thân thể người ta, cùng lắm thì lát nữa tắm xong người ta cho chị xem thoả thích!" Nhờ việc LISA vô liêm sỉ thúc giục thì không khí có đỡ gượng gạo hơn một ít. ROSE lau đến phía sau LISA. Nhìn thấy hai bả vai lộ xương, trên cơ bản là tấm lưng không có bao nhiêu thịt, trong lòng lại thấy ê ẩm. Động tác trên tay cũng mềm nhẹ theo. Tắm rửa chốc lát liền làm cho hai người đều ướt nhẹp.

Bông tắm đều đều chà lên phía sau lưng LISA, bàn tay chậm rãi ma sát tẩy rửa. Ngẫu nhiên xẹt qua vài vết sẹo còn chưa khỏi đều có thể cảm nhận thân thể người kia run run. Trong phòng tắm nháy mắt yên lặng, có thể nghe rõ tiếng thở hai người ngày càng gấp gáp cùng vài tiếng rên nhẹ do LISA thoải mái mà ngẫu nhiên phát ra.

Tắm phía sau lưng, thực ra là giai đoạn đơn giản nhất. Đến khi ROSE lau đến trước người LISA, nàng mới phải lo nghĩ.

Nơi tầm mắt đặt vào, là xương quai xanh của LISA lộ ra, cùng với nơi nữ tính ngâm một nửa trong nước.

"Ngồi yên." ROSE thấp giọng dặn, khuôn mặt đã đỏ hoàn toàn. Mà LISA, sắc mặt cũng không còn trắng nõn nà mà đã ẩn ẩn có chút phiếm hồng.

"Ừ!" LISA cũng không tỏ thái độ khác thường gì, nghe lời ngồi yên trong bồn. Bàn tay nóng rực xẹt qua xương quai xanh, mang đến từng đợt tô ngứa khoái ý. Ngực đã căng lên phát đau, đỉnh ngực cũng cứng lên. Thân thể càng lúc càng toả nhiệt, cùng với chỗ tư mật kia đã trào ra chút mật dịch.

Cho dù không cần nghĩ, LISA cũng biết thân thể mình vì ROSE đụng chạm mà sinh ra cảm giác. Mọi việc này đều chứng mình khát vọng đối với nữ nhân trước mặt.

"Ư..." Bộ ngực đang căng tròn được đôi tay chờ đợi đã lâu kia chạm đến, LISA không nhịn được rên ra tiếng. Đồng thời nâng người lên ngang tầm mắt ROSE, đem tay ôm lấy cổ nàng.

"LISA..." ROSE không biết phải làm sao, kêu ra tên LISA, nhưng âm thanh khàn khàn cùng thân thể run rẩy cũng chứng mình nàng đối với việc này không hề thờ ơ.

LISA không định đáp lại ROSE, mà đem toàn bộ sức nặng mình dán lên thân thể nàng, hấp thu hơi thở thơm ngọt từ đối phương. Nhìn đến LISA như một con mèo nhỏ muốn gần gũi mình, một loại cảm giác thoả mãn trong nháy mắt ăn mòn lý trí. Có lẽ, mình đối với nàng, không giống như đối với những người khác?

Nhẹ nhàng xoa nắn hai khoả tròn tròn mà một tay không tài nào che hết, nghe bên tai tiếng thở dốc càng gấp, ROSE chỉ cảm thấy một ngọn lửa bên trong thân thể bốc cháy. Cảnh tượng một đêm kia lần nữa hiện lên, cho tới bây giờ nàng còn nhớ rõ, khi ngón tay tiến vào thân thể LISA cảm thận được độ nóng cùng ẩm ướt. Còn có vẻ mặt nữ nhân kia khi đạt tới đỉnh núi đẹp đến vô hạn.

Trong lòng rõ ràng muốn đem nữ nhân này đặt lên giường, một lần nữa tiếng vào nàng, khiến cho nàng vì mình mà điên cuồng, vì mình mà rên rỉ. Nhưng lý trí cuối cùng vẫn chiến thắng dục niệm. Ngay cả nếu không quản, ROSE cũng không muốn cùng nữ nhân này có quan hệ. Dù là tình yêu hay chỉ là xác thịt.

Chỉ cần, mình trong lòng nàng là đặc biệt, vậy đủ rồi.

Người luôn luôn ích kỷ như ROSE, không hề hi vọng cuộc sống của mình bị tù nhân ở tầng thứ tám LISA quấy rầy.
Đẩy cái ôm của LISA ra, để cho người nàng tựa vào thành tường phía sau. Do ở phòng lạnh suốt một ngày nên hai chân LISA đã biến sắc. Ngay cả nằm trong nước ấm ngâm lâu vậy nhưng nếu không xoa bóp một chút để làm cho máu lưu thông tuần hoàn thì vẫn sẽ lưu lại chút di chứng.

Đổ một ít rượu ra tay, ROSE cúi người nhẹ nhàng vuốt lên hai chân sưng đỏ của LISA. Mà LISA bỗng nhiên bị đẩy ra cũng không có biểu hiện gì bất mãn, chỉ ngoan ngoãn để cho ROSE xoa bóp chân.

Có lẽ do cúi người quá thấp, áo sơ mi của ROSE theo lực hút Trái Đất xuôi xuống, lộ ra da thịt giấu kín bên trong, mơ hồ. Thậm chí còn có thể nhìn thấy hai đai nhỏ màu xanh đậm bên trong. ROSE còn chăm chú giúp LISA mát xa dĩ nhiên là sẽ không biết đối phương sớm đã dùng đôi mắt đem mình đùa bỡn. Trong lòng còn bận cảm khái tạo hoá bất công bằng, đem cho LISA diện mạo ngũ quan hoàn mỹ, dáng người tỷ lệ hoàng kim. Ngay cả một đôi chân cũng khiến cho người ta yêu thích không buông.

Bàn chân không lớn không nhỏ, bóng loáng nhẵn nhụi, có lẽ ngày thường bị giam trong ngục sắt nên căn bản không cần đi lại cho nên không có một chút da chết. Năm đầu ngón chân khéo léo sắp hàng, giống như một đám lính gác nghiêm trang. Mu bàn chân trắng như trong suốt, thậm chí còn nhìn thấy gân xanh nổi lên.

Mát xa xong chân, hai tay theo mắt cá chân hướng lên trên, qua lại vuốt ve trước một cặp chân dài. Cảm giác được đối phương phản đối, ROSE vừa định ngẩng đầu bảo LISA ngoan ngoãn một chút. Nhưng mà đầu vừa nhấc, cho nên đem hết những thứ không nên xem thu vào đáy mắt.

Bởi vì phải giúp LISA mát xa bàn chân, ROSE không thể không đem chân của nàng nâng cao lên. Rồi nàng lại quên mất một việc là LISA giờ này không mặc gì trên người cả! Nhìn thấy khối hoa viên ướt nước thần bí cứ hiện ra trước mắt mình, ROSE cảm thấy mình ngay cả thở cũng không xong.

Ngay tại lúc nàng sững sờ, LISA lao người tới. Hai người song song ngã vào bên trong buồn tắm.

Ngẩng đầu nhìn LISA ngồi trên đùi mình, nữ nhân này còn đang chăm chú ngắm nhìn mình, trong mắt tiềm tàng dục vọng không đáy.

Cảm giác được nơi mềm mại yếu ớt của đối phương đang đặt trên đầu gối, một làn xúc cảm nóng rực mịn màng, làm cho ROSE nhịn không được run rẩy theo. Sau đó, thân thể liền bị LISA ôm chặt lấy."CHAENG..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info