ZingTruyen.Info

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 135

DamTienCoNuong

Thời tiết khó chịu khiến con người thở hổn hển. Ngay cả những đám mây cũng phải tụ thành một khối đen nghịt, giống như là sắp đổ mưa. Những khuôn mặt xa lạ xuất hiện, sau đó lại rời đi. Cứ như thế, lại đều là những người xa lạ. Bọn họ vòng tới vòng lui, hết lần này đến lần khác. Mặc dù đều mặc đồ đen nhưng trên mặt họ không có chút biểu tình gì là của bi thương.

Hôm nay, là tang lễ LISA.

SUNMI ra lệnh cho thủ hạ ngày đêm mò vớt, rốt cuộc sau ba ngày, cũng tìm được thi thể LISA. Thi thể của cô đã bị nước biển làm cho sình lên làm nở to ra, còn có vài chỗ bị sinh vật biển rỉa mất. Cho dù là như vậy, nhưng nhìn những thứ trên người cô mặc cùng với những vết sẹo trên người cũng đoán được cổ thi thể quá mức này mang tên ai.

Đối mặt với cổ thi thể thê thảm đến nỗi không ai dám nhìn, SUNMI chỉ nhìn một cái, liền hạ lệnh cho thuộc hạ tiêu hủy. Khi còn sống là người xinh đẹp gọn gàng sạch sẽ, giữ lại một thi thể như vậy, không chỉ là một kiểu hành hạ đối với cô, mà còn làm cho người sống càng thương tâm hơn. Thà để vẻ đẹp đi vào quá khứ, không bằng hóa thành tro bụi, như vậy sẽ được tự do vui vẻ.

SUNMI và ROSE cũng xếp hàng đứng cách đó không xa mộ phần, thần thái các cô đều giống nhau, không có bi thương, cũng không có nước mắt, duy nhất chỉ dùng một từ để hình dung là mặt không cảm giác. Lúc này có một chiếc xe dừng trước cổng nghĩa trang. Chẳng qua vừa nhìn thấy bảng số xe thì mọi người quanh đó cũng tự động nhường đường.

Cửa xe từ từ mở ra, bước ra khỏi xe là KIM Bình, Trương Nhã Quân và KIM HYUNA. Ba người đều mặc quần áo màu đen, mà trên mặt HYUNA còn mang một chiếc kính đen bản lớn, khiến cho mọi người không nhì được biểu tình trên mặt cô là gì. Bọn họ chậm rãi đi về phía mộ của LISA, sau khi hành lễ, liền đứng cạnh chỗ vị trí thân nhân.

Hành động của KIM gia như vậy khiến cho mọi người cả kinh. Chuyện về mối quan hệ tốt của hai nhà LA KIM, bọn họ đều biết. Chuyện liên quan đến quan hệ của HYUNA và SUNMI, cũng sớm không còn là bí mật gì. Rất nhiều người còn đang suy đoán LA Chấn Đồ và KIM Bình sở dĩ để cho con gái mình làm như vậy, cũng chỉ vì lợi ích, chứ không hề tồn tại thứ gọi là tình cảm chân thật. Lại không nghĩ tới KIM gia chính là giới bạch đạo nhưng lại quang minh chính đại cùng với LA gia kết giao, trước không nói hai nhà liên thủ. Chỉ cần là một trong hai nhà này cũng khiến cho thành phố X phong vân biến sắc.

"KIM ba, KIM mẹ." SUNMI chào hỏi cha mẹ HYUNA, liếc mắt nhìn HYUNA không một lời, liền không nói nữa. Hôm nay cũng không phải là một ngày thích hợp để ôn lại chuyện cũ.

Tiếp đó, tang lễ vẫn cứ tiến hành đâu vào đó. Đại đa số đều là những người trong giới hắc đạo. Bọn họ đến đây cũng bất quá là do hoàn cảnh. Ngay cả ROSE cũng nhìn ra biểu tình bi thương thống khổ trên mặt bọn họ đều là giả dối. Giờ khắc này cô thật sự rất muốn xông lên đuổi những kẻ dối trá này ra ngoài, để cho LISA được một chỗ yên tĩnh.

"ROSE." Lúc này, JISIO và JENNIE cũng đã đến. Nhìn ROSE đến cả một giọt lệ cũng không rơi, cô như vậy thì so với khóc càng khiến cho người ta đau lòng hơn. Thân đều là bạn bè cùng nhau lớn lên, JISOO nhìn được sự ẩn nhẫn trong mắt ROSE, có thể nhìn thấu được sự ngụy trang kiên cường của cô.

"JISII, JENNIE, hai người đến rồi." ROSE nhỏ giọng nói, âm thanh có chút khàn khàn, dù rằng trên mặt bôi một lớp phấn thật dày, nhưng cũng không thể nào che đi vành mắt thâm quầng kia. "ROSE, nếu như khó chịu thì khóc đi, đừng cứng rắn chống đở như vậy, cô ấy không hy vọng cậu này là như vậy đâu."

"JISOO, cậu này không cần phải nói vậy, mình thật sự nghĩ là không khóc, cũng không muốn lãng phí sức lực để khóc. Có lẽ, lúc này em ấy đang bên cạnh mình, cũng có lẽ là em ấy đang nhìn từ một nơi khác của cái thế giới này. Cũng có thể là, em ấy đã đến một nơi rất xa, hoàn toàn quên mất mình rồi."

"Nhưng bất kể là em ấy bây giờ như thế nào, mình cũng sẽ kiên cường. Bộ dạng của mình như vậy, không phải là làm cho bất kỳ người nào nhìn, cũng phải vì chính mình, chẳng qua là mình chỉ muốn cho em ấy sự an ủi cuối cùng. Cậu này biết không? Lúc em ấy xảy chuyện, vẫn luôn gọi điện cho mình. Có lẽ người mà em ấy không thể bỏ xuống được chính là mình. Nếu như vậy, mình phải nói cho em ấy biết, mình rất tốt. Cho dù em ấy không còn ở đây, thì mình cũng có thể chống đỡ được."

ROSE nói xong nhìn JISOO nặn ra một nụ cười yếu ớt. Biểu tình như vậy không nên xuất hiện trong tang lễ, nhưng ROSE vẫn làm. Cô nghĩ, LISA hẳn sẽ không trách mình. Chỉ khi mình vui vẻ thì em ấy mới có thể yên tâm mà ra đi.

Chiều đến, tang lễ cũng kết thúc hoàn toàn. SUNMI cũng không hề dựa theo quy củ mà mời những khách mới kia tới dùng cơm, ngược lại trực tiếp giả tán mọi người, không lưu luyến chút nào. Lúc này thì mặt trời trong đám mây đen cũng ló dạng. Nhưng ánh mặt trời ấm áp lại đến quá muộn.

ROSE cự tuyện yêu cầu cùng JISOO về nhà, mà tự mình chậm rãi quay về nhà của mình và LISA. Khi cô vừa bước tới cửa cũng đã là 8:00 PM hơn. Hai chân đau nhức đang nhắc nhở mình, cuối cùng cô đang làm chuyện ngu xuẩn gì.

Ba ngày qua, vì tìm LISA, cô đều trực tiếp ở lại LA gia. Nhìn căn phòng trống rỗng, bụi bạm cũng không nhiều, nhưng lại tràn đầy mùi vị xa lạ. ROSE đi vào phòng khóa trái cửa lại, một mực ngồi ngẩn trên giường. Cho đến khi tầm mắt càng lúc càng mơ hồ, từng giọt chất lỏng nóng bỏng rời xuống đùi mình, cô mới phát hiện là mình đang khóc.

"Ha ha.." ROSE cười để cả người ngã lên giường. Cô không lau đi, cũng không khắc chế, chỉ như vậy lẳng lặng để cho nước mắt tùy ý chảy xuống. Có khi khóc cũng là một điều hạnh phúc. Cô đã nhịn quá lâu, cũng đau đớn quá lâu. Bây giờ, cô lại một mình ở đây chờ đợi nhìn căn phòng mang đầy kỷ niệm, rốt cuộc tiếng khóc cũng phát ra.

Cho dù gặp phải nhiều gian nan hiểm trở, cho dù vô số lần các cô đều quanh quẩn bên bờ sinh tử, những tất cả đều là gặp dữ hóa lành. ROSE cho là cái chết cách mình còn là một chuyện rất xa. Nhưng lại không nghĩ rằng nó lại sắp đặt ngay bên cạnh mình, cướp tính mạng con người mà cô yêu nhất.

Chiếc nhẫn vẫn còn đeo trên tay, nhưng chủ nhân của một nửa kia, cũng đã biến mất. ROSE biết, LISA vẫn là một cô gái luôn sợ bị cô độc một mình, là một người sợ bóng tối. Sâu dưới đáy biển lạnh đến thấu xương, tầng tầng bóng tối căn bản cũng không thể nhìn thấy ánh sáng. Cô không thể tưởng tượng được người con gái ấy cô đơn một mình chìm trong đó, khi đó em ấy có nhiêu sợ hãi, lại sẽ suy nghĩ nhiều đến mình.

Hận sao? Nếu như nói không hận, chính là giả. ROSE hận những kẻ đã giết chết LISA, càng hận hơn chính là sự vô năng bất lực của mình. Nếu như chuyện ấy của mình và em ấy không bị cha mẹ phát hiện, hai người cũng không phải chia xa, LISA cũng sẽ không vì muốn được sống chung với mình mà đi tiêu hủy món hàng kia.

Mỗi lần nhắm mắt lại đều nhìn thấy hình ảnh LISA gọi điện cho mình hiện lên trong đầu. ROSE hiểu được suy nghĩ của cô, cô gái ngốc nghếch ấy sợ chính mình không thể bình an vô sự mà quay về, không có cách gặp được mình, nên mới bỏ đi cơ hội cầu cứu SUNMI, không ngừng gọi điện cho mình. Nếu như cô sớm nhận điện thoại, thì LISA có thể đã không chết?

Đáng tiếc, thời gian cũng sẽ không thể quay lại được, người chết cũng không thể sống lại.LISA chết thì em ấy cũng đã hoàn toàn rời khỏi mình. Lời thể ở chung với nhau cả đời, thậm chí còn chủa qua mười ngày, cũng đã hóa thành tro bụi. Minh còn chưa yêu thương bảo vệ cho em ấy thật tốt, nuôi dưỡng thân thể gày gò của em ấy cho mập mạp, thì em ấy đã không còn ở đây nữa.

ROSE cầm điện thoại di động, si ngốc nhìn tấm ảnh hai người chụp chung trên màn hình điện thoại. Cô định là chờ sau khi hai người kết hôn, thì sẽ lưu lại một ít hình chụp. Nhưng chỉ là một nguyện vọng đơn giản như vậy, cũng đã không còn cơ hội để thực hiện nữa. Mình bây giờ giống như là một con trùng nhỏ đáng thương, chỉ có thể nhìn vào những tấm hình còn lưu lại trong này mà vượt qua mỗi ngày tiếp tục sống.

LISA, em quay về được không? Coi như chị cầu xin em, đừng đi mà, đừng rời xa chị. Em đã nói là sẽ sống chung với chị cả đời. Hai người chúng ta còn chưa đi kết hôn, chị còn chưa trở thành vợ hợp pháp của em, tại sao chỉ như vậy mà đã rời đi? Cha mẹ chị cũng định nhượng bộ rồi, đồng ý cho chúng ta sống chung với nhau. Tại sao khi tất cả mọi chuyện đều tốt, thì em lại không còn ở đây?" ROSE nhìn tấm hình LISA khẽ nói, có thể đây chính là tấm hình cuối cùng. Nhưng nó lại không thể trả lời ROSE được, cũng không thể ôm cô, thay cô lau đi nước mắt đang dàn dụa.

"LISA! Tôi đang gọi em, em có nghe hay không! Tại sao em có thể như vậy nói không dữ lời! Tại sao em lại có thể chết dễ dàng như vậy! Tôi muốn em quay về! Tôi muốn quay về bên cạnh tôi lần nữa! Em nói chuyện đi a! Tại sao em không lời nào! Em nói đi a!" ROSE giống như là mất hết lí trí mà hét lớn, nhưng mà căn phòng vẫn như vậy luôn yên tĩnh, thậm chí âm thanh đáp trả cũng không có. Trong cơn nóng giận, cô ném chiếc di động xuống đất. Trong nháy mắt màn hình nguyên vẹn bị vỡ vụn, hệt như một cánh hoa thủy tinh, trên đó vẫn còn hình ảnh của hai người.

"CHAENG... CHAENG... Chủ nhân ở chỗ này nga..."

"CHAENG, chỗ đó là tường mà, cẩn thận coi chừng đụng phải nga."

"CHAENG, sao chị ngốc vậy, không phải em nói đang đứng sau lưng chị sao, chị còn đi lên giường làm gì vậy?"

Lúc này, âm thanh quen thuộc trong chiếc điện thoại bị vỡ truyền đến. ROSE vội vàng nhặt lên, hình màn ảnh đang phát lại hình ảnh một người đang đứng trong ngục. Cô nhớ đó là lần sau khi mình uống say, thì bị LISA lén quay lại. Lúc ấy mình cũng đã nói em ấy xóa đi, lại không nghĩ rằng người này lại lén lưu lại, lại còn giấu vào một chỗ mà mình không bao giờ tìm thấy, cho đến bây giờ,

Nhìn hình ảnh ngốc nghếch của mình bên trong ROSE cười một cách ngốc nghếch, sau đó lại thấy LISA ôm mình nằm trên giường của phòng giam. Lúc đó em ấy còn đang mặc bộ đồ tù nhân cũ nát, nhưng không có chút gì khiến cho mình thấy khó coi hay chán ghét. Em ấy đưa tay vuốt ve tấm lưng của mình, chẳng qua là nhìn người qua đoạn video, lại có thể cảm nhận được êm ái cùng dịu dàng trong đó.

"LISA, em tên lừa gạt này! Cô cho là tôi sẽ tin cô sao? Những lời này cũng đã nói nhiều rồi, tôi không phải người ngu, cũng không phải ai khác của cô. Cô cái con nhỏ chết bầm này, làm sao lại không biết nghe lời như vậy hả?"

"Bởi vì, em thích chị a..."

Cho đến giờ cũng chư từng nhìn thấy đoạn đối thoại đang phát ra này, nó là một cái máy thất thường, căn bản bản cũng không thể cảm nhận được khổ sở của ROSE. Thì ra, lúc đó đối phương cũng đã nói thích mình. Có lẽ, em ấy biết mình sau khi tỉnh lại cũng không nhớ được nhiều, mới đem phần tình cảm kia cùng trái tim cất dấu không dám nói ra. Nhìn ánh mắt đen láy, cơ hồ có thể nhéo ra nước cùng ôn nhu và cưng chiều. Đó không phải là thích nữa, mà là yêu.

"LISA! LISA! LISA!"

''LISA... LISA..."

"Em quay về..."

"Được không..."

####

ổn 😌

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info