ZingTruyen.Com

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 129

DamTienCoNuong


Chờ trái rồi chờ phải, cuối cùng cũng tới ngày 28-05. Sắc trời vừa tờ mờ sáng, LISA đã sớm thức dậy. Nhìn ROSE còn đang nằm trong ngực mình mà ngủ say, nụ hôn nhẹ nhàng rơi xuống gò má cô, liền xoay mình đi xuống giường vào trong bếp.

Dựa theo truyền thống người Hàn Quốc, vào ngày sinh nhật thì phải ăn trứng gà để được trường thọ, mặc dù ROSE đã sớm nói với cô hơn tám trăm lần là đã lâu cũng không có một bữa sinh nhật đàng hoàng, dĩ vãng thì PARK lão mẹ cũng chỉ có cho cô ăn món mì trường thọ gì đó thì hết chuyện. Nhưng LISA tin tưởng, mình làm mì trường thọ, nhất định ROSE sẽ ăn thật vui vẻ, hơn nữa đến cả nước cũng uống hết không còn dư lại.

Mở bình giữ nhiệt ra, cô đem món cháo gà đã nấu sẵn từ đêm hôm qua ra hâm lại, sau đó mới bắt đầu làm mì. Cái gọi là trường thọ, cũng như ý nghĩa của nó, chình là từ đầu đến cuối rất dài, trung gian cũng không thể dừng lại. Tài nấu nướng của LISA cũng không hề kém, thậm chí còn có thể dùng hai từ chuyên nghiệp để hình dung. Không lâu sau cô liền đem một dây mì dài bỏ vào trong nồi.

Khi một người chú tâm làm việc nào đó, thì xung quanh cũng sẽ tản mát ra một thứ mị lực vô cùng nghiêm túc, mà mọi tâm tư ấy đều hiện mặt LISA, chính xác là như vậy. Cho nên cô cũng không hề phát hiện bên ngoài cửa phòng bếp đã có người đứng đó, chính cô cũng không hề nhận ra từ lúc mình bắt đầu nấu mì cho đến bây giờ, trên khuôn mặt cô gái nhỏ này vẫn luôn mang theo nụ cười hạnh phúc.

Thấy trong nồi đã thoát ra hơi nóng, LISA cũng biết là đã nấu xong. Cô vội mở nắp ra, múc mì và nước ra một cái tô. Nhất thời mùi thơm cũng làn tràn khắp căn bếp, người ngửi được độ thèm ăn cũng tăng cao hơn. Cô thỏa mãn cười, đồng thời đem tô mì đặt lên trên bàn. Nhưng mà vừa quay người lại, đã nhìn thấy ROSE đang tựa bên cửa. Lúc này chị ấy đang chăm chú nhìn mình, trong mắt tràn đầy ôn nhu.

"ROSE.'' Để tô mì trên bàn LISA liền chạy tới ôm chặt lấy ROSE. Cô cũng không biết tại sao mình lại như vậy, nhưng mà chỉ cần nhìn thấy người con gái này, sẽ không thể kiềm chế được mà muốn chạy đến gần, muốn được thân mật. "Ừ, chị đây." So với kích động của LISA thì trên mặt ROSE biểu tình vẫn lạnh nhạt như cũ. Chẳng qua lực đạo trên hai tay lại buộc chặt hơn, so với đối phương cũng không nhẹ hơn bao nhiêu.

"CHAENG, ăn mì trước đi, còn có cái này, phải ăn cho hết đó." LISA vừa nói, lại giống như biết làm ảo thuật vậy móc từ trong túi ra hai cái trứng gà. Bộ dạng cô cười thật ngây ngô, khiến ROSE không nhịn được đưa tay muốn sờ đầu cô. Nghĩ đến gần đây mình lại tràn đầy tình thương của người mẹ, cô cảm thấy chỉ số thông minh của LISA nhất định là bị thoái hóa, còn không thì mình già rồi!

Ngồi trên bàn, ROSE nghiêm túc ngồi ăn mì trường thọ. Mới vừa nãy thức dậy cô đã ngửi thấy mùi thơm của mì. Mặc dù cũng đã nghĩ tới mùi vị của tô mì này sẽ rất ngon, lại không nghĩ rằng ăn vào lại ngon đến như vậy. Từ trước đến giờ ROSE luôn là một người khẩu thị tâm phi hiếm thấy có khi lại thành thật một lần, cô cảm thấy đây chính là món mì trường thọ ăn ngon nhất từ lúc sinh ra cho đến giờ. Đoán chừng nếu PARK lão mẹ mà nghe thấy câu này, nhất định sẽ khóc ròng. Qủa nhiên là có con dâu thì mẹ cũng chẳng còn quan trọng nữa.

Ăn sáng xong, LISA lại vội vã đẩy ROSE về phòng thay quần áo, nói là muốn đi ra ngoài chơi. Hôm nay cũng không phải là ngày lễ được nghỉ, nhưng vì muốn để cho ROSE một cái sinh nhật thật khó quên cho nên từ lúc thức dậy sớm LISA đã xin nghỉ cho ROSE. Còn nói với lẽ thẳng khí hùng, cùng vợ ra ngoài đi chơi.

Thay quần áo xong, hai người cũng lái xe theo mục đích đến trên đường. Bởi vì LISA muốn tạo cho ROSE một sự bất ngờ, cho nên từ đầu đến cuối cô cũng không nói cho đối phương là muốn đi đâu. Cho đến khi xe dừng lại trước một công viên giải trí lớn, vẻ mặt ROSE đầy kinh ngạc nhìn LISA.

Ý nghĩ rất rõ ràng chẳng lẽ hôm nay lại muốn chơi cái này?

"CHAENG, chắc là lâu lắm rồi chị không đến nơi này? Khi còn bé, em luôn cảm thấy được công viên giải trí là một chuyện rất hạnh phúc, nhưng mà cho đến bây giờ em cũng không có cơ hội một lần được tới đây. Thật ra thì hôm nay cũng là lần đầu tiên em đến chỗ như thế này. Mặc dù có vẻ ngây thơ thật, nhưng em vẫn muốn cùng chị đến đây, để cho chị cũng cảm thụ được chút hạnh phúc này."

"LISA..." Nghe LISA nói như vậy ROSE đau lòng ôm lấy cô. Cô cũng sớm biết tuổi thơ của LISA rất cực khổ, nhưng hoàn toàn lại không nghĩ tới chuyện này. Nếu như cô sớm biết được cô bé này chưa bao giờ được đến công viên giải trí lớn như vậy, thì làm sao có thể chấp nhận đi chung với cô ấy chứ?

" CHAENG lần trước đến nơi này là khi nào?"

"À... hình như là sau 7 tuổi thì cũng không tới đây nữa."Nhớ lại lúc nhỏ đã từng đến công viên giải trí chơi, ROSE nhẹ giọng nói. Mặc dù PARK gia ở nhà dạy dỗ nghiêm khắc, nhưng tình thương yêu con cái điểm này cũng không hề thua kém so với bất kỳ gia đình nào. Cô còn nhớ sinh nhật trước kia, mỗi lần được PARK lão ba và PARK lão mẹ đưa tới công viên giải trí đi chơi, hoặc là đi ăn cơm. Tuy trong lòng không thích đến những nơi nào nhiệt, thì thiếu niên lão thành ROSE cũng không thể cự tuyệt khiến cha mẹ thất vọng mà đi theo.

Kết quả, khi vừa vào khu vui chơi, ROSE lại bị những trò chơi nhàm chán kia làm cho ngáp liên tục, thậm chí so với đến chỗ này không bằng về nhà đoc sách vẫn hơn. Lâu ngày, sinh nhật của cô cũng càng đơn giản hơn. Cuối cùng chỉ cần ăn hết một tô mì trường thọ là xong xuôi hết mọi việc.

Đối với ROSE mà nói, cái gì mà sinh nhật rồi đi công viên giả trí chơi hoàn toàn là chuyện muốn sao cũng được. Nhưng lần này cô lại cảm thấy vô cùng ý nghĩa. Dù sao thì cũng là lần đầu cô cùng LISA trải qua sinh nhật đầu tiên.

"Đi thôi." Hai người từ trên xe bước xuống, tay trong tay đi vào công viên giải trí. Tuy nói hiện tại mọi trò chơi đã từng dành cho thiếu nhi nhưng nay cũng đã đồng hóa dần dần dành cho mọi lứa tuổi, nhưng ROSE và LISA hai cô gái xinh đẹp như vậy cùng đến công viên giải trí này thì thực rất ít khi thấy. Cho dù là hai người xếp hàng mua vé, hay chỉ đơn giản là tản bộ đùa gion74m cũng sẽ khiến cho không ít người vây lại xem.

"Hey, cậu này nói xem hai cô gái xinh đẹp kia quan hệ như thế nào?"

"Cái gì mà quan hệ như thế nào? đương nhiên là bạn bè rồi."

"Bạn hả, mình cảm thấy không có giống nha, cậu này nhìn đi, một người nhìn qua rất chi là yêu mị người còn lại thì lãnh khốc cực kỳ nhưng lại yêu kiều, cậu này cho là bạn bè mà thân mật như thế sao? Hơn nữa lúc nãy mình còn thấy hai cô ấy hôn môi nữa đó."

"Hả... chị em gái hôn môi một cái có gì khác người đâu."

"Vậy cậu này cho mình hôn một cái đi!"

"Cút ngay lập tức!"

"Túm lại, hai cô gái đó là les! Mình đánh cược 50won tiền!"

"CHAENG, lần sau đưa chị ra ngoài nhất định em phải mua một cái khẩu che mũi miệng chị lại mới được. Nhìn mặt mấy người đó kìa, còn thiếu cái xông lại ăn chị thôi, thật là đáng ghét muốn chết." Bên cạnh lời người khác nói LISA và ROSE lại xem như là không khí mà coi thường. Nhưng mà cứ hễ có ánh mắt nào dòm tới, thì người nào đó lại trong lòng lại thêm một hang giấm chua.

Có người yêu ưu tú như vậy đúng là một chuyện rất may mắn, nhưng đào hoa quá cũng sẽ khiến cho người ta khổ sở nha. LISA sơ lược tính một chút, từ lúc cô và ROSE đến công viên giải trí cho đến giờ, cứ cách vài phút, sẽ có người si mê hướng mắt nhìn ROSE. Trong đó nam nữ đều có, nhưng đại đa số đều là nữ! Mỗi lần nhìn thấy nam nam nữ nữ đăm đăm mắt nhìn ROSE, LISA cũng sẽ hung tợn mà trừng lại, giống như con cún nhỏ đang bảo vệ lãnh thổ của mình.
Nhưng đáng tiếc là, bất kể LISA có trừng ra sao, bày mặt thúi ra sao, giương nanh múa vuốt như thế nào. Thì những người kia vẫn nhìn một cách đầy si mê, cứ như thế ta được ta làm, căn bản không coi hành động tuyên thệ chủ quyền của LISA coi ra gì, chỉ coi cô như một con dê giàu lòng nhân từ.

Nghe LISA nói ROSE bất mãn bĩu môi, phản bác có chút vô dụng. Hai người mỗi lần đi ra ngoài, nhận được tỷ số quay đầu nhìn đều không thiếu. Rõ ràng những người nhìn LISA tương đối nhiều, làm gì cứ mỗi lần có người khác nhìn mình thì đối phương lại ác nhân đi cáo trạng trước chứ. Cô rất muốn nói, phải mang cái khẩu trang che mặt em lại đó, khốn kiếp!

Hai người cứ như thế đi tới đi lui rồi dừng lại một chút, trong lòng ưa thích nhìn trò chơi cũng không tệ. Nhìn tới cái trò chơi cách đó không xa truyền đến tiếng hét chói tai, chỉ cần một cái nhìn cũng khiến cho ánh mắt ROSE sáng lên. Đó chính là trò chơi kích thích của những người trẻ tuổi yêu thích, Roller coaster (tàu lượn siêu tốc). Mặc dù nhìn qua cũng rất dọa người nhưng mà nhìn những người ngồi đó cũng không hề giống như vậy.

Đưa tay khều LISA còn đang ngẩn người nhìn đu quay ngựa gỗ, ROSE liền kéo cô qua chỗ tàu lượn siêu tốc."Ngô CHAENG đi gấp như vậy làm gì?" Bị kéo đi LISA luyến tiếc nhìn đu quay ngựa gỗ nhỏ giọng hỏi. Khi nhìn thấy cái tên chính là tàu lượn siêu tốc, trong nháy mắt khuôn mặt liền trắng bệch.

"LISA, chúng ta chơi cái này đi Mặc dù rất muốn nói mình rất sợ cái thứ này, nhưng nhìn thấy ánh mắt mong đợi của ROSE lại khiến cho LISA muốn nói lời dự tuyệt đanh liều mạng nuốt vào trong bụng, ngược lại nặng nề gật đầu một cái. Ai kêu mình là người vợ tốt 24 tiếng làm gì, cho dù có sợ cũng phải lên a.

Ngồi trên tàu lượn đang chuẩn bị đi lên, mồ hôi lạnh trên trán LISA cũng chậm rãi rơi xuống. Nhìn qua ROSE mặt than vạn năm không hề đổi lại thấy được chút tia tình cảm hưng phấn! Chị ấy đang hưng phấn? Ngay trong lúc yêu yêu còn không có cao hứng vậy mà vì được ngồi tàu lượn siêu tốc mà cao hứng!?

Được rồi, LISA đã hoàn toàn chịu thua. Nghe tiếng chuông bắt đầu vang lên, cô gắt gao nắm chặt tay vịn hai bên ghế, rất sợ sơ ý một chút thì sẽ bị hất văng ra ngoài. Mới bắt đầu xe còn chậm rãi leo lên sườn lượn, LISA cũng không cảm giác có gì đáng sợ. Đang lúc thanh tỉnh tính đùa giỡn ROSE một chút, thì đột ngột toàn bộ đoàn tàu lao xuống dốc với tốc độ kinh hồn. Từ trên dốc lượn xuống dưới đúng một góc thẳng đứng 90 độ!
"AAAAAA!!!!!!!" tiếng hét chói tai đến tê tâm liệt phế, vang khắp nơi mỗi khi chiếc tàu lượn đi qua, thậm chí ngay cả người ngồi dưới cùng đoàn tàu lượn cũng nghe thấy rõ. LISA tin tưởng bản thân cho tới bây giờ cũng chưa có mất thể diện như vậy, nhìn thấy những người ngồi cùng tàu lượn quăng ánh mắt nhìn mình, trong lòng cô lệ đã chảy thành sông. Làm ơn đi, tui chẳng qua chỉ kêu có mấy tiếng thôi mà, các người có cần phải khinh bỉ thành như vậy không?

"Em có khỏe không? thật xin lỗi, chị không biết là em lại sợ cái này." ROSE đưa cho LISA một chai nước, nói với vẻ hơi áy náy. Cho dù là ai thì cũng không nghĩ tới, từ trên núi té xuống cũng không hề sợ hãi nhưng lại biết sợ khi ngồi lên tàu lượn siêu tốc này."Ngô, người ta thấy CHAENF muốn lên đó ngồi thì người ta đi theo ngồi mà, em mặc kệ, chút nữa chị phải đi cái đó với em."

"Được, em muốn gì chị cũng đi chung...." ROSE ngoài miệng đáp ứng, nhìn theo hướng ngón tay LISA chỉ tới, trong nháy mắt đã thấy cái tên Công chúa Fantasy Park Carousel (đu quay ngựa gỗ công chúa nhỏ, đại loại là thế... ^^) khiến tâm hồn người chấn động một cái."Em chắc chứ?" để xác nhận ROSE hỏi lại lần nữa, cô không còn cách nào tưởng tượng được mình cũng đã là một cô gái 28 tuổi hơn nữa còn ngồi cái này không biết sẽ bị người ta chê cười thành cái gì nữa.

"Muốn! Chính là nó!"

"Được rồi...."

Hai người nói xong vấn đề ngồi đu quay ngựa gỗ lại bắt đầu chơi các trò chơi khác. Thời gian cứ thế từ từ trôi đi, khi ROSE khôi phục lại tinh thần, mới phát hiện công viên giải trí cũng đã bao trùm trong đêm tối. Màn đêm kín đáo kết hợp cùng những dải đèn nê ông thật rực rỡ, tạo nên một cảnh tượng mỹ luân mỹ hoán. Mà bên trong công viên giải trí lúc này trừ các cô ra thì cũng không còn ai nữa.

"ROSE." Nghe tiếng LISA kêu mình, ROSE quay đầu lại nhìn, phát hiện người đó đứng cách chỗ mình không xa vẫn đang nhìn mình.

"Em..."

"Em đã bao hết toàn bộ công viên rồi."

"Ừ, chị biết."

Thật ra thì lúc sáng nhìn thấy đoàn người đi bộ ra khỏi chỗ này, ROSE cũng đoán được chuyện này rồi. Ngưng mắt nhìn khuôn mặt LISA nở nụ cười thật ôn nhu, tim không tự chủ được đập càng lúc càng nhanh. Cô gái này muốn làm gì?

"Chỗ này giờ cũng chỉ còn hai người chúng ta thôi. Cho nên, mình cùng ngồi đu quay ngựa gỗ được không?" ROSE không nghĩ tới LISA xài nhiều như thế bao hết cả công viên chỉ là muốn cùng mình ngồi đu quay ngựa gỗ, nhìn khuôn mặt em ấy đầy mong đợi cùng tiếng nhạc phát ra từ đu quay. ROSE có nén xúc động muốn đạp em ấy một cái mà đi lên ngồi chung.

Một con ngựa gỗ cũng chỉ đủ cho một người ngồi, nhưng công viên lớn cũng thường có tình nhân đến chôi nên cũng sẽ có thiết kế riêng ngựa gỗ dành cho hai người ngồi. Hai người cùng lên trên ngồi, theo từng nhịp lên cao rồi hạ xuống, trong lòng cũng từ từ lắng xuống."ROSE, sinh nhật vui vẻ." Âm thanh LISA bên tai cũng khiến cho cô thả lỏng mà tựa lưng lên ngực em ấy, hưởng thụ mọi quan tâm ôn nhu của đối phương.

"ROSE, chị biết không? hai năm trước lúc còn ở trong ngục, em cũng chưa từng nghĩ tới cuộc đời này sẽ giống như lúc này hạnh phúc như vậy. Cám ơn chị đã xuất hiện trên đời này, đến bên cạnh em. Trải qua 23 năm em đều tìm kiếm. Tìm kiếm cho mình một gia đình, một người không hề thuộc về mình, một tình yêu không có sự ngang hàng."

"Cho đến khi ở trong ngục gặp được chị, em mới dừng lại những thứ gọi là không biết cố gắng kia. Em thừa nhận, ban đầu khi chú ý đến chị, cũng là vì vẻ bề ngoài của chị. Em rất tò mò, tại sao ở thời đại này rồi mà vẫn còn có người cứng ngắc giống như chị vậy, mỗi ngày mặc áo sơ mi cũng phải cài cho hết cái nút trên cùng. Mặc quân áo theo phong cách cũng y như vậy, cho tới bây giờ cũng không hề thay đổi."

"Nhàm chán và tò mò, thúc đẩy em cố ý đến gần chị, chọc giận chị. Có lẽ vào lúc đó, em đối với chị cũng đã có hảo cảm rồi. Em biết, mặc dù bên ngoài chị đối xử với em rất lạnh nhạt, nhưng cũng không hề ghét em. Cho nên em hết lần này đến lần khác đi khiêu chiến sự kiên nhẫn của chị. Cho đến khi em hoàn toàn quên mất SUNMI, từ đó bắt đầu yêu chị. Một mặt em luôn khát vọng chị có thể chấp nhận em, nhưng có lúc em lại tự ti vì bản thân chỉ là một tù nhân, căn bản không xứng với chị thật sự.''

"Mỗi lần nhìn thấy chị vì em mà bị tổn thương, cho dù là thân thể hay là tâm hồn, em đều tự trách rất nhiều, rất khó chịu. Thậm chí còn nghĩ tới nếu như em không đi trêu chọc chị, có phải so với bây giờ chị sẽ hạnh phúc và vui vẻ hơn không. Cũng may là em chỉ nghĩ như vậy thôi, chứ không dám làm thật."
"Có thể giống như bây giờ được ôm chị, em thấy rất vui. Mỗi buổi sáng khi thức dậy lại có thể ngắm khuôn mặt của chị, khiến cho em thấy yên tâm. Tần Nhuế, mặc dù em cũng đã từng hỏi chị rất nhiều lần, nhưng lần này, sẽ là lần cuối cùng em hỏi chị. Chị, có nguyện ý cả đời sống cùng em không?"

Trước mặt chính là một cái hộp màu tím, bên trong nó chính là một cặp nhẫn giống nhau lẳng lặng nằm, đều là kích cỡ dành cho nữ. Mặc dù trời tối, nhưng ánh sáng lóe lên cũng khiến cho không có bất cứ ai có thể khinh thường. Tựa như những chiếc nhẫn ấy vì chiếu sáng cho tình yêu của các cô mà tồn tại.

ROSE ngẩng đầu sờ mặt LISA. Người con gái này luôn an bài mọi thứ tốt nhất cho mình. Mặc dù bình thường luôn như một đứa nhỏ luôn làm nũng với mình, cũng có lúc lại mang dáng vẻ vô cùng yêu mị. Nhưng cho dù là lúc nào, thì em ấy cũng là duy nhất không thể thay đổi được, chính là luôn yêu mình, luôn dịu dàng với mình.

Đối mặt với một cô gái như vậy, cô không thể tìm ra được bất kỳ lí do gì mà cự tuyệt.

"LISA, cả đời rất ngắn, cho dù là sai, chị cũng sẽ cùng em bước tới. Huống chị, yêu em. là lựa chọn chính xác nhất của chị. Cả đời sống chung. Đây không chỉ mỗi nguyện vọng của riêng mình em mà chị cũng như vậy." ROSE nói xong liền đưa tay nắm lấy bàn tay của LISA. Khi hai người cùng lúc đeo nhẫn cho nhau xong, không kịp đợi đã ôm nhau thật chặt. Bắt đầu từ bây giờ hai người các cô chính là một thể. Cho dù là cái chết cũng không thể chia lìa các cô.

Cuộc sống con người có lẽ rất ngắn. Nhưng yêu thì sẽ luôn sâu đậm và dài lâu.

########

Ngọt quá dạ -.- thích ngược hơn 😭

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com