ZingTruyen.Info

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

chương 125 [H]

DamTienCoNuong


"CHAENG đừng nói vội, chờ một chút, em sẽ làm cho chị cảm thấy thoải mái hơn." LISA vừa nói xong những lời này chỉ sợ khiến cho ROSE thiếu chút nữa là ngã xuống nền nhà. Cô mở mắt nhìn vào trong gương, bên trong phản chiếu hình ảnh của cô và LISA xích lỏa hai thân thể đang ôm nhau cùng một chỗ. Người đứng phía sau cũng không biết đã cởi quần ngoài xuống từ lúc nào, chỉ mặc mỗi một chiếc quần lót màu đen, để lộ ra cặp đùi trắng thon dài.

Ngắm nhìn LISA , ROSE dời ánh mắt về trên người mình. Nhìn hình ảnh người bên trong gương khiến cho cô không thể nhận ra được. Có lẽ là do động tình, làn da từ màu hồng phấn lại càng trở nên đỏ hơn. Khóe mắt còn đọng lại màu nước trong suốt cùng ham muốn khát vọng, vui thích, ngượng ngùng, còn mang theo một tia mị hoặc không thể nói rõ.

Lúc này hai tay của LISA vẫn còn đang đặt trước ngực cô, theo quy luật mà nắn bóp. Đỉnh thịt viên một màu hồng tươi đang kẹp trong kẽ ngón tay bị cương cứng nổ to ra cũng nhìn thấy rõ trong mắt, đây là lần đầu tiên ROSE nhìn thấy bàn tay của LISA có biến hóa, thì ra đây chính là dục vọng của cô? Không thể không chứng minh được, chính bản thân cô có bao nhiêu ham muốn...

"CHAENG lại càng trở nên nhạy cảm hơn." LISA lại hé miệng nói chuyện, cho dù là sự thật, vẫn khiến cho ROSE cảm thấy ngượng ngùng và khó chịu. Cô lại nhắm mắt lại lần nữa, thứ nhất là muốn tiếp tục làm đà điểu, thứ hai là tâm tư cũng đang rối bời. Cho dù ngoài miệng thừa nhận không muốn như thế nào đi nữa, nhưng thân thể thật sự là không biết nói láo.

ROSE rất thích cảm giác vừa rồi, từng chữ từng câu nói của LISA, khiến cho cô như lạc vào một cảnh giới kỳ lạ. Ngay cả khi thân thể truyền đến khoái cảm, cũng hệt như là thật, rất mãnh liệt. Giống như hai người các cô mới vừa trải qua một cuộc giao hoan kịch liệt.

Ý nghĩ trong lòng ROSE, LISA cũng không thể nào biết được, cô chỉ nghĩ rằng đối phương thật sự là đang còn xấu hổ, cho nên mới đưa đầu lưỡi liếm lấy đôi môi khô khốc của mình, tiếp tục triền miên trận chiến đặc thù này.

"Có phải khi nhắm mắt lại sẽ có cảm giác hay không? Em biết CHAENG luôn là một đứa trẻ không bao giờ thành thực, cho dù thân thể cũng nhanh tới như vậy rồi, nhưng cũng không chịu nói ra. Vì vậy khiến cho chị thêm điên cuồng hơn, em sẽ thè lưỡi liếm lên mỗi tấc da tấc thịt trên người chị. CHAENG sẽ cảm giác đầu lưỡi của em như một vị ảo thuật gia, mỗi nơi bị liếm qua, cũng sẽ phá lệ trở nên vô cùng thoải mái. Người chị rất là nóng, nhất là nơi dưới bụng, cơ hồ như muốn nổ tung. Dần dần không thể chịu nổi cảm giác sảng khoái ấy, chị bắt đầu thoát ra tiếng ngâm, có tên của em, LISA."

"Ngay sau đó, em quỳ xuống đất, tư thái giống như đang thành kính lấy lòng chị. Mà chính chị chủ động mở hai chân ra cho em được nhìn thấy cảnh sắc xinh đẹp kia đang hiện ra. Nơi đó như một đóa hồng bị nước làm ướt, chung quanh cũng tản mác ánh sáng trong suốt. Bên trong tràn ra rất nhiều mật ngọt mang hương vị của hoa, chúng men theo bắp đùi nhỏ từng giọt trên sàn nhà, phát ra tiếng vang tí tách. Mà chính em cũng đang được thưởng thức cảnh đẹp ấy, quyết định hồi báo lại sự tưởng thưởng mà CHAENG cho em, từ từ hôn lên khắp đóa hoa ấy."

"Ưm... LA ... LISA..." Hai chân đã xụi xuống, vô lực chống đỡ, ROSE đem tất cả sức nặng vô lực dựa vô người LISA, không dừng lại được cứ thế mà thở hổn hển. Lúc này cô cũng không còn phân biệt được cái nào là ảo cái nào là thật. Cô chỉ biết thứ nhạy cảm kia đã theo thân thể bên dưới mệt mỏi không chịu được mà chảy ra bên ngoài, thậm chí ngay lúc LISA nói đến liếm lên nơi đó, thân thể cô cũng cảm nhận được khoái cảm vô vùng thiết thực đầy sảng khoái.

ROSE rất muốn mở mắt ra nhìn xem rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra, nhưng lại không muốn đánh phá khoảnh khắc tốt đẹp ấy. Cô thừa nhận chính bản thân mình cũng rất sợ, sợ cái cảm giác kỳ diệu ấy sẽ tiêu tán mất hút không còn thấy được nữa. Cũng thừa nhận cô đang tham luyến cảm giác mới lạ này muốn kéo dài nói lâu thêm, thậm chí còn hy vọng LISA có thể cho mình thêm nhiều hơn.

"Tốc độ hưng phấn càng lúc càng nhanh CHAENG cũng cảm thấy thân thể mình sắp không chịu nổi, bắt đầu mở miệng cầu xin em tha cho. Nhưng mà hiếm khi em được có một lần làm công, làm sao có thể buông tha cho cơ hội tốt như vậy chứ? Vì vậy em không hề dừng lại mà còn tăng thêm tốc độ. Ngón tay cứ mỗi một lần tiến vào trong cơ thể ROSE vào nơi sâu nhất, đem eo chị nâng lên thật cao, nó cứ thế nương theo tiết tấu của em mà giãy dụa nhịp nhàng nhấp theo."

"Ngay sau đó... Chị tự mình đưa tay xoa nắn nơi nhụy hoa đã sớm cứng rắn để làm dịu đi cơn khát của chính mình."

"Ưm... Ưm..." Thân thể càng lúc càng cảm giác được rõ ràng, điểm nhạy cảm đang truyền tới sự hưng phấn khiến cho cô như bị hành hạ sắp phát điên. ROSE gắt gao cắn môi dưới, ngăn không cho bản thân không phát ra âm thanh kỳ quái kia. Ngay sau đó chính là cảm giác mãnh liệt như bị điện giật từ dưới hai chân lan đến toàn thân, khiến cho cả người cô bắt đầu run rẩy, đồng thời không thể nhẫn nại được mà mà dùng chính lưng mình ma sát với với hai khỏa no đủ của LISA đang đứng sau lưng mình.

"CHAENG không ngoan, biết rõ em cũng rất muốn, còn cố ý đốt lửa. Cho nên để trừng phạt chị, em sẽ dùng ngón tay ma sát liên tục bên trong thân thể của chị. Bởi vì có kích thích nên nó cũng sẽ lộ ra bên ngoài, bất kể em có ép nó xuống như thế nào thì cũng không chịu hạ xuống. Vì vậy, em sẽ không ngừng ép lên hoa hạch đó, CHAENG đột nhiên khép chặt hai chân lại, từng đợt chất lỏng nóng bỏng cứ thế tràn ra, khiến cho toàn bộ bàn tay của em ướt hết."
"CHAENG lên đỉnh."

Nghe xong LISA nói ROSE liền mở mắt ra. Nhìn thấy trong gương chỗ giữa hai chân mình, cô xấu hổ tới nỗi hận không thể tìm một cái lỗ chui xuống. Cho dù không muốn thừa nhận, không muốn tin, nhưng chất lỏng trong suốt lưu lại trong thân thể cùng trên mặt đất chính là chứng cớ. Cô chỉ mới nghe những lời dâm mỹ LISA nói, mà đã lên đỉnh.

"LISA, em khốn kiếp!" ROSE không thể tìm ra được bất cứ từ nào để giải thích cho cảm giác của mình lúc này, chỉ nghĩ tới cái con bé chết tiệt này trơ mắt nhìn mình, đem tất cả mọi biểu tình cũng động tác của cô thu vào trong mắt, cảm thấy toàn thân cũng không chút thoải mái. Giống như là một hoàng đế cổ đại không chạm tới được, lại bị cả nước phát hiện.

"CHAENG đừng giận mà, em giúp chị lau người được không?" Đưa tay không đánh người, mặt tươi cười đạo lý này ROSE đương nhiên cũng hiểu. Mặc dù cảm thấy hành động lúc nãy của mình có hơi mất mặt, nhưng trong lòng lại không có chút ý nào là trách cứ LISA. Dù sao thì cho dù là tự túc, thì cô cũng cảm thấy mình chịu được. Mà cũng có một ít người càng không muốn tìm tới khó chịu bất mãn.

LISA đỡ ROSE ngồi vào trong bồn tắm, liền xoay người giúp cho cô chuẩn bị khăn tắm. Theo đông tác của em ấy, hình ảnh sau lưng như đập vào trong mắt người nhìn. Vốn làn da trắng nõn phủ đầy vết sẹo cũng đã không còn, thay vào đó chính là hình xăm một con phượng hoàng giương cánh trong lửa.
Hình xăm này cũng không phải là lần đầu ROSE nhìn thấy. Sau khi hai người tha thứ cho nhau, lần đầu cô phát hiện ra hình xăm này lúc đó LISA còn đang lau người. Mặc dù hình xăm này rất đẹp, thủ pháp cũng rất tốt, dường như là giống nhau như đúc, nhưng lần đầu tiên nhìn thấy, ROSE cũng không hề thích nó.

Cô giận LISA không biết yêu thương thân thể mình, còn học mấy kẻ không đứng đắn xăm mấy cái thứ này. Nhưng khi biết được hình xăm này tượng trưng cho người của LA gia, mà sau lưng SUNMI cũng có một con, trong lòng ROSE cũng tức giận không ít, nhưng mà có ghen tức cũng không quá nhiều.

Chỉ cần nghĩ tới SUNMI đã từng xăm cho LISA cái hình xăm này, nhìn hết thân thể người con gái của mình, ROSE cảm thấy không được tự nhiên. Mà người thân cận bên cạnh cô LISA cũng nhận ra được cô rất để ý đến cái hình xăm này. Cho nên buổi tối đó, LISA cũng đã nói chuyện với cô.

"CHAENG, chị ghét cái hình xăm này sao? Nếu không thích, em sẽ đi tẩy nó nha? Nghe nói kỹ thuật xăm hình bây giờ rất tân tiến, mặc dù xóa đi cũng không dễ dàng gì, nhưng mà thử đi mấy lần, chắc cũng sẽ làm mờ đi được một chút. Ngày nào đó cũng sẽ tẩy sạch hoàn toàn."

Nhìn khuôn mặt LISA đầy khẩn trương, ROSE cũng biết cô không hề nói đùa. Có lẽ chỉ cần mình gật đầu một cái, thì con bé ngốc này nhất định sẽ mang cái hình xăm sau lưng đi tẩy. Mặc dù không hiểu gì về hình xăm, nhưng tẩy hình xăm so với xăm mình còn đau hơn nhiều, đạo lý này ROSE cũng biết rõ. Cô thừa nhận trong lòng mình có chút ghen tức, nhưng cũng không thể như một đứa bé giận dỗi, mà khiến cho LISA phải chịu đựng thêm nhiều thống khổ như vậy nữa.

Huống chi hình xăm đó chính là biểu tượng của la gia, LISA ngoài miệng không nói, nhưng ROSE cũng biết em ấy đã rất cố gắng để được SUNMI chấp nhận cho phép trở thành người của LA gia. Coi như là hình xăm này xuất phát từ bàn tay của SUNMI, nhưng còn thân thể LISA cuối cùng cũng thuộc về cô. Như vậy cũng là đủ lắm rồi.

Nghĩ thông suốt, ROSE đối với cái hình xăm này cũng không chút bài trừ. Bởi vì nó không chỉ che đi vết sẹo sau lưng cho LISA, mà còn tăng thêm cảm giác tà mị cho cô gái này. Bất kể thân thể LISA có như thế nào, thì người mình yêu vĩnh viễn đều chỉ có một người là em ấy, là tâm của em ấy.

"CHAENG đang nhìn cái gì vậy?" LISA quay người lại đã nhìn thấy ROSE nhìn mình sững sờ. Biểu tình kia chỉ có thể là bốn chữ, muộn tao mặt than."Lại đây." ROSE không trả lời vấn đề của LISA, ngược lại còn giơ ngón tay ngoắc ngoắc cô, luôn luôn nghe lời LISA ngoan ngoãn đi tới.

"Vào đây, tắm chung đi." ROSE ngồi trong bồn tắm nhìn LISA đứng đối diện nói, nhưng mà người kia nghe được cũng không có động thái tức thì."Em cũng muốn tắm cùng CHAENG, nhưng vết thương của em không thể dính nước được." Lisa sờ lên dải băng gạc sau lưng, trên mặt một trận buồn rầu. Nếu như không bị thương, cô có thể cùng ROSE tận tình lên giường làm tình, cần gì phải nói nhiều như vậy khiến cho miệng khô lưỡi khô, còn tự mình cầu bất mãn chứ?
"Không sao đâu, chị giúp em lau người, sẽ không dính đến vết thương trên người em." Nghe ROSE nói như vậy, LISA dĩ nhiên là cầu còn không được. Cô vội khom người xuống cởi chiếc quần lót ẩm ướt kia ra, nhấc chân bước vào trong bồn tắm. Bởi vì bị thương sau eo, cho nên LISA không thể làm gì hơn đó chính là đứng ngây một chỗ. Tư thế như vậy khiến cho cô có chút lúng túng. Dù sao thì ROSE cũng đang ngồi, mà còn mình thì đứng, mà cái nơi đó thẹn thùng đó vừa lúc đối mặt với chị ấy.

"Ách.. CHAENG, hay để em chờ chị tắm rửa cho xong đi." LISA lúc nào cũng to gan đột nhiên xúc động muốn chạy trốn, cô luôn cảm thấy trên mặt ROSE biểu tình có chút kỳ lạ, giống như sói đói mấy đời chưa được ăn thịt."Quay lại đây." LISA muốn chạy đi lại bị ROSE gọi ngược lại, cứ thế ì ạch lết trở về.

"Lại đây, đứng trước mặt chị." Vào lúc này cả người ROSE dựa vào bồn tắm, lộ ra vùng xương xanh quai trên đó còn lưu lại một vết đỏ mập mờ không nhìn rõ, mái tóc bị ướt tản ra trong nước, mặc dù bộ dạng lười biếng nhưng cũng không hề để lộ bộ dạng xộc xệch. Nhìn khuôn mặt của cô lạnh lùng, trên mặt cũng không biểu hiện chút cảm xúc nào giọng nói không thể nghi ngờ, khiến cho LISA nháy mắt không cách nào phản ứng. CHAENG nhà cô lúc nào lại trở nên ngang ngược như vậy?

"Lại đây." LISA đi tới trước mặt ROSE, có chút ngượng ngùng đưa tay che đi chỗ giữa hai chân, gò má trắng nõn cũng trở nên ửng hồng."Sao vậy? Em cũng biết xấu hổ hả?" Thấy bộ dạng đối phương như là một cô vợ nhỏ, ROSE lên tiếng trêu chọc. Đồng thời đưa tay gạt đi cái tay đang che nơi giữa hai chân LISA.

"CHAENG... đừng... ưm...!" LISA không nghĩ tới một ROSE luôn nghiêm túc lại trong phòng tắm làm ra chuyện như vậy, địa phương khát vọng hồi lâu không được thỏa mãn đột nhiên được cái lưỡi mềm nóng ngậm lấy, khiến cho LISA hừ nhẹ một tiếng, không kiềm chế được đưa tay ép đầu ROSE vào sâu bên trong.

"ROSE! ROSE!" Cứ một lần rồi lại một lần không ngừng ngâm nga tên ROSE, LISA nhắm mắt lại hưởng thụ sự vui vẻ mà người yêu đang mang đến cho mình. Khi chiếc lưỡi linh hoạt trơn trượt tiến vào nơi trống rỗng đã được lót đường sẵn, LISA chỉ cảm thấy hai chân mềm nhũn, thiếu chút nữa là ngã ngồi trong bồn tắm. May mắn ROSE nhanh tay đỡ được cô để cho cô ngồi lên thành bồn tắm.

Ngồi so với đứng cũng sẽ vững hơn LISA tách hai chân ra, mặc cho ROSE xâm chiếm mình, ngày này cô cũng đã đợi quá lâu rồi. Kể từ lúc cùng ROSE chia tay, quay về bên cạnh SUNMI, cô luôn nghĩ tới chính mình còn có cơ hội để quay về bên cạnh ROSE hay không. Nhưng lúc này chính mắt nhìn thấy người con gái này đang quỳ dưới hai chân giúp mình thỏa mái. Thỏa mãn không chỉ có mỗi thân thể mà còn có cả trong lòng.

"Ưm ... ROSE!Fuck me! Fuck me!" Nghe được tiếng người yêu cầu hoan, ROSE càng ra sức gia tăng động tác. Cô đưa hai tay ra đỡ lấy eo LISA, ngăn cho trong lúc động tình em ấy lộn xộn khiến cho vết thương lại bị nứt ra. Đồng thời đưa đầu lưỡi chôn sâu trong thân thể em ấy hơn nữa.

"A... a, ưm..." Khoái cảm mạnh mẽ đánh tới dồn dập. khiến cho LISA không kịp lấy lại tinh thần, thì cô cũng đã được đưa lên tới đỉnh núi. Nhìn chất lỏng trong suốt còn vương lại trên môi ROSE, LISA ôm lấy vai cô mà hôn lên. Hai người trong phòng tắm một hồi nghỉ ngơi, chờ cho rửa sạch thân thể, ROSE mới đỡ LISA đang còn mệt mỏi trở về phòng.

Đem chăn nhẹ nhàng kéo lên cho cô, ROSE nhìn xuống khuôn mặt còn đang ngủ say kia, không nhịn được liền cuối xuống hôn một cái. Có lẽ cảm giác được mình bị hôn trộm, LISA cười ngốc một tiếng, sau đó xoay người ôm lấy ROSE gối đầu ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info