ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Chaelisaver Thiet Nguc Me Tinh Hoan


Cùng ROSE ăn cơm tối xong cũng đã là 9:00 PM hơn, ngồi trên sofa trong phòng ngủ, bề ngoài LISA đang ngồi xem tivi, nhưng tầm mắt cũng sự chú ý đặt bay đến phòng tắm kia. Nghe từ bên trong truyền ra tiếng nước chảy, giống như từng nhịp đang gõ trong tâm mình, sau đó nó lại càng nhanh hơn, càng mạnh hơn.

"Đang nghĩ gì vậy?" ROSE tắm xong vừa bước ra thì đã thấy LISA ngồi ngẩn người trên sofa khuôn mặt vốn trắng nõn lại tô thêm một tầng ửng hồng, bộ dạng nhìn rất chi là khả ái."Em đang suy nghĩ, muốn cùng chị..." Vốn dĩ ROSE muốn trêu chọc LISA, kết quả lại nghe được lời thật lòng, trong nháy mắt quẫn bách không nói nên lời, chỉ biết đứng sững sờ tại chỗ.

Thật ra thì LISA nói như vậy ROSE cũng hiểu được. Dù sao thì hai người từ lúc chia tay cho đến nay cũng đã có một thời gian dài không làm chuyện ấy. Cô cũng biết LISA cũng đã phải chịu đựng rất lâu, cũng cảm nhận được bản thân mình ham muốn dục vọng ấy không thua gì đối phương.

Bời vì yêu nên mới có dục vọng, trải qua nhiều trắc trở, hai người càng thêm quý trọng khoảnh khắc khi mình được gần người mình yêu hơn, chỉ hận một ngày 24 tiếng không thể cùng nhau ở một nơi mà vui vẻ. Rất nhiều lần ROSE rất muốn cùng LISA dây dưa chũng một chỗ. Cho dù là cô muốn chiếm lấy em ấy, hay là là em ấy tiến vào bên trong cô. Những lần như vậy cũng chính là lúc không thể khống chế được, nhưng co lại nhớ tới trên người con gái vẫn còn đang bị thương, cho dù trong lòng có gấp gáp như thế nào thế nữa, thì cũng phải nên chờ đợi them chút nữa.

Ngay cả ROSE cũng cảm thấy, đôi lúc dùng lí trí quá cũng không phải là một chuyện tốt.

"LISA chị biết em rất khó chịu, thật ra thì, chị cũng như vậy. Nhưng mà..."

"Nhưng mà do vết thương của em chưa có lành đúng không?" LISA cắt đứt lời của ROSE, ủ rũ cúi đầu nới. Nhìn cô cúi đầu, ROSE động lòng thương sơ một cái."Chờ cho vết thương trên người em lành hẳn, em muốn dày vò bao nhiêu cũng đều được. Nhưng bây giờ, tuyệt đối không thể."

"Hic..."

LISA đáp một tiếng, đi tới cạnh giường, quần áo cũng không muốn cởi, thì đã leo lên nằm. Cô hành động như vậy cũng dọa cho ROSE phải sợ theo, là một người thích sạch sẽ, trên giường từ trước đến giờ luôn phải chỉnh tề cũng không phải là yêu cầu hà khắc gì. Nhìn thấy LISA nằm trên đó, ROSE vội vàng bước tới ôm lấy lưng cô.

"Sao vậy?" Đột nhiên cả người bị ôm lấy, LISA bất mãn hỏi. Nhìn thấy cô nhíu mày, giống như một đứa bé nhỏ không được cho chơi đồ chơi, còn đang giận người lớn trong nhà. "Em mặc dù không thể đi tắm, nhưng cũng không nên cú nằm đó như vậy chứ? Lại đây, chị giúp em lau người rồi đi ngủ tiếp, được không hả?"

Nghe ROSE dỗ dành như vậy nếu như còn không chịu nhượng bộ, thì LISA cũng không còn là LISA nữa rồi. Vì vậy, đứa bé đang tức giận nhất thời cũng biến thành một con mèo nhỏ biết nghe lời, bị ROSE nắm lấy bàn tay nhỏ kéo tới phòng tắm. Đi vào bên trong cũng không muốn tự cởi đồ ra. Ngược lại như cái cây cột điện thẳng tắp nhìn ROSE.

"Chị giúp em cởi?" Thấy bộ dạng LISA như vậy, ROSE đành phải lên tiếng hỏi, lập tức nhận được cái nhìn xem thường coi mình như là đang nói nhảm." Được rồi." Biết được LISA lúc này cũng không thể tình nguyện cởi đồ, ROSE trong lòng thở dài, liền bắt đầu giúp LISA cởi đồ.

Chẳng qua cô đang coi như giúp cho đứa nhỏ nhà hàng xóm bị nhược trí cởi quần áo.

Mặ dù lúc này tính tình LISA thất thường như một đứa bé, nhưng thân thể của cô, hoàn toàn là của một cô gái trưởng thành. Cởi xuống cái áo T-shirt màu trắng, thì nửa người trên của LISA cũng đã hoàn toàn xích lỏa đặp vào tầm mắt. Hình ảnh phần xương xanh quai xinh đẹp đôt kích kế đó chính là hai viên kiều đỉnh trước ngực. Ngang hông chính là một tầng dày băng gạc, không khiến cho người nhìn cảm thấy khói coi hay đột ngột, ngược lại càng khiến cho vết thương ấy thêm phần cám dỗ.

Mặc dù trong lòng không ngừng cảnh cáo chính mình đùng có nhìn nữa, nhưng mục tiêu trước mắt lại quá lớn cô còn có thể làm được gì, chó dù ROSE có muốn tránh, thì lúc vô tình cũng sẽ nhìn thấy nửa người trên đầy hoàn hảo của LISA. Cởi áo xong tiếp theo chính là cơi quần. Bình thương mỗi khi đi ngoài LISA thường rất thích mặc váy ngắn hoặc là quần dài dạng bó để chiêu mộ đôi chân dài của mình, nhưng khi ở trong nhà cô lại thích mặc những bộ đồ thể thao rộng thùng thình,

Nhìn đến phần sợi dây thắt bên hông, ROSE đưa tay tháo xuống. Ai ngờ được, một cái, hai cái, ba cái, cuối cùng cũng không thể tháo xuống được, ngược lại còn khiến cho lớp dây thắt xiết chặt hơn. Lần này ROSE có chút luống cuống. Cô đành thở dài một cái trên người cũng đã ra một lớp mồ hôi mỏng, ngay cả ngón tay cũng run rẩy. Cô không hiểu chính mình sao lại như vậy, chỉ là muốn giúp LISA cởi quần thôi mà. Rõ ràng đã làm chuyện ấy nhiều lần, nhưng đến bây giờ vẫn cái bộ dạng khẩn trương như vậy!?

"CHAENG..." Trong lúc ROSE còn đang lo lắng muốn tháo sợi day thắt kia ra, đột nhiên LISA lại mở miệng gọi cô. Ngẩng đầu lên lại nhìn thấy khuôn mặt tựa tiếu phi tiếu ấy. Ánh đèn từ trên trần nhà chiếu xuống như ánh hoàng hôn ban chiều rộ sáng cả phòng tắm, từ góc độ này ROSE nhìn lại, bắt kể là hai khảo tròn trịa trước ngực hay là khuôn mặt yêu mị kia, cũng đều nhìn thấy trọn vẹn.

"Sao... sao vậy?" ROSE rời tàm mắt đi khẩn trương hỏi."CHAENG đang suy nghĩ tới chuyện xấu có đúng không? Nhìn mặt chị đỏ lắm đó." LISA vừa nói vừa đi qua bên cạnh ROSE khiến cho cô nhìn thấy được mặt gương sau lưng người kia phản chiếu xuống đất. Là hình ảnh hai người trong gương đang nhìn đối phương, trong nháy mắt lại hoảng thần.

Lúc này LISA đưa một tay ROSE ôm vào trong ngực, tay còn lại thò vào trong chiếc áo tắm lỏng lẻo thăm dò qua lại vuốt ve. Cứ chạm đến bất cứ chỗ nào, thì chỗ đó hệt như nhưng đốm hỏa dục vọng đang bốc lên. Chiếc gương ấy chính là bằng chứng tốt nhất nó đang phản chiếu hình ảnh đang động đậy bên trong áo tắm, Mà cái thứ đang động đậy bên trong chính là bàn tay hư hỏng của LISA.

Từ phần hông dò lên phần bụng sau đó là đến trước ngực cũng đã sớm dựng lên.

"Ưm..." Thị giác cùng xúc giác đánh tới, khiến cho ROSE không chịu được mà khẽ rên một tiếng. Cô bắt lấy bàn tay nhỏ đang làm loạn bên trong của LISA, bộ dạng tức giận cũng không hề giống."LISA, không được..." ROSE cự tuyệt khiến cho LISA mất hứng. Cố ý đưa tay đến giữa hai chân, như dự đoán trong lòng, chỗ đó cũng đã ướt đẫm. Chất lỏng ấm áp, thậm chí cũng đã thấm ướt hết chiếc quần lót khiến cho ngón tay cô cũng bị ướt.

"CHAENG lúc nào cũng như vậy miệng nói một đường lòng nghĩ một nẻo, rõ ràng thân thể cũng đã kiềm chế không được, vẫn còn muốn cự tuyệt em." LISA nói như vậy khiến cho ROSE thật muốn độn thổ cho xong. Cô bắt lấy tay LISA hất ra, vùng vằng muốn đi ra khỏi phòng tắm. Nhưng lại quên mất trước ngực cùng vị trí nhạy cảm vẫn còn đang bị túm lại trong tay đối phương, đỉnh ngực cũng dần truyền đến đau nhói tạo một cảm giác sảng khoái không thể nói ra được, cô hừ nhẹ một tiếng, vô lực dưa lung lên ngực LISA.

"LISA!" Bị nói như vậy khiến cho ROSE xấu hổ thành thành tức giận mà hét to, khuôn mặt vỗn đã đỏ rồi lại còn đỏ hơn."Ngoan CHAENG đừng có giận mà, em giúp chị thoải mái nha, được không hả?" LISA đưa tay sờ đầu ROSE thấp giọng nói trấn an, lời nói có chút uể oải kết hợp với khuôn mặt cười dâm đãng của cô, mặt khác lại vô cùng thích hợp, ngoài ra cũng phá lệ... thiếu cái muốn bị đánh nữa thôi.

"LISA! Tôi cảnh cáo em mau buông tôi ra! Nếu như em còn không nghĩ tới dưỡng thân thể cho thật tốt! Thì tự do tùy húng cũng không cho! Dù sao hông bị thương cũng là em không phải tôi! Nếu em còn để lại di chứng! Tôi cả đời sẽ ghét bỏ em!" Nghe được mấy lời ROSE nói khiến cho LISA cười thêm chói mắt, bắt đầu ngông cuồng khiêu khích điểm nhạy cảm trước ngực.

"Ưm.. đừng." Vành tai bị cái lưỡi mềm mại không xương ngậm lấy, ROSE đưa tay ra vòng ra sau bắt lấy cổ LISA để ổn định thân mình, hai tròng mắt cũng bỏi vì động tình cùng xấu hổ mà dâng lên một tầng hơi nước, đáng thương như một chú cừu nhỏ không ai tới giúp."CHAENF yên tâm, vết thương bên hông em cũng không sao đâu. Bởi vì, em cũng không muốn tự mình động thủ để cho chị cảm thấy thoải mái."

Nghe LISA nói, trong lòng ROSE cũng không còn chút ung dung nào, ngược lại càng thêm khẩn trương. Đã từng cùng LISA làm chuyện ấy nhiều lần rồi, cho nên cô cũng biết rõ cái thú vị ác ôn của cô gái này. Mỗi lúc mà em ấy nói những lời này, thì cũng như biểu đạt cho ý tưởng mới phát sinh. Hơn chuyện đó, tuyệt đối sẽ khiến cho mình thêm phần khó chịu muốn tìm một cái lỗ chui vào cho xong.

"ROSE, bây giờ em se cởi quần áo chị xuống, Đến lúc đó chị sẽ nhìn thấy chính thân thể của mình trong gương, không cần phải xấu hổ, cũng đừng quá khó khăn. Chị rất là xinh đẹp, cho nên, em muốn dạy chị học cách thưởng thức cái đẹp trên chính cơ thể của chị." Lời nói vừa dứt ROSE cũng cảm thấy trên người nhẹ hẳn đi một chút. Cúi nhìn đã thấy cái áo tắm nằm dưới chân. Cái quần lót trên người chỉ mấy giây sau cũng tuột theo xuống.

""Nhìn thấy không? hai tay em đều đã đặt trên ngực chị. Bon họ chúng hình như rất thích được em bóp, hình dáng cũng đã săn cứng lắm rồi, nhìn bằng mắt cũng có thể thấy được." LISA vừa nói còn cố y xoay mặt ROSE tới trước gương. Khi vừa nhìn thấy thân thể trần truồng của mình cùng bộ ngực vì dục vọng mà căng đầy, thậm chí cả hạt chóp đỉnh cũng biến sắc, cô cảm giác không được tự nhiên mà nhắm mắt lại.

"Có lẽ sau khi nhắm lại mới có thể cảm nhận được mọi thứ rõ ràng hơn. Mọi thứ trên thân thể của chị lúc này sẽ thuộc về em. Em sẽ cho thân thể này cảm nhận được cao triều sung sướng nhất, càng muốn cho nó biết được dục vọng của nó sâu bao nhiêu. Lúc em còn đang nói những lời này, đậu thịt trên người CHAENG hình như lại lớn lên không ít. Không tin chị thử sờ vào xem đi."

Lời nói của LISA như một thứ ma chú đi vào màng nhĩ rồi chạy đến trung tâm thần kinh não. ROSE không không dám mở mắt, bởi vì cô sợ sẽ nhìn thấy bộ dạng phóng đãng của cơ thể mình. Không có thị giác, nhưng thính giác cùng với thi giác lại trở nên vô cùng nhạy cảm. Mỗi một câu nói của LISA toát ra cũng sẽ mang theo nhiệt khí thổi đến tai của cô. Cảm giác nóng bỏng tê dại, khiến cho ROSE cảm thấy như chính mình đang ở trong một ngọn núi lửa, toàn thân cũng nóng như là lửa. Nhất thời chỗ đó lại truyền đến cảm giác vừa nóng vừa ướt.

"Có phải đang ướt không? rất muốn?" Em có thể cảm nhận được thân thể của CHAENG càng lúc càng nóng, dục vọng trong người chị càng lúc càng tăng cao. Chị đang khát vọng mong được em tiến vào thân thể lúc này, lấp đầy sự trống rỗng đó. Đã như vậy em sẽ làm theo ý của chị, đưa hai ngón tay, xuyên vào."

"Ừm!" Khắc chế không nổi cũng buột miệng mà rên lên, ROSE cảm thấy toàn thân sắp sửa tan vỡ. bởi vì hai cánh tay của LISA vẫn còn đang đặt trên ngực mình. Những lời nói dâm mỹ kia khiến cho cô đang tưởng tượng cảm giác như là thân thể đang bị tiến vào. Cho dù chỉ là dục vọng ham muốn của tưởng tượng nhưng lại có thể mang đến khoái cảm hệt như là chân thật vậy. Thậm chí nó cũng khiến cho ROSE không thể phân biệt nổi có thật là LISA đã đưa hai ngón tay đó tiến vào thân thể mình hay là không.

"Chỗ này, có vẻ như đã lâu không có tiến vào. Nó thật chật hẹp, rất nóng, kẹt chặt làm đau hai ngón tay của em . Nhưng em rất thích cảm giác như vậy, thân thể CHAENG, vĩnh viễn luôn mê người như vậy. Rất nhanh sự nóng bỏng ấy càng lúc càng trở nên ẩm ướt, càng lúc càng nóng thêm. Thứ trái cây non mềm e ấp trong cánh hoa kia cũng phải nhô đầu ra mà lớn tiếng kháng nghị, nó cũng có dục vọng muốn đòi hỏi thêm. Vì để trấn an đứa trẻ nhỏ không chịu nghe lời này, em dùng ngón cái đè lên đầu của nó, ma sát qua lại."

"LA..LALISA... Đừng như vậy... không cần.. thật sự không cần..." Lúc này ROSE cũng đã không thể phân biệt được cái gì gọi à ảo ảnh, cái gì gọi là thực tế được nữa rồi. Từng câu nói, từng chũ bay ra khỏi miệng LISA cứ như nó đang hành động trên người cô vậy. Nơi dưới chân không ngừng co giật khiến cho toàn thân được một trận khoái cảm, cứ mỗi lầm như thế thiếu chút nữa khiến cho cô kêu lên thành tiếng.

CHAENG, đừng nóng vội, chờ chút nữa, em sẽ khiến cho chị cảm thấy tốt hơn."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info