ZingTruyen.Asia

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 109 : Thỏa thuận

DamTienCoNuong


Cứ hễ bước qua mỗi một cánh cửa thì cũng giống như con người lại được sinh ra lần nữa. Khi đẩy cửa tiến vào bên trong, thì sẽ nhìn thấy một sự khác biệt cùng những người khác là bất đồng. Đây cũng là lần đầu tiên SUNMI đi vào phòng của HYUNA, cũng là chủ động đi vào nơi này. Qúa khứ cũng đều là bị HYUNA kéo vào trong này giúp cô ấy giải quyết nhu cầu sinh lý sau đó lại bỏ đi.

SUNMI cũng không biết tại sao quan hệ giữa mình và cô ấy lại dẫn đến ngày hôm nay như vậy, trong ấn tượng thì HYUNA là một người thẳng thắn không hơn không kém. Cô thường xuyên qua lại với một vài gã đàn ông, tốc độ thay đổi bạn trai so với lật sách còn nhanh hơn. Cho đến đêm hôm đó đột nhiên cô ấy chạy đến LA gia tìm mình, sao đó cũng không nói câu nào hết liền cởi bỏ quần áo trên người.

Lúc đó SUNMI, nói không khiếp sợ là giả. Cô lẳng lặng nhìn lên cái cổ thân thể kia đủ khiến cho vô số nữ nhân phải ghen tị, khiến cho vô số đàn ông phải thèm thuồng thân thể. Nhưng mà thân thể này giống như đặt trong mắt cô căn bản cũng không có chút sức hấp dẫn nào, thậm chí cũng không hề tốt đẹp bằng cây súng trên tay. Chẳng qua trên mặt cô chỉ vẫn bình tĩnh như thường, trong lòng lại suy nghĩ tại sao HYUNA  lại làm như vậy.

"SUNMI, cùng phụ nữ làm, là cảm giác gì?" HYUNA đi chân không đến chỗ SUNMI hỏi. cho đến khi thân thể hai người dán không thể gần hơn nữa thì mới dừng bước lại. "Tránh xa tôi ra." Đối mặt với sự động chạm của HYUNA, SUNMI vẻ mặt lại trầm xuống nói. Mặc dù từ nhỏ đến cho đến lớn cô gái này luôn đều thích quấn lấy mình, nhưng cô cũng không muốn cùng cô ấy nghe bày tỏ tiếp thụ cái kiểu thân mật, động tác mập mờ như vậy.

Nếu như không muốn để cho hai nhà, KIM gia và nhà mình có xích mích, cô đã sớm đem cái cô gái này mắc bệnh gì không rõ ném ra ngoài từ lâu rồi.

"Nếu như, tôi nhất định phải đến gần cô thì sao? SUNMI cùng phụ nữ làm, thì sẽ có cảm giác gì. Đừng nói với tôi là cô không biết, bởi vì cô tuyệt đối đã từng chạm qua LISA."

"HYUNA, tôi khuyên cô không nên được một lần thì lần nữa lại tới khiêu chiến tính nhẫn nại của tôi. Đừng tưởng rằng tôi không dám động đến cô."

Nghe đến tên của LISA lần nữa khiến cho sắc mặt của SUNMI cũng trầm xuống. Đối với cô mà nói, con người này, cái tên này, chẳng khác nào là nghịch lân. Từ lúc chính mình tự tay đem đối phương vào ngục, chỉ cần nghĩ đến LISA, thì hình ảnh em ấy ở trong tù lại hiện lên trong đầu. Cầm trên tay xấp hình do người của mình phái đi ngục giam mỗi ngày chụp được, nhìn em ấy mỗi ngày một gầy đi SUNMI trong lòng không thể thừa nhận, trong lòng cô có một thứ tình cảm được gọi là áy náy. Mọi chuyện cô đã từng làm qua, thậm chí là giết người cô cũng chưa từng có chút gì là áy náy, nhưng chính mình lại đang hối hận vì đã tạo thành tổn thương cho LISA.

"Tôi biết cô không hề sợ KIM gia càng không hề sợ tôi, cũng biết rõ cô rất ghét tôi. Nhưng mà những điều này cũng không thể ngăn cản được tôi muốn cùng cô có dục vọng làm yêu. SUNMI, cô không vui vẻ với phụ nữ sao? LISA có, tôi cũng không hề ít hơn cái gì, chẳng lẽ, cô không muốn cùng tôi thử một lần nào sao?"

HYUNA vừa nói, vừa nắm lấy tay SUNMI đặt lên bộ ngực đã dựng thẳng của mình mà qua lại nắn bóp. Bàn tay này, bởi vì nhiều năm cầm súng, cũng đã không còn mềm mại, ngược lại còn có chút cứng rắn cùng những vết chai. Cảm giác được bàn tay chai sạn lạnh lẽo của đối phương chạm đến ngực mình chỉ mới tiếp xúc lại khiến cho nó khẽ run lên, nụ cười trên mặt HYUNA lại càng đậm hơn. Cô từ từ nhắm mắt lại hưởng thụ cái cảm giác chân thật này. Cô biết hết thảy mọi thứ lúc này đều không phải là mộng. Thân thể của mình chân chính đang được SUNMI vuốt ve. Ngón tay bị một tay khác nắm lấy không ngừng lay động trên viên thịt đỏ kia hai khối cầu trắng nõn kịch liệt biến dạng thành đủ loại hình dạng. Một màn phóng đãng như vậy khiến cho SUNMI hơi nhíu mày. Từ nhỏ đến lớn cô chưa từng động lòng với bất kỳ một gã đàn ông nào, cũng không hề cho là sẽ không có người đàn ông nào có thể xứng với mình.

Đối với LISA phần tình cảm kia, cô cũng không muốn thừa nhận đó chính là yêu. Nhưng thân thể phụ nữ đối với cô mà nói không phải là không có chút sức dụ dỗ nào. Quần áo cùng với da thịt cũng đã có chút hơi nóng, ngay cả nhịp tim đập cũng dần trở nên xao động bất an. SUNMI vẫn luôn cảm thấy mình ghét HYUNA, nhưng dục vọng nguyên thủy của con người lại như đang nhắc nhở cô. Mình, thích thân thể phụ nữ coi như là HYUNA.

"SUNMI, cùng tôi làm yêu, có được hay không?" Lúc này thanh âm uyển chuyển mị hoặc vang vọng bên tai, hơi thở nóng bỏng dồn dập phả vào bên tai, khiến cho con ngươi màu nâu sâu thẳm phát ra âm trầm.

"Cô có mục đích gì?" SUNMI thấp giọng hỏi, giọng nói cũng đã có chút khàn khàn. Cô không hiểu được HYUNA luôn cùng mình đối nghịch tại sao lại làm ra cái hành động như vậy. Nhưng trực giác lại nói cho cô biết đó có lẽ là một âm mưu.

"Ha ha, SUNMI, cô thật là một chút gợi cảm cũng không có. Ngay cả làm yêu, còn muốn hỏi tôi nhiều vấn đề như vậy. Tôi muốn cùng cô làm yêu, muốn cô dùng ngón tay này tiến vào trong người tôi, lý do này có được không?" HYUNA hào phóng nói, khiến cho sắc mặt SUNMI trầm xuống. Cuộc sống riêng của cô gái này quả nhiên là không có chừng mực, nếu như tối này cô ấy đến đây chỉ muốn cùng mình làm yêu thì vậy thì mình cũng không cần để ý tới cô ấy.

Bởi vì SUNMI cô sẽ không bao giờ làm mấy chuyện vô ích.

"Cô cho là điều kiện đơn giản như vậy có thể thuyết phục tôi? HYUNA tôi đối với thân thể của cô không có chút hứng thú nào. Cho nên, tôi cũng không cần phải nghe lời cô, cùng với cô làm loại chuyện đó. Nếu như cô muốn cùng tôi phát sinh quan hệ, cũng có thể, nhưng cô phải đáp ứng tôi một điều kiện."
SUNMI rút bàn tay khỏi ngực HYUNA nói, khi không có cái tay kia che chắn, nơi bị mình bóp qua hai khỏa tròn trịa cứ như vậy bại lộ trước mặt hai người. Viên thịt đỏ trên đỉnh ngực bởi vì động tình mà đã dựng dậy căng cứng vươn mình tại một nơi. Nhưng mà nhìn qua cũng chỉ khiến cho người ta cảm thấy vô cùng nản lòng.

"Điều kiện gì?" HYUNA cũng không hề ngại dục vọng của mình bị SUNMI nhìn thấy, ngược lại càng áp sát thân thể lên người dưới. Thân thể xích lỏa cùng làn da nhạy cảm tiếp xúc với áo khoác trên người đối phương, ma sát kiên tục khiến cho xúc cảm của HYUNA têm thoải mái mà lên tiếng, đồng thời khép chặt hai chân lại.

"Tôi nghe nói gần đây KIM gia thu phục được không ít mấy địa bàn nhỏ, mặc dù đều là những địa phương nhỏ lạc hậu, nhưng nếu quy vào một chỗ cùng tính là không ít." SUNMI nói xong đẩy HYUNA đang không ngừng ma sát thân thể, ngồi sang bên cạnh cô. Ý của cô cũng không quá rõ ràng nhưng lại muốn HYUNA đem những địa bàn kia giao lại cho LA gia.

Lòng đau cũng có chút khó chịu, ngay cả hốc mắt cũng chua xót không còn dáng vẻ. HYUNA lại không ngờ được trong lúc này SUNMI lại đưa ra yêu cầu với mình, vốn dĩ những địa bàn đó đều do chính mình chiếm được đều chuẩn bị đưa cho LA gia. Cũng có thể SUNKI đã sớm biết chuyện này, liền lấy điều kiện này mà cùng mình trao đổi.

Sau mấy ngày HYUNA cũng đã quyết định một chuyện. Cô muốn hôm nay đem chính thân thể này đưa cho SUNMJ. Không ai biết được, cô đã dùng hết bao nhiêu dũng khí mới dám đến LA gia mà ở lại tối nay. Lại không có ai biết được, khi cô đứng trước mặt SUNMI tự tay cởi quần áo xuống lúc hai tay cũng đã không ngừng run lên chỉ vì sợ xấu hổ mà làm không được.

Cho dù trong lòng trước đó đã vô cùng mạnh mẽ, nhưng khi lậm trận đã muốn chạy trốn. HYUNA cũng phải giả vờ làm ra bộ dạng đã từng trải trên tình trường, cùng SUNMI đàm phán. Dùng hơn mười địa bàn để đổi lấy một đêm thân mật, cuộc mua bán này đối với mình cũng không hề thua thiệt. Thậm chí cô còn cảm thấy vui vẻ mà yên tâm hơn.

Ít nhất trong lòng SUNMI thì thân thể của mình còn hơn giá cả mười cái địa bàn kia.

SUNMI ngồi trên sofa nhìn HYUNA lộ ra nụ cười yếu ớt, thản nhiên như lúc bình thường cô ngồi uống trà do mình pha. Qủa nhiên, người con gái này không hề ngu ngốc như vậy, còn biết dùng những địa bàn đó để trao đôi với mình những chuyện như thế này.

"Nếu như cô đã quyết định như vậy, tôi cũng sẽ không lãng phí thời gian nữa. Làm phiền KIM tiểu thư mặc quần áo tử tế, tự đi về nhà đi." SUNMI vừa nói, chuẩn bị đi lên lầu. Nhưng mà cô mới từ ghế sofa còn chưa kịp đứng dậy, thì HYUNA đã đi đến ngồi lên đùi của cô.

"Tôi đồng ý trao đổi, chẳng qua cũng chỉ là lấy 10 cái địa bàn thôi, cô muốn thì lấy đi, tốt lắm. Bây giờ thì không phải là lúc nên làm chuyện tôi muốn làm rồi sao?"

"Được nếu như cô mốn như vậy, tôi có thể thỏa mãn cô. Nhưng mà cô cũng nên nhớ những lời cô vừa cam đoan, ngày mai, đem những địa bàn kia chuyển giao lại cho LA gia.

"Tôi biết rồi." Nghe SUNMI nói, HYUNA cười nói. Nhưng trong lòng lại đang rỉ máu. Thân thể bị xô ngã xuống đất, trong nháy mắt nằm lên sàn nhà lạnh như băng khiến cho HYUNA không biết phải làm gì. "Ở chỗ này sao?" Cô kinh ngạc nhìn SUNMI đang đè trên người mình hỏi. "Không phải chỗ này, cô còn muốn chỗ nào? Cô cũng bao nhiêu người trải qua chuyện này tôi không muốn biết. Nhưng người con gái như cô căn bản không xứng đáng được lên giường của tôi."

"Ha ha..." HYUNA chỉ biết cười không nói được lời nào, cô đưa hai tay ôm lấy SUNMI, chuẩn bị chịu đựng sự xâm nhập. Từ một phương diện nào đó thì SUNMI cũng không hề là một bạn tình chăn gối tốt, càng không phải là một tình nhân tốt. HYUNA cũng không muốn nói cho cô biết đây chính là lần đầu tiên mà cũng không muốn cho đối phương biết.

Thân thể liền bị hai ngón tay của đối phương xuyên qua, đau đớn kịch liệt khiến cho HYUNA thiếu chút nữ phải khóc lên, nhưng cô lại phải giả bộ làm ra vẻ nhiệt tình nâng eo lên cùng SUNMI nghênh hợp, làm ra biểu tình là cô đang rất hưởng thụ. Nhận thấy ánh mắt từ ban đầu còn là tỉnh táo càng về sau lại càng mất khống chế HYUNA trong lòng thỏa mãn cười. Cô rốt cuộc cũng đã trở thành người phụ nữ của SUNMI. Cho dù đây cũng chỉ là nghi thức đổi chác.

"Ưm... ưm a ~ ~ ~" Thân thể cũng dần thích ứng với kiểu tiến vào thô lỗ này, cũng không còn đau đớn nữa, nhưng mà thay thế vào đó chính là khoái cảm tràn ngập trong đầu. HYUNA biết tự mình có khát vọng với SUNMI, sau đó cô mới ý thức được tình cảm của mình đối với SUNMI cho dù là trong lòng, khi nói khi nghĩ cũng chỉ đều là cô ấy. Cô cũng biết dục vọng trong mắt mình cũng chỉ tồn tại ở người con gái này, mỗi một lần tự mình an ủi đối phương hay bất cứ việc gì cũng đều là SUNMI.

Mỗi lần nghĩ đến khuôn mặt của SUNMI lại không ngừng dùng ngón tay là lướt qua bộ vị mẫn cảm nhất. Khi đến cao triều dâng lên, cô cũng không thể kiềm chế được là mà kêu tên SUNMI. Lần này rốt cuộc cùng không cần phải tưởng tượng ra nữa, mà có thể trực tiếp chịu đựng để cho người này tiến vào, mà xâm chiếm. Không cách nào hình dung thỏa mãn được cảm giác trong lồng ngực, chỉ mấy cái nữa HYUNA cảm thấy mình sắp đến.

"Ưm... SUNMI... Nhanh một chút! Dùng sức một chút!" Khi phản ứng thân thể càng lúc càng lớn, HYUNA không khống chế được mà kêu thành tiếng , đồng thời nâng eo dùng sức lắc theo nhịp ngón tay của SUNMI bên trong cơ thể mình. Cô biết bộ dạng của mình lúc này rất là phóng đãng, phía bên dưới cứ mỗi một lần, dịch tình chảy ra cũng rất nhiều. Thậm chí cả sàn nhà cũng đã bị cô làm ướt. Cho dù có xấu hổ hơn đi nữa cũng không thể có cách nào khiến cho cô dừng lại được. Cô yêu SUNMI, có lẽ đã yêu đến phát điên rồi. Có lẽ cả đời này cơ hội duy nhất để được cô ấy chiếm làm của riêng cũng chỉ có mỗi lần này mà thôi. HYUNA hy vọng SUNMI có thể hung hăng mà tiến vào cơ thể cô, thậm chí mong sao cô ấy có thể làm cho mình đau hơn. Như vậy sẽ có thể ghi lòng tạc dạ vĩnh viễn cái cảm giác này hàng ngày mà ghi nhớ nó trong đầu.

"LA... SUNMI... SUNMI!" Trong một khắc lên đỉnh, trong đầu cũng không còn ý thức, thân thể không thể khống chế mà run rẩy kịch liệt. HYUNA không hề chán ghét mà ngưng kêu tên SUNMI. Cô cong người ưỡn cao phần eo lên, đồng thơi hai tay ổm cô SUNMI cũng không muốn buông ra.

HYUNA biết rõ lòng mình không thể bỏ được SUNMI càng không muốn người con gái này rời đi. Cô càng khát vọng sau cuộc mây mưa này thì đối phương có thể nguyện ý mà lưu lại mình. Nhưng cũng thấp thỏm lo sợ chỉ qua tối nay, hai người lại quay về chỉ mức ban đầu với kiểu quan hệ không lạnh không nóng. Nhìn người yêu ngay trước mặt nhưng ngay cả một cái ôm cũng không làm được thật khiến cho sự thống khổ ấy làm cho cô không thể nào chịu được.

Sau cơn kích tình thân thể HYUNA nằm co ro trên sàn nhà, mắt liếc về phía SUNMI đang ngồi trên sofa. Vào giờ phút này, cô đang sử dụng mấy đồ vật bằng gốm trên bàn, giống như những người trong ti vi ngồi ngâm trà. Thấy cô đem một ly trà nóng hổi đưa tới trước mặt mình. HYUNA cũng không hề quan tâm bản thân mình còn đang xích lỏa cứ như vậy mà chống người đứng dậy ngồi vào ghế sofa từ từ uống trà nóng.
Vị trà thoang thoảng theo lòng người mà thấm vào trong dạ dày, HYUNA chỉ thấy bản thân thả lỏng không ít, giống như đau đớn giữa hai chân, cùng phần eo muốn gãy cả ra, cũng trở nên thư thái rất nhiều.

"Uống trà xong cô có thể đi."

"SUNMI, cô muốn KIMgia sao?"

Nghe được lệnh đuổi khách của SUNMI, HYUNA đột nhiên mở miệng hỏi. Nhưng vấn đề này, coi như kẻ ngu cô cũng sẽ không nói ra ngay trước mặt người thừa kế duy nhất của KIM gia. Nhưng SUNMI chỉ nhìn mặt cô một cái, gật đầu ngầm thừa nhận. Biết được ý đồ của cô, HYUNA cuối cùng cũng cười lên.

"Tôi là người thừa kế duy nhất của KIM gia, nếu như cô muốn có KIM gia, hãy coi tôi như người yêu."

"Nguyên nhân."

"Nguyên nhân? Rất đơn giản tôi thích được cùng cô làm yêu."

"Nếu như tôi chiếm được KIM gia, người đầu tiên tôi phải giết chính là cô. Cho dù là như vậy cô cũng nguyện ý muốn chơi trò này với tôi?"

"Chẳng qua tôi chỉ muốn thử xem SUNMI có lợi hại như vậy không."

Cũng muốn biết có phải người cũng tuyệt tình như vậy hay không.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia