ZingTruyen.Info

[BHTT]-[EDIT] ChaeLisaVer THIẾT NGỤC MÊ TÌNH [Hoàn]

Chương 102

DamTienCoNuong

Lưỡi đao sáng bóng lóe lên màu bạc, do ánh trăng rọi xuống cũng ánh lên chút phản quang. LISA từ từ đi đến gần HYUNA, nhìn thấy mình đến hiếm thấy được đối phương cũng không hề có phản ứng gì, vẫn như cũ ngồi một chỗ đưa rượu rót vào trong miệng, nhìn mình si ngốc mà cười ngây ngô.

Bởi vì ánh đèn trong vườn hoa quá mờ, lại còn cách xa, cho nên LISA cũng không hề nhìn rõ được phía trước. Chờ đến lúc cô tới gần, mới nhìn thấy xung quanh HYUNA toàn là vỏ chai rượu. Trong đó có rượu trắng, rượu đỏ, còn có cả bia. Sơ lược đếm qua đều là nhưng nhãn hiệu khác nhau, trong số đó cả chừng sáu bảy loại rượu khác nhau. Mà lúc này HYUNA đang còn cầm trong tay một chai rượu đỏ mà uống.

Mặc dù ấn tượng của LISA đối với HYUNA trừ bỏ là con nhà giàu phú nhị đại, được yêu thương cưng chiều bởi gia đình ra thì cũng không có thêm những thứ khác, nhưng LISA cũng biết cha của HYUNA là KIM Bình luôn thích thưởng thức những loại rượu ngon. Hằng năm ông ấy sẽ sưu tập nhiều loại rượu ngon nhất từ khắp thế giới, những loại rượu có tuổi đã lâu mùi vị tinh xảo được cất giữ trong nhà. Từ lúc HYUNA dọn vào LA gia ở thì ngoài hành lý mang theo còn có thứ nhiều nhất chính là rượu.
Tửu lượng của LISA cũng không tệ, nhưng cô căn bản đối với rượu căn bản không có chút hứng thú nào, cũng không thường xuyên uống. Sở dĩ có được tửu lượng như ngày hôm nay, đều do luyện tập từ trước. Uống rượu có thể để cho bản thân mình tạm thời quên đi hết mọi thứ, bao gồm phiền não, thống khổ, cũng có thể khiến cho người ta có thể thấy được người mà trong thực tế không được nhìn thấy. Cho nên, LISA cũng dần dần yêu thích uống rượu, càng uống thường xuyên hơn, nhưng mà HYUNA lại còn uống nhiều hơn.

"LISA?" HYUNA đứng dậy híp mắt nìn người đứng trước mặt mình, đưa tay ra muốn chạm vào mặt cô, lại bị người đó né thân tránh được. "Xem ra cô còn chưa uống quá say, còn có thể nhận ra tôi." LISA nhạo báng HYUNA, thật ra là đang muốn thăm dò xem cô thật sự say hay chỉ là giả vờ.

Mặc dù cô gái này không biết một chút võ công nào, nhưng đầu óc cũng không hề đơn giản, thủ đoạn so với người thường còn tàn nhẫn hơn nhiều lần, hơn nữa sau lưng cô còn có bối cảnh vô cùng cường đại. Nếu như những lời lúc này mình nói với HANI bị cô gái này nghe thấy, sau đó báo lại cho SUNMI, hậu quả nhất định sẽ không thể lường nổi. Có lễ người đầu tiên gặp tại họa chính là ROSE, sau đó chính là mình.

"Cô tránh cái gì mà tránh, tôi giết cô bây giờ." Thấy LISA không ưa mình đụng chạm, HYUNA có chút bất mãn nói. Cô vô cùng không có hình tượng bưng rượu ngồi tựa lưng lên ghế dài mà uống, mái tóc dài màu vàng hạt sẻ uống quăn từng lọn tán loạn trên mặt, khiến cho người khác cũng không thể nhìn thấy tầm mắt và biểu tình của cô. Cái áo cúp ngực mặc trên người cũng đã tuột xuống rất nhiều, lộ ra một mảng lớn da thịt trắng bóng, khiến cho hai khỏa trắng nõn tròn trịa bên trong nhấp nhô một cách sinh động.

Cô đúng là một con quỷ say, hơn nữa còn là một con quỷ say chiêu phong dẫn điệp*.

*Chiêu phong dẫn điệp: gọi gió dẫn bướm, ý nói là câu dẫn đó.

"Cô uống say rồi, để tôi đi tìm SUNMI đưa cô về." LISA cũng không muốn dây dưa với HYUNA, cô thu hồi đao xoay người rời đi. Còn chưa kịp đi, ống tay áo đã bị một lực đạo nhẹ nhàng túm lấy. Quay đầu lại, đã thấy tay HYUNA đang nắm lấy tay mình. Một đôi mắt không hiẻu gì cũng nghi ngờ, sau đó cuối cùng chính là sợ hãi.

Cô ấy đang sợ cái gì? Sợ mình đi tìm SUNMI sao?

Hay là sợ mình để cô ấy một mình ở chỗ này?

"Không cần tìm cô ấy, tôi có thể tự mình đi về." Lúc này âm thanh cảu HYUNA không còn như trước gục đầu mà nói, ngược lại khôi phjc hệt như vẻ bình thường. Thay đổi lớn của đối phương như vậy khiến cho lòng LISA trầm xuống, đồng thời cũng đang suy nghĩ, cô gái rốt cuộc có phải là đang say hay không. "Được a, nếu KIMtỷ tỷ còn muốn tiếp tục, vậy không bằng để cho tôi bồi cô uống hai ly."

LISA thay đổi chủ ý, cô xoay người ngồi vào bên cạnh HYUNA, cầm lấy một chai bia được khui sẵn đưa lên miệng uống. Đã từng có người nói, một người uống rượu chính là tịch mịch, hai người uống rượu càng thêm tịch mịch. Thời gian cứ thế trôi qua hai người cũng không ai lên tiếng.LISA nhìn HYUNA cầm chai rượu đỏ đưa lên miệng uống hơn phân nửa, trong lòng một trận buồn nôn . Cô gái này so với cô thì còn có thể uống gấp ba.

"Ha ha..." Cầm chai rượu rỗng ném xuống đất, nhìn nó từ hình hài nguyên vẹn được ném đến nát bét, HYUNA lại cười rất là vui vẻ, đồng thời đem đầu tựa lên vai LISA, còn dùng tay vòng qua ôm lấy cổ của cô. Đối với chuyện tiếp xúc thân mật bất ngờ như vậy, khiến cho người bị túm cảm thấy bất ngờ cả người cứng ngắc. Nhìn HYUNA vùi người vào trong lòng mình còn tựa đầu lên cổ, khiến LISA muốn đẩy cô ra.

Uy, KIM đại tiểu thư, bây giờ còn muốn nháo thành cái dạng gì đây? Cô không phải luôn rất ghét tôi sao, mấy ngày trước không phải còn muốn giết tôi sao?

"A Hắc, cô ấy không muốn ta..." HYUNA lên tiếng lần nữa, chẳng qua chỉ là lời nói không đầu không đuôi, khiến cho đầu óc của LISA mơ hồ, không thể làm gì khác hơn là không cần trả lời tiếp tục làm xác chết cứng. "A Hắc, mày nói đi tao so với con nhỏ LISA đáng chết kia có kém cái gì không? Con nhỏ đó có, tao cũng có. Tại sao tao đã cố gắng nhiều như vậy nhưng cô ấy vẫn không chịu để ý đến tao vậy?"

"Hôm nay là sinh nhật của tao, ba tao nói tao quay về ông ấy đang ở nhà chờ, nhưng tao lại muốn ở lại bên cạnh cô ấy. 23 năm tao ở bên cạnh cô ấy đã 23 năm, nhưng cho đến bây giờ cô ấy cũng không hề nhớ nỗi sinh nhật của tao. Tao cũng không hy vọng xa vời cô ấy đến đây vì tao mà chúc mừng, nhưng tao cũng muốn cô ấy ở bên cạnh cạnh bồi tao thôi. Coi như ngay cả yêu cầu đơn giản như vậy, cô ấy cũng không nguyện ý mà làm. Con nhỏ khốn kiếp, cô ta dựa vào cái gì mà dám đối xử với tao như vậy a."

Những lời nói đầy rõ ràng của HYUNA rành mạch lọt vào tai của LISA. Cho dù trong mỗi câu nói không hề nhắc rõ cô ấy là ai, cũng không cần đoán, LISA cũng biết được chữ "Cô ấy" chính là SUNMI. Cô cũng không nghĩ tới HYUNA say khi uống say sẽ nói ra những lời yếu đuối đến như vậy, càng không nghĩ tới cô lại rất yêu SUNMI.

Từ lúc còn rất nhỏ, con người có tính cách hiêu trương bạt hỗ** này, ỷ vào có cha làm quan lớn, liền khắp nơi làm khó mình.

**Hiêu trương bạt hổ: ý nói là kiêu căng hóng hách.

Trong trí nhớ thì HYUNA luôn là một người vênh váo hống hách luôn sai khiến mình đi làm cài này cái nọ, thậm chí trong lúc tời mưa to còn bắt cô đi hơn vòng thành phố chỉ để mua một cái bánh ngọt cho cô. Không hề nghi ngờ chút nào, tuổi thơ của LISA cô thống hận nhất chính là người này, HYUNA . Mà theo tuổi tác càng lúc càng lớn thì mâu thuẫn giữa hai người cũng càng lúc càng lớn.

Đã từng là một LISA một lòng một ý đi theo SUNMI. Chỉ cần uy hiếp được SUNMI hoặc là người của LA gia, thì cô cũng không chút do dự mà diệt trừ. Mặc dù hai nhà LA KIM luôn là thế giao, nhưng anh em ruột thịt cũng có thể chỉ vì một cái ngai hoàng đế mà giết nhau, trong xã hội đương thời vì lợi ích mà giết chết bạn bè, mọi chuyện cũng không phải là hiếm nữa.

Cho tới bây giờ, LISA cũng chỉ cho rằng HYUNA một mực ở lại bên cạnh SUNMI là có ý đồ khác. Bởi vì ánh mắt cô lúc bình thường nhìn SUNMI, hay là làm một ít chuyện, cũng không hề giống như là đang yêu SUNMI. Nếu thật sự là yêu, tại sao HYUNA lại thường xuyên bị chụp ảnh ra vào hộp đêm, còn có những tấm hình thường xuyên ra vào khách sạn cùng với nam nữ đều có?

"A Hắc, tao có thể cảm nhận được cô ấy đối với tao càng ngày càng không nhịn được. Cho dù tao đã cố gắng không xuất hiện trước mặt cô ấy, còn cố ý cùng đàn ông, phụ nữ ra vào hộp đêm, chụp lại toàn bộ hình đó, để cho cô ấy tin là tao chỉ nhất thời hứng thú thôi. Nhưng mà từ sau khi LISA trở về, cô ấy cũng không không thèm nói với tao một câu."

"Tao biết cô ấy muốn đuổi tao đi khỏi chỗ này, trong lòng tao cũng biết rõ, cô ấy luôn động đến người của KIM gia, tao cũng nhìn thấy. Không lúc nào cô ấy khồng đề phòng tao, ngay cả lúc lên giường cô ấy cũng sẽ không cởi quần áo xuống, thậm chí còn để trong túi một thanh Hắc Phong. Ha ha, tao đối với cô ấy là như thế nào đây?"

"Nếu như cô ấy muốn tao phải đi, thì tao cũng sẽ không ỷ lại mà không đi, nhưng mà tao cũng không yên tâm. LISA cũng không còn là người con gái trước kia luôn môt mực yêu thương cô ấy, mà em ấy đã yêu một cô gái khác. Cuối cùng người thương tâm nhất không phải chính là cô ấy sao. Cô áy chiếm được người nhưng lại không có được lòng, một ngày nào đó sẽ mất đi toàn bộ. Tao sợ lúc đó cô ấy sẽ thương tâm không có chỗ phát tiết, một mình mà chịu đựng. Mày nói đi, nếu như tao không ở bên cạnh cô ấy thì cô ấy phải làm như thế nào đây?"

"A Hắc là ai?" Cuối cũng không nhịn được, LISA mỏ miệng hỏi cô. Cô cũng không muốn nghe HYUNA nói chuyện nữa, bởi vì từng câu từng chữ kia cũng khiến cho lòng cô thêm chua xót. Cô gái này rất thông minh, cô cũng biết SUNMI sẽ không vì tình yêu mà bị khống chế, vì để cho đối phương tin tưởng chính cô ấy cũng không phải là yêu thật tình, nên cố ý tạo ra những Scandal, đến nổi biến mình thành một kẻ phóng đãng chỉ vì có thể được ở lại bên người SUNMI.

Phần yếu ớt này của HYUNA giấu quá sâu, mà cũng yêu rất sâu. Sâu đến nỗi khiến cho LISA cảm thấy, mình ở Qúy gia mỗi một giây thì đối với cô mà nói đều chính là một loại hành hạ vô cùng tàn nhẫn.

"Ngô, A Hắc mày biết nói chuyện hả, quả nhiên sinh nhật hôm nay thật linh nghiệm. Nhưng giọng nói sao lại giống con nhỏ LISA chết bầm kia quá vậy? Không được! Mày mau đổi giọng khác cho tao, tao không thích giọng này, mày biến thành SUNMI cho tao! Nhanh lên, nếu không thức ăn cho chó sẽ giảm xuống còn một nửa!"

Nghe HYUNA nói sắc mặt LISA cũng chìm xuống đáy cốc, thì ra cô ấy tưởng mình là chó!?

"A Hắc, sao mày không nói chuyện? Có phải mày cũng chỉ biết dùng đúng một thứ tiếng để nói chuyện không vậy? A Hắc, hôm nay tao ôm mày không thấy thoải mái nha? Thịt với lông trên người mày đi đâu hết rồi? Sao lại cứng ngắc như cột gỗ vậy?" HYUNA vừa nói ngược lại còn ôm LISA chặt hơn. Cảm giác được đối phương còn đưa đầu đến ngực mình ra sức mà cọ tới cọ lui, cả người LISA liền nổi da gà, không chút suy nghĩ liền đẩy HYUNA ra, đi vào biệt thự LA gia.

Tiếng gõ cửa dồn dập, khiến cho SUNMI trong phòng đọc sách cũng phải nhíu mày. Cô cũng không nghĩ ra ai ở LA gia lại có lá gan lớn như vậy dám gõ cửa phòng mình như vậy, nếu mình không càng không đáp lại, tiếng gõ cửa kia cũng càng lúc càng lớn, quá mức chói tai.

SUNMK đi xuống giường mở cửa phòng, thấy LISA đứng ngoài cửa. Trên khuôn mặt trắng nõn của em ấy còn hiện lên một tầng đỏ ửng, trên người còn có rượu xen lẫn trong đó còn có mũi sữa thơm độc hữu, khiến cho SUNMI không nhịn được mà hít ngửi mấy cái, đưa tay ra liền đem em ấy ôm vào trong ngực. "Trễ như vậy còn tới gõ cửa, nếu không có chuyện quan trọng gì, em phải ở lại chỗ nãy bồi ta."

"Vậy không biết người thừa kế duy nhất của KIM gia, hòn ngọc qúy trên tay KIM Bình chết bên vườn hoa LA gia có tính là đại sự không đây?" LISA hỏi, lời nói vừa dứt cô cũng cảm nhận được rõ ràng SUNMI cứng đờ người, thậm chỉ cả cánh tay ôm mình cũng siết chặt thêm mấy phần.

"Em giết cô ấy?" SUNMI không đáp còn hỏi ngược lại, hai tròng mắt thâm sâu nhìn LISA gắt gao. Trong đó trừ bỏ kinh ngạc thì không rõ tại sao còn có chút tức giận. Phát hiện như vậy cũng khiến cho LISA ít nhiều có chút giật mình. Lấy tính cách của SUNMK hẳn là sẽ không giao giờ để ý đến HYUNA mới đúng. Nhưng tại sao khi mình nói ra mọi việc thì trong mắt đối phương lại hiện ra nhiều tình cảm đến như vậy?

"Không phải, nhưng mà chị không thử ra sau vườn hoa mà nhìn xem, có lẽ ngày thứ hai báo chí sẽ đăng tin đại tiểu thư nhà KIM gia uống rượu say chết oan uổng trong vườn hoa."

"Em đi nghỉ trước đi." SUNMI nói xong liền đi qua người LISA mà xuống lầu. Nghe cửa chính biệt thự mở ra đóng lại LISA cũng nhẹ thở dài một cái.

Có lẽ SUNMI không phải hoàn toàn không để ý đến HYUNA. Điểm này đối với mình là lợi hay hại đây?

Gió đêm se lạnh, đèn đường mờ ảo không sáng rõ, tựa hồ như cười yếu ớt với người đi đường. SUNMI đi đến hoa viên, ôm lấy HYUNA đã say đến bất tỉnh nhân sự, nhìn đến đống võ chai rượu còn nằm ngổn ngang trên mặt đất, cô cũng nhíu chặt mày. "A Hắc? Là mày sao? Lúc nãy mày chạy đi đâu vậy?"

"Tôi không phải A Hắc." Nghe được tiếng HYUNA, SUNMI thấp giọng trả lời. Nhưng mà cái người đang ngủ trong ngực mình nghe xong , lại gắt dao ôm chặt lấy mình, còn để đầu tóc rối bời liên tục cọ lên cổ mình. "A Hắc, tao rất yêu mày, mày lại còn biết đổi thành giọng của SUNMI. Thật tốt quá, A Hắc, mày thật là tốt..."

"A Hắc là ai vậy?" SUNMI nghiêng đầu tránh đi cái tay sờ mó của HYUNA hỏi.
"Ngô... A Hắc sao hôm này mày nói chuyện kỳ cục quá vậy, A Hắc chính là mày đó, là con chó mực lớn tao nuôi trong nhà đó."

Không thể chịu nổi sự quấy rầy của HYUNA, SUNMI cũng tăng nhanh bước chân trở về LA gia.

Có lẽ cô không nên so đo với người uống say.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Hiểu Bạo lại đổi mới, chương này hẳn là đem KIM tỷ tỷ tắm sạch sẽ hết một chương nha, mấy người mới vào KIM tỷ tỷ đảng này. Có lẽ do tui cho KI. tỷ tỷ ra sân vào thời điểm làm bị thương LÍA LÍA, cho nên mọi người tương đối rất ghét nàng. Thật ra thì, KI. tiểu thư tương tử cũng chỉ vì tình cảm. Cô rất yêu SUNMI, so với LISA còn nhiều hơn, cũng giống như LISA yêu ROSE vậy đó. Thử hỏi, một cô gái yêu sâu đậm một cô gái khác, nhưng bởi vì tính tình của đối phương mà đem phần yêu thương đó liều mạng kiềm chế trong lòng, thì họ sẽ cảm thấy như thế nào? SUNMI quan tâm LISA, nhưng vẫn tự tay đưa nàng vào ngục. HYUNA biết nếu như SUNMJ biết được tình cảm thật sự của cô, thì đến cả quyền lợi dể được ở bên cạnh SUNMI cũng không còn. Cho nên thật lòng thì KIM tiểu thư thật bi thảm. Tui đang suy nghĩ đến khi nào thì SUNMI tỷ tỷ ới chịu mở lòng, mà yêu mến KIM tỷ tỷ một chút đây? Thật ra thì , số lần hai người này xoxo chỉ có thể đếm trên dầu ngón tay, mỗi lần cũng là do KIM tỷ tỷ chủ động, bộ dạng của SUNMI tỷ tỷ cũng không hề có tình nguyện. Haizzz... Liên quan đến KI. tỷ tỷ lần đầu tiên cũng khá bị thảm, chính là cũng do bị đưa đẩy nên phải chịu bi ai. Chú ý, dùng thuốc kích dục cũng không thể đẩy mạnh tình cảm được. Hoàn toàn là bị đẩy ngã do hoa rơi hữu ý nước chảy vô tình, cảm giác kia giống như lúc LÍA LÍA cùng ROSE xoxo mà kêu tên SUNMK tỷ tỷ vậy đó. So... tui cũng hình dung thành tương tủ, các người có muốn xem không?

Gần đây có nhiều người nhắn lại muốn được đọc đến đoạn của CHAENG, tin tức tốt là không có gì bất ngờ xảy ra,

chương và chương sau nữa,ROSE sẽ xuất hiện. Sau khi thăng cấp CHAENG, cũng không có gì thay đổi nhiều. Chẳng qua là mặt càng tê thêm tê liệt, càng trở nên yên lặng hơn, càng trở nên phúc hắc hơn mà thôi. Dĩ nhiên lúc đối mặt với LÍA LÍA sẽ càng SM hơn. Không biết mọi người có mong đợi đến phần của hai người này không, tui cũng phá lệ mong đợi a. gặp lại sau mọi người lúc nào cũng hỏi khi nào thì tốt hơn? Thật ra thì liên quan tới cái tốt hơn... Đại khái sẽ nằm sau cái đại ngược thứ hai, mói có thể tốt hơn. Cho nên cũng không còn quá xa xôi. Bởi vì đại ngược thứ hai cũng đã báo trước, gần đây đang suy nghĩ làm sao để ngược ngược.

Ok, hôm nay nói một ít thôi, giữ lại lần sau nói nhiều thêm. Nga a a a.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info