ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Ao Anh Chot Loe Nhat Tran Da Dang

Tự truyện của diễn viên huyền thoại nổi tiếng Hướng Tiểu Viên được xuất bản. Cô đạt được vô số thành tựu trong sự nghiệp diễn xuất. Cô là người trẻ tuổi nhất đạt được giải với vai trò nữ chính, nữ phụ ở ba giải thưởng chính (大满贯 - đại mãn quán, tương tự như Tam kim ảnh hậu). So với thành tựu cùng với khuôn mặt tuyệt đẹp của cô, bạn đọc lại càng hiếu kì với chuyện xưa của cô hơn. Tuổi thơ của cô long đong, sự nghiệp diễn xuất lận đận thăng trầm, từng diễn qua loại phim trên mạng ít tiếng tăm dành cho tuyến mười tám vô danh tiểu tốt. Cô đã từng được đề cử giải thưởng vai nữ chính xuất sắc năm lần mà toàn trượt giải. Cô có người yêu cùng giới tính, địa vị cấp bậc trùm có vai vế lớn trong giới ngoài giới ai ai cũng biết mà chẳng dám chỉ trích. Cô còn có một đứa con gái cùng họ...

Tên khác: << Người tôi yêu là mẹ của đằng ấy chứ chẳng phải đằng ấy >>

Cảnh báo: Trong đây không có nhân vật hoàn mỹ, ai cũng có khuyết điểm.

------------------------------------------------------------------

Chú thích nhỏ bổ sung:

* Thành phố Dương (羊城): biệt danh/tên gọi khác của Quảng Châu.

* Thành phố Thân (申城): biệt danh/tên gọi khác của Thượng Hải.

* Thành phố Bằng (鹏城): biệt danh/tên gọi khác của Thâm Quyến.

* Thành phố Nam (南城): có thể là (南城街道), tức khu phố Nam Thành, trực thuộc thành phố Đông Quan, Quảng Đông.

* Thành phố Tây (西城): có thể là (西城街道), tức khu phố Tây Thành, thuộc thành phố Vận Thành, Sơn Tây.

* Thành phố Sơn (山城): biệt danh/tên gọi khác của Trùng Khánh.

* Thành phố Quỳnh (琼城): có thể là (琼州府城), tức Quỳnh Châu Phủ Thành, một phố cổ ở Hải Nam.

* Thành phố Băng (冰城): biệt danh/tên gọi khác của Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang.

* Thành phố Giang (江城): tên gọi khác của Vũ Hán.

* Thành phố Phong (丰城): là một thành phố cấp huyện trực thuộc tỉnh Giang Tây.

* Thành phố Đế (帝城): có thể là (白帝城), tức Thành phố Bạch Đế, Trùng Khánh.

* Thành phố Lôi (蕾城): tức thành phố Lôi Châu, Quảng Đông.

* Thành phố Bội (邶城): cũng có thể đọc là Thành phố Bắc. Khi tìm kiếm thì thường ra kết quả là di tích Bắc thành, Hà Nam. Nhưng mình nghĩ đây là một cách đọc trại của 北城, cũng là thành phố Bội/Bắc, và ý chỉ thủ đô Bắc Kinh.

------------------------------------------------------------------

Đây là bản edit đầu tiên của mình, hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để bản edit này được hoàn thiện hơn.

_30/11/2021_

* 18/10/2022: Đăng lại truyện lần 2 sau cơn bão report.

* 23/02/2023: Xong chính văn

* 13/03/2023: 

Từ editor: Chào các bạn, từ sau khi đăng đủ chính văn của truyện lên thì mình đã nhận được rất nhiều lượt xem, bình chọn, nhận xét, góp ý, chỉnh lỗi... cho bản edit này của mình, dù cho vẫn còn 5 ngoại truyện nữa chưa đăng. Mình rất cảm ơn và quý trọng sự nhiệt tình của các bạn.

Mình có đọc được một số ý kiến trên wattpad và nơi khác rằng truyện viết dở, lan man, nhạt... Có thể do mình không đăng cảnh báo, chú thích về truyện ngay từ đầu, hoặc do trình độ edit của mình vẫn chưa tốt, đã làm ảnh hưởng trải nghiệm đọc truyện của các bạn. Nên mình xin phép thay mặt tác giả, xin cảm ơn và tiếp nhận ý kiến từ các bạn độc giả đã mạnh dạn nêu ý kiến.

Để tránh làm mất thời gian của các bạn độc giả mới về sau, mình sẽ làm một hướng dẫn/cảnh báo nho nhỏ trước khi đọc truyện ở đây (các bạn độc giả cũ đã đọc hết truyện có thể bỏ qua):

Hướng dẫn trước khi đọc truyện:

1/ Đây là câu chuyện THUẦN VỀ GIỚI GIẢI TRÍ, tình tiết tình cảm sẽ có số lượng rất ít (bù lại chất lượng không ít - ý kiến cá nhân).

2/ Diễn biến của truyện RẤT CHẬM, không có kịch tính, nhịp độ câu chuyện diễn ra đều đều như nước chảy.

3/ Nữ chính 1 là Hướng Tiểu Viên, truyện được kể với góc nhìn của Tiểu Viên nên mình sẽ áp dụng ngôi xưng là 'cô', duy nhất chỉ cho Tiểu Viên, bất kể phân đoạn hay POV của ai, nên có thể các bạn sẽ đọc không quen. Nữ chính 2 là Vĩ Trang, sẽ xuất hiện RẤT TRỄ (nhưng không đến nửa truyện hay cuối truyện như một số truyện mình từng đọc), lên sàn ít hơn Tiểu Viên RẤT NHIỀU, chỉ nhỉnh hơn các nhân vật phụ khác một chút. 

4/ Trong truyện có đề cập rõ hơn, nhưng mình sẽ tiết lộ chi tiết này trước một chút: Tiểu Viên từng có bạn trai, Vĩ Trang từng có con.

5/ Editor là tay mới, vốn từ không nhiều nhưng lại cố chấp ưa thuần Việt, lại thích xài tiếng địa phương miền Nam phần nhiều, nên có thể bản edit truyện này chưa được mượt và hay. Theo như mình biết thì có ít nhất là 2 bên khác có làm truyện này, trong wattpad lẫn ngoài wattpad, nên nếu các bạn yêu thích truyện mà không ưng ý cách edit của mình thì có thể tìm đọc thử.

.

Nếu các bạn không có vấn đề với 5 điều trên thì có thể đọc tiếp, còn nếu không phải... thì quay xe còn kịp :)

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info