ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Ao Anh Chot Loe Nhat Tran Da Dang

Chương 178. Tôi đưa em......

Đây hẳn là lần đầu tiên Vĩ Trang cười cởi mở, mặt mày của cô ấy giãn ra, đôi mắt hơi cong, cảnh sắc lấp lánh của đốm nhỏ vì sao li ti đã thắp sáng đường nét khuôn mặt hơi lạnh của cô ấy. Tiếng cười hơi thấp, thật trong trẻo, thật dễ nghe.

Cô ấy cười đến tự nhiên như vậy, Tiểu Viên lại nhìn đến hơi ngẩn ra, lòng vừa ngọt lại mềm.

Rất thích dáng vẻ người ấy không bày phòng bị ở trước mặt mình như thế, rất thích người ấy bị chính mình chọc cười, cũng rất thích người ấy nha.

Cô cảm thấy mình không thể nhìn chằm chằm vào Vĩ Trang, kẻo người ấy bị bản mặt này "dọa chạy" mất, nhưng lại không cách nào dời tầm mắt của mình đi.

Vĩ Trang đã cất bớt quá nửa ý cười thật nhanh, khóe mắt còn vẽ nên độ cong chút ít mà nhìn Tiểu Viên.

"A, đây là 'bài tập' khi trước em làm, đã góp nhặt rất nhiều âm thanh động vật, nếu về sau đóng phim gặp phải rồi thì cũng biết nên phản ứng thế nào." Tiểu Viên cười tủm tỉm: "Không nghĩ rằng đã dùng tới vào cái lúc này, chưa dọa đến người nhỉ?"

Vĩ Trang hơi lắc đầu, vẫn cứ nhìn vào cô thật sâu, ánh mắt kia nhìn đến mặt của Tiểu Viên nóng lên.

"Tôi đi đánh tiếng chào hỏi, em đi vào xe chờ tôi?" Giọng nói nhẹ bẫng của người kia phất qua đây: "Tôi đưa em về."

"Ừm, vậy em đi trước." Đôi mắt của Tiểu Viên vẫn dính vào người kia, đi hai bước rồi, quay người, lại ôm lấy người kia: "Vậy người phải mau một tí nha."

Đôi mắt của người phụ nữ kia mềm đi một chút: "Ừ." Đợi sau khi Tiểu Viên đi ra cửa, rồi cô ấy lại cười trong im lặng.

Tiểu Viên đã đi xuống lầu, rồi cẩn thận tránh khỏi những nơi nhiều người kia, đi đến hướng cổng chính. Cô cũng không biết vì sao mình dễ thấy như vậy, nửa đường lại bị người ta chặn đường rồi, không thể không giao thiệp hết mấy câu, lại uống hai ly rượu.

Sức uống của cô thì tốt hơn một chút so với trước kia, nhưng uống như vậy cũng không chịu nổi, đêm nay cũng đã uống bốn năm ly rồi. Vất vả lắm mới có thể thoát thân, đỡ tường đi được một đoạn, đầu có hơi choáng, không thể không dừng bước nghỉ ngơi.

"Cô phải đi rồi?" Có người nói chuyện với cô, trái tim cô chợt nhấc lên, nhìn kỹ một cái, may mà là Chu Ngộ.

"Ừ," Tiểu Viên xoa xoa cái trán, nhỏ giọng, nói: "Tôi thật tình phải đi rồi, ở nơi kiểu này tôi có vẻ rất dốt nát kém cỏi."

Chu Ngộ đã bị cô chọc cười, chìa khuỷu tay cho cô: "Tôi đưa cô ra cổng chính."

Tiểu Viên đã do dự, Chu Ngộ nhìn cô, cười cười: "Tôi hiểu mà, tôi chỉ là tiễn cô ra ngoài mà thôi."

Chu Ngộ đưa cô ra cổng chính, Tiểu Viên đã thấy được chú Vương đã đang chờ cô rồi, liền tạm biệt với anh ta, rồi đi qua đấy, một giây cũng không quay đầu lại.

Chu Ngộ nhìn theo bóng dáng của cô, rũ mắt, cười nhạt mà khẽ lắc đầu, trong lòng biết mình thật sự là không còn chút cơ hội nào nữa. Có điều, làm người yêu không thành, vẫn có thể làm bạn bè.

Như vậy cũng rất tốt, anh ta an ủi bản thân, thoáng thư thả tâm trạng, xoay người vào nhà. Nếu Tiểu Viên đã đi trước, thì anh ta còn phải đi giao thiệp mấy vòng nữa, làm quảng cáo một chút cho bộ phim.

Sau khi Tiểu Viên lên ghế sau rồi mới yên tâm dựa xuống, cảm giác say ngà ngà dâng lên, chóng mặt đến kinh khủng.

"Cô à, không sao chứ?" Trước khi Chú Vương đóng lại cửa xe thì hỏi cô với vẻ quan tâm, thấy cô không trả lời, lại nói bổ sung: "Sếp Vĩ ở đằng trước đấy."

Tiểu Viên "ừ" hết một tiếng, mệt mỏi muốn ngủ, chỉ cảm thấy xe chạy được một khoảng, thì lại dừng lại, tiếp theo, đã có người lên tới ghế sau, cô đã ngửi được một chút hơi thở hương thơm nhàn nhạt quen thuộc.

Cô đã kề gần vào bả vai của người đến, tông giọng lành lạnh thanh thoát của người phụ nữ kia vang lên ở bên tai: "Đầu choáng váng sao?"

"Ừm, hình như uống có hơi nhiều rồi," Tiểu Viên nói, lẩm bẩm: "Không uống không đi được."

Xe bảo mẫu này là chiếc mà Phi Dực mới xếp đặt, Mercedes Vito, đỉnh cao, ghế lái ngăn cách hoàn toàn với phía sau. Hai hàng ghế bốn chỗ ngồi phía sau là một không gian độc lập, hai ghế sau cùng là gắn liền nhau, ở giữa ngăn ra bởi hộp tay vịn ô tô.

"Những người đó thật đáng ghét," Tiểu Viên lẩm bẩm mà oán giận: "Luôn quấn lấy em không buông......" Mái tóc đen nhánh đã rũ đầy vai, ôm lấy bờ vai mảnh mai trắng như tuyết của cô, gương mặt đẹp xinh đáng yêu hiện lên đỏ ửng.

Ánh mắt của Vĩ Trang đã nghiêng qua đây, hơi dừng trên người cô, hơi khẽ than.

Chú Vương ở ghế lái đã ấn vang phím liên lạc: "Sếp Vĩ, là về chỗ đó của cô Hướng, hay là về Quân Duyệt uyển?"

"Cách chỗ cô ấy gần, đưa cô ấy trở về đi." Vĩ Trang nói, giọng nhàn nhạt.

"Được."

Tiểu Viên hơi vểnh môi, đã mở mắt ra, nhìn người kia cười, với ánh mắt mê ly.

"Rất khó chịu sao?" Vĩ Trang xoa xoa gương mặt của cô.

"Khó chịu, chị ôm em chút." Tiểu Viên cắn cắn môi, làm nũng, nói.

Ánh mắt Vĩ Trang chợt sâu xuống thoang thoáng, duỗi tay ra phía cô: "Ngồi lại đây."

Tiểu Viên dựng người dậy, nhích qua một bước, thân thể được bao bọc trong váy đầm vải lụa như thể không có xương, đã ngồi vào trong lòng người phụ nữ kia, ôm lấy cổ người ấy.

"Ôm em......" Cồn khiến đầu óc cô cũng nhẹ lâng lâng, cái gì cũng không suy nghĩ được nữa, việc duy nhất muốn làm chính là muốn vùi ở trong lòng của người kia.

"Tối hôm qua em nói nhớ chị, chị cũng chưa nói nhớ em......" Tiểu Viên chơi đùa thưởng thức cúc cổ áo của người kia, mùi nước hoa trái sung hơi ngọt đã xông đầy khắp lòng người kia. Cô bĩu môi lên án.

Giây tiếp theo, người phụ nữ kia đột nhiên nắm lấy cằm cô, đôi môi mỏng đã hôn xuống tới.

Tiểu Viên phát hiện là ngay cả thời gian phản ứng mình cũng không có, lông mi của người phụ nữ kia như lông chim, xào xạc trên mặt cô, hơi thở của người kia bao bọc cô, đầu lưỡi của người kia cũng đang thăm dò cô. Cô vô thức đã nắm lấy quần áo của Vĩ Trang, đáp lại người ấy với tình cảm khó lòng kiềm nổi.

"Ư......" Ý thức của Tiểu Viên đã trở nên mơ hồ, hô hấp cũng bị người phụ nữ kia cướp đi, đầu gối nhũn đến cứ mãi run lên: "Frances~"

Không dễ gì tách ra được, cô cảm thấy mình cũng muốn ngạt thở rồi, cũng muốn ngất đi rồi. Sau khi chờ qua hết mấy giây, cô mở mắt ra, nhìn thấy đôi môi đỏ hơi mỏng kia của Vĩ Trang cũng thấm nhuộm vào một vệt đỏ tươi đẹp, trong mắt người ấy tràn đầy ánh sáng, trán tì vào trán của cô. Tay của người ấy nhẹ nhàng, dìu dịu mà phớt qua cổ của cô —— nơi thắt dây chiếc váy (cổ yếm) của cô.

Thân thể mềm mại dán vào nhau, hô hấp làn hơi nóng cùng đan xen nhau, còn có nhịp tim dồn dập đây đó.

"Ưm ư......" Tiểu Viên bị ngón tay của người kia phớt qua lại đến ngứa lên, không nhịn được đã rên một tiếng. Giữa lúc bốn mắt nhìn nhau, cánh môi lại bị bao trùm bởi người phụ nữ kia lần thứ hai, hai người đã cùng hôn nhau lần nữa. Hoàn cảnh bịt kín trong xe dần dần nóng lên, hôn môi không chỉ không giảm bớt được, ngược lại khích động sóng tình đến càng lúc càng nóng.

"Không......" Tay chân Tiểu Viên nhũn ra, đầu óc biến thành một vũng hồ nhão, lời cũng nói không rõ nữa.

"Không muốn nữa sao?" Giọng nói của người phụ nữ kia cũng hơi hơi khàn lên, rì rầm nhỏ tên cô: "Tiểu Viên......"

Cả người Tiểu Viên yếu mềm, dựa vào trên vai của người kia, cả hai người cùng nhau quấn quýt si mê, hoàn toàn đã quên thời gian, cũng đã quên địa điểm.

"Tối hôm qua em đã làm chuyện gì, còn nhớ chứ?" Vĩ Trang đã khẽ cắn vào lỗ tai đỏ lên của cô, nhìn vào đôi mắt bị hôn đến hơi nước mịt mù của cô.

"...... chuyện gì cơ?" Tiểu Viên đã hết cách thực hiện suy nghĩ.

Vĩ Trang nhẹ nhàng tỏ bày, nhấc mi mắt lên, đã thoáng nghe thấy động tĩnh bên ngoài tựa như cảm nhận được. Xe đã ngừng rồi, hẳn là đã tới bãi đỗ xe dưới hầm nơi tiểu khu của Tiểu Viên rồi.

Người phụ nữ kia chẳng động đậy, vẫn cứ ôm lấy Tiểu Viên, cũng không muốn Tiểu Viên đi lắm. Các cô ở trong xe không một tiếng động, chú Vương ở chỗ lái cũng sẽ không tới quấy rầy cả hai. Nếu chưa có chỉ thị thêm nữa, ông ấy phải đi hay ở thì sẽ tự mình xem xét rồi quyết định.

"Tới rồi sao?" Qua hết hồi lâu, Tiểu Viên mới có được ý thức tỉnh táo vài phần.

"Ừ." Vĩ Trang đã ừ một tiếng, gần như không thể nghe thấy, hơi thở lướt qua cổ của cô.

Tiểu Viên đã nhấp nước miếng hai cái liên tục, chóp tai nóng lên không kiềm lại được: "À."

Cô dừng một chút, muốn trở dậy từ đầu gối của Vĩ Trang, cánh tay của người phụ nữ kia chợt thoáng cản lại, lại ôm lấy cô về rồi.

Tiểu Viên thì đầu choáng chân mềm, đã vô thức thoáng liếm đôi môi khô đi của mình: "Chị đưa......"

"Tôi đưa em đi lên."

Hai người đã gần như đồng thời nói ra lời với ý kiến không sai biệt lắm.

Lặng im hết hai giây, rồi Vĩ Trang thò tay ra ngoài, đẩy cửa ra, chân dài chợt bước, hạ xuống đất, lại duỗi tay cho cô. Tiểu Viên đặt tay vào đến một cách thật tự nhiên, để cho người kia dắt mình xuống xe, rồi định đi cửa vào thang máy.

Suốt một đường, hai người không nói gì.

Hành lang với đèn đóm lác đác lờ mờ trở nên thật ngắn, lại rất hẹp, tiếng bước chân của hai người lanh lảnh khác thường trong đêm tĩnh lặng. Thời gian không xác định, không có người khác ra vào, hẳn là đã trễ rồi.

Tiến vào cửa khoang thang máy rồi, Tiểu Viên đã ấn con số, tay của hai người vẫn cứ dắt liền với nhau không buông, cô nhìn vào mặt kiếng phản chiếu ra bóng dáng các cô sóng đôi.

Trái tim của Tiểu Viên nhảy bụp bụp, cảm giác mình đã tỉnh rượu, lại dường như là chưa có. Cô thật hồi hộp, theo bản năng liền tìm lời trò chuyện: "Hôm nay chị trở về sớm, liệu sẽ ảnh hưởng công tác của chị không?"

"Sẽ." Giọng điệu của người phụ nữ kia khẳng định, thẳng thắn, không chút do dự.

Tiểu Viên kinh ngạc, giương mắt nhìn người kia: "A? Thế phải làm sao đây."

Vĩ Trang nghiêng mắt nhìn qua đến, đôi mắt sâu lắng mà lấp lánh ngấm ngầm, ý cười đã điểm xuyết ở khóe mắt, bên môi. Người kia chỉ nhìn cô một cái, lại không có trả lời câu hỏi này.

Tiểu Viên chớp mắt ngu ngơ một cái, khẽ lắc lắc tay người kia: "Không sao nhỉ."

"Là chính em nói chuyện không giữ lời." Mắt Vĩ Trang nhìn vào phía trước, cánh môi khẽ nhúc nhích: "Đã nói từ từ tới, lại gửi ảnh chụp cho tôi."

"Em......"

Tiểu Viên đột nhiên chợt run lên, nghĩ đến hành vi ứng xử của mình tối hôm qua, cảm xúc xấu hổ xông thẳng trán. Cô mím chặt môi, muốn rút tay thoát ra, người phụ nữ kia hơi hơi dùng sức, cô chẳng thể thành công.

Tiểu Viên thẹn đến nheo căng mắt rồi, tay vẫn bị người kia nắm giữ chặt. Người kia nói thầm, tiếng nho nhỏ, be bé: "Tôi đúng là nhớ em......"

Vào khoảng trống của sự mập mờ lặng im này, cửa thang máy tới được tầng lầu. Các cô đã đi ra ngoài với tần suất gần giống nhau, rồi một trước một sau dừng chân lại.

"Em tới rồi." Tiểu Viên chỉ chỉ cửa chính của mình.

Đã rất muộn, phải giữ người ấy lại sao? Cô muốn người ấy ở lại sao? Người ấy muốn ở lại chứ?

Trong một lúc, tim cô như nổi trống, hồi hộp hoảng hốt, không dám nhìn tới vẻ mặt của Vĩ Trang, cũng không dám mở miệng đi hỏi. Cô nhấp môi vẻ thấp thỏm, cảm giác lòng bàn tay của mình nắm lấy với người phụ nữ kia cũng ra mồ hôi rồi.

Cổ tay vừa nhúc nhích, lần này thì lại đã rút ra rất dễ dàng.

Cô thoáng cắn môi, rồi chậm rãi đi về phía trước vài bước. Đi tới trước cửa rồi, ấn vân tay mở khóa, cô có thể cảm giác ánh mắt của Vĩ Trang ở đằng sau từ đầu chí cuối đuổi sát theo cô, ngón tay đều đang run rẩy. Tiếng chuông vang nhẹ, cửa đã mở ra.

Cô dừng một chút, chậm rì rì mà đẩy cửa đi vào. Chính vào lúc này, hình như có tiếng giày cao gót giòn giã vang lên.

Cô ở phía sau cửa quay người lại, hơi thở thân thể của người phụ nữ kia đã bao trùm cô, cô không thể làm gì khác mà đã lui về phía sau một bước, cơ thể cao gầy mềm mại của Vĩ Trang đã dồn ép cô về trước rồi, đồng thời, một bàn tay khác đẩy lên cửa.

Cửa vừa đóng, đèn tường của huyền quan đồng thời sáng lên, một chùm ánh sáng vàng ấm nhỏ đã đánh về phía các cô, tấm gương phản chiếu ra bóng dáng các cô kề sát, váy màu mơ kem cùng màu áo sơ mi vàng nhạt gần như đã hòa tan thành một thể.

Tiểu Viên kiềm giữ hô hấp rồi nhắm hai mắt lại, qua hết vài giây, rồi lại mở ra.

Tia sáng rạng rỡ trong đôi mắt người phụ nữ kia đã bùng cháy lên từ nơi sâu nhất, không nói hai lời, đã hôn qua đến với vẻ mạnh mẽ áp đảo, đã trực tiếp khuấy mở môi cô, mút hút cô, chân nhấc tới trước, đã đẩy cô lên cánh cửa, cũng không cho cô một tia khe hở nào.

Người kia nỉ non nhỏ khàn mà câu người: "Tôi cũng nhớ đến em......"

--------------------------------------------------------------------

Chương 179. Buổi sáng xán lạn mà tuyệt đẹp.

Trang phục phụ kiện các cô vận đều là đồ vải lụa, thân thể thì cũng mềm mại, mềm mại như tơ khi vuốt ve lên thì lại giống ngọn lửa thiêu đốt, tầng ngoài áo một lớp đường.

Một loại khó chịu ngọt ngào.

Tiểu Viên bị ép dồn ở cánh cửa, cảm nhận được từng đợt từng đợt chiếm lấy không cho phép phản kháng của người phụ nữ kia, sắp sửa nghẹt thở rồi, đứng cũng chẳng cách nào đứng vững được, dưới chân phảng phất như có đầm lầy mật ngọt, khiến cô không ngừng trượt xuống. Cô chỉ có thể cất ra tiếng xin tha mỏng manh sền sệt nhỏ yếu: "Frances, em không, em không thở đ...... Ưm !"

Cô có thể cảm nhận được khát vọng của Vĩ Trang đối với cô, cũng biết được rõ ràng khát vọng của mình đối với người ấy. Môi của hai người thoáng tách ra, đến không khí thở dốc đều là sự nóng bỏng.

Người phụ nữ kia ôm chầm eo cô, Tiểu Viên vòng lấy cổ của người kia. Trong tâm trí yếu ớt mê ly của cô, nhớ lại được mục tiêu của mình —— phải chiếm lấy ưu thế. Cô cọ xát thân thể mềm mại qua tới, đến đáp lại người phụ nữ kia theo bản năng, trêu ghẹo người kia......

Hai người dán vào đến chặt chẽ sít sao, trong phòng chưa có bật đèn. Nơi không gian tối tăm, tiếng thở gấp khó dằn lòng nho nhỏ của Vĩ Trang giống như thêm dầu vào lửa, làm các cô càng thêm không chống đỡ được. Trong bóng tối, khó ngừng khó xa, môi răng quấn quýt.

Không bật đèn, dường như càng khiến các cô cảm thấy mới mẻ cùng kích thích, còn có một kiểu nhớ nhung cùng quyến luyến đã lâu không thấy.

Hai người ôm ôm ấp ấp, tiến tiến lùi lùi, không biết là ai đã đẩy cửa phòng ngủ ra trước, các cô quấn lấy nhau, đi vào với bước chân không vững, cũng không biết là ai đã đẩy lên cửa.

Trong phòng có làn không khí hương hoa oải hương nhàn nhạt quen thuộc, là cái mà Vĩ Trang thường dùng. Tâm trạng của cô ấy thoáng rung động, ôm lấy cô gái trong lòng đi về trước. Tiểu Viên quấn móc lấy cô ấy, hai người đứng không vững, rồi cùng nhau đổ về phía giường.

Không gian thu hẹp thêm một bước, cả phòng chỉ có ánh đèn tiểu khu bên ngoài chiếu sáng rèm trắng của cửa sổ phất phơ. Chỉ có chút xíu ánh sáng màu trắng này, còn lại toàn là tối đen, với cả sự yên tĩnh khiến người ta rung động trong lòng.

Tiểu Viên có tí cảm giác chóng mặt mất trọng lực, cho nên đã mất đi thời điểm then chốt, hoàn toàn bị người kia áp đảo. Động tác của Vĩ Trang không phải kiểu dịu dàng đôi chút kia như khi trước, hơi thở của người ấy vội vã mà lại ý đồ rõ ràng.

Tiểu Viên bị người kia ghẹo chọc đến xáo trộn mê đắm, đã mềm thành một cục. Môi của người phụ nữ kia đã dừng ở bên tai cô, lòng bàn tay của người kia vỗ về gương mặt nay nóng bỏng đỏ rực của mình, giọng nói nghèn nghẹn thì thầm ở bên tai. Tâm trí Tiểu Viên mơ hồ, bắt được cách quãng một chút chữ: "Tiểu Viên, tôi, muốn, em......"

"Đã thật lâu......"

Tiểu Viên hít hơi vào nặng nề, ánh mắt một màn hơi nước, hoàn toàn không tài nào nghĩ suy. Cô đã bị người phụ nữ kia khống chế rồi, không cách nào chạy thoát, chỉ có thể đắm chìm theo động tác của người kia......

Tiểu Viên bị người ấy ra tay đoạt trước, vốn là đã mất đi thời điểm then chốt, kế tiếp thì liên tục thất thủ. Cô chẳng có giữ vững bao lâu thì đã tước vũ khí đầu hàng. Cô che lại gương mặt đang trên bờ vực cạn không khí của mình, váy tuy rằng lộn xộn nhưng vẫn còn ở trên người cô.

Tiếp đó, toàn bộ vật bên ngoài đều đã không thấy nữa, các cô tỏa sáng óng ánh ở nơi tối tăm.

Vất vả lắm Tiểu Viên mới bắt được tí hơi sức, cố hết sức phản kích trả lại. Vĩ Trang bị cô trêu chọc đến hô hấp nặng dần, đã ấn cô trở về, cúi người bắt đầu gần gũi thân mật với cô.

"Chị...... không công bằng, đồ tồi......" Cô yếu ớt lên án vào, lẩm bẩm đến: "Em muốn giận rồi...... em giận......"

"Giận lắm...... Ưm......

Hai người cùng ôm hôn nhau lại lần nữa, cho đến thiếu oxy. Đôi mắt Vĩ Trang sâu thẳm, khóa vào cô, môi đỏ cong lên: "Đừng giận nữa." Tiếp theo, cô ấy đã cúi mặt thấp xuống......

......

Tiểu Viên run rẩy liên tục, cắn lấy môi nức nở......

Đêm nay các cô mê muội trong đó, quen ăn bén mùi, quên mất thời gian cùng không gian, quên đi hiểu lầm cùng đau lòng của ngày xưa, thân mật triền miên mãi cho đến kiệt sức mà ngủ.

-

Buổi sáng, Thái Quyển đi xuống lầu mua bữa sáng, mua được một vỉ tiểu long bao (bánh bao xúp) mới ra lò, cơm cuộn chiên (*), rồi mua hai ly sữa đậu nành. Lên lầu, tới trước cửa hộ của Tiểu Viên rồi, mở khóa, mang xách vào nhà, rồi đặt ở trên bàn phòng ăn.

(*) Cơm cuộn chiên/Cơm nếp nắm (粢饭团), hay còn gọi là nếp bọc giò cháo quẩy. Đây là một trong bốn món ăn sáng nổi tiếng ở Thượng Hải, thường được thưởng thức với sữa đậu nành. (tổng hợp)

"9 giờ rồi còn chưa rời giường à, chắc chắn là tối hôm qua đã uống nhiều rượu." Thái Quyển lẩm bẩm vài tiếng: "Đợi lát thức dậy thì ắt hẳn đau đầu."

Anh ấy không yên tâm, quành về phòng bếp, rồi pha ly nước mật ong ấm ấm cho cô, bưng đi đến gõ cửa phòng ngủ.

"Viên à, bé Viên, thức rồi chứ?"

"Đau đầu hay không? Anh đã pha ly nước mật ong cho em, bưng vào đến cho em nhé?"

Bên trong không có tiếng động, Thái Quyển không yên tâm, lại gõ gõ: "Dậy rồi chưa? Uống một ngụm thì dạ dày sẽ thoải mái rất nhiều đó...... Hửm? Bé Viên, anh đẩy cửa đấy nha."

Anh ấy chẳng nghe thấy âm thanh, vừa định vặn tay nắm cửa, thì từ trong phòng truyền đến một tông giọng hơi lạnh xa lạ: "Để ở bên ngoài."

Không phải giọng của Tiểu Viên !!!

Chỉ có một người có thể ngủ lại ở nơi này của Tiểu Viên !!!

Chính thế !!!

Hai mắt của Thái Quyển đã trợn to, đột nhiên bụm kín mồm, suýt tí nữa thì làm rơi vãi nước rồi: "À, à, rồi, được."

Anh ấy loay hoay ở trước cửa, cắn ngón tay mình phản ứng hết chốc lát, đặt ly nước xuống, cất to âm lượng: "Tôi tôi tôi đi đây, chào, bữa sáng ở trên bàn, tôi tôi tôi lập tức đi liền !"

Anh ấy cất bước liền đi, ra cửa chính rồi, thì vỗ vỗ ngực mình, thở ra một hơi, chép miệng cười hơ hớ hai tiếng, rồi lại cẩn thận đóng cửa lại.

-

Tiểu Viên chẳng nghe được tiếng cửa khi Thái Quyển đi ra, cô yếu ớt tỉnh dậy, toàn thân bủn rủn mà "ư" hết một tiếng, xoa xoa cái trán, hơi thở quen thuộc bên cạnh đã làm cô mở mắt ra.

Khuôn mặt người phụ nữ kia nghịch với ánh sáng, dần dần rõ ràng, bốn mắt đổ dồn, chi tiết trải nghiệm tối hôm qua tái hiện từng cái.

Gương mặt Tiểu Viên hàm chứa đỏ rực: "Chị thức rồi à......"

"Tỉnh rồi?"

"Vâng."

"Ừm."

Yên tĩnh phút chốc.

Vĩ Trang hơi rũ mắt xuống, nhẹ giọng, nói: "Tôi muốn tắm rửa một cái."

"Ừm, được, em...... Khụ, em tìm quần áo cho chị." Cổ họng Tiểu Viên khô khàn, bèn hơi đằng hắng.

Vĩ Trang đã xốc chăn ra, ánh mắt dò xét tới lui hết một lượt, nhặt lên áo sơ mi của mình từ trên mặt đất, thoáng che khơi khơi mới đứng dậy.

Ánh mắt của Tiểu Viên đã nhấc lên nhìn vội vàng bóng dáng nuột nà của người phụ nữ kia một cái, không dám nhìn nhiều, đã vội vàng thu tầm mắt về, bản thân cũng quấn vào chăn rồi di chuyển.

Cô đã đi tới gian để quần áo nhỏ của mình, trước hết mau chóng tìm một cái váy ngủ tròng lên, sau đó tìm ra một cái váy hơi dài tí khác cùng với nội y.

Đi tới cửa phòng vệ sinh rồi, cô gõ gõ cửa: "...... em có thể đi vào chứ?"

"Ừ."

Sau khi chờ được đồng ý rồi, Tiểu Viên mới đẩy cửa đi vào.

Phòng vệ sinh của Tiểu Viên không tính là nhỏ, khô ướt tách biệt. Buồng tắm vòi sen một màn mù sương, mơ hồ có thể nhìn thấy một chút bóng dáng khiến tim người ta đập dồn, cô vội dời mắt ra.

Cô đặt quần áo xong: "Quần lót là đồ mới mua, là đồ em giặt xong còn chưa từng mặc. Chị tắm rửa xong thì thay trước."

"Ừ."

Tiểu Viên hơi mím môi, sau khi ra tới thì mới nhận ra được gì đó, định xoay người trở về, rồi lại khựng đấy.

Ối ! Không được, cô không thể trước mặt Vĩ Trang mà......

Cô mang dép vào, rồi vội vã chạy ra phòng khách, mở cửa ra đến cách vách rồi, vặn mở cửa rồi chạy vào tới. Thái Quyển trong phòng khách nhìn thấy cô thì kinh ngạc mà "A" một tiếng, Tiểu Viên xua xua tay, đi thẳng tới phòng vệ sinh.

Sau khi giải quyết nhu cầu sinh lý rồi, cô mới đi ra tới ngoài.

Thái Quyển đã ló ra với vẻ hóng hớt, nhìn cô cười hí hí.

"Cười cái gì?" Cô lườm anh ấy một cái.

"Không có gì không có gì, ha ha ha, em tha hồ tùy ý."

"Em về đây." Khóe môi Tiểu Viên nén lại ý cười, nguýt anh ấy một cái.

"Có phải chuẩn bị bữa trưa cho hai người hay không nhể." Thái Quyển che miệng lại cười, tiếp đấy lại âu sầu: "Sếp tổng lớn muốn ăn cái gì ha, ôi chà, này quả thật sầu não, đồ anh làm sợ không hợp khẩu vị của người kia, gọi đồ đặt ngoài cũng không tốt nhỉ?"

"Ôi, không cần anh lo......" Tiểu Viên nhớ tới hôm nay vẫn là ngày làm việc, nói không chừng Vĩ Trang còn phải đi công ty, cô bèn tranh thủ đi rồi trở về.

"Cũng đúng ha, không cần anh lo." Thái Quyển chép môi cười nhỏ, ăn cái gì quả thật không cần anh ấy lo, hai người các cô ai ăn ai, các cô tự mình quyết định.

"Hai người tùy ý ha ! Đừng khách sáo !"

Khi Tiểu Viên trở lại phòng ngủ thì Vĩ Trang vừa vặn đã đi ra. Tóc người kia rũ trên vai, trên người quanh quẩn một mùi nhàn nhạt dễ ngửi, là mùi sữa tắm của cô.

"Chị tắm xong rồi?" Tiểu Viên lúng túng hỏi.

"Ừ, em đi tắm đi." Vĩ Trang rũ mắt, nhìn vào cô.

"À, được......" Tiểu Viên nghe theo, đi hai bước rồi, thì dừng lại hỏi: "Chị phải đi công ty sao?"

Người phụ nữ kia nghĩ ngợi: "Đợi lát xem."

"Ừm," Tiểu Viên cúi thấp đầu, đã đi tìm quần áo. Sau khi ra tới thì nhìn thấy Vĩ Trang lại thu dọn giường của cô, mặt cô mặt thoáng cái đã đỏ bừng lên: "Ôi, chị không cần......"

Vĩ Trang giương mắt nhìn cô, vẻ mặt có một nét không hiểu ti tí, phảng phất như đang nói "Tôi không thể thu dọn sao?"

Tiểu Viên đã lặng im, rồi thoáng vò khuôn mặt nóng hổi, chẳng nói gì rồi đóng lại cửa phòng vệ sinh, giây tiếp theo, cửa lại nhích ra lần nữa.

Cô nhỏ giọng, thẹn thùng mà nói: "Trên bàn có bữa sáng, chị ăn một chút."

Vĩ Trang cúi đầu dọn dẹp quần áo rải rác trên thảm trải sàn, khóe môi gợi lên độ cong thoang thoáng mà không hay biết.

Chờ Tiểu Viên tắm rửa xong ra tới, thì phát hiện khăn trải giường đã thay cái mới rồi, quần áo thay ra tối hôm qua của các cô cũng đã được dẹp gọn, đặt ở trên băng ghế cuối giường.

Cô chậm rãi đi tới phòng ăn rồi, liền đã thấy được một màn như vậy:

Mí mắt của người phụ nữ kia buông xuống, tập trung suy nghĩ nắm lấy di động. Trên bàn, một ly sữa đậu nành cắm ống hút, cơm cuộn chiên bên cạnh đã bị cắn một miếng.

Chiếc váy ở nhà màu trắng của mình mặc ở trên người người ấy thì khá ngắn, đã lộ ra một đôi cẳng chân thon dài mà trắng mịn, tóc đen đã cài ở sau một bên tai, có sự mềm mại kiểu không hề để ý.

Dường như người kia đang đánh chữ, lông mi hơi chớp, ánh mặt trời buổi sáng đã nhè nhẹ leo vào trong từ cửa chớp, đã đóng vai trò sắc nền ấm áp mà cũng không nhạt nhẽo.

Tiểu Viên đã đứng lại, có tí ngẩn ngơ, đây thật là một buổi sáng xán lạn mà tuyệt đẹp.

Cô đã nhìn người kia đến mấy phút, mãi đến khi Vĩ Trang cầm sữa đậu nành lên, hút hết một hớp. Hình như người kia chưa có nuốt vào lập tức, mà là hơi hơi nhấp môi lên, cách qua một giây, lại nuốt xuống.

Cái động tác này, làm người kia đã có được một chút tính trẻ con ít thấy.

Tiểu Viên không chớp mắt lấy một cái, bỗng nhiên cười lên.

Cô vừa cười, Vĩ Trang vọng qua đến theo tiếng.

Không khí yên tĩnh hết hai giây.

Vĩ Trang vẫy vẫy tay về hướng cô, Tiểu Viên đã đi qua tới, Vĩ Trang đã cắm xong ống hút thay cô rồi, đẩy một ly sữa đậu nành khác đến trước mặt cô.

Đôi mắt Tiểu Viên cong cong, ngồi xuống bên cạnh người kia, gắp lên một chiếc tiểu long bao, cắn vỡ, nhấp môi húp hết nước xúp ngon ngọt, lại cắn vào miệng.

Độ ấm vừa vặn, giống như đã làm nóng qua ở lò vi sóng. Cô cong môi cười cười, vô cùng thích hành động Vĩ Trang chủ động để quen thuộc nhà ở của mình.

"Chị có ăn quen được không."

"Vẫn được." Vĩ Trang cầm lấy cơm cuộn chiên, lại cắn một miếng: "Mau ăn."

Tiểu Viên đúng là đói, cô ăn một hơi hết bốn năm cái tiểu long bao, sau đó nhìn chằm chằm vào cơm cuộn chiên trong tay người phụ nữ kia, làm nũng: "Em muốn ăn cơm cuộn chiên."

Vĩ Trang thoáng dừng lại, cũng không từ chối, đưa cơm cuộn chiên tới trước mặt cô. Tiểu Viên khẽ cười ngọt ngào hướng về người kia, há mồm ra, rồi cắn "ngoàm" một ngụm to, kề gần qua tới, đôi mắt chớp chớp về phía người kia, hàm ý vốn lẽ hiển nhiên.

Người phụ nữ kia đã nhìn thoáng qua cơm cuộn chiên với vẻ kiên định không đổi dời, bình tĩnh mà tiếp tục cắn hết một miếng, tiếp tục ăn.

Gương mặt Tiểu Viên đã nổi lên vài phần sắc thái nóng lên không kiểm soát, lấy sữa đậu nành qua rồi hút hết vài ngụm làm che dậy.

Đột nhiên, ngón tay trắng mảnh khảnh như cọng hành thò lại đến, nhẹ nhàng mà gõ gõ ở trước đĩa trắng để tiểu long bao.

Trong nắng sớm sáng ngời ấm áp, Vĩ Trang bỗng dưng cong môi, nhướng mày một cái với cô.

Cô hơi hơi nín thở, bị ghẹo đến mặt càng thêm nóng, gắp một cái tiểu long bao lên, rồi đưa đến bên môi người kia.

Người phụ nữ kia ăn xong, nhìn vào mang tai hơi đỏ của Tiểu Viên, khẽ cười chút ít gần như không thể tìm thấy.

---------

merry christmas~

---------

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad (link: https://www.wattpad.com/story/293242574)

Nếu các bạn đọc được những dòng này ở nơi khác ngoài wattpad, tức là chương mà các bạn đang đọc chưa được rà soát sửa lỗi. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info