ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Ao Anh Chot Loe Nhat Tran Da Dang

Chương 174. Yêu đương giữa phụ nữ.

Thể xác và tinh thần của Tiểu Viên đều bao phủ trong cảm giác mềm nhũn tê tê, ngứa lăn tăn, say choáng váng đã lâu không thấy. Trước kia, chỉ cần các cô vừa thân mật thì chính là loại cảm giác này, cái không giống là hiện tại các cô chỉ đang hôn môi mà thôi.

Cô với Vĩ Trang khi trước rất ít khi hôn môi thời gian dài như vậy, rõ ràng các cô chỉ là đang hôn nhẹ, dao động nơi giữa môi răng mà thôi, mà chân của cô cũng sắp nhũn rồi. Hơn nữa không biết vào lúc nào, các cô đã ngồi xuống mép giường, lại thoáng ngẩn ngơ, Vĩ Trang nhẹ nhàng ấn ngã cô rồi.

"Ưm, người......" Cô câu lấy cổ người phụ nữ kia, muốn ngồi dậy: "Người, người đợi lát nữa còn phải mở họp......"

"Ừ......" Trán hai người đã gần như dán vào nhau, Vĩ Trang khẽ ừ nhẹ nhàng, tiếng ngân làm trái tim Tiểu Viên đều tê dại cả.

Bốn mắt nhìn nhau, hai người ngửi được hơi thở lẫn nhau, ám hiệu thân mật trước kia đã sớm ẩn ngầm trong khóe mắt đuôi mày của cả hai, không cần lời nói vẫn có thể nhận rõ hiểu thấu.

Tiểu Viên đã nhận ra ý đồ của người kia thoáng qua một chớp mắt, cô bèn cuống quít dời mắt đi, cự tuyệt: "Cho em dậy."

Ánh mắt của Vĩ Trang hạ xuống từ gương mặt, lỗ tai, chiếc cổ phiếm đỏ của cô, khi lại tiếp tục đi xuống, thì cho dù đã dừng, cô ấy vẫn đứng dậy ôm Tiểu Viên về đầu gối của mình.

Hai người đều không có nói chuyện hết một hồi lâu, đều đang ổn định nhịp tim của mình.

Tiểu Viên nhớ tới chuyện cũ, bắt đầu trề môi lên án người kia: "Em nhớ có một lần em tới văn phòng tìm người, người rất không vui, em thật khổ sở, cuối cùng em chỉ có thể ỉu xìu mà đi mất."

Vĩ Trang thoáng ngẩn người, đối diện trực tiếp với ánh mắt tủi thân tồi tội của Tiểu Viên, môi cô ấy động đậy. Sau khi tạm dừng qua hết hai ba giây vi diệu, cô ấy mới nói: "Về sau em có thể tới bất cứ lúc nào."

Tiểu Viên vẫn cứ chu môi nhìn cô ấy, ánh nước đong đầy trong mắt.

Vĩ Trang cảm thấy một loại áp lực chưa từng có, không thể không tiếp tục nói bổ sung: "Không phải mỗi ngày tôi đều ở chỗ này, chỉ cần tôi ở đây, em có thể tới bất cứ lúc nào."

"Hừ, em mới không muốn, em không có hứng thú đối với văn phòng." Tiểu Viên kiềm lại khóe môi giương lên, ỡm ờ, nửa thật nửa giả mà lườm người kia một cái: "Người biết lúc ấy em là cảm giác gì chứ?"

Vĩ Trang cũng không né tránh, nhìn vào đôi mắt cô, chờ cô nói.

Tiểu Viên nhếch môi lên: "Người đúng là đồ tồi !"

Vĩ Trang thoáng chớp mắt, ngẩn người ra.

Tiểu Viên cười đến đôi mắt cong cong, cô đã lại đổi ghi chú của Vĩ Trang thành 'đồ tồi', cho dù thế nào thì sẽ có một hồi thật lâu không sửa lại. Cô nhìn Vĩ Trang chăm chú, thưởng thức biểu cảm của người kia.

Người phụ nữ kia cũng không có không vui, cũng chẳng có để bụng, ngược lại mặt nghiêm túc bảo đảm với cô: "Không có lần sau nữa."

Vẻ mặt của người kia tuy nhạt, nhưng giọng điệu rất nghiêm túc, trái tim Tiểu Viên đã đập nhanh hết mấy hồi, rồi hé mở tươi cười: "Ừm."

Ánh mắt hai người lại tiếp xúc lần nữa, người phụ nữ kia khẽ phất tóc mai của cô, đầu ngón tay đã sờ đến vành tai của cô. Giống như đã nhận được kêu gọi, Tiểu Viên đã sáp qua đến.

Hai người lại cùng nhau hôn tới mà không hay biết rồi.

Tiểu Viên đã phải lòng loại cảm giác này rồi, môi của người phụ nữ kia mềm mại, thơm ngọt, cùng với ẩm ướt như thế, lòng bàn tay của người kia xoa nhẹ lên gương mặt nóng hầm hập của cô, hôn về lại, đuổi theo đầu lưỡi của cô.

Cảnh tượng dần dần trở nên nóng bỏng, hình như có chiều hướng vượt ra khỏi tầm kiểm soát.

"Ư......" Không dễ gì Tiểu Viên tách ra với người kia, muốn bình tĩnh một chút, mà môi của người phụ nữ kia đã dò xét tới lui đến lỗ tai, cùng cổ của cô rồi.

"Người...... gần đây hẳn là đã...... không còn việc gì nữa đi, không cần đi công tác rồi nhỉ?" Tiểu Viên vắt óc suy nghĩ mà tìm đề tài: "Frances......"

"Hôm sau," Giọng nói trầm thấp của Vĩ Trang đã lướt nhẹ mà thổi vào lỗ tai cô: "Ngày mai tôi còn phải đi thành phố Bội."

"A?" Tiểu Viên vô cùng kinh ngạc: "Không phải người vừa trở về sao?"

Vĩ Trang đã ngừng động tác, đôi mắt đen sẫm sâu sắc nhìn đến cô, hít thở thơm hương.

"Người cũng bận quá rồi đi......" Đến cả hô hấp của Tiểu Viên cũng đã chậm lại.

Vĩ Trang xoa xoa bả vai của cô: "Chỉ là đi hai ngày."

Tiểu Viên hơi hơi thở dài, cô cũng biết đây là chuyện không còn cách nào khác, nhưng vẫn muốn làm nũng chút: "Thế em nhớ người thì biết làm sao đây?"

Khi cô làm nũng thì hơi hơi chu môi, cánh môi bị hôn đã lộ ra sắc đào ngon ngọt mà tươi đẹp, nốt ruồi đặc biệt nơi chóp mũi kia hết sức xinh xắn linh động, đôi mắt chớp chớp, từng cái nhấp nháy khơi gợi tiếng lòng người ta.

Giây tiếp theo, Tiểu Viên đã lại chìm vào cái loại cảm giác kiểu uống vào rượu ấm kia, tâm trí của cô đều bị môi lưỡi của người phụ nữ kia mút hút cho không còn, chỉ có thể đáp lại người kia nhiệt tình rạo rực, bị người kia mê hoặc thật sâu.

Rõ ràng cô hẳn là còn nhớ thời gian, bởi vì Vĩ Trang phải đi mở họp, nhưng lúc này cô đã quên mất tồn tại của thời gian cùng không gian, chỉ chìm đắm vào thân mật giữa các cô.

Cô đã ngưỡng cao cổ mà không hay biết, để cho đối phương hôn một tí một ti, từng tấc từng tấc,

Áo quần cọ xoa, không khí dần dần nóng lên.

Giọng nói của người phụ nữ kia dường như cũng đã trở nên nhỏ khàn, người kia nói: "Để tôi sờ......"

Tiểu Viên mất tập trung, hô hấp gian nan, trong đầu đã lóe qua gì đó cực nhanh, nhưng cô bắt lấy không kịp rồi. Cô tiếp nhận nụ hôn dịu dàng như xưa của người phụ nữ kia, còn có rờ nắn từ nhè nhẹ dần dần tăng lên ấy của người kia.

Lúc phản ứng của thân thể đang trở nên càng thêm rõ rệt, Tiểu Viên bỗng nhiên bừng tỉnh, hơi thở không đều mà bắt lấy cổ tay của người kia: "Từ từ, người đồng ý rồi......"

"Ửm? Cái gì?"

"Người đồng ý em muốn...... từ từ tới......" Tiểu Viên vô thức thoáng làm ướt đôi môi khô đi.

"Tôi nhớ rõ nguyên lời của tôi là -- tạm thời tôi không phản đối." Vĩ Trang thì thầm ở bên tai cô, dường như người kia còn đã cười một tiếng.

Tiểu Viên nghi hoặc, không phản đối còn không phải chính là đồng ý rồi, người phụ nữ này đang chơi chữ với mình sao?

"Nhưng tôi cảm thấy tôi cũng không có nhanh lắm." Tiểu Viên phát hiện vành tai mình đã bị người kia khẽ cắn thật cực nhẹ, người 'không gần khói lửa nhân gian' (người 'ăn chay') xưa kia mà trêu ghẹo lên thật sự quá đòi mạng rồi !

Cô hơi run lên không chịu nổi, lại bị người phụ nữ kia hôn đến rồi, lần này ngay cả quần áo cũng bị xốc lên cả......

Buổi chiều là hội nghị lớn vào hai giờ rưỡi.

Mãi đến mười phút trước khi mở hội nghị, trợ lý Cao mới đón được Tiểu Viên ở cửa. Bé thần tượng ửng đỏ gương mặt, đôi mắt lộ ánh nước, lúc nhìn thấy cô ấy thì đã thẹn thùng mà quay mặt đi.

Trợ lý Cao cười trộm, dẫn cô đi thang máy, đưa cô thẳng một đường lên xe của chú Vương.

Sau khi tổ chức hội nghị xong, cô ấy nghe được vài vị cấp cao đang nói, tâm tình của sếp tổng lớn hôm nay hình như rất không tệ, cũng rất dễ nói chuyện, hội nghị diễn ra được thuận lợi lại nhanh chóng, tâm trạng mọi người đều rất sung sướng, ai nấy vui mừng.

Trợ lý Cao cười thầm không nói.

-

Hành động của Nguyễn Thanh rất nhanh, ký xong xuôi hợp đồng thật lẹ, cái gì cũng xử lý thay cô rồi, thù lao đóng phim rất tốt, thời gian vào đoàn phải tới sau Quốc khánh.

Tiểu Viên nghe được thời gian bắt đầu quay, phản ứng đầu tiên là rất vui vẻ, như vậy là có thể ở cùng Vĩ Trang nhiều thời gian hơn chút rồi. Cô gom gom tâm tư nhỏ của mình lại, không để Nguyễn Thanh nhìn ra được.

Khi Nguyễn Thanh trở về còn đang cảm khái: "Không ngờ rằng sư tỷ muội các em sẽ diễn người yêu."

Tiểu Viên cười không để ý: "Loại phim đề tài này trong nước thì hơi ít."

Nguyễn Thanh giễu cợt: "Đâu chỉ là ít thôi, chỉ sợ quay rồi cũng không có cách nào chiếu. Có điều, nếu như Đồng Hoa đã phê rồi, chắc hẳn sẽ nghĩ cách kiếm được giấy phép chiếu."

"Phim của Trần Vân Tú từ trước đến nay tương đối hàm súc hướng nội, ngôn ngữ màn ảnh cũng rất văn nghệ. Chị không thể ngờ được ông ta sẽ thích phim với nguyên tác chừng mực lớn như vậy."

Tiểu Viên có hơi kinh ngạc: "Nguyên tác chừng mực rất lớn?"

Nguyễn Thanh nhớ lại: "Thật ra còn được, chỉ một hai cảnh kích thích? Phim tình cảm, chẳng qua là quay được rất đẹp, sẽ không cảm thấy vượt quá, cũng sẽ không cảm thấy quá khêu gợi."

Tiểu Viên đầy vẻ đăm chiêu.

Nguyễn Thanh cười: "Trần Vân Tú đã sửa kịch bản lại không ít, vô cùng hàm súc rồi, hình như chỉ có một cái hôn thôi. Có điều phỏng chừng nụ hôn này nếu quay đến quá rõ ràng cũng không được."

Tiểu Viên hơi chống cằm: "Đến lúc đó phải xem đạo diễn Trần sắp đặt như thế nào rồi."

Nguyễn Thanh nhìn ngó cô một cái: "Em mà lại vẫn chưa xem qua nguyên tác??"

"Còn, còn chưa." Tiểu Viên thật chột dạ, gần đây cô yêu đương mê mệt, cũng không chăm chỉ đến thế như trước kia rồi, kịch bản cũng chỉ là lật qua mấy ngày trước rồi chả đụng vào nữa, thậm chí cô cũng đã quên béng việc này rồi.

Nguyễn Thanh chậc một tiếng, nhìn cô cười: "Nhớ rõ phải xem một chút."

"Vâng vâng, em sẽ."

"Nói đến Thần Ảnh, một hai năm này cũng không có nhận được kịch bản tuyệt hảo gì, cho nên cô ấy sẽ nhận cái nhân vật này thì chị không bất ngờ chút nào." Nguyễn Thanh hỏi: "Em nhận, chị còn có hơi thấp thỏm."

Tiểu Viên khẽ cười tươi tắn: "Em thì sợ cái gì chứ?"

Giải Phi Thiên của phim truyền hình và giải Kim Hoàng của phim điện ảnh tháng sau, cô đều đã vào vòng trong, nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì cô đều có thể lấy giải thưởng.

Thế là, loại giải thưởng nữ phụ này cô đã đại mãn quán (đoạt ở tất cả loại giải) rồi, kế đó, cái sắp nghênh tiếp chính là thách thức nữ chính rồi, sẽ càng khó, có điều cô cũng không sốt ruột, càng sẽ không sợ hãi.

"Em sẽ không là sợ không diễn tốt nhân vật nhỉ." Còn có một vài lời, Nguyễn Thanh do dự hết một hồi, cuối cùng thì vẫn chẳng hỏi ra miệng.

Buổi tối hôm đó, nói chuyện với chị Nguyễn Thanh xong, vốn dĩ cô muốn video cùng Vĩ Trang ở thành phố Bội, di động lại vang lên trước cô một bước rồi. Cầm tới vừa nhìn, là Hà Thần Ảnh đã gọi đến đây.

"Chị Thần Ảnh."

"Tiểu Viên, có bận không?"

"Không có, không bận."

Sau khi tán gẫu linh tinh vài câu, thì Hà Thần Ảnh cười nói: "Không ngờ lại sắp hợp tác với em rồi."

Tiểu Viên cười khẽ: "Đúng nha, em với chị Thần Ảnh thật sự rất có duyên phận."

"Còn không phải? Nói thật ra thì, cũng là lần đầu tiên chị diễn loại đề tài này, thật ra chị vẫn còn có hơi căng thẳng."

Tiểu Viên thoáng giật mình. Ở trong lòng cô, Hà Thần Ảnh là cô thầy, thần tượng của cô, cảm thấy rằng chẳng có nhân vật gì chị ấy không khống chế được, tiền bối thế mà lại nói căng thẳng ở trước mặt cô? Nếu là người khác, Tiểu Viên sẽ cảm thấy người này đang khách sáo, nhưng các cô từng hợp tác vài lần, ở chung cũng giống y như bạn bè vậy, đều có hiểu biết nhất định về lẫn nhau .

Cô tin rằng Hà Thần Ảnh đang nói thật.

Tiểu Viên hơi cuống lên: "A? Vậy làm thế nào đây? Ngay cả chị cũng đã căng thẳng, thì em càng không biết làm sao bây giờ nữa......"

Hà Thần Ảnh ở bên kia khẽ cười: "Vốn dĩ chị cho rằng 'siêu sao' tương lai của chúng ta không căng thẳng, cho nên tới tìm em học hỏi kinh nghiệm."

Siêu sao chẳng qua chỉ là mô tả có hơi khoa trương của truyền thông đối với cô mà thôi, giờ phút này bị tiền bối được kính trọng nhắc tới, Tiểu Viên xấu hổ không dứt: "Ơ kìa, chị Thần Ảnh, chị đừng cười em mà, vốn dĩ em phải dựa vào chị đó."

"A? Thế lần này xong rồi, xem ra hai chúng ta đều không có chắc chắn." Hà Thần Ảnh đỡ trán, thở ngắn than dài.

"Xong rồi xong rồi......" Tiểu Viên cũng than van lên.

Tiếp theo, hai người ngăn cách qua di động, không hẹn mà cùng cười rộ lên.

"Chị sợ chính là diễn đến quá thẳng đi, em biết chị chỉ có hai người chồng trước, lại không có vợ trước." Hà Thần Ảnh oán giận làm vẻ như thật: "Đến...... giữa phụ nữ yêu đương vào đến thì hẳn là không quá giống nhau nhỉ? Chị đoán?"

Tiểu Viên trái lại chả nghĩ nhiều, buột miệng thốt ra: "Là có hơi không......"

"Hả?" Hà Thần Ảnh chưa nghe rõ.

"À à, em nói là, em đoán...... Khụ, hẳn là không quá giống nhau chăng?" Tiểu Viên xoa lấy ngực, suýt chút nữa thì đã nói lộ ra rồi.

"Ừm......" Hà Thần Ảnh cân nhắc hết tận mấy giây, bỗng nhiên nói: "Trái lại chị có một biện pháp."

"Vâng? Chị nói đi."

"Nếu như cuối tuần này em có thời gian, chúng ta cùng đi du lịch thì thế nào? Tìm một chỗ ở quanh đây, chỉ hai người chúng ta, ở chung riêng mình một chút. Em cảm thấy thế nào?"

-------------------------------------------------------------------

Chương 175. Ảnh chụp "vi diệu".

Nếu là đặt ở trước kia, Tiểu Viên còn đúng là sẽ nhận lời. Diễn viên vì đóng phim mà ở chung riêng trước gây dựng tình cảm là chuyện rất thường thấy, chỉ là giờ phút này, cô đã chần chừ.

"Làm sao vậy? Cuối tuần này không có thời gian sao? Không dính dáng thời gian, chúng ta tự mình điều chỉnh." Hà Thần Ảnh chu đáo nói.

Tiểu Viên có hơi ngượng ngùng, Hà Thần Ảnh còn là mẹ đơn thân đấy, thời gian của chị ấy càng không dễ điều chỉnh, cô cũng không tiện nói ra băn khoăn thật sự trong lòng —— cô lo Vĩ Trang sẽ để ý. Rốt cuộc thì cô đã có bạn gái cùng giới tính, ít nhiều phải chú ý chút.

"Là thế này, chị Thần Ảnh à, em cảm thấy chúng ta đã đủ quen thuộc rồi, ngược lại bây giờ phải 'gìn giữ khoảng cách' nha," Tiểu Viên dùng giọng điệu nhẹ nhàng dí dỏm mà nói: "Như vậy, đến lúc đó vào phim trường mới có 'cảm giác mới mẻ' ấy !"

Hà Thần Ảnh "ồ" một tiếng, thoáng suy nghĩ nghiêm túc, cười nói: "Chị cảm thấy em nói đến còn rất có lý."

Tiểu Viên gãi gãi đầu: "Em cũng cảm thấy như vậy......" Cô cũng là sau khi nói ra rồi, càng nghĩ càng có lý.

Tiếng con nít gọi mẹ đã truyền ra từ trong ống nghe, Hà Thần Ảnh khẽ than: "Chị phải đi rồi."

Tiểu Viên cười, rồi hai người nói cười vài tiếng, sau liền cúp máy.

Mẹ đơn thân thật không dễ làm mà, Tiểu Viên nhớ mang máng trước kia ở văn phòng, Nguyễn Thanh từng nhắc đến một ít chuyện của Hà Thần Ảnh, cảm khái rằng cho dù là danh nhân lớn, ngôi sao lớn, đã kèm theo con cái mà tìm một nửa khác vẫn là rất khó.

Suy xét đến quá nhiều, lo trước lo sau, vì con mà luôn là không yên tâm, sợ làm lỡ người khác, lại sợ người khác không tốt đối với con cái nhà mình, cho nên thà rằng vẫn luôn độc thân.

"Trước kia Thần Ảnh là kiểu cuồng si vì yêu, hiện tại thành thục thận trọng nhiều rồi." Nguyễn Thanh cảm khái: "Dẫu sao thì con còn nhỏ, phải suy xét vì con. May mà Thần Ảnh còn yêu đương, chỉ là không có nghiêm túc như trước kia vậy nữa."

"Cho nên em mới ly hôn, em không sinh. Cái xã hội này cứ không công bằng đối với nữ giới, giống như một phụ nữ đã kết hôn, sinh con rồi, thì nhất định phải biến thành nhân vật 'mẹ', như thể ai cũng có thể tới chỉ trích cô không tốt với con, không xứng làm mẹ vậy. Kèm theo con giống như trời sinh chính là công việc của bà mẹ, ngoại trừ 'mẹ' thì đều không thể có thân phận nào khác." Dương Kiều nói mỉa mai.

"Xã hội này quả thực quá khoan dung đối với nam giới rồi, cô xem Hoắc Bích Quân, bạn gái cũng chưa từng ngớt, truyền thông cùng người xem cùng lắm trêu chọc hai câu, mà Thần Ảnh, nếu như bị chụp được đi ăn với đàn ông, thì phía dưới liền một tràng 'vẫn là phải quan tâm hơn cho con một chút đi' 'con cái mà yêu thương không có đầy đủ là không được '...... Chậc chậc !" Nguyễn Thanh hơi lắc đầu.

"Cho nên tôi cảm thấy nuôi con là một chuyện làm ăn lỗ lã, cô xem xã hội này thật lắm ví dụ rồi. Vừa phải đi làm, lại phải nuôi con, lại phải làm bạn cùng. Được thôi, chờ lớn hơn một chút, liền bắt đầu phản nghịch, ghim vào tim cô nơi nơi, nói cô không hiểu chúng nó, nói mong muốn kiểm soát của cô quá mạnh, nói cha mẹ đều là tai vạ, mỗi người đều có bóng ma thơ ấu, mỗi người đều phải tốn thời gian cả đời để chữa lành...... Làm ơn đi, đều là người mấy mươi tuổi rồi, đừng chuyện gì cũng trách ở cha mẹ hết chứ?" Một vị nữ cấp cao khác của Phi Dực đã tham gia thảo luận.

"Nói tóm lại, ấy chính là phụ nữ khó, làm mẹ cũng khó, làm con cũng không dễ dàng, mọi người đều quá khó khăn rồi." Dương Kiều thở dài.

......

Lúc ấy Tiểu Viên chẳng có nói gì, chỉ là đã lặng lẽ lui ra ngoài.

Cô vẫn luôn rất thích Hà Thần Ảnh, rất thích phương thức diễn phim của chị ấy, năng lực xử lý tình tiết. Ở ngoài cô cảm thấy chị ấy hết sức dịu dàng ấm áp, mẫu tính (bản năng của người mẹ), lại có cảm giác trách nhiệm, là người phụ nữ đảm nhiệm nhân vật 'người mẹ' này được nhất mà cô đã từng gặp.

Cho nên cô vẫn luôn khá tôn trọng cùng kính trọng Hà Thần Ảnh, nếu diễn "người yêu" với chị ấy, hoàn thành thay đổi của nhân vật như thế nào thật ra còn rất khó, càng huống chi hiện tại cô đã yêu đương, cũng có bạn gái, cho nên băn khoăn đến càng nhiều hơn.

Sau khi tắm rửa xong, Tiểu Viên nằm về lại trên giường, xem trả lời trong di động. Vĩ Trang đã đi đến xã giao rồi đi, cô nhìn nhìn thời gian, mới hơn 8 giờ, cô mở ra tập tin đã tải xuống sẵn, rồi bắt đầu xem nguyên tác của 《 Nhật thực toàn phần trong tim 》.

Trước kia cô từng xem không ít phim tình cảm, có điều tất cả đều là phim tình yêu dị tính, đồng tính thì lại chưa từng xem, này còn kém là bộ đầu tiên.

Không thể không nói, hai vị nữ chính vô cùng chói sáng, khí chất khác biệt, chỉ đứng chung một chỗ không thôi, không cần nói chuyện thì đã rất có tia lửa rồi.

Cách di chuyển ống kính của đạo diễn hết sức lưu loát thẩm mỹ, phối nhạc cũng rất êm tai, câu chuyện quay đến đặc biệt mà mềm mại êm dịu, lại rất có cảm giác hoóc-môn, độ giãn (sức hấp dẫn/hiệu suất) của cảnh quay thực sự đã táo bạo lại triền miên.

Tiểu Viên cắn ngón tay ngẫm nghĩ, lại đi lật kịch bản Trình Diệc sửa, so sánh lên thì trong sáng tí và uyển chuyển lắm rồi, bằng không phỏng chừng chính cô cũng diễn không ra được.

Cô đặt kịch bản qua một bên trước, tập trung bắt đầu xem tới phim, xem mãi xem mãi thì mặt cô dần đỏ lên. Tuy rằng cảnh cũng chả lộ liễu gì, hai vị này coi như diễn đến thật sự quá là trêu người rồi.

Giữa chừng cô đã ấn tạm dừng, rồi nhớ tới người nào đó, lấy di động qua, thấy được hồi âm của Vĩ Trang: "Đang bận gì đó?"

Tiểu Viên nhìn chằm chằm vào màn hình di động, cong mắt mỉm cười.

Trước kia cũng sao mà ngờ được, cái đồ tồi này có thể chủ động nhắn tin cho cô, có thể nhắn ba cái tin vô bổ lại đại diện cho 'tôi nhớ em' được.

"Đang xem phim." Cô đáp, sóng mắt chợt lay động hơi hơi, cô tiếp tục gõ: "Em rất nhớ người á !"

Người tuổi lớn là luôn ngượng ngùng xoắn xít, mình không thể học người ấy, phải trực tiếp một chút, thành thật một tẹo.

Cô đợi hết một hồi, Vĩ Trang không có đáp, đoán chừng đang bận.

Cô đã nhấn nút phát, vừa vặn đã chiếu tới cảnh thân thiết của hai vị nữ chính rồi. Các cô ấy cùng quấn quýt bên nhau, nũng nịu, rên rỉ liên tục. Cô chớp mắt ngu ngơ một cái, máu vọt thẳng lên mặt, rồi lật đật luýnh quýnh ấn ngừng.

"Phù......" Tiểu Viên ngã về lại trên giường, che lấy gương mặt nóng lên.

Lần trước ở phòng nghỉ của Vĩ Trang, may mắn là đang thời gian làm việc, cũng may mắn là người ấy thật sự "tạm thời không phản đối", cho nên tình cảnh cũng chưa có vượt ngoài tầm kiểm soát.

Có điều, ngón tay của người phụ nữ kia, những xúc cảm đó dường như lưu lại ở bên trong quần áo.

Tiểu Viên trở mình một cái, lấy gối ôm qua đè lên khuôn mặt nóng đỏ của mình.

Khi trước cô nói muốn từ từ tới, thật ra thì chính cô cũng không rõ ràng là thế nào mới tính chậm, kiểu gì mới không tính là chậm nữa.

"Tôi nhớ rõ nguyên lời của tôi là —— tạm thời tôi không phản đối." Tiếng nói của Vĩ Trang tựa như còn phớt ở ống tai cô, hơi tê tê, Tiểu Viên rụt về lại chăn.

"Nếu như em cảm thấy thế này quá nhanh," Đôi môi mỏng của người phụ nữ kia hôn vào da thịt sau cổ của cô từng chút từng chút, tay cũng chui vào bên trong áo váy cô từng tí một: "Thì đã kêu tôi dừng lại......"

"Ư......"

Tiểu Viên cắn lấy môi, thân thể đã chậm rãi cuộn tròn thành một cục ở trong chăn, bắt chước theo động tác người phụ nữ kia vuốt ve cô.

Khi Vĩ Trang nói những lời này, giọng nói hơi thấp mà khàn rõ, đường cong thiên lạnh xưa kia đều đã trở nên dịu dàng, trong con ngươi hàm chứa chút dục, vọng. Ý thức của cô liền đã hoàn toàn biến thành hồ nhão, đâu còn nhớ kêu người ấy dừng. Cho dù là giờ phút này nhớ tới lại, thì chân cô cũng nhũn ra rồi.

Dường như Vĩ Trang cũng xuất hiện ở trong ổ chăn của cô, không khí cũng bị người ấy cướp đi mất hơn phân nửa, hít thở của Tiểu Viên thêm nặng, trước nay cô chưa từng làm loại chuyện này với bản thân, thẹn thùng, hoảng loạn, cũng có hơi không nắm trình tự quy tắc.

Cô nói với chính mình, không sao không sao, cô cũng là cô gái trưởng thành rồi, như vậy rất bình thường mà.

Nhưng cô chỉ biết sờ vài cái, nhiều hơn thì không biết lắm, cũng lộn xộn không một thứ tự, dần dần thì không còn cảm giác. Cô chui ra ngoài ổ chăn, đôi vai trần trụi, trượt mở di động, phát hiện Vĩ Trang vẫn chưa đáp lại cô.

Cô chỉ có thể nhảy tới album ảnh, rồi tìm được tấm ảnh chụp Vĩ Trang đeo mắt kính kia. Mang tai cô đã dần dần đỏ lên, cắn chặt môi đỏ, tưởng tượng đến đi tháo mắt kính của người phụ nữ kia, nhìn vào đôi mắt sâu sắc gợn sóng hơi hơi nhộn nhạo kia, kề sát hôn môi với người ấy, hôn môi thật sâu.

"Frances......"

Cô vô thức mà nghiêng người qua, trái tim nhảy bang bang một mạch, môi đỏ hơi hơi run mấp máy, đôi chân dài thẳng tắp tinh tế đã chỉ vẽ ra vết nhăn ở trên giường: "Trang Trang, Trang Trang......"

......

Qua một lát sau, cô hơi hơi mướt mồ hôi, ôm lấy gối ôm, đỏ ửng trên gương mặt chưa có biến mất, ngược lại càng sâu hơn.

Tuy rằng cô vẫn không biết lắm, tuy rằng hình như cô cũng chưa có tới đỉnh, cũng không bằng khi cùng với Vĩ Trang, nhưng hình như là cũng có thể giảm bớt không ít thôi thúc khó tả.

"Không sao, không sao, đừng thẹn thùng, mình cũng 28 tuổi rồi." Tiểu Viên vùi mặt vào gối ôm, nói tiếng nho nhỏ.

Rồi cô lật người qua, ghé vào trên giường, nhìn đồ ngủ đã cởi ra rớt ở mép giường một cái, hơi cắn môi, rồi lấy di động qua, mở camera ra, đã tự chụp với bản thân một tấm hình.

Cô che lại nhịp tim mất kiểm soát trước ngực: "Không sao, rất bình thường thôi."

Hiện tại cô đang yêu đương, có thể gửi một chút ảnh chụp "vi diệu" rù quến bạn gái của mình, không cần phải thẹn thùng.

Cô thở ra một hơi, nheo ánh mắt, rồi gửi đi từ WeChat, sau đó vội vàng dụi mặt mình vào gối ôm, rồi cất lên tiếng ưm ư cực thẹn, cẳng chân đập thẳng chăn.

Cách hết một chốc, cô mới đi xem tấm ảnh mình mới vừa chụp.

Quầng sáng đèn vàng ấm phác hoạ nên đôi vai sáng loáng của cô, xương quai xanh tinh xảo, chiếc chăn màu trắng chỉ chắn qua loa một tí xíu trước ngực, vẫn có thể thấy hình dáng.

Cô là nằm bò, tiếp tục đi xuống, là đường cong cái mông nhếch lên như ẩn như hiện.

Còn, còn được nhỉ?

Chỉ không biết là phản ứng của Vĩ Trang như thế nào?

Nhưng di động còn yên yên tĩnh tĩnh, đoán chừng còn đang bận đi?

Tiểu Viên ngồi dậy, lúc sờ đến đồ ngủ của mình, thì di động rung một cái mãnh liệt, là lời mời video của Vĩ Trang.

Cô bị hù giật bắn, sợ tới mức rụt hướng vào chăn, chậm hết vài giây, mới đi nhấn mở, nhưng cô vẫn không dám nhìn thẳng vào màn ảnh, chăn đã kéo đến dưới đôi mắt: "...... Người về rồi?"

Vĩ Trang lẳng lặng nhìn cô, không nói một câu.

Tiểu Viên xấu hổ đến mức không xong, đã quay mặt đi, đến che giấu cũng không che giấu được.

Sau chốc lát, Vĩ Trang vẫn cứ đang nhìn cô, khóe môi dường như còn thoáng vểnh nhẹ.

Tiểu Viên đợi hồi lâu cũng không thấy người kia nói chuyện để dời đi sự chú ý, suýt chút nữa muốn nức nở rồi, bèn dứt khoát ấn ngắt video.

"Vừa rồi?" Vĩ Trang đã gửi WeChat.

"Cái gì cũng không có !" Tiểu Viên mím môi, tức giận mà đánh chữ đáp về: "Em ngủ đây ! Hừ !" Cô đã kéo chăn qua, vừa thẹn lại tức mà dốc sức đá cái chăn hết vài cái.

Vĩ Trang đợi một hồi sau, WeChat bên kia không còn phản hồi nữa.

Cô ấy chậm rãi xóa bỏ đi "Để tôi nhìn em chút" trong khung trò chuyện kia.

Không được, nhịn một chút.

Cô ấy trượt đến phía trên khung trò chuyện để xem ảnh chụp kia, đôi mắt đã vơ hết vào tất cả chi tiết, rồi lại về tới đôi mắt của Tiểu Viên, sáng ánh nước, ánh mắt lại có tí buông thả, trống rỗng một chút. Như là chờ đợi người ta đến gần, thân mật với cô, làm cô tràn trề ướt át nóng bỏng.

Vĩ Trang thoáng khẽ cắn đôi môi mỏng phớt đỏ, mắt rũ thấp, nơi hàng mày đã nổi lên nếp nhăn kiềm chế, rồi chậm rãi thở dài ra một hơi.

---------

Truyện chỉ được đăng duy nhất tại wattpad (link: https://www.wattpad.com/story/293242574)

Nếu các bạn đọc được những dòng này ở nơi khác ngoài wattpad, tức là chương mà các bạn đang đọc chưa được rà soát sửa lỗi. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info