ZingTruyen.Info

Bhtt Edit Anh Hau Thanh Doi Huyen Tien

Chương 142:

Không kịch bản, không máy quay, không có paparazzi rình rập, cũng không có thể nhìn thấy được bên trong xe như thế nào. Tay Hạ Dĩ Đồng vòng quanh cổ Lục Ẩm Băng, hoàn toàn triền miên vào nụ hôn này.

Tim cô đập liên hồi, sau đó liền bình tĩnh trở lại, một lát sau toàn thân như được đốt cháy vậy, Hạ Dĩ Đồng bị đặt lên ghế, Lục Ẩm Băng đè lên người cô, ngón tay từ vạt áo bắt đầu sờ soạng bên trong, hô hấp dần trở nên nặng nề, thỉnh thoảng vang lên tiếng rên nhỏ.

Lục Ẩm Băng nhìn khuôn mặt mê ly của người dưới thân, dừng lại một giây, sau đó há miệng nhẹ nhàng cắn một cái lên cằm cô, một chút đau đớn cũng không làm cho Hạ Dĩ Đồng tỉnh táo lại, chỉ mê mang nhìn Lục Ẩm Băng.

Nhìn bộ dáng ngây thơ của cô, Lục Ẩm Băng vừa buồn cười vừa động lòng, chế nhạo nói: "Lần đầu tiên lại muốn ở trên xe. Aiz da, không ngờ Hạ lão sư lại là người như vậy nha."

Lỗ tai Hạ Dĩ Đồng trong nháy mắt đỏ lên, vội vàng chỉnh lại áo của mình gần như bị vén lên tận cổ áo. Lục Ẩm Băng chìa tay, dưới sự trợ giúp, cô một lần nữa ngồi dậy, hồi tưởng lại cảnh vừa rồi, mặt cũng đỏ lên.

Người này, rõ ràng là chị ấy châm lửa trước, hiện tại lại nói cô gấp gáp chịu không được, đúng là đổi trắng thay đen mà.

Hạ Dĩ Đồng muốn mở cửa sổ tản bớt nhiệt, nhưng lại sợ người khác chụp được, đành quay mặt sang một bên, không nhìn Lục Ẩm Băng.

Lục Ẩm Băng ghé sát tai cô, giọng nói chứa nhiều cảm xúc nên càng trầm hơn: "Em tức giận sao?"

Hạ Dĩ Đồng lắc đầu.

"Ừm, vậy là em đang thẹn thùng." Lục Ẩm Băng khẳng định.

Hạ Dĩ Đồng xấu hổ đến mức như muốn hoá thành con thằn lằn bám lên cánh cửa xe vậy.

Lục Ẩm Băng cười khẽ một tiếng, rời khỏi tai cô, nói: "Lão Lưu, lái xe đi."

Hạ Dĩ Đồng kinh ngạc, trong xe này lại còn có người khác, vừa rồi cô lại hoàn toàn không phát hiện ra, còn ở phía sau diễn cảnh 18+! Cô sống nhiều năm chưa từng mất mặt như vậy, nhắm mắt lại, cô muốn chết đi cho rồi!

Nhưng xe lại không khởi động.

Chẳng lẽ là tài xế lão Lưu bị hành vi phóng khoáng của hai người bọn họ làm cho choáng váng? Hạ Dĩ Đồng mở một con mắt ra, nhìn về phía trước, vị trí ghế lái trống rỗng, một người cũng không có.

"Lục Ẩm Băng!" Hạ Dĩ Đồng to gan lớn mật, trợn mắt nhìn.

Hoá ra từ nãy đến giờ Lục Ẩm Băng vẫn luôn cười trộm, lúc này nhịn không được, cao giọng cười to, vừa cười vừa đứt quãng nói: "Chị còn đang suy nghĩ, em mất bao lâu mới có thể nhận ra hahaha, Hạ lão sư, em làm sao mà dễ bị lừa như vậy hahaha."

Hạ lão sư không nói lời nào.

Lục Ẩm Băng dỗ dành: "Chị chỉ muốn trêu em tí thôi, em không cảm thấy bầu không khí giữa hai mình quá nghiêm túc hay sao?"

Hạ Dĩ Đồng: "....."

Nghiêm túc cái quỷ gì, vừa vào xe đã bị chị hôn, sờ hết chỗ này chỗ khác, ơ khoan, người này làm sao lại nói dối trắng trợn như vậy? Này vẫn là đức nghệ song hinh Lục lão sư của cô hay sao? Hình tượng Lục lão sư bắt đầu lung lay rồi.

Hạ lão sư tức giận, hậu quả rất "nghiêm trọng".

Suốt một phút không thèm để ý tới Lục Ẩm Băng, có thể nói là phi thường tức giận!

Lục Ẩm Băng dỗ không được, chiêu này không được thì còn có chiêu khác, cô cầm tay Hạ Dĩ Đồng, lắc trái lắc phải, bĩu môi, giọng hạ xuống làm ra vẻ năn nỉ: "Em hôn chị đi, được không?"

Được không? Hạ Dĩ Đồng như sắp ngất tới nơi rồi, ngay cả tính mạng này cũng có thể cho chị ấy, đừng nói là hôn.

Hôn xong trong lòng đều cảm thấy ngọt ngào, cái gì? Tức giận khi nãy đâu, hoàn toàn biến mất.

Hai người hôn nhau hai cái, Lục Ẩm Băng đeo kính râm lên, từ ghế sau đổi sang ghế lái ở phía trước, ngồi xuống, quay đầu nói: "Em có thể lên ghế trước ngồi, sẽ không bị ai chụp được đâu." Mỗi lần đề cập đến Lục Ẩm Băng, tâm tư của cô liền vô cùng nặng nề, sợ chỉ cần vô ý một chút, sẽ xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Lục Ẩm Băng: "Thật mà, chị quen với việc này lắm rồi, không bị chụp đâu."

Hạ Dĩ Đồng vẫn do dự.

Lục Ẩm Băng: "Bạn bè cùng nhau ăn một bữa cơm cũng không được sao? Đừng sợ như vậy, em mau qua đây, nói nữa chị sẽ tức giận."

Lục Ẩm Băng nói cô tức giận thì chính là thật sự tức giận, đây như là một chiêu chí mạng vậy. Hạ Dĩ Đồng sợ hãi, từ ghế sau khom người bước lên phía trước, Lục Ẩm Băng cũng khom người đứng dậy, lấy tay che che trên đỉnh đầu cho cô, hai người đều ngồi xuống, nhìn nhau cười. Lục Ẩm Băng nghiêng người qua, muốn cài dây an toàn cho cô, nhưng Hạ Dĩ Đồng đã tự mình cài lại.

Aiz, người trẻ tuổi tuân thủ luật giao thông cũng không cho người yêu có cơ hội săn sóc gì hết.

Lục Ẩm Băng bĩu môi, trực tiếp thu tay lại như vậy lại có chút không cam lòng, vì thế ở trên mu bàn tay của Hạ Dĩ Đồng mà đùa giỡn lưu manh.

Hạ Dĩ Đồng quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, khóe miệng tươi cười.

Lục Ẩm Băng nhìn sườn mặt của cô, cũng nhịn không được nở nụ cười, vặn chìa khóa khởi động xe. Lái xe được vài phút, Hạ Dĩ Đồng mới nhớ tới hỏi: "Hai mình đi đâu vậy?"

"Về nhà chị."

Hạ Dĩ Đồng thiếu chút nữa bật dậy từ chỗ ngồi: "Thật sao?"

Lục Ẩm Băng tay vịn vô lăng, quay đầu nhìn cô một cái thật nhanh, "A, không lẽ là giả? Chẳng lẽ chị tuỳ tiện dẫn ai đó về nhà rồi nói là bạn gái mình?"

"Đáng ghét, cùng chị nói chuyện chẳng nghiêm túc xíu nào."

"Chị nghiêm túc mà, chị rất muốn để em ra mắt ba mẹ chị, nhất định bọn họ rất thích em." Lục Ẩm Băng một tay vịn vô lăng, tay phải nắm lấy tay cô, hôn lên mu bàn tay một cái, trấn an nói, "Đừng khẩn trương."

Trong lòng Hạ Dĩ Đồng bây giờ giống như có bảy tám mươi con thỏ nhỏ, nhảy lên nhảy xuống, chị ấy nói nghe nhẹ nhõm ghê, con dâu xấu xí nhà nào ra mắt bố mẹ chồng mà không khẩn trương chứ.

"Em không xấu, yên tâm."

Từ trong đôi mắt mở to của Hạ Dĩ Đồng, Lục Ẩm Băng nhìn thấy sự khiếp sợ của cô, cười nói: "Đương nhiên là chị biết em đang suy nghĩ cái gì, thân làm người yêu thì sự ăn ý này phải có."

"Nhưng em cảm thấy...."

"Hửm?"

"Không có gì." Hạ Dĩ Đồng nghĩ, cô còn chưa chuẩn bị tốt, cứ như vậy mạo muội đi gặp cha mẹ đối phương, lại là ba mẹ của Lục Ẩm Băng. Tốt xấu gì cũng phải chuẩn bị quà, lại còn phải mặc quần áo khác, long trọng mà xuất hiện, bây giờ chẳng những bề ngoài chưa chuẩn bị tốt, tâm lý của cô lại chẳng khá hơn là bao.

Nhưng cô không chú ý tới, xe của Lục Ẩm Băng đi vào tuyến đường cách nội thành càng ngày càng xa.

Hạ Dĩ Đồng nhìn phong cảnh ven đường càng ngày càng hoang vắng, trực giác thấy không đúng, lấy điện thoại di động trong túi ra, tìm thấy định vị khu biệt thự mà Lục Ẩm Băng gửi cho cô, cách xa vạn dặm, đây là...

Lục Ẩm Băng nói: "Chị cắt đuôi paparazzi."

Trái tim Hạ Dĩ Đồng thả lỏng lại khẩn trương nhảy dựng lên: "Có paparazzi?!"

"Có, bị bỏ lại phía sau rồi."

Hạ Dĩ Đồng suy nghĩ, cảm thấy không có khả năng, theo kinh nghiệm mấy năm nay của cô, nếu có xe paparazzi bám theo, sao cô lại có thể không biết cơ chứ? Coi như tâm tư của cô không để ý tới chuyện này, nhưng ít nhiều gì trực giác vẫn mách bảo.

Một lát sau, Hạ Dĩ Đồng hít sâu một hơi, nói: "Lục lão sư."

"Ừm?" Lục Ẩm Băng tâm tình rất tốt.

"Chị rốt cuộc là mang em đi đâu vậy?" Chị ấy căn bản là không muốn dẫn mình về nhà, làm mình nãy giờ ngây ngốc, khẩn trương cả buổi.

Lục Ẩm Băng "À" một tiếng, "Em phát hiện rồi à."

Ngữ điệu đặc biệt đáng yêu, đáng yêu đến mức Hạ Dĩ Đồng muốn đánh người.

Lục Ẩm Băng: "Em xem chân em đều run run như vậy, chị sợ chị dẫn em về nhà, thì em sợ tới mức tè ra quần luôn quá."

Hạ Dĩ Đồng: "........................"

Trước khi Hạ Dĩ Đồng đánh cô, Lục lão sư nghiêm trang nói: "Được rồi, nói thật với em, muốn em gặp ba mẹ chị, nhưng không phải bây giờ. Hai chúng ta đều rất bận, thật vất vả mới gặp nhau một lần, chị không muốn hai người họ chiếm hết thời gian của chúng ta."

Tâm tình Hạ Dĩ Đồng đang phập phồng, lại bị nhét một ngụm mật ngọt, hoàn toàn mất bình tĩnh, gật gật đầu.

Lục Ẩm Băng lại nói: "Hai bóng đèn đó, tự ở nhà phát sáng cùng nhau là được rồi."

Ba Lục mẹ Lục nghe được những lời này của Lục Ẩm Băng, không chừng lại lên án, trách móc một phen "nghịch nữ nhà này", Lục - Doraemon - Ẩm Băng lại phải bị đuổi ra khỏi nhà.

Hạ Dĩ Đồng: "Ba mẹ chị có biết chị gọi bọn họ như vậy không?"

Lục Ẩm Băng nở nụ cười: "Gọi gì cơ? Chị gọi bọn họ là diễn viên hài."

Hạ Dĩ Đồng: "........................"

Đây nhất định là một Lục lão sư giả, giả, giả, chắc chắn là giả.

Lục Ẩm Băng đoán tâm tư của cô rất chính xác, vui vẻ nói: "Chị hiện tại có giải thích thì em cũng không thể hiểu được, dù sao tương lai em vào nhà chị ở, liền sẽ biết thôi."

Lỗ tai Hạ Dĩ Đồng lại nóng, ánh mắt cũng không biết nhìn đi đâu, lẩm bẩm: "Ai... Ai vào nhà chị ở chứ?"

"Em đó." Lục Ẩm Băng trả lời rất tự nhiên

Trái tim Hạ Dĩ Đồng run lên, chỉ chờ nghe những lời này, khóe miệng liền cong lên, không hạ xuống được.

Đừng nói Hạ Dĩ Đồng, Lục Ẩm Băng cũng cảm thấy mình có thể là hàng giả. Cô cho tới bây giờ chưa từng tưởng tượng mình sẽ có một ngày yêu đương, tính tình lại không tốt, theo lời của Lai Ảnh thì chính là "cậu là đồ thẳng nam, sau này ai yêu cậu chắc chắn rất xui xẻo", nhưng bây giờ cô gặp Hạ Dĩ Đồng, những lời tình cảm ngày xưa nghe rất buồn nôn kia không cần đại não suy nghĩ liền chủ động nói ra, cô thậm chí còn cảm thấy ngôn ngữ cũng không thể biểu đạt một phần vạn lần yêu thích trong lòng cô. Tính tình sao? Cô mềm lòng với Hạ Dĩ Đồng, cái gì cũng không tính toán.

Muốn nhìn em ấy, muốn ôm em ấy, muốn hôn em ấy, tốt nhất là một khắc không nên tách ra.

Ngay cả con đường trước mắt có vẻ dài dằng dặc, lúc đó cô mua biệt thự sao lại mua xa như vậy? Cô là có bệnh sao?

Lục Ẩm Băng thỉnh thoảng quay đầu nhìn cô một cái, Hạ Dĩ Đồng đứng ngồi không yên, cảm thấy mình sắp bị ánh mắt nóng bỏng của chị ấy thiêu đốt mất.

Chương 143:

Chiếc Land Rover màu đen cuối cùng dừng lại ở bãi đậu xe trong một biệt thự trên núi ngoại ô, rừng cây thấp thoáng, ít người qua lại, có một cảm giác như khung thành cổ này đang ẩn nấp trong núi sâu vậy.

Về sau theo Lục Ẩm Băng nói, trên núi này quả thật có một tòa thành cổ, bất quá không nổi danh lắm, không có nhiều người biết, bên trong chỉ có một hoặc hai hoà thượng sống không màn chuyện thế gian. Đôi khi cô còn lên bái Bồ Tát, cùng lão hòa thượng tán gẫu một lát, tĩnh tâm.

Xe vừa dừng lại, Lục Ẩm Băng liền nhào tới chiếm tiện nghi của Hạ Dĩ Đồng, lúc ra khỏi xe, đôi môi Hạ Dĩ Đồng đỏ như anh đào chín, vẻ mặt Lục Ẩm Băng vẫn chưa thỏa mãn. Hạ Dĩ Đồng được cô nắm tay đi về phía cửa biệt thự, vô cùng hoài nghi mình như nào lại được chị ấy đối đãi như vậy, ngẫm lại còn có chút kích động.

Thẹn thùng thì thẹn thùng, nhưng theo bản năng của cơ thể thì cô không hề cự tuyệt.

"Đây là một biệt thự chị mua, dùng nghỉ ngơi khi công tác, ngay cả ba mẹ chị cũng không biết, paparazzi lại càng không biết. Lát nữa rảnh rỗi chị lưu lại dấu vân tay của em, nếu không có việc gì thì em có thể tới đây, có dì thường xuyên đến đây quét dọn." Cửa dùng khóa vân tay, Lục Ẩm Băng ấn ngón tay cái lên, tích một tiếng, cửa mở ra, trái tim Hạ Dĩ Đồng đập thình thịch, lập tức đứng vững khẩn trương nhắm mắt lại, chuẩn bị nghênh đón nụ hôn như bão táp.

Bão táp thì bão táp dữ dội hơn đi, em đã chuẩn bị tốt rồi!

"Đồ ăn còn có..." Lục Ẩm Băng cúi đầu nhìn điện thoại di động, "Còn mười phút sẽ đến, chị sẽ đặt đồng hồ báo giờ. Em đứng đó làm gì vậy? Làm thần giữ cửa à?"

Hạ Dĩ Đồng mở to mắt, há miệng, cô cảm thấy may mắn vì Lục Ẩm Băng không nhìn thấy bộ dạng ngu ngốc đó của cô, sau đó cô liền suy nghĩ ra lí do, cất bước đi tới: "Em nhìn thiết kế một chút, ừm, không tồi."

"Chị là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên có mời chuyên gia thiết kế tới." Lục Ẩm Băng ngồi xuống sô pha, vỗ vỗ vị trí bên cạnh cô, "Em tới đây."

Hạ Dĩ Đồng vừa đi tới thì đã bị Lục Ẩm Băng ôm lấy.

Lần này không có hôn, chỉ ôm ấp. Lục Ẩm Băng liền nằm xuống, "Lại đây."

Hạ Dĩ Đồng: "....."

Lại chỗ nào nữa, không phải giống như suy nghĩ của cô đó chứ? Cô nuốt nước bọt, run rẩy mà sờ thắt lưng của Lục Ẩm Băng, Lục Ẩm Băng mở rộng hai tay tươi cười như hoa, nói: "Ôm."

"......"

Hạ Dĩ Đồng hoàn toàn chặt đứt tà niệm, cùng cô nằm xuống, nằm trong lòng Lục Ẩm Băng. Sofa đủ rộng, hai người nằm ôm nhau, cũng không phải chen chúc gì, ngược lại sau lưng của Hạ Dĩ Đồng còn rất nhiều chỗ trống.

Ôm một hồi, Hạ Dĩ Đồng cảm thấy cảm giác như vậy cũng rất tốt, vì thế vùi mặt sâu hơn một chút, ngửi mùi hương trên người Lục Ẩm Băng.

"Em ban nãy có phải cho rằng là chị muốn làm chuyện kia với em hay không?" Lục Ẩm Băng cười như không cười hỏi cô.

Lúc này tầm quan trọng của diễn xuất mới được lộ diện, Hạ Dĩ Đồng nói như không có chuyện gì xảy ra: "Không có."

"Thật sự không có sao?"

Môi Lục Ẩm Băng đối diện với cổ trắng như tuyết của cô, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm một chút, liếm một chút vẫn không thấy đủ, cánh môi sau đó cũng dán lên, một đường hôn xuống.

"Miệng chê nhưng thân thể lại rất thành thật." Lục Ẩm Băng xoa xoa mặt cô, nói.

Từ lúc Lai Ảnh dạy cho cô từ này, cô cũng không bao giờ có nói qua nữa, Hạ Dĩ Đồng liền cảm thấy từ này từ miệng của cô nói không hợp, cảm giác này thậm chí còn triệt tiêu không ít rung động trong lòng cô.

"Lục lão sư."

"Ừm?"

"Không có gì." Hạ Dĩ Đồng đem trán đặt lên má Lục Ẩm Băng, nghĩ nghĩ chắc cảm giác này cũng không tệ.

"Em có phải là không thích chị nói chuyện như vậy?"

"....." Hạ Dĩ Đồng lại lần nữa kinh ngạc trước sự nhạy bén của cô, thậm chí còn hoài nghi không biết cô ấy có thuật độc tâm hay không.

"Vậy sau này chị không nói từ đó nữa." Lục Ẩm Băng nói, "Khẩu thị tâm phi? Cái này thì sao?"

Hạ Dĩ Đồng gật đầu, ở trong lòng cô ấy không ngừng cười.

Hạ Dĩ Đồng tiếp tục "Khẩu thị tâm phi" trong chốc lát, áo ngực cũng được cởi bỏ, di động của Lục Ẩm Băng vang lên, cô thu tay lại, ngồi dậy: "Cơm trưa tới rồi, đang ở nhà, đừng có mặc."

Câu sau đang nói chính là áo ngực, Hạ Dĩ Đồng nhìn về phía cô. Lục Ẩm Băng dẫn cô lên lầu, trong phòng thay đồ lấy ra một bộ đồ ngủ, sau đó tự mình xuống lầu trước.

Chờ Hạ Dĩ Đồng thu dọn xong mình, trên bàn ăn đã bày mười mấy món ăn.

Bữa sáng của Hạ Dĩ Đồng là 7g, bây giờ là 1g chiều, vốn không có cảm giác gì, nhưng khi nhìn thấy đồ ăn lập tức cảm thấy đói bụng. Lúc ăn không ai nói gì, Lục Ẩm Băng ngoại trừ gắp thức ăn cho cô, trên cơ bản không nói lời nào, một bữa cơm trưa yên tĩnh thoải mái lặng lẽ trôi qua.

Sau bữa ăn thì nghỉ ngơi nửa tiếng, Hạ Dĩ Đồng đi tắm rửa, Lục Ẩm Băng ngồi trên sofa nhỏ trong phòng, vừa nhớ lại gì đó rồi viết, lúc Hạ Dĩ Đồng tắm xong, nhìn đồng hồ là 2g30, trong lòng không khỏi lo lắng, thời gian trôi qua thật nhanh.

Lục Ẩm Băng nghe thấy tiếng động liền ngẩng đầu, ngũ quan dưới ánh mặt trời đặc biệt đẹp mắt: "Em muốn ngủ trưa sao? "

"Không ngủ." Thật vất vả mới gặp được, làm sao nỡ lãng phí thời gian vào giấc ngủ chứ.

"Ừm, vậy chị đi tắm."

Hạ Dĩ Đồng: "....."

Lục Ẩm Băng tắm rửa chỉ mất năm phút, áo ngủ dây đeo làm ấm khi trước cô đã vứt bỏ, cô mặc áo ngủ hai dây màu trắng, cùng làn da vốn có của cô giao hòa, dường như không phân biệt được nào trắng hơn, tóm lại ở trong mắt Hạ Dĩ Đồng đều rất đẹp.

Cô cùng Hạ Dĩ Đồng nằm vào trong chăn.

Hạ Dĩ Đồng nghiêng người nhìn cô, nói: "Em không muốn ngủ."

"Nằm một chút, không ngủ." Lục Ẩm Băng nói xong đứng dậy mở ngăn kéo tủ đầu giường ra, lấy ra một quyển tạp chí, "Hai mình xem này đi, trong quý này có nhiều quần áo rất đẹp."

Trong lòng Hạ Dĩ Đồng đột nhiên dâng lên một dự cảm không lành.

Tạp chí mà Lục Ẩm Băng lấy ra chính là tạp chí vào cuối tháng 11 của "ELLE" mà cô và Sầm Khê đã hợp tác, kia là hai gương mặt gần sát nhau. Cô biết, chuyện này sẽ không dễ dàng đi qua như vậy, Hạ Dĩ Đồng cười gượng nói: "Lục lão sư, chị nghe em giải thích."

Lục Ẩm Băng làm ra tư thế chăm chú lắng nghe, lười biếng: "Giải thích đi."

"Chuyện này...." Hạ Dĩ Đồng sửng sốt một chút, hoàn hồn, cô không có gì để giải thích, đều là nhu cầu công việc, cô cũng không muốn tư thế như vầy, là do người chụp ảnh muốn tư thế này chứ bộ.

"Ừm?"

Hạ Dĩ Đồng nhớ tới cô còn có một chương trình nào đó phải cùng đối phương ghi hình, vội vàng báo cáo, nói:"Sầm Khê là fan của em, vừa thấy em liền nói lắp, lỡ như ở trên TV chị thấy em và đối phương có cái gì kỳ quái thì đều là do tổ tiết mục phụ trách."

"Chương trình gì?"

Hạ Dĩ Đồng nói tên chương trình, Lục Ẩm Băng liền ghi nhớ trong lòng.

"Lâm Bích Lạc." Lục Ẩm Băng nhàn nhã nói, nhìn vẻ mặt ngu ngốc của Hạ Dĩ Đồng, cô nhắc nhở: "Thâm tình ôm hôn."

"Chỉ có ôm thôi, không có hôn hay làm gì khác." Hạ Dĩ Đồng vội vàng giải thích.

Lục Ẩm Băng nắm lấy cằm cô, giọng nói còn mang theo chút ghen: "Sao em có thể mê người như vậy, nam nữ đều không tha."

Hạ Dĩ Đồng tiến lại gần hôn lên môi cô, tách ra, bốn mắt nhìn nhau.

Hạ Dĩ Đồng sờ sờ tay dưới chăn, phủ lên mu bàn tay của cô, Lục Ẩm Băng lật bàn tay lại, lòng bàn tay hướng lên trên, mười ngón đan xen vào nhau.

Hô hấp có chút gấp gáp.

Hai đôi mắt nhìn nhau trong nháy mắt liền tách ra, cũng không biết lí do vì sao, chỉ là cả hai đều cảm thấy ngượng ngùng.

Hai người một người nhìn chăn trên thân, một người nhìn gối đầu.

Thân thể cọ cọ về phía đối phương một chút, phảng phất có thể cảm giác được nhiệt độ làn da của đối phương, dừng lại, cũng không tiếp tục nữa.

Mãi cho đến khi ánh mắt lại giao thoa lần nữa, giữa không trung như có tia lửa loé lên, hai người đồng thời ngẩn ra, nhưng Lục Ẩm Băng nhanh hơn, tay vươn tới nâng hai má Hạ Dĩ Đồng lên, hôn lên môi.

Nụ hôn này so với những lần trước đều kịch liệt hơn, lồng ngực không ngừng phập phồng, cô sắp thở không nổi rồi, Lục Ẩm Băng cũng không khá hơn cô bao nhiêu. Tay của Hạ Dĩ Đồng giữ chặt gáy của Lục Ẩm Băng, hai người hệt như đang sắp chết đuối dưới sông vậy, truyền không khí cho nhau để sống, không ai chịu buông đối phương ra.

Hai người cho tới bây giờ chưa từng nghĩ tới một nụ hôn đơn thuần cũng có thể thành như vậy, chỉ cần một xúc chạm nhỏ trên làn da, lại giống như loại thuốc mê hoặc lòng người nhất trên thế giới vậy.

Lúc tách nhau ra, hai trán chạm vào nhau, tiếng thở dốc trong phòng lớn đến kinh người, không để ý thẹn thùng, trái tim Hạ Dĩ Đồng đập kịch liệt, ngay cả giọng nói của mình cũng không nghe được, nói: "Lục lão sư, em có thể cảm thấy em là người đầu tiên đột tử vì hôn môi đó."

"Vậy chị chính là người thứ hai."

Hạ Dĩ Đồng nhắm hai mắt cười rộ lên.

"Có câu nói, chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu."

"Không nghĩ tới Lục lão sư lại là dạng người này."

"Là do em không nghĩ nhiều thôi."

Mặt giường bên cạnh hơi lún xuống, Hạ Dĩ Đồng mở mắt ra, Lục Ẩm Băng nhanh chóng giơ tay che mắt cô lại, ngậm lấy vành tai của cô. Hạ Dĩ Đồng nghiêng đầu, phát ra tiếng 'hừ' nhẹ, sau đó liền cắn chặt môi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info