ZingTruyen.Com

[BHTT - Edit] Ảnh Hậu Thành Đôi - Huyền Tiên

Chương 138+139

lacleos320

Chương 138:

"Ngày mai sẽ có buổi ghi hình của chương trình XX, ngày mốt sẽ là lễ công bố phim 《 bích lạc 》, ngày kia sẽ chụp hình cho tạp chí XX vào buổi sáng từ 9g đến 11g, buổi chiều thì có sự kiện khác. Phương Hồi nhìn vào lịch trình của Hạ Dĩ Đồng, nói, "Lịch trình tạm thời của ba ngày tới là vậy."

Hạ Dĩ Đồng vừa mới tẩy trang, đang ở sân bay chờ để bay đến địa điểm ghi hình tiếp theo, trông cô rất mệt mỏi, Phương Hồi cũng không đành lòng nhìn cô như vậy, nói: "Hay là chị ngủ một lát đi, khi nào đến giờ em gọi chị."

Còn nửa tiếng trước khi lên máy bay, Hạ Dĩ Đồng gật đầu đồng ý, sau đó liền ngáp ngắn ngáp dài, liền kéo mũ áo hoodie lên, ôm hai tay trước ngực rồi ngủ. Cô để điện thoại di động trên bàn, sau đó dặn dò Phương Hồi: "Có tin nhắn từ Lục lão sư thì gọi chị dậy."

Cô đã nói cho Phương Hồi biết mối quan hệ giữa cô và Lục Ẩm Băng, ban đầu, cô còn tưởng thẳng nữ như Phương Hồi chắc chắn sẽ kích động, cũng may cô ấy vẫn trấn tĩnh, rất nhanh liền hiểu ý, hiểu được vị trí của bản thân, lắng nghe, quan sát mọi thứ nhiều hơn, thậm chí còn ít nói hơn trước.

Có lẽ Lục Ẩm Băng đang bận việc khác, cho đến khi Hạ Dĩ Đồng lên máy bay thì cũng không nhận được tin nhắn từ cô ấy, Hạ Dĩ Đồng liền gửi cho cô một tin "Em đến thành phố X". Sau đó liền tắt nguồn, ngủ thiếp đi.

Đến khách sạn, cô không hề có chút ấn tượng nào, sáng hôm sau tỉnh dậy sớm, trong di động có vài lịch sử trò chuyện.

11 giờ 50.

Lục Ẩm Băng --【 Chị vừa trở về thành phố B, khi nào em hạ cánh? 】

11 giờ 53.

Lục Ẩm Băng --【Chị vừa đi tra, em phải bay hơn 2 tiếng, 12 giờ 40 sẽ hạ cánh, còn có 50 phút nữa, chị tranh thủ đi tắm. 】

0 giờ 50 sáng.

Hạ Dĩ Đồng trả lời--【 Xuống máy bay rồi, em đang trên xe đi đến khách sạn, em buồn ngủ quá. 】

Lục Ẩm Băng --【em nghỉ ngơi đi. 】

Sau đó... Sau đó không thấy nhắn gì nữa.

Hạ Dĩ Đồng cảm thấy có gì đó không ổn, nhìn trên người mình, vẫn là bộ quần áo đi sự kiện vào tối hôm qua, nhất thời cảm thấy bản thân mình đang bốc mùi, tối hôm qua mệt đến mức ngay cả tắm rửa cũng không có.

Cô vội vàng tiến vào phòng tắm, tắm rửa, mặc một bộ quần áo khác, ăn bữa sáng, lúc 9g còn phải đi đến phòng thu của đài phát thanh truyền hình thành phố X.

Trong lúc bữa sáng được đưa lên phòng, cô tranh thủ gọi điện thoại cho Lục Ẩm Băng.

Hai người cũng không nói gì nhiều, chỉ nói cho nhau về lịch trình bản thân, thế giới lớn như vậy, một người Nam, một người Bắc, thật vất vả mới có dịp chung thành phố, nhưng lại không cùng ngày, thật khiến người ta dở khóc dở cười.

Lục Ẩm Băng nói: "Có phải hay không là chị đang truy đuổi em."

Hạ Dĩ Đồng nói: "Cũng có thể nói vậy, bất quá là em cảm thấy em truy đuổi chị thì hợp lý hơn, dù sao em cũng theo đuổi nhiều năm như vậy."

Lục Ẩm Băng lại nói: "Cho nên bây giờ đến phiên chị theo đuổi em."

Hạ Dĩ Đồng: "....."

Chị truy em, em truy chị.. sao cũng được mà!

Nhưng không được thấy mặt người đó, quả thực khiến người ta cảm thấy uể oải.

Lục Ẩm Băng nói: "Dịp Tết chị không có bố trí lịch trình, từ 29 đến mùng ba Tết, có 5 ngày ở thành phố B, em thì sao?"

Hạ Dĩ Đồng thở dài, nói: "Hai ngày trước em vừa mới quay xong video quảng cáo cho bộ phim truyền hình 《 bích lạc 》, sẽ công chiếu vào mùng một Tết."

Lục Ẩm Băng vui vẻ: "Thật không? Video quảng cáo khi nào có? Chị đi xem! Ngày hôm qua lướt Weibo cũng không thấy."

Hạ Dĩ Đồng: "....."

Khoan đã, Lục lão sư, chị có cách hơi xa trọng điểm không vậy.

Lục Ẩm Băng bên kia cười cười, nói: "Được rồi, biết em có kế hoạch chuẩn bị quảng bá rồi, hẳn là năm nay với năm sau không có thời gian rảnh rỗi, không phải là chị sợ nói đến chuyện này rồi khiến em không vui sao?"

Hạ Dĩ Đồng trách móc: "Bây giờ chị nói thì em cũng không vui."

Lục Ẩm Băng nói: "Nhưng nếu chị không nói thì em sẽ nghĩ chị không coi trọng em, không muốn gặp em."

Hạ Dĩ Đồng cả kinh: "Chị, chị.. làm sao có thể hiểu rõ suy nghĩ em như vậy."

Lục Ẩm Băng đắc ý: "Đương nhiên rồi, ai bảo em là bạn gái chị chứ."

Hạ Dĩ Đồng không uống nổi sữa đậu nành nữa: "Bạn gái chị bây giờ không vui."

"Muốn gặp chị?"

"Dạ."

"Không cho." Lục Ẩm Băng cười ra tiếng, cười tới nỗi thở không thông.

Hạ Dĩ Đồng tức giận muốn cúp điện thoại, đương nhiên là cô không nỡ cúp máy, cho nên chỉ nằm sấp trên bàn, một cánh tay gối lên má, bộ dạng mất mát.

Lục Ẩm Băng vừa định nói cái gì đó, bỗng nhiên hạ thấp giọng: "Chị muốn đi trang điểm, nhắn tin đi."

Lúc này quả thật là không muốn nhưng vẫn phải cúp máy.

Hai người đổi qua giao diện WeChat, nói không được mấy câu, Hạ Dĩ Đồng cũng bắt đầu chuẩn bị công tác, vì thế cuộc nói chuyện bị bỏ dở, bắt đầu một ngày làm việc bận rộn của mỗi người.

Tiết mục là một chương trình talk show nổi tiếng trong nước, người chủ trì rất có kinh nghiệm, fans tại hiện trường nhiệt tình lấy điện thoại ghi hình, cô vừa tới thì tiếng thét chói tai không ngừng.

Chờ cô ngồi xuống, nữ MC liền cười nói: "Xem ra Dĩ Đồng của chúng ta thật sự rất hot, đi đến đâu cũng đều là tiếng thét chói tai của fans."

Hạ Dĩ Đồng lấy micro đeo tai, đeo lên, mỉm cười nói: "Đó là bởi vì khán giả hôm nay đều tốt bụng, còn thân thiện nữa, phải khiến cho tôi ngàn dặm từ xa tới đây, cảm nhận được sự ấm áp của gia đình."

Cô xoay người, đè lại vạt áo, hơi nghiêng người về phía mọi người: "Cảm ơn những người bạn nhỏ tốt bụng từ xa đến đây, chỉ cần mỗi người ở đây đều thể hiện một chút tình yêu thương, thế giới liền trở nên tốt đẹp. Vì vậy, các bạn có muốn cho người dẫn chương trình ở đây cảm nhận một chút sự ấm áp, sự nhiệt tình của các bạn hay không?"

Vỗ tay, tiếng thét chói tai.

Người dẫn chương trình đầy kinh nghiệm lập tức đối với khán giả ra vẻ oán trách: "Tôi đây mười năm rồi, chưa bao giờ thấy mọi người đối với tôi nhiệt tình như vậy. Tôi mặc kệ, tôi còn thấy lạnh nè, tôi vẫn muốn chút ấm áp."

Khán giả bật cười, tiếp tục là tiếng vỗ tay, tiếng thét chói tai.

Hạ Dĩ đồng liền tiến đến ôm người chủ trì một cái: "Bây giờ đủ ấm chưa?"

"Aaaaaaaaaaaaa!" Tiếng hét của fans càng ngày càng lớn, ngay cả thiết bị phát thanh đều chỉ là tiếng vo ve. Kỹ sư âm thanh phải tháo tai nghe và đặt ra xa.

Người dẫn chương trình: "....."

Khoan khoan, kịch bản tốt nhất cũng không có đoạn này nha.

Người này tự biên tự diễn aaa!! Cô là một phụ nữ đã có gia đình, tuyệt đối sẽ không bị một cô nương hai mấy tuổi này lay động, nhưng cái ôm của cô ấy thật ấm áp, thật khiến cho người ta cảm thấy thoải mái.

Cô không phải là chưa từng phỏng vấn qua minh tinh, nhưng sự nhiệt tình một cách tự nhiên như cô ấy, lại khiến cho người khác không cảm thấy chán ghét, rất hiếm thấy người nào như vậy.

Nữ MC cảm thấy nếu mình là một cô nương còn trẻ trung, tầm hai mấy tuổi, chắc cũng ở dưới sân khấu hò hét.

Quay trở lại chủ đề chính, cô là một người dẫn chương trình đầy kinh nghiệm! Làm sao có thể rung động trước một cô nương như này!

Hạ Dĩ Đồng ôm cô một cái, sau đó liền trở về chỗ ngồi, ngược lại thì người chủ trì lại bị thất thần 1s đồng hồ.

Bắt đầu ghi hình dưới bầu không khí vui sướng, thoải mái.

Người dẫn chương trình đều hỏi cô về hành trình mấy năm nay của mình như nào, quá trình cô phấn đấu ra sao, gặp phải khó khăn lớn nhất là gì. Hạ Dĩ Đồng không nhanh không chậm mà kể lại, hôm nay cô mặc áo màu trắng cổ chữ V, quần jeans, là phong cách quen thuộc, dưới ánh đèn chiếu rọi xuống, cả người đều toát ra vẻ vân đạm phong kinh* (*: bình thản, không màng tới chuyện gì)

"Mục đích của cuộc hành trình này...." Hạ Dĩ Đồng giơ ngón tay vén vài sợi tóc mái dài của mình, lộ ra vành tai trắng, nhỏ nhắn, "Thực ra, khoảng thời gian tôi tiến vào giới giải trí không ngắn, có..."

Người dẫn chương trình nhắc nhở cô: "Sáu năm rưỡi rồi."

"Đúng vậy, là sáu năm rưỡi, chiếm hơn một phần tư cuộc đời của tôi, hiện tại ngẫm lại về con đường trước mắt, có rất nhiều chuyện tôi không nhớ rõ, tôi thật sự rất cảm kích mỗi khi bản thân mình ngã xuống, bản thân không vì vậy mà dừng bước, tất cả những chuyện đó, đều tạo ra tôi bây giờ."

"Cô có ấn tượng sâu sắc gì nhất mỗi khi mình ngã xuống?"

"Tôi cảm thấy có một chuyện này, tôi nghĩ fans của tôi cũng biết, nhưng chắc hẳn ai cũng xấu hổ khi nhắc tới." Hạ Dĩ Đồng cười.

Máy quay bắt đầu chuyển hướng xuống dưới khán đài, các fans nhìn nhau xì xào, có người bối rối, có người còn đang đoán già đoán non.

Hạ Dĩ Đồng trịnh trọng nói: "Bây giờ tôi rất thất vọng."

Ơ, lại khả năng phát huy tại sân khấu sao, người chủ trì tò mò hỏi: "Vì sao?"

Hạ Dĩ Đồng chỉ vào đám người dưới khán đài, khổ sở đều viết lên khoé miệng, nói: "Fans của tôi đều là fans giả."

Người dẫn chương trình: "Phụt---" cô nghiêng đầu lấy nước uống, "Thực xin lỗi, tôi thất thố."

Fans: "Hahahahahaha."

Hạ Dĩ Đồng tiếp tục chỉ: "Cô xem, bọn họ còn cười nữa kìa." Giống hệt như đứa trẻ đang đi mách má dị đó.

Fans: "Hahahahahaha."

Người dẫn chương trình nhanh chóng duy trì lại đại cục, khoé miệng sắp nhếch đến mang tai rồi: "Đừng cười nữa, còn muốn ghi hình tiết mục này nữa không?"

Fans cao giọng, đặc biệt đồng loại nói: "Không ghi-----"

Lần này Hạ Dĩ Đồng không ồn ào nữa, cô biết làm cho không khí trở nên sinh động, cũng biết khi nào nên dừng lại, phòng thu dù sao cũng là nơi của người dẫn chương trình, làm khách ồn ào quá thì cũng không được.

10s sau, hiện trường rốt cuộc cũng im lặng, tiếp tục phỏng vấn.

"Tôi vừa mới xuất đạo hai năm, quay diễn rất nhiều bộ phim rác, không, phải nói là bốn năm trước mới đúng, đều là những vai phụ, không có chút tiếng tăm nào, hoặc là những vai diễn quần chúng." Hạ Dĩ Đồng nói, "Những tư liệu đó, tôi nghĩ fans của tôi đều không muốn nhìn lại, bởi vì sẽ làm cay mắt người khác."

"Không, là đặc biệt đáng yêu!!!" Có người hâm mộ ở dưới nói, "Em yêu chị!!!"

Hạ Dĩ Đồng theo tiếng nói nhìn qua, là một cô gái nhỏ nhắn, giọng nói vẫn vang lên: "Em tuyên bố, em là fans của chị."

Hạ Dĩ Đồng cười nói: "Trừ bỏ những fans như cô bé đó ra, đại đa số fans hẳn là nên xem đó là lịch sử đen tối của tôi. Bất quá tôi trở về sẽ tự mình xem như vậy."

"Vì sao?"

"Đó là một loại tâm lý kỳ lạ, tôi nhìn thấy người đó, cảm thấy đó không phải là tôi, điều này cũng diễn ra khi mọi người tự xem lại video của mình. Sau khi quay diễn xong, tôi khách quan mà nghiền ngẫm kỹ thuật diễn xuất ban đầu của mình, thật không giấu gì chị, chị Địch," Hạ Dĩ Đồng cúi đầu, chính mình cũng không nhịn được cười, "Lúc đó em cảm thấy em diễn khá tốt."

Fans lại thừa cơ, tranh thủ bày tỏ lòng trung thành của mình: "Bọn em cũng cảm thấy vậy!!"

Người dẫn chương trình: "Là cảm giác như vậy thật sao?"

"Vâng." Hạ Dĩ Đồng lấy hai tay che mặt lại, thanh âm truyền ra, nhỏ giọng, "Sau này nhìn lại thì.. đây là đang diễn gì vậy? Thật không để cho mọi người xem cái này."

Người dẫn chương trình: "Vì vậy, em đã tiến bộ bằng cách không ngừng tự nhìn lại quá khứ mà em không muốn nhìn sao?"

Hạ Dĩ Đồng kính nể nhìn cô: "Em nói toàn lộn xộn, còn không bằng một câu của chị. Em gọi đây là biện pháp trị liệu chấn thương bản thân, nhìn thẳng vào bản thân, xem bản thân mình diễn tệ đến cỡ nào, rồi tự trách móc, chấn chỉnh lại."

Người dẫn chương trình xúc động nói: "Hiện tại trong giới nghệ sĩ không có nhiều người trẻ có thể diễn xuất chân thành như em. Nói đến diễn xuất, em là từ đoàn phim 《 phá tuyết 》trở về đúng không?"

Hạ Dĩ Đồng: "Đúng vậy, ngày 9 vừa mới đóng máy."

Người dẫn chương trình: "Mọi người đều biết, Tần Hàn Lâm là một đạo diễn có tiếng, em cảm thấy như nào khi lần đầu tiên tham gia về bộ phim này của đạo diễn Tần?"

Hạ Dĩ Đồng cố định lại micro ở bên tai, điều chỉnh cho thanh âm rõ hơn, chân thành nói: "Rất vinh hạnh, vô cùng vinh hạnh, đây là một bước ngoặt quan trọng nhất trong cuộc đời của tôi."

Đáy mắt người dẫn chương trình thoáng hiện lên một tia giảo hoạt, tung ra một câu hỏi: "Trên mạng có tin đồn về mối quan hệ giữa em về Lục Ảnh Hậu bất hoà, vậy sự thật đến tột cùng là như nào đây?"

Hạ Dĩ Đồng: "À."

Người hâm mộ dáng vẻ chờ đợi.

Người dẫn chương trình cũng nhìn cô với vẻ mong đợi.

Chương 139:

Vào buổi tối ngày đóng máy, Hạ Dĩ Đồng đăng Weibo.

【 đóng máy rồi, thức ăn ở đoàn phim quá ngon, chẳng những không gầy, ngược lại béo lên không ít [ Ultraman ánh sáng ] cảm ơn đạo diễn Tần, biên kịch, sản xuất, tất cả diễn viên cùng với nhân viên công tác của đoàn phim, cảm tạ Lục Ảnh Hậu đã chỉ giáo [ đáng yêu ][ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ]......[ hình ảnh ]】

Bức ảnh như đang dựng ở trong Cửu Cung Cách, được chụp với thành viên của đoàn phim, trên bàn thì thức ăn phong phú, còn có hộp rương chứa đầy lưỡi dao, búa đá của Tần Hàn Lâm, tấm cuối cùng... Là cô chụp chung với Lục Ẩm Băng.

Yêu thầm đối phương lâu như vậy, cũng đã ở bên nhau 3 tháng, đây là lần đầu tiên cô nhắc tới Lục Ẩm Băng trên Weibo, lúc đăng Weibo còn rối rắm hẳn 10 phút về cách xưng hô, cô cũng muốn như fans, thân thiết gọi "Lục của em", hơn nữa cô với fans lại không giống nhau, 3 chữ "Lục của em" này là khẳng định hoàn toàn là của cô, nhưng cô không thể gọi vậy, chỉ cần vừa nói, hắc tử sẽ kéo đến mắng chửi cô, bảo cô là đang ôm đùi, tuy cô biết cô đăng cái gì hắc tử cũng sẽ không buông tha, nhưng ba chữ Lục Ảnh Hậu này, chắc không có chiêu mộ hắc tử tới đâu.

*hắc tử: nếu tui nhớ không nhầm là mấy người hay công kích, bôi xấu, tung tin đồn (sai thử sửa giùm tui nhen)

Ở trong lòng thầm nói một trăm lần "Lục của em", "Lục của em", "Lục của em", nhưng tay lại theo quy củ mà đánh ba chữ Lục Ảnh Hậu. Hơn nữa cô còn ngồi lựa tới lựa lui những tấm hình chụp chung trong buổi lễ đóng máy, cô chụp cũng không nhiều lắm, cũng chỉ có mười mấy hai mấy tấm, tấm nào Lục Ẩm Băng cũng đẹp như vậy, cô hận không thể đi nói cho cả thế giới biết: Nhìn đi, của tui đó!

Một bài đăng Weibo được chỉnh sửa tới lui, tới 1g sáng mới được post lên.

Bên dưới bắt đầu nhiệt tình bình luận, hai phút sau đã hơn 1000 người, chỉ vài phút sau, thì những bình luận top đầu bắt đầu nổi lên.

【 bảo bảo thật gạt người, rõ ràng là gầy đi! Mặt bánh bao biến thành mặt trái xoan rồi QAQ】

Hạ Dĩ Đồng nhấn like bình luận này, trả lời: 【 này không phải là Dưa Hấu Tử sao, sờ đầu [ ngoan ]】

【 Má ơi!!! Trần Khinh kìa!!! Xem ảnh tạo hình quá ư là đẹp!!! [ hình ảnh ]】

【 a a a a a a a a a đóng máy rồi, chờ mong #phá tuyết Hạ Dĩ Đồng # chờ mong Trần Khinh!!! # Hạ Dĩ Đồng ## Hạ Dĩ Đồng lâm bích lạc ## toàn thế giới tốt nhất là Hạ Dĩ Đồng #】

【Bộ phim 《 bích lạc 》Đồng của ta đóng sắp công chiếu, còn thêm bộ điện ảnh 《 phá tuyết 》nữa, tài nguyên quả thật càng ngày càng tốt, thân làm fans trung thành không kiềm được nước mắt [gạt lệ]】

【Năm 17 tuổi xuất đạo, tham gia hơn 30 bộ phim truyền hình, đóng vai chính trong sáu bộ phim, rating trung bình đều là 1, 《 tân ỷ thiên 》năm đó đạt rating cao nhất, đến nay hai năm mà vẫn chưa có bộ phim nào vượt mặt, là nữ thần trẻ tuổi nhất, nữ chính được yêu thích nhất trong sự kiện XX, người duy nhất trong số các nữ diên viên 9x mở khoá bốn tạp chí trong "ngũ đại tạp chí", bây giờ còn đặt chân vào lĩnh vực phim điện ảnh, bộ phim đầu tiên liền hợp tác với đạo diễn Tần, Lục Ảnh Hậu, còn được đảm nhận vai nữ chính! Cũng không dừng lại đó, luôn đối mặt với những thử thách mới, đây mới chính là Hạ Dĩ Đồng!! Tôi quả thật là không yêu nhầm người aaaaaaa!! 】

Thức đêm lướt Weibo chỉ có fans, nhưng sáng hôm sau thì lại khác, đứng đầu những top bình luận thường sẽ có những bình luận như này.

【chỉ là người qua đường, có phải chỉ có mình tôi cảm thấy Lục Ảnh Hậu ở bên cạnh Hạ Dĩ Đồng cười thật khác sao? Trông rất nhiệt tình...... Nhiệt tình đến nỗi có chút giả, giống như là miễn cưỡng cười vui vậy emmmm......】

Lục Ẩm Băng mà đọc được, ắt hẳn sẽ trực tiếp tóm lấy người này, đấm cho vài cái, cô chỉ là ở bên cạnh bạn gái của mình, không nhịn được mà nhiệt tình như vậy, miễn cưỡng cười vui là quỷ gì chứ?

【Tôi thật hoài nghi, cô có phải là cố ý bám riết Lục của tôi đến chết hay không? Cùng cô có quan hệ gì chứ? Chưa kể còn bị cô kéo vào vũng bùn một lần, thật sự là quá xui xẻo mà. Sao cô không đi cảm tạ Dư Thanh Ngôn đi, chẳng phải cô cùng hắn có quan hệ tốt lắm sao? Hay là cảm thấy độ hot của Dư Thanh Ngôn so với cô cũng không sai biệt lắm, cọ không được? Này quả thật là ôm đùi mà 66666】

【Lầu trên nói chuyện chú ý xíu đi, bộ mắt bị mù hay gì, bộ phim này vai diễn chính không phải là Đồng của tôi cùng Lục của ông à? Hai người đó có quan hệ tốt hay không, tới lượt ông nói chắc? Bộ khai thiên nhãn thông hay gì? Lỡ như họ ngầm ngầm giao tình tốt thì sao, có dám chắc cái miệng rộng bô bô đó của ông không? Đánh giặc mà cũng nhờ cái miệng rộng đó cũng hay đó, sao không đi ôm bàn phím giải cứu thế giới đi?】

【Mấy người này không có não à, như nào cũng nói cho được, cứ khi dễ Đồng của nhà tôi, nhà tôi thì thấp cổ bé họng, không đăng ảnh chụp chung thì bên kia lại nói, hợp tác cùng Lục nhà ông nhưng lại không có tấm nào chụp chung, chậc chậc chậc, rồi tài khoản marketing lại nằm vùng, hợp ý các ông với tin đồn bất hoà nữa, giờ thì sao, chắc hẳn bị tức chết rồi, lêu lêu lêu!】

Có một tài khoản với ảnh đại diện là Hạ Dĩ Đồng: 【Sao lúc nào cũng có người đến gây sự vậy, không phải chỉ là một bức ảnh chụp chung thôi sao? Lục quý giá của nhà ông, không phải chỉ là một ản hậu rách nát thôi sao? Lầu trên làm như cứ dát lớp vàng lên người cô ấy vậy, rồi có đem lên bàn thờ luôn không?】

Fans Hạ Dĩ Đồng bấn loạn: 【đây là hắc tử, thỉnh mọi người giữ vững lý trí!!! 】

Fans của Lục Ẩm Băng cũng nổi loạn, vô cớ nói: 【 Mẹ nó, cả gan dám nói vậy!!! 】

Hai bên chửi nhau đến trời đất xoay cuồng.

【Fan CP Hạ Băng run bần bật. 】

Trên mạng truyền tin đồn Lục Ẩm Băng và Hạ Dĩ Đồng quan hệ bất hoà, nhìn fans thì sẽ biết, trên cơ bản có Đồng của tôi thì không có cô ấy, động một chút là liền cấu xé lẫn nhau. Hạ Dĩ Đồng có thể làm gì bây giờ? Cô cũng thực tuyệt vọng, cô chỉ có thể lựa chọn là không nhìn nữa.

Bất quá từ khi cô cùng Lục Ẩm Băng ở bên nhau tới nay, nhìn đến những bình luận này không còn cảm thấy thương tâm, thậm chí còn thấy buồn cười, ngẫu nhiên lướt đến trang phân tích mối quan hệ của hai người kém như nào, cô liền chủ động chụp màn hình lại gửi cho Lục Ẩm Băng xem.

Lục Ẩm Băng mỗi lần đều tức giận, hận không thể lôi những kẻ fans giả mạo kia ra đấm cho bỏ ghét, nói vậy chắc không có đâu, nhưng có mò vào acc clone để nói hay không thì cô không biết, theo cô suy đoán, phỏng chừng là có.

Vì thế cô có lét lún lướt đọc bình luận, cảm thấy như có thể đọc được bình luận từ acc clone của Lục Ẩm Băng vậy. Cái này nhìn giống, cái kia cũng nhìn giống, có khi nào đang núp lùm trong doanh trại fan CP không a?

Lục Ẩm Băng không nói cho cô biết, cô cũng ngượng ngùng hỏi, cho dù có đi hỏi, với tích cách kia của Lục Ẩm Băng, cũng tuyệt đối không chủ động nói ra.

"Trên mạng có tin đồn về mối quan hệ giữa em về Lục Ảnh Hậu bất hoà, vậy sự thật đến tột cùng là như nào đây?" Người dẫn chương trình hỏi.

Hạ Dĩ Đồng "à" một tiếng, chậm rãi mở miệng, dưới ánh mắt chờ đợi của mọi người: "Lục lão sư, chị ấy... Là một người có thái độ làm việc rất nghiêm túc, lần đầu tiên tôi thử vai, cô ấy là giám khảo, có chút lạnh nhạt, nhưng sau khi thử vai, cô ấy còn chủ động trò chuyện với tôi."

Mặc dù lời nói đó chính là: "Thiết đầu công của cô luyện không tệ, khi nào rảnh thì biểu diễn cho tôi xem một chút?"

Trong phòng thu, Hạ Dĩ Đồng hơi kiềm chế khoé miệng của mình: "Chị ấy đối xử với người khác rất dịu dàng.."

Là dịu dàng với mình, đối với đa số người khác thì nóng nảy.

Hạ Dĩ Đồng: "Chị ấy rất khéo tay..."

Những ngôi sao được xếp trông khá đẹp mắt.

Hạ Dĩ Đồng: "Còn dạy cho tôi nên diễn như nào...."

Còn nhiệt tình thực hành để dạy mình diễn, thậm chí còn diễn cảnh hôn, giường chiếu, trong phim nếu không có nhưng vẫn muốn diễn.

Cô cứ khen Lục Ẩm Băng không ngừng, cứ thao thao bất tuyệt với người dẫn chương trình.

Trong sân không biết khi nào liền trở nên im lặng, fans khiếp sợ cúi đầu nhìn đồng hồ trên màn hình điện thoại, chờ một chút? Có phải là bọn họ gặp người nào giả dạng idol không dị? Người trên sân khấu này hẳn là đã dịch dung thành idol nhà mình rồi.

Người dẫn chương trình tiếp tục chờ đợi 3 phút sau, khoé mắt cứng đờ, không thể không cắt ngang với vẻ mặt vui vẻ: "Vậy nói như vậy là em và Lục Ảnh Hậu quan hệ rất tốt sao? Tin đồn là sai sự thật?"

Hạ Dĩ Đồng không nói thẳng, chỉ nói vòng vòng: "Tôi rất kính nể Lục Ảnh Hậu, hy vọng lần sau sẽ có cơ hội hợp tác với chị ấy."

......

Cô không đưa ra một đáp án thẳng thừn, là bởi vì Lục Ẩm Băng đã lên kế hoạch sẽ công khai mối quan hệ của hai người như nào, nhưng cô vẫn chưa biết rõ, trong giới giải trí, mối quan hệ ngoài mặt của các minh tinh nhiều khi không phải là thật, ngay cả cô cũng không rõ như nào, quần chúng ăn dưa chỉ quan tâm tới việc có dưa ăn là được, căn bản là không quan tâm tới dưa sẽ có vị gì, mặc kệ nói cái gì, cũng có người sẽ hất nước bẩn vào người cô, cô phải học cách lấy tác phẩm của mình để nói chuyện, chỉ cần đạt được một nửa thành tựu như Lục Ẩm Băng, người câm miệng cũng tự động câm mà thôi.

Suy cho cùng, là do thực lực giữa cô và Lục Ẩm Băng chênh lệch quá lớn, mới để cho người khác lợi dụng sơ hở này.

Kết thúc tiết mục, Hạ Dĩ Đồng ra khỏi phòng thu, lấy áo khoác, liền nhìn thấy Phương Hồi nhìn cô với một ánh mắt khó nói. Hạ Dĩ Đồng vui vẻ, mặc áo khoác vào, nói: "Em làm sao vậy? Biểu hiện này là sao?"

Phương Hồi đưa điện thoại đang đếm giờ cho cô xem: 6 phút 02 giây.

Hạ Dĩ Đồng kỳ quái: "Này là sao?"

Phương Hồi: "Vừa nãy chị khen Lục Ảnh Hậu trên sân khấu đã lâu như vậy."

Hạ Dĩ Đồng rất nghiêm túc suy nghĩ, dừng một chút, nói: "Chị mới khen có 6 phút thôi sao? Sao lại ngắn như vậy chứ? Chị tưởng chị đã khen nửa tiếng rồi chứ, Lục lão sư nhất định sẽ tức giận."

Miệng cô nói rất linh những chuyện xấu, hậu trường hoạt động XX tại thành phố X, Lục Ẩm Băng vừa mới xem xong video tuyên truyền thứ hai của 《 bích lạc 》, một đám lửa nhỏ liền nhen nhúm trong lòng. Ngón tay cô khẽ động, liền share qua cho Hạ Dĩ Đồng.

Hạ Dĩ Đồng ngồi trên xe, xoa xoa bàn tay lạnh của mình, mở WeChat dự định nhắn tin cho Lục Ẩm Băng, liền nhìn thấy một liên kết trong khung chat.

Weibo phim truyền hình 《 bích lạc 》:

【Bộ phim 《 bích lạc 》chính thức sẽ ra ấn định vào ngày 28 tháng 1, đúng mùng 1 Tết! Trên Bích Lạc dưới Hoàng Tuyền, hai nơi xa xôi không thấy điểm trùng, duy nhất chỉ có quân là hiểu lòng ta, không phụ nhau, tương tâm tương ý. Lâm Bích Lạc @Hạ Dĩ Đồng, Yến Tu @Kiều Qua Vọng Tuyền Hải thâm tình ôm hôn! Kẹo bọc đường thứ hai [video liên tiếp] 】

Tinh tinh.

Ngay sau đó Lục Ẩm Băng liền gửi một tin nhắn tới --【 "Thâm, tình, ôm, hôn." Còn đánh dấu, làm nổi bật, dấu chấm than. 】

Hạ Dĩ Đồng: "......"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com