ZingTruyen.Info

[BHTT - Edit] Ảnh Hậu Thành Đôi - Huyền Tiên

Chương 126 + 127

lacleos320

Chương 126:

Không khí xung quanh trở nên ồn ào hơn, đa số mọi người ở đoàn phim đều có quan hệ rất tốt với Hạ Dĩ Đồng, do đó cô cũng nguyện ý nhảy một bài để góp vui. Nhưng áo khoác trên người cô quá nặng, cởi ra thì lại lạnh, mà không cởi ra thì không thể nhảy được, Hạ Dĩ Đồng cắn răng cởi ra, kết quả bị một trận gió thổi tới, thiếu chút nữa là cuốn cô bay theo luôn.

Tần Hàn Lâm lanh lẹ lấy tay đè lên bả vai, ngăn lại tư thế sắp bay lên trời của cô. Hạ Dĩ Đồng nắm lấy cánh tay Tần Hàn Lâm, trong lòng còn sợ hãi, còn có thể nghe được hô hấp dồn dập, tiếng tim đập kịch liệt của mình.

Lục Ẩm Băng đứng lên, như tia chớp vọt qua tới nửa đường thì kịp thời dừng lại. Cũng may ở đây cũng có vài người xông tới, mọi người ở đây không ai nghĩ rằng nhảy một bài liền có thể xảy ra sự cố như vậy, Lục Ẩm Băng ở giữa đám người đó cũng không quá nổi bật.

Hai mặt nhìn nhau, một khoảng yên tĩnh, đầu sỏ gây tội Tần Hàn Lâm áy nát hiện lên trên mặt: "Thật xin lỗi, không nghĩ đến là em chưa kịp thích ứng."

Hạ Dĩ Đồng nhìn xung quanh, nhìn về phía Lục Ẩm Băng với ánh mắt an ủi, vén tay áo lên, đối với Tần Hàn Lâm để lộ ra thần sắc không phục, cười nói: "Em không tin, chỉ là gió lớn thôi mà."

Lục Ẩm Băng rũ tay áo xuống, chậm rãi nắm chặt thành quyền, lui trở về.

Tần Hàn Lâm vẻ mặt không đồng ý mà khuyên bảo cô: "Đừng có cậy mạnh."

Hạ Dĩ Đồng tự tin tràn đầy: "Em ổn thật mà, không thì thử buông em ra xem?"

Tần Hàn Lâm không buông.

Hạ Dĩ Đồng nói: "Chẳng lẽ quay phim ngay ngày có gió to thì sau lưng em phải buộc dây thừng lại để khỏi bị bay sao?"

Tần Hàn Lâm vui vẻ, "Có thể xem xét."

"Vậy đạo diễn Tần đứng cách em hai bước đi, nếu thấy em không được thì túm lấy em." Hạ Dĩ Đồng cùng ông thương lượng, nhẹ nhàng mà né tránh cánh tay của ông, "Mọi người đang vui vẻ như vậy, đừng vì em mà mất hứng."

Lần này thì Hạ Dĩ Đồng thực ổn, gió chỉ thổi đến tay áo, ống quần của cô phồng lên, hai chân cũng không nhúc nhích. Cô biết nhảy, chỉ đơn giản nhảy theo hướng gió, dáng người uyển chuyển, xinh đẹp.

Có vũ đạo thì làm sao lại không có âm nhạc?

Không biết là ai chuyển ra các nhạc cụ trong cảnh quay phim như mã đầu cầm, trống lục lạc,.. tụ năm tụ ba lại chơi song tấu, gõ nhịp, hoặc xướng theo nhịp những bài hát cổ xưa.

Thịt dê được cắt ra chia cho mọi người, nóng hổi, Lục Ẩm Băng và Hạ Dĩ Đồng nhảy xong thì được chia cho một cái đùi dê. Rượu sữa ngựa nóng được chứa trong từng thùng gỗ, lấy chén múc uống, uống một ngụm lớn rồi ăn thịt.

Vây quanh lửa trại, ai nấy đều rất vui vẻ.

Cả đoàn phim như hóa thân thành người dân bản địa lớn lên ở cao nguyên này vậy, đều tràn đầy hào khí của người dân du mục nơi đây, tiếng cười sảng khoái không hề có chút kiêng kỵ nào.

Trong tiếng nói ồn ào, Lục Ẩm Băng tiếp nhận rượu từ Hạ Dĩ Đồng đưa tới, uống một hơi cạn sạch, lại cắn một miếng thịt dê, một chân bắt chéo lên chân còn lại, tóc dài rối tung tùy ý xõa trước ngực, bị gió thổi bay, môi khẽ động, ánh mắt lờ đờ say nhìn Hạ Dĩ Đồng cười. Hình ảnh tiêu sái đó khiến Hạ Dĩ Đồng không kiềm được, làm cho cô nhớ tới một bộ phim điện ảnh kinh điển của thập niên 90, trong tay nếu có đàn tỳ bà thì lại càng giống.

Hạ Dĩ Đồng: "Lục lão sư, em đi qua kia một chút, một hồi sẽ quay lại."

Rượu sữa ngựa có tác dụng chậm, Lục Ẩm Băng cái gì cũng chưa nghe thấy, cô thấy hối hận vì ở trước mặt Hạ Dĩ Đồng uống cạn. Tửu lượng của cô cũng vừa phải, không tốt cũng không tệ, nhưng cô là không thể chịu được cảm giác buồn bực như vậy.

Thật bất cẩn..... Hy vọng là không để lộ ra sơ hở gì.

Ừm... Người trước mặt vẫn thấy rõ, là hai cái mũi một con mắt, không đúng, là hai mắt một cái mũi, còn có miệng, thật muốn hôn, nhưng không thể, đành phải nhịn xuống.

Ơ này? Hạ Dĩ Đồng là muốn đi đâu? Cô ấy là không cần mình sao?

Không vui, cô bĩu môi. Lục Ẩm Băng nghĩ thầm, không được, mình là người quyến rũ, xinh đẹp, không thể thất thố ở trước mặt công chúng, vì vậy Lục Ẩm Băng liền ủy khuất mà vùi đầu mình vào đầu gối.

Hạ Dĩ Đồng đi gần tới một cô bé đang say sưa chơi đàn Dutar, đứng đợi chốc lát mới lên tiếng hỏi: "Tiểu Điền, tiểu Điền? Em có thể cho chị mượn cái này một chút được không?"

Ngón tay của Tiểu Điền dừng lại, ngẩng đầu lên, chẳng những vui vẻ đồng ý mà còn thân thiện dạy cô chơi đàn, Hạ Dĩ Đồng phải nói một hồi mới cự tuyệt được ý tốt, cầm lấy Dutar đi trở về chỗ của mình.

Không có đàn tỳ bà, nhưng Dutar so với tỳ bà cũng rất giống, thôi cũng được đi. Hạ Dĩ Đồng cầm theo đàn vui vẻ trở về, định đưa cho Lục Ẩm Băng ôm đàn chơi, sau đó chụp một tấm để thỏa mãn trí tưởng tượng của mình.

Đều là bạn gái của nhau, chỉ có một chút yêu cầu như vậy, hẳn là hợp lý đi.

Kết quả vừa tới chỗ của mình, thấy Lục Ẩm Băng đang rụt đầu của mình hệt như con đà điểu vậy.

Hạ Dĩ Đồng: "....." Đây làm sao vậy?

Hạ Dĩ Đồng hỏi Tiểu Tây, Tiểu Tây đang khuyên nhủ Phương Hồi đi nhảy múa với mình, không hề chú ý đến Lục Ẩm Băng như thế nào, hơn nữa Lục Ẩm Băng với Hạ Dĩ Đồng cùng một chỗ rất đẹp đôi, cô không muốn làm bóng đèn cản đường, nên cô tránh xa. Ngược lại thì Phương Hồi ở bên cạnh, nhỏ giọng nói: "Lục lão sư hình như là uống say rồi, tôi vừa mới nhìn thấy ánh mắt của cô ấy không rõ phương hướng."

Tiểu Tây: "Oa, Phương Hồi, em thật là lợi hại nha."

Phương Hồi: "....Là chị quá ngốc."

"....." Hạ Dĩ Đồng quyết định chính thức đem chuyện đổi trợ lý vào chuyện chính sự.

Cô cẩn thận đặt đàn Dutar ở trên mặt đất, hai tay dọc theo đầu của Lục Ẩm Băng đang vùi vào đầu gối, hơi dùng sức, nâng mặt cô ấy lên.

Lục Ẩm Băng ánh mắt thanh minh, mang theo thanh âm uy nghiêm nói: "Người nào dám cả gan mạo phạm với trẫm?"

Hạ Dĩ Đồng: "....." Say không nhẹ.

Lục Ẩm Băng cười: "Đùa với em thôi, em đi đâu vậy?"

Hạ Dĩ Đồng: "Em đi lấy cái này." Cô chỉ chỉ đàn Dutar ở bên cạnh.

"Để làm gì?"

"Gảy đàn."

"Em gảy?"

"Không biết."

"Chị gảy?"

Hạ Dĩ Đồng: "...." Em đâu có biết chị có biết gảy đàn hay không, cho nên, cô hỏi: "Chị biết sao Lục lão sư?"

Lục Ẩm Băng gật đầu: "Chị biết."

Hạ Dĩ Đồng cực kỳ vui mừng, kế hoạch chụp hình ban đầu bây giờ đổi thành muốn quay video, cô chỉnh lại tư thế phóng túng khi nãy của Lục Ẩm Băng, đem đàn Dutar đặt vào trong lòng ngực cô ấy, hỏi: "Chị chuẩn bị tốt chưa?"

Lục Ẩm Băng: "Chuẩn bị tốt."

Khoảng cách hai người họ thật sự rất gần, Phương Hồi và Tiểu Tây che chắn cho hai người họ, cho nên người xung quanh không có chú ý tới, Hạ Dĩ Đồng cũng không muốn cho người khác thấy bộ dáng hiện tại của Lục Ẩm Băng. Hiện tại xung quanh ồn ào như vậy, một tiếng đàn Dutar nhỏ bé hẳn là không gây sự chú ý gì.

Hai người nhìn nhau, Hạ Dĩ Đồng bật chế độ quay video, nói: "Nhìn vào ống kính."

Lục Ẩm Băng không nhìn vào ống kính, Hạ Dĩ Đồng không biết là cô say tới mức không biết ống kính chỗ nào mà nhìn, chỉ thấy Lục Ẩm Băng nhìn chằm chằm vào mình, có chút thẹn thùng, sau đó nói: "Vậy chị nhìn em cũng được, bắt đầu đi."

Nhưng chuyện mà cô không lường trước được xảy ra.

Kẹt ---- Rít rít rít ----- kẹt ------ kẹt ----- rít------

Bỗng nhiên xuất hiện một tiếng nhạc cụ có hợp âm không rõ, tiếng kia nghe rất chói tai, như là tiếng của móng tay dài cào cào lên bảng đen tạo thành vậy, hoặc là hai mảnh sắt cọ xát vào nhau, khiến người ta ê buốt cả răng.

Có người cười to nói: "Này, ai vậy, không biết gảy đàn thì đừng gảy, thật là dọa người mà."

Hạ Dĩ Đồng nhanh chóng vọt lên, đè tay Lục Ẩm Băng lại, làm ra cử chỉ 'suỵt', ý là đừng để người khác phát hiện là chị gảy đàn.

Lục Ẩm Băng nhìn cô, cảm thấy vui vẻ, cũng 'suỵt' một tiếng, Hạ Dĩ Đồng thở phào nhẹ nhõm, nhưng một khắc sau Lục Ẩm Băng bắt đầu gỡ ngón tay của cô ra, dựa vào cái gì mà không để cho cô gảy đàn, cô nhất định phải gảy. Chuyện Lục Ẩm Băng muốn làm, không ai có thể ngăn cản.

Vừa gỡ vừa dùng sức, Hạ Dĩ Đồng không có nhiều sức như cô, cảm thấy ngón tay của mình như sắp bị bẻ gãy hết rồi. Cuối cùng, cô sợ ngón tay mình bị Lục Ẩm Băng bẻ gãy, đành phải buông ra.

Kẹt ---- rít rít rít ----- rít ----- kẹt

Hạ Dĩ Đồng dùng sức che hai tai lại, để âm thanh ma mị này xuyên qua lỗ tai người khác.

Người nhảy múa, đánh đàn đều dừng lại, nhìn Lục Ẩm Băng rồi haha cười, cuối cùng vẫn là Tần Hàn áp chế Lục Ẩm Băng lại, sau đó mới kết thúc trò cười này.

Bất quá là Tần Hàn Lâm chờ Lục Ẩm Băng gảy đàn hẳn năm phút, góp vào khoảng khắc đen tối trong đoàn phim rồi mới đi ngăn Lục Ẩm Băng lại.

Hạ Dĩ Đồng thật hoài nghi Tần Hàn Lâm còn có nghề khác là paparazzi.

Lửa trại được thêm mồi nên càng cháy mạnh hơn, lại một màn nhảy múa nữa, mọi người vây quanh lửa trại, tay cầm tay cùng nhau nhảy, Lục Ẩm Băng cũng đòi nhảy, Hạ Dĩ Đồng và Phương Hồi dắt cô ra giữa, để tránh cho cô bị té ngã.

Nhưng từng bước từng bước Lục Ẩm Băng trông rất ổn định, động tác chân đều có thể nhảy thành thạo, một chút nhìn không ra là bộ dáng đang say.

Đàn mã đầu cầm còn đang kéo, trống còn đang gõ, chỉ là thanh âm dần dần trầm xuống, dần trở nên thưa thớt rồi im bặt. Lửa trại cũng hóa thành một màu đen xám xịt, bị cát dần vùi lấp.

Đoàn phim có mấy người không uống rượu, phụ trách lái xe đưa mọi người về nghỉ ngơi, cũng có người uống say khướt, nằm im bất động, hoàn toàn không có ý định trở về, nằm ngay tại lều trại ngủ, bên trong lều cũng có đệm chăn, túi chườm nóng, còn có than để đốt sưởi ấm, xem ra là có chuẩn bị trước để qua đêm tại đây, do đôi khi công việc kết thúc quá muộn, một số người sẽ không trở về, liền ở đây ngủ.

Vốn dĩ Lục Hạ hai người thì không vấn đề gì, nhưng Lục Ẩm Băng đã có men say, Hạ Dĩ Đồng vẫn cảm thấy về khách sạn sẽ dễ bề chiếu cố hơn, liền ngồi lên xe trở về.

Nửa giờ sau, xe dừng trước một khách sạn, bởi vì nằm ở vùng hẻo lánh, khách sạn này nhìn bên ngoài vô cùng đơn sơ, khi đi vào, ừm, trước sau như một.

Lục Ẩm Băng và Hạ Dĩ Đồng đi vào, trước tiên Hạ Dĩ Đồng nhận lấy thẻ phòng của mình, không, là chìa khóa phòng, kế bên phòng của Lục Ẩm Băng, để dễ săn sóc cô ấy. Dù sao chỉ còn cảnh quay này, về sau sẽ không còn lý do gì chung một chỗ nữa.

Cô đưa Lục Ẩm Băng vào cửa phòng, một chân để ở trong phòng, chân còn lại để bên ngoài, phân vân không biết nên đi vào hay lùi lại. Trong thời khắc mấu chốt, Lục Ẩm Băng trực tiếp túm lấy cô, ầm một cái đem cửa phòng đóng lại.

Hạ Dĩ Đồng bị tiếng đóng cửa làm cho giật mình.

Lục Ẩm Băng nhìn thẳng vào mắt cô, hỏi: "Về đến nơi chưa?"

Hạ Dĩ Đồng ngơ ngác gật đầu: "Tới rồi."

"Tới nơi rồi thì tốt." Lục Ẩm Băng lẩm bẩm nói, thay đổi lại bộ dáng, cả người đều đứng không vững, nghiêng cả trọng lượng cơ thể về phía Hạ Dĩ Đồng, Hạ Dĩ Đồng đỡ cô ngồi xuống bên giường.

Giường là giường đơn, rất hẹp, có lẽ còn chưa tới 90cm, chỉ vừa cho một người nằm xuống, hai người căn bản là không thể nào mà ngủ chung được.

Lục Ẩm Băng ngồi xuống giường, Hạ Dĩ Đồng đi rót cho cô một ly nước, nhưng lại bị Lục Ẩm Băng kéo lại, lảo đảo, ngã trực tiếp vào trong lòng ngực của cô.

Tay Lục Ẩm Băng ôm eo cô, đem cô xoay người lại, đầu hơi cúi thấp, hô hấp nóng rực nhẹ nhàng phả lên môi cô.

"Em...." Ánh mắt Lục Ẩm Băng lờ đờ vì say, ngón tay nhẹ nhàng sờ lên cánh môi mềm mại kia, "Chị nói cho em biết, ban nãy chị rất muốn hôn em. Em có biết không?"

Tim của Hạ Dĩ Đồng như muốn nhảy ra ngoài: "Không, không biết."

"Bây giờ chị nói cho em rồi, em đã biết." Lục Ẩm Băng nhếch miệng cười hệt như một đứa trẻ ngây thơ vậy, ánh mắt sáng ngời, thúc giục cô, "Mau nhắm mắt lại, mau nhắm mắt lại."

Lông mi Hạ Dĩ Đồng khẽ run, cô nhẹ nhàng nhắm mắt lại.

Chương 127:

Ánh đèn ái muội, hai người ở dưới ánh đèn càng ái muội hơn.

Một người nhắm hai mắt lại, thấp thỏm chờ mong nụ hôn chính thức đầu tiên của hai người, người kia thì ánh mắt thâm tình nhìn chăm chú đối phương, tình ý tràn đầy trong mắt, lông mày khẽ nhíu lại.

Ơ? Hình như có gì đó không đúng?

10s sau, Lục Ẩm Băng vỗ vỗ mặt cô, nghiêm túc nói: "Em, đừng lắc lư người nữa."

Hạ Dĩ Đồng mở mắt ra, thấy đầu của Lục Ẩm Băng quẹo trái quẹo phải, lên xuống, sửng sốt tìm môi của cô ở đâu, lại một bàn tay khác vỗ vỗ mặt cô: "Đừng, đừng, đừng có lắc lư."

Hạ Dĩ Đồng: "....."

Được, thật khẩn trương, vất vả một hồi để xây dựng bầu không khí, trong chốc lát liền bị hủy, Lục Ẩm Băng lại còn bị nhiễm tật xấu nói lắp nữa chứ.

Lục Ẩm Băng hơi say, uy hiếp nói: "Lại, lại, lại, lại lắc lư người, người nữa, chị không, thích, em."

Hơ, chị còn dám không thích em?

Có lẽ nhìn Lục Ẩm Băng như vậy là hoàn toàn vô hại, Hạ Dĩ Đồng cả gan chủ động lấy hai tay nâng gương mặt của cô, để tầm mắt của cô ngay ở mặt mình.

Nội tâm cô gào thét: Mau hôn em! Mau hôn em!

Lục Ẩm Băng ngược lại càng không hôn, còn lải nhải: "Em, làm, làm đau, chị. Aiz, con mẹ nó, cho em, đụng đến chị, chị, chị nói cho, em biết, ngoại trừ...." Cô bắt đầu đếm ngón tay của mình, "Cha, mẹ, biểu tỷ, đại cữu..."

Đếm xong tay này liền qua tay khác, tiếp tục đếm.

Hạ Dĩ Đồng vừa tức vừa buồn cười, vạn lần không nghĩ tới cô lại đụng tới nhiều người thân thích của cô ấy như vậy, cô ngược lại là muốn xem xem Lục Ẩm Băng có thể kể tên bao nhiêu người. Với suy nghĩ như vậy, không cần gì phải vội vàng hôn nhau.

"Biểu cô, khi chị còn nhỏ, mới hai tháng, có thể đụng vào người chị, dì hai, mỗi năm đều cho chị tiền mừng tuổi...."Lục Ẩm Băng đếm ngón tay xong, hai chân bắt đầu giơ lên, Hạ Dĩ Đồng ngồi trên người cô, cô không thể giơ chân lên được, Hạ Dĩ Đồng muốn nhảy xuống cởi giày cho cô, chưa kịp làm gì thì Lục Ẩm Băng liền nhanh chóng ôm cô lại, không có đếm ngón chân được, cô liền lấy tay của Hạ Dĩ Đồng rồi bắt đầu đếm tiếp.

Lục Ẩm Băng ấn một ngón tay gập xuống, nói: "Khi chị còn học cấp hai, bạn cùng bàn."

Lại ấn một ngón nữa, nhăn nhăn cái mũi suy nghĩ, chớp mắt nói, "Hai đứa con gái nhà dì Tư bên nhà ngoại."

Phả hệ phức tạp của gia tộc được lưu truyền cả ngàn năm à, ngay cả đứa nhỏ nhất trong nhà cũng được sủng ái như vậy, họ hàng đông đảo, ngày lễ, tết tới nhà chúc mừng nhau, còn phải xem xét tới xưng hô thế nào, còn không rõ được "hai đứa con gái nhà dì Tư bên ngoại" này là ai nữa là, hơn nữa Hạ Dĩ Đồng căn bản là chưa trải qua tuổi trưởng bối được con cháu vây quanh, vừa nghe thấy tên như vậy đầu óc liền quay cuồng, xưng hô ở phía Nam phía Bắc còn khác biệt nữa, còn phải dành nửa ngày để xem dì Tư kia là ai, huống chi là hai đứa nhỏ nhà dì Tư của cô ấy.

Hạ Dĩ Đồng vắt óc suy nghĩ vẽc cây phả hệ gia tộc của Lục thị trong đầu, không để ý Lục Ẩm Băng đã đếm xong một tay của cô, ừm, người thứ 15 cũng nói xong rồi.

Mười sáu, mười bảy, mười tám, cả nhà cô ấy cũng tính, nhưng vẫn chưa có Hạ Dĩ Đồng.

Hạ Dĩ Đồng không khỏi mất mát, thở dài, tự tìm cớ an ủi mình: Quan hệ hai người chỉ là yêu đương, đương nhiên quan hệ này kém hơn so với quan hệ họ hàng cô ấy.

Mất mát xong liền cảm thấy tức giận, người yêu mình lại không để mình trong lòng, cô cần một khoảng thời gian để tự chữa lành vết thương trong lòng.

Người thứ 19, là Lai Ảnh.

Người thứ 20, lông mày của Lục Ẩm Băng hơi nhíu lại, không nói chuyện.

"Đếm xong rồi?" Hạ Dĩ Đồng chua xót nói.

Lục Ẩm Băng lắc đầu, mím chặt môi.

"Còn ai nữa?" Hạ Dĩ Đồng hỏi.

Lục Ẩm Băng nhìn cô, lắc đầu.

Chẳng lẽ là còn người nào đó mà không tiện nói cho cô biết?

Cảm giác tự tin và bất an từ lâu không có, bây giờ đang quấy nhiễu trong lòng cô, cô nhẹ nhàng hít vào một hơi, có chút sợ hãi khi nghe được đáp án mà cô không muốn nghe. Lục Ẩm Băng thật sự thích cô sao? Cô ấy là đang cùng mình yêu đương sao? Cô có phải là đang ở trong một giấc mộng dài, vừa mới tỉnh mộng, cô vẫn là một fans hâm mộ lại bị từ chối, căn bản là không có cơ hội nào để tới gần Lục Ẩm Băng, ngay cả kịch bản này cũng là do mình cô ảo tưởng ra?

Cô biết thực ra là cô đang để tâm vào những chuyện vặt vãnh, cho nên cũng không có khẩn trương, mà lại đem dòng sông ký ức dài kia hồi tưởng lại, quay về lại chiều nay, Lục Ẩm Băng cho cô cái ôm ấp ám kia, còn ôm chặt cô, cứ như vậy không hề che giấu tình cảm mãnh liệt, đủ để nói lên tất cả.

Hô hấp dần dần bình tĩnh lại.

"Em sao lại không tiếp tục hỏi chị?" Lục Ẩm Băng bỗng nhiên nói, trong mắt còn ẩn giấu một tia gian xảo.

Hạ Dĩ Đồng đột nhiên nhanh trí, liền hiểu ra, ý cười hiện lên ở trên mặt: "Được rồi, em hỏi chị, người cuối cùng là ai?"

Lục Ẩm Băng chăm chú nhìn cô, Hạ Dĩ Đồng kiên nhẫn mà chờ đáp án từ người yêu mình. Thật lâu sau, Lục Ẩm Băng nhíu mày, nói: "Em đã biết rồi, vậy không bất ngờ gì cả."

Hạ Dĩ Đồng dịu dàng nói: "Em không biết mà."

"Thật sao?" Lục Ẩm Băng lúc này rất ngoan ngoãn, không còn khôn khéo như lúc trước nữa, Hạ Dĩ Đồng nói cái gì cô cũng tin, rất dễ bị lừa, Hạ Dĩ Đồng còn cố ý làm ra biểu tình hoang mang, nói: "Thật mà, là ai là ai vậy? Chị mau nói cho em biết đi."

"Vậy em nhắm mắt lại đi." Lục Ẩm Băng làm ra vẻ bí ẩn, nói.

Hạ Dĩ Đồng lại lần nữa nhắm mắt lại, lỗ tai dựng lên thành cây ăng - ten, đại não bắt đầu lại nổi lên giả thiết Lục Ẩm Băng bỗng nhiên đè mặt cô lại, nói "Em đừng có lắc lư nữa", làm cho cô dở khóc dở cười, nếu vậy thật thì cô nên làm gì giờ?

Cằm truyền cảm giác hơi đau đớn, giống như là có người nào đó cắn lên, rất nhẹ nhàng, đau đớn trong chớp mắt liền biến mất, sau đó là cảm giác có chút ngứa ngứa, hàm răng của Lục Ẩm Băng rất đều, nhìn có vẻ nhỏ hơn so với người thường một chút, nhưng cũng không quá nhỏ, hai răng nanh nhỏ khi quay cận cảnh mới có thể nhìn rõ, trong thời gian ngắn ngủi, Hạ Dĩ Đồng liền thu thập lại những thông tin khách quan này, sau đó bắt đầu trải nghiệm cảm xúc của bản thân.

Cắn cằm, là thể hiện yêu thương, cắn môi với cắn ngay yết hầu đều như nhau, là khát vọng, là dục cầu, đại biểu cho việc muốn....

Không chờ Hạ Dĩ Đồng hiểu hết ý nghĩa của động tác này, thì một âm thanh nhẹ nhàng thì thầm bên tai

"Là em."

Cô trong chốc lát mới phản ứng lại, nhớ tới gì đó, người cuối cùng có thể đụng vào người chị ấy, là mình sao.

"Là em?" Hạ Dĩ Đồng nghe được thanh âm run run của mình.

"Ừm, là em." Lục Ẩm Băng nói, cô mở mắt ra, ánh mắt tuy có chút men say, nhưng cũng để lộ ra vài phần thanh minh.

Hạ Dĩ Đồng còn chưa kịp thể hiện cảm xúc của mình, Lục Ẩm Băng lại lần nữa khép hờ đôi mắt, "Ừm, không cần, cần, cần, ngạc nhiên----A."

Môi của cô bị nụ hôn không báo trước của Hạ Dĩ Đồng chặn lại, cô bỗng nhiên mở to đôi mắt, con ngươi đen láy phản chiếu ngũ quan của người sát ngay trước mắt, tầm mắt dần trở nên mơ hồ. Lục Ẩm Băng muốn nhìn đối phương một chút, nhưng chỉ có thể nhìn thấy nhiều nhất là đôi mắt, đầu óc choáng váng, vì thế từ bỏ mà khép hai mắt lại, tất cả giác quan, cảm xúc đều tập trung vào nụ hôn kia.

Bên ngoài bộ phim, thì đây là lần đầu tiên Hạ Dĩ Đồng chủ động hôn Lục Ẩm Băng, lấy thân phận là bạn gái. Nhưng cô là cảm thấy mơ hồ, lúc trước học được những kỹ thuật ở trong phim, so với ngoài đời thực thì hoàn toàn khác nhau, trái tim cô như muốn nhảy ra ngoài, còn lo nghĩ đến cái gì mà kỹ thuật hôn.

Bốn cánh môi khẽ đứng yên ít nhất 10s, trái tim Hạ Dĩ Đồng lúc đó mở an tĩnh trở về chỗ cũ, sau đó tâm tình liền như nổi trống, âm thanh tựa như rất lớn, tay cô đặt lên ngực của Lục Ẩm Băng, chỗ đó so với mình không khác là bao.

Nụ hôn đầu tiên này hệt như cuộc chiến tranh loạn lạc vậy, tràn ngập mùi thuốc súng. Ngươi tới đi, chuẩn bị khai chiến với nhau. Hạ Dĩ Đồng không nhớ rõ ai là người ngậm lấy môi người kia trước; là ai chủ động nhẹ nhàng cắn lấy môi dưới của người kia trước, từng bước từng bước một; là ai dùng đầu lưỡi liếm môi người kia trước, sau đó tiện đà mở khớp hàm người kia ra, chậm rãi thâm nhập, tiến rồi lại lùi.

Dẫn quân vào thành, bắt đối phương làm tù binh, cuối cùng hợp nhất lại, chỉ còn ta và ngươi.

Đối với hai người mà nói, đều là trận chiến thắng cuộc, cả hai bên đều có lợi.

Trong phòng, tiếng đao binh kịch liệt giao chiến với nhau, lại lộ ra một âm thanh nhẹ ái muội, giống như là tiếng thì thâm bên tai vậy. Lưỡi tàn sát bừa bãi trong khoang miệng, cả người run lên, cảm giác tê dại như chiếm lấy cả cơ thể, Lục Ẩm Băng ngồi không yên, cánh tay ôm lấy người Hạ Dĩ Đồng.

Hạ Dĩ Đồng ngồi trên đùi, hôn môi cô, thuận thế ở trên cao ôm lấy bả vai cô, đẩy cô nằm ngửa trên giường, chiếc giường đơn cũ kĩ phát ra tiếng kẽo kẹt, kéo hai người đang đắm chìm trở về.

Cả hai đồng thời mở mắt ra, Hạ Dĩ Đồng nuốt một ngụm nước bọt không phải của mình, còn chưa kịp mở miệng, liền bị Lục Ẩm Băng ôm cổ kéo xuống lần nữa, môi hai người lại tiếp tục dán sát vào nhau.

Như là muốn tận hưởng hết hương vị trong xương tủy vậy.

Hạ Dĩ Đồng bám sát vào cơ thể của đối phương, chiếc áo khoác dày như có thể đè bẹp chết người khác đã sớm cởi ra từ khi bước vào cửa, hai người trên người trừ bỏ áo sơ mi, thì chỉ có áo khoác ngoài, tay Lục Ẩm Băng sờ sờ trên lưng Hạ Dĩ Đồng, nhíu mày, bắt đầu kéo dây áo khoác của mình.

Hạ Dĩ Đồng như cũng ăn gan hùm mật gấu, đưa tay cởi áo khoác của Lục Ẩm Băng. Đường cong của cơ thể lại lần nữa dán sát vào nhau, nhiệt độ truyền qua lớp áo sơ mi mỏng, giống như là ngọn lửa, như thiêu đốt từng chút từng chút một.

.....

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info