ZingTruyen.Info

[BHTT - Edit] Ảnh Hậu Thành Đôi - Huyền Tiên

Chương 102 + 103

lacleos320

Chương 102:

Theo lý thuyết thông thường mà nói, chảy máu mũi như này không thể khống chế được, nó muốn chảy thì chảy thôi, không thể lấy ý chí để khắc chế, nhưng Lục Ẩm Băng hoàn toàn có thể thông qua khống chế cảm xúc của mình, để hoàn mỹ quay phim.

Lúc cô vừa mới quay phim, hôn hôn, sờ sờ, xong thì thôi, nửa điểm cũng không dám hồi tưởng lại, cô biết nếu cô làm vậy, một hồi khẳng định sẽ phát hỏa. Hiện tại cũng không có người khác, coi như là có thể trút giận đi.

Nếu có thể, cô càng muốn bắt lấy Hạ Dĩ Đồng để có thể trực tiếp trút một trận hỏa hoạn, nhưng như vậy sẽ dọa cô ấy, quên đi, vẫn là trở về chảy máu mũi.

Lục Ẩm Băng lặp lại hồi ức, đến khi khắc cảnh đó trong đầu, một chi tiết cũng không bỏ sót, dùng khăn giấy che mũi, nghỉ ngơi 10p, mới gọi người trang điểm vào tẩy trang cho cô.

Chờ Hạ Dĩ Đồng tẩy trang xong qua đây gõ cửa, vẫn là Lục lão sư một thân đoan trang, hoàn mỹ.

Chờ mãi chờ mãi, cô tẩy trang đều đã xong rồi, Hạ Dĩ Đồng còn không có qua đây. Đã hơn 10p, Lục lão sư lấy điện thoại di động trên bàn, mở khóa, gửi tin nhắn cho Hạ Dĩ Đồng --【 Em đâu? 】

Một phút sau, Hạ Dĩ Đồng nhắn lại --【 ở phòng hóa trang. 】

Lục Ẩm Băng --【 còn chưa tẩy trang xong? Như thế nào lại chậm như vậy? 】

Hạ Dĩ Đồng --【 có việc nên trì hoãn một chút. 】

Lục Ẩm Băng --【 có chuyện gì? 】

Hạ Dĩ Đồng nắm chặt di động, ánh mắt nhanh chóng nhìn chằm chằm vào màn hình, mặt hơi phiếm hồng, cái này cô nên nói như thế nào, nói cô trở về xong thì khóc một hồi, khiến cho chuyên viên trang điểm vất vả đứng chờ cô, cô còn ôm quần áo, vừa ôm vừa cười, thuận tiện còn ngớ ngẩn viết một ngàn chữ sau khi quay diễn giường chiếu?

Có đánh chết cô cũng không thể nói a.

Hạ Dĩ Đồng thấy tai hơi nóng --【 vừa rồi khóc quá nhiều, mới lấy lại tinh thần, cho nên trì hoãn. 】

Lục Ẩm Băng --【 À, tôi xong rồi, tôi tới tìm em. 】

Hạ Dĩ Đồng --【Dạ. 】

Cất điện thoại di động, nhìn vào gương lập tức điều chỉnh biểu tình, lộ ra một nụ cười ngọt ngào.

Chuyên viên trang điểm của cô - LEO cười nói: "Là Lục lão sư lại đây sao?"

Hạ Dĩ Đồng làm bộ cúi đầu chơi di động, không trả lời.

Mở ra list bạn bè, lướt xuống vẫn không thấy điểm dừng, cô và Lục Ẩm Băng không giống nhau, mỗi khi tham gia một bộ phim hay tham gia gameshow gì đó, sẽ thêm một nhóm người mới, có nhà sản xuất, đạo diễn, nhân viên công tác, còn có một số diễn viên. Lướt xuống dưới, là những người quen thuộc hoặc là diễn viên nổi tiếng trong giới, thỉnh thoảng vẫn có tán gẫu qua lại.

Lại lướt trở về, bên dưới list friend có thêm số 1, hiển thị là có một người bạn mới.

Nickname của đối phương là Thủy Mộc, Hạ Dĩ Đồng đầu tiên là suy nghĩ, nickname cái gì mà, tôi là Thủy Mộc Niên Hoa, sau đó nhìn thấy thông tin, mới xác nhận là Sầm Khê.

À, là nghệ ĩ cùng công ty, cô ấn vào, sửa lại ghi chú một chút.

【 bạn và Sầm Khê đã làm bạn với nhau, nên đi chào hỏi nhau. 】

Hệ thống nhắc nhở như vậy, Hạ Dĩ Đồng cũng không để ý, nếu mỗi một lời mời kết bạn đều chủ động đi nhắn tin, mỗi ngày đều rơi vào WeChat, cũng không cần ra ngoài, bất quá không đợi cô tắt màn hình di động, một tin nhắn liền gửi tới.

Sầm Khê --【 cảm ơn cô giúp tôi tuyên truyền [ hoa ]】

Hạ Dĩ Đồng nhớ lại một chút, nhắn lại --【 chuyện nhỏ không tốn sức gì, mọi người đều là cùng một công ty. 】

Về cơ bản thì nói như vậy là được, trong giới hỗn loạn này, hai người bọn họ từ xưa đến nay không quen biết nhau, nếu không phải là ý đồ của công ty, Hạ Dĩ Đồng như nào lại tùy tiện vì một người không quen biết lại share trên Weibo để tuyên truyền?

Sầm Khê --【 khi nào đóng máy, có rảnh cùng nhau ăn cơm? 】

Hạ Dĩ Đồng nhíu mày, cảm giác có chút khó hiểu, lời nói rõ ràng, còn mời cô ăn cơm làm cái gì, lại nói bản thân mình với cô ấy lại có quan hệ gì? Một lần bị rắn cắn là tận mười mấy cái dây thừng, vạn nhất lại là một Đổng Nhã Phi thì sao?

Hạ Dĩ Đồng cự tuyệt --【 còn rất lâu, chuyện ăn cơm sự về sau rồi nói sau [ ha ha ]】

Sầm Khê --【 Được. 】

Hạ Dĩ Đồng không nhắn lại, nghĩ là đối phương sẽ hiểu ý của cô là không muốn tiếp tục nói chuyện nữa.

Sầm Khê --【 tôi nghe chị Tô Hàn nói, cô lúc trước có xem qua kịch bản "Thịnh Thế", từng muốn diễn vai nữ thứ, sau đó bị vướng lịch, cho nên bỏ qua, cô có ý kiến gì về nhân vật này không? 】

Hạ Dĩ Đồng lại cầm di động, trả lời cho có lệ --【 Kịch bản kia là chuyện của một năm trước, tôi không nhớ rõ lắm. 】

Còn chưa đợi tin nhắn của đối phương gửi qua, Hạ Dĩ Đồng ngay sau đó nhắn thêm một cái --【 tôi đi quay phim. 】

Sầm Khê --【 Được. 】

Hạ Dĩ Đồng cảm thấy đầu một trận tê dại, không biết như thế nào lại thấy hàng chữ đều lộ ra một cổ lúng túng, trong phòng mở máy lạnh khiến cô một trận rét run. Cô dùng tay sờ sờ da gà đang nổi lên, bỗng nghe thấy tiếng động phía sau, quay đầu lại.

Đầu tiên, là một đầu đen, sau đó là một thân hình nhỏ nhắn xuất hiện, mở cửa ra, Lục Ẩm Băng tẩy trang xong đứng ở giữa cửa, sau lưng đều là ánh sáng, lóe sáng lên hệt như trên sân khấu.

Trong nháy mắt Hạ Dĩ Đồng ảo tưởng rằng Lục Ẩm Băng đang ở trên khán đài.

Lục Ẩm Băng bước vào, nhìn như tùy ý nhưng lại cố ý ngồi ở ghế sofa trong phòng hóa trang, hai chân dài bắt chéo vào nhau, áo sơ mi trắng với quần ống rộng cắt xéo bằng kaki, đi dép lê màu trắng, tươi mát lại trí thức, khẽ mỉm cười quả thực trong nháy mắt có thể hạ gục muôn vàn chàng trai, cô gái.

Lắc đầu một cái, miếng bông của người chuyên viên trang điểm LEO trượt từ sống mắt xuống sống mũi, LEO bật cười: "Hạ lão sư, vẫn chưa xong đâu, chờ một lát."

Hạ Dĩ Đồng ngồi thẳng, cố nhịn xuống cảm giác muốn bay qua đó, nôn nóng chờ đợi.

LEO: "Xong...."

Hạ Dĩ Đồng đã biến mất khỏi ghế, một tiếng vang lên trong trẻo: "Lục lão sư!"

LEO bổ sung: ".....rồi."

Lục Ẩm Băng nghe thấy tiếng gọi, lại thấy tư thế điển hình của Hạ Dĩ Đồng muốn nhào tới ôm, theo bản năng mở hai tay ra, Hạ Dĩ Đồng dừng lại, cách ba bước trước mặt cô.

Lại kêu một tiếng nữa, ánh mắt sáng ngời, giống như là có cất giấu ngôi sao vậy, mềm mại mà gọi: "Lục lão sư."

Đầu của Lục Ẩm Băng như bị một lông vũ nhỏ đụng nhẹ, ngứa tới nỗi thiếu chút nữa cô trực tiếp run rẩy, sau đó là một tit ngọt ngào nổi lên, chậm rãi, giống như là rượu vang đỏ trong năm mới, ngọt ngào kéo dài, như muốn quấn cả trái tim cô trong sự ngọt ngào này vậy.

"Lục lão sư?"

Rốt cuộc cũng hiểu rõ tâm ý của bản thân mình, cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn bao giờ hết, cười hỏi: "Cái gì?"

Hạ Dĩ Đồng thấp giọng: "Chị như thế nào lại không nói gì?"

Lục Ẩm Băng dung túng thanh âm: "Tôi đang đợi em nói."

"Em có cái gì hay để nói đâu." Hạ Dĩ Đồng nhỏ giọng lẩm bẩm, kinh ngạc nhận ra hôm nay giọng nói của cô ấy hơi khác, cô ngước lên thấy đôi mắt đang cười của Lục Ẩm Băng, không hiểu sao tim cô lại lỡ một nhịp, sợ bị phát hiện, cuống quít quay đầu đi, hỏi, "Trong chốc lát đi nơi nào?"

Lục Ẩm Băng nhìn cô hệt như một con thỏ vậy: "Xem bọn họ quay phim, tối nay tôi phải tham gia tiệc rượu, không có trở về khách sạn."

"Vậy.... Chị buổi tối có trở về ngủ không?"

"Em muốn tôi về sao?" Một giọng nữ nhân cực thấp, trưng cầu ý kiến.

"!!!" Hạ Dĩ Đồng là cô bị ảo giác, hay là Lục Ẩm Băng hôm nay có gì đó không đúng!!! Lời nói ôn nhu như vậy Lục lão sư nào sẽ nói ra, cho dù là có nói thì cũng sẽ gõ đầu cô một cái, là ảo giác ảo giác ảo giác, này nhất định là ảo giác.

Cánh tay của Phương Hồi truyền đến một trận đau nhức, vừa thấy là Tiểu Tây đang nắm chặt tay cô, còn dùng sức nữa. Tiểu Tây là muốn phát điên rồi, tay vặn vẹo cánh tay của Phương Hồi, trong lòng gào thét, chính thức phát đường a, Hạ Xoạc Băng của cô mặc dù là không đứng vững, ngã về phía Băng Xoạc Hạ, nhưng nghịch CP vẫn chấp nhận a! Ngọt ngào muốn khóc..... Phương Hồi vừa định dùng lực tránh xa cô, liền thấy khóe mắt Tiểu Tây chậm rãi rơi xuống một giọt nước mắt.

Phương Hồi: "....."

Quên đi, không cùng con nít so đo.

Một tháng ngắn ngủi, Tiểu Tây ở trong lòng Phương Hồi từ "kỹ thuật diễn tinh vi áp đảo cô, có thể đi diễn vai nữ thứ, không có việc gì thì có thể tìm cô ấy để giao lưu, giao lưu với chị Tiểu Tây" biến thành "Người này mỗi ngày đều rất phiền, lải nhải không ngừng, thật là không muốn quan tâm đến chuyện bát nháo của cô ấy."

Có thể nói là thế sự biến ảo khôn lường, không theo như lẽ thường.

Lục Ẩm Băng nói xong thì bản thân mình cũng nổi da gà, nhưng cô vẫn kiên trì muốn nghe Hạ Dĩ Đồng trả lời.

Sau đó, cô thấy Hạ Dĩ Đồng nhắm mắt lại, trong miệng lẩm bẩm, đến gần thì mới nghe.

Hạ Dĩ Đồng: "Là ảo giác, ảo giác, ảo giác, Lục lão sư tuyệt đối sẽ không ôn nhu như vậy, Lâm, Binh, Đấu, Giả, Giai Trận Liệt Tiền Hành, lập tức nghe lệnh, yêu ma lui tán, không cần phải hại Lục lão sư của ta."

Bản thân mình trong lòng cô ấy là hình tượng như vậy?

Lục Ẩm Băng lập tức đen mặt, một cái bạo phát lập tức gõ trên đầu Hạ Dĩ Đồng: "Làm gì? Đi rồi."

Hạ Dĩ Đồng ôm đầu, cười nhe răng mà không thấy mắt.

Lục lão sư quen thuộc của cô đã quay về rồi.

Lục Ẩm Băng chân dài bước nhanh về phía trước, Hạ Dĩ Đồng chân cũng không ngắn, đi theo phía sau, nhắm mắt theo đuôi.

"Lục lão sư, chị buổi tối trở về ngủ không?"

Lục Ẩm Băng lạnh nhạt, giọng điệu lười biếng: "Xem tình hình, không trở về thì tôi nói trước cho em một tiếng."

"Vâng."

Ánh mắt Lục Ẩm Băng nhìn về phía sau một cái, khóe miệng cong lên.

Ba giờ chiều hôm đó, Lục Ẩm Băng ngồi trên xe chuyên dùng đi đến thành phố S, gửi tin nhắn WeChat cho Lai Ảnh, Lai Ảnh ngày đó không mang di động, 5g trở về khách sạn mới thấy tin nhắn, thét một tiếng chói tai, thiếu chút nữa là đem nóc nhà tốc bay luôn.

Lục Ẩm Băng --【 Cậu cảm thấy điều kiện của tớ thế nào? Theo đuổi Hạ Dĩ Đồng nắm chắc mấy phần thành công?】

Lai Ảnh cầm di động: "AAAAAAAA!!!"

Khổng Tước Mái rốt cuộc muốn xòe đuôi rồi!!!

Tác giả có lời muốn nói: Phổ cập kiến thức thông thường: Chỉ có khổng tước đực là xòe đuôi, tìm con mái để phối giống, này chỉ là ẩn dụ thôi nhen.

Lục KingBomb: Truy thê 36 kế, tựa như trò chơi vậy, ta muốn chính mình là điều khiển hết thảy ~ cây xấu hổ, chuẩn bị tiếp chiêu!

Chương 103:

Lai Ảnh: "AAAAAAA!!"

Lục Ẩm Băng lần nữa đem tai mình ra xa ống nghe, đợi ba giây, bên kia an tĩnh, Lục Ẩm Băng mới dán sát vào, bên kia phảng phất như một cái máy thét chói tai, hô hấp tự động: "AAAAAA!!"

Lục Ẩm Băng trực tiếp cúp điện thoại, để cho Lai Ảnh bình tĩnh một chút.

Khi cúp máy xong, Lai Ảnh liền gọi tới.

Lục Ẩm Băng tiếp nhận, liền ném ra một câu: "Lần nữa tớ liền không nói."

Bên kia yên tĩnh, bắt đầu "hahahahahaha", một giây trước khi Lục Ẩm Băng chính thức nổi giận, thì liền khôi phục lại: "Tớ đây không phải là vì cậu nên cảm thấy vui mừng sao? 28 năm bông hoa rốt cuộc cũng nở nộ, ngẫm lại cảm thấy...."

Lục Ẩm Băng: "Kích động?"

Lai Ảnh: "Đáng thương."

Lục Ẩm Băng: "......"

Lai Ảnh ngã lên giường, là tư thế rất thoải mái: "Tôi có thể hỏi ngài một vấn đề không? Làm như nào để nhận rõ bản thân mình, bên ngoài bên trong, cái nào hiệu nghiệm? Tôi nhớ rõ là ngày hôm qua hay là hôm trước mới giới thiệu cho ngài... bằng hữu của tôi, ngài như này cũng là quá nhanh đi, tôi còn tưởng ít nhất phải đến mười ngày hơn, tôi liền không mang di động, haiz, tin tức liền bùng nổ, bị hù chết rồi a."

Lục Ẩm Băng: "Cái này không quan trọng."

Lai Ảnh kêu lên: "Như thế nào có thể không quan trọng?! Đây là quan trọng nhất đó." Lục Ẩm Băng là tránh không nói liền càng khả nghi, trực giác của Lai Ảnh nói rằng cô ấy đang cất giấu một bí mật rất lớn.

Lục Ẩm Băng: "Thật không có, chỉ là quay cảnh giường chiếu, một giây liền nhận rõ bản thân."

Lai Ảnh hồ nghi nói: "Phải không?"

"Đương nhiên rồi, tớ nói cậu sao lại cứng đầu như vậy, buổi tối tớ còn có tiệc rượu, vừa đến khách sạn thành phố S, tớ phải lập tức thay quần áo đi xuống, có chuyện gì thì mau nói, thời gian không chờ ai."

Lai Ảnh: "Được rồi được rồi, như là đòi mạng vậy, chờ cậu kết thúc tiệc rượu rồi nói." Nghe chuyện bát quái cũng không thể vội vàng, phải nhâm nhi với rượu, vừa uống vừa nghe, cho tâm tình được gột rửa.

Lục Ẩm Băng: "Lừa cậu thôi, kỳ thật hai giờ nữa mới bắt đầu."

Lai Ảnh: "Bà cô nhà cậu!"

Lục Ẩm Băng: "Ba tớ là con một, không có cô a, nói cậu muốn làm bà cô tớ, chồng cậu có biết không?"

Lai Ảnh: "Cậu----"

Lục Ẩm Băng nhanh miệng: "Trời sinh quyến rũ, đức nghệ song hinh, ngọc thụ lâm phong, anh tuấn tiêu sái, đẹp như thiên tiên, phong hoa tuyệt đại, quả thực là thần tiên hạ phàm, tốt, tớ đã biết rồi, cậu không cần khen lại tớ đâu."

Lai Ảnh rít gào nói: "Tớ là muốn nhai cậu!"

Lục Ẩm Băng: "Ngượng ngùng, tớ đã là của Hạ Dĩ Đồng, muốn nhai thì cũng là cô ấy."

".... Quên đi, vợ của bạn không thể khinh được, lần này tha cho cậu." Lai Ảnh rộng lượng, ý xấu mà nói, "Tớ cảm thấy khả năng thành công của cậu là rất rất rất nhỏ."

Lục Ẩm Băng nghi hoặc, vô cùng tự nhiên mà hỏi lại: "Vì cái gì? Tớ ưu tú như vậy, tớ còn là idol của cô ấy, cô ấy không thích tớ ư?"

"Cậu nghĩ mình là nhân dân tệ hả, ai nấy đều thích cậu à, vẫn có người không thích nhân dân tệ nha!" Lai Ảnh suýt chút nữa là muốn phun ra một ngụm máu, "Tớ phát hiện cậu gần đây càng ngày càng tự luyến, là tớ ảo giác sao?"

Lục Ẩm Băng nói: "Đúng vậy."

Lai Ảnh: "Thôi đi."

Lục Ẩm Băng lười biếng nói: "Tớ vẫn luôn tự luyến như vậy, cậu là ngày đầu tiên quen biết tớ sao?" Chỉ là vừa mới gieo hạt giống mùa xuân mà thôi, cái này cần phải tăng cường thêm, từ nay về sau mỗi ngày đều phải thể hiện 100% bản thân ở trước mặt Hạ Dĩ Đồng!

"....." Lai Ảnh thật muốn tuyệt giao với cô ấy.

Miệng ba hoa vẫn là ba hoa, Lục Ẩm Băng vẫn rất muốn nghe ý kiến trường tình mười năm của thiếu phụ: "Cậu vừa rồi nói, khả năng theo đuổi của tớ rất nhỏ, vì sao?"

"Trần Mộc Dương." Lai Ảnh nói ra một cái tên.

Vui mừng trong mắt của Lục Ẩm Băng bỗng nhiên biến mất, Lai Ảnh không đề cập tới, thì cô cũng đã mau quen đối tượng thầm mến thực hư này của Hạ Dĩ Đồng. Lục Ẩm Băng trầm ngâm nói: "Nhưng tớ là idol của cô ấy a, cô ấy hẳn là thích tớ hơn so với đối tượng thầm mến kia đi." Lục Ẩm Băng tự thuyết phục bản thân, lặp đi lặp lại, "Hẳn là....."

"Nhưng đây là hai cảm giác hoàn toàn khác nhau a." Lai Ảnh e sợ là thiên hạ không loạn, bắt đầu nói hươu nói vượn, "Chính cậu cũng từ thẳng thành cong, cậu khẳng định cậu đối với cảm giác Hạ Dĩ Đồng biến đổi như thế nào sao, này không phải là cảm giác idol có thể thay thế, cùng đối tượng thầm mến lên giường thì được, nhưng cùng idol lên giường thì có thể sao?"

"Có thể a, tớ biến thành đối tượng của cô ấy là được, không hề có tật xấu."

"....." Lai Ảnh quyết định sau khi hai người họ chính thức ở bên nhau, cô nhất định phải phỏng vấn Hạ Dĩ Đồng: Cảm giác ngủ với idol là gì?

Chuyện Lục Ẩm Băng quyết tâm, sẽ không ngại phía trước có bao nhiêu gian nan, từ khi quyết tâm đi tìm phương án tối ưu, để đạt tới mục đích, "Lai Ảnh, tớ chưa từng theo đuổi người khác, cậu giúp tớ suy nghĩ biện pháp."

"Dùng mắt quan sát, dùng tâm mà theo đuổi."

"Quan sát cái gì?"

"Quan sát sở thích, cảm xúc của cô ấy, lấy ra bộ mặt dịu dàng của cậu, làm cho cô ấy tan chảy." Lai Ảnh lạc quan phỏng chừng không quá hai ngày là hai người này có thể đi phát cẩu lương cho mình, lúc đó cô liền kéo Lục Ẩm Băng lọt vô hố đen!

"Vừa nói đến dịu dàng tớ liền muốn tức giận, hôm nay tớ nói chuyện ngữ khí ôn nhu một chút, Hạ Dĩ Đồng cho rằng tớ bị trúng tà."

"Hahahaha là cô ấy không quen, cậu liền từ từ thôi."

"Không được, tớ cảm thấy cậu nói quá đơn giản, cậu liệt kê cho tớ 36 kế đi, trong vòng 3 ngày gửi cho tớ."

Lai Ảnh: "......."

Cô biết là nghe chuyện bát quái sẽ phải trả giá, nhưng mấu chốt là cô chưa nghe được gì cả!!!

Cô cố gắng giãy dụa, Lục Ẩm Băng chuyển đề tài sang chuyện công việc, Lai Ảnh đã cùng công ty hủy hợp đồng, vừa mới thành lập phòng làm việc, lấy danh nghĩa làm việc của Lục Ẩm Băng, cô muốn thể nghiệm sinh hoạt, cho dù Lục Ẩm Băng bên kia có cho người qua hỗ trợ, nhưng trước sau gì vẫn một đống lộn xộn, không nói vài câu, Lai ảnh liền đem chuyện bát quái kia bỏ qua một bên, bắt đầu cảm thấy đau đầu.

"Nếu làm diễn viên chỉ có thể diễn xuất thì tốt rồi." Lai Ảnh tán gẫu xong, cảm thấy so với buổi chiều cuốc đất còn mệt hơn nhiều.

"Vậy cậu cần có một người đại diện và một ông chủ tốt, như vậy giúp cậu giải quyết hết thảy mọi phiền não."

"Quên đi, vất vả thêm hai năm nữa kiếm đủ tiền rồi về mở một cửa hàng trà sữa." Lai Ảnh hỏi, "Cậu tính như nào? Diễn xong rồi đổi nghề sang làm đạo diễn?"

"Đổi nghề chuyện này không vội, diễn vẫn chưa đủ, thừa dịp cơ thể còn chịu được, tớ muốn thêm hai năm nữa, hướng vào Liên hoan phim Cannes."

"Haiz, ngài và cảnh giới của tôi không giống nhau, cậu có phải hay không muốn lấy giải Con Gấu Vàng, Cành Cọ Vàng rồi mới tránh bóng."

Lục Ẩm Băng ở bên kia cười, "Vậy thì phải liều mạng hơn mười năm nữa, còn chưa chắc gì lấy được, phải xem vận khí."

"Chúc cậu may mắn."

"Mượn cậu cát ngôn."

"Cậu như thế nào không hướng tới Oscar?"

Lục Ẩm Băng nghiêm túc tự hỏi một lát, nói: "Cũng không phải là không có khả năng, có phim ngoại ngữ là tốt nhất. Bất quá mấy năm nay thị trường không tốt lắm, đưa phim ra nước ngoài phê duyệt rất khó nói, mẹ tớ cũng không có biện pháp."

Cô không nhịn được mà lộ ra ánh mắt khao khát: "Nếu tớ có thể sinh sớm hơn hai mươi năm, tớ có thể bắt kịp với thời đại hoàng kim của điện ảnh Trung Quốc."

Cảnh giới qua cao, nội tâm của Lai Ảnh nói là nữ chính xuất sắc nhất ở Trung Quốc, nhưng lại không dám nói, sợ đả kích đến lòng tự tin, cô mở điện thoại di động xem thời gian: "Nhưng cậu mà sinh sớm hai mươi năm liền không thể gặp được vợ của cậu nha. Đã qua một giờ rồi, cậu có phải nên đi thay quần áo?"

Lục Ẩm Băng rất tiếp nhận cách xưng hô này, cười: "Tớ phải đi nhắn tin cho vợ, chút nữa đi xuống."

Lai Ảnh cúp điện thoại, đập chén đầy cẩu lương này.

Cái này gọi vợ, cũng không hỏi người ta có chịu hay không, được lắm, Hạ Dĩ Đồng khẳng định sẽ đáp ứng, mắt thấy hai thê thê trước mặt mọi người hướng mình phát cẩu lương càng ngày càng gần, Lai Ảnh đặc biệt nhớ đến chồng mình.

Đúng rồi, còn có chuyện bát quái kia nữa.

Lai Ảnh mở danh bạ di động, tìm được một dãy số, ấn gọi, bên kia thanh âm bíp bíp vài tiếng thì nhận được thanh âm: "Lão sư, nghe." Một giọng nữ nghe có vẻ trưởng thành truyền tới, vừa nhẹ nhàng, mềm mại.

Lai Ảnh đối với nữ nhân kia rất lễ phép, nhẹ giọng hỏi: "Lâu Tiểu Lâu có ở đây không?"

"Cô ấy đang tắm, tôi sẽ đưa di động cho cô ấy."

Cửa phòng tắm kéo ra, sau đó là một tiếng thì thầm, tiếng dép lê trên đất, tiếng nước xối xả, thanh âm của nữ nhân trưởng thành thở hổn hển: "Đừng nháo, không phải sẽ dọn dẹp sao? Lai Ảnh tìm em."

"Di động đâu."

"Mù à, trên tay chị."

"A."

Thanh âm như chim sẻ nhỏ lập tức rót vào tai, tựa như sức sống của mặt trời vào buổi sáng, tỏa ra bốn phía: "Lão sư, tìm em có chuyện gì a?"

Một giọng Bắc Kinh pha lẫn một chút Đông Bắc.

"Em gửi cho bằng hữu tôi cái gì? Cô ấy lập tức nhận rõ bản thân, cong vòng."

Thanh âm của Lâu Tiểu Lâu lập tức cao lên: "Hahahaha lão sư là muốn em mời đi ăn cơm a, có rảnh có rảnh, em sẽ mời, ngày nào chị có thời gian? Em về xem lại lịch của mình, một hồi liền gửi tin nhắn cho chị, gần đây khá bận, vậy nha?"

Lai Ảnh: "......."

"Em trước đi tắm, được được được, đều được, cảm ơn ngài quan tâm, cúi chào."

Lai Ảnh: "........"

Ước chừng nửa giờ sau, Lâu Tiểu Lâu mới gửi tin nhắn WeChat cho cô --【 lần sau, nghe được là vợ của em tiếp điện thoại, không nên đề cập đến chuyện này, em vừa mới bị phát hiện, tất cả tài liệu đều nộp lên hết, may mắn em còn có năm cái ổ cứng, cũng may ngày đó trốn cô ấy mua vài cái [ thở dài ]】

Lâu Tiểu Lâu ủ rũ cụp đuôi, đối mặt với hướng phòng tắm, xem tình hình quân địch --【 nói tới bằng hữu của chị a, hình như là bởi vì em gửi tài liệu chất lượng quá tốt, chảy máu mũi. Chị lúc trước như thế nào không nói cho em biết vẫn ngây thơ a, em liền không đưa hàng mạnh như vậy, người bình thường sẽ không chịu nổi. 】

.......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info