ZingTruyen.Com

[BHTT - ABO] Ánh Trăng Bút Ký - Cà Chua Man Ăn Ngon

12. Ngươi ái nàng, nàng ái nàng

NgnPhmThThy

Hạ Chi khoan thai tới muộn.

Nàng tiến nhà ăn liền nhìn đến Sở Nguyệt Bạch ôn hoà Tử Câm bóng dáng biến mất ở thiên thính, có chút thất thần dừng một chút.

"Hạ Chi, bên này." Trên chỗ ngồi Tào Mộng Như nhìn đến Hạ Chi lại đây vội vàng đối nàng vẫy tay.

Hạ Chi như cũ là quần áo việc công xử theo phép công tây trang trang phục, cặp kia chân dài đi tới thời điểm rất có một bộ thịnh khí lăng nhân bộ dáng.

Nàng đi đến Tào Mộng Như bên này, kéo ra nàng đối diện ghế dựa ngồi xuống, rất là bất đắc dĩ, "Nói đi, ngươi rốt cuộc ở đánh cái gì chủ ý?"

Tào Mộng Như tinh tế mà đánh giá Hạ Chi, Hạ Chi hôm nay xuyên này thân thật sự lại khốc lại soái, giá thượng này trương Hạ Chi cao lãnh mỹ lệ khuôn mặt, còn không có phát ra tin tức tố đâu, nhà ăn rất nhiều Omega ánh mắt đều đã bị nàng hấp dẫn.

Làm một cái beta, không sai, Tào Mộng Như là cái beta, cứ việc nàng nổi danh bên ngoài, cũng có điều kiện mê đảo muôn vàn Omega, nhưng là nàng thích nhất vẫn là hướng Hạ Chi loại này cao quý lãnh diễm có công khí mười phần Alpha.

Tào Mộng Như tinh tế cười nói: "Không có gì chủ ý, ta xem này đồ ăn phẩm không tồi, mời bằng hữu nếm thử không được sao?"

"Vẫn là nói Hạ lão bản khinh thường nơi này," Tào Mộng Như ánh mắt uyển chuyển hư hoảng đánh giá nhà ăn một vòng, "Nơi này có bao nhiêu thiết kế là Sở tiểu thư đưa ra đâu? Ta rất là tò mò."

"··· ngươi, tính, ta không thích lại nói vô nghĩa, yếu điểm cái gì nhanh lên đi," Hạ Chi ngữ khí lạnh băng, "Đợi chút còn có công tác."

"Sở tiểu thư hẳn là ôn hoà lão bản chuẩn bị hôm nay chiêu bài đồ ăn đi, ngươi không đợi chờ? Hôm nay Sở tiểu thư xuyên chính là thật sự thực mỹ."

"··· ta thấy được, đích xác thực mỹ." Hạ Chi không lại thúc giục, hiển nhiên là tính toán chờ một chút.

Nhìn Hạ Chi bắt đầu ở trên di động thiết lập công sự, Tào Mộng Như tự giác không thú vị, bưng lên rượu vang đỏ tinh tế nhấm nháp lên.

Sở Nguyệt Bạch vừa mới ôn hoà Tử Câm đi sau bếp giám sát một chút hôm nay mở tiệc chiêu đãi chủ đồ ăn, từ nhà ăn ra tới liền nhìn đến ngồi ở ở giữa Hạ Chi, còn có nàng đối diện vị kia vừa mới đến gần tiểu thư.

"Nàng như thế nào ở chỗ này?" Sở Nguyệt Bạch theo bản năng nỉ non ra tiếng.

"Ngươi nói ai?" Dịch Tử Câm nghe được lời này theo Sở Nguyệt Bạch tầm mắt xem qua đi, nàng liếc mắt một cái liền nhìn đến nàng hôm nay cường điệu tưởng mở tiệc chiêu đãi đại nhân vật chi nhất, "Ngươi nói Tào lão sư sao? Nàng là mỹ thực giới nổi danh ···" Tào Mộng Như là Dịch Tử Câm tự mình mời nhân vật trọng yếu chi nhất, cho nên nàng nhớ rõ rành mạch, nàng thuộc như lòng bàn tay đem Tào Mộng Như danh hiệu nói một lần, "···, tóm lại chính là, nàng nhà ăn một vị khó định, nàng phẩm vị cũng là rõ như ban ngày, nếu là nàng có thể giúp chúng ta đề cử một chút, không lo đánh không vang danh hào, có thể nói là hôm nay quan trọng nhất khách nhân chi nhất."

"Bất quá Tào lão sư có điểm tiếu diện hổ, rất ít giúp người khác làm đề cử." Dịch Tử Câm bổ sung nói.

"Y, nàng đối diện không phải Hạ lão bản sao?" Dịch Tử Câm rốt cuộc thấy được Tào Mộng Như đối diện Hạ Chi.

"Nguyệt Bạch, là ngươi thỉnh nàng sao? Như thế nào chưa cho ta nói một tiếng." Lần trước chính là Hạ Chi bang vội, cho nên Dịch Tử Câm theo bản năng cho rằng Hạ Chi là Sở Nguyệt Bạch gọi tới.

"··· không phải, ta không có kêu nàng." Sở Nguyệt Bạch lúc này mới nhớ tới, trong khoảng thời gian này nàng vẫn luôn ở vội nhà ăn sự, hơn nữa phía trước có chút xấu hổ kia một đoạn cơm, nàng cùng Hạ Chi đã có một đoạn thời gian không có liên hệ.

"Kia ··· có thể là Tào lão sư kêu lên tới." Dịch Tử Câm không có chờ đến trả lời, nàng quay đầu đi nhìn về phía Sở Nguyệt Bạch, Sở Nguyệt Bạch còn nhìn các nàng, nàng sắc mặt lập tức có chút trắng bệch, Dịch Tử Câm theo tầm mắt lại xem qua đi.

Tướng mạo xuất chúng chủ bếp cùng cao quý mỹ lệ lão bản, đã sớm hấp dẫn một chuỗi dài Omega ánh mắt.

Hạ Chi cùng Tào Mộng Như đều mau bị vây quanh, Dịch Tử Câm vừa mới xem qua đi, liền nhìn đến Tào Mộng Như cười đem cánh tay từ Hạ Chi vòng eo lấy ra ngẩng đầu đem phía sau Hạ Chi lộ ra tới, chọc đến chung quanh Omega nhỏ giọng kêu ra tiếng, sau đó hai người chi gian ái muội khoảng cách kéo trường, rốt cuộc khôi phục bình thường phạm vi.

Dịch Tử Câm nhìn không tới Hạ Chi sắc mặt, chỉ có thể nhìn đến Tào Mộng Như cười vui vẻ thả trương dương, nhìn đến hai người còn chưa tách ra khi ái muội khoảng cách.

Nghĩ đến Sở Nguyệt Bạch vừa mới nhìn đến này đó lộ ra sắc mặt, nàng hỏi: "Nguyệt Bạch, ngươi làm sao vậy, không thoải mái sao?"

"Không có gì, khả năng uống rượu có điểm liệt, tác dụng chậm tới." Sở Nguyệt Bạch sắc mặt khôi phục bình thường, lắc đầu trả lời.

Nghĩ đến vừa mới kia hai người ái muội, "··· Nguyệt Bạch, Hạ lão bản cùng Tào lão sư là bạn lữ sao?"

"Sao có thể," Sở Nguyệt Bạch theo bản năng liền phủ định, nàng cũng không biết vì cái gì, "Ta là nói ta không có nghe Hạ tỷ tỷ nhắc tới quá, ta không phải rất rõ ràng."

Hạ Chi không thích Tào Mộng Như loại này hình, Sở Nguyệt Bạch tưởng, khẳng định không phải bạn lữ.

"Như vậy a, nếu ngươi Hạ tỷ tỷ cũng tới, chúng ta qua đi chào hỏi một cái, thuận tiện cảm tạ nàng lần trước hỗ trợ."

"Ân, đi thôi." Sở Nguyệt Bạch đang có ý này.

Nàng bưng lên người hầu đưa tới rượu vang đỏ, kéo Dịch Tử Câm hướng về Hạ Chi phương hướng đi qua.

"Ngươi vừa mới đang làm gì," Hạ Chi sắc mặt không tốt, "Ta không thói quen cùng người khác tiếp xúc gần gũi." Nàng đối Tào Mộng Như vừa mới hành vi tỏ vẻ phản cảm.

Vừa mới một đám Omega vây lại đây muốn Tào Mộng Như cùng nàng liên hệ phương thức, nàng từ chối, Tào Mộng Như lại đi tới, một tay vãn thượng nàng eo một tay nghiêng đi mặt đối những cái đó Omega nói cái gì "Alpha đều không có nhả ra, không có nàng cái này beta tiệt hồ đạo lý" nàng kia quá mức ái muội tư thế dẫn những cái đó Omega một trận nhỏ giọng hoan hô, làm Hạ Chi thực không thích.

"Ngươi lần sau không cần như vậy, người khác sẽ hiểu lầm." Hạ Chi nghiêm mặt nói: "Chúng ta chi gian thật sự không có khả năng."

"Hảo hảo Hạ lão bản, ta sai rồi, không có lần sau." Tào Mộng Như vội vàng xua tay, sợ Hạ Chi miệt mài theo đuổi, nói xong còn đối nàng chớp một chút mắt, chung quanh Omega lại là một trận hoan hô.

Hạ Chi dứt khoát không để ý tới nàng, tiếp tục chuyên chú với không xử lý xong công tác.

Một trận quen thuộc mùi hương quanh quẩn ở chóp mũi, đánh gãy nàng lực chú ý, nàng ngẩng đầu, liếc mắt một cái liền nhìn đến người quần chúng lập tức hướng nàng đi tới Sở Nguyệt Bạch.

Nàng hôm nay cũng thật xinh đẹp, oánh bạch bụng nhỏ cơ hồ đều phải hoảng hạt nàng đôi mắt, còn có cặp kia khẩn trí hữu lực đùi, bao nhiêu lần kẹp nàng eo thừa nhận nàng lao tới ···

Có đôi khi Alpha ái thực trắng ra.

Chính là ái dục cùng chiếm hữu.

Oánh oánh mùi hương bắt đầu nồng hậu lên, Hạ Chi nhìn Sở Nguyệt Bạch càng đi càng gần, đã quên trong tay động tác.

"Hạ tỷ tỷ, ngươi như thế nào tới rồi ~" Sở Nguyệt Bạch đầu tiên mở miệng, nàng cười mắt doanh doanh nhìn Hạ Chi, "Không giới thiệu một chút sao?"

Nhà ăn chủ nhân lúc này hẳn là đem trụ sân nhà.

Dịch Tử Câm sườn tiến thêm một bước, "Ta tới giới thiệu một chút đi."

"Đây là ta từ nhỏ đến lớn bạn tốt, Sở Nguyệt Bạch tiểu thư, lần này nhà ăn có thể thuận lợi khai trương đều là ít nhiều nàng."

"Đây là Tào lão sư, ta đặc mời tới đánh giá đồ ăn phẩm đỉnh cấp đầu bếp."

"Kêu ta Hạ Chi là được," Hạ Chi biết Dịch Tử Câm không quá hiểu biết chính mình, tốt đẹp gia giáo khiến nàng thiện giải nhân ý, "Hôm nay không thỉnh tự đến, còn muốn làm phiền dễ lão bản."

"Hạ Chi là ta mời đến," Tào Mộng Như tới gần Hạ Chi, cổ khí thế kia giống như là ở tuyên thệ chủ quyền, "Thêm một cái khách nhân hẳn là không quan hệ đi, dễ lão bản, thư mời thượng nói có thể mang theo gia quyến."

Lời này vừa ra, ở đây ba người sắc mặt đều thay đổi, Sở Nguyệt Bạch khó có thể tin nhìn Hạ Chi đang muốn mở miệng, Hạ Chi xoay người lại nhìn Tào Mộng Như liền phải phát hỏa.

"Bất quá ta không có gia quyến, mời một cái bằng hữu hẳn là cho phép đi." Tào Mộng Như vừa lòng mà nhìn biến hóa lớn nhất hai người, không vội không vội mà bổ sung nói.

"··· như vậy a, người tới đều là khách, huống chi là Hạ lão bản, đương nhiên không quan hệ." Tuy là luôn luôn tương đối bình tĩnh Dịch Tử Câm đều ngây ra một lúc.

Sở Nguyệt Bạch sắc mặt khôi phục bình thường.

Nàng không biết Tào Mộng Như là có ý tứ gì, hướng nàng tuyên thệ chủ quyền sao? Nàng chẳng lẽ biết ta cùng Hạ Chi quan hệ?

Nàng vẫn là trấn định mà nói tiếp: "Tào lão sư, Hạ tỷ tỷ, vậy các ngươi đêm nay hảo hảo hưởng thụ, đêm nay chủ đồ ăn đều là chúng ta tỉ mỉ chuẩn bị."

"Còn hy vọng đến lúc đó hạ lão sư có thể nói tốt vài câu." Sở Nguyệt Bạch nói.

Có ý tứ.

"Nếu thật là danh xứng với thực ta tự nhiên sẽ không bủn xỉn khích lệ, đừng làm ta cùng bằng hữu thất vọng mới là." Tào Mộng Như lại đem máy hát đẩy trở về.

"Đó là tự nhiên." Dịch Tử Câm nói, "Chúng ta đây không quấy rầy nhị vị."

Nói xong Dịch Tử Câm nắm Sở Nguyệt Bạch muốn đi khai, Sở Nguyệt Bạch hiếm thấy buông lỏng ra Dịch Tử Câm tay.

Nàng một tay lấy ra di động, một tay kia chỉ vào di động, cười hì hì nâng lên cằm đối Hạ Chi vứt cái mị nhãn.

"Hạ tỷ tỷ chú ý xem tin tức nga ~ "

Hoa Hồ Điệp lại đi rồi, chỉ để lại còn chưa tới tin tức.

Nhìn các nàng hai người đi xa, Tào Mộng Như quay đầu lại đối Hạ Chi nói: "Thực sự có ý tứ, các ngươi là tình tay ba sao?"

"Ngươi ái nàng, nàng ái nàng, nàng ái nàng," nàng nhìn Hạ Chi có chút tức giận sắc mặt, "Như thế nào, còn không vui? , Chẳng lẽ tưởng thêm ta một cái?"

"Ngươi chú ý lời nói," Hạ Chi sửa đúng nàng, "Ngươi vừa mới không nên như vậy nói chuyện." Gia quyến loại này từ quá dễ dàng khiến cho hiểu lầm.

"Ta cũng xác thật chưa nói sai, là các ngươi quá cấp, không nghe ta đem nói cho hết lời." Tào Mộng Như ác nhân trước cáo trạng, đem nồi trước vứt ra đi.

"Không thể nói lý!" Hạ Chi hôm nay bị nàng trêu đùa hai lần, thật là có chút sinh khí, "Ta đi trước." Hạ Chi cầm lấy tay bao liền phải đứng dậy.

"Ngươi phải đi sao, ta đây trở về liền viết cái kém bình ···" Tào Mộng Như chậm rì rì mà nói.

Nàng cũng không phải phi lưu nàng không thể, nàng chỉ là ở thử, thử Sở Nguyệt Bạch ở Hạ Chi trong lòng điểm mấu chốt.

Hạ Chi định trụ, "··· ngươi," nàng thật sự tưởng nói liên quan gì ta, lại nghĩ đến Sở Nguyệt Bạch trong khoảng thời gian này bận rộn, nàng thoáng chốc vô ngữ.

"Ta không phải vô lại, thật sự chỉ nghĩ cùng ngươi giao cái bằng hữu." Quả nhiên, có Sở Nguyệt Bạch Hạ Chi liền không có điểm mấu chốt.

"Hơn nữa ··· ngươi chú ý tới ta nói câu nói kia thời điểm tiểu bằng hữu phản ứng sao," Tào Mộng Như nói, "Nàng thực tức giận, rõ ràng là để ý ngươi."

Nàng lại thấu đi lên, "Các ngươi ba cái rốt cuộc là cái gì quan hệ a, vẫn là tiểu bằng hữu liền lợi hại như vậy, đem các ngươi hống đến xoay quanh."

"Ngươi không cần nói như vậy nàng," Hạ Chi ngược lại bị câu kia ' nàng để ý ngươi ' mạc danh trấn an tới rồi, "Nàng không biết ta thích nàng, ta còn không có thông báo quá."

"Như vậy đi, ta trở về đúng sự thật viết thiên văn chương, không bao không biếm, làm trao đổi, ngươi lại bồi ta ăn bữa cơm, thế nào."

"Thực lương tâm, ta văn chương ở mỹ thực giới vẫn là thực đáng giá."

Hạ Chi còn ở do dự, nàng không phải thực hiểu biết Tào Mộng Như, nàng xác thật lo lắng cho mình đi luôn Tào Mộng Như qua tay liền kém bình.

Di động ở trong bao chấn động, Hạ Chi lấy ra tới nhìn nhìn.

:Hạ tỷ tỷ, có thể cho Tào lão sư giúp chúng ta viết thiên văn chương sao?

Các ngành các nghề xác thật có bất đồng quy tắc, mặc cho Hạ Chi ở tài chính nghiệp làm mưa làm gió, cũng không rõ lắm muốn như thế nào ở mỹ thực giới nhấc lên gợn sóng.

Nàng có chút dao động, muốn giúp giúp Sở Nguyệt Bạch sao?

:Nếu ngươi hôm nay không vội nói, tan lúc sau chúng ta trên lầu 1312 thấy?

Lại một cái tin tức tới.

Nàng cũng xác thật rất muốn Sở Nguyệt Bạch.

Rất muốn rất muốn.

"Vậy được rồi, bất quá ngươi lần sau mời ta ăn cơm muốn nhìn ta thời gian lại nói." Hạ Chi nhận lấy di động, ngẩng đầu đáp ứng rồi Tào Mộng Như tin tức.

"Nàng đối với ngươi mà nói như vậy quan trọng?" Tào Mộng Như vẫn là không quá tin tưởng.

"Nếu là ngươi mời ta ăn cơm, ta vì cái gì muốn cự tuyệt? Huống chi ngươi nói ngươi chỉ nghĩ cùng ta làm bằng hữu, ta không cần lại tự mình đa tình." Hạ Chi tích trọng liền nhẹ lạnh nhạt đáp.

Tào Mộng Như: ···

Chủ đánh đồ ăn chỉ chốc lát liền bắt đầu lên sân khấu, Sở Nguyệt Bạch ôn hoà Tử Câm xuyên qua ở các bàn chi gian chiêu đãi.

Rốt cuộc đi tới Hạ Chi nơi này.

Sở Nguyệt Bạch đứng ở Hạ Chi bên cạnh, nàng bên cạnh là Dịch Tử Câm, sau đó là ngồi ở đối diện Tào Mộng Như.

"Tào lão sư cảm thấy đồ ăn phẩm thế nào?" Dịch Tử Câm hỏi hướng Tào Mộng Như.

Tào Mộng Như buông chiếc đũa xoa xoa miệng, "Hương vị đều cũng không tệ lắm, vượt qua ta mong muốn, bất quá ta tưởng đề chút kiến nghị."

Dịch Tử Câm thụ sủng nhược kinh, tiếp đón người hầu lấy tới giấy bút, ở một bên cung kính nhớ kỹ.

Đối thượng chuyên nghiệp, Tào Mộng Như tuyệt không hàm hồ, nàng không keo kiệt chỉ vào đồ ăn phẩm một đạo một đạo mà cấp ra một ít chuyên nghiệp kiến nghị.

Dịch Tử Câm ở bên kia vì nhà ăn tiền đồ cẩn trọng, Sở Nguyệt Bạch chuẩn bị ở sau ở chỗ này câu dẫn Hạ Chi.

Sở Nguyệt Bạch không an phận ngón tay vuốt ve thượng Hạ Chi vòng eo, hơi hơi tới gần Hạ Chi lỗ tai, thở nhẹ hết giận: "Hạ tỷ tỷ như thế nào không trở về ta tin tức."

Khớp xương rõ ràng bàn tay mềm theo eo tuyến một chút để đi xuống, phác họa ra Hạ Chi tây trang áo khoác hạ thân hình, Hạ Chi nhẹ nhàng mà hít hà một hơi, "Nguyệt Bạch, ngươi đứng đắn một ít ···" quá liêu nhân, thậm chí có thể cảm nhận được dục vọng ở lặng yên dâng lên.

"Lại tới nữa, ở Hạ tỷ tỷ trước mặt ta khi nào đứng đắn quá," nàng giả vờ khom lưng lấy khăn giấy, môi dán nghỉ mát chi mẫn cảm phiêu hồng lỗ tai, nàng còn chơi xấu vươn đầu lưỡi câu lộng một chút lạnh lẽo vành tai, "Hạ tỷ tỷ muốn tới sao?" Sở Nguyệt Bạch kiều mị nhìn nàng, chờ nàng đáp án.

Hạ Chi đặt ở đầu gối ngón tay nắm chặt thành toàn, ấn trụ nhảy lên cao dục hỏa, nàng nhìn Sở Nguyệt Bạch thủy doanh doanh đôi mắt gật gật đầu.

Sở Nguyệt Bạch vừa lòng mà cười cười, một loại không thể hiểu được thắng lợi cảm giác ở trong lòng dâng lên.

Hạ tỷ tỷ vẫn là để ý ta sao, nàng tưởng.

Dịch Tử Câm cùng Tào Mộng Như hoàn toàn không biết bên này phát sinh sự tình, các nàng rốt cuộc nói xong, Tào Mộng Như nhận thấy được bên này không khí có chút ái muội, nàng mở miệng đánh vỡ này phấn hồng bầu không khí:

"Hạ Chi, thế nào, ngươi có cái gì kiến nghị sao?"

Sở Nguyệt Bạch chân ở bàn hạ nhẹ cọ Hạ Chi chân, cọ Hạ Chi tâm ngứa ···

Hạ Chi kiềm chế tâm thần: "··· đều khá tốt, Nguyệt Bạch ôn hoà lão bản vất vả không uổng phí, ăn rất ngon."

"Hạ tỷ tỷ, hảo hảo hưởng thụ nga ~" Sở Nguyệt Bạch ngón trỏ ấn ở Hạ Chi thủ đoạn chỗ, ái muội mà trượt xuống, lướt qua mu bàn tay thượng hơi gồ lên kinh mạch, trượt xuống mảnh dài ngón trỏ, trước khi rời đi còn ái muội đỡ đỡ Hạ Chi đầu ngón tay ···

Ngay sau đó, nàng xoay người ôn hoà Tử Câm cùng nhau rời đi.

Nàng làn váy còn ở phi dương, như có như không hương khí phảng phất cũng theo nàng xoay người mà tiêu tán.

···

Hạ Chi đã quên nàng là như thế nào cùng Tào Mộng Như cáo đừng, phục hồi tinh thần lại, nàng đã đứng ở 1312 cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com