ZingTruyen.Com

[BHTT - ABO] Ánh Trăng Bút Ký - Cà Chua Man Ăn Ngon

11. Thấy được nàng bóng dáng

NgnPhmThThy

"Đồ ăn không hợp khẩu vị sao?" Một đạo ôn nhu thanh âm từ bên cạnh bay tới, đánh gãy Hạ Chi miên man suy nghĩ.

Hạ Chi hướng thanh nguyên nhìn lại, thanh âm chủ nhân cúi người ở nàng bên cạnh, nàng chỉ chớp mắt liền ngã vào kia ôn nhu trong ánh mắt.

Hạ Chi trên dưới đánh giá một chút, nàng ăn mặc đầu bếp phục, ở nhà ăn tuần tra, xem này tư thế hẳn là chính là này tiệm cơm mỹ nữ chủ bếp, xác thật thực mỹ, bất đồng với Sở Nguyệt Bạch minh diễm trương dương, mỹ nhân chủ bếp gương mặt này càng có rất nhiều sống mái khó phân biệt mỹ lệ cùng soái khí, Hạ Chi lập tức liền dừng lại.

"Có cái gì vấn đề ngài có thể nói ra, xem ngài ở chỗ này làm nửa ngày cũng không có ăn cái gì, nơi nào không hợp khẩu vị đâu?" Thanh âm là thật sự dị thường ôn nhu.

"Không có gì, khá tốt," Hạ Chi phục hồi tinh thần lại, nàng lại nói: "Cảm ơn ngài bữa tối."

Lễ phép xa cách Hạ Chi vẫn luôn đều sẽ.

Hạ Chi đứng dậy tiếp đón người hầu, muốn tính tiền.

"Vị khách nhân này, có thể lưu cái liên hệ phương thức sao? Tưởng nhận thức ngươi." Chủ bếp không thuận theo không buông tha hỏi Hạ Chi.

"Tạm thời không có hứng thú, cảm ơn." Hạ Chi đối loại này nói thẳng không cố kỵ đến gần phương thức nhìn quen không quen.

"Z thị nhà ăn ta hoặc nhiều hoặc ít đều nhận thức, tưởng thỉnh ngươi nhấm nháp một chút, còn có thể giúp ngươi dự định vị trí." Mỹ nhân chủ bếp cong cong cười, hiển nhiên nghe được Hạ Chi cùng Sở Nguyệt Bạch vừa mới bắt đầu nói chuyện.

Như vậy cũng không phải không thể, Hạ Chi tưởng, vạn nhất dùng được với đâu.

"Nhưng là ta đối với ngươi thật sự không có hứng thú." Hạ Chi không thích làm vô dụng công, dứt khoát nói thẳng rõ ràng, miễn cho làm tra nữ, "Như vậy ngươi còn cần nói ta không quan hệ, ta chỉ biết thỉnh ngươi giúp ta định vị trí."

Mỹ nhân chủ bếp nói: "Không quan hệ, nhiều bằng hữu cũng có thể, huống chi vẫn là đại mỹ nữ."

"Ta kêu Tào Mộng Như, có thể kêu ta Mộng Như." Tào Mộng Như mỉm cười đối Hạ Chi vươn tay.

"Hạ Chi." Hạ Chi lễ phép mà hồi nắm nàng.

Hai người trao đổi liên hệ phương thức sau, Hạ Chi nói: "Hôm nay có việc liền trước xin lỗi không tiếp được, tái kiến."

"Ân, tái kiến," Tào Mộng Như một chút không đều không ngại nàng lãnh đạm, nhìn theo Hạ Chi rời đi.

Sinh hoạt vẫn là cứ theo lẽ thường đi trước, trừ bỏ gần một tháng không có nhìn thấy Sở Nguyệt Bạch ở ngoài.

Nga, còn có cái kia chủ bếp quán tính quấy rầy.

Lại tới nữa, Hạ Chi nhìn điện báo biểu hiện.

Nàng tiếp khởi điện thoại: "Nói ngắn gọn, mời ta ăn cơm nói liền tính, ta còn ở đi làm, rất bận."

Điện thoại bên kia cười một chút, "Hạ Chi ngươi hảo lãnh đạm a, ta đây nói ngắn gọn, ta ở Dịch gia tân khai nhà ăn thấy ngày đó cùng ngươi ăn cơm tiểu muội muội, đồ ăn thoạt nhìn đều cũng không tệ lắm, ngươi muốn tới sao?"

Cáo già chính là nhất châm kiến huyết, trước đây Hạ Chi minh xác nói cho nàng chính mình có yêu thích người, nàng nói nàng nhớ kỹ, không nghĩ tới ở chỗ này chờ nàng.

Hạ Chi nhéo giữa mày, nàng bực bội hỏi Tào Mộng Như: "Ngươi biết ta thích nàng, còn dùng nàng tới mời ta ăn cơm, ngươi nghĩ như thế nào?"

"Ta nói ta liền tưởng cùng ngươi làm bằng hữu, là thiệt tình," Tào Mộng Như nói.

"Thấy bằng hữu thích người không được thông báo một tiếng sao?"

"Ngươi đừng nghĩ nhiều, ta thật sự không có mặt khác ý tứ, ngươi muốn tới sao?"

"Tiểu muội muội chính là cái Hoa Hồ Điệp nga, thật nhiều Alpha vây quanh nàng ···" Tào Mộng Như ở bên kia thật khi hội báo Sở Nguyệt Bạch trạng huống, nghe được Hạ Chi một trận nén giận.

"Ngươi đem địa chỉ phát ta di động, ta đợi chút tới." Hạ Chi trực tiếp cắt đứt điện thoại.

Điện thoại bên này Tào Mộng Như nghe được "Đô đô đô" vội âm, đột nhiên cười ra tiếng, nàng đem vị trí cấp Hạ Chi phát qua đi, nhìn nơi xa Sở Nguyệt Bạch.

Sở Nguyệt Bạch giống cái giao tế hoa, bận về việc đông đảo khách quý trung gian, phảng phất là cái này nhà ăn chủ nhân, hôm nay xuyên cùng ngày ấy thật sự rất giống, bởi vì Sở Nguyệt Bạch dáng người thật sự thực hảo, Tào Mộng Như ấn tượng khắc sâu.

Bất quá hôm nay lễ vật là màu đen, bụng nhỏ thẳng đến vú kia chỗ động tuyến khai xoa, lộ ra trắng tinh da thịt, ở màu đen lễ phục trung phá lệ mắt sáng, váy dài từ đùi căn liền bắt đầu phân nhánh, thon dài trắng tinh chân dài xứng với giày cao gót, khí thế lăng nhưng mà thượng, nàng xoay người nháy mắt chính là bị Tào Mộng Như nhìn ra vài phần Hạ Chi bóng dáng.

Cái loại này thịnh khí lăng nhân cùng xa cách.

Tào Mộng Như nhấp một ngụm chén rượu rượu vang đỏ, nhìn đến Sở Nguyệt Bạch tầm mắt vòng qua tới, nàng giơ lên cái ly đối nàng thất ý.

Sở Nguyệt Bạch đã đi tới, Hoa Hồ Điệp nhẹ nhàng khởi vũ, mang lộng làn váy phi dương.

"Vị này mỹ nhân hảo quen mắt a," Sở Nguyệt Bạch trong khoảng thời gian này giúp đỡ Dịch Tử Câm trù bị nhà ăn, lật xem không ít mỹ thực tạp chí, Tào Mộng Như làm bìa mặt khách quen đương nhiên sẽ làm nàng quen mắt.

"Còn không có gọi món ăn sao? Phải cho ngươi đề cử hạ sao" tân cửa hàng khai trương, mặc kệ quen mắt không quen mắt trước lôi kéo làm quen.

Tào Mộng Như buông chén rượu, đối với Sở Nguyệt Bạch cười cười, "Bằng hữu còn chưa tới, không vội."

"Đây là ngài khai tân cửa hàng sao? Trang hoàng thực hảo."

"Rượu vang đỏ cũng cũng không tệ lắm," nói nàng giơ lên cái ly đối Sở Nguyệt Bạch ý bảo.

"Bằng hữu khai, hôm nay ngày đầu tiên ta giúp giúp nàng."

Này đó khách nhân đều là Dịch Tử Câm mời đến, nhiều là mỹ thực giới khách quý, kế tiếp danh tiếng còn muốn dựa các nàng, Sở Nguyệt Bạch không nghĩ làm Dịch Tử Câm thất vọng, cho nên ở hỗ trợ Dịch Tử Câm chiêu đãi này đó khách quý.

"Như vậy a." Tào Mộng Như không hỏi cái gì.

"Kia mỹ nhân ta liền không quấy rầy ngươi, đợi lát nữa có việc tiếp đón người hầu là được, chậm rãi hưởng dụng."

Sở Nguyệt Bạch xem nàng giống như không phải thực thích nói chuyện phiếm bộ dáng, lấy cớ đi trước.

Tào Mộng Như ừ một tiếng, sau đó nhìn Sở Nguyệt Bạch nhanh nhẹn ngã tiến đám người tiếp tục làm xoay chuyển chuyển Hoa Hồ Điệp.

Mỹ nhân thực mỹ, chính là hoa chút.

Nàng Tử Câm là cái gì quan hệ? Thật thú vị --

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com