ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

75. Kiều Á đang theo đuổi Thanh Thanh?

irresistiblyCute

Giang Tuyết Niên gắt gao nhìn chằm chằm Thời Thanh Phạn, chỉ thấy Thời Thanh Phạn lông mi khẽ run, ngước mắt cười nói: "Nếu là bạn cùng phòng ngươi, yêu cầu hỗ trợ ta tự nhiên sẽ giúp, ngươi về ký túc xá làm nàng thêm ta đi."

Giang Tuyết Niên: "......"

Cái gì kêu dọn cục đá đập chân mình, nàng liền không nên nhắc tới!

Hai người ở kho hàng mật hội xong rồi lại lần nữa chân trước chân sau đi nhà ăn ăn cơm.

Lúc này đại đa số người đều đã cơm nước xong về ký túc xá nghỉ ngơi, hai người mặc dù không ngồi cùng một cái bàn cũng có thể tinh tường nhìn đến lẫn nhau.

Không có người ở bên tai hô to gọi nhỏ nói nàng nhìn lén Omega, đối diện lại có Thời Thanh Phạn xinh đẹp, Giang Tuyết Niên bữa cơm này ăn thập phần thư thái.

Trở lại ký túc xá, Giang Tuyết Niên đẩy cửa tiến vào đã bị Tôn Phái Xuân cùng Triệu Ức Hàn vây quanh.

"Quân huấn đã sớm kết thúc, ngươi như thế nào hiện tại mới trở về?" Hai người dùng ánh mắt hoài nghi đem Giang Tuyết Niên trên dưới đánh giá một lượt.

Giang Tuyết Niên đã sớm nghĩ kỹ lý do thoái thác, thần sắc tự nhiên nói: "Ngày hôm qua Kiều Á không phải nói muốn thêm bằng hữu ta dò hỏi như thế nào làm bài sao, quân huấn vừa kết thúc ta liền đi hỏi bằng hữu ta."

Kiều Á lập tức nhìn qua, ánh mắt như điện.

Giang Tuyết Niên giơ lên di động đi đến bên cạnh Kiều Á, "Nè, ta đã giúp ngươi hỏi tới."

Học sinh trường quân đội Bắc Sơn bình thường đều dùng tiểu quang não liên hệ, Giang Tuyết Niên làm Kiều Á thêm WeChat Thời Thanh Phạn, chính là vì làm nàng ngộ nhận Thời Thanh Phạn không phải học sinh trường quân đội Bắc Sơn.

Kiều Á lấy ra di động thêm WeChat Giang Tuyết Niên, Giang Tuyết Niên chia sẻ WeChat Thời Thanh Phạn cho nàng.

Còn có một tiếng là quân huấn buổi chiều liền phải bắt đầu rồi, Giang Tuyết Niên lên giường ngủ hai mươi phút.

Bị đồng hồ báo thức đánh thức, Giang Tuyết Niên xoa xoa đôi mắt từ trên giường nhảy xuống.

Trong lúc đi rửa mặt dư quang thấy Kiều Á cầm di động đánh chữ, Giang Tuyết Niên động tác dừng lại, miễn cưỡng giơ lên một cái mỉm cười hỏi: "Kiều Á, các ngươi trò chuyện thế nào?"

Kiều Á đôi mắt luyến tiếc từ di động dời đi, "Cảm ơn ngươi giới thiệu bằng hữu ngươi cho ta, nàng đối giải đề ý nghĩ rất có logic, hơn nữa không chê ta vô cùng vô tận vấn đề, nàng thật đúng là người tốt."

Giang Tuyết Niên: "......"

Buổi chiều hai giờ, bọn học sinh năm nhất đúng giờ ở sân thể dục tập hợp.

Giang Tuyết Niên đi đến vị trí lớp chỉ huy tác chiến, phát hiện Hàn Đạt ba gã to con giống như đã khôi phục, đứng chung một chỗ đôi tay ôm ngực khinh miệt mà nhìn nàng.

Giang Tuyết Niên lòng tràn đầy đều là chuyện Thời Thanh Phạn cùng Kiều Á hàn huyên một buổi trưa, căn bản không có để ý tới bọn họ.

Hàn Đạt rất không vừa lòng, đi tới nói: "Lớp trưởng, buổi sáng là ta không chuẩn bị tốt, không tính, chúng ta buổi chiều tiếp tục so."

Giang Tuyết Niên nhấc lên mí mắt nhàn nhạt mà nhìn hắn một cái, "Muốn lại đánh cuộc một lần cũng được, trước đem buổi sáng đánh cuộc thực hiện."

Hàn Đạt nhíu mày: "Ý ta là nói buổi sáng đánh cuộc không tính."

Giang Tuyết Niên xem đều lười đến xem hắn: "Ta không đánh đố cùng người thua không chịu nhận."

"Ngươi!" Hàn Đạt liếc mắt người chung quanh, phát hiện bọn họ đều đang xem diễn, sắc mặt tức khắc một trận xanh một trận trắng, cắn chặt răng, nói: "Thực xin lỗi."

Giang Tuyết Niên lúc này mới dùng con mắt xem hắn, "Không quan hệ, về sau thỉnh phối hợp công tác của ta nhiều hơn."

Hàn Đạt cảm thấy mất mặt mũi, xú mặt nói: "Buổi chiều ta tuyệt đối sẽ không lại bại bởi ngươi."

"Đúng vậy, chúng ta Hàn ca buổi sáng khinh địch! Buổi chiều ngươi xong đời Giang Tuyết Niên!"

"Chờ quỳ xuống đất kêu ba ba đi ha ha ha!"

Giang Tuyết Niên học theo thần thái Thời Thanh Phạn, lạnh lùng liếc nhìn hai tiểu đệ bên cạnh Hàn Đạt, hai người trên mặt tươi cười tức khắc đông cứng.

Không có người ở một bên quấy rầy, Giang Tuyết Niên đối Hàn Đạt nói: "Ngươi muốn đánh cuộc lần thứ hai, tiền đặt cược nhưng không có đơn giản như vậy."

Hàn Đạt không biết vì cái gì, đột nhiên trở nên thực tự tin, "Ngươi thua đi cùng phụ đạo viên chủ động xin từ chức, làm ta làm lớp trưởng. Ta thua nhận ngươi làm lão đại."

"Có thể." Giang Tuyết Niên đáp ứng thực dứt khoát.

Nàng không nghĩ tới Hàn Đạt mục tiêu cuối cùng là làm lớp trưởng, trời biết nàng một chút đều không muốn làm cái chuyện cực khổ này.

Có thể đem chức vị này nhường cho Hàn Đạt đương nhiên tốt, vấn đề là nàng không thua được.

Chỉ có thể thu tiểu đệ giúp nàng cùng nhau quản lý lớp.

Đặng Cực đúng giờ đi vào sân thể dục, làm cho bọn họ điểm danh, kiểm đủ người rồi mới nói: "Buổi sáng chúng ta bất luận là chạy bộ, hay là nhảy ếch, squat, hít đất....., khảo nghiệm đều là sức chịu đựng các ngươi. Buổi chiều chúng ta đổi phương pháp, thử xem sức bật."

Đặng Cực nói xong, Giang Tuyết Niên nghe được Hàn Đạt ở bên cạnh nhỏ giọng nói: "Không nghĩ tới đúng không, ta trước tiên cùng huấn luyện viên hỏi thăm hạng mục huấn luyện buổi chiều, sức chịu đựng ta có lẽ so không lại ngươi, nhưng sức bật ta từ nhỏ liền chưa từng thua."

Sau khi mang theo bọn học sinh làm nóng người, Đặng Cực nói: "Chúng ta trước từ đơn giản bắt đầu, tự do kết đội, hai người một tổ song song. Tới, xếp thành hai hàng cùng ta đến giữa sân thể dục."

Giữa sân thể dục có một mảnh đất trống thật lớn, Đặng Cực khả năng đã thương lượng với các huấn luyện viên khác, không có lớp khác đi ra giữa sân.

"Trăm mét lao tới, thành tích tốt nhất ở trường quân đội Bắc Sơn là 6 giây 72, thành tích tốt nhất ở Tân Thành quân khu là 6 giây 13, làm ta nhìn xem tốc độ các ngươi thế nào."

Giang Tuyết Niên cùng Hàn Đạt kết thành một tổ, đứng ở cuối cùng.

Phía trước mười bốn tổ chạy xong, Đặng Cực mặt đều đen, "Tất cả đều trên 7 giây 5, các ngươi như vậy cùng Beta có cái gì khác nhau? Thậm chí liền Omega đều không bằng!"

Nói một Alpha thể lực không bằng Omega, là vũ nhục lớn nhất đối với bọn họ, học sinh lớp chỉ huy tác chiến lập tức đều không phục: "Huấn luyện viên ngươi dựa vào cái gì nói chúng ta không bằng Omega? Ngươi hiện tại tìm ra một Omega chạy nhanh hơn chúng ta xem!"

Đặng Cực không phản ứng bọn họ, đối Giang Tuyết Niên cùng Hàn Đạt nói: "Chỉ còn các ngươi, chạy cho tốt."

Tiếng huýt sáo vừa vang, Giang Tuyết Niên cùng Hàn Đạt phóng như bay tới trước.

Hàn Đạt vóc dáng cao chân dài, một bước rất xa, nhưng tần suất không bằng Giang Tuyết Niên, chạy đến 50 mét, Giang Tuyết Niên đã bỏ ra Hàn Đạt.

Hai người lần lượt vọt qua chung điểm, Đặng Cực trên mặt rốt cuộc có nụ cười.

"Giang Tuyết Niên, 5 giây 55. Hàn Đạt, 6 giây 33. Đều không tồi."

Nghe được thành tích, bọn học sinh đều không thể tưởng tượng mà nhìn về phía Giang Tuyết Niên.

Ngay cả hai tên tiểu đệ của Hàn Đạt cũng ngơ ngẩn mà nhìn Giang Tuyết Niên nói: "Nguyên lai đây là chênh lệch cấp bậc phân hoá sao?"

Đặng Cực nghe thấy được, đối bọn họ nói: "Giới tính, cấp bậc phân hoá, đích xác đối thân thể tố chất có điều tăng lên, nhưng không phải tuyệt đối. Ta vừa mới nói qua, các ngươi tuy rằng phân hoá thành Alpha, có thiên nhiên ưu thế, nhưng chưa chắc so lại Omega."

Hàn Đạt bại bởi Giang Tuyết Niên đã thực khó chịu, nghe vậy dỗi Đặng Cực một câu: "Vậy huấn luyện viên cho chúng ta tìm ra một Omega, làm chúng ta nhìn xem Omega có thể có bao nhiêu lợi hại. Tìm không ra tới bất quá là thuận miệng doạ dẫm chúng ta thôi."

Đặng Cực nhìn về phía Giang Tuyết Niên.

Giang Tuyết Niên: "......"
Không thể nào.

Đặng Cực nói: "Được, ta hiện tại liền đi gọi người."

"Giang Tuyết Niên, ngươi đi cùng ta."

Có cơ hội quang minh chính đại thấy Thời Thanh Phạn, Giang Tuyết Niên lập tức chạy tới.

Hai người lập tức đi qua vị trí lớp chỉ huy thông tín.

Học sinh lớp chỉ huy thông tín đang học tập thể hình thể thao, động tác đơn giản lại có thể rèn luyện toàn thân.

Giang Tuyết Niên đôi mắt nhanh chóng bắt giữ đến thân ảnh Thời Thanh Phạn, nàng không có ở trong đội ngũ, mà là đứng ở đằng trước dẫn đầu.

Thân hình mảnh khảnh cao gầy, động tác tuyệt đẹp thông thuận, xứng với mỹ mạo của nàng, cả người như là đang sáng lên làm người chú mục.

Đặng Cực đi đến nói một chút cùng huấn luyện viên chỉ huy thông tín, hai người thuận lợi "mượn" được Thời Thanh Phạn về lớp.

Từ lớp chỉ huy thông tín ra giữa sân bất quá 100 mét, Giang Tuyết Niên còn không có nhìn kỹ Thời Thanh Phạn thì đã tới nơi.

Bọn học sinh lớp chỉ huy tác chiến vốn dĩ đang nghị luận sôi nổi, thấy Thời Thanh Phạn, một đám ánh mắt tức khắc thẳng.

Thời Thanh Phạn vô luận đối mặt cái dạng gì ánh mắt, đều là bộ dáng cao lãnh, mặc áo ngụy trang, tóc dài trát thành đuôi ngựa cao, trong xinh đẹp khí khái lộ ra thanh thuần.

Đặng Cực nói: "Đây là ta tìm tới Omega, lớp chỉ huy thông tín Thời Thanh Phạn đồng học. Hiện tại các ngươi thấy nàng lớn lên xinh đẹp xem ngây người, không quan trọng, chờ lát nữa Thời Thanh Phạn trăm mét thành tích ra tới, ta xem các ngươi ai còn có mặt mũi xem người ta."

"Giang Tuyết Niên, ngươi đi cùng Thời Thanh Phạn cùng nhau chạy."

"Vâng, huấn luyện viên!"

Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn đứng ở vạch xuất phát.

Hai người liếc nhau, lập tức minh bạch ý tưởng đối phương.

Tiếng còi vang lên, hai thân ảnh bay nhanh biến mất ở trước mắt, bất quá nháy mắt công phu, hai người cùng nhau tới rồi chung điểm.

Mau đến mức bọn học sinh quan khán chung quanh còn chưa phản ứng kịp.

Đặng Cực: "Giang Tuyết Niên, Thời Thanh Phạn, đồng thời tới chung điểm, dùng 5 giây 21."

Giang Tuyết Niên nghe thấy thời gian trong lòng hơi hơi giật mình.

Lúc chạy là nàng theo tốc độ Thời Thanh Phạn mà chạy, không nghĩ tới khéo như vậy, chạy ra 521.

Chung quanh bọn học sinh ồ lên.

Giang Tuyết Niên là Alpha cấp SSS, so với bọn hắn mau thực bình thường, nhưng Thời Thanh Phạn là Omega thật 100%, thế nhưng có thể chạy nhanh bằng Giang Tuyết Niên.

Ánh mắt bọn họ nhìn về phía Thời Thanh Phạn tức khắc thay đổi, trong cảnh giác hàm chứa kính sợ.

Không biết có phải hay không bị sự việc mình so không lại Omega kích thích đến, kế tiếp mấy ngày học sinh lớp chỉ huy tác chiến làm huấn luyện phá lệ nghiêm túc, mỗi ngày buổi chiều đều là kéo hai chân mềm rời đi sân thể dục.

Mà Thời Thanh Phạn "uy danh" cũng nhanh chóng lan truyền ở trường quân đội Bắc Sơn, so Giang Tuyết Niên cái này Alpha cấp SSS còn muốn chịu chú mục.

Một tuần sau hai người ở nhà kho mật hội, Thời Thanh Phạn nói: "Vệ An Nhàn nói hội đồng minh Omega thông qua xét duyệt đối ta phá cách đề bạt, đem ta thăng cấp làm bộ trưởng."

Hội đồng minh Omega hơn hai mươi người, cùng sở hữu một hội trưởng, một phó hội trưởng, một bộ trưởng, một phó bộ trưởng, dư lại người đều là hội viên.

Điều kiện thăng chức của hội đồng minh Omega bao gồm niên hạn tư lịch cùng năng lực, Thời Thanh Phạn tuy rằng vừa mới gia nhập hội, nhưng năng lực quá mức xuất chúng, đối hội đồng minh Omega có cực cao chính diện tuyên truyền, vừa vặn vị trí bộ trưởng vừa mới trống, hội trưởng nhanh chóng quyết định làm nàng làm bộ trưởng.

"Làm sao bây giờ, cảm giác ta sắp đuổi không kịp bước chân ngươi." Giang Tuyết Niên thở dài nói.

Thời Thanh Phạn nói: "Ai kêu ngươi giấu tài, không chịu lấy ra toàn lực."

Giang Tuyết Niên cười giữ lấy tay Thời Thanh Phạn: "Thanh Thanh ngươi làm sao nhìn ra?"

Giang Tuyết Niên lòng bàn tay thực nhiệt, Thời Thanh Phạn bị nắm lấy đầu ngón tay run rẩy, nói: "Ngày đó ta dùng toàn lực, không có khả năng trùng hợp ngươi cùng ta chạy đồng dạng thời gian."

Không riêng Giang Tuyết Niên có cảm giác nguy cơ đuổi không kịp Thời Thanh Phạn, Thời Thanh Phạn đồng dạng cũng có, cho nên các nàng mới có thể thích đồng dạng thành tích.

Giang Tuyết Niên trở lại ký túc xá, Tôn Phái Xuân cùng Triệu Ức Hàn không biết làm cái gì, không ở, chỉ có Kiều Á ngồi ở bàn học ôm tiểu quang não nói chuyện phiếm, lỗ tai đo đỏ, trên mặt thậm chí mang theo tươi cười.

Giang Tuyết Niên trong lòng cả kinh, không dấu vết hỏi: "Cùng ai nói chuyện phiếm đó, vui vẻ như vậy?"

Kiều Á hơi thu liễm tươi cười, quay đầu nói: "Không ai, chính là bằng hữu mà ngươi giới thiệu cho ta, không nghĩ tới nàng cũng ở trường quân đội Bắc Sơn, di động nói chuyện phiếm không có phương tiện, chúng ta liền kết bạn ở tiểu quang não."

Giang Tuyết Niên: "?"

Nàng cùng Thời Thanh Phạn mới tách ra, hai người liền trò chuyện như vậy vui vẻ?

Giang Tuyết Niên trong lòng ê ẩm, hụt hẫng.

Nàng làm Kiều Á thêm WeChat Thanh Thanh, chính là không muốn Kiều Á biết thân phận chân chính của Thanh Thanh, hai người khi nào như vậy thân thiết, còn thêm bạn ở tiểu quang não.

Còn nữa, nàng cùng Thanh Thanh tách ra mới có mười phút, chẳng lẽ Thanh Thanh sau khi cùng nàng tách ra, trên đường trở về vẫn luôn cùng Kiều Á nói chuyện phiếm?

Nàng nhớ rõ vừa rồi Kiều Á còn đỏ mặt, chẳng lẽ Kiều Á đã biết Thanh Thanh là Omega, cho nên đang theo đuổi nàng?

Rất nhiều nghi vấn làm cho Giang Tuyết Niên trong lòng đại loạn.

Nàng mơ màng hồ đồ mà đi toilet, dùng nước lạnh rửa mặt, ý đồ làm chính mình bình tĩnh lại, nhưng mà nước lạnh căn bản vô dụng.

Bên ngoài toilet, Kiều Á thấy Giang Tuyết Niên rời đi, trái tim nhấc lên hơi hơi rơi xuống, tiếp tục cùng bạn tốt vừa mới thêm ở tiểu quang não, nàng yêu thầm suốt một năm [ Vệ An Nhàn ] nói chuyện phiếm.

Người hội đồng minh Omega cùng Alpha trò chuyện riêng là tối kỵ, cũng không thể bị những người khác phát hiện, vừa rồi Giang Tuyết Niên hỏi, cũng may nàng linh cơ vừa động, dùng bằng hữu kia lừa gạt qua chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info