ZingTruyen.Com

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

7. Tắm không có nước nóng thì làm sao

irresistiblyCute

Giang Tuyết Niên ở nhà hai ngày chỉ có Tiền tẩu bồi nàng, hộ vệ bên ngoài biệt thự một đám đứng thẳng tắp, biểu tình nghiêm túc, Giang Tuyết Niên thử cùng bọn họ đối thoại, hộ vệ kích động nói năng lộn xộn.

Các hộ vệ đều trải qua chuyên môn huấn luyện, mặc dù kích động, cũng không có hướng Giang Tuyết Niên lộ ra bất luận tin tức hữu hiệu gì về trung tướng Giang Khải, Giang Tuyết Niên chỉ có thể nói bóng nói gió với Tiền tẩu, lúc này mới hiểu đại khái trạng huống Giang gia.

Cùng Giang Tuyết Niên phỏng đoán không sai biệt lắm, Giang Khải Giang Việt một người cưng con gái một người muội khống, nữ chủ nhân Thu Phàm Nhu trong lòng chỉ có âm nhạc, Giang Tuyết Niên từ nhỏ không có nữ tính làm bạn, cùng nam tính khó hợp nói chuyện, trong lòng có hờn dỗi không người nói hết, tính cách dần dần vặn vẹo, mấy năm nay mới khá lên chút.

Đương nhiên, Tiền tẩu không có nói thẳng Giang Tuyết Niên tính cách càng ngày càng vặn vẹo, mà là nêu ra ví dụ

Ví như sinh nhật một năm nào đó, khách nhân tới cửa bái phỏng, trong lúc nói đến chuyện Giang Việt nhảy lớp, khách nhân biểu đạt hâm mộ, Giang Tuyết Niên không nói hai lời đứng dậy liền lên lầu, Giang Việt đuổi theo an ủi, làm khách nhân xấu hổ nửa ngày.

Khách có thể tới Giang gia bái phỏng, thân phận tự nhiên sẽ không đơn giản, từ ngày đó bắt đầu, xã hội thượng lưu âm thầm truyền lưu Giang gia nữ nhi không chỉ có năng lực không bằng Giang Việt, tính cách cũng không tốt lắm, tương lai liên hôn không đến vạn bất đắc dĩ thì không cần lựa chọn "Giang Tuyết Niên".

Đương nhiên, những việc này Tiền tẩu không biết, giờ phút này Giang Tuyết Niên cũng không biết.

"Còn có một năm, người một nhà đang ăn cơm, tiên sinh hỏi một câu về tình huống thiếu gia ở trường học, tiểu thư ngươi đột nhiên ném xuống chiếc đũa liền đi, dọa mọi người giật mình."

"Bất quá sau đó thiếu gia đi quân doanh, tiểu thư tính tình tốt hơn rất nhiều, cùng thiếu gia quan hệ cũng càng ngày càng tốt."
Tiền tẩu cảm thán nói.

Giang Tuyết Niên: "Khi còn nhỏ không hiểu chuyện, trưởng thành tất nhiên tốt hơn."
Không phải tính tình biến tốt, mà là "Giang Tuyết Niên" học xong ngụy trang.

Tiền tẩu nhận đồng gật đầu.

Chiều thứ năm Giang Việt từ quân doanh trở về, bồi Giang Tuyết Niên ăn một bữa tối tinh xảo xa hoa, ăn cơm xong nói với Giang Tuyết Niên, "Ca đưa ngươi về trường học."
Phát huy thuộc tính muội khống tới cực hạn.

Bình thường một tháng trở về một lần Giang Việt, vì đón đưa muội muội, trong vòng ba ngày trở về hai lần.

"Cảm ơn ca, ta đi về phòng lấy đồ."

Giang Tuyết Niên lên lầu, đem ngày hôm qua ở trên mạng đặt hàng lễ vật cầm tới đưa cho Giang Việt, "Nguyên lai bị ta đặt trên tủ quần áo, tìm một ngày mới tìm được."

Giang Việt không thể tin thật sự có lễ vật, kích động mà tay run run, "Cho ta?"

"Ừ, không phải cái gì quý trọng đồ vật, đều là ngày thường sẽ dùng đến." Chủ yếu Giang Tuyết Niên vốn không có tiền gì.

Giang Khải nói cho nàng thẻ bạch kim ngày hôm sau liền thực hiện, Giang Tuyết Niên cảm thấy chính mình không phải thật sự "Giang Tuyết Niên", không mặt mũi xài quá nhiều.

Giang Việt đem Giang Tuyết Niên đưa đến Thánh Lợi Tư học viện, trước khi đi dặn dò Giang Tuyết Niên có chuyện gì gấp thì gọi về nhà, kêu Tiền tẩu gọi đến quân doanh.

"Ta biết rồi ca, không cần lo lắng."

Giang Việt thân cao 1.80, so 1.69 Giang Tuyết Niên cao nửa đầu, nhìn muội muội hết sức ngoan ngoãn đáng yêu, Giang Việt nhịn không được xoa nhẹ đỉnh đầu Giang Tuyết Niên.

Xoa xong xoay người lên xe liền chạy.

Giang Tuyết Niên: "......"

Kêu một nam sinh mới vừa thành niên là "Ca" cũng thôi đi, còn bị xoa đầu tóc như con nít.

Học sinh sau khi trở về không cần tới tiết tự học buổi tối, nhưng cũng không thể tùy ý ở vườn trường loạn dạo, đại đa số người đều sẽ lựa chọn ở ký túc xá, hoặc là đi mặt khác ký túc xá chơi.

Bởi vậy ký túc xá hành lang thực náo nhiệt.

Giang Tuyết Niên vào thang máy đi lên tầng lầu cho khối 12, phát hiện không chỉ có người lớp 12-3 chán ghét nàng, người lớp khác đều đối nàng không thiện cảm, âm thầm chỉ chỉ trỏ trỏ.

Giang Tuyết Niên có thể lý giải, 12-3 khẳng định có bạn bè lớp khác, lấy Thời Thanh Phạn mỹ mạo cùng mềm lòng tính cách, nhất định trong nhóm học sinh rất được hoan nghênh. "Giang Tuyết Niên" đắc tội Thời Thanh Phạn, chẳng khác nào đắc tội toàn bộ khối 12.

Giang Tuyết Niên cũng không phải là người quá để ý ánh mắt người khác đặc biệt đến từ mấy đứa học sinh nhỏ này, nàng bình chân như vại, vào phòng ngủ đóng lại, hơi đâu quan tâm bọn họ ở sau lưng nói cái gì.

Tuy là nói như vậy, trước khi phân hoá thành Beta, Giang Tuyết Niên vẫn muốn tiếp tục ở Thánh Lợi Tư học tập, nếu nghĩ muốn được thoải mái một ít, thế tất cần xoay chuyển người khác đối nàng ấn tượng.

Chuyện này nói khó không khó, nói đơn giản cũng không đơn giản, đột phá khẩu ở trên người Thời Thanh Phạn.

Chỉ cần cùng Thời Thanh Phạn trở thành bạn tốt, mỗi ngày cùng nàng ở bên nhau, những người bởi vì Thời Thanh Phạn mà chán ghét nàng khẳng định sẽ thay đổi ấn tượng.

Chỉ là như thế nào đạt được Thời Thanh Phạn hảo cảm trở thành bạn tốt, còn cần cẩn thận ngẫm lại đối sách.

Giang Tuyết Niên mang nhật ký theo tới trường học, trở lại phòng thay đổi áo ngủ, ngồi vào bàn tiếp tục xem nhật ký của "Giang Tuyết Niên".

Giang Tuyết Niên xem tốc độ thực mau, thấy điểm mấu chốt đều sẽ dùng bút đỏ khoanh lại, tỷ như Giang Việt đưa nàng quà sinh nhật, không có phương tiện ném, nàng trực tiếp nhét vào dưới giường, xem đều không nghĩ xem.

Lại tỷ như nàng lần đầu tiên nhìn thấy Thời Thanh Phạn, liền đối Thời Thanh Phạn sinh ra thật sâu ghen ghét.

Có thể nói phàm là người ưu tú vượt qua thường nhân, "Giang Tuyết Niên" đều ghen ghét.

Thời Thanh Phạn cùng Giang Việt là người ưu tú nhất so với chung quanh, "Giang Tuyết Niên" nhất hy vọng có một ngày có thể trước mặt mọi người lột ra túi da hoàn mỹ của hai người họ, nàng từng vô số lần sung sướng khi nghĩ đến bôk dáng Giang Việt cùng Thời Thanh Phạn ngã xuống thần đàn, nhất định đáng thương đến cực điểm.

Chính là hết thảy đều chỉ là nàng ảo tưởng mà thôi.

Trên thực tế Giang Việt cùng Thời Thanh Phạn bên trong cũng như bề ngoài, không những không có chỗ nào có thể chỉ trích, còn có rất nhiều điểm sáng loang loáng.

Rốt cuộc nhìn đến nhật ký trước ngày thi, Giang Tuyết Niên từng câu từng chữ đọc, rốt cuộc biết "Giang Tuyết Niên" trong túi có được tờ giấy mang bút tích Thời Thanh Phạn là ai viết.

Nguyên lai là "Giang Tuyết Niên" chính mình.

Trước kỳ thi một tháng, Giang Tuyết Niên chế định bước đầu kế hoạch. Ngay từ đầu nàng muốn bôi nhọ Thời Thanh Phạn sao chép.

Nhưng Thời Thanh Phạn nhiều lần thi cử đều đạt hạng nhất, điểm tiếp cận ngưỡng cao tuyệt đối, căn bản không cần sao chép.

"Giang Tuyết Niên" bởi vậy sửa đổi kế hoạch, sửa thành Thời Thanh Phạn trợ giúp Cung Linh Lang sao chép.

Thời Thanh Phạn cùng Cung Linh Lang là bạn từ nhỏ, ngày thường cơ hồ như hình với bóng, cái này toàn lớp đều biết.

Thời Thanh Phạn học tập xuất sắc, Cung Linh Lang học tập thành tích lại chỉ trung bình, Giang Tuyết Niên ngẫu nhiên một lần nghe thấy Cung Linh Lang cùng Thời Thanh Phạn oán giận gia trưởng phê bình nàng tâm tư không ở học tập, ngay cả về nhà nghỉ cũng cấm nàng chơi di động.

Vì thế kế hoạch "Cung Linh Lang vì không bị tịch thu di động mà xin Thời Thanh Phạn giúp đỡ gian lận" thuận lợi ra đời.

"Giang Tuyết Niên" vì kế hoạch không bị lộ, không có tìm người bắt chước Thời Thanh Phạn bút tích, hơn nữa tự mình ra trận, trước một tháng trộm vở Thời Thanh Phạn, mỗi ngày chiếu theo Thời Thanh Phạn bút ký luyện tập, mỗi ngày luyện tập ba bốn giờ, ước chừng luyện tập một tháng, chữ viết rốt cuộc cùng Thời Thanh Phạn hoàn toàn giống nhau.

Sự thật chứng minh "Giang Tuyết Niên" kế hoạch xác thật hữu hiệu, liền chuyên gia giám định cũng không ra, chỉ là người gánh vác hậu quả lại thành Giang Tuyết Niên.

Nghi hoặc lớn nhất được giải quyết, mặt sau nhật ký trên cơ bản không có nội dung đặc biệt quan trọng.

Giang Tuyết Niên đẩy nhanh tốc độ xem xong, xác định chính mình nhớ kỹ mấy trọng điểm khoanh đỏ trước đó, cầm sổ nhật ký vào toilet một tờ một tờ xé xuống ngâm trong bồn rửa mặt, mực đen theo nước hòa tan, bút tích trở nên mơ hồ không rõ, Giang Tuyết Niên vớt ra giấy mềm rục, vò dúm dó thành một cục ném vào thùng rác.

Loại đồ vật tuỳ thời phát nổ này nên mau chóng giải quyết, để tránh đêm dài lắm mộng.

Nhiều năm kinh nghiệm công tác làm nàng trở nên phá lệ nghiêm cẩn, sai lầm ngoài ý muốn bị người nhìn đến nhật ký sẽ không có khả năng xảy ra với nàng.

Giải quyết xong chuyện nhật ký, Giang Tuyết Niên đứng lên duỗi người, từ tủ quần áo cầm khăn tắm đi tắm rửa.

Thánh Lợi Tư phòng ngủ tương đối tốt một chút là có đơn độc phòng tắm vòi sen, tắm rửa thực phương tiện.

Tắm vòi sen thao tác có chút phức tạp, yêu cầu chính mình điều chỉnh nhiệt độ nước, Giang Tuyết Niên thử vòi nước nhấn nhấn mấy cái nút cả buổi, rốt cuộc có nước nóng nhiệt độ thích hợp đổ xuống.

Sương khí dần dần tràn ngập nhỏ hẹp phòng tắm, Giang Tuyết Niên cúi đầu nhìn xem, ngực còn không lớn, cùng nàng ở thế giới hiện thực 18 tuổi dáng người giống nhau.

Nhỏ là bởi vì còn không có phát dục xong, thế giới hiện thực hai năm lúc sau, Giang Tuyết Niên liền có vóc dáng làm người hâm mộ.

Hy vọng thân thể này cũng giống vậy.

Giang Tuyết Niên xuất thần nghĩ, Thời Thanh Phạn dáng người liền rất tốt, mới 18 tuổi, so nàng hoàn toàn phát dục sau còn muốn lớn một chút, xúc cảm cũng......ngừng ngừng ngừng, nàng suy nghĩ lung tung rối loạn cái gì.

Giang Tuyết Niên ngăn lại ý niệm ngày càng thái quá trong đầu, bắt đầu đổ sữa tắm lên người.

Giang Tuyết Niên đứng dưới vòi sen, xoa sữa tắm khắp người mới mở ra vòi sen để rửa sạch.

Nào biết nước phun ra từ vòi sen lại là nước lạnh, Giang Tuyết Niên nhanh chóng ấn nút nước nóng, phát hiện nút đun nóng không nhạy, không có phản ứng, chỉ có thể vặn tắt vòi sen.

Trên người bọt biển ít nhất có một nửa không có rửa đi, cơ thể bị nước lạnh làm lạnh lẽo, Giang Tuyết Niên quyết đoán bọc khăn tắm đi phòng đối diện xin giúp đỡ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com