ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

64. Đừng sợ, có ta đây

irresistiblyCute

Giang Khải đã đến tạm thời giải quyết nguy cơ.

La bác sĩ vì Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn lấy ra tin tức tố, nói: "Ta sẽ đem hai phần tin tức tố này gửi qua bưu điện cho giáo sư Chương Khôi Vân, tin tức tố tróc dược tề nghiên cứu phát minh tiến độ ta sẽ thường xuyên chú ý. Thỉnh lưu lại hai phương thức liên hệ, dược tề nghiên cứu phát minh ra tới ta lại thông tri các ngươi."

Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn viết số di động của mình lên tờ đơn, La bác sĩ thu đơn, nói: "Tốt, sau này Giang Tuyết Niên ngươi chỉ cần chú ý mỗi tháng kịp thời đánh dấu Thời Thanh Phạn là được."

Hứa Khiết đối Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn nói: "Bởi vì học sinh phân hoá thời gian bất đồng, thi đại học hai tháng tiến hành một lần, khoảng cách lần sau thi đại học còn có nửa tháng, các ngươi thành tích ổn định, không có gì phải lo lắng. Trở về suy xét một chút muốn vào đại học nào, trường học giúp các ngươi làm thủ tục."

"Cảm ơn Hứa giáo."

Hứa Khiết nói xong, đi đến trước mặt ba vị gia trưởng, sắc mặt nghiêm túc lên, "Thời tiên sinh, Giang trung tướng, Thu nữ sĩ, Giang Tuyết Niên ngoài ý muốn đánh dấu Thời Thanh Phạn, là trường học chúng ta quản lý không tốt, chúng ta nhất định sẽ gánh chịu trách nhiệm tương ứng, tương quan bồi thường chúng ta có thể tìm thời gian nói một chút."

Thời Liêm không thiếu tiền, hơn nữa với hắn mà nói, Thời Thanh Phạn bị Giang Tuyết Niên đánh dấu là chuyện tốt, hắn cao hứng còn không kịp. Bởi vậy Thời Liêm xua xua tay rộng lượng nói: "Ta bên này không cần bồi thường."

Hứa Khiết tiếp theo dò hỏi Giang Khải cùng trầm mặc Thu Phàm Nhu.

Giang Khải nhìn thoáng qua bên kia Giang Tuyết Niên đang kề tai Thời Thanh Phạn không biết nói cái gì, ôn hòa nói: "Thời tiên sinh đương nhiên là có quyền lợi có thể không cần bồi thường. Bất quá người bị hại dù sao cũng là hai đứa nhỏ, lại còn mới thành niên, không bằng quý nhà trường bồi thường các nàng một người mười vạn như thế nào?"

Thời Thanh Phạn từ lúc còn rất nhỏ liền không hề dùng tiền Thời gia, Thời Liêm cũng trước nay không chủ động cho nàng tiền, tương lai vào đại học, nghĩ đến Thời Thanh Phạn thiếu nhất chính là tiền.

Đến nỗi Giang Tuyết Niên, có thể là nhìn thấy Thời Thanh Phạn độc lập mọi chuyện đều dựa vào chính mình, cũng đi theo học tập, Giang Khải cho nàng tấm thẻ kia, Giang Tuyết Niên đến nay chỉ xài mấy trăm tệ, mà mấy trăm tệ đó, sau khi nàng đạt được tiền thưởng toàn thị league, lại trả vào thẻ ngân hàng.

Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn không muốn dùng tiền gia đình, Giang Khải tôn trọng các nàng, nhưng không muốn các nàng bởi vì tiền lâm vào hoàn cảnh khó khăn. Huống hồ tiền này vốn chính là Thánh Lợi Tư học viện hẳn nên bồi thường cho các nàng.

"Giang trung tướng ngài yên tâm, cái này bồi thường khẳng định không thành vấn đề, ta về trường học lập tức cùng hiệu trưởng nói, tận lực hôm nay liền chuyển tới tài khoản Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn."

Giang Khải vừa lòng gật đầu, giơ tay ngoắc Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn kêu lên tới, thái độ hòa ái mà đối Thời Thanh Phạn nói: "Khoảng cách thi đại học còn có nửa tháng, Thanh Phạn muốn hay không tới nhà của chúng ta bồi Tuyết Niên cùng nhau học tập?"

Thời Thanh Phạn giật mình, theo bản năng mắt nhìn Thu Phàm Nhu: "Có thể chứ?"

Giang Khải nói: "Đương nhiên có thể. Ta và Thu a di từng người có công tác bận rộn, nếu không phải chuyện tất yếu sẽ không về nhà, anh trai Tuyết Niên cũng rất ít trở về. Trong nhà có bảo mẫu hỗ trợ nấu cơm quét tước, hai đứa chỉ cần chuyên tâm học tập là được."

Thánh Lợi Tư học viện ký túc xá không thể tiếp tục ở, nàng cũng không muốn về Thời gia. Thời Thanh Phạn không có lý do gì từ chối, cho nên đáp ứng rồi, "Cảm ơn Giang thúc thúc."

Giang Khải còn có công vụ, sự tình nếu đã xử lý xong, không cần phải lưu lại, khi rời đi hắn mang theo Thu Phàm Nhu.

Thời Liêm không hề có ý kiến về chuyện Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn sắp sửa ở cùng một chỗ, trước mặt Giang Tuyết Niên không tiện cùng Thời Thanh Phạn nói cái gì, "Nửa tháng này không cần chỉ lo học tập, nhiều học học lễ nghi Omega biết không?"
Tốt nhất học theo Omega khác như thế nào câu dẫn Alpha, tranh thủ nửa tháng bắt lấy Giang Tuyết Niên, ngủ cùng nàng, gạo nấu thành cơm.

Nếu có thể mang thai, chuyện nàng cùng Giang Tuyết Niên liền ván đã đóng thuyền.

Thời Thanh Phạn không nói gì, lạnh lùng mà nhìn hắn.

Thời Liêm hiện tại đem nàng trở thành công cụ giúp Thời gia đột phá giai cấp, không chỉ có không tức giận, còn cười ha hả nói: "Ba ba đều là vì tốt cho ngươi."

Giang Tuyết Niên thế Thời Thanh Phạn từ chối nói: "Thanh Thanh không cần học ba cái thứ đó."

Thời Liêm thấy Giang Tuyết Niên che chở Thời Thanh Phạn, không giận mà còn cười.

Hứa Khiết nhìn không được, đi tới nói: "Đồ vật các ngươi còn ở trường học, ta mang các ngươi về trường học thu thập đi, thu thập xong đưa các ngươi về Giang gia."

Thời Liêm lập tức nói: "Vậy nhanh chóng đi thu thập đi. Công ty ta còn có việc, không chậm trễ các ngươi."

Hứa Khiết bắt xe cùng Thời Thanh Phạn Giang Tuyết Niên trở lại Thánh Lợi Tư học viện, thời gian này bọn học sinh đang ở lớp, Hứa Khiết đi bãi đỗ xe lấy xe mình chạy đến dưới lầu ký túc xá, Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn đi lên thu thập đồ vật.

Hai người thu thập tốc độ thực mau, Thời Thanh Phạn để lại tờ giấy thuyết minh tình huống cho Cung Linh Lang, kêu nàng có việc gì thì gọi điện cho mình.

Hai người dẫn theo hành lý xuống lầu, Hứa Khiết mở ra cốp xe, nói: "Trong phòng học đồ vật ta đã cho chủ nhiệm lớp các ngươi thu thập xong, nàng đang chờ ngoài khu dạy học, chúng ta qua đó lấy xong trực tiếp đi Giang gia."

Xe chậm rãi dừng lại, Hứa Khiết quay đầu lại nói: "Ta đi xuống là được, các ngươi ngồi nghỉ một lát."

Đàm Anh cầm hai cái cặp sách chào đón, Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn cách cửa sổ xe cùng nàng chào hỏi, "Đàm lão sư."

Đàm Anh xem các nàng sắc mặt còn tốt, thở dài nhẹ nhõm một hơi, nói: "Không có việc gì liền tốt, đột nhiên phân hoá thật là làm ta sợ muốn chết."

Đàm Anh đem cặp sách bỏ vào cốp xe, cùng Hứa Khiết đến một bên nói chuyện.

"Hứa giáo, Thời Thanh Phạn rốt cuộc có đánh dấu Giang Tuyết Niên không?" Đàm Anh lo lắng hỏi.

Hứa Khiết nói: "Thời Thanh Phạn không có đánh dấu Giang Tuyết Niên."

Đàm Anh vừa mới thở phào, Hứa Khiết lại nói: "Nhưng mà Giang Tuyết Niên đánh dấu Thời Thanh Phạn."

Đàm Anh trong lúc nhất thời không có phản ứng kịp, "......???"

Nàng kinh ngạc mà nhìn về phía xe, "Giang Tuyết Niên là Alpha?!" Nàng vẫn luôn cho rằng phân hoá thành Alpha chính là Thời Thanh Phạn.

"Đúng vậy." Hứa Khiết nói.

"Thời Thanh Phạn như thế nào sẽ phân hoá thành Omega?" Trong giọng Đàm Anh hàm chứa đáng tiếc, nếu Thời Thanh Phạn là Alpha, tương lai nhất định sẽ có thành tựu càng cao.

"Vừa mới phân hoá thành Omega đã bị đánh dấu, haizzz. Đúng rồi Hứa giáo, Giang gia nói như thế nào?" Giang Tuyết Niên chính là con gái Giang Khải, cùng Thời gia chênh lệch thật lớn, lỡ như Giang gia không thừa nhận Thời Thanh Phạn thì Thời Thanh Phạn biết làm sao?

Hứa Khiết kể lại đại khái chuyện ở bệnh viện, Đàm Anh nói: "Còn may có Giang trung tướng ở, bằng không cũng không biết sẽ thế nào đâu, xã hội hiện giờ, bất luận nguyên nhân gây ra là gì, cuối cùng đại bộ phận có hại đều là Omega."

Hứa Khiết vỗ bả vai Đàm Anh, khi Đàm Anh nhìn qua, chớp chớp mắt nói với nàng, "Đừng lo lắng, ta có dự cảm, Thời Thanh Phạn cuối cùng rất có thể không cần dùng tin tức tố tróc dược tề."

Nhà tiên tri Hứa Khiết trở lại trên xe, lái xe đưa Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn đến Giang gia, bảo vệ ngoài cổng biệt thự đến hỗ trợ lấy hành lý đưa tới phòng khách, Hứa Khiết nói phải đi, Giang Tuyết Niên nói: "Hứa giáo, vất vả ngươi một đường, uống ly trà lại đi đi."

Hứa Khiết xua tay nói: "Không uống, ta còn phải về trường cùng hiệu trưởng nói chuyện bồi thường, tranh thủ hôm nay liền chuyển tới tài khoản các ngươi."

Hứa Khiết rời đi, biệt thự Giang gia chỉ còn lại Giang Tuyết Niên, Thời Thanh Phạn cùng bảo mẫu.

Bảo mẫu hỏi: "Tuyết Niên, này đó hành lý đều là của ngươi sao?"

Giang Tuyết Niên nói: "Có ta cũng có của bạn ta. Dì, đây là Thời Thanh Phạn, ngươi kêu nàng Thanh Phạn là được, trong khoảng thời gian này nàng sẽ ở nhà chúng ta, ngươi hỗ trợ ở lầu 3 thu thập một gian phòng cho khách đi."

"Chào dì."

Bảo mẫu vừa rồi không nhìn kỹ Thời Thanh Phạn, bây giờ quay qua thấy mặt mày Thời Thanh Phạn, lập tức sợ ngây người, "Ui trời! Đây là tiên nữ hạ phàm hay sao, như thế nào sẽ xinh đẹp như vậy?"

Thời Thanh Phạn gương mặt ửng đỏ, không biết nên như thế nào ứng đối ánh mắt nhiệt tình của bảo mẫu.

Giang Tuyết Niên cười nói: "Dì, trong khoảng thời gian này ngươi nhưng có nhãn phúc."

"Ta đây phải đi thu thập phòng cho Thanh Phạn sạch sẽ mới được, Thanh Phạn ở nhiều vài ngày, ta cũng nhiều no mấy ngày nhãn phúc."

Bảo mẫu đi lên lầu rồi, Thời Thanh Phạn bỗng nhiên nhẹ giọng nói: "Niên Niên, ta có chút sợ hãi buổi tối một người ngủ không được."

Lông mi mảnh dài bất an mà rung động, đầu ngón tay khẩn trương dây dưa ở bên nhau.

Giang Tuyết Niên nắm lấy tay nàng, cảm nhận được đầu ngón tay nàng lạnh lẽo cùng lòng bàn tay hơi ẩm, tức khắc có chút đau lòng.

"Giang Tuyết Niên" chỉ là có một người mẹ chẳng ra gì, Thời Thanh Phạn lại là ba ruột mẹ kế đều không đáng tin cậy, còn có cô em kế độc ác, mặc dù nàng bề ngoài lại như thế nào kiên cường, hiện tại cũng chỉ là một tiểu cô nương vừa mới thành niên tới nơi xa lạ, ngủ một mình sẽ sợ hãi.

Giang Tuyết Niên dịu dàng nói: "Ngươi vừa tới khẳng định không quen, không phải sợ, hai ngày này ngươi trước cùng ngủ với ta. Đừng sợ, có ta đây."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info