ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

38. Nàng giống như cũng thích Giang Tuyết Niên

irresistiblyCute

Giang Tuyết Niên khẳng định sẽ không cùng Thời Thanh Phạn cố tình bảo trì khoảng cách.

Loại chuyện này hoàn toàn không cần thiết.

Giang Tuyết Niên ở trong thế giới hiện thực vì giới giải trí tương quan luận văn tốt nghiệp trà trộn quá một đoạn thời gian giới fan.

Giới fan phức tạp đa dạng, có fan bạn gái, fan mụ mụ, fan muội muội, fan độc duy, fan CP, trong đó nhất có thể vũ một cổ thế lực chính là fan CP.

Đại nhập đến nàng cùng Thời Thanh Phạn, Cung Linh Lang chính là fan độc duy Thời Thanh Phạn, đám học sinh gặm cp kia chính là fan CP.

Fan CP có thể nói là vì tình yêu người khác mà sinh, chỉ cần bọn họ nhận định các ngươi là một đôi, vô luận các ngươi làm cái gì, đều là chứng cứ yêu đương ngọt ngào.

Cp có hỗ động —— cắn lên!

Cp hỗ động thường xuyên —— cp của ta đang trong tình yêu cuồng nhiệt, cắn chết ta!

Cp không hỗ động, không thấy mặt, thậm chí căn bản không đề cập tới nhau —— Cp đang tị hiềm, bọn họ nhất định là real! Vậy mà còn không cắn???

Cho nên nàng cùng Thời Thanh Phạn căn bản không cần thiết tị hiềm, ngày thường như thế nào ở chung thì giờ vẫn là như thế đấy.

Ngày hôm sau buổi sáng lớp 12-3 có một tiết thể dục, Giang Tuyết Niên chạy bốn năm ngày, mỗi ngày buổi sáng buổi chiều 800m, thân thể tố chất rõ ràng tăng lên rất nhiều, ít nhất không sợ thể dục lão sư huấn luyện.

Liên minh rất coi trọng thân thể tố chất học sinh, mỗi tiết thể dục đều phải làm ít nhất hai mươi phút trung đẳng cường độ huấn luyện, dư lại hai mươi phút tự do kết đội, đánh cầu lông, bóng bàn, tennis các loại vận động đều có thể.

Trước kia mỗi lần học thể dục, huấn luyện xong Giang Tuyết Niên chỉ có thể dựa vào thiết bị vận động ngồi im phơi nắng, thời tiết càng ngày càng lạnh, Giang Tuyết Niên liền biến thành chính mình chậm rì rì mà đi vòng ở sân thể dục, muốn đi theo cùng nhau chơi bóng nhưng tay chân đều mệt nâng không nổi.

Hôm nay huấn luyện xong, Cung Linh Lang đang muốn kêu Thời Thanh Phạn cùng Thang Tu Nhiên đi lấy thiết bị thể dục, Giang Tuyết Niên nói: "Ta cũng cùng nhau đi, chúng ta bốn người có thể chia làm hai tổ đánh cầu lông."

Thời Thanh Phạn nhìn qua, hỏi: "Ngươi có thể chứ?"

Giang Tuyết Niên cười nói: "Cầu lông còn ổn, chỉ cần ngươi lát nữa không cần quá dùng sức đánh, nhường ta một chút là được."

Cung Linh Lang đi quanh Giang Tuyết Niên một vòng, kinh ngạc nói: "Ngươi không phải mỗi ngày tới sân thể dục chạy vài vòng sao, lúc này mới mấy ngày, là có thể huấn luyện xong chơi bóng?"

Giang Tuyết Niên cười nói: "Khả năng thân thể của ta vốn dĩ liền thích hợp vận động, chỉ là trước kia không thích vận động, cho nên thể lực không được."

Thang Tu Nhiên nói: "Oa, ngươi này cũng quá Versatile đi, thể chất gì mà tuyệt vời vậy, ta hâm mộ chết được." (*Linh hoạt thích ứng được với hoàn cảnh, còn trong lgbt Ver = lật)

"......" Cung Linh Lang cảm giác Thang Tu Nhiên không nói tới giúp đỡ nàng, mà là tới giúp Giang Tuyết Niên theo đuổi Thời Thanh Phạn.

Bốn người đi lấy cầu lông, Thang Tu Nhiên hỏi: "Như thế nào chia tổ? Ai cùng ai đánh a?"

Thời Thanh Phạn: "Ta cùng Giang Tuyết Niên."

Cung Linh Lang nói: "Đương nhiên là ta cùng......"

"Linh Lang cùng ta!"
Thang Tu Nhiên đi tới kéo đi Cung Linh Lang, "Đi thôi đi thôi, hai ta qua bên kia đánh, tránh xa một chút."

Cung Linh Lang không tình nguyện mà bị Thang Tu Nhiên kéo đi.

Giang Tuyết Niên cầm trái cầu nói: "Lớp trưởng, chúng ta tìm vị trí đi."

"Ừ."

"Lớp trưởng, ngươi chờ lát nữa cần phải nhường ta chút."

Chung quanh đều là tiếng cười đùa nói chuyện, Giang Tuyết Niên sợ Thời Thanh Phạn nghe không rõ, ghé sát vào Thời Thanh Phạn nói.

Thời Thanh Phạn cảm nhận được Giang Tuyết Niên tới gần, thân thể cứng đờ, lỗ tai ửng đỏ bị che trong tóc dài, "Hảo."

Khi hai người đối thoại, Giang Tuyết Niên rõ ràng cảm giác tiếng cười đùa ở sân thể dục có một giây đồng hồ hạ thấp xuống.

Không cần đoán, bọn họ khẳng định lại cắn tới rồi.

Tiết thể dục này chỉ có hai lớp học, ít người vị trí nhiều, Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn thực mau tìm được một khoảng trống cũng đủ rộng.

Thời Thanh Phạn quả nhiên như nàng đáp ứng, phi thường chiếu cố Giang Tuyết Niên, cơ hồ đem cầu đánh tới trước vợt của Giang Tuyết Niên.

Đánh bảy tám cái qua lại, Giang Tuyết Niên cánh tay có điểm mỏi, vợt bóng đụng tới cầu trên tay bị lệch đi, cầu bay đến dưới tàng cây bên cạnh.

"Ta đi nhặt." Giang Tuyết Niên đi qua nhặt lên cầu lông, đứng dậy, sau cây đột nhiên đi ra một nữ sinh.

Nữ sinh thoạt nhìn tuổi không lớn, vóc dáng không đến một mét sáu, dung mạo xinh xắn, giữa mày cất giấu vài phần công chúa kiêu ngạo, có thể thấy là được cha mẹ sủng ái lớn lên.

"Ngươi chính là Giang Tuyết Niên?" Nữ sinh mỉm cười khách khí hỏi.

Giang Tuyết Niên con ngươi đen như mực nhìn thẳng nữ sinh, nói: "Trước khi hỏi tên người khác, có phải hay không hẳn là trước tự báo gia môn?"

"Thời Hân Nhiên, ngươi muốn làm cái gì?" Thời Thanh Phạn đi tới, lạnh lùng mà nhìn nữ sinh nói.

Thời Hân Nhiên kinh ngạc, toát ra biểu tình bị thương, "Tỷ tỷ, ngươi có phải hay không hoài nghi ta, ta thật sự không muốn làm cái gì."

"Tỷ tỷ, chúng ta đã lâu không gặp, gần đây trong trường học đều đồn đại ngươi kết giao cùng một người tên Giang Tuyết Niên, vừa rồi xem các ngươi thực thân mật, hẳn chính là nàng đi."

Thời Hân Nhiên trên dưới đánh giá Giang Tuyết Niên, ánh mắt làm người phi thường không khoẻ, đánh giá xong còn không quên đưa ra lời bình: "Vóc dáng bình thường, mặt bình thường, nghe nói học tập cũng bình thường."

Nói xong còn ra vẻ quan tâm nói với Thời Thanh Phạn, "Tỷ tỷ ngươi ưu tú như vậy, nếu ba ba biết ngươi tìm bạn gái tầm thường thế này, nhất định sẽ tức giận."

Thời Thanh Phạn sắc mặt lạnh hơn.

Giang Tuyết Niên tính tình tốt nhưng không phải đều áp dụng với mỗi người, thấy Thời Thanh Phạn rõ ràng không thích nhỏ Thời Hân Nhiên này, cũng không cùng nàng nhiều lời vô nghĩa, đối Thời Thanh Phạn nói: "Trở về đi, không cần vì người vô vị mà lãng phí thời gian chơi bóng."

Thời Hân Nhiên nhìn theo bóng dáng hai người, khoé môi đắc ý cong lên.

Xem ra đồn đãi là thật sự, hoàn mỹ như Thời Thanh Phạn, thế nhưng tìm một cô bạn gái bình thường như vậy, thật đúng là......hả hê.

Cung Linh Lang tuy cùng Thang Tu Nhiên chơi cầu lông nhưng vẫn luôn chú ý Thời Thanh Phạn, thấy Thời Hân Nhiên xuất hiện, lập tức đem vợt đưa cho Thang Tu Nhiên, chạy đến trước mặt Thời Thanh Phạn.

"Thanh Phạn, con nhỏ Thời Hân Nhiên chết tiệt kia có phải hay không lại khi dễ ngươi?" Cung Linh Lang hỏi.

Thang Tu Nhiên không nhìn thấy Thời Hân Nhiên, không rõ nguyên do, ôm vợt cùng lại đây, nghe được tên Thời Hân Nhiên, lập tức nhíu mày nói: "Thời Hân Nhiên tìm Thanh Phạn? Nàng lại muốn làm cái gì? Không nhảy nhót trước mặt Thanh Phạn nàng liền sống không được có phải hay không!"

Giang Tuyết Niên vẫn là lần đầu tiên thấy Thang Tu Nhiên nói chuyện quạu như vậy.

"Thời Hân Nhiên là ai? Ta nghe nàng kêu lớp trưởng là tỷ tỷ?" Giang Tuyết Niên hỏi.

Cung Linh Lang: "Nàng là cái rắm muội muội!"

Thang Tu Nhiên: "Thời Hân Nhiên không xứng làm muội muội của Thanh Phạn!"

"Không cần tức giận, không đáng." Xem Cung Linh Lang cùng Thang Tu Nhiên như vậy che chở nàng, Thời Thanh Phạn đáy mắt lạnh băng nhiễm một mạt sắc màu ấm, "Các ngươi đi chơi tiếp đi, ta sẽ không bị nàng khi dễ."

Cung Linh Lang không yên tâm hỏi: "Thật sự không bị nàng khi dễ?"

"Thật sự."

Cung Linh Lang nhìn ra Thời Thanh Phạn có chuyện muốn nói cùng Giang Tuyết Niên, được đến Thời Thanh Phạn khẳng định hồi phục, lôi kéo Thang Tu Nhiên trở về tiếp tục chơi cầu lông.

Chỉ là vừa đánh vừa thất thần, nghĩ thầm tuy rằng Giang Tuyết Niên có chút phế, nhưng nếu thích Giang Tuyết Niên có thể làm Thanh Phạn vui vẻ, tựa hồ cũng không có gì không tốt.

Thời Thanh Phạn nói: "Cùng ta đi một chút đi."

"Hảo." Giang Tuyết Niên từ Thời Thanh Phạn trong tay tiếp nhận vợt, hai người cùng nhau đến phòng thiết bị trả dụng cụ, sau đó dọc theo đường băng cao su chậm rãi tản bộ.

"Nàng kêu Thời Hân Nhiên, lúc ta hai tuổi, phụ thân ta ngoại tình cùng mẹ kế sinh ra nàng, mẫu thân của ta tính cách kiêu ngạo, sau khi biết các nàng tồn tại liền cãi nhau một trận với phụ thân ta, từ ba tầng lầu nhảy xuống. Mẫu thân ta qua đời, phụ thân cưới mẹ kế, Thời Hân Nhiên từ tư sinh nữ biến thành nữ nhi danh chính ngôn thuận của phụ thân ta."

Hôm nay thời tiết thực tốt, không trung xanh thẳm không có một gợn mây, toàn bộ sân thể dục đều bị ánh mặt trời bao phủ.

Thời Thanh Phạn con ngươi thanh lãnh ở dưới ánh mặt trời rực rỡ như thế lại bịt kín nhợt nhạt u buồn.

"Thời Hân Nhiên chán ghét ta nên mới có thể nói ngươi không tốt, ngươi không phải bình thường như lời nàng nói. Trong lòng ta, ngươi thực ưu tú."

Giang Tuyết Niên kinh ngạc mà nhìn về phía Thời Thanh Phạn, trong đôi mắt nâu nhạt kia là thuần nhiên quan tâm.

Rõ ràng là đang kể về chuyện cũ thương tâm của bản thân, cuối cùng lại thành an ủi nàng không cần để ý Thời Hân Nhiên nói.

Thời Thanh Phạn như thế nào tốt như vậy a.

Giang Tuyết Niên tâm nháy mắt mềm rối tinh rối mù.

"Ngươi cũng vậy." Giang Tuyết Niên chủ động kéo tay Thời Thanh Phạn, nhẹ nhàng nắm lấy, "Trong lòng ta, ngươi cũng thực ưu tú."

Thời Thanh Phạn cùng con ngươi đen như mực của Giang Tuyết Niên đối diện, đôi mắt phảng phất mây đen tan đi, ánh nắng tươi sáng ùa về, lộng lẫy rực rỡ.

Giang Tuyết Niên không biết vì cái gì có chút khẩn trương, liếm liếm môi, đầu ngón tay vô thức mà cọ xát trên giáo phục, "Ta là nói, ngươi đã ưu tú đến mức làm mọi người theo không kịp, ngươi tương lai cùng Thời Hân Nhiên tương lai chênh lệch sẽ càng lúc càng lớn, một ngày nào đó, Thời Hân Nhiên ngay cả tới gần ngươi cùng ngươi nói chuyện đều không có tư cách."

Thời Thanh Phạn nghiêm túc mà nhìn Giang Tuyết Niên, tim đập càng lúc càng nhanh, như là đang nổi trống.

Nàng giống như, cũng thích Giang Tuyết Niên.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info