ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

37. Nàng rốt cuộc đã biết nguyên nhân

irresistiblyCute

Thánh Lợi Tư học viện toàn thị league lễ trao giải cuối cùng định ở ngày 20 tháng 10.

Lão sư các lớp thu xong cảm nghĩ sẽ sàng chọn giao cho Hứa Khiết, Hứa Khiết cuối cùng chọn ra ba bài viết chân tình thật cảm nhất đăng lên báo trường.

Thật bất hạnh, trong đó liền có bài viết kia của Cung Linh Lang.

Lễ trao giải cùng ngày, Thánh Lợi Tư lấy hình thức phát sóng trực tiếp vì Giang Tuyết Niên Thời Thanh Phạn cùng Mạnh Bạch Xuân trao giải phát tiền thưởng, ba học sinh có bài cảm nghĩ tốt cũng được mời lên đài lãnh tiền thưởng, chụp ảnh cùng ba người Giang Tuyết Niên.

Lần này toàn thị league các khối lớp đều có tham gia, nhưng chỉ có khối 12 quá trình cùng kết quả xuất sắc như thế, Giang Tuyết Niên ở Thánh Lợi Tư học viện trở thành cái tên được đề cập nhiều nhất cùng Thời Thanh Phạn.

Giang Tuyết Niên cảm thụ sâu nhất chính là lễ trao giải sau khi kết thúc ngày hôm sau, nàng cùng Thời Thanh Phạn cùng đi ăn cơm, chung quanh luôn là có người trộm xem, thậm chí có người lớn mật đem điện thoại giấu ở ống tay áo bên trong chụp lén.

Đặc biệt là đương nàng cùng Thời Thanh Phạn hơi hơi tới gần một ít, người chụp ảnh ấn xuống màn trập tần suất rõ ràng biến cao, nàng thậm chí có thể nghe thấy tiếng chung quanh hít hà một hơi.

Giang Tuyết Niên có chút không nghĩ ra, phía trước Thời Thanh Phạn học tập ưu tú như vậy, cũng không có người truy tinh đến mức mạo hiểm bị tịch thu di động mà ở nhà ăn chụp lén, vì cái gì tới phiên nàng liền không giống nhau.

Vẫn là trước tiết tự học buổi tối Thang Tu Nhiên giúp Giang Tuyết Niên giải đáp nghi hoặc.

Đừng xem thường Thang Tu Nhiên mới đến Thánh Lợi Tư học viện một tuần, bằng vào tính cách rộng rãi cùng bề ngoài đáng yêu, hắn đã thâm nhập Thánh Lợi Tư nhiều tiểu đoàn thể, hiểu biết không ít tin tức sốt dẻo kinh hồn.

Những người khác đều đi ăn cơm chiều, bọn họ hôm nay đều không có ăn uống, Thang Tu Nhiên trong ngăn kéo có bánh mì, mở ra một người ăn một khối, bốn người ngồi vây quanh ở bên nhau ở phòng học làm bài, vì lần sau nguyệt khảo làm chuẩn bị.

"Ngươi không biết đi, làm ngươi ở Thánh Lợi Tư nổi danh không ngừng là bởi vì ngươi ưu tú, còn có một nguyên nhân quan trọng." Thang Tu Nhiên nói tới đây tạm dừng một chút, chờ xem phản ứng của ba người trước mặt.

Giang Tuyết Niên không nhanh không chậm mà vừa làm bài vừa hóng chuyện, Thời Thanh Phạn vào tai này ra tai kia chuyên tâm làm bài, chỉ có bị bắt đi theo cùng nhau làm bài Cung Linh Lang thúc giục nói: "Còn có nguyên nhân gì, mau nói mau nói!"

Thang Tu Nhiên nửa điểm không thèm để ý thái độ lãnh đạm của Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn, chậm rì rì nói: "Còn bởi vì không biết lớp chúng ta ai để lộ ra chuyện Giang Tuyết Niên cùng Thanh Phạn đang quen nhau, dẫn tới rất nhiều người lớp khác nổi lên tâm tư chèo cp Tuyết Phạn."

"Đánh rắm! Giang Tuyết Niên mới không có đang quen Thanh Phạn! Đường Đường, ngươi có biết là ai ở bên ngoài nói hươu nói vượn hay không, mau nói cho ta biết, ta đi giáo huấn hắn!" Cung Linh Lang tức giận vỗ cái bàn đứng lên.

Thời Thanh Phạn tim đập lỡ một nhịp, trên tay viết chữ động tác dừng lại.

Giang Tuyết Niên buông bút, không thể tưởng tượng: "...... Ngươi là nói ta cùng lớp trưởng quen nhau bị người của lớp chúng ta để lộ ra ngoài?"

Thang Tu Nhiên cười tủm tỉm gật đầu: "Đúng vậy."

Giang Tuyết Niên quả thực oan uổng, nàng cùng Thời Thanh Phạn đúng là quan hệ tốt, cũng xác thật thường xuyên đi cùng nhau, có đôi khi khả năng không chú ý khoảng cách gần một chút, nàng thưởng thức Thời Thanh Phạn, nhưng thưởng thức thì thưởng thức, đối Thời Thanh Phạn hoàn toàn không có ý tưởng không an phận a.

Người trong lớp thế nhưng hiểu lầm nàng cùng Thời Thanh Phạn đang quen nhau, không biết là xem trọng nàng hay là hạ thấp Thời Thanh Phạn.

"Ta cảm thấy lớp trưởng có điểm oan, thế nhưng bị lấy tới cùng ta ghép đôi, bọn họ nghĩ như thế nào vậy." Giang Tuyết Niên không nghĩ ra, thậm chí bắt đầu bất bình thay cho Thời Thanh Phạn, "Ít nhất cũng muốn cho lớp trưởng ghép đôi với người ngang trình độ, đại soái ca hoặc là đại mỹ nữ a."

Thời Thanh Phạn đôi mắt màu nâu nhạt hơi lóe.

Thời Thanh Phạn ngẫu nhiên sẽ nghi hoặc Giang Tuyết Niên thích nàng như vậy, vì cái gì chậm chạp không thổ lộ, làm nàng thường xuyên thấp thỏm nếu Giang Tuyết Niên đột nhiên thổ lộ nàng nên như thế nào hồi phục.

Hiện giờ nàng rốt cuộc đã biết nguyên nhân.

Giang Tuyết Niên thế nhưng tự ti đến mức không dám hướng nàng thổ lộ, thậm chí người trong lớp truyền ra tin tức hai người đang quen nhau, Giang Tuyết Niên còn nói thay nàng.

Thời Thanh Phạn trái tim hơi có chút bị đè nén.

Giang Tuyết Niên hoàn toàn không cần phải tự ti.

Soái ca mỹ nữ theo như lời Giang Tuyết Niên chỉ là đại chúng bề ngoài yêu thích, chỉ có nàng chính mình biết, Giang Tuyết Niên đôi mắt đen như mực, nốt ruồi nhỏ trên chóp mũi gợi cảm lại đáng yêu có bao nhiêu phù hợp thẩm mỹ của nàng.

Cung Linh Lang: "Hiện tại trọng điểm không phải vấn đề Giang Tuyết Niên xứng không xứng Thanh Phạn, hơn nữa Giang Tuyết Niên cùng Thanh Phạn căn bản là không có quen nhau, tương lai cũng sẽ không quen nhau!"

Giang Tuyết Niên nhận đồng gật đầu: "Linh Lang nói có lý."

Cung Linh Lang táo bạo biểu tình vỡ ra, Giang Tuyết Niên là nghiêm túc sao? Nàng thế nhưng nhận đồng ta? Nhận đồng ta nói nàng cùng Thanh Phạn tương lai cũng sẽ không quen nhau?

"Ê, ngươi thật sự cảm thấy ta nói rất đúng?" Cung Linh Lang hỏi.

Giang Tuyết Niên không phải thích Thanh Phạn sao? Như thế nào sẽ cảm thấy ta nói rất đúng?

Giang Tuyết Niên gật đầu.

Nàng về sau sẽ phân hoá thành Beta, mà Thời Thanh Phạn sẽ phân hoá thành đỉnh cấp Omega, giữa Beta cùng Omega sao có thể có cái gì.

Cung Linh Lang lập tức quay đầu nhìn về phía Thời Thanh Phạn.

Làm bạn từ nhỏ của Thời Thanh Phạn, là người ở cùng Thời Thanh Phạn nhiều nhất, Thời Thanh Phạn đối Giang Tuyết Niên tình cảm biến hóa Cung Linh Lang cảm thụ sâu nhất.

Từ toàn thị league sau khi trở về, Thời Thanh Phạn ở phòng ngủ làm bài thường xuyên không đủ chuyên tâm, trong chốc lát nhíu mày, trong chốc lát cười, cảm xúc biến hóa mau mà nhiều, so ngày thường sinh động rất nhiều.

Giang Tuyết Niên nói như vậy, Thanh Phạn nhất định sẽ có biểu hiện.

Quả nhiên, Thời Thanh Phạn chủ động cầm lấy tay Giang Tuyết Niên đang đặt ở trên bàn, nghiêm túc nói: "Ngươi hoàn toàn không cần tự coi nhẹ mình."

Giang Tuyết Niên đối diện Thời Thanh Phạn tầm mắt, trong lòng nôn nao.

Cùng nàng lạnh băng khí chất bất đồng, Thời Thanh Phạn lòng bàn tay rất nóng, nhiệt độ xuyên thấu qua làn da, theo mạch máu đi vào trái tim Giang Tuyết Niên.

"Bịch! Bịch! Bịch!" Tiếng tim đập càng lúc càng nhanh.

Hoàng hôn kim sắc xuyên thấu qua cửa kính rơi trên người cả hai, thiếu nữ cùng thiếu nữ đối diện hết sức tốt đẹp.

Thang Tu Nhiên vốn dĩ là người ngoài cuộc xem diễn, bỗng nhiên xem đến ngượng ngùng, gương mặt nóng lên.

Cung Linh Lang giơ tay muốn đem tay Thời Thanh Phạn từ trên tay Giang Tuyết Niên kéo ra, nhưng lại không tiện trực tiếp chạm vào Thời Thanh Phạn làm nàng không cao hứng, rối rắm mà cau mày.

"Ối trời, đồn đãi là thật sự! Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn đang nắm tay!"

Ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến một tiếng trung khí mười phần kêu to, Giang Tuyết Niên cả kinh lấy lại tinh thần, lập tức rút tay về, xoay người đứng lên đi xem là ai.

Kết quả mới vài giây, ngoài cửa tụ tập một đống người lớp khác, các đôi mắt đều tỏa sáng, căn bản nhìn không ra tới là ai đã kêu to.

"Cái gì chứ, Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn nào có nắm tay, gạt người."

"Đúng đúng, các nàng thậm chí cách nửa thước xa, bịa đặt đáng xấu hổ, làm ta kích động trớt quớt."

"Ta nghe được thét chói tai bay nhanh chạy tới, kết quả gì cũng chưa thấy, vừa rồi ai kêu?"

"Các ngươi không nhìn thấy là các ngươi tới chậm, hì hì, ta chính là tận mắt nhìn thấy quá trình tay Thời Thanh Phạn từ trên tay Giang Tuyết Niên rời đi, đặc biệt ngọt ~"

"Nếu là không có người kêu to thì tốt rồi, không kinh động hai nàng, hai nàng có thể nắm tay đến thiên hoang địa lão."

"Chính là không ai kêu to thì ngay cả quá trình các nàng rời tay nhau ra ta đều nhìn không thấy."

"Cho nên vẫn là muốn cảm ơn người vừa rồi kêu to."

......

Này nhóm người ỷ vào người nhiều thảo luận không kiêng nể gì, Giang Tuyết Niên mắt thấy bọn họ càng nói càng thái quá, không thể không đi tới cửa hướng bọn họ làm sáng tỏ quan hệ của mình cùng Thời Thanh Phạn.

"Giang Tuyết Niên đi tới!"

Mọi người miệng đồng thời nhắm lại, nín thở nhìn chằm chằm Giang Tuyết Niên, xem nàng đi tới muốn làm cái gì.

Giang Tuyết Niên qua đến trước cửa, nói: "Có chuyện ta cần nói rõ một chút, ta cùng lớp trưởng cũng không có đang quen nhau, chuyện đó là có người hiểu lầm truyền ra."

"Không có quen nhau các ngươi vừa rồi vì cái gì chột dạ tách tay ra?"

"Đúng vậy, hai nữ sinh tay cầm tay không phải rất bình thường sao, các ngươi nếu là vẫn luôn nắm tay dính nhau không xa rời, chúng ta khẳng định sẽ không hiểu lầm."

"Đúng! Chính là như vậy!"

"Vẫn luôn dính nhau!"

Tất cả mọi người hai mắt tỏa ánh sáng, phảng phất nói như vậy Giang Tuyết Niên liền sẽ đi trở về cùng Thời Thanh Phạn tay trong tay cho bọn hắn xem.

Giang Tuyết Niên: "......"
Chuyện bọn họ đã nhận định, bất luận như thế nào giải thích đều vô ích.

Giải thích không rõ, Giang Tuyết Niên đơn giản không giải thích, đóng lại cửa phòng học, ngăn cản học sinh lớp khác nhìn trộm.

Giang Tuyết Niên trở về chỗ ngồi, Thời Thanh Phạn thấy nàng nhíu mày rối rắm, nói: "Thanh giả tự thanh, kỳ thật bọn họ vừa rồi nói không phải không có lý. Ngươi ta vốn dĩ không có gì, nếu bởi vì bọn họ chú ý mà tị hiềm, sẽ bị cho rằng là chột dạ."

Thời Thanh Phạn nói xong hơi hơi có chút khẩn trương mà nhìn Giang Tuyết Niên, nàng không hy vọng Giang Tuyết Niên bởi vì sợ lời đồn ảnh hưởng nàng mà cùng nàng bảo trì khoảng cách.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info