ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

24. Ánh mắt tốt

irresistiblyCute

Giang Tuyết Niên ở Thánh Lợi Tư từng nghe đồng học 12-3 nhắc qua vô số lần về thái độ lãnh độ đối với người theo đuổi của Thời Thanh Phạn, nhưng hôm nay người kêu Vinh Lăng này lại không giống nhau.

Đối mặt hắn, Thời Thanh Phạn rõ ràng ôn hòa rất nhiều.

Giang Tuyết Niên không nhìn ra Vinh Lăng có chỗ nào đáng giá để Thời Thanh Phạn đặc biệt đối đãi, quyết định chờ lát nữa thi đấu thử xem hắn thế nào.

Vinh Lăng đấu bán kết thành tích là hạng nhì toàn thị, dựa theo phương thức của mấy trường kia bày trận, Vinh Lăng tám chín phần mười sẽ ở trong lúc thi đấu cùng Giang Tuyết Niên đối chiến.

Thánh Lợi Tư học viện xuất chiến trình tự vẫn luôn không có thay đổi, Giang Tuyết Niên chờ Tân Thành đệ nhất học viện đệ trình xong mới cầm danh sách đi giao cho trọng tài, lúc giao có nhìn thoáng qua Tân Thành đệ nhất học viện danh sách, Vinh Lăng quả nhiên là người xuất chiến thứ ba.

Thánh Lợi Tư học viện sở dĩ nổi danh, là bởi vì học sinh trong trường phần lớn là con nhà quyền quý, mà Tân Thành đệ nhất học viện nổi danh là bởi vì thành tích tốt.

Mấy năm gần đây, bởi vì Thánh Lợi Tư có Thời Thanh Phạn, nên Tân Thành đệ nhất học viện mất đi ưu thế lớn nhất dùng để tuyên truyền chiêu sinh, bất quá lực lượng giáo viên ở Tân Thành đệ nhất học viện là không thể chê, tuy rằng không giành được giải nhất toàn thị, nhưng hạng nhì hạng ba đều thuộc về Tân Thành đệ nhất học viện, bởi vậy vẫn là thu tới không ít học sinh ưu tú.

Vinh Lăng chính là một trong số đó.

Trận đầu thi đấu, lúc Thời Thanh Phạn cùng một học sinh của Tân Thành đệ nhất học viện đoạt đáp, Vinh Lăng đôi tay làm thành ống loa ở miệng, lớn tiếng nói: "Thanh Phạn! Cố lên ——!"

Thời Thanh Phạn nhìn qua, đối với Vinh Lăng phương hướng gật gật đầu.

Giang Tuyết Niên ôm cánh tay, sắc mặt nghiêm túc mà nhìn hai người hỗ động.

Trải qua khoảng thời gian này ở chung, Giang Tuyết Niên đã hoàn toàn đem Thời Thanh Phạn bỏ vào cái vòng nhỏ hẹp của mình, làm bạn tốt của Thời Thanh Phạn, nàng cảm thấy chính mình cần thiết thế đối phương trấn ải mấy người theo đuổi không đáng tin cậy như thế này.

Vinh Lăng vóc dáng không cao, chỉ số thông minh không đủ, thể lực thì xem hắn gầy yếu hình thể, phỏng chừng cũng chẳng ra gì.

Thời Thanh Phạn hoàn mỹ như vậy, tương lai bạn lữ ít nhất phải mạnh hơn Giang Việt mới được.

Mạnh Bạch Xuân nhìn xem bên kia, lại nhìn xem gương mặt âm trầm của Giang Tuyết Niên, thầm nghĩ các nàng quả nhiên là một đôi.

Không nghĩ tới tính cách Giang Tuyết Niên thoạt nhìn khá tốt, máu ghen lại lớn như vậy, người theo đuổi Thời Thanh Phạn tự cầu nhiều phúc đi.

Thánh Lợi Tư học viện đối chiến Tân Thành đệ nhất học viện, hai trận đầu một thắng một thua, thực mau trận thứ ba bắt đầu, tất cả mọi người chờ mong mà nhìn trong sân Giang Tuyết Niên cùng Vinh Lăng.

Không biết Giang Tuyết Niên cùng Vinh Lăng ai lợi hại hơn một ít.

"Ta cảm thấy Vinh Lăng tương đối vượt trội hơn, Vinh Lăng tuy rằng vạn năm lão nhị, nhưng đó là so với Thời Thanh Phạn."

"Không cần xem nhẹ uy lực hắc mã, ta cho rằng Giang Tuyết Niên sẽ đánh bại Vinh Lăng."

Giang Tuyết Niên đứng chuẩn bị tốt tư thế đoạt đáp, ngẩng đầu lại thấy Vinh Lăng đang nhìn Thời Thanh Phạn.

Giang Tuyết Niên nhăn nhăn mày, nam sinh kêu Vinh Lăng này rốt cuộc là tới thi đấu hay là tới theo đuổi gái.

"Hai vị thỉnh chuẩn bị." Trọng tài mở miệng sau, Vinh Lăng lực chú ý rốt cuộc xoay trở về.

Vinh Lăng nhìn đối thủ của mình, là một nữ sinh tóc không dài, làn da rất trắng, đôi con ngươi đen láy.

Nàng gọi là gì nhỉ?

Vinh Lăng suy nghĩ một giây đồng hồ, không nhớ ra.

Thôi, gọi là gì không quan trọng, hắc mã thì thế nào, hắn sẽ hướng Thời Thanh Phạn chứng minh, có thể cùng nàng sóng vai chỉ có chính mình.

Vinh Lăng mang theo tự tin mỉm cười đứng trước nút đoạt đáp, Giang Tuyết Niên nâng lên tay, thổi lòng bàn tay hơi hơi mướt mồ hôi, lạnh lẽo làm nàng càng thêm thanh tỉnh.

"Hai vị chuẩn bị tốt sao?" Trọng tài hỏi.

Giang Tuyết Niên: "Chuẩn bị tốt."

Vinh Lăng: "Ta chuẩn bị tốt."

"Tốt. Hiện tại bắt đầu đọc đề."

"Đề thứ nhất......, xin hỏi, những loại lúa mạch nào đã được nhắc tới trong đề, a......"

"Tích!"

Giang Tuyết Niên trực tiếp ấn xuống nút đoạt đáp.

Vinh Lăng ngoài ý muốn nhìn nàng một cái, "Hắc mã" này cũng quá xúc động.

Đây là một đề ngôn ngữ đế quốc phức tạp, yêu cầu phi thường quen thuộc ngôn ngữ đế quốc thông dụng và cả từ ngữ địa phương mới được, không biết đáp án thì chỉ có thể tùy tiện đoán một số, đúng hay không mặc cho số phận. Mà làm lựa chọn đề, cấp ra lựa chọn, người đáp đề lại có thể sử dụng phương pháp loại trừ ra được đáp án.

Ở đây học sinh cùng lão sư dẫn đội theo tiếng "Tích" phát ra kinh hô, đều là đang thế Giang Tuyết Niên đáng tiếc.

"Xong rồi, vạn năm lão nhị quả nhiên là vạn năm lão nhị, ta không nên quá mức tin tưởng thực lực ' hắc mã ' , nàng mạnh mẽ không dùng đúng chỗ rồi."

"Đúng vậy, ít nhất chờ bốn lựa chọn ra tới lại đáp a, ném mất một điểm, nếu là ta chắc buồn bực chết."

"Hắc mã sẽ không chết non tại đây đó chứ, ta còn rất chờ mong nàng a."

Thánh Lợi Tư học viện vị trí, Mạnh Bạch Xuân kinh ngạc cực kỳ, nàng trăm triệu không nghĩ tới Giang Tuyết Niên bị ghen ghét choáng váng đầu óc, làm ra hành động không lý trí như vậy.

"Xong rồi xong rồi, ta đã vứt bỏ một điểm, Giang Tuyết Niên lại thua một ván, chúng ta liền phải bại bởi Tân Thành đệ nhất học viện."

Thời Thanh Phạn vốn dĩ đang xem Giang Tuyết Niên, nghe vậy nhìn Mạnh Bạch Xuân liếc mắt một cái, "Ngươi cảm thấy Giang Tuyết Niên thua?"

Mạnh Bạch Xuân thần sắc phức tạp: Giang Tuyết Niên đương nhiên sẽ thua, nàng hiện tại đầy đầu óc đều là ghen ghét, cả người đều không thanh tỉnh.

Mạnh Bạch Xuân ấp úng không tiện trả lời.

Thời Thanh Phạn khó hiểu: "Vì cái gì sẽ cho là như vậy?"

Mạnh Bạch Xuân: Đương nhiên là bởi vì ngươi a!

Nhưng lý do này không thể trực tiếp nói cho Thời Thanh Phạn nghe.

Cũng may Thời Thanh Phạn cũng không rối rắm đáp án, quay đầu lại tiếp tục xem Giang Tuyết Niên, khẳng định nói: "Nàng sẽ thắng."

Mạnh Bạch Xuân:......

Đây là lòng tin mù quáng của những người yêu nhau sao?

Trọng tài đối với việc Giang Tuyết Niên trước tiên ấn xuống nút đoạt đáp cũng thực kinh ngạc, hỏi: "Ngươi xác định muốn hiện tại trả lời sao?"

Giang Tuyết Niên nói: "Ta xác định."

Trọng tài: "Được, mời nói ra đáp án của ngươi."

Vinh Lăng đôi tay đặt ở trên đài, thân thể thả lỏng, làm như vô ý mà nghĩ: Thật tiếc nuối a, vốn dĩ muốn cho Thời Thanh Phạn xem hắn tiến bộ, không nghĩ tới nhặt được không khí điểm đầu tiên.

Giang Tuyết Niên: "Đáp án là năm loại, phân biệt là......."

Bên ngoài bọn học sinh nghe được đáp án sau nghị luận sôi nổi.

"Không phải chứ, ta chỉ tìm được ba loại, hai loại khác mà nàng nói cảm giác không đúng."

"Ta cũng cảm thấy hai loại kia không đúng."

"Xong rồi xong rồi, Giang Tuyết Niên đề này tuyệt đối bị mất điểm......"

Trọng tài: "Trả lời chính xác! Trước mắt Thánh Lợi Tư học viện đối chiến Tân Thành đệ nhất học viện 1:0."

"Hả?????"

"Hả? Hả???"

"Giang Tuyết Niên thế nhưng đáp đúng?!!!!"

"Vl! Hắc mã dữ dội a! Ta rất thích!!!!"

"Vạn năm lão nhị e là sắp thành vạn năm lão tam."

Thời Thanh Phạn trong mắt toát ra nhàn nhạt ý cười.

Mạnh Bạch Xuân vì chính mình vừa mới vô tri ý tưởng xin lỗi, nàng như thế nào liền khẳng định Giang Tuyết Niên không biết chứ, người ta rõ ràng biết!

Cho nên đây là bí quyết mà nàng có thể chinh phục cao lãnh chi hoa Thời Thanh Phạn sao? Chỉ cần giỏi hơn Thời Thanh Phạn, liền có thể được đến nàng?

Người khiếp sợ nhất hiện trường không ai khác ngoài Vinh Lăng, cơ bắp vốn thả lỏng trở nên căng chặt, cả người tư thế đứng thẳng càng thêm thẳng tắp, sắc mặt không quá đẹp, lần đầu tiên nghiêm túc nhìn về phía Giang Tuyết Niên.

Thoạt nhìn ôn hòa, dễ gần...... Đều là đặc điểm thực bình thường, hắn ở trên người Giang Tuyết Niên nhìn không tới bất luận phẩm chất gì mà tinh anh nên có.

Trước vài lần cùng trường học khác đối chiến, đề mục cũng không khó, Giang Tuyết Niên đáp đúng, Vinh Lăng cảm thấy là nàng tốc độ tay mau vận khí tốt.

Nhưng mà đề này làm hắn vô pháp lại thuyết phục chính mình là do vận khí quấy phá.

Ở trước mặt người có thực lực tuyệt đối, vận khí không đáng giá nhắc tới.

"Đề tiếp theo, xin nghe kỹ."

Vinh Lăng mím môi, cái trán hơi hơi ra mồ hôi, cả người giống một sợi dây cung căng chặt.

Lần này hắn cần phải nghiêm túc.

"Đề thứ hai......, lựa chọn......"

"Tích!" Giang Tuyết Niên lại ấn xuống nút đoạt đáp.

Mà Vinh Lăng run rẩy tay đặt ở mặt trên nút, vẫn luôn không có ấn xuống.

Bởi vì đề thứ hai đồng dạng là một đề ngôn ngữ phức tạp, trong vài giây ngắn ngủi, Vinh Lăng vắt hết óc cũng chỉ có thể nghĩ ra hai loại đáp án, mặt khác đáp án chỉ có thể đoán đại.

Không có lựa chọn bài trừ, hắn căn bản đáp không được.

Lần này không có người lại hoài nghi Giang Tuyết Niên, từ đề thứ nhất nàng nói ra đáp án chính xác, ở đây liền không người có tư cách nghi ngờ thực lực của nàng.

Mạnh Bạch Xuân kích động mà thấp giọng nói: "Giang Tuyết Niên quá tuyệt vời! Thời Thanh Phạn ánh mắt ngươi thật tốt!" Trước tiên chiếm chỗ giữ được bạn gái quý giá như vậy.

Thời Thanh Phạn không nghe hiểu Mạnh Bạch Xuân tiềm tàng chi ý, cho rằng nàng nói mình ánh mắt tốt là nói về chuyện phát hiện Giang Tuyết Niên chỉ số thông minh cao.

Trên đài, trọng tài nói: "Giang Tuyết Niên, mời nói ra đáp án của ngươi."

Giang Tuyết Niên nói: "Đáp án là ba loại, phân biệt là......."

Đối mặt thiên tài lợi hại như thế, trọng tài gương mặt lạnh cũng nhịn không được nhu hòa xuống, "Trả lời chính xác! Thánh Lợi Tư học viện đối chiến Tân Thành đệ nhất học viện trước mắt điểm số 2:0."

"Má ơi, các ngươi có nhìn đến không, vừa rồi trong nháy mắt trọng tài quá soft, lần trước hắn một lần lộ ra ôn nhu biểu tình là cái lúc Thời Thanh Phạn lần đầu tiên tham gia toàn thị league đi?"

"Ha ha đúng thế, trọng tài quả là người tích tài."

"Đừng nói trọng tài, hiện tại làm ta cùng Giang Tuyết Niên nói chuyện, thanh âm ta tuyệt đối có thể ôn nhu mà vắt ra nước."

"Đương thiên tài mười mấy năm, đột nhiên cảm thấy ta là rác rưởi T_T"

"Đừng nói như vậy, Giang Tuyết Niên và Thời Thanh Phạn cùng chúng ta liền không phải một trình độ, các nàng là thiên tài trong thiên tài!"

Lần này vây xem học sinh thảo luận thanh âm quá lớn, trọng tài không thể không ra tiếng nhắc nhở: "Đang thời gian thi đấu, thỉnh không cần ra tiếng ảnh hưởng tuyển thủ dự thi."

Sân thi đấu khôi phục an tĩnh, tất cả mọi người chờ mong mà nhìn Giang Tuyết Niên, xem nàng còn có thể sáng tạo ra cái gì kỳ tích.

Đề thứ ba, thứ tư, mãi cho đến đề cuối cùng, bất luận là cái gì loại hình đề mục, Giang Tuyết Niên đều có thể trước Vinh Lăng ấn xuống nút đoạt đáp, hơn nữa đáp án hoàn toàn chính xác.

Vinh Lăng đã trải qua khiếp sợ, tuyệt vọng, chết lặng, mỗi lần thời điểm hắn tự hỏi đến một nửa, đều sẽ bị tiếng "Tích" dọa nhảy dựng, sau đó nhìn Giang Tuyết Niên nhẹ nhàng lấy điểm.

Thi đấu kết thúc, Thánh Lợi Tư học viện đối chiến Tân Thành đệ nhất học viện, lấy 2:1 thành tích bắt lấy một điểm.

Giang Tuyết Niên từ trên đài xuống dưới, học sinh trường khác bất chấp cao ngạo rụt rè, trừ bỏ Đới Hoành Bá bị nàng vả mặt cùng Vinh Lăng vừa mới thua trận, tất cả đều vây lại đây tìm nàng nói chuyện.

Giang Tuyết Niên đáp lời với một loạt người.

Thời Thanh Phạn đứng ở ngoài nhìn, khi Giang Tuyết Niên cùng những người khác nói chuyện trong mắt hàm chứa quang, mỗi vấn đề đều nghiêm túc trả lời, chân thành không có lệ, thoạt nhìn phi thường bình dị gần gũi dễ tiếp xúc.

"Giang Tuyết Niên, ta nghe nói ngươi trước kia học tập thành tích bình thường, là như thế nào đột nhiên trở nên lợi hại như vậy?"

Giang Tuyết Niên hướng bên ngoài đám người nhìn thoáng qua thấy Thời Thanh Phạn đang hướng mặt về phía bên này, sau đó hơi hơi mỉm cười, "Ta có thể nhanh chóng tiến bộ, ít nhiều nhờ lớp trưởng chúng ta, mỗi tối sau khi kết thúc tiết tự học, nàng đều sẽ giúp ta học bổ túc."

Giang Tuyết Niên nghịch ngợm mà chớp chớp mắt, "Có đại mỹ nhân như lớp trưởng dạy bù cho ta, ta không học cũng thật xin lỗi nàng, có phải hay không?"

Chung quanh người đều bị nàng chọc cười.

Lại cùng mấy học sinh này hàn huyên vài câu, Giang Tuyết Niên xin lỗi nói: "Ta còn có chút việc cần nhanh chóng về khách sạn, chúng ta lần sau có cơ hội lại nói chuyện."

Nàng vẫn không có quên, Thời Thanh Phạn nói về tới khách sạn sẽ đơn độc khen nàng ~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info