ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

23. Tình lữ sao?

irresistiblyCute

Thời Thanh Phạn môi giật giật, gần như không thể nghe thấy mà ừ một tiếng.

May mắn Giang Tuyết Niên thính lực không tồi, nghe được rõ ràng, Thời Thanh Phạn đáp ứng về khách sạn khen nàng.

Giang Tuyết Niên chính là chỉ đùa một chút, muốn trêu chọc Thời Thanh Phạn, không nghĩ tới Thời Thanh Phạn thật sự nghiêm túc suy xét sau đó đáp ứng......quá là đáng yêu.

Hứa Khiết bị Lợi Diệp khen một hồi, cả người thiếu chút nữa bay lên, cũng may nàng thường xuyên nghe Giang Tuyết Niên khen Thời Thanh Phạn, đã thói quen, thời điểm sắp sửa muốn bay có thể kịp thời đem chính mình ấn xuống.

Hứa Khiết nói: "Thời Thanh Phạn cùng Giang Tuyết Niên đều là thẳng tính, làm việc xúc động chút, nhưng xúc động được đến không nhất định là chỗ hỏng có phải hay không? Nếu không có này phần bốc đồng, hai người cũng sẽ không có hôm nay như vậy xuất sắc biểu hiện. Không cẩn thận liên luỵ đến người khác, Lợi chủ nhiệm ngài đừng để ý a."

Lợi Diệp vội vàng xua tay, "Sao có thể! Ta một chút đều không ngại! Thi đấu mà, có thua có thắng, Đới Hoành Bá cùng Kiều Phi Tường chính mình tài năng không bằng người, sao có thể trách người khác quá mạnh, thắng bọn họ. Bọn họ hiện tại nhiệm vụ quan trọng nhất là đề cao chính mình thành tích. Hứa chủ nhiệm ngươi yên tâm, Đới Hoành Bá cùng Kiều Phi Tường hiện tại không nghĩ thông suốt cũng không sao, ta sẽ tích cực làm công tác tư tưởng cho bọn họ."

Lợi Diệp biểu hiện xong thái độ, Hứa Khiết nói: "Vậy là tốt rồi, này đó học sinh đều là thiên chi kiêu tử, có thể trở thành bằng hữu là tốt nhất, thành không được cũng không sao, nhưng chính là không thể trở mặt. Bọn họ đều là liên minh tương lai, hợp tác mới có lợi cho liên minh phát triển."

Lợi Diệp lập tức nói: "Hứa chủ nhiệm ngài nói rất đúng! Kỳ thật ta vẫn luôn nghĩ như vậy, cũng vẫn luôn như vậy giáo dục bọn họ. Chỉ là hài tử lớn có ý nghĩ của chính mình, làm gia trưởng có đôi khi đều quản không được, càng đừng nói chúng ta chỉ là lão sư."

"Hứa chủ nhiệm, ta có vấn đề không biết có nên hỏi hay không......" Lợi Diệp nhìn Giang Tuyết Niên đang dựa gần Thời Thanh Phạn nói chuyện ở bên cạnh.

Hứa Khiết sớm đoán được Lợi Diệp tới là vì cái gì, "Hỏi đi."

Bất quá Lợi Diệp vấn đề nàng hiểu biết không được đầy đủ, sợ là không tiện trả lời, "Giang Tuyết Niên, ngươi lại đây một chút."

Giang Tuyết Niên sau khi nghe được xoay người đi đến trước mặt Hứa Khiết, "Hứa chủ nhiệm, ngài tìm ta?"

Hứa Khiết chỉ vào Lợi Diệp hướng nàng giới thiệu: "Vị này chính là Minh Tâm Quân Sự phụ thuộc trường học Lợi chủ nhiệm."

Giang Tuyết Niên cười vươn tay, "Lợi chủ nhiệm hảo. Chúng ta ở xe buýt có gặp qua, chỉ là lúc ấy chưa kịp hướng ngài vấn an."

Lợi Diệp sắc mặt khẽ biến.

Miễn cưỡng chống sắc mặt cùng Giang Tuyết Niên nắm tay.

Chuyện trên xe buýt cũng không phải là hồi ức gì tốt đẹp.

Đới Hoành Bá cùng Kiều Phi Tường nhận sai thái độ không tích cực, nàng không những không quản còn ba phải theo chiều gió, Lợi Diệp nghĩ như thế nào đều cảm thấy chính mình đã bị Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn kéo vào sổ đen.

Lợi Diệp trong lòng âm thầm thở dài, kéo qua một bên Bạch Diệp Vũ, "Các ngươi người trẻ tuổi có đề tài, Bạch Diệp Vũ, Giang Tuyết Niên học tập thành tích tăng lên nhanh như vậy, khẳng định có phương pháp học tập tốt, ngươi hướng nàng thỉnh giáo thỉnh giáo."

Lợi Diệp dặn dò xong Bạch Diệp Vũ, tìm cớ lôi kéo Hứa Khiết đi một bên nói chuyện.

Bạch Diệp Vũ cũng không biết như thế nào cùng Giang Tuyết Niên nói chuyện phiếm, xấu hổ cười cười, nói: "Ngươi hảo, ta kêu Bạch Diệp Vũ."

Giang Tuyết Niên đối Bạch Diệp Vũ không có gì ác cảm, nghe vậy chớp chớp mắt, "Ta lớn lên thực dễ dàng làm người xấu hổ sao?"

Ngữ khí nhẹ nhàng khôi hài, thái độ rất là ôn hòa.

Bạch Diệp Vũ lập tức lắc đầu: "Đương nhiên sẽ không, nhìn ra được tới ngươi tính cách thật tốt. Ta chính là không quá biết nói chuyện, ngươi đừng để ý."

"Nàng sẽ không để ý." Thời Thanh Phạn nghe xong Giang Tuyết Niên cùng Bạch Diệp Vũ đối thoại, đột nhiên mở miệng nói.

Giang Tuyết Niên lập tức cười: "Lớp trưởng nói rất đúng."

Bạch Diệp Vũ tuy rằng đoán được Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn quan hệ tốt, nhưng không nghĩ tới hai người tốt đến mức có thể thế đối phương trả lời, mà đối phương cũng chút nào không thèm để ý.

"Bạch Diệp Vũ?" Giang Tuyết Niên kêu Bạch Diệp Vũ một tiếng, "Như thế nào đột nhiên ngẩn người? Có vấn đề gì muốn hỏi chúng ta sao?"

Bạch Diệp Vũ xuất thần ngẩn người, còn bị phát hiện......Nàng sờ sờ có điểm nóng lên gương mặt, nói: "Ta muốn biết ngươi là như thế nào đột nhiên trở nên mạnh như vậy."

"Này a..." Giang Tuyết Niên quay đầu lại cùng Thời Thanh Phạn liếc nhau, cười nói, "Ít nhiều lớp trưởng, mỗi ngày tận hết sức lực mà giúp ta học bù, ta mới có thể có hôm nay."

Giang Tuyết Niên nói giỡn: "Nếu ngươi cũng có lớp trưởng tốt như vậy, khẳng định cũng có thể có thành tích giống ta hôm nay."

Bạch Diệp Vũ ngẩn ngơ, mới phản ứng lại đây Giang Tuyết Niên là đang nói giỡn, nàng vừa rồi thật sự nghiêm túc suy xét chuyển trường đến Thánh Lợi Tư, nhưng nghĩ đến Thánh Lợi Tư như vậy nhiều người, Thời Thanh Phạn cũng chỉ dạy một mình Giang Tuyết Niên, lại thêm nàng chỉ sợ không có thời gian.

Có lẽ không đơn giản là không có thời gian, Thời Thanh Phạn không phải mỗi người đều muốn dạy bù.

Bởi vì Giang Tuyết Niên ở thi đấu khi biểu hiện, rất nhiều người riêng nhằm vào nàng điều chỉnh xuất chiến trình tự, dựa theo nguyên tắc làm Giang Tuyết Niên mất một điểm là bọn họ có thể nhiều kiếm một điểm, người thực lực mạnh nhất của ba trường kia đều được xếp đấu cùng Giang Tuyết Niên.

Dù sao vô luận ai đối chiến thời Thanh Phạn đều là thua, không bằng nếm thử một chút xem đối chiên Giang Tuyết Niên có thể thắng hay không.

Giang Tuyết Niên chỉ cùng Đới Hoành Bá so một hồi, mặt khác trường học cũng không biết nàng cụ thể thực lực.

Tuy rằng Giang Tuyết Niên đánh bại Đới Hoành Bá phương thức cùng Thời Thanh Phạn đánh bại Kiều Phi Tường phương thức giống nhau như đúc, nhưng Thời Thanh Phạn thành danh lâu ngày, thực lực chịu được khảo nghiệm, Giang Tuyết Niên không có trải qua cũng đủ nhiều thực chiến, một hai lần thắng lợi nói không chừng chỉ là bởi vì cũng đủ may mắn.

Cho nên bọn họ còn cần tiếp tục thử.

Thực mau lại đến phiên Thánh Lợi Tư học viện lên sân khấu thi đấu, lần này các nàng vận khí không tốt, không có thời gian nghỉ ngơi, yêu cầu liên tục thi đấu ba trận, trung gian nghỉ ngơi thời gian nhiều nhất mười phút.

Đại não cao tốc vận chuyển thời gian kéo dài gấp ba, vô luận đối ai tới nói đều rất khó thích ứng, Giang Tuyết Niên đứng thẳng quá lâu cùng đại não độ cao tập trung sẽ dẫn tới thân thể hư, mồ hôi lạnh chảy ròng, không có khác cảm giác.

Thi đấu bắt đầu, trận đầu Thánh Lợi Tư học viện đối chiến Tân Thành đệ nhị học viện.

Tân Thành đệ nhị học viện trận đầu bại bởi Thời Thanh Phạn, trận thứ hai thua bởi Mạnh Bạch Xuân, trận thứ ba dùng học sinh mạnh nhất thi đấu, kết quả như cũ bại bởi Giang Tuyết Niên.

Cơ hồ tất cả mọi người đều chú ý tới Giang Tuyết Niên.

"Giang Tuyết Niên lại thắng!"

"Oa, nàng đầu là như thế nào lớn lên?"

"Phản ứng thật nhanh! Đã thắng sáu đề, Tân Thành đệ nhị học viện không có hy vọng thắng được."

"Ô? Giang Tuyết Niên như thế nào không đoạt?"

"Nàng...... Nên không phải là đang nhường đối phương đi?"

"Khẳng định a. Ta mới vừa hóng hớt xong, Đới Hoành Bá bọn họ cùng Giang Tuyết Niên bọn họ ngồi cùng chiếc xe buýt tới, Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn sở dĩ như thế nhằm vào Kiều Phi Tường, là bởi vì hai người ở xe buýt đắc tội Giang Tuyết Niên."

"Ta đã hiểu, trường học khác không đắc tội bọn họ, cho nên còn chừa cho mặt mũi."

......

"Mau xem, trận đấu thứ ba bắt đầu rồi!"

Thánh Lợi Tư mọi việc đều thuận lợi, liền thắng hai trường, hôm nay cuối cùng một hồi đối thượng trường học là Tân Thành đệ nhất học viện.

Toàn thị league đấu bán kết hạng nhì Vinh Lăng chính là học sinh lớp 12 Tân Thành đệ nhất học viện.

Trước khi bắt đầu thi đấu, Vinh Lăng đi tìm tới, Mạnh Bạch Xuân cho rằng hắn cùng người khác giống nhau là tới cùng Giang Tuyết Niên nói chuyện, nào biết Vinh Lăng thẳng tắp hướng Thời Thanh Phạn mà đi.

Giang Tuyết Niên mới vừa cùng Thời Thanh Phạn nói xong lời nói, Vinh Lăng liền tới rồi.

Hắn trong mắt giống như chỉ có Thời Thanh Phạn một người, những người khác đều là bụi bặm không quan trọng.

"Thanh Phạn, lại gặp mặt!" Vinh Lăng ánh mắt lửa nóng, nhìn chằm chằm đôi mắt Thời Thanh Phạn.

Thời Thanh Phạn trên người lạnh băng khí chất hơi chút tản ra một ít, "Đã lâu không thấy."

"Ngươi gần nhất khoẻ không? Ta luôn muốn đi Thánh Lợi Tư thăm ngươi, nhưng vẫn luôn không có thời gian."

Thời Thanh Phạn nói: "Còn ổn."

Mạnh Bạch Xuân nói khẽ với Giang Tuyết Niên: "Người này ngươi khả năng không quen biết. Hắn kêu Vinh Lăng, Tân Thành đệ nhất học viện, người theo đuổi Thời Thanh Phạn."

"Người theo đuổi? Vinh Lăng?" Giang Tuyết Niên nghe xong ánh mắt lập tức thay đổi, nhìn về phía Vinh Lăng ánh mắt hàm chứa bắt bẻ.

Vinh Lăng có một đầu tóc ngắn màu đen, khuôn mặt thanh tú, cao tương đương Thời Thanh Phạn, rất gầy...... Thời Thanh Phạn người ghép đôi là Giang Việt, muốn thay thế được nam chủ Giang Việt, thì người kia ít nhất phải có đầu óc và bề ngoài vượt xa nam chủ a.

Nhìn Giang Tuyết Niên thay đổi sắc mặt, Mạnh Bạch Xuân như suy tư gì.

Nàng đã sớm cảm thấy kỳ quái, Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn quan hệ căn bản không giống như là đồng học hoặc là bằng hữu.

So sánh với Cung Linh Lang, Thời Thanh Phạn đối Giang Tuyết Niên nhiều vài phần chiếm hữu dục, Mạnh Bạch Xuân tuy rằng không quá cảm nhận được Thời Thanh Phạn cảm xúc, nhưng lúc có Giang Tuyết Niên ở, Thời Thanh Phạn luôn là sẽ phá lệ dễ nói chuyện, có đôi khi còn sẽ lộ ra tươi cười.

Rốt cuộc Giang Tuyết Niên cùng Thời Thanh Phạn là quan hệ gì?

Tình lữ sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info