ZingTruyen.Info

【BHQT-Dễ Đọc】Cắn nữ chủ một ngụm, ác độc nữ xứng biến A

16. Đánh cuộc hữu hiệu dài lâu

irresistiblyCute

"Ngươi đoán." Giang Tuyết Niên bán cái nút, "Nếu ngươi có thể đoán được, ta đưa ngươi lễ vật."

Thời Thanh Phạn suy nghĩ một lát, không có đầu mối.

Giang Tuyết Niên nhìn đôi mắt nâu nhạt nghiêm túc mê mang của nàng, nhịn không được cười nói: "Đánh cuộc hữu hiệu dài lâu."

Thánh Lợi Tư khối 12 tổng cộng có 509 học sinh, toàn thị league sơ thí tuyển chọn 50 người, không công bố thành tích, đấu bán kết tuyển ra ba người có thành tích tốt nhất.

Vốn dĩ Giang Tuyết Niên tiến đấu bán kết là một tin tức to lớn, kết quả Thu Phàm Nhu tin tức càng có tính nổ mạnh, làm tin tức về toàn thị league đều bị áp xuống.

Thậm chí sau đấu bán kết, trong trường học bọn học sinh thảo luận đều là Thu Phàm Nhu.

Thu Phàm Nhu ở Tân thị dừng lại đại khái mười ngày, tiếp theo sẽ đi diễn ở một thành thị khác.

Trước khi đi cả nhà cùng nhau ăn cơm, Giang Việt ở trên bàn cơm nói: "Nghe nói Niên Niên toàn thị league tiến đấu bán kết, muội muội ta cũng thật bổng. Nghĩ muốn lễ vật gì? Ca tặng cho ngươi."

Giang Khải kinh ngạc nói: "Chuyện lớn như vậy như thế nào không nói cho ba ba?"

Cha con hai người biểu hiện cứ như Giang Tuyết Niên không phải vào đấu bán kết, mà là đã đạt được hạng nhất.

Giang Tuyết Niên bị bọn họ khoa trương biểu hiện làm cho ngượng ngùng, nói: "Không cần. Chỉ là đấu bán kết mà thôi, chờ ta đại biểu trường học dự thi, có thành tích các ngươi lại khen ta cũng không muộn."

Thu Phàm Nhu bỗng nhiên ôn nhu nói: "Niên Niên, học tập không thể đi lối tắt, muốn làm đến nơi đến chốn."

Giang Tuyết Niên: "......"
Đây là có ý tứ gì? Nàng khi nào không làm đến nơi đến chốn?

Giang Khải không ủng hộ mà nhìn Thu Phàm Nhu một cái: "Phàm Nhu, Niên Niên là hài tử tốt."

"Mẹ, Niên Niên hiện tại học tập đặc biệt nghiêm túc, nghỉ trở về đều chép bút ký." Giang Việt nói.

Thu Phàm Nhu thong thả ung dung nói: "Trường học lãnh đạo biết Niên Niên là nữ nhi của ta và ngươi, tuần trước hiệu trưởng mời ta đi Thánh Lợi Tư, trùng hợp gặp được Niên Niên đang thi đấu bán kết. Niên Niên đáp án viết thực mau, cơ hồ không cần tự hỏi, ta lúc ấy liền suy nghĩ, hiệu trưởng có thể hay không vì lấy lòng ta, cố ý lộ đề cho Niên Niên."

"Mẹ, ngươi này hoàn toàn là suy đoán." Giang Việt đối diện đôi mắt Thu Phàm Nhu, thấy nàng phảng phất đã nhận định suy nghĩ trong lòng tức là hiện thực, có chút cả giận nói.

"Giang Tuyết Niên" cùng Giang Việt mắt đen di truyền từ Thu Phàm Nhu, Giang Việt mắt hình càng giống Thu Phàm Nhu, "Giang Tuyết Niên" mắt hình giống Giang Khải.

Cặp mắt kia giống như hàm chứa doanh doanh thu thủy lãnh đạm mà nhìn Giang Tuyết Niên một cái, "Người mấy mấy năm đều không học tập, sẽ đột nhiên biến nhiệt tình yêu thương học tập sao?"

Thu Phàm Nhu đối Giang Tuyết Niên kinh người lạnh nhạt.

Giang Khải nghe xong nhíu mày, "Phàm Nhu, ngươi không cần đối Niên Niên có chứa thành kiến, bất luận cái gì thời điểm sửa đổi đều không muộn."

Thu Phàm Nhu nói: "Niên Niên tốt nhất là thật sự sửa đổi."

Nói xong nàng nhìn về phía Giang Tuyết Niên: "Nếu ngươi gian lận bị phát hiện, đừng nói chính mình là nữ nhi của ta. Giang gia còn muốn thể diện."

Giang Tuyết Niên đối Thu Phàm Nhu không có gì đặc biệt cảm giác, chỉ là trong lòng có chút kỳ quái, tốt xấu là con mình, trước đó mới vừa gặp mặt còn có thể giả vờ giả vịt quan tâm hai câu, Thu Phàm Nhu vì sao đột nhiên cùng nàng xé rách mặt.

Giang Khải trở nên nghiêm túc lên: "Phàm Nhu, này không phải lời mà ngươi nên nói với nữ nhi mình."

Thu Phàm Nhu nửa điểm không thoái nhượng, nói: "Ta là đang báo cho nàng. Trước kia Niên Niên ở nhà muốn giở trò thế nào cũng không có vấn đề gì, dù sao sẽ không truyền ra ngoài, đối với ngươi ta thanh danh không ngại. Ba năm trước đây nàng giở chứng trước mặt khách nhân ngươi không có quên đó chứ, Niên Niên bởi vì sự kiện kia đã bị xã hội thượng lưu vứt bỏ, tương lai xã hội thượng lưu không có nhà nào sẽ nguyện ý tiếp nhận nàng, nàng gả không ra, cả đời đều là người Giang gia. Ngươi còn muốn cạnh tranh tổng thống, trong nhà không thể để cho người nào xảy ra chuyện."

Làm mẫu thân "Giang Tuyết Niên", Thu Phàm Nhu mặc dù không thường ở nhà, cũng so Giang Khải Giang Việt hai người nam rõ ràng hơn bản tính "Giang Tuyết Niên".

Nàng chính là một bãi bùn lầy không nghĩ nhận mệnh, bản thân không có bản lĩnh, chỉ biết ghen ghét ca ca mình.

Giang Tuyết Niên tồn tại đối Giang gia tới nói không có bất luận cái gì chỗ tốt.

Giang Việt từ nhỏ có tiếng thiên tài, hắn vô luận chỉ số thông minh hay là thể chất, đều vượt xa người thường, tương lai tỉ lệ cao sẽ phân hoá thành Alpha, thậm chí có nhất định khả năng phân hoá thành Alpha cấp S.

Giang Tuyết Niên cùng Giang Việt hoàn toàn tương phản, chỉ số thông minh thấp, thể chất kém, thậm chí dung mạo tính cách đều xa xa không bằng Giang Việt, 99% sẽ phân hoá thành Beta bình thường nhất.

Phần ngoài điều kiện đã không đủ ưu tú, phàm là Giang Tuyết Niên có tính cách tốt, tương lai có thể liên hôn trợ giúp Giang gia nâng cao một bước, Thu Phàm Nhu đều sẽ không đối nàng lạnh lùng như thế.

Giang Tuyết Niên cùng Thu Phàm Nhu nhìn nhau trong chốc lát, rũ xuống con ngươi nói: "Ngươi yên tâm, vô luận ta tương lai thế nào, đều sẽ không đối ngoại giới lộ ra chuyện ta là nữ nhi Giang gia. Không cần sợ ta liên lụy ngươi."

"Phàm Nhu ngươi......"

"Ta là vì tốt cho Giang gia." Thu Phàm Nhu nói, "Giang Khải, Giang gia không chỉ là về một mình ngươi."

Thu Phàm Nhu đứng lên, "Ta kêu xe ở bên ngoài chờ ta, các ngươi ăn, ta còn muốn kịp xe đi sân bay." Nói xong rời đi phòng ăn.

Phòng ăn an tĩnh vài giây, Giang Khải nói: "Niên Niêm, mẹ ngươi......"

"Ba, không cần giải thích, ta không sao, mẹ tính cách vẫn luôn là như thế, ta biết."

Một bữa cơm tan rã trong không vui, Giang Khải cùng Giang Việt đều đối Giang Tuyết Niên lòng mang áy náy.

Giang Khải cho Giang Tuyết Niên một tấm thẻ, làm nàng thích cái gì mua cái đó.

Giang Việt lái xe đưa Giang Tuyết Niên về trường học, trên đường cái gì cũng chưa nói. Tới rồi cổng trường, Giang Tuyết Niên cởi dây an toàn chuẩn bị xuống xe, Giang Việt đột nhiên nói: "Niên Niên, mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, ca ca vẫn luôn tin tưởng ngươi."

Giang Tuyết Niên thoáng kinh ngạc, trong lòng thở dài, nếu "Giang Tuyết Niên" nghe câu này, chỉ sợ sẽ cho rằng Giang Việt đang châm chọc nàng.

"Ừ, ta biết." Giang Tuyết Niên trực tiếp giơ tay xoa xoa gương mặt của Giang Việt, "Đừng như vậy nghiêm túc a ca, giống bình thường vui vẻ khoe khoang lên, xuống xe ra vẻ cool ngầu đồ."

Giang Việt mặt mày căng chặt cơ bắp buông lỏng, bị nàng chọc cười, "Ngươi mới khoe khoang, ta khi nào ra vẻ, ta vốn dĩ cool ngầu."

Toàn thị league đấu bán kết ba ngày sau, thành tích ra tới.

12-3 tan học thảo luận xem ai sẽ tiến top 3.

"Ta đoán, hạng nhất khẳng định là lớp trưởng."

"Này còn cần ngươi đoán?"

"Hạng nhất có cái gì khó đoán, chúng ta tới đoán hạng nhì hạng ba." Doãn Nham tuy rằng là học tra, nhưng đối thế giới học bá thập phần hướng tới, phi thường chú ý loại này thi đấu.

Hắn lấy ra một phần đấu bán kết thăng cấp danh sách đặt lên bàn, lấy ra một cây bút đỏ khoanh vòng tên Thời Thanh Phạn, "Tới, dư lại hai danh ngạch các ngươi cảm thấy ai có khả năng?"

Người vây bên phải Doãn Nham nói: "Trương Thần Nghi, Bách Luyện."

"Hai người bọn họ giỏi khoa học tự nhiên, văn khoa liền không nhất định."

"Ta đoán là Mạnh Bạch Xuân cùng Lạc Nguyệt, hai người bọn họ văn khoa thành tích tốt."

"Ê, Giang Tuyết Niên, ngươi cũng đoán xem." Doãn Nham đẩy đẩy Giang Tuyết Niên đang gục trên bàn.

"Ta." Giang Tuyết Niên buổi tối học đến 12 giờ mới ngủ, giơ tay ngáp một cái, lười biếng nói, "Dư lại một người không biết."

"Kêu ngươi đoán hai người, ngươi chưa đoán ai liền nói dư lại một người không biết. Giang Tuyết Niên, ngươi buồn ngủ đến ngốc rồi."

"Đúng là buồn ngủ, nhưng không đến mức ngốc." Giang Tuyết Niên lại ngáp một cái, nước mắt theo khóe mắt chảy ra, mở to mắt, mắt đen phảng phất thủy tẩy trời quang, "Ta đoán một người, là ta."

"Ngươi? Ngươi nói ngươi là một trong top ba?" Tất cả mọi người không thể tưởng tượng mà nhìn nàng, "Ta biết ngươi báo danh, bất quá ngươi có phải hay không liền đấu bán kết cũng chưa vào a?"

"Vào." Giang Tuyết Niên chỉ chỉ một cái tên trong danh sách, "Nè, Giang Tuyết Niên."

"Ô? Thật sự có tên ngươi!" Doãn Nham kinh ngạc nói, nhưng hắn thực mau phản ứng lại đây, "Đấu vòng loại đều là lựa chọn đề, ngươi tiến đấu bán kết khẳng định là vớ trúng cứt chó vận. Đấu bán kết như vậy bao lớn đề, ngươi có thể viết hai câu liền không tồi. Lọt vào top ba? Không có khả năng!"

Mấy người vây quanh Doãn Nham đều cảm thấy Giang Tuyết Niên không đủ thanh tỉnh mới có thể nói ra loại này lời nói, một đám người chính mình suy đoán, dứt khoát không mang theo nàng.

Thời Thanh Phạn đi ra ngoài đi ngang qua Doãn Nham, bị Doãn Nham gọi lại, "Lớp trưởng, ngươi muốn hay không đoán xem?"

Mọi người mồm năm miệng mười đem chuyện vừa rồi phát sinh nói cho Thời Thanh Phạn nghe, "Mắc cười nhất chính là Giang Tuyết Niên nói nàng sẽ là vào top ba, ha ha ha sao có thể!"

"Có khả năng." Thời Thanh Phạn cầm lấy bút đỏ vòng hai cái tên, một cái là "Mạnh Bạch Xuân", một cái khác là...... "Giang Tuyết Niên"???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info